Phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi tanha, 3/5/2015.

  1. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Để rèn luyện tính tự lập cho con cái, các bậc cha mẹ thường cho con ngủ riêng một mình ngay từ khi còn bé. Tuỳ vào độ tuổi, giới tính và cá tính mà các bậc cha mẹ có thể trang trí phòng ngủ đẹp cho các thiên thần nhỏ của mình.
    Đối với trẻ vừa vào lớp tiểu học, việc vui chơi và học tập là như nhau nên cần bố trí không gian có diện tích trống để bé có thể chơi thoải mái hơn và tập làm quen với việc học tập dễ dàng hơn.
    Các bé gái thường rất yêu thích màu hồng, tuy nhiên, chỉ nên nhấn nhá một chút màu hồng đậm nhạt khác nhau, không nên dùng màu hồng cho cả căn phòng để tránh việc bé bị mất tập trung khi học và không gian nhìn sẽ rối mắt. Tốt nhất, bố mẹ chỉ nên nhấn màu hồng qua vài tủ kệ nhỏ, qua màu của chăn, ga, còn tường bao quanh thì nên sử dụng màu hồng thật nhạt hoặc để tường trắng.
    [​IMG]
    Chỉ nên nhấn nhá màu hồng cho phòng ngủ của bé gái
    Phòng ngủ của trẻ sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích với hệ tủ kệ và bàn học liền mạch, đồng thời sẽ tăng diện tích vui chơi và tập cho bé thói quen ngăn nắp từ nhỏ. Cách bố trí này thích hợp với phòng ngủ dành cho 1 em bé. Nếu nhà có hai anh em dùng chung một căn phòng thì lại cần một cách bố trí khác.
    [​IMG]
    Do diện tích nhỏ nên chúng ta cần bố trí mọi thứ trong phòng ngủ thật gọn gàng
    Với căn hộ nhỏ, một chiếc giường tầng sát tường có ngăn nệm bên dưới và có thêm hộc kéo nhỏ sẽ là lựa chọn thật sự tiện ích. Hệ bàn học dài sẽ giúp ba mẹ có thể quan sát và hướng dẫn các con học tập cùng môt lúc. Để tăng khả năng học tâp của bé, trước mặt không nên trang trí quá nhiều chi tiết hoạt hình. Sự đơn giản sẽ giúp ích nhiều cho tư duy của bé.
    [​IMG]
    Cần chọn góc nào có nhiều ánh sáng trong phòng ngủ để bố trí góc học tập cho bé
    Nếu các con bạn hiếu động và khó có thể ngồi học chung cùng nhau thì bạn nên tách cho mỗi bé một góc học tập riêng. Cần lưu ý chọn góc nào cho ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào được.
    [​IMG]
    Thông qua màu sắc của phòng ngủ có thể nói lên một phần tính cách của trẻ. Mỗi lứa tuổi
    sẽ có sự yêu ghét khác nhau, bố mẹ cũng cần lưu ý để trang trí cho phòng của bé

    [​IMG]
    Con bạn sẽ dần bỏ qua những sở thích trẻ con, dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập
    và bắt đầu biết thể hiện cá tính qua căn phòng riêng tư.

    [​IMG]
    Nơi học tập và nghỉ ngơi được đề cao hơn trong cách bố trí phòng ngủ. Có thể không gian
    sẽ bị hẹp lại nhưngcon bạn sẽ có chiếc giường to hơn và có giấc ngủ tốt và sâu hơn

    [​IMG]
    Nên thiết kế bàn học có nhiều ô kệ để phục vụ nhu cầu học tập của con bạn. Với những thiếu
    niên cuối cấp, thẩm mỹ và gu cá tính sẽ được bộc lộ rất rõ nét

    [​IMG]
    Đây là phòng ngủ của một cô nàng yêu sách và năng động. Chọn hoa hướng dương
    trang trí thể hiện tính cách mạnh mẽ của cô bé.

    [​IMG]
    Bài trí phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ tuy dễ nhưng cũng có rất nhiều điều cần lưu ý.
    Các bố mẹ hay mắc sai lầm là trang trí phòng với quá nhiều màu, quá nhiều vật dụng và chưa có sự sắp xếp hợp lý. Hy vọng vài những gợi ý nhỏ trong bài viết có thể giúp ích cho gia đình bạn.

    (Theo CafeLand)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanha
    Đang tải...


  2. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thiết kế phòng ngủ cho cô con gái nhỏ của bạn sẽ khiến các bé thích mê với 15 mẫu giường ngủ tuyệt đẹp dưới đây cho bạn tham khảo.


    [​IMG]
    Màu hồng không biết từ bao giờ đã trở thành màu sắc ưa thích của nhiều bé gái. Nếu cô gái nhà bạn cũng nằm trong số đông ấy, vật tại sao bạn lại không trang trí phòng ngủ của cô bé với màu hồng đáng yêu? Như một căn nhà nhỏ xinh trong câu chuyện cổ tích, mẫu giường cho bé với thật nhiều gấu bông xung quanh hẳn sẽ khiến bé gái thích thú và tự giác đi ngủ đúng giờ giấc.
    [​IMG]
    Bạn cảm thấy nên bớt đi những chi tiết rườm rà để chiếc giường hài hòa hơn với thiết kế nội thất hiện đại, chắc chắn chiếc giường di động màu hồng nhạt giống như một cỗ xe dành riêng cho nàng công chúa xinh đẹp này sẽ làm bạn thích thú. Với chiếc giường này, con gái bạn có thể trèo lên “xe” từ các hướng và chơi đùa bên trong trước khi chìm trong giấc mơ về lâu đài tráng lệ.
    [​IMG]
    Thiết kế giường ngủ trên cao giống như nhà sàn thu nhỏ là ý tưởng hết sức sáng tạo mà bạn nên tham khảo. Phòng bé như một khu vườn trong những câu chuyện cổ tích với màu sắc sống động cùng cách trang trí xuyên suốt.
    [​IMG]
    Bé sẽ cảm thấy an toàn khi ngủ với mẫu giường âm tường thế này. Mẫu thiết kế này rất đáng để áp dụng nếu nhà bạn có hai thiên thần bé nhỏ. Nhờ cách thiết kế độc đáo này, bạn còn có thể tiết kiệm được thêm khồng gian cho căn nhà nhỏ của mình.
    [​IMG]
    Kèm theo lều ngủ, mẫu giường tầng kèm lều ngủ thế này cũng rất tiện ích. Bé gái có thể ngủ thoải mái trong lều mà không sợ bị muỗi đốt. Bên cạnh đó, nó còn mang lại cảm giác an toàn cho trẻ ngủ say giấc.
    [​IMG]
    Với họa tiết và màu sắc ngọt ngào này, giường ngủ của hai thiên thần trong căn phòng siêu dễ thương được thiết kế cùng một phong cách và kê song song với nhau. Tổng thể căn phòng rất gọn gàng bởi cách sắp xếp hợp lý. Đặc biệt, bạn cũng chỉ cần chiếc cũi bằng một chiếc giường lúc bé lớn hơn là được.
    [​IMG]
    Mẫu giường ngủ kiểu xe ngựa nông trại được làm bằng gỗ thô sơ, mộc mạc, điểm thêm vài nét ấn tượng như bức tường vẽ cảnh sinh hoạt của những con thú nông trại quả rất ấn tượng. Thực sự đây là mẫu giường cho bé vừa thoải mái vừa giản dị.
    [​IMG]
    Bạn hãy trở thành một bà tiên phúc hậu và mang đến một “cỗ xe giường bí đỏ”
    tuyệt đẹp cho nàng Lọ Lem của mình

    [​IMG]
    Trong phòng ngủ của bé, phong cách giường ngủ kiểu xe kem này luôn mang tới sự vui tươi và mát mẻ. Trẻ sẽ rất thích thú khi nghĩ tới những que kem mát lạnh và dịp cùng cha mẹ đi tắm biển.
    [​IMG]
    Chiếc giường này sẽ đáp ứng nhu cầu của trẻ về một không gian đầy riêng tư và mộng mơ, thỏa sức vẽ vời, vui chơi và bay bổng với câu chuyện về những nàng công chúa xinh đẹp.
    [​IMG]
    Mẫu giường này thật thú vị và vui tươi. Màn trình diễn của những chú khỉ nghịch ngợm,
    những chú voi to lớn sẽ đi vào giấc ngủ của bé

    [​IMG]
    Lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích, chiếc giường ngủ lâu đài đã làm cho rất nhiều cô bé thích mê. Không chỉ đơn giản là chỗ để ngủ, chiếc giường còn là không gian để bé tha hồ vui chơi.
    [​IMG]
    Không chỉ giải quyết được mối lo ngại về diện tích căn phòng, giường tầng còn làm cho phòng của bé gái trở nên gọn gàng và xinh xắn đến bất ngờ.
    [​IMG]
    Nếu lo lắng gường tầng có làm phòng bé kém xin thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng không hề thô. Với kiểu giường tầng này, bé gái như đi lạc vào thế giới cổ tích với những cô công chúa xinh đẹp, những bà tiên phúc hậu.
    [​IMG]
    Với thiết kế độc đáo và dễ thương, các cô bé chắc chắn sẽ yêu thích
    chiếc giường xinh xắn này
    (Theo Afamily)
     
  3. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng vui chơi cũng là nơi tạo cho bé một không gian chơi đùa thoải mái cũng như tạo điều kiện cho các bé có thể học tập được nhiều thứ từ những cuộc chơi đùa của bé. Nếu có điều kiện, hãy tạo cho bé riêng 1 phòng để bé có thể thoải thích vui chơi cũng như khám phá thế giới.


    [​IMG]
    Với đầy đủ tính năng, căn phòng như một căn nhà thu nhỏ
    [​IMG]
    Phòng ngủ độc đáo cho bé yêu thích vận động
    [​IMG]
    Đây hẳn là một căn phòng lý tưởng cho bé thích tàu biển
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bé thoải mái chạy nhảy với khá nhiều không gian
    [​IMG]
    Căn phòng khá gọn gàng, ngăn nắp
    [​IMG]
    Phòng bé với tông xanh - cam rất hài hòa
    [​IMG]
    Căn phòng giống như một thế giới cổ tích dành cho trẻ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Căn phòng sặc sỡ với hai màu chủ đạo đỏ - xanh
    [​IMG]
    Với nhiều cửa sổ, góc học tập, giải trí có thể ấy tối đa ánh sáng tự nhiên
    [​IMG]
    Căn phòng thoải mái, ấm cúng cho bé vui đùa
    [​IMG]
    (Theo PetroTimes)
     
  4. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trang trí tường cho phòng bé là một yếu tố quan trọng khơi dậy niềm thích thú của trẻ khi ở trong phòng, tạo tính cách tự lập cho trẻ từ nhỏ



    Phòng ngủ của các bé là thế giới riêng, không gian riêng, nơi các bé vui chơi, học hành và nghỉ ngơi. Không những thế, không gian riêng tư này còn là bước đệm đầu đời về sự tự lập của các bé. Đối với những trẻ lớn, không gian này tương tự “mái ấm nhỏ” chứa đựng cuộc sống, sở thích cá nhân của chúng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trang trí tường bằng họa tiết đối xứng hoặc zic-zac hiện đang là xu hướng rất hot của năm. Phong cách này được ứng dụng ở hầu hết các không gian từ phòng khách đến phòng làm việc hoặc trang trí trên tủ âm tường, nới rộng không gian...Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng chúng vào việc trang trí phòng ngủ cho các bé.

    [​IMG]
    Chọn gam màu tươi sáng, ngọt ngào với những họa tiết hình học sẽ giúp con bạn thêm phấn chấn.
    Tuy nhiên, không nên dùng những họa tiết quá nhuyễn vì có thể gây rối mắt và mệt mỏi


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu không biết phải chọn mẫu họa tiết nào, cách rất đơn giản là bạn chỉ cần kết hợp hai màu với nhau và tạo thêm sọc ngang cho căn phòng. Lưu ý, bạn nên chọn màu trắng để làm nền cùng với một màu khác sẽ giúp không gian bừng sáng mà lại không rối mắt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu không quá khéo léo trong việc lựa chọn và kết hợp màu sơn tường, sao bạn không thử dùng giấy dán tường? Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi các bé sẽ lớn lên rất nhanh, mỗi một giai đoạn trẻ lại có sở thích khác nhau. Dùng giấy dán tường vừa dễ làm mới không gian lại ít tốn thời gian hơn là vẽ hoặc sơn tường. Đồng thời, giấy dán lại có ưu điểm nổi bật về sự đa dạng hình ảnh và màu sắc. Có rất nhiều lựa chọn dành cho cả bé trai và bé gái. Bạn hãy cho bọn trẻ trải nghiệm thế giới riêng bằng cách thay đổi thường xuyên giấy dán tường theo từng giai đoạn phát triển của chúng.

    [​IMG]
    Nếu chịu khó đầu tư và dày công trang trí, bạn sẽ giúp con có một thế giới riêng tuyệt vời

    [​IMG]
    Hãy để con bạn mỗi ngày đều được sống trong mơ ước, hoài bão
    của mình trong không gian mà chúng yêu thích


    [​IMG]
    Bạn có thể sáng tạo mảng tường đầu giường ngủ thành một tấm
    bảng để bọn trẻ vẽ lên những gì chúng thích


    [​IMG]
    Bức tường phòng ngủ trở thành tấm bảng với những
    phép toán và hình vẽ chỉ bọn trẻ mới hiểu


    [​IMG]
    Một tấm bảng nhỏ treo tường để ghi nhớ những kế hoạch, dự
    định của các bé cũng là một ý tưởng hay


    Sử dụng tranh tường khổ lớn cũng là một gợi ý trang trí tuyệt vời dành cho các bé lớn. Không chỉ tốn ít thời gian, chi phí thấp mà đây cũng là cách làm đơn giản nhất. Nếu muốn thay đổi toàn diện một căn phòng thì đây cũng là phương án hiệu quả nhất. Tùy sở thích và tính cách của các con, bố mẹ hãy chọn in một tranh giấy khổ to sau đó dán kín một mặt tường. Căn phòng đơn điệu ngay lập tức sẽ trở nên khác biệt và vô cùng mới lạ với các bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Theo Afamily)
     
  5. sawara456

    sawara456 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/11/2013
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Nhìn đẹp mê ly quá!
     
  6. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Với thiết kế tái hiện bộ phim "Nữ hoàng băng giá" ngay trong căn phòng của bé sẽ khiến cho những bé yêu thích bộ phim này cũng sẽ cực kỳ yêu thích căn phòng của mình.



    [​IMG]
    Tuy được trình chiếu cách đây khá lâu nhưng sức hút của bộ phim Frozen
    lấy cảm hứng từ truyện cổ Andersen vẫn còn rất lớn



    [​IMG]
    Trong các món đồ nội thất, hình ảnh của hai nàng công chúa xinh đẹp Anna
    và Elsa xuất hiện nhiều



    [​IMG]
    Các em nhỏ yêu thích người tuyết Olaf vui nhộn



    [​IMG]
    Bạn có thể dùng những giấy dán tường, bộ chăn ga gối có in hình
    các nhân vật trong phim và hai nàng công chúa



    [​IMG]
    Tông màu chủ đạo là trắng-xanh-tím bởi lấy cảm hứng từ bộ phim



    [​IMG]
    Căn phòng tràn ngập không khí của vùng băng tuyết với những bông tuyết trắng tô điểm



    [​IMG]
    Bạn có thể thỏa sức chọn lựa màu sắc rực rỡ nếu con còn nhỏ, chỉ cần đưa hình ảnh của các nhân vật hoạt hình và thêm một chàng Olaf nhồi bông vào căn phòng



    [​IMG]
    Không gian cổ tích lãng mạn với những dây đèn màu êm dịu


    (Theo Vnexpress)
     
  7. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nhà bạn có 2 đứa con nhỏ nhưng lại chỉ có một phòng cho các bé thì hãy áp dụng cách bài trí sau để các bé vẫn có một chỗ nằm xinh xắn và gọn gàng.



    [​IMG]
    Đặt hai giường song song cạnh nhau

    Đối với những căn phòng có diện tích đủ lớn và cửa phòng ở vị trí mở thuận tiện thì bạn có thể đặt hai chiếc giường song song cạnh nhau như hình vẽ trên.

    Nếu nhà hẹp hơn một chút, bạn sẽ phải kê giường vào sát tường để có chỗ cho các bé sinh hoạt. Nếu phòng rộng thoải mái thì khoảng cách tối thiểu đến tủ quần áo phải là 91cm để tiện thao tác.

    [​IMG]
    Có thể dùng tên chữ cái đầu của các bé để trang trí đầu giường cho sinh động
    Với phòng rộng thì bạn cũng có thể kê hai chiếc giường vuông góc với nhau. Cách tiết kiệm diện tích thông minh là bạn đóng những chiếc tủ kệ dưới gầm giường để cất đồ chơi của các bé. Kiểu giường có ngăn kéo cũng là một gợi ý không tồi giúp căn phòng nhìn gọn hơn hẳn.

    [​IMG]
    Tủ kệ dưới gầm giường giúp tiết kiệm diện tích

    [​IMG]
    Những ngăn kéo dưới gầm giường cho bé thoải mái cất đồ chơi
    Ngoài ra bạn cũng có thể kê hai chiếc giường theo kiểu nối tiếp, ở giữa bạn hãy đặt thêm một chiếc tủ nhỏ, vừa phân định ranh giới, vừa làm chỗ để đồ. Các bé có thể ngồi viết hoặc vẽ trên giường.

    [​IMG]
    Kê giường theo kiểu nối tiếp
    Nếu bố trí giường theo kiểu giật cấp dưới đây, bạn hãy làm giường trên cố định, giường dưới kiểu kéo đẩy. Như vậy khi không sử dụng, bạn có thể "giấu" bớt được một chiếc giường bằng cách đẩy nó vào phía dưới.

    [​IMG]
    Kiểu giường giật cấp dành cho không gian nhỏ

    Một kiểu giường rất tiện dụng nữa đó là giường tầng kết hợp tủ quần áo dành cho những phòng có không gian tương đối rộng. Bất tiện của loại gường này là nhiều khi khó sử dụng vì khi xếp vào phòng nhỏ (trần lại thấp) thì rất bí bách.

    [​IMG]
    Giường tầng kết hợp tủ quần áo

    (Theo Dân Việt)
     
  8. beXoi

    beXoi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    6,342
    Đã được thích:
    1,100
    Điểm thành tích:
    823
    nhìn cách sắp xếp yêu quá ạ.
     
  9. richardmom

    richardmom Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    5,028
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    773
    úi mẫu giường hồng, xinh mà hợp lý quá ạ
     
  10. me elly

    me elly Bổ trợ lái xe B2 0983868830

    Tham gia:
    12/3/2013
    Bài viết:
    3,359
    Đã được thích:
    550
    Điểm thành tích:
    823
    nhà mình cũng nhỏ, lại có 2 bé nên sau này phải tham khảo nhiều mẫu phòng chung thế này mới được
     
  11. sango.robina

    sango.robina Nội thất Đẹp 0948882676 - 16 Hào Nam, Hà Nội

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    3,876
    Đã được thích:
    1,286
    Điểm thành tích:
    863
    Các kiểu giường đẹp quá!
     
  12. myPANDORA

    myPANDORA TRANG SỨC PANDORA AUTHENTIC 0989801793

    Tham gia:
    15/3/2015
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    mẫu đầu xinh quá, nhẹ nhàng mà đẹp :(
     
  13. minhbaove

    minhbaove Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng ngủ đẹp quá trang trí phòng theo kiểu này chắc không ít lúa đâu nhĩ
     
  14. hoasynhi

    hoasynhi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    nếu cần vẽ lại những nhân vật hoạt hình như thế này hay bất cứ nhân vật nào khác thì cứ alo cho e nhé!
    nhanh gọn đẹp ạ :)
    hihi...e nhận vẽ cả tranh 3d ạ :D
     
  15. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    h ai quy ra lúa nữa quy ra gạo thôi, tính sơ sơ chắc cũng khoảng 1,2 tạ gạo dành chỉ riêng đồ bên trong
     
  16. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những mẫu phòng ngủ dưới đây không chỉ giúp bé chứa đựng cả 1 thế giới tuổi thơ mà còn kích thích sự khám phá và óc tưởng tượng phong phú cho trẻ.



    Mỗi người trong chúng ta thời thơ ấu đều có mơ ước có một phòng ngủ thật tuyệt diệu, giống như trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, nếu như ước mơ thơ ấu của bạn vẫn chưa thực hiện được thì tại sao không nghĩ tới việc hiện thực hoá ước mơ này cho những đứa con của mình.

    Phòng ngủ cho bé lấy cảm hứng từ đại dương bao la
    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé này có điểm nhấ là boong tàu được thiết kế rất tỉ mỉ, chăm chút tới từng chi tiết như bánh lái, phao cứu hộ, mũi tàu... nhưng vẫn hài hòa với tổng thể căn phòng. Các bé sẽ thấy thật thú bị khi ngồi trên boong tàu này nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chắc hẳn em bé nào cũng thích được sống trên chiếc thuyền giữa đại dương bao la như thế này. Màu xanh lục của toàn bộ căn phòng kết hợp với màu gỗ nâu cũ của chiếc thuyền tạo nên một không gian hết sức huyền bí.

    [​IMG]
    Với những chú cá bơi lội tung tăng, căn phòng được bao phủ bởi gam màu
    xanh dương rất ấn tượng với các trẻ nhỏ


    Phòng bé như rừng cổ tích
    [​IMG]
    Với gam màu vàng, khu rừng mùa thu đầy đầy yên bình và mơ mộng cho bé

    [​IMG]
    Với những vì tinh tú trên bầu trời, khu rừng long lanh như trong thế giới cổ tích
    tạo nên một không gian phòng ngủ cho bé cực lôi cuốn và đầy thần tiên


    [​IMG]
    Hay đôi khi là một khu rừng giản dị và hoang sơ

    [​IMG]
    Khi sống trong khu rừng với chim muông thú như thế này, bạn đoán xem
    bé sẽ sợ hãi hay thích thú


    [​IMG]
    Thiết kế giường ngủ dành cho các bé lớn trên gác xép, giấu trong tán cây
    hết sức bí ẩn cùng chiếc thang dài đưa lên cây


    [​IMG]
    Phòng ngủ cho bé độc đáo này dành cho những cô gái hay
    chàng trai ưa mạo hiểm và thích khám phá


    [​IMG]

    Thiết kế giường cũi hình tròn giống như một bông hoa cũng rất thú vị với những em bé dưới một tuổi. Trẻ sẽ ngon giấc hơn khi ngủ dưới những tán cây xanh và không gian có gam màu dịu nhẹ như vậy.

    (Theo Afamily)
     
  17. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    nhiều mẫu đẹp quá người lớn xem đã thấy mê rùi
     
  18. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cho dù diện tích khiêm tốn nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể bố trí cho bé một góc đọc sách đẹp.



    [​IMG]
    Ý tưởng tiện lợi, quen thuộc nhất là bạn thiết kế một hệ tủ kệ sát tường
    ở xung quanh góc học tập của bé


    [​IMG]
    Bất cứ vị trí nào trong phòng cũng có thể bố trí chiếc giá xanh dạng mỏng, dẹp

    [​IMG]
    Nơi bạn có thể bày nhiều cuốn sách dễ thương cho bé
    là phần tường sau cánh cửa tủ


    [​IMG]
    Chiếc giá sách vừa đặt đèn ngủ vừa là nơi để đồ thay cho bàn đầu giường đơn giản

    [​IMG]
    Góc đọc sách của bé trở nên bay bổng với một vài hình trang trí ngộ nghĩnh

    [​IMG]
    Để xếp sách báo, bạn có thể dùng các loại giá đồ đơn giản

    [​IMG]
    Nơi bí ẩn để con khám phá tủ sách của mình là tủ quần áo âm tường

    [​IMG]
    Tủ tường ở đầu giường chứa được nhiều sách và thuận tiện khi trẻ
    muốn tìm kiếm quyển sách yêu thích


    [​IMG]
    Một nơi chứa đồ hợp lý nữa là phần gầm ghế bên cửa sổ

    [​IMG]
    Bạn có thể biến các góc nhà thành nơi đặt sách vở, bày đồ trang trí

    (Theo Vnexpress)
     
  19. namanhfood2

    namanhfood2 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/5/2013
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    trông tuyệt quá..
     
  20. tanha

    tanha Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn sở hữu một khu vườn đủ rộng hãy thiết kế cho bé một nhà chơi ngoài vườn. Những trẻ em được vui chơi nhiều ngoài vườn sẽ có cảm giác thoải mái và tự do hơn.



    Nhà chơi cho bé còn khiến những em bé hàng xóm gắn kết hơn với nhau từ các trò chơi tập thể ngoài việc tăng cường trí tưởng tượng còn non nớt. Ngoại thất của những ngôi nhà này rất quan trọng để kích thích bé hoạt động, những ấn tượng của bé khi lần đầu tiên nhìn thấy sẽ trở thành cảm hứng sau này trong quá sáng tạo khi trẻ lớn hơn.

    [​IMG]

    Các bé gái sẽ bị chinh phục bởi ngôi nhà màu hồng này, hãy để bé thỏa sức chăm sóc ngôi nhà của mình cùng các bạn nữ hàng xóm với những cô búp bê xinh xắn.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế này thể hiện nét cổ tích và sự tự nhiên, phù hợp với trẻ em


    [​IMG]
    Các bé sẽ hoàn thiện khả năng quản lý không gian trong ngôi nhà thật của mình
    nhờ mô phỏng một tòa nhà hoàn chỉnh với tỷ lệ nhỏ


    [​IMG]
    Với những gam màu sặc sỡ của ngôi nhà giải trí, thiết kế này cực dễ thương

    [​IMG]
    Trước ngôi nhà mô phỏng tàu cướp biển này, liệu có cậu bé nào không phấn khích?


    [​IMG]
    Trẻ em không chỉ vui chơi mà còn tăng cường các kỹ năng vận động khác
    nhờ thiết kế có phần kỳ quái trên cây này


    [​IMG]
    Chủ đề hấp dẫn với các bé trai là lâu đài và các chiến binh

    [​IMG]
    Trẻ nhỏ sẽ thích mê ngôi nhà màu hồng đáng yêu này

    [​IMG]
    Các bé cảm thấy như đang ở một vùng nhiệt đới tràn năng lượng với thiết kế giả gỗ, đá

    [​IMG]
    Bé trai thỏa sức khám phá các vì sao đêm với một khu vực lắp kính viễn vọng

    [​IMG]
    Ngôi nhà giải trí này có phong thiết kế cổ điển nhưng không khi nào lỗi thời

    [​IMG]
    Các bậc cha mẹ có thể quan sát được trẻ vui chơi cả bên trong căn nhà với thiết kế nhiều cửa sổ

    [​IMG]
    Trẻ thêm phần hứng thú nhờ hình dáng độc đáo như trong truyện cổ tích

    [​IMG]
    Những đứa trẻ nghĩ chúng được nhấc ra từ truyện cổ tích với cảm hứng
    hoàng gia toát lên trong thiết kế này


    [​IMG]

    Nếu có điều kiện bạn hãy mạnh dạn triển khai thiết kế độc đáo này bởi các cậu bé sẽ không ngần ngại khi trở thành một thành viên trên con tàu lý thú dù là thuyền trưởng hay thủy thủ.

    (Theo Afamily)
     

Chia sẻ trang này