3 tháng đầu: Uống sữa gì tốt cho thai nhi vậy các mẹ!

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi tocxu81, 26/2/2010.

  1. tocxu81

    tocxu81 Bà Tăng

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Chào cả nhà,

    Em cũng mới lên diễn đàn gần đây thôi, thấy trong đây nhiều mẹ có kinh nghiệm quá. Em đã có thai được 7 tuần, nhưng vẫn chưa mua sữa bầu để uống, em có uống thử sữa Dielac mama của chị dâu nhưng sao em thấy sữa bột khó uống quá, :(. Các mẹ cho em hỏi em ko uống sữa bột mà uống sữa tươi có được ko các mẹ? Giúp em với, em cũng không biết ăn uống như thế nào cho tốt nữa.

    Mong các mẹ có kinh nghiệm chỉ bảo giúp em, cám ơn các mẹ nhiều,:p
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tocxu81
    Đang tải...


  2. ubn_love

    ubn_love Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/11/2009
    Bài viết:
    1,159
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    123
    Tùy vào cơ địa của mỗi người mà phù hợp với từng loại sữa bạn ah.Mình cũng thử nhiều loại sữa rồi mới biết mình hợp với loại nào.Trong khi mấy người bạn của mình thì hợp với enfamama vì ko gây bón thì mình lại ko hợp vì khi uóng mình có cảm giác rất nặm (như nước cá kho vậy).Mình thì hợp vói simylacmun, nếu ko hợp với loại nào thì bạn có thể dùng sữa tươi cũng được.
     
  3. thinhanh

    thinhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/3/2009
    Bài viết:
    1,760
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng là các loại sữa cho bà bầu rất khó uống, nếu bạn không uống được thì uống sữa tươi cũng tốt mà, miễn là uống sữa để bé phát triển hệ xương tốt là được.
     
  4. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Uống sữa bà bầu rất khó uống mà hay làm béo mẹ còn con vẫn thế..(cái này kinh nghiệm của vô cùng nhiều người) nên hồi có bầu mình k uống..mình chỉ uống vitamin dành cho người có bầu (omega3..)trong suốt thời gian mang thai Procare của Úc ..bé phát triển rất tốt ạ..mình sinh sớm mấy tuần mà bé cũng 3,2kg đó..mình tăng 15kg..nếu uống sữa chắc lên 20kg quá..sữa bầu chue yếu béo mẹ thôi..và phụ thuộc vào bánh nhau của bà bầu có hấp thụ được chất bổ cho thai nhi k cũng là 1 điều quan trong,k hấp thu được thì mẹ béo ú mà thai thì vẫn thế các mẹ nhé..
     
  5. tocxu81

    tocxu81 Bà Tăng

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Em cám ơn các mẹ nhiều, vậy em sẽ uống sữa tươi, vì tạng người của em rất dễ lên cân. Nhưng uống một ngày bao nhiều thì đủ vậy các mẹ? Em đi khám ở BV Phụ Sản Quốc Tế thì bác sĩ cho em uống Sprenatal (bổ sung vitamin) thôi.
     
  6. thinhanh

    thinhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/3/2009
    Bài viết:
    1,760
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    103
    Mỗi ngày 1 viên thuốc bổ và 2 ly sữa 200ml (sáng, chiều) là okie rồi bạn ah.
     
  7. vancoi

    vancoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hi, cam on các mẹ, em mang thai được 6 tuần mà ngửi thấy mùi sữa bà bầu là thấy khó chịu.
     
  8. tocxu81

    tocxu81 Bà Tăng

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Em cám ơn các mẹ nhiều, em sẽ cố gắng bồi bổ cho con thật khỏe, :)
     
  9. Kều&NấmSHOP

    Kều&NấmSHOP Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm từ sữa nhé, đó là sữa non Ausome của ÚC và sữa dê viên cô đặc Careline - ÚC.

    Ausome Colostrum Milk Powder
    Sữa non dạng bột sản xuất tại Australia

    Tất cả chúng ta đều biết lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ trong suốt 12 tháng đầu đời của bé. Nhưng thực tế cho thấy rất ít người mẹ có đủ điều kiện thực hiện việc này. Trong xã hội năng động như hiện nay nên hầu hết các bé dứt sữa ở giai đoạn từ 6-8 tháng tuổi.

    Đây là thời gian các bé biết trườn, bò nên tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh, từ đó nguy cơ nhiễm bệnh do các loại vi khuẩn gây ra cũng tăng theo. Ngoài ra, nguồn cung cấp kháng thể tự nhiên của bé từ sữa mẹ cũng không còn nên bé của chúng ta thường mắc bệnh vặt. Những bệnh vặt này có thể trở nên nghiêm trọng nếu cơ thể bé không đủ mạnh để chống mọi các tác nhân gây bệnh.

    Để hạn chế điều này, chúng ta cần đặc biệt quan tâm cung cấp cho con yêu một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất và việc duy trì hệ miễn dịch cho trẻ cũng hết sức thiết yếu và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để bé tự tin khám phá cuộc sống mới. Trong giai đoạn này, sữa vẫn là nguồn cung cấp dinh dưỡng an toàn và tốt nhất cho trẻ, đặc biệt là sữa có chứa Colostrum.

    Vậy colostrum là gì, có tác dụng ra sao, sử dụng nó như thế nào và colostrum có ở đâu?Colostrum là một loại sữa non hay còn được gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống. Đó là một dạng vật chất có màu vàng, đặc, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 48 giờ đầu sau khi sinh con. Đôi khi người ta nói về Colostrum như là “dinh dưỡng khởi đầu từ thiên nhiên”. Colostrum không chỉ hỗ trợ mà còn làm cho sự sống “nở hoa”.
    Colostrum có màu vàng rất giàu chất đạm, vitamin A, bạch cầu và đặc biệt nó chứa nhiều yếu tố miễn dịch giúp trẻ chống lại sự nhiễm trùng. Lượng kháng thể và bạch cầu lớn giúp bé giảm được nguy cơ dị ứng và bệnh nhiễm khuẩn. Các thành phần tăng cường miễn dịch có trong colostrum (sữa non) gồm yếu tố miễn dịch IgG (Immunoglobulin G) và yếu tố tăng trưởng IGF (Growth Factors).

    Các yếu tố dinh dưỡng trong colostrum giúp phát triển và hồi phục các cơ,các mô trong cơ thể
    Colostrum có thể giúp cơ thể tránh những dị ứng và các vấn đề về tiêu hoá, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, chữa lành tổn thương các mô. Nếu được bú sớm, trẻ sẽ ít khả năng mắc các bệnh như sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, phòng ngừa chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ... góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển các tế bào bao gồm các tế bào biểu mô, các mô và sụn, xương, thúc đẩy sự phát triển các cơ. Nó cũng rất giàu vitaminn A, không chỉ giúp bé tránh các bệnh nhiễm khuẩn nặng, tăng trưởng tốt mà còn phòng ngừa khô mắt.Sữa non tan trong nước và được xử lý ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng cao, giữ lại được các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học.

    Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học thấy rằng các yếu tố miễn dịch và tăng trưởng có trong sữa non của bò mẹ sau khi đẻ gần như đồng nhất với sữa non của người. Mỗi giọt Colostrum hứa hẹn sự sống mới nhờ thành phần có chứa:

    * Globulin miễn nhiễm có thể cung cấp cho cơ thể sự phòng thủ tối đa đề phòng và chữa lành các căn bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra. Colostrum chất lượng cao phải được đảm bảo chứa tối thiểu 18% globulin miễn nhiễm.

    * Kháng thể trong Colostrum được chứng minh là rất đặc biệt, có thể chống lại 19 loại mầm bệnh đặc biệt khác nhau như: E.colin, khuẩn salmonela - loại vi khuẩn làm cho thức ăn trở nên độc, candida, khuẩn liên cầu - loại vi khuẩn gây ra nhiễm trùng, khuẩn tụ cầu, v.v…

    * Gluco protein có chức năng bảo vệ các nhân tố miễn nhiễm và phát triển khỏi sự phá huỷ của các loại thức uống giúp tiêu hoá ở bao tử hoặc đường ruột.

    * Các nhân tố phát triển về miễn nhiễm giúp kích thích sự phát triển tự nhiên, và giúp tái sinh, thúc mau quá trình hoàn chỉnh của cơ, collagen, xương, sụn và mô thần kinh bị lão hoá hoặc bị thương.

    Colostrum là một loại sữa non có độ béo thấp nhưng hàm lượng cacbon hydrat, đạm cao và đặc biệt là những kháng thể giúp cho trẻ luôn được khoẻ mạnh. Có thể coi đây là nguồn vaccin tự nhiên an toàn tuyệt đối vì Colostrum có chứa lượng lớn globulin miễn dịch, chủ yếu là lgA bảo vệ cho trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột và chống lại bệnh tật. Colostrum rất dễ tiêu hoá, do đó nó là thức ăn đầu tiên hoàn hảo nhất cho trẻ. Colostrum còn có tác dụng nhuận tràng, giúp trẻ tống được hết ra ngoài lượng phân đầu và tránh được bệnh vàng da ở trẻ em”.

    Tại sao Colostrum (sữa non) lại quan trọng như vậy ?
    Colostrum – đó là thức ăn ban đầu cho thể con vừa mới sinh ra. Không chỉ bao gồm một số lượng lớn các thành phần dưỡng chất quan trọng, Colostrum còn chứa các thành phần giúp cho sự hình thành và củng cố hệ miễn dịch cho thể con mới sinh. Điều đó cho phép thể con có thể tự bảo vệ trước các tác động xấu của môi trường xung quanh thông qua “miễn dịch thụ động”. Colostrum còn giúp thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của các tế bào và cơ quan chức năng trong cơ thể.

    Nếu thể con của các loài động vật như ngựa, bò, dê, cừu hay lợn trong vòng 12-24 giờ sau khi sinh ra không được nhận Colostrum (sữa non) từ thể mẹ thì tỷ lệ tử vong sẽ rất cao, khoảng 25%. Qua đó có thể thấy tầm quan trọng của Colostrum như thế nào.
    Như vậy, Colostrum không chỉ tốt cho trẻ sơ sinh mà còn tốt cho những bé trên 1 tuổi và với cơ thể trưởng thành. Sau giai đoạn dậy thì, sự tăng trưởng và việc sản xuất các yếu tố miễn dịch của cơ thể sẽ giảm từ từ. Sữa non là nguồn duy nhất chứa những yếu tố miễn dịch tự nhiên, kích thích sự tái tạo mô, đốt cháy mỡ trong cơ thể để tạo ra năng lượng và hạn chế quá trình lão hóa...
    Có thể thấy rằng, Colostrum kết hợp trong mình các đặc tính của vắc-xin đa năng, kích thích tố sinh học và thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ hấp thụ nhất, rất cần thiết và có ích không chỉ đối với trẻ nhỏ mà còn đối với người lớn.

    Tại sao là Colostrum (sữa non) của bò ?
    Bò là nguồn cung cấp Colostrum lý tưởng. Các nghiên cứu cho thấy, sự khác nhau giữa sữa bò và sữa mẹ ở người là ít nhất.
    Mặc dù tất cả các loài động vật có vú đều sản sinh ra Colostrum (sữa non) nhưng tính phổ cập (sản lượng) của sữa bò đã làm cho Colostrum của bò trở thành nguồn cung cấp lý tưởng các kháng thể tự nhiên, các yếu tố tăng trưởng và miễn dịch, các thành phần có ích khác.

    Dùng Colostrum (sữa non) cùng các loại thuốc khác ?
    Colostrum củng cố cơ thể người mắc bệnh và giúp hấp thụ tốt hơn các loại thuốc được chỉ định để điều trị. Thực tế, sử dụng Colostrum đem lại nhiều lợi ích hơn trong quá trình điều trị bệnh.

    Tôi có thể dùng Colostrum (sữa non) trong thời gian mang thai ?
    Colostrum không hề ảnh hưởng xấu đến thai nhi, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng (cũng như trong trường hợp đang cho con bú và trẻ em dưới 6 tháng tuổi). Colostrum giúp củng cố hệ miễn dịch bị suy yếu của phụ nữ trong quá trình mang thai và sau khi sinh con. Ngoài ra, Colostrum còn giúp cơ thể phụ nữ tiêu lượng mỡ thừa tích lũy trong quá trình mang thai và sinh nở.

    Trẻ em có thể dùng Colostrum (sữa non) ?
    Rất nên dùng. Colostrum có lợi một cách toàn diện cho cơ thể đang lớn dần lên của trẻ, tăng sự tập trung và trí nhớ cho trẻ. Colostrum tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ phòng chống các bệnh truyền nhiễm như cúm, tiêu chảy, chân tay miệng v.v...

    Colostrum (sữa non) làm chậm sự già hóa của cơ thể ?
    Khoa học đã chứng minh rằng một số yếu tố tăng trưởng có trong Colostrum giúp làm chậm sự già hóa của cơ thể. Ở những người cao tuổi sử dụng Colostrum thường xuyên, lượng mỡ trong cơ thể giảm (có người tới 14%), mật độ xương và khối lượng của cơ bắp tăng, da trở nên dày và đàn hồi hơn v.v... Những thay đổi tích cực được đánh giá có thể tương đương 10 năm “trẻ lại”.

    Ausome Colostrum Milk Powder (sữa non dạng bột) từ Australia, tại sao ?
    Khí hậu ôn hòa, môi trường trong lành cùng với truyền thống chăn nuôi lâu năm đã làm cho Astralia trở thành nơi cung cấp chính Colostrum với chất lượng tốt nhất thế giới. Người ta chỉ lấy sữa non từ những bò mẹ mạnh khỏe, được chăn thả ngoài những đồng cỏ tự nhiên, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng cũng như kháng sinh, để đảm bảo hàm lượng cao các kháng thể tự nhiên.

    Từ sữa non được vắt trong vòng 48 giờ sau khi bò sinh, được xử lý ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng cao và giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học, Ausome Labtoratory đã cho ra sản phẩm Colostrum Milk Powder Ausome (Sữa non dạng bột) với chất lượng tốt nhất, dễ hấp thụ, giúp trẻ lớn nhanh, mạnh khỏe, luôn được an toàn trước những nguy cơ của các dịch bệnh.

    Ausome colostrum Milk Powder đã được cơ quan Y Tế Australia cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP. Thông qua việc tiến hành kiểm định chất lượng, sản phẩm đã được kết luận: không có Melamine.
    Không chỉ có nguồn nguyên liệ̣u đầu vào tốt mà GMP Pharmaceuticals - hãng dược phẩm hàng đầu của ÚC còn sử dụng công nghệ “dry-spray technology” là một công nghệ rất hiện đại để sản xuất ra Ausome Colostrum Milk Powder tại Ausome Laboratory nhằm đóng hộp ngay tại chỗ, đảm bảo toàn vẹn được chất lượng & tính tươi ngon của sữa, bảo toàn được tất cả các thành phần hoạt tính sinh học quí báu của Colostrum.

    Điều này cho phép không chỉ sản xuất ra Colostrum ở dạng bột khô, thuận tiện cho chế biến và sử dụng mà còn chuẩn hóa được hàm lượng các thành phần hoạt tính sinh học của Colostrum mà trước hết là Immunoglubin G (yếu tố miễn dịch IgG), có tác dụng chống lại virut, vi khuẩn, ký sinh trùng, chất độc, tăng cường và điều hòa hệ thống miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể một cách hiệu quả và toàn diện.

    Ausome Colostrum Milk Powder là sữa bò non được chiết xuất dưới dạng bột có hàm lượng kẽm (Zn), Canxi (Ca) và chất đề kháng cao. Rất thích hợp dùng cho trẻ nhằm tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm sản xuất tại Úc. Trọng lượng 450g/hộp. Thích hợp dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Người lớn, người cao tuổi hay đau yếu và phụ nữ có thai cũng có thể dùng rất tốt. Liều dùng thay đổi so với độ tuổi (ghi rõ trên bao bì hướng dẫn sử dụng)
    Thành phần: Sữa non Colostrum là loại sữa quý hiếm chứa yếu tố miễn dịch Globulin, dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất, các nucleotides, các phân tử nâng cao sức đề kháng, các nhân tố chuyển đổi và nhân tố phát triển.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Để có hiệu quả tốt nhất, pha sữa non Ausome Colostrum Milk Powder với một lượng nhỏ chất lỏng hoặc nước tạo thành hỗn hợp mịn, sau đó thêm từ từ chất lỏng đó vừa thêm vừa quấy. Nếu sử dụng máy xay sinh tố, trộn sữa với một lượng chất lỏng vừa đủ và đặt chế độ xay nhỏ nhất để hạn chế bị sủi bọt.

    Sữa non Ausome Colostrum Milk Powder có thể pha trực tiếp cùng các thức ăn dặm khác như cơm, bột yến mạch, nước sốt, cháo.

    Bảo quản:
    Sau khi mở phải đậy nắp kĩ, để nơi khô ráo, thoáng mát, không để trong tủ lạnh. Sau khi mở, sử dụng hết trong 1 tháng. Khi pha cùng các thức ăn khác thì nên sử dụng nhanh và bảo quản hợp lý.
    Lưu ý quan trọng:
    Sữa bột non Ausome Colostrum Milk Powder không được sử dụng như là thực đơn ăn kiêng và không sử dụng để thay thế thức ăn. Trẻ sơ sinh khi sử dụng cần hỏi ý kiến bác sĩ.
    Không truyền trực tiếp vào trong tĩnh mạch.
    Cách sử dụng: pha với một lượng nhỏ 30-50 ml nước ấm (dưới 50°C) cho thật tan rồi trộn lẫn cùng các dung dịch khác như sữa mẹ, sữa công thức, bột ăn dặm, súp…

    Liều dùng:
    Dùng 1-2 lần/ ngày
    • Trẻ em từ 6 tháng - 1 tuổi: Dùng 1-2 thìa gạt ngang (trọng lượng 5gram/ thìa gạt ngang)
    • Trẻ em từ 1 tuổi đến 8 tuổi: Dùng từ 2 - 4 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g)
    • Trẻ em từ 8 tuổi đến 18 tuổi: : Dùng từ 2 - 4 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g)
    • Người lớn: : Dùng từ 3 - 5 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g)

    Energy 1510kj (361 Cal)
    Carbohydrates 39g
    Protein 37g
    Immunglobulin G >1800mg
    Fat 16g
    Potassium 1200mg
    Calcium 1166mg
    Sodium 290mg
    Zinc 106mg
    Lactoferrin 9mg
    Vitamine B2 2.5mg
    Vitamin C 1.6mg
    Vitamin B1 450ug
    Vitamin A 205ug
    Vitamin E 50ug
    Vitamin D3 10ug
    Growth factor ( IGF-1) 5ug
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]


    Sản phẩm sữa dê nguyên chất viên nén cô đặc Careline của Úc

    1. Ảnh mượn trên web:
    [​IMG]

    2. Hình nguyên lốc

    [​IMG]

    [​IMG]


    3. Hình 1 hộp sản phẩm mặt trước - mặt sau
    [​IMG]

    Viên nén sữa dê - Goat milk hãng Careline

    Hàm lượng: 200mg

    Quy cách: 300viên/hộp nhựa, có seal bảo đảm
    Nơi sản xuất: Careline Australia Pty Ltd.
    Địa chỉ: 41-43 Bellona Ave, Regents Park NSW 2143 Australia.

    Batch NO 5979
    Mã vạch sản phẩm: 9322854009918
    Date: 10/2012

    Tác dụng:
    Sữa dê là sản phẩm thơm ngon, là nguồn dinh dưỡng quý giá cho gia đình. Sữa dê Careline được sản xuất từ sữa dê nguyên chất của Australia, hoàn toàn không chứa các chất phụ gia.

    Sữa dê Careline là sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng,Sữa dê chứa ít chất béo hơn sữa bò nên nó là một giải pháp tuyệt vời thường được dùng cho trẻ em không thể uống sữa bò hoặc cho những người gặp những vấn đề về tiêu hoá với sữa bò.

    Sữa dê Careline có thể thích hợp cho cả những người mà đã có tiền sử mắc
    bệnh eczema, dị ứng, hen suyễn, hay dị ứng khi dùng sữa bò.

    Sữa dê Careline nên được sử dụng như là một phần thức ăn cho trẻ tuổi tăng trưởng (thường là từ trên 1 tuổi) nếu như trẻ có sức khoẻ tốt và ham ăn. Loại sữa này sử dụng tốt nhất cho trẻ trên 2 tuổi nếu hệ thống miễn dịch của trẻ yếu. Sữa dê Careline không thích hợp cho trẻ sơ sinh.

    • Sữa dê rất thích hợp cho các bà mẹ mang thai và cho con bú.
    • Sữa dê có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em, người lớn tuổi, những người gặp vấn đề về tiêu hoá, hoặc đang trong tình trạng phục hồi cơ thể.
    • Sữa dê là thực phẩm tự nhiên cao cấp dùng cho những người dị ứng với sữa bò như bệnh tiêu chảy, bệnh eczema, bệnh hen suyễn.
    • Sữa dê là nguồn Canxi dồi dào, hỗ trợ đắc lực trong việc làm cho xương và răng chắc khoẻ, ngăn ngừa bệnh loãng xương.
    • Sữa dê là nguồn bổ sung Protein quan trọng hàng ngày..
    • Sữa dê nhẹ và dễ trung hoà hơn sữa bò, vì thế nó rất có ích trong việc điều trị các bệnh axít tiêu hoá, viêm loét và sưng tấy.
    • Sữa dê dễ tiêu hoá hơn nhờ vào thành phần Casein Curd của nó, vốn vừa mềm hơn, nhỏ hơn của sữa bò, nên càng dễ được hệ tiêu hoá của con người chấp nhận hơn. Nhiều trẻ em có vấn đề về tiêu hoá sữa bò khi uống sữa dê thấy đó là một sự lựa chọn tự nhiên tốt hơn.

    Mỗi 100g viên nén sữa dê Careline cung cấp 430 Cal, 7,4g protein, 8,6g chất béo, 269mg canxi, 41 mg sắt, 114mcg vitamin A, 0,1mg vitamin B1, 0,33 mg vitamin B2, 79,7 g carbonhydrate...


    Cách sử dụng: người lớn và trẻ em tuổi tăng trưởng có thể sử dụng tối đa 12 viên/ngày hoặc theo nhu cầu bất cứ lúc nào.
    Cách bảo quản: ở nhiệt độ thấp hơn 30 độ C.

    Mẹ nó cứ nghiên cứu, đặt hàng để Kều & Nấm Shop phục vụ nhé, free ship khi mua từ 1 hộp trở lên, giá duy nhất 399.000 đồng.
     
  10. tuenhi

    tuenhi CHỈ BÁN ĐỒ SẠCH

    Tham gia:
    19/10/2008
    Bài viết:
    22,673
    Đã được thích:
    5,370
    Điểm thành tích:
    3,063
    Mình đứa đầu còn được hơn chục hộp sữa bầu, đến tập 2 được 31 tuần rồi nhưng mới được mấy cốc, mỗi lần uống xong là phun ra hết nên chuyển sang sữa tươi cho lành.
     
  11. Kều&NấmSHOP

    Kều&NấmSHOP Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    103
    Uống sữa tươi cũng tốt nhưng nhớ lưu ý khâu tiệt trùng các mẹ nhé, tránh bị đi ngoài do sữa bị nhiễm khuẩn.
     
  12. nancy2008

    nancy2008 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2008
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Tớ vote cho sữa tươi: ngon, mát, bổ. Còn rẻ thì ko biết có rẻ hơn nhiều ko vì sữa tươi 1 ngày mình có thể uống hết 1-2l, hix
     
  13. mẹ yêu Chíp

    mẹ yêu Chíp Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    14/8/2006
    Bài viết:
    3,860
    Đã được thích:
    1,744
    Điểm thành tích:
    863
    Em uống được sữa gì thì cứ uống. Thực ra nếu thuộc dạng dễ tăng cân thì em uống sữa tươi nên chọn loaị ít béo (nếu sợ béo), hoặc loại nguyên kem cũng được. Chủ yếu là phải kiểm tra cân nặng cuả mẹ và em bé (theo siêu âm định kỳ). Nhiều ngươì mẹ lên kg rất nhiều nhưng con vẫn bé, nhưng có người lên kg rất ít nhưng con thì lại to (ví dụ như chị, sinh bé đầu mẹ tăng có 8kg, nhưng con sinh ra được 3,3kg.
    Giờ chị đang có bé thứ 2, cân nặng cũng không tăng nhiều, nhưng em bé thì cũng "trộm viá", lúc 32 tuần thì em bé được 2,2 kg rồi.
    Điều sung sướng nhất là sau khi sinh mẹ không phải lo giảm béo, vẫn ăn uống thoải mái hi hi
    Lần có em bé này, chị cũng đã thử rất nhiều loại sữa bà bầu và cuối cùng thì trung thành với Dumex mama vì mấy lý do: Sữa có độ ngọt vừa phải, không quá đặc nên dễ uống. Chị vẫn uống môĩ ngày 1 cốc sữa bầu trước khi ngủ tối, còn ban ngày thì uống thêm 1 cốc sữa tươi nữa.
    Ngoài ra, việc ăn uống em cứ ăn thoải mái các loại rau, quả (nhưng chú ý vấn đề vệ sinh), ăn đủ, chứ đừng ăn theo kiểu ăn cho 2 người nhé.
     
  14. thanhthuy_tpcn

    thanhthuy_tpcn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/3/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa tươi không thể có chất được bằng sữa bột đâu bạn a.vì thành phần ít hơn sữa bột.Nếu bạn không muốn dùng sữa có thể bổ xung thay thế bằng thực phẩm chức năng.

    (Viết bởi "thucphamchucnang")
     
  15. nhlan

    nhlan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/3/2010
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ cho mình hỏi với, mình uống sữa Enfa mama được mấy ngày, mà ngày nào cũng bị đi ... lỏng, ko biết là do sữa hay là do mình ko hợp nhỉ? Có mẹ nào bị giống mình ko?
     
  16. Tommy & Winnie

    Tommy & Winnie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/12/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn uống thử sữa XO Mom đi mình thấy loại này dễ uống lắm. Mình là người thích uống sữa và ko nghén nên loại nào cũng uống đc. Mình thử nhiều loại rồi và thấy loại này là dễ uống nhất cho mẹ nào bị nghén và ko thích uống sữa.
     
  17. Kều&NấmSHOP

    Kều&NấmSHOP Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    103
    Mình giới thiệu với các mẹ thêm 2 lựa chọn nữa nhé,hihi.
    - sữa chua trái cây dạng uống liền, vị táo chuối, dâu tây của Đức, chai 1lit, bỏ tủ lạnh uống phê lắm, béo ít canxi và xơ nhiều, hương vị tự nhiên, ko sợ bị nôn ọe do ghét sữa nhé, mà lại giải quyết được vụ đầu ra ngon lành.
    - sữa cho bà bầu của morinaga Nhật bản, vị trà xanh (lạ ko??) rất dễ uống, chia sẵn từng gói nhỏ cho mỗi bữa.
    Mẹ nào quan tâm mời liên hệ với mình, 0983518428.
     
  18. Kều&NấmSHOP

    Kều&NấmSHOP Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    103
    Ý quên, hình các loại ý ở đây nhé.:ANAL:
     

    Attached Files:

  19. newday_hascome14

    newday_hascome14 Banned

    Tham gia:
    2/1/2010
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cám ơn bạn, bài viết của bạn rất bổ ích.....
     
  20. mid9

    mid9 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/6/2008
    Bài viết:
    1,367
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    173
    các mẹ kén sữa có thể uống Anmum vị socola ý, dễ uống lắm, mà giá cả cũng dễ chịu hơn similacmum
     

Chia sẻ trang này