❀~❀ Làm trắng BODY đảm bảo h.quả - Face gold trắng hồng, k sạm, tặng kèm serum mao mạch

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ivy_dizon, 9/1/2013.

?

Các mẹ có nhu cầu về dòng sản phẩm nào nữa sau đây ạ ?

  1. Kem trắng da mặt DÒNG CAO CẤP-TMV Nhật Bản - trắng tuyệt đối, không bào da, tái tạo collagen

    52.0%
  2. Kem dưỡng da -làm trắng, bổ sung collagen cho face sau khi xài kem MS - sp của TMV Hàn Quốc

    34.3%
  3. Bộ sản phẩm trị sẹo lõm cho face

    22.5%
  4. Bộ sản phẩm trị thâm môi

    19.6%
  5. Một loại kem body mới loại 1 hộp - giá tương đương kem body theo bộ - ( hương dâu tây chẳng hạn)

    29.4%
  6. Kem đặc trị thâm nách và bẹn ( CAM ĐOAN CỰC KỲ HIỆU QUẢ )

    27.5%
  7. Kem đặc trị mụn ( dùng theo liệu trình, kết hợp serum se lỗ chân lông)

    11.8%
Multiple votes are allowed.
  1. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Đấu giá lần 4 ngày 29/6 link ở đây ạ
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1388363-Đấu-giá-lần-4-Kem-trắng-da-toàn-thân-trắng-da-và-chống-nắng-hiệu-quả-Shop-Thằn-Lằn-Xám?p=28386088#post28386088


    Shop Thằn Lằn Xám - chuyên các sản phẩm làm trắng da mặt và toàn thân

    [​IMG]https://www.facebook.com/ThanLanXamShop

    Sau một thời gian ngưng bán lẻ và chỉ sỉ kem theo yêu cầu, và sau khi đã tìm được nguồn hàng ưng ý để bán lẻ, em chính thức giới thiệu với các khách hàng trên diễn đàn dòng kem làm trắng body mới SECRET WHITE và kem face GOLD.
    Với các ưu điểm vượt trội so với các dòng kem hơn 1.5 năm nay em đã bán, dòng kem mới này chắc chắn đem lại hiệu quả làm trắng tốt. Đều là các sp có đầy đủ tem mác, xuất xứ và hạn sử dụng, không kích ứng da, nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.

    . Hiện tại sản phẩm đã có hệ thống đại lý trên toàn quốc, các mẹ ở xa có thể liên hệ với em để mua hàng tại nơi gần nhất ( Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Đắk Lắk ... ).. với rất nhiều các phản hồi của khách hàng sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm và các phản hồi của khách hàng ạ.

    CÁC MẸ NẾU KHÔNG XEM ĐƯỢC HẾT GIAO DIỆN TOPIC CÓ THỂ NHẤN GIỮ TỔ HỢP PHÍM CTRL VÀ - ĐỂ THU NHỎ MÀN HÌNH NHÉ ! EM CÁM ƠN Ạ!






    [​IMG]








    Giới thiệu Khuyến mãi Bảng giá Tư vấn Feedback Liên hệ

























    Hotline
    [​IMG]
    0977 55 77 28
    xuyen.vhh
    Tư vấn online
    xuyen.vhh
    [​IMG]
    xuyen.vhh
    Facebook
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông tin chuyển khoản
    Chi nhánh Đông Đô
    190 265 751 54018
    Chủ TK: Nguyễn Phương Mai
    [HR][/HR][​IMG]
    Chi nhánh Thành Công
    045 100 024 7070
    Chủ TK: Nguyễn Cẩm Ly
    [HR][/HR][​IMG]
    Chi nhánh Đống Đa
    1504 205 099 587
    Chủ TK: Nguyễn Cẩm Ly



















    Giới thiệu
    [​IMG]

    Shop Thằn Lằn Xám chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp nhập độc quyền online từ Thẩm mỹ viện – 1 trong những trụ sở phân phối lớn nhất toàn quốc .
    Các loại kem trắng da body cao cấp của TMV ( không phân phối dòng kem thấp cấp bán dàn trải trên thị trường)
    Dòng tắm trắng thẩm mỹ viện ( trên 200 loại – khách hàng mua buôn muốn nhập loại nào xin vui lòng gửi cho mình thông tin và mẫu mã sản phẩm )
    Các loại serum dưỡng da dùng trong các liệu trình trị liệu về da của TMV ( cam kết chỉ nhập dòng cao cấp )
    Các sản phẩm ủ mặt, ủ body, kích trắng
    Các loại kem lột, bung cao cấp dùng trong Spa (chỉ bán sỉ )
    Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng an toàn của bộ y tế, có giấy chứng nhận phân phối ủy quyền và test của chi cục quản lí chất lượng
    Nhận tư vấn miễn phí nhiệt tình qua face, yahoo, SMS, viber

    SHIP : NỘI THÀNH HÀ NỘI : FREESHIP - Các tỉnh thành khác : share ship

    LƯU Ý: Các bạn muốn mua hàng có thể qua thử hàng ở nhà mình or đại lý nếu có sp thử. Hàng mua xong vui lòng không trả lại. Nếu băn khoăn các bạn có thể qua thử sp rồi quyết định mua. Còn nếu mua hàng và có suy nghĩ cứ order dùng thử hợp thì dùng không thì trả lại ---> thì mình xin phép ngưng giao dịch ngay từ đầu để đảm bảo không mất thời gian cũng như gây thiệt hại cho shop mình do sp bên mình nguyên seal, nguyên tem niêm phong .
    The most shocking promotion ever !!!





















































    [​IMG]
    Dòng kem Secret white body cream đem đến độ trắng nhất cho da nhưng cam đoan không ảnh hưởng đến da. Thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng chuyên nghiệp spa, kem giàu chất làm trắng, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, loại bỏ các lớp biểu bì đen sạm, dưỡng ẩm và nhanh chóng cải thiện màu da trở nên trắng sáng, đồng thời xóa mờ các vết thâm hiệu quả mang đến cho bạn 1 làn da tràn đầy sức sống chỉ sau 4- 8 tuần sử dụng .
    Khách hàng nên trung thành ít nhất vài tháng một loại kem chứ không nên thay đổi hết kem shop này đến kem shop khác, như vậy không thể nào trắng được ! Thay đổi sắc tố da đâu đơn giản như vậy. Chăm sóc da như thế nào cũng ảnh hưởng đến quá trình làm trắng. Trong quá trình dùng kem trắng da, tuyệt đối không đi bơi, đi biển, phơi nắng. Nên che chắn găng tay, vớ, áo - váy chống nắng thật kĩ càng khi ra đường. Tẩy da chết hằng ngày bằng cám gạo và ủ dưỡng thiên nhiên hằng tuần.

    1. KEM TRẮNG DA BODY ngày - SECRET WHITE ( phù hợp cho da hay ra ngoài nắng vì có chỉ số spf cao hơn kem đêm)




    [​IMG]Giá 700k / hộp/ 300 gr

    [​IMG] SỰ ĐỘT PHÁ CỦA DÒNG KEM SECRET WHITE VỚI CHỈ SỐ CHỐNG NẮNG LÊN TỚI 40 PA & CHỐNG TIA CỰC TÍM +++. ĐẶC BIỆT BỘT NGỌC TRAI ĐÃ QUA CHƯNG CẤT NÊN NHỮNG BẠN CÓ TIỀN SỬ DỊ ỨNG VỚI NGỌC TRAI VẪN XÀI ĐƯỢC MÀ KO HỀ KÍCH ỨNG DA

    Kem dạng đặc sệt, siêu thấm, ko hề rít, ko dính quần áo. Thoa kem lên cảm nhận da rất mướt, khi bôi kem lên da sẽ tự trắng hồng nhẹ, ko trắng bệt và ko hề lộ kem.

    Kem thoa vào da mát lạnh, tan ngay vào da, đặc biệt khi gặp nước ko hề có cảm giác nhờn, nhớt hay trôi kem. Phù hợp với tất cả các loại da từ da ngăm đen, khó ăn kem, da cháy nắng, da khô, da nhạy cảm đều có thể sử dụng được

    Kem mềm mịn, dễ xài dễ bôi ko cứng như kem tự trộn. Thoa là thấm nhanh nên ko hề mất thời gian khi thoa kem.

    Kem có tác dụng trắng ngần, càng xài càng trắng, trắng thật ko trắng giả :x.

    Mùi thơm nước hoa cao cấp, thoang thoảng hương hoa thơm mát, mùi thơm nước hoa giữ lâu, ko mùi hóa chất, , ko nồng nặc.

    KEM HOÀN TOÀN KO CÓ THÀNH PHẦN NÀO GÂY HẠI CHO DA, KO LÀM TEO DA, KO BÀO MÒN DA, KO TRẮNG XANH YẾU ỚT, KO BẮT NẮNG, KO GÂY ẢNH HƯỞNG VỀ SAU NHƯ CÁC LOẠI KEM TRỘN ĐÂU NHÉ


    [​IMG]



    [​IMG]
    xuyen.vhhxuyen.v



    Thành phần chính:
    Loại kem dưỡng trắng da Body SECRET WHITE được chiết suất chính từ :

    Bột ngọc trai (có tác dụng làm sáng da, dưỡng trắng da từ bên trong), Vitamin E (có tác dụng dưỡng mềm mịn da, tránh cho da bị khô nẻ), Collagen (có tác dụng trẻ hóa da, chống lão hóa, cung cấp protein cho da), Squalene (có tác dụng dưỡng da, chống ôxi hóa, chống dị ứng).
    Và những dưỡng chất đặc trưng như : Milk Extract, Isopropyl, Myristrate, Mnieral oil, Glyceryl Monostrearate, Straric Acid, Aloe Vera gel, Lactic Acid, Triethanolamine, Propyleneglycol, Itanium Dioxide, Cetyl Alcohol, Methyl Par.......
    [​IMG]



    KEM SIÊU TRẮNG BODY ban đêm - SECRET WHITE ( trắng hơn kem ngày, có thể dùng cho cả ban ngày nếu k phải ra nắng nhiều, hoặc kết hợp với kem ngày. 1 bộ ngày+ đêm xài 2 tháng )





    [​IMG]Giá 800k /hộp/ 300gr
    [​IMG]Shop Thằn Lằn Xám tự tin được giới thiệu dòng sản phẩm mới đã được thử nghiệm , hiệu quả đã tốt nay còn tốt hơn, đẩy nhanh tốc độ làm trắng tương đương với giá tiền. Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan, được phân phối chỉ trong các thẩm mỹ viện lớn và spa lớn trên toàn quốc – KEM SIÊU TRẮNG body đêm SECRET WHITE
    Đây là một loại kem hoàn toàn mới giúp da trắng gấp 3 lần so với Kem Ngày và Kem Dưỡng thông thường. Ưu điểm nổi bật của kem này là ngoài tác dụng làm trắng da trong kem có rất nhiều vitamin và khoáng chất cung cấp độ ẩm rất cao cho làn da.


    - Loại bỏ các sắc tố đen nám ,tàn nhang, vết thâm làm da trắng mịn đều màu.


    - Dưỡng da trắng hồng từ bên trong, mang lại làn da trắng đẹp giàu sức sống, đảm bảo ko làm trắng da bằng chất bào mòn da


    - Đẩy lùi bề mặt sần sùi đem lại một làn da mịn màng mềm mượt đồng thời se khít lỗ chân lông


    - Ko bắt nắng , ko bào mòn da , ko vàng lông.
    [​IMG]



    xuyen.vhh
    [​IMG]


    [​IMG]

    Với dòng kem Secret này, điểm khác là độ mịn mướt. Kem đêm khi thoa sẽ tạo lớp màng nước rất mát trên da, thơm mùi hoa lài như bôi lotion vậy, nên các bạn k nên bôi nhiều nhé, chỉ cần 1 ít đủ cho da thẩm thấu. Da trắng hồng lên sau khoảng vài phút, k lộ kem, k trắng ảo. Thích hợp với mùa hè này nhất rồi. .
    [​IMG]
    Tắm trắng là bước quan trọng kích thích da ăn kem. Tắm trắng nào cũng hồi da nhưng vì sao vẫn là bước không thể thiếu trong 1 liệu trình làm trắng? Những dòng tắm trắng đại trà trên thị trường 30-35k dù có tem mác đàng hoàng vẫn chứa thuốc uốn và oxy tẩy da, mùi khai. Đã có nhiều khách hàng phản hồi về việc nhiễm trùng máu do dùng thường xuyên và rạn da đùi sau 6 tuần liên tiếp xài tắm Chiếc lá Flourish…
    Chính vì vậy, shop muốn hướng tới dòng tắm trắng chuyên của TMV, với giá thành hợp lí chứ không hét giá như nhiều hot girls bán hàng online, chất lượng cao, không thuốc uốn và oxy gây hại da. Sản phẩm đều được thử nghiệm trước khi tung ra thị trường chứ không nhập sản phẩm chỉ hot do được PR thái quá.





    TẮM TRẮNG TOÀN THÂN CAO CẤP + DẬP KÍCH TRẮNG
    SECRET WHITE




    .
    [​IMG]Giá 600k/2 lần tắm+ TẶNG KÈM dập kích trắng +1 chai sữa non

    [​IMG] L
    à dòng tắm trắng được thiết kế theo một liệu trình
    Dòng này được sỉ số lượng lớn do ưu điểm thơm mùi trái cây, không châm chích, không vàng lông như các loại tắm trước đây,khả năng trắng sau tắm lên 60 %.

    [​IMG] TẮM TRẮNG + DẬP KÍCH TRẮNG SECRET WHITE " là loại tắm trắng hoàn toàn không sử dụng chất tẩy rẻ tiền gây bào mòn và làm mỏng da...Với hương thơm thoang thoảng từ trái cây, thảo mộc, hương hoa tư nhiên đảm bảo bạn sẽ thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng nhé.

    *Đặc tính sản phẩm:
    +Thơm trái cây, nước hoa cao cấp, hương hoa thơm ngát
    +Không châm chích
    +Không hôi chất tẩy
    +Không vàng lông
    +Không gây bào mòn da
    [​IMG]
    THỬ TẮM TRẮNG TRÊN 1 VÙNG TAY CHO KẾT QUẢ RÕ RỆT. Dập kích trắng ( màu hồng) sẽ dùng 3 ngày sau mỗi lần tắm. Đây là sp nhanh hết hàng nhất của shop e đấy ạ
    [​IMG]




    [​IMG]






    xu
    SERUM LÀM DÀY CÁC VÙNG DA MỎNG HOẶC NỔI MAO MẠCH
    [​IMG] Giá mới từ tháng 6/2014: 240k/ 1.5 tháng

    Da mỏng và lộ mao mạch là vấn đề của rất nhiều người do dùng nhiều các loại kem tẩy da, trị nám, hóa chất trên da khiến da dễ mẩn đỏ và dị ứng.
    Serum làm dày mao mạch là sản phẩm dùng trong liệu trình trị liệu của TMV, giúp tái tạo lại lớp collagen và làm da dày lên và sáng hồng. Dùng theo liệu trình và duy trì để thấy rõ thay đổi trên làn da. Rất nhiều khách đã feedback là sau 4 ngày dùng serum, sau khi rửa mặt da không bị mẩn đỏ nữa, sau nửa tháng mao mạch cũng mờ đi. Da căng mịn và độ đàn hồi tốt hơn nhiều.
    Đặc biệt serum dùng được cho da trẻ nhỏ, làm dịu ngay tức thì các vết dị ứng do côn trùng cắn và dị ứng mỹ phẩm. RẤT NHIỀU FEEDBACK RỒI Ạ
    [​IMG]
    KEM FACE CAO CẤP GOLD
    [​IMG] Giá 900k/ Hũ/ 3-4 tháng
    [​IMG]
    FACE GOLD - LÀM TRẮNG CAO CẤP - ĐẶC BIỆT KHÔNG BÀO DA, KHÔNG LÀM SẠM, KHÔNG ĐEN TRỞ LẠI, KHÔNG LÀM KHÔ RÍT HAY BONG TRÓC, giá cao nhưng đặc biệt rất TIẾT KIỆM VÌ DÙNG ĐƯỢC 3-4 THÁNG. Chính vì vậy e chưa có nhu cầu cho dòng face mới nào khác giá rẻ hơn.
    Riêng sp kem trắng da MS hiện tại em chỉ bỏ sỉ sl từ 5. Do với sp này khách chỉ nên xài 1-2 bộ vì sp này có một số khuyết điểm, nên em k bán lẻ nữa .

    ĐẶC ĐIỂM CỦA KEM FACE GOLD ĐÂY ♥♥
    - Giúp da trắng hồng, mịn màng và đẹp tự nhiên sau 2 tuần sử dụng.
    - Sử dụng 2 lần/ ngày (sáng-tối)
    - Có thể làm kem lót trang điểm, tông màu cực kỳ tự nhiên
    - Ngăn ngừa & điều trị những rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, cải thiện tông màu da.
    - Ngăn ngừa tối đa mụn & nám. Sàn lọc các gốc tự do, chống lại sự hình thành Melamin.
    - Làm giảm những vết chân chim. Cải thiện sự đàn hồi của da, tăng độ ẩm. Nuôi dưỡng làn da mặt tối ưu nhất. Thích hợp với mọi da.


    [​IMG]


    [​IMG][​IMG]









    MỜI CÁC MẸ KÉO XUỐNG DƯỚI ĐỂ XEM NHỮNG FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM NHÀ EM NHÉ!!
    [​IMG]



    [​IMG]



    MỘT SỐ PHẢN HỒI MỚI NHẤT VỀ SẢN PHẨM ( k xài feed ảo), shop sẽ update dần dần

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]




    [​IMG]






    PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM











    [/LEFT]




    [/LEFT]












    [​IMG]


    --------------------------- Một số niềm vui nho nhỏ của shop :X
    Trong thời gian 4 tháng, không dài nhưng cũng không quá ngắn để có được một lượng khách ổn định, những phản hồi tốt về sản phẩm. Hi vọng những gì em chia sẻ với mọi người sẽ làm khách hàng thêm tin tưởng và ủng hộ shop em ạ. Đối với em, những bill hàng, thông tin chuyển khoản, feedback là những điều em rất trân trọng và vui khi nhìn lại, dù chỉ nhỏ bé và chưa đáng kể lắm với mọi người, nhưng với shop em là rất đáng khích lệ rồi ạ. Một lần nữa em muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến khách hàng ( chắc chắn trong thời gian tới lại có chương trình khuyến mãi lớn trong một ngày bất kì nào đó ạ >.< )
    [/SIZE]
    Đây là tổng hợp một phần bill hàng chuyển đi cho khách các tỉnh thành khác Hà nội, Tiện đây cũng cám ơn cpn Ecotrans và Hà Anh nhé.
    [​IMG]

    Uploaded with ImageShack.us

    Đây là trích qua một số thông tin chuyển khoản của khách sỉ và lẻ , để khách hàng tin tưởng chuyển khoản xong là em gửi hàng liền, chứ không phải em khoe gì đâu nhe, đây chỉ là niềm vui của riêng shop em muốn chia sẻ cùng mọi người thôi ạ
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]



    Còn đây là các feedback từ điện thoại, viber về kem body nano, kem body bộ, tắm trắng, serum mao mạch, ù face ..... Một loại kem có thể người này hợp trắng, người kia lại không được như vậy, nhưng em hi vọng ngày càng nhiều khách hợp kem hơn.

    [​IMG][​IMG]


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Cám ơn mọi người rất nhiều ạ :X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ivy_dizon
    Sửa lần cuối: 4/7/2014
  2. putin's mother

    putin's mother Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/3/2012
    Bài viết:
    3,421
    Đã được thích:
    775
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Vừa mua mất gần triệu,bộ 4 sản phẩm,HIc,đang thèm bộ ms 3 của em nhưng tuần sau c có việc đến thứ 6 tuần sau mới lấy đc,ko biết còn ko nữa...
     
    ivy_dizon thích bài này.
  3. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    .................................................
     
    Sửa lần cuối: 29/6/2014
  4. putin's mother

    putin's mother Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/3/2012
    Bài viết:
    3,421
    Đã được thích:
    775
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    chị định mua bộ 7 sản phẩm của em mà, bộ ms t.h 3 đó em...hic,chán ghê, biết em hơi muộn..
     
    bagiatocxuivy_dizon thích.
  5. quynh_vespa

    quynh_vespa Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    mình trong nam muốn other mà ngại vụ ck wa:( có cách nào đảm bảo cho hai bên hem mẹ nó
     
  6. Bongham

    Bongham Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    nghe hấp dẫn thật... biết em muộn quá. Chị cũng vừa đầu tư 1 bộ feiya, rùi còn đú 1 bộ của hãng khác nữa ~~ chả biết baoh mới dùng xong :-<. Mà cái sp này tận mấy loại cream thế thì bôi như nào hả em? Có khi cũng bon chen :D
     
  7. vuhongson1586

    vuhongson1586 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/11/2009
    Bài viết:
    1,805
    Đã được thích:
    215
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Oánh dấu chờ fb của các mẹ ạ :D
     
  8. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    mẹ nó ơi thời này mà lừa đảo qua ck là kiện ngay chứ . khách hàng thường sợ hàng rẻ mà lại k sợ hàng đắt hic . để mấy hum nữa hàng về em up lên cho mẹ nó tin và ủng hộ em nha :rolleyes:
     
  9. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    ừ cái này các mẹ mua là em gửi cách dùng hen :)
     
  10. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Nhà mình chú ý hiện có 5 khách đặt sp hum 15 r nhé. Chốt order cuối 19/1. qua tết e mới lại nhận nha . e bảo hành sp từ a đén z. Các mẹ yên tâm nhe vì kem này ở bên trung là dòng k phải quá cao cấp như mình tưởng, giá thế nào thì e chứng minh rồi đó . Cám ơn các mẹ đã ủng hộ em (u)
     
    midu252heo.2910 thích.
  11. m3om3o

    m3om3o Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/4/2011
    Bài viết:
    730
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Cái này không biết có tác dụng phụ gì không nhỉ?
     
  12. banhduc266

    banhduc266 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/12/2011
    Bài viết:
    773
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    e ơi, nhớ chị order 1 bộ MS gen 3 7sp nha e.có phải ck trc k?vì chị gần nhà e mà.hihi.kiu kiu e (u)
     
    ivy_dizon thích bài này.
  13. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Danh sách nick nhận mini tháng 3: Các mẹ đã gửi sđt thì em sẽ nt để xác nhận, còn chưa gửi thì em sẽ inbox or cảm phiền nhắn sđt và địa chỉ giùm em nhé:
    1. sieunhancoi
    2. meyeucunkin,
    3. melinh97,
    4. Ladies_shop,
    5. memyco,
    6. Me2conpt,
    7. ninhnau,
    8. Kem Leng Keng,
    9. dothitramy,
    10. Hạt điều rang muối,
    11. Péo xinh,
    12. bodoicon_1312,
    13. hoangcuong0701,
    14. tiny_love90,
    15. Yang,
    16. zyn0310,
    17. anguu1,
    18. annatolia307,
    19. ỦnỈn-Tomy,
    20. metun09
    [/QUOTE]


    2 NICK may mắn được tặng 1 bộ MS chương trình khuyến mãi đợt hàng đầu năm, chọn từ các nick sau :

    1. luatsugau,
    2. phongcattuong,
    3. metun09,
    4. maiwook,
    5. phuongnho_2204,
    6. Me2conpt,
    7. coolncute,
    8. bibibebe2410,
    9. bomeben,
    10. nhung_,
    11. chickenbi,
    12. Péo xinh,
    13. Mèo_đạika,
    14. annie_89,
    15. heo_pai,
    16. Jen-Huynh,
    17. pichau
    18. BongMai,
    19. mẹ Jen,
    20. trang_ut,
    21. MyKy,
    22. hari94,
    23. ngocnhungvt2003,
    24. lani no1981,
    25. gigidoan,
    26. Mẹ bé Dế,
    27. nana1990,
    28. memyco,
    29. duong.pe90,
    30. VMQ
    31. dothitramy
    32. Yang
    33. Cherry0911
    Em nhâp hàm RANDBETWEEN lựa chọn ngẫu nhiên các số từ 1-->33 , và chỉ nhập 2 lần để đảm bảo công bằng, kết quả như sau :

    Lần 1: = RANDBETWEEN(1,33) = 3 --> metun09 ( 1 ms 7 gen 3)
    Lần 2: = RANDBETWEEN(1,33) = 23 --> ngocnhungvt2003 ( 1 ms 6 gen 2)

    Chúc mừng metun09 và ngocnhungvt2003 nhé ! Mời 2 mẹ liên hệ với em để nhận quà, phí ship các mẹ tự trả nha, hiiiiiiiiii (u)
     
    Sửa lần cuối: 8/3/2013
    midu252, memycometun09 thích.
  14. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    E nhớ r ạ, chị ơi gần nhà em thì hum tới hàng về qua lấy rồi xem lun hàng với chỗ e ở cho yên tâm , e ghi chị vào rồi nha :)
     
  15. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Thường thì dùng mp nào cũng đc khuyên là ban đầu thử cho tay đã. Nhưng dòng MS lành tính chị ạ, da nhạy cảm dùng vẫn ngon nên e mới mua nhiều vậy. chị có thể tham khảo thêm thông tin để yên tâm hen.
    CÁC CHỊ Ở HÀ NỘI: hum tới hàng về ( e cũng k chắc có đúng 15/1 k), có thể qua kiểm chứng hàng để hết nghi ngờ em nha.
     
    Sửa lần cuối: 10/1/2013
  16. Hót véo von

    Hót véo von Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Chúc mẹ nó đắt hàng...................................................
     
  17. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Cám ơn mẹ nó có j ủng hộ e nha :X
     
  18. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Đánh dấu, nghiên cứu, mình dùng mấy loại rùi, chưa ưng lắm :)
     
  19. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    Mẹ nó cần tư vấn có thể ib em vì em cũng dùng qua nhiều loại từ sang đến k sang rồi nhé .
     
  20. ivy_dizon

    ivy_dizon Thằn Lằn Xám - 0977557728

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    2,235
    Đã được thích:
    563
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Công khai giá trị thực kem trắng da MS : MS 6 sp 450k, MS 7 sp 510k . Hàng nhập từ sto

    CHú ý chú ý nghen cả nhà, đã đủ 10 khách đăng kí sản phẩm hum 15/1 rồi nha. Nên nhà mình có thể mua order chốt 19/1 :)
     

Chia sẻ trang này