Kinh nghiệm: vim da di ung o tre so sinh

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi CUNBONG2009, 27/11/2009.

  1. CUNBONG2009

    CUNBONG2009 Bố mẹ yêu con nhất đấy

    Tham gia:
    26/11/2009
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    các mẹ ơi Cún nhà mình đang bị viêm da di ứng nổi khắp mặt va cả người nữa có mẹ nào biết cách trị bệnh này chỉ cho mình với .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CUNBONG2009
    Đang tải...


  2. cadum

    cadum Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2009
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu không phải dị ứng sữa và dầu tắm thì viêm da của bé la do dị ứng thời tiết thôi, nếu chỉ nổi mẩn thì giữ da bé sạch và thoáng mát,nếu chảy nước phải cho bé đến bs để khám. Điều trị viêm da dị ứng chủ yếu là làm sạch da, không bôi phấn, giữ ẩm cho da vì khi khô sẽ ngứa rất khó chịu. Vì da bé dễ dị ứng nên mẹ dùng các loại sữa tắm không có xà phòng sẽ an toàn cho da nhạy cảm của bé. Cadum có sp dành riêng cho trẻ sơ sinh và cơ địa dị ứng, bạn tham khảo nhé
     
    Sửa lần cuối: 27/11/2009
  3. keo_bong

    keo_bong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/3/2009
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    bạn ơi, cho tớ hỏi viêm da sẽ nổi mẩn cả đám hay là nổi từng mụn nước 1. em bé nhà tớ từ hôm qua bắt đầu nổi nhưng mụn nước nhỏ. hôm nay mẹ đi làm về thấy nhiều mụn nước hơn và to hơn. hiện nay có ở trên đầu và má, lưng có vài nốt. liệu bé bị bệnh gì nhỉ? giúp tớ với nhé.
     
  4. CUNBONG2009

    CUNBONG2009 Bố mẹ yêu con nhất đấy

    Tham gia:
    26/11/2009
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    viem da di ứng ở trẻ sơ sinh

    Cun nhà mình bị nổi từng mảng trên người cơ . bạn ko nói rõ em bé nhà bạn đc bao nhiêu tháng rồi nên cũng khó biết lắm tốt nhất bạn nên cho bé đi khám da liễu xem có phải bị bệnh sởi ko vì mình thấy bệnh sởi là nó nổi từ mặt xuống . chúc bé mau khỏi .
     
  5. congtyonline_phamthuy

    congtyonline_phamthuy Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2009
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ ơi ở công ty của mình có phân phối sản phẩm lau nhà, nước rửa bát thực sự là tốt và tiện dụng cho các mẹ sử dụng đấy. Giá cả thì yên tâm là sẽ tiết kiệm cho các mẹ rất nhiều đấy ah. Thứ nhất là chỉ cần hòa 1 lượng nhỏ nước lau nhà này vào chậu nước là bạn có thể lau sạch bong cả nhà mà giẻ lau vẫn trắng tinh nhw trước. Thứ 2 là chỗ bồn vệ sinh hay nhà vệ sinh mà bẩn thì chir cần xịt nhẹ vào chỗ bẩn để 1 lúc là vết bẩn tự hết. nhà sẽ sạch bong sáng như mới. Thứ 3 là khi nấu ăn nhà bếp toàn mùi đồ ăn rất nồng chỉ cần xịt nhẹ lên không khí là hết mùi đồ ăn luôn. Ngoài ra sản phẩm này dùng để rửa các đồ dành cho em bé như bình sữa này, rất tốt và bảo vệ đồ vật. Các mẹ vào đây xem sản phẩm và tham khảo giá nha http://sieuthitainha.com/index.php?p...=984&aff_id=57
     
  6. meyeuconnhatday

    meyeuconnhatday Hãy là chính mình

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    2,565
    Đã được thích:
    2,183
    Điểm thành tích:
    863
    Giống y con mình hồi bé, hồi bé 10 tháng tuổi là bị, triệu chứng như bạn tả, nhưng bé bị kèm sốt, ho, lúc đầu nghĩ là bị dị ứng do uống thuốc ks, vào viện nhi khám bs phải test ks để tiêm, nhưng ko test được loại nào hợp cả, mấy loại đều phản ứng, sợ thế. Chỉ lúc ngủ mới dịu, chứ thức là mẩn đỏ ngứa ngáy từng mảng khắp người. Mình theo dõi, cứ thay đổi thời tiết là bé bị mẩn ngứa rồi lên cơn khó thở- bs chẩn đoán bị hen phế quản và viêm da cơ địa, hay dị ứng thời tiết gì đó. Và mình nghe bs nói HPQ thường đi kèm với hiện tượng viêm da do dị ứng thời tiết, mình cũng thấy đúng như vậy. Sau đó mình chữa hen cho bé đến lúc bé 18-20 tháng thì hết bệnh nên cũng hết hiện tượng mẩn ngứa luôn. đến giờ bé 2.5 tuổi, trộm vía ko thấy bị lại nữa.
     

Chia sẻ trang này