Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sieuthimuaban360.com, 19/10/2012.

  1. sieuthimuaban360.com

    sieuthimuaban360.com Sửa điện thoại GIa Bảo Mobile

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG DẦU DỪA
    1. Trị rụng tóc, kích thích mọc tóc
    - Lấy khoảng 15 ml dầu dừa cho ra chén, dùng bông ráy tai chấm vào dầu dừa rồi thoa trực tiếp lên da đầu,sau đó mát xa da đầu khoảng 15 phút và ủ thêm 1 tiếng , rồi gội đầu với dầu gội bình thường ( nên gội 2 lần để sạch dầu dừa) .Làm 1 ngày cách 1 ngày liên tục trong vòng 2 tuần sẽ có hiệu quả.
    - Có thể ủ qua đêm để dạt hiệu quả nhanh hơn ,sáng dạy gội đầu bình thường.(nên dùng dầu gội clear hoặc head&shounlders)


    2. Phục hồi tóc hư tổn
    - Lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ cho vào lòng bàn tay thoa từ thân tóc đến đuôi tóc, mát xa tóc 10 phút ,ủ 30 phút rồi gội lại với dầu gội, ( dùng lần đầu nên xả lại với dầu xả)


    3. Làm dài lông mi
    - Dùng bông ráy tai chấm vào dầu dừa thoa vào lông mi ( trên ,dưới), lông mày. Nên thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm sáng dạy rửa mặc bình thường( tránh để dầu dừa dính vào mắt, dầu dừa không gây hại cho mắt nhưng sẽ hơi khó chịu 1 chút) .
    - Đạt hiệu quả sau 10 ngày sử dụng.


    4. Trị khô da, giảm mụn
    - Dùng bông gồn ( bông thấm nước) chấm vào dầu dừa thoa quanh mặt rồi dùng tay mát xa da mặt 15 phút , rồi dùng khăn giấy lâu lại. Sau đó nấu một nồi nước sôi ,xông hơi mặt khoảng 15 phút, dùng khăn mềm lâu lại, hoặc rửa mặt lại với sửa sữa mặt. Nên xông hơi ít nhất 2 lần/ tuần rất có lợi cho da mặt.
    - Dưỡng ẩm toàn thân: tắm rửa sạch sẽ rồi dùng 1 lượng dầu dừa vừa đủ mát xa toàn thân 15 phút ,như vậy dầu dừa sẽ thấm vào da,rồi tắm lại với sữa tắm 1 lần nữa để làm sạch dầu dừa trên da.


    5. Làm lành vết thương ngoài da
    - Thoa dầu dừa vào vết thương cách 1 tiếng thoa 1 lần ( nhẹ thì khoảng 1 tuần còn nặng thì phải kiên trì 1 chút)


    6. Trị bệnh:
    - Uống ngày 3 muỗng canh dầu dừa ( sáng , trưa , tối sau bữa ăn) .
    - Nếu bị bệnh nặng thì tăng lên ngày dùng 6 muỗng canh dầu dừa ( sáng, trưa, tối mỗi bữa 2 muỗng sau bữa ăn )dùng liên tục đến khi nào bệnh khỏi hẳn.
    - Dầu dừa còn dùng để nấu ăn rất tốt cho đường ruột bảo vệ bao tử , tốt cho tim mạch, ngăn ngừa bệnh tim.
    - Kết quả rất khả quan khi dùng dầu dừa từ 2 tuần à1 tháng thì bắt đầu có hiệu quả và muốn trị dứt điểm thì phải kiên trì đến khi khỏi hẳn.
    [​IMG]
    SÚC MIỆNG BẰNG DẦU DỪA
    Yếu tố khoa học:
    - Qua súc dầu, nước miếng được tiết ra kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong miệng.
    - Khi súc dầu, người bệnh có thể điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài. Với cách súc này, dầu dừa sẽ kéo ra những mảng bám, những thức ăn còn dính vào trong kẽ răng, nơi chân răng và hút vào dầu hàng trăm triệu virút, vi khuẩn có thể vào trong cơ thể qua ăn uống, hoặc nguy hiểm hơn nữa vào đường máu qua các vết xước lở trong miệng và gây bệnh. Sau khi súc dầu từ 15’-20’, người bệnh sẽ cảm thấy dầu loãng ra vì trộn với nước miếng và có mầu trắng . Lúc này, dầu trong miệng đã lôi được khá nhiều những tác nhân gây bệnh vào dầu, để rồi nhổ bỏ ra ngoài, vào thùng rác. Sau khi nhổ bỏ, ta nên súc miệng bằng nước muối và nạo lưỡi để tiếp tục khử trừ những vi sinh vật còn sót lại trong răng miệng. Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là buổi sáng khi thức dậy. Với phương cách này, các bệnh về răng, miệng, họng cũng như hô hấp sẽ mau được chữa lành hơn.
    Liều lượng:
    - Mỗi ngày nên súc miệng bằng dầu 2 lần: tốt nhất vào sáng sớm và buổi tối trước khi ngủ. Mỗi lần dùng 2 muỗng cà-phê = 10ml. Nhai súc trong khoảng từ 15-20 phút (không nên qúa 20 phút). Nếu bệnh nặng, xin làm thêm 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ. Càng làm vệ sinh răng miệng và khử trừ độc tố càng nhiều và thường xuyên, hệ miễn nhiễm trong cơ thể sẽ rảnh rang để có thể tự điều chỉnh khả năng tự chữa bệnh cho mình.


    UỐNG TRỰC TIẾP VÀO CƠ THỂ:

    Yếu tố khoa học:
    - Trong dầu dừa, theo bác sĩ Fife, có 10 loại acid béo chuỗi trung bình khác nhau. Từng loại acid béo, vừa là chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, vừa giúp cơ thể hấp thu các vitamin, chất khoáng từ các thức ăn khác vào tế bào, vừa cho năng lượng giúp ta khỏe mạnh, lại vừa có khả năng kháng sinh mạnh mẽ tiêu diệt rất nhiều loại virút, vi khuẩn, vi sinh vật và nấm .
    - Nhờ thế, rất nhiều bệnh trong nội tạng hay ngoài da sẽ hết. Thật tuyệt vời!!! Nhưng không phải tất cả ai cũng đều có hiệu quả nhanh như nhau. Nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào sự hấp thụ của mỗi người, tùy thuộc vào căn bệnh, vào lối sống, và vào thức ăn lành mạnh nữa.
    Liều lượng:
    Mỗi ngày nên uống 3 lần, mỗi lần một muỗng canh (tương đương 15ml) trước 3 bữa ăn trong ngày. Nếu là trẻ em, nên sử dụng liều lượng ½ muỗng café hoặc 1 muỗng café tùy theo độ tuổi. Có thể trộn với sữa hoặc cơm cháo cho các cháu dùng thay vì uống trực tiếp.



    NHỮNG THỦ THUẬT DÙNG DẦU DỪA BÊN NGOÀI THAY THẾ CHO MỸ PHẨM:

    Đắp dầu dừa:

    - Đối với bệnh tim: dùng đậu xanh xay nhuyễn pha với chút nước lã để chúng dính lại với nhau, sau đó đắp chung quanh phần tim trên da và đổ dầu dừa đã hâm nóng vào vùng tim đã đắp bờ. Nên nằm yên khoảng 2 giờ hoặc nếu có thể nằm ngủ qua đêm với tư thế trên càng hiệu qua cao. Nhờ cách này, trái tim sẽ mau bình phục.

    - Đối với các bệnh về họng: dùng dầu dừa thấm trên gạc y tế đắp vào chỗ lõm nơi cổ, sau đó băng lại để dầu có thời gian tác động qua da và sẽ đem lại hiệu quả với các bệnh ảnh hưởng đến cổ họng như viêm họng, khó thở, xuyễn…
    - Đối với các chứng đau đầu: làm như cách thức trên nhưng đắp ngay sau ót (gáy) sẽ giúp cho máu huyết lưu thông và sẽ đem lại hiệu quả tốt với chứng đau nhức tiền đình, đốt sống cổ…
    - Đối với chứng đau nhức thắt lưng: sau khi xoa nóng vùng lưng bằng dầu dừa, bệnh nhân nên đắp như cách thức trên vào thắt lưng như suy thận, đau lưng kinh niên…
    - Đối với các chứng viêm khớp, bầm tím và các cục bướu:làm như trên và để càng lâu dầu dừa càng tác động lên những vùng bị tổn thương….
    Bôi xoa dầu dừa trên cơ thể:
    - Sốt nóng dùng dầu dừa bôi xoa (massage) toàn thân sẽ giữ ấm lại thân nhiệt.
    - Bôi dầu dừa lên những vết thương nhẹ bên ngoài da như phỏng, ngứa ngáy, những vết do giời leo, nám, chàm, mụn, eczema… (càng nhiều lần càng tốt)
    - Những phần nào trên cơ thể một khi bị đau nhức, ta có thể dùng dầu dừa bôi xoa lên vùng đó sẽ dần dần làm giảm đau
    - Bôi vào chân, tay trẻ em, người lao động để tránh kiến, côn trùng cắn
    Nhỏ vài giọt dầu dừa: vào 2 lỗ mũi khi viêm nhiễm, sau đó ngửa cổ ra phía sau để cho dầu thấm vào bên trong chừng 30 giây và rồi xì ra. Nếu bị xoang nặng nhất thiết phải nhai súc dầu. Nên thực hiện cách này vài lần trong ngày.
    Massage thành vách trong tai:
    - Nếu tai bị viêm như có mủ hoặc chảy nước trong tai, nên lấy bông gòn cuốn ở đầu tăm làm vệ sinh, sau đó dùng nước rửa oxy già khử trùng cho sạch. Kế tiếp dùng cây tăm có bông gòn thấm dầu dừa và đưa vào trong tai xoa đi xoa lại nhiều lần như massage vậy. Nên làm vài ba lần trong ngày.


    LƯU Ý:
    Phản ứng hồi phục: Khi sử dụng 2 phương thức 1 và 2, bệnh nhân sẽ có thể, tùy cơ địa của mỗi người, sẽ có những triệu chứng như đi cầu nhiều lần, phân loãng hoặc đau bụng, hoặc ù tai, nhức mỏi… Nhưng tất cả những hiện tượng xẩy ra trên hoàn toàn không phải do dầu dừa mất phẩm chất làm cho cơ thể bị rối loạn, mà là do dầu dừa đã có tác dụng để thải những cặn bã, những chất dư thừa, những độc tố không còn cần thiết cho cơ thể nữa ra bên ngoài. Những triệu chứng trên làm bệnh nhân lo sợ bất chợt, theo Bs Fife, là những phản ứng hồi phục trước khi cơ thể tiến đến giai đoạn được chữa lành.

    Khi thực hiện bôi xoa trên các mụn nhọt, bệnh nhân sẽ có thể chưa khỏi hoàn toàn ngay, mà còn có thể nảy sinh nhiều hơn, to hơn, nhưng đây vẫn là dấu hiệu việc đào thải đang có hiệu quả trước khi hồi phục. Tuy nhiên, ta nên phối hợp cùng lúc 2 phương cách kia để trị từ bên trong bệnh phát xuất từ các nội tạng như gan, thận…
    Bởi dầu dừa là thực phẩm đầy chức năng, nên khi dùng dầu dừa chữa bệnh sẽ hoàn toàn không gây độc hại gì cho cơ thể ngay cả không tăng cholesterol và có hại cho tim mạch và cũng không gây phản ứng đối với bất cứ loại thuốc gì mà người bệnh đang sử dụng. Chính vì thế, khi sử dụng dầu dừa, bệnh nhân hoàn toàn an tâm và từ sự vững tin này, bệnh tật sẽ mau chóng có hiệu quả thật bất ngờ vì sự đơn giản tột cùng và vì chi phí điều trị vô cùng rẻ tiền!


    NẤU ĂN BẰNG DẦU DỪA THAY CHO CÁC DẦU ĂN KHÁC:
    - Thay thế loại dầu ăn đang dùng bằng dầu dừa là cách dễ dàng nhất trong việc thêm acid béo (ABctb) vào bữa ăn mà không làm tăng tổng số chất béo đưa vào cơ thể. Vì dầu dừa phần chính là chất béo bão hòa (saturated fat), vì thế sức nóng do nấu nướng không tạo ra những gốc tự do như các loại dầu thực vật khác nên an toàn cho sức khỏe. Từ những kết quả của những nghiên cứu đã được thử nghiệm, xem ra dầu dừa là loại dầu lành mạnh cung ứng cho nhiều mục đích bạn có thể dùng.
    - Các hiệu dầu dừa tốt có mùi rất nhẹ và bạn có thể dùng để nấu bất cứ loại thực phẩm nào. Hãy thử dầu dừa cho bánh quy, bánh ngọt, bánh nướng... Rất tốt cho chiên rán. Bơ-dầu dừa được hâm cho tan chảy với muối gia vị chan trên cơm, mì sợi hay rau thay cho bơ hay nước sauce.
    - Bạn có thể thêm dầu dừa vào hầu hết các lọai thức uống nóng như trà, càphê, chocolate, sữa nóng, vì dầu có khuynh hướng nổi trên mặt, bạn cứ khuấy đều rồi uống, sẽ không thấy vị dầu. Đây là cách nhanh và dễ nhất để thêm dầu dừa vào bữa ăn.


    10 cách sử dụng hiệu quả cao:
    1. Chuốt mi: ngày chuốt 2 lần sang và tối, dung chải (rửa sạch) mascara trongvòng 7-10 ngày sẽ thấy mi dài và dày hơn hẳn


    2. Dưỡng tóc : gội sạch tóc bằng dầu gội lần thứ 1 xong, lấy khoảng 30ml tra ướt da đầu, mát xa đầu, rồi hấp tóc trong vòng 15-20 phút; sau đó gội lại tóc bằng dầu gội lần thứ 2, không cần dùng xả, tóc bạn nhanh mềm mượt, phụ hồi và kích thích mọc tóc nhanh hơn


    3. Súc miệng và nhai: dầu dừa tinh khiết từ 10p – 15p để diệt các vi khuẩn trong miệng, họng, xoang. Cảm nhận bụi bẩn chảy theo dịch từ xoang xuống, ngày 2-3 lần (ngụm nhỏ = 1 nắp chai ). Viêm Xoang nhai ngày 2-3 lần


    4. Đắp (lấy gạc phủ lên dán băng dính quanh gạc, bơm dầu nóng lên gạc, khô lại tra thêm):mặt, mụn, sưng khớp , họng ho viêm, đau lưng, bả vai, gót chân nứt nẻ, vảy nến


    5. Uống: ngày 2-3 lần mỗi lần 1-2 nắp chai, nếu bệnh nặng uống tăng lên. Ngày đầu uống ít tăng dần lên.



    6. Trị ho:
    - Người lớn: uống 4 thìa café / 1 ngày/ 2 lần, từ 3 – 5 ngày sẽ khỏi
    - Trẻ em : Nếu không uống trực tiếp được, thì các mẹ nên lấy bong thấm một lượng nhỏ ra để vào gạc sau đó đặt vào cổ dung bằng dính dính lại từ 3 – 5 ngày sẽ khỏi.


    7. Bôi ngoài da: khi bị côn trùng (kiến, muỗi…) đốt, nấm dung dầu dừa bôi lên sẽ không ngứa, không bị thâm. Hoặc không may bị tay chân miệng dung dầu dừa bôi lên cũng rất nhanh khỏi.
    Bôi tinh dầu dừa lên những vết thương bên ngoài da như phỏng, ngứa ngáy, những vết do giời leo, nám, chàm, mụn, eczema…(càng nhiều lần càng tốt).


    8. Trị khô da, giảm mụn:
    Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt sau đó dùng bông chấm vào dầu dừa thoa quanh mặt rồi dùng tay mát xa da mặt 15 phút , rồi dùng khăn giấy lâu lại. Sau đó nấu một nồi nước sôi ,xông hơi mặt khoảng 15 phút, dùng khăn mềm lâu lại, hoặc rửa mặt lại với sửa sữa mặt. Nên xông hơi ít nhất 2 lần/ tuần rất có lợi cho da mặt.
    Dưỡng ẩm toàn thân: tắm rửa sạch sẽ rồi dùng 1 lượng dầu dừa vừa đủ mát xa toàn thân 15 phút ,như vậy dầu dừa sẽ thấm vào da,rồi tắm lại với sữa tắm 1 lần nữa để làm sạch dầu dừa trên da.


    9. Trộn: cơm, salat, mì, rau, pha với café sữa, đồuống


    10. Sốt nóng dùng dầu dừa bôi massage toàn thân sẽ hạ nhiệt từ từ



    Lưu ý:
    Không được cho bệnh nhân đang bị bệnh tiêu chảy uống dầu dừa! Chỉ súc miệng và nhai dầu dừa diệt các vi trùng - vi khuẩn, không cho theo đường nước bọt lây bệnh sang người khác. Phải chờ cho thật sự hết bị bệnh tiêu chảy, mới cho uống dầu dừa.

    Trên 25 độ C có màu vàng trong, đông đặc ở dưới 25 độ màu trắng tuyết, khi bôi hoặc đắp ngâm cho nóng, dầu thẩm thấu vào da.

    Ngu
    ồn: http://www.shopmypham360.com.vn/2012/10/tac-dung-cua-dau-dua-tinh-khiet-100.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sieuthimuaban360.com
    Đang tải...


  2. ha.vi2011

    ha.vi2011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    7,469
    Đã được thích:
    1,800
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    dầu dừa mình thấy nh topic nói đến nhưng mà mình vote cho em này độ dài mi,chứ dưỡng tóc k bằng oliu.Người nào k quen đừng dại uống khủng kiếp phát nôn ấy
     
  3. sieuthimuaban360.com

    sieuthimuaban360.com Sửa điện thoại GIa Bảo Mobile

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    có thể chị mua nhầm loại dầu đã pha tạp chất chị ạ, trên mạng có khá nhiều người mua dầu lít về chia nhỏ bán lại, của nhà em là làm thủ công, mỗi lần làm ra số lượng khá ít, KH nhiều khi phải đặt thì mới có dầu ý, bản thân em cũng dùng, làm ra bao nhiêu bán hết bấy nhiêu luôn, khách của em ai cũng hài lòng hết :D
     
  4. sieuthimuaban360.com

    sieuthimuaban360.com Sửa điện thoại GIa Bảo Mobile

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Chúc toàn thể Chị Em phụ nữ 1 ngày thật là vui vẻ hạnh phúc, Mong rằng có nhiều ngày như thế này để chị em còn bắt nạt cánh đàn ông :D
     
  5. thaohcm

    thaohcm www.khoedep360.vn

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    1,608
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    em mới biết công dụng của dầu dừa tốt như vậy,
    cảm ơn chia sẻ của chị nhé
     
  6. sieuthimuaban360.com

    sieuthimuaban360.com Sửa điện thoại GIa Bảo Mobile

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Dầu dừa có rất nhiều công dụng, nếu biết kết hợp với các loại mỹ phẩm khác sẽ giúp chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn
     
  7. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Dầu dừa dùng tốt mà, nên dùng với khoai tây để đắp mặt nạ sẽ rất tốt cho da mặt của các chị
     
  8. hoangbun11021974

    hoangbun11021974 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/1/2010
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Chúc toàn thể Chị Em phụ nữ 1 ngày thật là vui vẻ hạnh phúc, Mong rằng có nhiều ngày như thế này để chị em còn bắt nạt cánh đàn ông
     
  9. 1chong2con

    1chong2con Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Hôm nay 21 rùi mà chị ơi :D, nói chung là chị em mình có nhiều ngày để bắt nạt cánh đàn ông mà. cái quan trọng làm giờ phải làm đẹp trước đã cho các lão biết tay
     
  10. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Các mẹ vào link dầu dừa dưới chữ ký của em mà tham khảo, em thấy mẹ quanthuha thu thập được nhiều công dụng của dầu dừa lắm
     
  11. tinhyeumauhong123

    tinhyeumauhong123 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/9/2012
    Bài viết:
    2,332
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    203
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Em có tự làm dầu dừa handmade nguyên chất 100%,hoàn lại tiền nếu các mẹ phát hiện bị pha chế!!!!!!!!!!!
     
  12. 1chong2con

    1chong2con Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Mình đã dùng dầu dừa của bác này, chất lượng rất good ;) lấy tăm bông chấm lên chân tóc vài bữa mà thấy tóc ít rụng hẳn, hầu như k có :heart:
     
  13. saunon

    saunon Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    20/9/2010
    Bài viết:
    4,229
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    tóc mình đang rất rụng, cũng đang thử với dầu dừa mà ko biết có đỡ ko? mình ko có thời gian ủ tóc nên chỉ pha tỉ lệ 1-1 với dầu gội rồi gội như bình thường thôi....làm vậy dc 3 lần rùi chưa thấy đỡ rụng tí nào....tuy nhiên tóc có vẻ mêmg ra đôi chút...hi vọng, hi vọng mình hợp dầu dừa chứ ko thì sắp thành sư rùi, buồn quá....
     
  14. sieuthimuaban360.com

    sieuthimuaban360.com Sửa điện thoại GIa Bảo Mobile

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    có 2 cách để giảm gẫy rụng nhé bạn:
    - cách 1: bạn dùng tăm bông (hoặc dùng tay sẽ dễ hơn) chấm đều lên chân tóc, massage tóc nhẹ nhàng tầm 10p, ủ thêm 15p nữa, rồi gội lại vs nước ấm, tất nhiên sẽ ko hết rụng tóc hoàn toàn trong những lần gội đầu tiên nhưng lượng tóc gẫy rụng sẽ giảm đáng kể
    - cách 2: pha nước cốt chanh vs dầu dừa theo tỉ lệ 1:1. massage và ủ như bước 1, sau đó gội đầu lại vs nước ấm.
    Nên gội đầu vs nước ấm, để cảm thấy thư giãn và không bị đau đầu
    Chúc bạn thành công ^^
     
    1chong2con thích bài này.
  15. HaLien

    HaLien LIFE IS NOT EASY

    Tham gia:
    25/10/2009
    Bài viết:
    8,766
    Đã được thích:
    1,628
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hướng dẫn cách dùng dầu dừa hiệu quả và công dụng làm đẹp của dầu dừa

    Bạn qua topic dầu dừa dưới chữ ký mình xem, mình cõng giúp thôi nhưng chị chủ top hướng dẫn kỹ lắm ạ
     
  16. babycenter

    babycenter Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em muốn mua dầu dừa để cho nhà dùng. Mẹ nào cho em xin địa chỉ với ạ!
    Với lại ngoài những thông tin trên thì dầu dừa có tác dụng gì nữa ạ? Ngoài làm đẹp í
     

Chia sẻ trang này