Chiêm tình hàng ngày.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hienbt79, 21/11/2013.

  1. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ tư của bạn

    Những kỷ niệm, hồi ức quá khứ có thể gõ cửa, đem lại cho Cự Giải một ngày nhiều cảm xúc.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Tâm trạng Dương Cưu hôm nay có chút ngột ngạt. Dường như sau những thử thách mà bạn phải đối diện suốt những ngày qua, đây là lúc bạn muốn yên tĩnh để được nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, đối lập với mong muốn ấy là những đòi hỏi, yêu cầu không ngừng nghỉ. Hãy kiên nhẫn và cố gắng để có trách nhiệm với tập thể cũng như chính mình.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn lệ thường trong ngày này, và đó là lý do khiến bạn dễ tổn thương và bị tác động. Thế thì hãy cho mình những khoảng lặng thư thái, tránh đám đông ồn ào và những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Những ý kiến khác nhau liên quan đến chuyện tình cảm của Song Sinh có thể khiến cho bạn cảm thấy bối rối, nhưng thay vì quay lưng với đề xuất của đối phương, sao bạn không thử mở lòng? Một chút thay đổi có thể đem lại những điều khác biệt đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Những kỷ niệm, hồi ức quá khứ có thể gõ cửa, đem lại cho Cự Giải một ngày nhiều cảm xúc. Tuy nhiên đừng vì bất cứ lý do nào mà trốn chạy nó, hãy để chúng trở thành nguồn cảm hứng cho bạn bước tiếp và có những mục tiêu mới cho cuộc đời.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sự bướng bỉnh khiến Sư Tử khăng khăng làm việc gì đó mà không cân nhắc kỹ xem tình hình tài chính có thực sự phù hợp hay không. Hãy đặt câu hỏi này ra và trả lời nó, đừng chỉ để sự bốc đồng tức thời làm chủ bạn nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Ngay cả khi Xử Nữ nghĩ rằng mình đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, những thay đổi vẫn cứ đến. Đừng để mình rơi vào thế bị động. Hãy chủ động nói lên mong muốn của mình, những kế hoạch mà bạn có cho mọi tình huống, điều này thực sự quan trọng.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ chỉ khi bạn xác định rõ đâu là mục tiêu, mong muốn của mình. Cân bằng giữa một bên là trách nhiệm, bổn phận, chiều ngược lại là những cảm xúc riêng hoàn toàn không dễ dàng, nhưng khi bạn làm được điều đó, bạn sẽ thấy mọi thứ không khó khăn như suy nghĩ ban đầu.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày mà Bò Cạp cần phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Bạn có ăn uống, tập luyện đầy đủ và phù hợp? Câu trả lời sẽ giúp bạn có một định hướng chính xác cho mình trong những ngày tiếp tới đấy, thử mà xem.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nếu Nhân Mã trông đợi ai đó đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn, có lẽ bạn sẽ phải đợi hơi lâu đấy. Thực tế là khi bạn không trông chờ điều gì đó, nó lại đến, và ngược lại. Thế thì tốt hơn cả là tự mình chăm sóc tốt bản thân, vậy thôi.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Quay lưng lại với những cảm xúc thực sự là một chọn lựa không thích hợp ngày hôm nay, dù bạn có ưu tiên thực tế đi nữa. Đây là ngày bản năng đóng góp một vai trò quan trọng, vì thế, hãy lắng nghe thật kỹ trước khi có quyết định của mình.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày mà tâm trí Bảo Bình bị khuấy đảo liên tục giữa các thái cực khác nhau của cảm xúc, thật không dễ dàng để giữ mình trong bất cứ trạng thái nào quá lâu. Đừng căng thẳng, hãy cho bản thân thời gian, không gian, và rồi bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng thôi.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày căng thẳng của Song Ngư, khi ai đó yêu cầu bạn làm điều gì đó mà bạn không chút hào hứng. Nhưng việc thể hiện thái độ ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, thẳng thừng từ chối hay khéo léo "đàm phán" nào?

    Nguyễn Hương
     
    Đang tải...


  2. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Chẳng có lý do nào cho việc Song Ngư giữ những ký ức buồn cho mình mà không chịu buông bỏ nó.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một nửa Dương Cưu mong muốn vui vẻ với bạn bè, chiều ngược lại, bạn muốn yên tĩnh với những khoảng lặng của riêng mình. Đừng bận đầu với những băn khoăn riêng, tại sao bạn không thể quyết đoán hơn một chút nhỉ?

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu thường xuyên rơi vào trạng thái lưỡng lự và âu lo ngày thứ năm này, có vẻ như bạn không dễ dàng tìm ra giải pháp cho mình trong một vấn đề nào đó. Đừng căng thẳng, một vài ngày tới mọi việc sẽ ổn thỏa hơn nhiều.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nắm bắt lấy những khoảnh khắc ngọt ngào khi nó tìm đến bạn ngày hôm nay nhé Song Sinh. Đuổi theo những đam mê của mình và đừng vội trói buộc mình vào những cam kết, ràng buộc hoàn toàn không dễ dàng, nhưng đó là những gì bạn cần làm hôm nay đấy.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Nếu Cự Giải không thể lập tức rành rẽ giữa thực tại và mơ ước, đừng vội vàng đưa ra một quyết định quan trọng nào đó cho mình ngày hôm nay. Chẳng có gì là sai nếu như bạn cho bản thân thời gian để suy xét tất cả một cách thận trọng, để hiểu rõ cảm xúc, mong muốn của chính mình.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày để Sư Tử mở rộng các mối quan hệ, sẵn sàng để kết nối và giao lưu với mọi người. Đừng quá băn khoăn với cái đúng, sai trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn có thể sống với niềm đam mê của mình và hết lòng với nó.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày để Xử Nữ thể hiện năng lực của mình, hãy tự tin khoe ra những gì bạn có: khả năng diễn thuyết, hội họa... hay bất cứ gì đi nữa. Đừng quay lưng lại với chính mình, điều quan trọng là bạn tự tin để khẳng định bản thân, vậy thôi.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Nỗ lực là cách để Thiên Bình tìm ra đáp án cho vấn đề mà bạn băn khoăn bấy lâu. Đừng quên bạn là một "mắt xích" quan trọng trong mối quan hệ gia đình, đừng đưa mình ra khỏi những ràng buộc ý nghĩa và rất giá trị đó.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Quá khứ đã đi qua, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn bước qua nó và hướng tới tương lai. Suốt thời gian qua bạn đã nỗ lực để quên đi những gì không đáng có, vậy thì còn chờ gì nữa. Đây là một ngày để thay đổi, hãy bắt tay vào thực hiện điều đó từ ngay lúc này.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã chỉ bận tâm tìm kiếm đáp án cho vấn đề của mình, trong khi bạn quên mất một điều rằng mọi người có thể cho bạn những đáp án giá trị đến không ngờ. Mở lòng và sẵn sàng để lắng nghe chia sẻ, điều đó thực sự quan trọng.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Cuộc sống thay đổi dù Ma Kết muốn hay không, và không phải biến động nào cũng là tiêu cực. Có một lúc nào đó, bạn sẽ phải cảm ơn những biến chuyển của đời sống, bởi chúng giúp bạn trưởng thành và vững chãi hơn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình tuyệt đối không để mình xao lãng bởi những vấn đề nhỏ nhặt, bạn luôn đi thẳng vào trọng tâm, cũng như mục tiêu mà mình đã đề ra trong đời sống. Đó chính là lý do cho những thành công của bạn trong cả hiện tại lẫn tương lai.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Chẳng có lý do nào cho việc Song Ngư giữ những ký ức buồn cho mình mà không chịu buông bỏ nó. Hãy quẳng chúng vào quá khứ, nơi mà chúng xứng đáng thuộc về. Mạnh mẽ và lý trí hơn chính là lời khuyên dành cho bạn.

    Nguyễn Hương
     
  3. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Không đơn giản mà Song Sinh hiểu rằng bạn cần phải 'chậm mà chắc' để đi tới thành công.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày mà Dương Cưu cần phải hết sức nhẫn nại, kiên trì để có thể đạt được mục tiêu của mình. Đừng quên rằng cái đích lâu dài sẽ là thành quả giá trị của bạn, thay vì sự hài lòng trước mắt với những thứ vụn vặt, giản đơn. Hãy duy trì kỷ luật và sự nhẫn nại, điều này thực sự quan trọng.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Học cách để dung thứ và yêu thương nhé Kim Ngưu! Khi bạn cho phép ai đó sống và suy nghĩ theo cách mình muốn, thay vì phải làm theo ý bạn, bạn sẽ thấy rằng tinh thần mình được thả lỏng và thoải mái hơn rất nhiều đấy.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Không đơn giản mà Song Sinh hiểu rằng bạn cần phải "chậm mà chắc" để đi tới thành công. Sự vội vàng ban đầu, sau đó những vấp váp khiến bạn hiểu rằng cuộc sống cần có sự kiên trì, và bài học mà bạn có được thực sự giá trị.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Những mâu thuẫn, căng thẳng trong tập thể có thể nảy sinh hôm nay, đem lại cho Cự Giải những giây phút không mấy dễ chịu. Đừng làm căng vấn đề bằng cách khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng nhé, đôi khi cần phải khéo léo một chút đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử có cơ hội tuyệt vời để ghi ấn tượng với mọi người ngày hôm nay. Sự tự tin, cởi mở giúp bạn tỏa sáng giữa tập thể (dù bạn có cố ý hay không), và đừng ngạc nhiên nếu bạn có một ngày thật bận rộn và vui vẻ nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Những rắc rối trong quá khứ sẽ được xử lý một cách ổn thỏa và nhanh chóng ngày hôm nay, đem lại cho Xử Nữ những giây phút vui vẻ và giá trị. Đây là ngày để bạn tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề đang khiến mình đau đầu bấy lâu.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Nỗ lực và quyết tâm là chìa khóa cho thành công của Thiên Bình ngày hôm nay. Vượt qua khó khăn bằng sự tin tưởng, thay vì để những nỗi lo lắng, e sợ cản bước chân bạn. Đừng ngại bảo vệ quan điểm của mình, nếu bạn tự tin vào điều đó nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày với nhiều ngạc nhiên thú vị phía trước cho Bò Cạp. Dường như những may mắn trong sự nghiệp sẽ mỉm cười với bạn, giúp bạn có thể cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây giá trị nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã thờ ơ bỏ qua những lời ai đó nói, bạn không tin tưởng vào họ. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dẹp bỏ cái tôi và kiên trì hơn trước những chia sẻ của mọi người. Điều quan trọng chính là sự dung hòa giữa bản thân và tập thể.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Nỗ lực là chìa khóa cho thành công của Ma Kết hôm nay, nhưng nếu ôm đồm quá sức, thậm chí bạn sẽ rơi vào sự mệt mỏi, kiệt sức thôi. Hãy nhớ kỹ ranh giới của niềm tin và thực tế, đừng quá ảo tưởng vào năng lực của chính mình.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Đương nhiên Bảo Bình có quyền chỉ làm theo ý mình, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn tôn trọng đối phương và nỗ lực để cân bằng giữa cái tôi cùng tập thể. Đừng quên bạn là một phần tử của xã hội, học cách hòa hợp thực sự cần thiết.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Nếu Song Ngư muốn thành công, bạn cần phải làm việc có kế hoạch. Đừng ôm đồm và rồi rơi vào một mớ lộn xộn, không có giá trị. Điều quan trọng chính là xác định cho mình một mục tiêu cụ thể, và nỗ lực để đạt được nó.

    Nguyễn Hương
     
  4. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn

    Nhân Mã không nên phán xét mọi việc chỉ theo một góc độ nào đó, hãy mở lòng và suy nghĩ tất cả một cách tích cực hơn.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Sức hấp dẫn tự nhiên giúp Dương Cưu thu hút mọi người xung quanh bạn ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn khát khao được tâm tình, chia sẻ, và đừng ngại ngần bày tỏ những tình cảm mà bạn đang giấu trong lòng. Hãy để sự tin cậy, yêu thương là cầu nối cho bạn và mọi người.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những công việc nhỏ nhặt trong gia đình, hoặc những việc lặt vặt chưa giải quyết ổn thỏa chiếm trọn mối quan tâm của Kim Ngưu ngày hôm nay. Đừng chần chờ, vì càng lâu khởi động, bạn sẽ càng mệt vào cuối ngày. Nỗ lực và quyết tâm nào.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Cuộc trò chuyện của ngày hôm qua có thể đem lại cho Song̉ Sinh cảm giác day dứt, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bước qua quá khứ, hướng đến tương lai. Đừng cố nắn chỉnh mọi thứ theo ý mình, hãy đơn giản là nỗ lực để làm tốt các công việc bạn được giao phó, vậy thôi.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Hôm nay là ngày mà Cự Giải cần phải học cách nói lời từ chối, đừng vì mong muốn của ai đó mà hy sinh bản thân mình, nhất là khi đòi hỏi của đối phương vượt quá khả năng đáp ứng của bạn. Hãy đơn giản là làm những gì bạn có thể, vậy thôi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa tuyệt vời nhất cho Sư Tử ngày hôm nay, bạn có thể dựa vào họ để tìm lời khuyên, sự chia sẻ. Tuy nhiên, đừng quên rằng điều quan trọng nhất vẫn chính là chịu trách nhiệm với những gì bạn được giao phó nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Sự khiêm tốn đóng vai trò quan trọng với Xử Nữ ngày hôm nay, nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt ai đó. Đừng cố gắng tỏ rõ sự hiểu biết của mình chỉ bằng lời nói, hành động mới chính là thước đo giá trị và ý nghĩa nhất đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Năng lượng ý chí mạnh mẽ có thể giúp Thiên Bình hoàn thành những công việc khó khăn nhất ngày hôm nay, vậy thì hãy sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Đừng quên rằng những nỗ lực sẽ giúp bạn gặt hái thành quả giá trị.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Sự thờ ơ của ai đó đem lại cho Bò Cạp cảm giác không vui, nhất là khi họ hoàn toàn không quan tâm tới việc bạn nghĩ gì, muốn gì. Hãy tìm ai đó có thể hiểu và san sẻ với bạn, thay vì chỉ mải trông đợi những thứ hão huyền.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày mà Nhân Mã không nên phán xét mọi việc chỉ theo một góc độ nào đó, hãy mở lòng và suy nghĩ tất cả một cách tích cực hơn. Mỗi người có một quan điểm sống riêng, và việc của bạn là hãy học cách đón nhận và thỏa hiệp.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp, nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bước qua một địa hạt hoàn toàn xa lạ và khó nắm bắt. Hãy cho bản thân thời gian để suy xét và tính toán mọi thứ thấu đáo, sự vội vàng đâu mang lại kết quả gì.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Điều mà Bảo Bình muốn có thể không giống như điều ai đó mong muốn, những mâu thuẫn này khiến bạn hụt hẫng và băn khoăn tự hỏi về giá trị mối quan hệ. Hãy cho bản thân và người ấy thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng hơn về chuyện tình cảm này!

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đừng quá quan tâm tới phản ứng của đối phương mà quên mất điều quan trọng nhất: những thông tin mà bạn muốn chia sẻ. Hãy để sự chân thành, cởi mở giúp bạn đến gần hơn với mọi người, chứ không phải điều gì khác nữa.

    Nguyễn Hương
     
  5. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Chủ nhật của bạn

    Một ngày mà Kim Ngưu cần thận trọng, tránh để cảm xúc của mình gây tổn thương tới người xung quanh bạn.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày mà Dương Cưu cảm thấy như tìm thấy bóng râm giữa sa mạc mênh mông. Người mà bạn gặp gỡ, quen biết sẽ đem tới cho bạn những hiểu biết mới thú vị - điều mà bạn vốn không nghĩ đến. Đây chính là lúc để bạn thay đổi những suy nghĩ vốn "ăn sâu bén rễ" trong bạn từ lâu đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày mà Kim Ngưu cần thận trọng, tránh để cảm xúc của mình gây tổn thương tới người xung quanh bạn, đặc biệt là thành viên trong gia đình. Hãy khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến đối phương thấy bức xúc nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nếu như những ngày trước, Song Sinh không dễ dàng kiểm soát được những cảm xúc của mình thì ngày hôm nay, điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tìm kiếm người có thể chia sẻ, tâm tình, bạn sẽ nhẹ lòng và có những giây phút thật dễ chịu.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày mà Cự Giải cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, khi bạn tìm thấy đáp án cho những vấn đề mà mình băn khoăn bấy lâu. Hãy giữ cho mình một tâm hồn rộng mở, sẵn sàng đón nhận và sẻ chia, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thật ý nghĩa và tuyệt vời.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đừng biến mình thành chỗ dựa "vô điều kiện" của ai đó, trong khi bạn không có thời gian cho chính mình. Hãy cho bản thân một ngày cuối tuần thư thái với âm nhạc, cuốn sách yêu thích... để tinh thần trở nên thư thái hơn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cần đặt ra câu hỏi: liệu có phải bạn đã vượt qua giới hạn của bản thân, và cả những người khác nữa? Đừng khiến ai đó mệt mỏi vì những đòi hỏi quá đáng của bạn, điều quan trọng chính là biết chừng mực đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày tuyệt vời để thả lỏng, thư giãn và... mơ mộng. Những cảm xúc đẹp đẽ sẽ dắt lối, đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, dễ chịu. Đừng ôm đồm công việc, nhất là khi bạn không bị buộc phải làm thế nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Đưng quan tâm, chăm sóc một nửa như thể bạn là cha, mẹ của người ấy nhé, hãy cho nhau không gian riêng để thở và thư giãn. Hãy để mình được chăm sóc, yêu thương, thay vì luôn đi sau lo lắng cho họ như một đứa trẻ vậy.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đừng vội vàng ép bản thân phải đưa ra một quyết định nào đó, nếu như bạn chưa thực sự sẵn sàng. Hãy cho mình thời gian, để mọi thứ tự nó diễn ra theo cách nó muốn, còn bạn là kiên nhẫn chờ đợi, cho đến khi bạn thấu suốt tất cả.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Những thay đổi diễn ra nơi tâm hồn Ma Kết, và đây là ngày mà bạn muốn bày tỏ những cảm xúc của mình về sự biến chuyển đó. Nếu không dễ dàng để tìm được lời lẽ thích hợp, bạn có thể viết chúng ra giấy, đúng không nào?

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày tuyệt vời của Bảo Bình, khi bạn được quan tâm, chia sẻ và yêu thương. Đây cũng là ngày mà bạn thoải mái khi chia sẻ những tâm tư của mình với mọi người, và đương nhiên, bạn sẽ được đón nhận bằng tình cảm chân thành nhất.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày để hàn gắn và yêu thương với Song Ngư. Sau những ngày cảm thấy bị hắt hủi, coi thường, đã đến lúc bạn vượt qua được những tiêu cực trong suy nghĩ và hướng tới những điều tích cực hơn. Và 'phép màu" này đem lại niềm vui cho bạn.

    Nguyễn Hương
     
  6. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ hai của bạn

    Bất kể Cự Giải có cố gắng đến mấy, bạn cũng khó lòng có thể tìm thấy đáp án cho vấn đề mà bạn trăn trở bấy lâu.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Sự thiếu thốn thời gian khiến Dương Cưu không có cơ hội đeo đuổi những giấc mơ của mình, và điều này khiến bạn ưu tư khi tuần mới gõ cửa. Đừng để cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng như vậy nhé, hãy cố gắng để thả lỏng, suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng khách quan hơn.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một chướng ngại vật có thể bất ngờ xuất hiện, gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện mục tiêu nào đó của Kim Ngưu. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn buồn. Hãy cố gắng cho mình không gian, thời gian riêng để hoàn tất những việc còn dở dang, và buổi chiều, thông tin tốt về tiền bạc sẽ lại khiến bạn vui vẻ.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Những kế hoạch chồng chéo có thể gây ảnh hưởng cho Song Ngư (và cả những người có liên quan nữa) nếu như bạn không tính toán một cách kỹ lưỡng. Tốt nhất là bạn nên cho mình thời gian để lập kế hoạch cho tất cả trước đã.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Bất kể Cự Giải có cố gắng đến mấy, bạn cũng khó lòng có thể tìm thấy đáp án cho vấn đề mà bạn trăn trở bấy lâu. Bạn ao ước giá mọi thứ có thể khác đi, nhưng thực tế vẫn như nó vốn có. Đừng vội vàng tìm kiếm những thay đổi, hãy cho mình thời gian.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử sẵn sàng mạo hiểm, khám phá nếu có cơ hội, có những lời mời thích hợp, dù bạn đã có những chương trình cụ thể trước mắt. Nhưng hãy tỉnh táo lại, đây hoàn toàn không phải lúc liều lĩnh. Đừng quên, thành công không bao giờ đến chóng vánh đâu.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Mâu thuẫn, những nỗi thất vọng trong gia đình... có thể khiến tâm trạng Xử Nữ ngày hôm nay không tích cực cho lắm. Cũng có thể vấn đề tài chính làm bạn đau đầu. Hãy cố giải quyết căng thẳng này bằng cách tìm cho mình một chốn thư thái vào cuối ngày.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày mà Thiên Bình cần phải liên lạc với rất nhiều người, nhưng công việc này không được xuôi chèo mát mái cho lắm, và khiến bạn mệt mỏi. Kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm thích hợp khác, đừng căng thẳng nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Không dễ dàng để Bò Cạp có thể tìm được từ ngữ chính xác, nhằm chia sẻ những suy nghĩ của mình với người đối lập quan điểm. Nếu có thể, hãy ngưng việc giãi bày lại, nó thực sự không cần thiết. Dành thời gian cho bản thân thì hơn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Người thân trong gia đình có thể đến thăm Nhân Mã hôm nay, và sẽ thật tuyệt nếu tất cả cùng nhau tận hưởng một buổi tối vui vẻ, thú vị, nhưng hãy nhớ là đừng đưa ra những chủ đề "gây căng thẳng", có thể khiến tất cả rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực nhé. Khéo léo trong lời ăn tiếng nói thì hơn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Giao thông có thể là vấn đề của Ma Kết hôm nay, và có thể bạn sẽ phát điên nếu mọi thứ trở nên lộn xộn. Hãy nhường những công việc có liên quan cho một ngày khác, và ngoài ra lời khuyên khác cho bạn chính là: đừng tin vào những tin đồn thất thiệt.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình nghĩ rằng mình đang phí thời gian cho những công việc "bất khả thi", nhưng ở phương diện khác, sự sáng tạo đang dấy lên trong bạn. Hãy để cảm xúc dắt lối, đừng khiên cưỡng chống lại nó bằng lý trí lạnh lùng nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Công việc quen thuộc với guồng quay thường lệ có thể khiến cho tâm trạng Song Ngư ngày hôm nay không được tích cực cho lắm. Bạn muốn có sự thay đổi, muốn gặp gỡ những con người mới... Nếu có thể, hãy tìm đến mọi người để có lời khuyên thích hợp, trước khi bạn nghĩ về những quyết định quan trọng.

    Nguyễn Hương
     
    lequynhmai86 thích bài này.
  7. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn

    Quá khứ đã đi qua, đừng băn khoăn về nó mãi như vậy nhé Bò Cạp.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Đừng làm việc vội vàng, ẩu đoảng, bởi bạn sẽ lại phải làm lại và tốn rất nhiều thời gian của chính mình. Hãy bước từng bước chậm mà chắc, bởi làm việc có quy trình luôn hiệu quả hơn là theo cảm hứng - đừng quên điều đó.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Ngay cả những công việc khó khăn nhất cũng có thể hoàn thành, nếu như Kim Ngưu tìm kiếm sự đồng thuận và chia sẻ. Đây là ngày mà sức mạnh của sự đồng lòng có thể đem lại những thành quả đầy bất ngờ - thử mà xem.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh muốn đi du lịch, đó chính là điều mà bạn khát khao nhất lúc này. Vậy thì chờ gì nữa? Hãy lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị tài chính, đó là cách làm hiệu quả nhất - thay vì ngồi mơ mộng viển vông như hiện tại.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày rất nhiều hoạt động nơi tổ ấm của Cự Giải, khi bạn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với mọi người và chia sẻ với họ những cảm xúc đồng điệu. Đây cũng là ngày để mơ ước và cùng nhau lập nên những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử muốn thay đổi bản thân một chút theo hướng tích cực, bắt đầu từ ngoại hình. Vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ? Hãy bắt đầu từ kiểu tóc mới, trang phục... và sau đó, những cơ hội thú vị cho chuyện tình cảm sẽ tìm đến với bạn đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Dừng việc hành động theo mong muốn của người khác, thay vì thế, hãy sống như bản thân mình thích. Đây là ngày để bạn bày tỏ chính mình: những cảm xúc, mong ước, tham vọng... và sẵn sàng để bảo vệ quan điểm sống cá nhân. Đừng vì e sợ người khác mà quay lưng lại với chính bạn.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những bài tập buổi sáng đem lại cho Thiên Bình một tinh thần hứng khởi, minh mẫn, và ắt hẳn bạn sẽ khởi đầu ngày mới rất tích cực. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm mang tới những cảm xúcgiá trị - đừng bỏ lỡ bất cứ giây phút nào.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Cuộc hội ngộ bất ngờ với ai đó đem lại cho Bò Cạp những cảm xúc thật tuyệt vời ngày hôm nay. Đây cũng là lúc hồi ức trở lại, đem tới cho bạn những suy nghĩ trái ngược, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể một lần nữa nhìn nhận chúng một cách khách quan hơn. Quá khứ đã đi qua, đừng băn khoăn về nó mãi như vậy nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Quá nhiều những luồng suy nghĩ trái ngược, các công việc lặt vặt có thể khiến cho Nhân Mã mỏi mệt. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể cho mình thời gian phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, trước khi quay trở lại xử lý các nhiệm vụ được giao bằng tinh thần sẵn sàng hơn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Một ngày mà Ma Kết bận rộn đầu óc với công cuộc... kiếm tiền, bạn có niềm tin vào bản thân và tự tin rằng mình đạt được kế hoạch nào đó. Nhưng thực tế là mỗi người có một giới hạn, bạn cũng vậy. Đừng khiến mình kiệt sức nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Đam mê, nỗ lực là điểm mạnh của Bảo Bình ngày hôm nay, và bạn có thể đạt được thành công bằng cách tự tin thể hiện mình. Vươn tới những cái đích bạn vạch ra bấy lâu và đón nhận những sự ghi nhận tương xứng, đó chính là giá trị ngày hôm nay của bạn.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày cho Song Ngư cơ hội bước qua những tổn thương, muộn phiền quá khứ và tự tin bước tiếp về phía trước. Tuy nhiên, đừng làm việc gì đó quá sức mình nhé, hãy biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn còn có cả một chặng đường phía trước mà.

    Nguyễn Hương
     
  8. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ tư của bạn.

    Song Ngư thường tin tưởng vào trực giác để có những hướng đi đúng đắn, nhưng ngày hôm nay, bạn rơi vào trạng thái 'bán tín bán nghi'.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày mà Dương Cưu đầy quyết tâm thực hiện những mục tiêu của bạn, và nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời, giúp bạn khẳng định mình. Đây chính là cơ hội tốt nhất để hành động, đừng chần chờ phút nào nữa nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu đừng thúc ép mình đưa ra một quyết định nào đó, nếu bản thân bạn chưa sẵn sàng. Sự vội vàng chỉ khiến bạn cảm thấy bối rối, mâu thuẫn sau này, và đó hoàn toàn không phải điều mà bạn muốn. Hãy nghĩ về các chọn lựa, tác động của nó đến tương lai... ; điều này rất quan trọng.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Sự bố trí thời gian một cách khôn ngoan đem đến cho Song Sinh một ngày làm việc hiệu quả và cả những phút nghỉ ngơi thoải mái. Hãy xử lý những trách nhiệm mà bạn được giao phó trước đã, sau đó, bạn sẽ có một buổi tối dễ chịu.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Quá trình nỗ lực để tiến tới một mục tiêu nào đó giúp Cự Giải rèn luyện những kỹ năng giá trị ngày hôm nay, và đây chính là ngày để bạn nhìn lại, tự hào với những gì mình có. Hãy một lần nữa cố gắng để vươn tới cái đích bạn vạch ra nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà cảm xúc yêu thương trào dâng, khiến Sư Tử muốn gặp gỡ và gần gũi "một nửa". Lắng nghe mong muốn của người ấy là lời khuyên dành cho bạn ngày này. Ngoài ra, hãy tiến từng bước chậm mà chắc trong chuyện tình cảm, đừng vội vàng nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cố gắng để kiềm chế những cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày này, bạn không tránh khỏi cảm giác hồ nghi về năng lực thực sự của bản thân khi giải quyết tình huống. Đừng lo lắng nhiều, bạn sẽ tìm ra giải pháp cho mình, nếu bạn mạnh mẽ và vững vàng hơn nữa.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi, khiến bạn không có thời gian cho mình nữa Thiên Bình nhé. Nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng là cách để bạn sớm trở lại với sức lực dồi dào và dễ dàng hoàn thành những mục tiêu quan trọng.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Mỗi người nơi tổ ấm đều quá bận rộn với công việc riêng, cuộc sống riêng, đến mức tất cả không nhận ra rằng mình không dành thời gian cho nhau. Hãy cố gắng thu xếp để có thể ngồi lại, ví dụ như dành cho nhau một bữa tối thật dễ chịu chẳng hạn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đừng quá căng thẳng, dè chừng ngày hôm nay nhé Nhân Mã. Hãy thả lỏng và nhường vị trí của mình cho ai đó nhằm nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Chia sẻ sự thành công cũng là một cách để bạn được ghi nhận, đừng luôn chiếm vị trí "ngôi sao" trên sân khấu để làm gì.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Trực giác đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tìm kiếm lợi nhuận ngày hôm nay, Ma Kết. Đương nhiên bạn có thể không nắm bắt được tất cả, nhưng đừng căng thẳng. Điều quan trọng chính là tự tin vào chính mình.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Trong khi Bảo Bình cố gắng để kiểm soát mọi thứ, sự phức tạp, rắc rối vẫn nảy sinh và đem lại cho bạn một ngày không mấy giản đơn. Tuy nhiên, tinh thần làm chủ, sự vững vàng sẽ giúp bạn có những bước đi giá trị đấy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư thường tin tưởng vào trực giác để có những hướng đi đúng đắn, nhưng ngày hôm nay, bạn rơi vào trạng thái "bán tín bán nghi". Thế thì đừng vội vàng, hãy để thực tế giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất đi nào.

    Nguyễn Hương
     
  9. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Chỉ cần "ngửi hơi" thấy không khí căng thẳng, Dương Cưu sẽ lập tức chuyển chủ đề, bạn hoàn toàn không muốn đối đầu, tranh cãi ngày hôm nay.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Chỉ cần "ngửi hơi" thấy không khí căng thẳng, Dương Cưu sẽ lập tức chuyển chủ đề, bạn hoàn toàn không muốn đối đầu, tranh cãi ngày hôm nay. Tuy nhiên, việc lẩn tránh chỉ khiến bạn rơi vào rắc rối, vì bản chất vấn đề không được giải quyết. Thẳng thắn, rõ ràng và cởi mở, đó mới chính là điều bạn cần làm lúc này.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Trực giác kết hợp với sự nhạy cảm đem đến cho Kim Ngưu cơ hội tìm ra đáp án cho vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu. Đương nhiên ai đó có thể sẽ phản ứng với bạn, nhưng đừng để thái độ căng thẳng ấy khiến bạn chùn bước nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh rất có thể đưa ra quyết định sai lầm vì chủ quan tin tưởng vào một ai đó, trong khi bạn chưa tìm hiểu kỹ vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc tập hợp thông tin thực tế, cho đến khi bạn biết rõ mình cần phải làm gì.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày mà Cự Giải nhớ lại những kỷ niệm cũ khi vô tình làm công việc gì đó có liên quan đến chúng. Chắc chắn những luồng cảm xúc ấy sẽ trở lại, khơi gợi trong bạn những xúc cảm rất riêng. Đừng trốn chạy nó, hãy mạnh mẽ để đối diện, và bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa biết chừng nào.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử sẽ gần hơn với cái đích của mình nếu bạn đủ mạnh mẽ để bảo vệ chính kiến, đủ quyết tâm để bước tiếp, bất chấp khó khăn. Biến ý tưởng thành hành động và sử dụng thời gian một cách hiệu quả, thay vì phung phí nó vô ích nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Ngay cả những nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản nhất cũng trở nên khó khăn với Xử Nữ ngày hôm nay, và giải pháp cho vấn đề này là hãy chuẩn bị kỹ lưỡng các thông tin, xem xét lại mọi góc độ vấn đề trước khi có quyết định của mình. Sự vội vàng không giúp giải quyết được gì đâu.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Đừng để sự hồ nghi của ai đó khiến cho bạn bối rối và chùn bước ngày hôm nay, Thiên Bình. Thay vì đặt câu hỏi cho bản thân, hãy tự tin rằng bạn hiểu mình cũng như con đường mình đã chọn lựa, và tự tin dấn bước để khẳng định mình.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp rất dễ nói ra những lời căng thẳng để trách móc ai đó, khi họ không làm mọi việc theo ý bạn. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, làm đối phương tổn thương. Hãy nhìn lại mình trước đã, điều đó thực sự quan trọng.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã có thể dàn xếp ổn thỏa các vấn đề thực tế, nhưng vấn đề cảm xúc là một khó khăn lớn với bạn. Và bạn biết rằng, để tìm đáp án cho câu hỏi của mình hoàn toàn không dễ dàng chút nào, kể cả bạn có rất muốn đi nữa. Thả lỏng đi, đừng căng thẳng, vì mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đừng cố huyễn hoặc mình rằng mọi thứ đang rất ổn, Ma Kết. Đây là ngày mà bạn cần phải mạnh mẽ để đối diện thực tế và biết bản thân cần phải làm gì tiếp theo. Càng sớm nhìn nhận bản chất vấn đề, bạn sẽ càng sớm có hướng đi cho chính bạn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Mọi người tin tưởng vào Bảo Bình, trong khi bản thân bạn băn khoăn tự hỏi: tại sao lại như vậy? Đừng đặt câu hỏi nữa, hãy mạnh dạn và tự tin làm những gì mà bạn có thể để giúp đỡ họ, vậy thôi, và rồi kết quả sẽ khiến bạn thấy bất ngờ.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư rơi vào thế khó, khi mọi thứ trở nên rối rắm, không đúng ý bạn. Thực tế thì có vẻ như bạn đã nắm bắt thông tin sai, và điều này mở đầu cho những bước đi nhầm lẫn. Hãy tỉnh táo để nhìn lại tất cả đã nhé.

    Nguyễn Hương
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Một ngày mà Xử Nữ cần xóa bỏ hết hiểu nhầm, bất hòa trước khi có những bước tiến mới tiếp theo cho mình.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Là một con người sôi nổi và tốt bụng, Dương Cưu sẵn sàng để giúp đỡ, chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, nếu ai đó lợi dụng bạn, bạn sẽ dễ dàng nổi giận, thậm chí cãi nhau với họ. Hôm nay là một ngày như vậy! Sẽ tốt hơn nếu bạn dùng sự thẳng thắn để hai phía hiểu nhau, thay vì làm to chuyện một cách không cần thiết.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu ngại ngần không muốn mở lời đề nghị giúp đỡ, có vẻ như bạn không thoải mái bởi đối phương cũng đang có vấn đề của riêng họ. Nếu có thể hãy tạm gác việc của mình lại đã, và thậm chí giúp đỡ người ấy, rồi bạn sẽ thấy tất cả được tháo gỡ một cách từ từ.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Một ngày để Song Sinh giao tiếp và chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm sống của mình. Sự kết nối sẽ giúp bạn hiểu rõ điều cần phải làm, và phải thực hiện thế nào cho hiệu quả nhất. Hãy bắt tay vào việc đi và đừng chần chờ nữa nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cố gắng để tránh những mâu thuẫn nảy sinh ngày hôm nay là lời khuyên cho Cự Giải. Cố gắng để xoa dịu, kiềm chế và nhìn nhận mọi việc một cách thực tế hơn. Lùi lại nếu bạn gặp chướng ngại vật, thay vì húc đầu vào nó.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tình huống nào đó xảy ra trong gia đình một lần nữa dạy cho Song Ngư về cách mở lòng và khéo léo hơn trong cư xử thường ngày. Và đây chính là lúc để đón nhận tình yêu thương chân thành mà ai đó dành cho bạn đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày mà Xử Nữ cần xóa bỏ hết hiểu nhầm, bất hòa trước khi có những bước tiến mới tiếp theo cho mình. Hãy nhớ rằng chỉ khi lòng bạn thanh thản, bạn mới có thể tự tin làm mọi việc mà không một chút băn khoăn, vướng bận.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Mọi người xung quanh Thiên Bình trở nên khó hiểu vô cùng, nhưng đừng quên bạn có một vũ khí lợi hại không kém: trực giác. Ngoài ra, sự khéo léo trong ứng xử cũng giúp bạn xoa dịu cả những người khó tính nhất đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Sự an toàn đem lại cho Bò Cạp cảm giác yên ổn, nhưng chiều ngược lại, nó cũng có thể khiến bạn mất đi "cơ hội vàng" của mình. Hãy nắm lấy những gì mà cuộc sống trao tặng cho bạn, bạn sẽ thấy đời sống ý nghĩa thế nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày giá trị của Nhân Mã, khi bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người dù công việc, trách nhiệm đè nặng trên vai. Vậy thì đây chính là cơ hội để kết nối và thắt chặt tình cảm giữa tập thể đấy, đừng bỏ phí nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Guồng quay quá quen thuộc của đời sống khiến Ma Kết rơi vào trạng thái chán nản, và hôm nay là ngày mà bạn muốn thay đổi. Vậy thì còn chờ gì? Hãy nhớ rằng cánh cửa cơ hội đang mở ra trước mắt bạn, điều quan trọng là bạn có biết nắm bắt hay không thôi!

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Binh có quá nhiều lựa chọn trước mắt, khiến bạn thậm chí băn khoăn tự hỏi: nên chọn lối rẽ nào? Đừng vội vàng, sự thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn sai lầm. Hãy xem xét kỹ càng các thông tin mà bạn có đã!

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Thành công sẽ đến với Song Ngư khi bạn tin vào sức mình, thay vì chỉ lo lắng kiểm soát kết quả. Đây chính là ngày để bạn củng cố quyết tâm và mạnh mẽ dấn bước, đương nhiên kết quả bạn gặt hái được sẽ xứng đáng để hài lòng.

    Nguyễn Hương
     
  11. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn

    Đừng quá ám ảnh vì sự quan tâm ngày hôm nay nhé Song Ngư. Hãy cố gắng để là chính mình và sống hạnh phúc, vậy là đủ.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày vui vẻ của Dương Cưu, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội tận hưởng niềm vui, tiếng cười nào mà đời sống trao tặng. Đây cũng là ngày để bạn gặp gỡ, giao lưu với mọi người và chia sẻ với họ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu có phần căng thẳng khi ai đó không quan tâm đến những cảm xúc của bạn, bạn thậm chí nghĩ rằng họ chú ý đến bản thân nhiều hơn là người khác. Vậy thì hãy quan tâm đến mình nhiều hơn nhé, tại sao không cho mình một ngày thật thư giãn và dễ chịu nhỉ?

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nên dành thời gian chăm chút cho ngoại hình một chút, Song Sinh, đừng để guồng quay công việc cuốn bạn đi và khiến bạn không chú ý gì tới bản thân nữa. Đây là ngày để bạn tự tin tỏa sáng trong mọi địa hạt của đời sống đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đừng căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt nhé Cự Giải, hôm nay bạn cần phải tự tin hơn nữa để thể hiện mình trước đám đông. Hãy nghĩ rằng bạn có thể làm tốt, nếu như bạn mạnh dạn gạt bỏ những hồ nghi về chính mình.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử nổi bật bởi sự tự tin, vui vẻ. Dường như mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía bạn, và ai đó sẽ không ngại ngần nói với bạn rằng họ yêu mến sự thân thiện, vui vẻ của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội tuyệt vời này nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày mà tâm trạng Xử Nữ không tốt, bạn cảm giác như thể ai đó không ủng hộ, giúp đỡ và động viên mình đeo đuổi ước mơ. Thậm chí, bạn nghĩ đối phương phản bội mình và đang tìm cách hại bạn. Hãy cố gắng để nhìn nhận mọi thứ khách quan thì hơn.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày tuyệt vời với Thiên Bình, khi bạn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với ai đó đã lâu không hội ngộ. Đây chính là cơ hội tốt để chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình và tìm kiếm sự đồng điệu, điều này thực sự ý nghĩa đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp tức giận, chán nản khi sự chú ý, quan tâm không được dành cho bạn, thậm chí bạn cảm giác mình bị dối lừa. Nhưng thay vì tâm trạng tiêu cực như vậy, hãy cố nghĩ tình huống theo hướng lạc quan. Bạn biết không, tinh thần vui vẻ sẽ giúp thay đổi nhiều thứ đấy.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Kiểm soát cảm xúc là lời khuyên cho Nhân Mã ngày này. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực thống trị bạn, khiến bạn nhìn nhận mọi thứ một cách thiếu khách quan. Thả lỏng và cho mình thời gian nghỉ ngơi, bạn thực sự cần điều đó lúc này.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đừng để ai " cướp công" của bạn nhé Ma Kết, hãy giành lấy vị trí mà bạn xứng đáng thuộc về. Đây là ngày để bạn làm những gì mình có thể, thay vì rụt rè và để cơ hội vuột mất. Hãy tự hào với những gì bạn có, vậy thôi.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Đây sẽ là một ngày hiệu quả của Bảo Bình nếu như bạn học cách dàn xếp và thương lượng. Nếu bạn khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình, kết quả mà bạn có sẽ chỉ là sự thất vọng mà thôi. Học cách đón nhận thực tế và linh hoạt hơn đi nào.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đừng quá ám ảnh vì việc cần được chú ý, quan tâm ngày hôm nay. Hãy cố gắng để là chính mình và sống hạnh phúc, vậy là đủ. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc người khác nhìn mình thế nào, bạn sẽ luôn mệt mỏi đấy.

    Nguyễn Hương
     
  12. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ hai của bạn

    Bảo Bình cảm thấy mỏi mệt với một mối quan hệ nào đó và muốn buông bỏ, và vô tình bạn đưa bản thân vào một tình huống phức tạp.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu cảm giác mối quan hệ nào đó của bạn trở nên phức tạp hơn lệ thường, có vẻ như các cung bậc cảm xúc của riêng bạn cũng trở nên rõ rệt hơn. Trên thực tế, nếu bạn ngừng việc cố gắng phân tích mọi thứ hay đi tìm câu hỏi cho những vấn đề đang khiến mình đau đầu, tất cả sẽ tự nó được tháo gỡ.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cuối cùng cũng hiểu rằng sức mạnh ý chí không thể quyết định tất cả mọi điều, và việc nhìn lại bản thân, thừa nhận sai sót giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống. Bạn còn cả chặng đường phía trước để học hỏi và trưởng thành mà, vội vàng để làm gì?

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh kẹt giữa hai mong muốn của chính mình: một bên là mong muốn làm bản thân hài lòng, và chiều ngược lại là sự thỏa mãn của những người xung quanh. Thật khó để tìm tiếng nói chung cho vấn đề này, và giải pháp cho bạn chính là đặt câu hỏi: tại sao bạn cần phải quan tâm nhiều quá đến việc người khác nghĩ gì về bạn.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày mà Cự Giải quan tâm nhiều hơn tới gia đình, nguồn cội, vậy thì đây là cơ hội tốt để tìm hiểu một chút về những người mà bạn yêu thương. Giá trị truyền thống, sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt.

    [​IMG]
    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sức mạnh của sự tập trung, tính kỷ luật của Sư Tử gây ấn tượng mạnh mẽ cho Sư Tử ngày hôm nay. Và đương nhiên, họ trở thành tấm gương cho bạn học hỏi và noi theo. Hãy bắt đầu bằng sự phấn đấu, và rồi thành công sẽ mỉm cười với bạn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày mà mối bận tâm lớn nhất của Xử Nữ chính là chuyện tình cảm, bạn mong muốn rằng mối quan hệ nào đó tiến lên một nấc thang mới giá trị hơn. Đây chính là cơ hội tốt để thực hiện những gì bạn muốn, đừng bỏ lỡ.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình cần phải nhìn lại quá khứ và dõi theo những trải nghiệm đã qua, bạn sẽ thấy rằng chúng có ý nghĩa nhất định trong cuộc sống hiện tại. Thông qua đó, bạn sẽ giải quyết tốt những vấn đề rắc rối đang khiến mình "đau đầu" đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Mọi việc diễn ra khi tuần mới gõ cửa thật suôn sẻ và thú vị, đem lại cho Bò Cạp những cảm giác rất thoải mái. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn thử thay đổi guồng quay quen thuộc một chút, sự mới mẻ sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn nhiều.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đây là một ngày thú vị của Nhân Mã, khi những điều diễn ra đều rất tốt đẹp và khiến nụ cười không ngừng nở trên môi bạn. Một vài thời điểm trong ngày, bạn đặt ra câu hỏi về những quan niệm sống cá nhân và tự hỏi liệu nó có còn thích hợp? Đáp án sẽ mang lai cho bạn những phút giây ý nghĩa.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Một ngày để Ma Kết nhận thức rõ giá trị, ý nghĩa của hiện tại và nỗ lực không ngừng cho tương lai. Dù cuộc sống là một ẩn số, nhưng đừng quên rằng nếu bạn nỗ lực và quyết tâm để khẳng định mình, bạn sẽ thành công.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình cảm thấy mỏi mệt với một mối quan hệ nào đó và muốn buông bỏ, và vô tình bạn đưa bản thân vào một tình huống phức tạp. Vấn đề dường như xuất phát từ việc bạn không đủ tự tin, mạnh mẽ nói lên suy nghĩ của mình. Hãy thẳng thắn, bởi trong chuyện tình cảm, điều đó rất quan trọng.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Sử dụng hiệu quả những lợi thế bạn có chính là cách để có một ngày hiệu quả. Đừng quên rằng "vũ khí" lợi hại nhất chính là sự tự tin vào bản thân mình, đừng ngại ngần phát huy những khả năng của bạn. Thành công sẽ mỉm cười nếu bạn chọn được hướng đi sáng suốt và nỗ lực hết mình.

    Nguyễn Hương
     
  13. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn

    Những chuyện tưởng chừng chỉ còn là quá khứ bỗng quay trở lại và tác động mạnh mẽ (theo hướng tiêu cực) đến cuộc sống của Dương Cưu.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Những chuyện tưởng chừng chỉ còn là quá khứ bỗng quay trở lại và tác động mạnh mẽ (theo hướng tiêu cực) đến cuộc sống của Dương Cưu. Điều này có thể xuất phát từ sự ghen tị của ai đó, khiến họ có những hành động như vậy. Hãy mạnh mẽ để biết tự bảo vệ mình.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày mà Kim Ngưu cần tính toán lại kế hoạch của mình, nhất là khi ai đó bỗng không ủng hộ bạn như bạn nghĩ. Đừng vội lo lắng hay hốt hoảng, hãy cho bản thân thời gian để cân nhắc và biết mình cần phải làm gì để vững vàng trong những thử thách phía trước.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Điều gì đó lạ lẫm xảy ra trong gia đình Song Sinh, khi ai đó khuyên, thậm chí thúc ép bạn làm điều mà mình không thích. Đừng quá căng thẳng, hãy coi đó là một lời khuyên, còn việc của bạn chỉ là nghĩ thật thấu đáo xem mình nên làm gì, vậy thôi. Lắng nghe cảm xúc trong trái tim bạn.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đừng để nỗi sợ hãi trước uy quyền khiến bạn chùn bước chân ngày hôm nay, Cự Giải. Đã đến lúc bạn cần phải tự bảo vệ mình, và bạn đủ năng lực để làm điều đó. Và đừng quên, hãy mở lời để có được sự trợ giúp đúng lúc.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Nếu Sư Tử muốn thắt chặt mối quan hệ nào đó thông qua việc bày tỏ cảm xúc của mình, thứ ba là một ngày hoàn toàn thích hợp. Tuy nhiên, nỗi e sợ có thể khiến bạn chùn bước, bạn nghĩ rằng lý trí sẽ giúp xử lý tất cả ổn thỏa hơn. Hãy để con tim thay bạn quyết định mọi thứ trong ngày này.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày đầy ưu tư của Xử Nữ, khi đầu óc bạn bận rộn với những luồng suy nghĩ đan xen, và ở chiều ngược lại, mọi người dành cho bạn quá nhiều áp lực. Tuân thủ theo lý trí hoặc chống lại nó, quyết định hoàn toàn thuộc về bạn.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình có được tầm nhìn thông suốt về quyết định mà bạn phải đối mặt ngày này, và đã đến lúc bạn buộc phải có lựa chọn cuối cùng. Hãy nhớ rằng chọn lựa này có thể tác động đến những địa hạt khác nhau của đời sống, tỉnh táo và lý trí một chút thì hơn.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày stress của Bò Cạp, khi trong gia đình nảy sinh những bất hòa không mong muốn và khiến bạn cảm thấy như bị xâm phạm riêng tư một cách thái quá. Nếu bạn muốn, hãy mạnh mẽ hơn để tự khẳng định và bảo vệ mình.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đừng quay lưng lại với những gì gần gũi nhất với bạn, chỉ bởi vì tình huống mà bạn đang đối mặt trở nên lộn xộn, khó nắm bắt. Chia sẻ cảm xúc với những người yêu thương nhất để nhận được sự chia sẻ và động viên, điều này rất quan trọng.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Một ngày mà ai đó sẽ nhường sân khấu cho Ma Kết, nhưng thay vì chùn chân và muốn bỏ chạy, hãy mạnh dạn hơn để nắm bắt lấy cơ hội tỏa sáng của mình. Đừng chỉ nhìn vào những điểm yếu, hãy hướng tới những điểm mạnh của mình.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Điều Bảo Bình nói ra có thể không được đón nhận dễ dàng như bạn mong muốn, nhưng đừng căng thẳng vì chuyện đó. Bạn không thể nào làm hài lòng tất thảy mọi người, và hãy sống với những mối quan tâm của riêng bạn, vậy thôi.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tham vọng, mong muốn của riêng Song Ngư có thể đi ngược lại với những gì mọi người trong gia đình đang chờ đợi ở bạn: những khoảnh khắc yên bình, thư thái. Thẳng thắn, chân thành là cách duy nhất bạn có thể làm, để mọi người hiểu và ủng hộ bạn.

    Nguyễn Hương
     
  14. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ tư của bạn

    Nỗi bất an về tài chính có thể làm phiền Bảo Bình hôm nay. Cộng vào đó là những hồ nghi về sự chân thành của một ai đó trong mối quan hệ bạn bè.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Thông tin từ phương xa nào đó có thể khiến tâm trạng Dương Cưu ngày hôm nay không được tốt lắm, bạn ủ ê, chán chường và muốn bỏ cuộc. Đừng như vậy, mọi việc sẽ tệ hơn. Hãy bắt tay vào những gì bạn đã dự định, và rồi bạn sẽ thấy kết quả tươi sáng hơn nhiều.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một mục tiêu nào đó mà Kim Ngưu đề ra không được thực hiện như bạn muốn, và điều này khiến bạn thất vọng. Tài chính cũng là vấn đề khiến bạn lưu tâm những ngày này. Nhưng vấn đề xuất phát ở chỗ bạn đang hiểu sai thông tin nào đó. Hãy bình tĩnh lại, kiểm tra những chi tiết mình nắm một cách cụ thể đã.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Sự hiểu lầm, hay việc nắm bắt thông tin chưa chính xác có thể khiến Song Sinh đặt câu hỏi hồ nghi một nhân vật nào đó ngày hôm nay. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy cho mình thời gian để xem xét lại tất cả các thông tin một cách kỹ càng, sau đó cân nhắc mọi việc thật khách quan đã.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Yếu tố thời tiết có thể tác động tới tâm lý Cự Giải, thậm chí khiến sức khỏe bạn hôm nay không được tốt lắm. Vậy thì đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu công việc mới. Cố gắng duy trì sự điềm tĩnh cần thiết, đừng căng thẳng vì những chuyện không đáng nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Những giấc mơ nhiễu loạn, hoặc tâm trạng bồn chồn có thể khiến Sư Tử có một ngày không thoải mái cho lắm. Tốt hơn là thả lỏng và nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn. Đừng nhìn nhận sự việc ở góc độ thiếu khách quan nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Những vấn đề ở tổ ấm đòi hỏi sự quan tâm giải quyết của Xử Nữ ngày hôm nay, hãy cố gắng để dàn xếp rắc rối bằng cách ngồi lại, trò chuyện với mọi người một cách thẳng thắn, cởi mở nhất có thể. Sự chân thành, yêu thương sẽ giúp tất cả đâu vào đó mà.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Ai đó đang trong tâm trạng không được tốt lắm, họ tìm đến Thiên Bình mong được an ủi, chia sẻ. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được những thông tin thiếu chính xác, và hãy cố gắng để kiểm tra chúng thật kỹ đã nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Có những khi Bò Cạp nghi ngờ mục tiêu và năng lực của mình, hôm nay là một ngày như thế. Đừng nhìn nhận mọi việc bi quan đến vậy, huống chi tất cả đều đang ổn. Hãy ra ngoài và cho mình một buổi tối thả lỏng, thư giãn đi nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Việc giao tiếp trở nên không dễ dàng chút nào với Ma Kết ngày hôm nay, sự mặc cảm có thể là lý do khiến bạn không lại gần mọi người. Thậm chí, bạn né tránh họ bằng cách lao đầu vào việc. Hãy cố gắng để thả lỏng và đi dạo một chút, bạn sẽ thấy tinh thần thư thái hơn đấy.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Trực giác trở nên hết sức mạnh mẽ ngày này, giúp Ma Kết có một ngày kết nối chặt chẽ với tập thể. Đây cũng là ngày mà mọi người truyền cảm hứng cho bạn, hãy ở bên những người vui vẻ, sôi nổi và nỗ lực để thể hiện mình nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Những nỗi bất an về tài chính có thể làm phiền Bảo Bình hôm nay. Cộng vào đó là những hồ nghi về sự chân thành của một ai đó trong mối quan hệ bạn bè. Hãy dành thời gian cân nhắc tất cả một cách khách quan hơn, đừng căng thẳng vì những chuyện không đâu như vậy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư tự hỏi liệu chọn lựa nghề nghiệp của mình có chính xác, và bạn cần phải làm gì để thay đổi? Đưa ra quyết định vội vàng có thể là sai lầm của bạn. Hãy cho bản thân thời gian nghĩ lại tất cả một cách thật thấu đáo đi đã.

    Nguyễn Hương
     
  15. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Nếu Bảo Bình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng nói ra những cảm xúc của mình, đừng vội vàng.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Mâu thuẫn về quan điểm có thể nổ ra hôm nay, tuy nhiên Dương Cưu đừng vội vàng thỏa hiệp nếu bạn tin tưởng vào bản thân. Ai đó có thể không đồng ý với bạn, nhưng như vậy không có nghĩa rằng bạn phải thay đổi mình vì họ.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu muốn trốn chạy khỏi guồng quay quen thuộc bằng một chuyến du ngoạn, nhưng thực tế là bạn có quá nhiều công việc cần phải giải quyết. Đừng lo lắng, hãy lập kế hoạch trước đã, bạn sẽ có thời gian để "hiện thực hóa" giấc mơ của mình mà.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nếu Song Sinh cảm thấy ngột ngạt trong một mối quan hệ nào đó, hãy thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của mình với "người thương", để được chia sẻ. Vượt qua nỗi sợ hãi về việc bị quay lưng, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Ai đó đòi hỏi quá nhiều ở Cự Giải (thời gian, tình cảm, sự quan tâm) và khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, muốn bỏ chạy. Đừng căng thẳng như vậy, đây là lúc bạn cần tỉnh táo, thẳng thắn để nhìn nhận cảm xúc của mình, chứ không phải là buông xuôi và khiến mọi thứ càng rắc rối.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sự im lặng không giúp những vấn đề trong mối quan hệ được cải thiện, trái lại, nó chỉ làm tình cảm giữa bạn và người ấy rạn nứt. Hãy dùng sự thẳng thắn để có thể hiểu và gần gũi nhau hơn, điều đó thực sự quan trọng.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Thái độ chủ động đóng vai trò quan trọng với ngày hôm nay của Xử Nữ. Bất kể thành quả mà bạn nhận được có xứng đáng với kỳ vọng hay không, điều quan trọng là bạn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan và tự tin vào con đường phía trước.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình đang tức giận, và có vẻ như bạn đang tức giận với chính mình thì phải. Sẽ chẳng có gì phải hối tiếc nếu bạn thận trọng hơn trong việc hành xử, đặc biệt là chọn lựa lời ăn tiếng nói sao cho phù hợp. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Ai đó có một câu chuyện quan trọng muốn chia sẻ với Bò Cạp, vậy thì hãy dành thời gian và sự chú ý để lắng nghe trọn vẹn câu chuyện ấy. Quan trọng hơn nữa, là hãy hồi đáp bằng sự chân thành và thẳng thắn mà bạn có, đừng che giấu sự thật nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã trở nên bảo thủ khi giữ khăng khăng quan điểm của mình, thay vì mở lòng chia sẻ và sẵn sàng thay đổi. Đừng quên rằng khi bạn học cách lắng nghe, bạn sẽ thấy tư tưởng của mình trở nên tích cực hơn rất nhiều.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết có lẽ sẽ không được làm những gì bạn muốn, do một số hạn chế (về công nghệ, về tài chính... ). Nhưng đừng quá căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt và phá hỏng một ngày của mình, hãy đơn giản chỉ là chờ đợi một cơ hội khác, vậy thôi.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Nếu Bảo Bình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng nói ra những cảm xúc của mình, đừng vội vàng. Hãy làm những gì mà bạn cảm thấy thoải mái, bởi chỉ khi đó, bạn mới tự tin rằng bạn sẽ diễn đạt tốt nhất điều mình muốn.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư không mấy khi hào hứng với thay đổi, bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi, và mọi người đều biết điều đó. Nhưng cuộc sống là vậy, sao bạn có thể cưỡng lại? Tốt hơn là linh hoạt hơn trong ứng xử, và bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn mà.

    Nguyễn Hương
     
  16. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn.

    Bảo Bình sẽ đưa ra một quyết định quan trọng nào đó có liên quan đến một mối quan hệ của bạn hôm nay.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Đôi khi Dương Cưu có cảm giác đánh mất sự chủ động vốn có, bạn trở nên lúng túng khi đối diện với những vấn đề trong chuyện tình cảm. Có lẽ vấn đề xuất phát từ việc bạn đang căng thẳng hóa cảm xúc của mình mà thôi. Cố gắng thả lỏng và suy nghĩ tích cực lên nào.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cảm nhận thấy những căng thẳng, mâu thuẫn có thể nổ ra nơi tổ ấm ngày hôm nay, và sau những phút tìm cách tránh né, có lẽ đây là thời điểm bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về việc sẽ "làm rõ" tất cả. Hãy tĩnh trí lại để tìm một giải pháp thực sự hiệu quả cho cả hai phía nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Một ngày sôi nổi và thú vị của Song Sinh, khi bạn có cơ hội gặp gỡ bạn bè và chia sẻ với họ những khoảnh khắc thật vui vẻ, ý nghĩa. Đừng băn khoăn quá nhiều về việc sẽ diễn đạt cảm xúc của mình sao cho ấn tượng nhất nhé, điều quan trọng là bạn giãi bày được những gì mình đang ấp ủ trong lòng, vậy thôi.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày mà Cự Giải băn khoăn rất nhiều về năng lực của bản thân, bạn tự hỏi mình có đủ mạnh để thắng trong trận đấu này (mang nghĩa ẩn dụ thôi). Điều quan trọng là bạn cố gắng bằng tất cả sức lực, đừng quá căng thẳng nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đương nhiên, Sư Tử không buộc phải giấu cảm xúc của mình, chỉ là bạn cần phải kiểm soát nó sao cho hợp lý. Đừng quên rằng mỗi hành động của bạn đều để lại những tác động lâu dài cho tương lai, vì thế, thận trọng một chút thì hơn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ sẽ bỏ lỡ một cơ hội giá trị để bày tỏ những cảm xúc của mình, nếu bạn e sợ những phản ứng xung quanh. Mở lòng thay vì giữ im lặng chính là cách để bạn được hiểu, được chia sẻ và yêu thương đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình e ngại giãi bày những bí mật của mình, nhưng kỳ thực việc tiết lộ chúng lại dễ dàng, và đem lại những cảm xúc tích cực không ngờ tới. Thay vì tiếp tục che giấu tâm tư, tại sao không tự tin bày tỏ nhỉ?

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp cảm nhận rõ những mâu thuẫn trong lòng, một bên là mong mỏi cá nhân, một bên là những yêu cầu, đòi hỏi từ công việc. May mắn thay, đây là ngày mà bạn có được sự ghi nhận từ những đóng góp tốt của mình, và sự phản hồi tích cực này sẽ là sự động viên lớn lao cho bạn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Lý trí và cảm xúc đi theo những hướng khác nhau và khiến Nhân Mã bối rối, nhưng đừng vì thế mà che giấu nội tâm. Sự tổn thương mà bạn muốn che giấu kỳ thực lại cần được bộc lộ, bởi nhờ thế, bạn đến gần hơn với người mình yêu thương đấy.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Một nửa Ma Kết muốn đắm chìm trong giấc mơ riêng mình, chiều ngược lại là mong muốn được hòa nhập, chia sẻ? Đừng tự ép mình phải lựa chọn, nếu để ý kỹ một chút, bạn sẽ thấy đáp án cho vấn đề ngay ở trước mắt mình đấy thôi.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Có thể Bảo Bình sẽ đưa ra một quyết định quan trọng nào đó có liên quan đến một mối quan hệ của bạn hôm nay. Nhưng đừng vội vàng, căng thẳng, điều bạn cần phải làm chính là xác định nguyên nhân mấu chốt gây ra những vấn đề cho chuyện tình cảm. Hãy suy nghĩ trước khi có quyết định của mình.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Giúp đỡ mọi người, trái với suy nghĩ ban đầu của Song Ngư rằng thật mệt mỏi và chán nản, sẽ là một công việc thật thú vị ngày hôm nay. Hãy xắn tay áo lên, và bằng lòng nhiệt tình, bạn sẽ thấy rằng hành trình này đem lại cho bạn sự ấm áp đầy tràn nơi trái tim.

    Nguyễn Hương
     
  17. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn

    Những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm sẽ đến với Bảo Bình ngày hôm nay, và điều này sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vì hạnh phúc.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Là người yêu thích những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong việc gặp gỡ, khám phá và kết nối, ngày hôm nay Dương Cưu sẽ có cơ hội làm điều mình muốn. Đây chính là ngày để bạn bước ra khỏi chốn quen thuộc để xây dựng những mối quan hệ giá trị đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày chủ động và tích cực với Kim Ngưu, khi những hoạt động khác nhau có thể đem lại thật nhiều niềm vui, tiếng cười cho bạn. Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng hay mà bạn có, và kết quả sẽ rất tuyệt vời đấy.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Một ngày để Song Sinh chăm chút cho chuyện tình cảm. Bạn nghĩ sao về chuyến du lịch chỉ có hai người để hâm nóng tình yêu? Còn nếu bạn đang cô đơn, đây chính là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm một nửa đồng điệu đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Sau một tuần bận rộn với nhiều hoạt động, Cự Giải nên cho mình những ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Đừng chỉ chúi mũi vào công việc và quên mất rằng đến cái máy cũng cần phải được sạc pin nhé. Thả lỏng, thư giãn nào.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử nên chăm chút nhiều hơn cho chính mình, đừng quên mất rằng "bản sắc" thực sự là quan trọng với mỗi người. Hãy làm điều mình thích, hoặc tham khảo ý kiến của mọi người nhằm tìm ra một mẫu hình thích hợp nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một vài điều xảy ra khiến Xử Nữ suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn về những vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ, cũng như những quy tắc bạn đề ra cho chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ cần thay đổi, và hãy nhớ rằng những thay đổi tích cực sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Nếu Thiên Bình chờ đợi một cơ hội nào đó (có thể liên quan đến công việc, nghề nghiệp), hôm nay là ngày thích hợp để bạn bắt tay vào việc. Đừng bỏ lỡ vận may này, hãy làm tốt nhất những gì mà bạn có thể nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Thứ bảy thực sự là một ngày bận rộn với thật nhiều hoạt động của Bò Cạp, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị thật tốt để bắt đầu một ngày thật hiệu quả nhé. Chủ nhật sẽ là ngày mà bạn cần phải chậm lại để nghỉ ngơi một chút đấy.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Những thay đổi thú vị hứa hẹn ở phía trước Nhân Mã. Có thể bạn sẽ có cơ hội du lịch tới một địa điểm nào đó, hoặc thay đổi công việc, gặp gỡ những người bạn mới vô cùng thú vị... Mọi thứ đều có thể đến những ngày này, hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Mối quan hệ của Ma Kết như được thổi một luồng gió mới ngày hôm nay, và đương nhiên, bạn sẽ trải nghiệm những cảm xúc thật tuyệt vời. Hãy tự tin thể hiện mình, và bạn sẽ hài lòng với những điều đẹp đẽ, giá trị mà cuộc sống ban tặng.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm sẽ đến với Bảo Bình ngày hôm nay, và điều này sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vì hạnh phúc. Hãy mở lòng để đón những biến chuyển đó, bạn sẽ thấy mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Sau những ngày trở nên sống thu hẹp, nội tâm, tâm trạng Song Ngư ngày hôm nay trở nên tích cực hơn rất nhiều. Bạn sẵn sàng mở lòng để sẻ chia và được yêu thương, đồng thời suy nghĩ mọi thứ lạc quan, điềm tĩnh hơn. Và đó chính là sự khởi đầu tuyệt vời cho bạn.

    Nguyễn Hương
     
    mecutai thích bài này.
  18. mecutai

    mecutai Quần áo cho Mẹ và Bé chỉ từ 10k

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    3,698
    Đã được thích:
    662
    Điểm thành tích:
    773
    K biết bắt tay ntn, haizzzz
     
  19. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Chủ nhật của bạn

    Học cách linh hoạt hơn trong cư xử là lời khuyên cho Nhân Mã ngày này. Đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Món đồ gì đó mà Dương Cưu mong đợi chưa kịp đến tay bạn, khiến bạn băn khoăn lo lắng về việc có thể chúng bị thất lạc. Kiên nhẫn chờ đợi thay vì phỏng đoán nhé, thời gian sẽ giúp bạn có câu trả lời thích hợp nhất.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tâm hồn Kim Ngưu lãng mạn, bay bổng với những cung bậc cảm xúc khác nhau, tuy nhiên, những kỳ vọng đẹp đẽ nhất của bạn có thể bị phá hỏng vì một nguyên do chủ quan nào đó. Hãy hiểu rằng cuộc sống không thể như mơ, vậy nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Ngay cả khi Song Sinh không hài lòng vì điều gì đó, cũng đừng buông những lời quá thẳng thắn và khiến đối phương cảm thấy căng thẳng. Khéo léo một chút trong lời ăn tiếng nói chính là cách để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tận dụng ngày nghỉ để thả lỏng, thư giãn và nạp năng lượng một chút là lời khuyên cho Cự Giải, đừng ôm đồm công việc và sau đó mệt rã rời. Trong ngày, bạn cần cho mình thời gian xem xét mọi thứ trước khi đưa ra nhận xét, đừng vội vàng nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Cuộc thảo luận nào đó đi vào ngõ cụt lối mòn và khiến Sư Tử tức giận, bạn linh cảm rằng mọi thứ không thể được giải quyết như mong muốn. Đừng vội vàng tìm giải pháp, hãy kiên nhẫn và tin tưởng những chọn lựa hiện tại. Thời gian sẽ giúp bạn sáng suốt hơn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ sẽ khá bận rộn với việc đón các vị khách đến viếng thăm hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần cho một ngày bận rộn. May mắn là những cuộc trò chuyện trong ngày sẽ đem lại cho bạn cảm giác rất vui vẻ, thoải mái đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Bất chấp những cảm xúc riêng trong lòng, Thiên Bình có xu hướng giấu giếm chúng vì tôn trọng đối phương, vì không muốn họ chú ý đến bạn, vì muốn có cái nhìn khách quan hơn với vấn đề... Và đương nhiên, sự trưởng thành trong tư duy thực sự giúp bạn tỏa sáng.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Những thông tin tốt lành gõ cửa nhà Bò Cạp hôm nay, đem lại cho bạn niềm vui, tiếng cười. Đây cũng là ngày của những cuộc gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ quan niệm sống, để từ đó, bạn tìm thấy sự sẻ chia và đồng điệu thú vị.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Học cách linh hoạt hơn trong cư xử là lời khuyên cho Nhân Mã ngày này. Đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết chỉ để bảo vệ quan điểm riêng mình, hãy lắng nghe và sẵn sàng để thay đổi - nếu nó là hợp lý.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Những cảm hứng nghệ sĩ lãng mạn và sáng tạo có thể dâng trào trong Ma Kết hôm nay, nhưng nếu không chú tâm, bạn rất dễ bỏ qua nó một cách đáng tiếc. Cố gắng để ghi chúng lại nhé, bạn sẽ thấy chúng hữu ích chừng nào.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Năng lực suy luận logic giúp Bảo Bình giải quyết hiệu quả mọi vấn đề vướng mắc, tuy nhiên ngày hôm nay cảm xúc có thể là một yếu tố tác động tiêu cực đến mọi quyết định của bạn. Cố gắng để cân bằng hai khía cạnh, đừng chỉ khăng khăng theo lý trí định đoạt.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một trở ngại nào đó trong sự nghiệp có thể khiến Song Ngư trở nên lo lắng, dù vốn thường bạn lạc quan, tin tưởng vào tương lai. Đừng căng thẳng. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ sớm ổn thỏa mà.

    Nguyễn Hương
     
  20. mecutai

    mecutai Quần áo cho Mẹ và Bé chỉ từ 10k

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    3,698
    Đã được thích:
    662
    Điểm thành tích:
    773
    hôm nay của m có vẻ đúng lắm :)
     
    hienbt79 thích bài này.

Chia sẻ trang này