MOROCCANOIL - Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nickyblack, 28/7/2012.

  1. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp mà các salon hay dùng. Em mở topic này với mong muốn mọi người được dùng sản phẩm tốt giá " hạt dẻ"
    Có gì thắc mắc mọi người liên hệ với em: 0936.38.53.96

    [​IMG]
    1. MOROCCANOIL TREATMENT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới - 100ML - Giá 620.000đ

    [​IMG]


    Dung tích : 100ml - nhưng mà là tinh dầu rất đậm đặc nên dùng cả năm mới hết một chai mọi người nhé, rất kinh tế.
    Cũng giống như kem chống lão hóa, kem tái tạo da hay kem dưỡng ẩm hàng ngày, với tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL bạn sẽ thấy khác biệt và hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
    Moroccanoil chứa thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan chỉ mọc ở Maroc và được ví như vàng trắng của đất nước Bắc Phi này.
    Là sản phẩm cực kỳ độc đáo chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, bổ sung vitamin A,E & F... Tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%.

    Dòng sản phẩm này cũng dành một loạt các giải thưởng như Sản phẩm đột phá trên tạp chí New Beauty, Mỹ ; giải thưởng Sản phẩm dầu chăm sóc tóc mới tốt nhất do Cosmopolitan Mỹ bình chọn….. và là sản phẩm yêu thích của các ngôi sao như Scarlett Johannson, JL, Pink, Maggie Gyllenhaal, Charlie Theron, Sienna Miller…

    Chỉ cần thoa vài giọt vào mỗi sáng hay sau khi gội, tóc sẽ nhất nhẹ, suôn và bóng mượt suốt cả ngày như vừa mới gội. Sử dụng thương xuyên tinh dầu MOROCCANOIL có tác dụng chửa trị tóc hư tổn, làm giãm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.

    Không phải sản là sản phẩm chăm sóc tóc thông thường.

    Trải nghiệm đẳng cấp khác biệt và vẻ đẹp hoàn hảo khi mái tóc được chăm sóc toàn diện.

    MOROCCANOIL, nhẹ tựa lông hồng, Mượt mà bất tận.

    Chỉ cần 5 giây mỗi ngày, bạn đã có nhiều cách để làm đẹp mái tóc của mình với dầu dưỡng Moroccanoil Treatment.

    Bạn chỉ cần thoa một vài giọt dầu dưỡng Moroccanoil Treatment lên tóc sau khi gội sạch và lau khô bằng khăn bông, sau đó sấy khô là bạn đã có mái tóc suôn mềm và bóng tự nhiên suốt cả ngày. Bạn cũng không cần phải rửa tay sau khi thoa dầu lên tóc ẩm vì dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nên sẽ không để lại lớp nhờn trên tay như các loại dầu thông thường khác. Bạn cũng có thể thoa một chút lên tóc khô, đặc biệt là phần đuôi tóc hư tổn giúp tóc bóng đẹp và không còn rối.

    Người đẹp Brooklyn Decker đã tâm sự khi được hỏi về bí quyết để tạo ra những lọn xoăn quyến rũ: “Tôi chỉ thoa dầu dưỡng Moroccanoil Treatment lên tóc trước buổi tối, quấn tóc lại, ủ trong một chiếc mũ vải mềm, hoặc thấm nó vào búi tóc buộc lỏng, rồi đi ngủ. Sau khi xõa ra, tôi có được những lọn tóc xoăn nhẹ, tự nhiên, quyến rũ.” (theo secretsforbeauty.com).

    Và cũng chỉ cần 5 giây mỗi ngày với dầu dưỡng Moroccanoil Treatment, bạn có nhiều cách để làm đẹp mái tóc của mình:

    Cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và thoa đều lên tóc ẩm hoặc khô, từ giữa chiều dài sợi tóc đến ngọn tóc. Sấy khô hoặc để khô tự nhiên. Sản phẩm có thể giúp giảm thời gian sấy khô lên tới 40% đồng nghĩa với việc giảm thiểu hư tổn từ nhiệt máy sấy lên tóc tới 40%.

    Để tạo sức sống, làm mềm mượt và gỡ rối cho tóc nối, bạn hãy thoa dầu dưỡng lên tóc cách mối nối 5 - 8 cm, bạn sẽ thấy khả năng gỡ rối nhanh chóng của dầu. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chăm sóc tóc nối nữa.

    Trộn một vài giọt dầu dưỡng này vào dầu gội, dầu xả hoặc dầu hấp của bạn, sau đó sử dụng như bình thường, bạn sẽ thấy tóc mình mướt hơn, mềm và bóng tự nhiên, cũng như tăng cường hiệu quả dưỡng, chữa trị của dầu xả, dầu hấp thêm nhiều lần.

    Ngoài ra, khi bạn trộn một vài giọt dầu dưỡng này vào kem nhuộm, kem tẩy hoặc uốn duỗi, chúng sẽ bảo vệ tóc trong quá trình làm hóa chất, bổ sung dưỡng chất để tóc khỏe hơn và ngăn ngừa hư tổn từ các loại máy sấy, máy là, hoặc máy uốn xoăn.

    Dầu dưỡng, chữa trị tóc Moroccanoil Treatment với công thức độc đáo có chứa dầu argan, tạo độ bóng sáng, mềm mượt cho mọi loại tóc. Một lượng nhỏ dầu dưỡng này sẽ giúp phục hồi, tiếp thêm sức sống và làm cho tóc khỏe trở lại. Chỉ sau một lần sử dụng, tóc trở lên bóng và khỏe lên trông thấy.

    Khi sử dụng nhiều lần liên tục, tóc càng được cải thiện, giảm bớt chẻ ngọn và tình trạng gãy, đứt tóc.
    Mái tóc óng ả. Khỏe mạnh. Hoàn toàn bóng mượt. Tràn đầy sức sống. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là giải pháp đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment biến đổi mái tóc hoàn toàn do công thức sản phẩm bù đắp các Protein đã mất đi để cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, các axit béo, dầu Omega-3 và các vitamin cho tóc bóng mượt, các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tóc tối đa. sản phẩm hấp thụ ngay tức thì vào tóc và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn gây nên bởi nhiệt, các dụng cụ tạo kiểu và môi trường. Mái tóc từ giòn và dễ gẫy sẽ trở nên chắc khỏe và dẻo dai.Từ thô ráp và rối trở nên suôn mượt, bóng và dễ chải : ĐIỂM KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO CHO VIỆC TẠO KIỂU TÓC ĐẸP DỄ DÀNG.

    MOROCCANOIL CHIẾN THẮNG TẠI AMERICAN STYLIST CHOICE AWARDS


    Moroccanoil giành chiến thắng tại American Stylist Choice Awards với hạng mục giải “Sản phẩm yêu thích bạn không thể sống thiếu” (Favorite Product You Can’t Live Without).

    Đây là chiến thắng lần thứ tư liên tiếp cho sản phẩm Moroccanoil Treatment với công thức đột phá trong hạng mục dầu dưỡng tóc.

    Sự kiện thường niên này được tổ chức bởi trang web behindthechair.com và được tài trợ bởi những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp lớn nhất toàn cầu hiện nay.

    Giám đốc Nghệ thuật của Moroccanoil, Antonio Corral Calero phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Nó phản ánh tiếng nói trực tiếp và trải nghiệm thực của những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Thật là một điều tự hào khi chúng tôi nhận được sự bình chọn từ những nhà tạo mẫu tóc trên khắp thế giới”

    Behindthechair.com là mái nhà của cộng đồng mạng lớn nhất và có ảnh hưởng mạnh nhất trên thế giới trong việc phục vụ cho nghành salon, với gần một triệu lượt truy cập mỗi tháng. Giải thưởng Sự Lựa Chọn của Nhà Tạo Mẫu (Stylist Choice Awards) hàng năm đã trở thành một trong những giải quan trọng nhất của nghành hiện nay.

    Dầu dưỡng tóc chữa trị Moroccanoil Treatment là một sản phẩm tạo, hoàn thiện kiểu và dưỡng tóc mang tính đột phá. Moroccanoil Treatment có khả năng thẩm thấu tức thì vào tóc, cho mái tóc suôn mềm tự nhiên và bóng sáng rực rỡ, chắc khỏe tóc từ bên trong.

    Ngoài ra, nó còn có tác dụng bảo vệ mạnh mẽ trước các tác nhân gây lão hóa và tia UV. Bởi lẽ, công thức đột phá có chứa dầu argan của Moroccanoil sử dụng những thành phần tốt nhất, tinh khiết nhất, giàu vitamin và những thành phần tự nhiên, giúp củng cố cho tóc khỏe hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới - 125ML - Giá 700.000đ

    [​IMG]


    [​IMG]

    MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới - 200ML - Giá 1.050.000đ


    MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới - 25ML - Giá 200.000đ

    [​IMG]


    MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới dành cho tóc mỏng và yếu - 100ML - Giá 620.000đ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. CONDITIONNER MOROCCANOIL- DẦU XẢ PHỤC HỒI ĐỘ ẨM - 250ML - 300.000đ

    [​IMG]

    2. CONDITIONNER MOROCCANOIL- DẦU XẢ PHỤC HỒI ĐỘ ẨM - 500ML - 480.000đ

    [​IMG]

    Dành cho tóc yếu và hư tổn, đã qua uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần.
    Củng cố thân tóc giàu dầu argan chống lão hóa, keratin tái tạo câu trúc tóc và axit béo nhằm chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng, khôi phục độ đàn hồi, độ bóng và độ ẩm cho tóc.Dầu xả phục hồi độ ẩm, phục hồi sức khỏe cho tóc bằng cách ngâm tẩm tóc trong công thức sản phẩm đậm đặc rất giàu dầu argan chống oxy hóa, keratin phục hồi cấu trúc tóc và các axit béo. Bằng cách khôi phục những sợi tóc hỏng, sản phẩm này phục hồi độ ẩm, độ đàn hồi giúp dễ dàng tạo kiểu. Công thức sản phẩm không chứa sunphat, phốtphat và paraben vì thế sản phẩm an toàn hơn cho môi trường và không làm khô tóc, không phai màu và trôi màu trên tóc nhuộm.

    3.SHAMPOO MOROCCANOIL - DẦU GỘI PHỤC HỒI ĐỘ ẨM - 250ML - 300.000đ

    [​IMG]

    3.SHAMPOO MOROCCANOIL - DẦU GỘI PHỤC HỒI ĐỘ ẨM - 500ML - 480.000đ

    [​IMG]

    dầu gội dành cho tóc hư tổn, đã qua uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần. Công thức làm sạch nhẹ nhàng, củng cố thân tóc giàu dầu argan chống lão hóa, keratin tái tạo câu trúc tóc và axit béo nhằm chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng, khôi phục độ đàn hồi, độ bóng và độ ẩm cho tóc. Vì dầu gội Phục hồi độ ẩm rất đậm đặc và sử dụng công thức ưa nước nên chỉ cần dùng một lượng nhỏ và thêm nước vào dầu gội để tạo bọt lớn.

    4. DẦU HẤP DƯỠNG ẨM SÂU - 250ML - 460.000đ

    [​IMG]

    4. DẦU HẤP DƯỠNG ẨM SÂU - 500 ML - 740.000đ

    [​IMG]



    Dành cho tóc khô, tóc thường tới tóc dày. hấp dầu dành cho tóc hư tổn, đã qua uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần. Củng cố thân tóc giàu dầu argan chống lão hóa, keratin tái tạo câu trúc tóc và axit béo nhằm chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng, khôi phục độ đàn hồi, độ bóng và độ ẩm cho tóc. Thoa một lượng dầu hấp lên tóc đã được gội sạch, để tóc hấp thụ trong 5-7 phút. Như đối với tất cả dầu hấp của Moroccanoil, không cần sử dụng nhiệt. Đối với tóc dày, sợi thô kết hợp khoảng 1 muỗng nhỏ Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment để bổ sung độ bóng và tính đàn hồi.

    https://www.facebook.com/MoroccanoilVietnam

    Các đường link giới thiệu về sản phẩm này:
    http://sanhdieu.com.vn/news_detail/824/Dau-duong-toc-Moroccanoil-den-Viet-Nam.html
    http://www.tocdep.vn/moroccanoil-chien-thang-vang-doi-tai-stylist-choice-awards-2012-vi.html
    http://www.tocdep.vn/toc-gon-song-quyen-ru-voi-moroccanoil-vi.html
    http://www.tinmoi.vn/toc-dep-nhu-nu-than-voi-moroccanoil-07805349.html
    http://www.tinmoi.vn/gap-co-nang-co-mai-toc-dai-bong-benh-07546788.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nickyblack
    Sửa lần cuối: 20/6/2014
  2. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    bạn muốn mua cả bộ hay là dầu dưỡng thôi?
     
  3. babyhome038

    babyhome038 babyhome 38 Thợ Nhuộm

    Tham gia:
    18/9/2011
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Mình đã dùng sản phẩm dưỡng này rồi, rất tốt. không biết dầu gội và xả có tốt không?
     
    myphamhachi thích bài này.
  4. craftmom

    craftmom Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    1,269
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Chúc mừng khai trương (u) , mình đang cần dưỡng tóc, tóc mùa này tệ quá
     
  5. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Bạn ơi sản phẩm dưỡng của hãng này dùng thích lắm, mình không cần PR nhiều nữa, bạn đọc các bài viết vè sản phẩm này, rồi dùng và cảm nhận nhé.
     
  6. craftmom

    craftmom Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    1,269
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Mình nghĩ bạn nên bổ sung dung tích của sản phẩm nữa, cho dễ quyết định, mình chờ thông tin để order chai dưỡng, dầu với xả đang dùng bộ lớn nên chưa ủng hộ ngay dc
     
  7. maitran88

    maitran88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    bạn cho mềnh hỏi,1chai là bnh ml được không mà bạn ở hn hay là ở đâu thế? hàng này sx ở đâu? cám ơn bạn...
     
  8. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Thanks bạn, mình sẽ bổ sung ngay. Khi nào cần ủng hộ mình nhé
     
  9. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Mình ở Hà nội bạn nhé. Hàng này sản xuất ở Canada hoặc Israel bạn nhé, một công ty ở Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
     
  10. icy_cherry

    icy_cherry Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    bạn ui PM cho mình giá lọ treatment và lọ hấp nhé
     
  11. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    mình báo giá rồi bạn nhé,..........
     
  12. Gingerwine

    Gingerwine Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2010
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    CHo tớ xin giá chai dưỡng nhé. Mình dùng mộtlần rồi và đang tìm mua lại.
     
  13. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Check pm bạn nhé, mình báo giá dầu dưỡng rồi nhé
     
  14. chiquita85

    chiquita85 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    pm tớ giá dầu hấp và dầu dưỡng nhé
     
  15. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - chiết khấu 20%.

    Check Pm bạn nhé mình vừa gửi rồi đó. Thannks
     
  16. virgoH

    virgoH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/7/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: MOROCCANOIL - Hàng xách tay - Giá siêu đặc biệt

    PM dùm mình giá chai dầu dưỡng với.
     
  17. craftmom

    craftmom Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    1,269
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: MOROCCANOIL - Hàng xách tay - Giá siêu đặc biệt

    PM cho mình xin giá dưỡng nhé - Tks
     
  18. Rùa Tồ

    Rùa Tồ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: MOROCCANOIL - Hàng xách tay - Giá siêu đặc biệt

    Chị ơi , chị up thêm giá để tiện theo dõi đc ko ạ ?
     
  19. nickyblack

    nickyblack Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MOROCCANOIL - Hàng xách tay - Giá siêu đặc biệt

    Bạn cần sản phẩm gì mình sẽ gửi cho, thanks bạn đã quan tâm
     
  20. Rùa Tồ

    Rùa Tồ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: MOROCCANOIL - Hàng xách tay - Giá siêu đặc biệt

    Chị cho em xin giá vào inbox sp này ạ : MOROCCANOIL TREATMENT - Dầu dưỡng tóc phục hồi tái tạo và làm mới - 100ML
     

Chia sẻ trang này