Các mẹ ạ,tình hình hôm nay e hị ưc chế ko thể tả nổi,e phai lên đaay để giải toả ko e chết mất. Hôm nay e có dua hàng cho 1 chị e đax bán cho chị ý lần này là thứ 2. Nhưng vd là hôm nay sp chữ o vỏ chai của e khi cậy nó hị bong bong ra chị ý bảo e dua chị ý hàng giả. E cũng giải thích them là mỹ phẩm image skin e bán dc lấy trực tiếp từ cty phán phối độc quyền o Việt Nam! . Và tất cả các thành phần của nó đều ko chất hoá học và đeeuf Thiên nhiên,kể cả mực in cũng từ đaauj lành. Lên có thể khi in mực chưa khô hẳn ng ta đong vào có sự sai sót nhưng e dám khẳng định và tự tin hàng e bán chuẩn, E tính cả mã vạch cho chị y,rui cho sdt cty phan phối bảo c ý kiểm tra ,chị y cứu ko nghe ma noi hàng giả, E bực mình trả tiền rui lấy hàng về, Nhưng e rất khó chịu khi mình làm ăn đàng hoàng mà lai có ng ko hiểu chút j về sp gọi là đoocj quyền hay mã vạch để kiem tra ,. Mà cứu nói m bán hàng giả. Các mẹ ạ,vưa buồn vừa tức
Thôi kệ người ta chị ạ. đã trả tiền và lấy hàng về rồi, cũng giải thích rồi người ta k tin kệ ngưoif ta. miễn sao mình thấy thanh thản với chính mình khi mình làm ăn đàng hoàng là đc rồi
Cám ơn bạn chia sẻ,nếu như 1 ng hiểu thì họ thừa biết bay jo hàng nhái tràn lan thị trường,tem code ...ng ta con làm giả y như thật . Và chỉ có mã vạch đeer ng tieu dùng chúng ta xác định , Nhưng họ còn ko biết cách đơn jan và duy nhất ấy để xd thì lần sau ho ko biết cách bv mình và luon sống trong nghi ngờ
Chậc,mn hạ hoả giữ gìn sức khoẻ,cảnh làm dâu trăm họ không tránh khỏi những điều bức xúc thế đâu ạ. Mình làm ăn đàng hoàng,không thẹn với lương tâm là được. Mình đã phân tích mà người ta không nghe thì chứng tỏ họ thiếu hiểu biết,mà bực vì người như thế thì không đáng mn ạ.
Vấn đề là người ta không hiểu cho mình mn ạ, mình ko thể bắt ép người ta phải hiểu đúng vấn đề mình đang nghĩ. Tự bản thân mình ko làm ăn dối trá, trả lại tiền, lấy lại hàng rồi thì thôi. Cũng ko phải giữ trong lòng để thêm bực mình nữa mn ah. Bỏ ngay ra khỏi đầu cho thanh thản. Cuộc sống còn nhiều thứ mình cần quan tâm hơn. Đừng buồn nữa mn nhé.
Mình luôn thây Thienbinh_83 có những cách trí lý, trăm người bán vạn người mua, hàng hoá nhiều nhu cầu tiêu dùng lại càng lớn, không thể bắt người khác hiểu mình ngoài cách mình cứ làn cho tôt mà thôi.
Đừng giận khách hàng Bạn ạ , có lẽ sản phẩm có giá thành không thấp , vả lại liên quan đến mỹ phẩm nên họ cẩn trọng Bạn ạ . Bạn có ý đổi cho họ sản phẩm khac không hay muốn họ nhận sản phẩm đó Dù sao cũng là công việc làm dâu trăm họ nên cũng luôn mỉm cười Bạn nhé . Kiếm tiền khó và tiêu tiền cũng không dễ Bạn nhỉ (u)
Mình tự ái tận cổ,sp mình rất tự tin nếu nghi mình bán hàng giả mình đã trả lại tiền và lấy hàng về. Trước đó mình đã cho sdt của cty phan phối độc quyền o Việt Nam! Để xác nhận sp. Sdt thì o web chưs mih co cho sdt ảo hay j dau. Mình cũng đã nói với cty ,cty cũng sẽ nhận lại sp đó cho mình . Mình chi buồn vì minh trog nghề thẩm mỹ làm j cũng xuất phát từ sự yêu nghề và tâm. Len mặc dù minh biết sp đắ khó tiếp cận khách nhưng nó tốt mình vẫn quyết Đinh làm.
Thực tế đó chỉ là tâm lý khách hàng thôi chị. Vì là người ta chưa sử dụng bao giờ đã gặp lỗi như vậy cũng khó để người ta tin tưởng. Chắc chị bán hàng cũng phải gặp nhiều rồi. Tất nhiên không ai hoàn hảo cả, vậy nên mình cứ cố gắng bán hàng cho người khác thôi Chúc chị thành công ạ.
Cam on ban mèo .mình lần đầu tiên bị gặp khách này,và cảm giác khó chịu vi bị oan. Cũng may bên cạnh con nhiu khach hàng tin va ug họ minh. Và vui hơn nữa là o lamchame có mọi ng chia sẻ và đoingj vien những lúc buồn nhu thế này.
mình bán hàng mình phiair chiều khách thôi, mình bán lâu cũng dính vài truongf hơp thế nhưng vẫn phải vui vẻ
em gặp đầy ra ấy, nhiều khi nói thật không có nghe đâu chị. Đã vậy em mặc kệ cho xong, cố gắng giúp người ta rồi cứ còn bảo thủ không chịu nghe, có lần e tư vấn cho khác rõ ràng là hàng không chuẩn rồi, cứ đâm đầu vào mà mua, xong gọi điện hỏi em, e rất tiếc là anh/chị mua phải hàng đều. Nhiều khi mình không thể chiều lòng được tất cả mọi người, nhưng bán hàng đúng lương tâm và uy tín không sợ gì hết
Khách hàng là thượng đế mà. Chuyện này với bạn là nghiêm trọng nhưng với nhiều ng kinh doanh thì lại bình thường
m bán theo cái tâm của mình b ah.. Miễn cuối ngày m cảm thấy m ko làm gì có lỗi với họ,m có thể tự tin soi gương nhìn vào bản thân ko thấy hổ thẹn là được.. Còn người ta đã ko có thành ý muốn tin thì m có cố gắng giải thich họ cũng sẽ ko nghe đâu.. Bực làm gì thiệt thân mn ơi! CỨ như em, bán hàng lấy cái tâm ra giao dịch vs khách, có được thêm khách quen như có duyên thêm người b nữa ý..Còn ko, coi nhu bèo nước gặp nhau..
Em cũng hiểu cảm giác của chị vì bên em làm dịch vụ. Có hợp đồng bằng văn bản đàng hoàng nhưng cũng không chiều hết được lòng của 100% khách hàng Những lúc như vậy buồn và cũng chưa có hướng giải quyết. Nhưng rồi cũng quen nên giờ không để tâm nhiều đến vấn đề đó nữa ạ.
Trăm người bán vạn người mua, nếu mn đã lấy trả tiền và lấy hàng về rồi thì cũng coi như xong. CHuyện bình thường mà, buôn bán luôn gặp những tình huống như vậy mà. Với em em nghĩ nó quá đơn giản, ko đến nỗi bức xúc đâu mn ạ
Cán ơn bánh phu thê và mèo velentin , Minh chỉ tức vì bị oan thôi,cũng là lần đầu tien bị vậy len có lẽ chưa nhiu kinh nghiệm để xu ki và giải toả cho chính mình. Cám ơn mọi ng đa bên cạnh động viên mình