Trang 1/2 12 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 16
  1. #1
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    Chào các bạn, mình đang công tác tại Công ty Bảo Hiểm Liberty, các bạn quan tâm đến
    1.Bảo hiểm sức khỏe cho mẹ và bé (đặc biệt bảo hiểm cho bé từ 15 ngày tuổi trở lên)
    2.Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân người già (Có thể cấp mới cho người đến 64 tuổi và cấp tái cho người đến 74 tuổi)
    3.Bảo hiểm sức khỏe cho người nước ngoài (Bảo lãnh thanh toán tại các bệnh viện tại HongKong, Thái Lan, Singarpo....Có vận chuyển y tến bằng trực thăng ra nước ngoài hay vận chuyển thi hài về quê quán với người nước ngoài)
    4.Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho cả gia đình hay
    5.Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho doanh nghiệp có nhu cầu mua cho cán bộ nhân viên và người thân (chương trình cao cấp với mức phí đặc biệt rất cạnh tranh).
    Mình xin được tư vấn cặn kẽ về quyền lợi bảo hiểm và giúp các bạn bồi thừơng bảo hiểm trong suốt năm hợp đồng. Mong rằng với sự hợp tác của mình sẽ đem đến các thành viên LCM cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn.

    Ms.Quyên
    Senior Account Manager
    Mobile: 0937176888
    Email: quyen.bui@libertyinsurance.com.vn
    Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty
    Tel: 04-37557111 máy lẻ 46888, Fax: 04-37557066

    Hoặc vào trang web cá nhân của mình để tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất nhé. http://baohiem365.net

    Bảo hiểm Sức khỏe Tiêu chuẩn-Liberty Medicare (Được bảo hiểm toàn diện bởi Liberty và được điều trị tốt nhất bởi cơ sở y tế bạn ưa thich).

    Liberty đã thiết kế các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều đặc tính độc đáo và quyền lợi tùy chọn. Chính sách chiết khấu cho nhóm và gia đinh cùng các lựa chọn quyền lợi bảo hiểm khác nhau đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Với Liberty, bạn có thể an tâm rằng sức khỏe của mình đang được chăm sóc bởi một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc mang đến một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn cho mọi người một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn.
    Tại sao nên chọn Liberty MediCare?

    Thanh toán chi phí y tế cho bệnh tật và tai nạn
    Không giới hạn chi phí nằm viện và số ngày điều trị
    Chi trả toàn bộ chi phí cấy ghép bộ phận, chăm sóc tại nhà, điều trị trong ngày, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp trong nước
    Không áp dụng thời gian chờ cho các bệnh đặc biệt
    Không giới hạn số lần khám bệnh và chi phí cho mỗi lần khám
    Có thể lựa chọn quyền lợi điều trị ngoại trú, thai sản và nha khoa theo nhu cầu tài chính của khách hàng
    Thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
    Khách hàng có thể yêu cầu bồi thường trực tiếp từ Liberty giúp giảm bớt áp lực hành chính cho phòng Nhân Sự
    Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng
    Dịch vụ khách hàng 24/7: 0937176888








    Ms.Quyên
    Senior account manager
    Mobile: 0937176888
    Email: quyen.bui@libertyinsurance.com.vn
    Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty
    Tel: 04-37557111 máy lẻ 46888, Fax: 04-37557066

    *********************************************

    Liberty đã thiết kế các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đặc biệt cho thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều đặc tính độc đáo và quyền lợi tùy chọn. Chính sách chiết khấu cho nhóm và gia đinh cùng các lựa chọn quyền lợi bảo hiểm khác nhau đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Với Liberty bạn có thể an tâm rằng sức khỏe của mình đang được chăm sóc bởi một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc mang đến một cuộc sống an toàn và đảm bảo hơn cho mọi người.
    Tại sao nên chọn Liberty HealthCare?

    Bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn
    Khám & chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài
    Được hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi International SOS
    Miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ/ chích ngừa
    Không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện
    Chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh ung thư, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể và dịch vụ y tá chăm sóc tại nhà
    Vận chuyển y tế cấp cứu và hồi hương ở Việt Nam hoặc nước ngoài
    Không áp dụng hạn chế về thời gian chờ đối với các bệnh đặc biệt
    Không giới hạn số lần khám bệnh và chi phí cho mỗi lần khám
    Lựa chọn linh hoạt với bảo hiểm nằm viện, ngoại trú, thai sản và nha khoa
    Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng
    Dịch vụ khách hàng 24/7 0937176888











    Ms.Quyên
    Senior account manager
    Mobile: 0937176888
    Email: quyen.bui@libertyinsurance.com.vn
    Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty
    Tel: 04-37557111 máy lẻ 46888, Fax: 04-37557066

    thay đổi nội dung bởi: Catredoftu, 02-17-2013 lúc 08:17 PM
    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  2. #2
    Tham gia ngày
    Jul 2010
    Nơi Cư Ngụ
    HCM
    Bài gởi
    224
    Click:
     
    Cám ơn
    10
    Được cám ơn 45 lần trong 45 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    Bạn tư vấn kỹ hơn được kg? Mình rất quan tâm đến BH sức khỏe, mình tìm hiểu cho con mình đó. Tks bạn.

    ___________

  3. #3
    Tham gia ngày
    Jul 2010
    Bài gởi
    10
    Click:
     
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn 3 lần trong 3 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    Minh mua san pham bao hiem nay cho ku ti nha minh day. Phi hoi cao mot chut nhung quyen loi cung rat cao. vi be nha minh hay om lam nen minh cung rat lo. ma cho be tu 15 ngay tuoi day. Nhung minh khong mua truc tiep ma qua baohiem24h.net nho tu van. ho con ho tro tu van cho minh khi minh lam claim cho be khi be pai di benh vien. Moi nguoi co the lien he voi chi Huu - 0973559063.
    ^khong om khong dau, lam giau may choc^

    ___________

  4. #4
    Tham gia ngày
    Mar 2011
    Bài gởi
    113
    Click:
     
    Cám ơn
    9
    Được cám ơn 9 lần trong 8 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    Trích Nguyên văn bởi matcuoi812 View Post
    Minh mua san pham bao hiem nay cho ku ti nha minh day. Phi hoi cao mot chut nhung quyen loi cung rat cao. vi be nha minh hay om lam nen minh cung rat lo. ma cho be tu 15 ngay tuoi day. Nhung minh khong mua truc tiep ma qua baohiem24h.net nho tu van. ho con ho tro tu van cho minh khi minh lam claim cho be khi be pai di benh vien. Moi nguoi co the lien he voi chi Huu - 0973559063.
    ^khong om khong dau, lam giau may choc^
    Tuy phí cao hơn các bảo khác nhưng phạm vi và quyền lợi rộng hơn mà bạn

    ___________

  5. #5
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    Các câu hỏi thường gặp về bảo hiểm sức khỏe:

    1. Thẻ healthcare của Liberty có Direct billing trên toàn cầu không?
    Direct Billing chỉ được áp dụng tại các bệnh viện/ phòng khám nằm trong hệ thống của Liberty.

    2. Tôi không muốn mua bảo hiếm nội trú mà chỉ muốn mua bảo hiếm ngoại trú thôi thì có được không?
    Trong bảo hiểm Healthcare, quyền lợi nội trú là quyền lợi bắt buộc; Quyền lợi ngoại trú là quyền lợi lựa chọn đi kèm, do đó không bán riêng quyền lợi lựa chọn ngoại trú được.

    3. Sao bên Liberty lại có nhiều biểu phí ứng với từng độ tuổi, sao lại không có một mức phí như nhau?
    Theo các phân tích về tính rủi ro và các số liệu thống kê thì nhu cầu chăm sóc y tế tăng cao khi độ tuổi ngày càng tăng. Do đó, không thể áp dụng một mức phí bảo hiểm cho tất cả các độ tuổi.

    4. Quyền lợi "Chi phí điều trị trước và sau khi nằm viện: Chi phí ngoại trú trong vòng 30 ngày trước khi nhập viện và 90 ngày sau khi xuất viện. Tối đa cho mỗi lần nằm viện" có nghĩa như thế nào?"
    Tối đa cho mỗi lần nằm viện có nghĩa là ngoài việc được chi trả cho chi phí nằm viện điều trị vì bệnh, khách hàng còn được chi trả cho chi phí kiểm tra điều trị trước khi nhập viện và theo dõi sau khi xuất viện về nhà. Và chi phí được quy định trong bảng tóm tắt quyền lợi bảo hiểm là cho một lần nằm viện điều trị cho một bệnh. Và khách hàng có thể được trả nhiều lần theo quyền lợi này nếu phải nhập viện điều trị nhiều lần trong năm bảo hiểm.

    5. Khi chữa bệnh mà bác sỹ kê thuốc bổ đi kèm theo đơn thuốc chữa bệnh khách hàng có được bồi thường toàn bộ chi phí theo đơn thuốc này không?
    Không. Công ty chỉ bảo hiểm cho những thuốc điều trị bệnh. Thuốc bổ sẽ không được thanh toán

    6. Khách hàng đang tham gia bảo hiểm Healthcare nhưng bị đột tử trong quá trình đi công tác nước ngoài thì sẽ nhận được những quyền lợi gì? cần phải làm gì
    & cung cấp các giấy tờ gì để nhận được các quyền lợi đó?
    Nếu nguyên nhân gây đột tử thuộc phạm vi bảo hiểm thì khách hàng sẽ được bảo hiểm cho việc đưa thi hài về nước. International sos sẽ lo liệu mọi thủ tục, chứng từ cần thiết. Vì vậy khách chỉ cần liên lạc với ISOS theo số điện thoại khẩn được in sau mỗi thẻ bảo hiểm.

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  6. #6
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    7. Làm sao để công ty đồng ý bảo hiểm cho những bệnh tôi có sẵn (cover for pre-exsting conditions)?
    Có nhiều cách để Liberty xem xét bảo hiểm cho các tình trạng tồn tại trước:
    • Cho khách hàng đi kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm.
    • Áp dụng load phí hoặc đồng chi trả để bảo hiểm các bệnh tồn tại trước.
    • Bảo hiểm cho việc điều trị ngoại trú và loại trừ các chi phí điều trị nội trú.
    • Áp dụng load phí và sublimit để bảo hiểm các bệnh tồn tại trước.
    Với điều kiện là: Khách hàng phải bổ sung chứng từ y khoa liên quan đến các tình trạng tồn tại trước này để công ty bảo hiểm xem xét.

    8. Các lý do phổ biến/thông thường mà công ty tự ý hủy họp đồng Healthcare và chỉ cần thông báo cho khách hàng trước 30 ngày?

    • Khách hàng không đóng phí bảo hiểm đúng thời hạn.
    • Khách hàng gian lận trong việc khai báo các tình trạng tồn tại trước khi điền đơn yêu cầu bảo hiểm.

    9. Điều trị trong ngày là gì?
    Điều trị trong ngày là điều trị tại một Bệnh viện nơi Người được Bảo hiểm nhập Viện nhưng không lưu lại qua đêm.
    Nếu Người được bảo hiểm trải qua cuộc phẫu thuật tại phòng khám của bác sĩ hoặc nằm viện dưới 24 giờ do tai nạn và bệnh tật, Công ty sẽ chi trả chi phí phát sinh thực tế lên đến chi phí tối đa được quy định trong Bảng tóm tắt hợp đồng bảo hiểm.

    10. Chi phí cấy ghép bộ phận bao gồm những chi phí nào?
    Chi phí điều trị y tế phát sinh đối với việc cấy ghép thận, tim, gan và tủy tối đa đến giới hạn phụ của Chương trình bảo hiểm như nêu trong Bản tóm tắt hợp đồng bảo hiểm. Chi phí nhận cơ quan nội tạng và tất cả các chi phí cho người hiến tặng sẽ không được bảo hiểm theo Chương trình bảo hiểm.

    11. Tâm lý trị liệu là gì? Cho ví dụ minh họa?
    Tâm lý trị liệu là cách trị bệnh tâm thần bằng cách nói chuyện về tình trạng bệnh và những vấn đề liên quan của mình với một bác sĩ tâm lý. Qua những lần nói chuyện như vậy, bệnh nhân tìm biết về nguyên nhân bệnh của mình và hiểu rõ hơn về nó. Bệnh nhân cũng có thể hiểu được về những ý tưởng cũng như những cách cư xử đã gây nhiều khó khăn cho họ để có thể thay đổi; có thể dò tìm về những mối liên hệ giữa mình với người khác và những kinh nghiệm sống; tìm cách thay đổi cho tốt đẹp và để giải quyết vấn đề; và đặt ra những mức nhắm hiện thực cho tương lai. Tâm lý trị liệu có thể giúp bệnh nhân tìm lại được niềm vui và nắm vững đời sống của mình, làm mất đi những triệu chứng của bệnh tâm thần như cảm giác vô vọng và sự giận dữ. Ví dụ: điều trị tâm lý cho những người bị bệnh trầm cảm, tự kỷ, suy nhược thần kinh, v.v.v

    12. Tâm lý trị liệu có phải là bệnh tâm thần không?
    Tâm lý trị liệu là một phương pháp điều trị nhằm tiếp cận, điều chỉnh và nâng đỡ tinh thần của người bệnh. Đây có thể được xem là phương pháp trị bệnh tâm thần.


    13. Khi nào thì được gọi là tình trạng khẩn cấp để được chuyển điều trị ở nước ngoài?
    Khi ở VN không đủ trang thiết bị, bác sĩ để điều trị cho bệnh đó và đây là Ì bệnh khẩn cấp, bác sĩ quyết định phải đưa đi đến nước gần nhất để điều trị.

    14. Khách hàng có được chọn nước đến trong tình trạng khẩn cấp không? cần đáp ứng những điều kiện gì?
    Không. Nước điều trị sẽ được quyết định bởi các y bác sĩ của công ty cung cấp dịch vụ như: International sos, Family Medical Practice...

    15. Những chi phí nào Liberty chi trả trong trường họp tình trạng khấn cấp chuyến điều trị ở nước ngoài?
    Liberty sẽ thanh toán cho gói dịch vụ vận chuyển bởi công ty cung cấp dịch vụ (ISOS, Family Medical Practice...) và chi phí y tế.

    16. Khách hàng Việt Nam có được sử dụng dịch vụ tình trạng khẩn cấp để được chuyển điều trị ở nước ngoài?
    Dịch vụ vận chuyển cấp cứu được cung cấp cho tất cả khách hàng của Liberty.

    17. Chăm sóc nha khoa có áp dụng cho bệnh có sẵn như răng bị hư trước khi tham gia bảo hiểm mặc dù có thòi gian chờ là 9 - 12 tháng?
    Nha khoa vẫn áp dụng thời gian chờ 9 tháng cho quyền lợi Nha khoa cơ bản và 12 tháng cho quyền lợi nha khoa chủ yếu. Các răng tồn tại trước sẽ được chữa trị sau khi khách hàng đã thỏa thời gian chờ.

    18. Bị tai nạn như tai nạn giao thông, té ngã, chơi thể thao bị chấn thương có được chi trả chi phí y tế?
    Nếu do chơi môn thể thao chuyên nghiệp bị thương thì sẽ không được bảo hiểm. Nếu tai nạn giao thông đã thỏa các quy định của luật VN, Liberty sẽ bảo hiểm cho chi phí y tế.

    19. Khách hàng tham gia Healthcare ngày 1/3/2013, đến ngày 1/1/2014 khách hàng phát hiện bị ung thư và được điều trị. Vậy đến ngày 1/3/2014, hợp đồng của khách hàng có được tái tục không? Nếu được tái tục thì công ty tính phí cho khách hàng như thế nào? Nếu có tăng phí thì Liberty sẽ dựa vào những yếu tố nào để xác định mức phí tăng thêm đó?
    Nếu bệnh ung thư này phát hiện và điều trị sau ngày 01/03/2013 và bác sĩ điều trị kết luận rằng bệnh ung thư này chưa từng có triệu chứng hoặc được chẩn đoán hoặc được chữa trị (bao gồm việc dùng thuốc) trước ngày 01/03/2013 thì Liberty sẽ chi trả cho bệnh ung thư của khách hàng. Việc tính phí tái tục tùy thuộc vào độ tuổi của khách hàng, mức phí bảo hiểm chuẩn và tỉ lệ tổn thất của hợp đồng tại thời điểm tái tục.

    20. Có khi nào Liberty từ chối tái tục không? Đó là những trường hợp nào?
    Liberty có thể từ chối tái tục nếu:
    • Khách hàng không đóng phí bảo hiểm đúng thời hạn.
    • Tỉ lệ tổn thất quá cao vượt mức quy định.
    • Khách hàng cố tình gian dối trong việc khai báo tình trạng tồn tại trước trong năm hợp đồng trước đó.

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  7. #7
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    21. Giải thích "nội trú" và "ngoại trú"?
    Nội trú là nhập viện để điều trị các tình trạng bệnh tật và thời gian nằm viện phải liên tục từ 18 tiếng trở lên.
    Ngoại trú là điều trị các tình trạng bệnh bao gồm thăm khám bác sĩ, làm xét nghiệm, siêu âm, v.v.v và không đòi hỏi người bệnh phải nhập viện điều trị.

    22. Tại thời điểm tham gia bảo hiểm, tôi bị tiểu đường và Liberty loại trừ bảo hiểm cho bệnh này. Vậy bao lâu sau tôi sẽ được bảo hiểm lại?
    Theo định nghĩa về bệnh có sẵn thì sau 2 năm bảo hiểm liên tục, Liberty sẽ xem xét tình trạng bệnh tiểu đường của khách hàng, với điều kiện là:
    • Khách hàng có yêu cầu chính thức gửi Liberty để xem xét bệnh có sẵn này.
    • Trong vòng 2 năm bảo hiểm liên tục vừa qua, khách hàng không có bất kì yêu cầu bồi thường nào liên quan đến bệnh tiểu đường và các tình trạng cũng như biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường.

    • Khách hàng phải nộp báo cáo y khoa cập nhật liên quan đến bệnh tiểu đường (vd: kết quả HbAlc, siêu âm tim, kết quả xét nghiệm chức năng thận, v.v.v) vào thời điểm yêu cầu xem xét.
    • Sau khi xem xét các thông tin trên, Liberty sẽ trả lời khách hàng bằng văn bản về việc có chấp nhận bảo hiểm bệnh tiểu đường không và với điều khoản điều kiện đi kèm.

    23. Cách đây 2 năm tôi bị phau thuật mắt cá chân và nay đã lành lặn hoàn toàn (do chơi thể thao). Nay tôi tham gia Healthcare thì tôi có bị loại trừ gì không? Nêu có thì bao lâu sau tôi sẽ được bảo hiểm trở lại, tôi phải làm gì để được quyền lợi này?
    Theo định nghĩa về bệnh có sẵn thì sau 2 năm bảo hiểm liên tục, Liberty sẽ xem xét tình trạng mắt cá chân của khách hàng, với điều kiện là:
    • Khách hàng có yêu cầu chính thức gửi Liberty để xem xét bệnh có sẵn này.
    • Trong vòng 2 năm bảo hiểm liên tục vừa qua, khách hàng không có bất kì yêu cầu bồi thường nào liên quan đến mắt cá chân đã phẫu thuật và các tình trạng cũng như biến chứng liên quan đến mắt cá chân đã phẫu thuật.
    • Khách hàng phải nộp báo cáo y khoa cập nhật (vd: kết quả CT scan mới nhất) liên quan đến mắt cá chân đã phẫu thuật vào thời điểm yêu cầu xem xét.
    • Sau khi xem xét các thông tin trên, Liberty sẽ trả lời khách hàng bằng văn bản về việc có chấp nhận bảo hiểm bệnh có sẵn này không và với điều khoản điều kiện đi kèm.

    24. Liệu pháp thay thế nội tiết tố là gì? Cho ví dụ minh họa
    Liệu pháp Thay thế nội tiêt tố
    Có nghĩa là bất kì dịch vụ tư vấn và thuốc men được cung cấp bởi bác sĩ chuyên khoa để chữa trị việc mất cân bằng nội tiết tố. Liệu pháp Thay thế kích thích tố liên quan đến các triệu chứng trước và sau mãn kinh. Ví dụ: dùng các thuốc bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh.

    25. Với quyền lợi "Y tế chăm sóc tại nhà", người nhà hoặc người được bảo hiểm tự yêu cầu thì có được thanh toán không? Trong trường họp nào thì bắt buộc phải có chỉ định của bác sĩ?
    Theo định nghĩa "y tá chăm sóc tại nhà" trong điêu khoản hợp đồng thì trường hợp y tá chăm sóc tại nhà phải theo chỉ định của bác sĩ. Tùy theo tình trạng bệnh của khách hàng khi xuất viện mà bác sĩ sẽ chỉ định có y tá chăm sóc tại nhà hay không.

    26. Nha khoa khẩn cấp là gì? Nếu bị tai nạn và mất 05 cái răng thì khách hàng có được thay thế/trồng lại 05 răng hư hỏng này không? Có loại trừ khoản phí nào không?
    Điều trị nha khoa khẩn cấp là việc được điều trị tại phòng cấp cứu của bệnh viện bởi bác sĩ chuyên khoa hoặc bác sĩ nha khoa trong vòng 24 giờ từ khi tai nạn xảy ra ảnh hưởng đến răng tự nhiên còn tốt, ngoại trừ việc hư hại do ăn uống.
    Trường hợp khách hàng bị tai nạn (không phải do các tình huống vi phạm luật pháp như tai nạn do vi phạm giao thông, uống r***/bia/chất có cồn, do ăn uống) dẫn đến mất 5 cái răng tự nhiên còn tốt thì Liberty sẽ chi trả cho việc trồng lại 5 cái răng này.

    27. Thời gian chờ được tính như thế nào, cho ví dụ minh họa?
    Thời gian chờ được tính từ ngày hiệu lực ghi trên hợp đồng bảo hiểm. Riêng trường hợp takeover policy thì thời gian chờ sẽ tính từ ngày tham gia hợp đồng bảo hiểm trước đó.

    28. Thời gian chờ được tính như thế nào, cho ví dụ minh họa?
    Thời gian chờ được tính từ ngày hiệu lực ghi trên hợp đồng bảo hiểm. Riêng trường hợp takeover policy thì thời gian chờ sẽ tính từ ngày tham gia hợp đồng bảo hiểm trước đó.

    Ví dụ:
    1. Đối với đơn mới: khách hàng mua nội trú, ngoại trú và thai sản, hiệu lực từ 01/04/2013. Vậy thời gian chờ cho thai sản là 12 tháng tính từ ngày 01/04/2013.
    2. Đối với đơn takeover: khách hàng có đơn hiện tại với Bảo Việt hiệu lực từ 25/12/2011 và chuyển qua mua với Liberty từ ngày 01/02/2013. Khách có quyền lợi nội trú, ngoại trú. Vậy thời gian chờ cho "Điều trị tâm lý" là 24 tháng tính từ ngày 25/12/2011.

    29. Khách hàng tham gia bảo hiểm ngày 1/1/2013 (Có mua quyền lợi thai sản), bắt
    đầu có thai ngày 10/4/2013 và dự sanh ngày 21/1/2014. Tuy nhiên, ngày 15/12/2013
    thì khách hàng sinh em bé (do sanh non). Vậy trong trường họp này khách hàng có
    được bồi thường chi phí thai sản không?
    Sau 3 tháng tham gia bảo hiểm với Liberty, khách hàng có thai thì sẽ được bảo hiểm toàn bộ chi phí thai sản lên đến mức giới hạn bảo hiểm

    30. Khách hàng có phẫu thuật nâng ngực cách đây 5 năm, trong thời gian tham gia bảo hiểm thì bị ung thư ngực (nguyên nhân được xác định là do dặt túi ngực bên trong) thì có được bồi thường không?
    Trong điều khoản loại trừ chung của Liberty đã loại trừ các trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật nâng ngực được xem là một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ. Và ung thư ngực trong thời gian bảo hiểm là do biến chứng từ việc nâng ngực, do đó, bệnh ung thư ngực cũng sẽ không được bảo hiểm.

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  8. #8
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    31. Cho ví dụ minh họa đối vói quyền lợi "chi phí chữa trị đông y, nắn xương và châm cứu đông y"?
    Ví dụ:
    Khách hàng chữa trị bằng thuốc Bắc, thuốc Nam, đắp thuốc Bắc để giảm đau lưng, châm cứu để chữa trị bệnh đau khớp.

    32. Quyền lợi "Đưa trẻ em về quê quán", vậy trẻ em được đề cập trong quyền lợi này là ai? Là con của người được bào hiểm hay chính là người được bảo hiểm theo đơn?
    Cả 2.

    33. . Giả sử khách hàng sinh ra và lớn lên tại Italia; sau này gia đình chuyền sang Mỹ và mang Quốc tịch là Mỹ; hiện đang làm việc tại Việt Nam. Khách hàng tham gia bảo hiểm và bị tử vong tại Việt Nam. Vậy Liberty sẽ chi trả chi phí vận chuyển thi hài về quên quán thì sẽ đưa về đâu? Người nhà có được chọn nơi đưa thi hài về không? Trong trường họp khách hàng có hai quốc tịch là Mỹ và Italia thì Liberty sẽ xử lý thế nào?
    Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng phải chọn Home Country là nước nào. Công ty Liberty sẽ đưa thi hài về nước sở tại (Usual country of resident) hoặc là quê quán (home country) của khách hàng. 2 nơi này khách hàng phải khai báo với Liberty và được bộ phận Thẩm Định chấp thuận

    34. Trong trường họp quê quán của khách hàng không thuộc về các nước nằm trong vùng bảo hiểm thì sao? Giả sử khách hàng sinh ra và lớn lên tại Italia; sau này gia đình chuyển sang Mỹ và mang Quốc tịch là Mỹ; hiện đang làm việc tại Việt Nam. Khách hàng tham gia bảo hiểm chương trình H2, Vùng 2 và bị tử vong tại Việt Nam. Công ty Liberty vận chuyển thi hài của khách hàng về Italia? Khách hàng có phải trả thêm chi phí gì không?
    Công ty Liberty sẽ đưa thi hài về nước sở tại hoặc là quê quán mà đã khách hàng đã khai báo với Liberty khi tham gia bảo hiểm và được Công ty Liberty thông qua. Nếu nước sở tại hoặc quê quán không thuộc vùng bảo hiểm thì khách hàng vẫn được vận chuyển về (với điều kiện nơi xảy ra tai nạn và tử vong phải thuộc phạm vi bảo hiểm).

    35. Điểm nổi bật khác biệt của Bảo hiểm Liberty đối với các công ty khác là thế nào?
    • Trung tâm chăm sóc khách hàng đa chức năng & trọn gói, phục vụ 24/7
    • Áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý rủi ro làm tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng.
    • Thấu hiểu nhu cầu khách hang
    • Quy tụ một đội ngũ quản lý vững mạnh
    • Cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng
    • Dịch vụ bảo hiểm cao cấp, đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sau khi tham gia bảo hiểm và khi xảy ra tổn thất.
    • Luôn tiếp nhận và xử lý kịp thời mọi ý kiến của khách hang nhằm mang lại dịch vụ hữu ích nhất cho khách hàng của Liberty

    36. Tôi sẽ đóng phí nhiều kỳ hay đóng phí 1 lần?
    Thông thường thì bên Công Ty thu phí 1 lần.
    Tuy nhiên nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng vẫn có thể đóng nhiều kỳ, tùy theo từng trường hợp mà công ty xem xét.

    37. Nếu tôi chọn hình thức đóng phí nhiều kì, nhưng mói chỉ đóng được 1 kỳ mà sự cố đã xảy ra, tôi có được bồi thường hay không?
    Lúc này, Liberty sẽ yêu cầu Khách hàng đóng hết phần phí còn lại sau đó sẽ giải quyết bồi thường cho Khách hàng.

    38. Có phải tổng giới hạn (100 ngàn USD, 300 ngàn USD, 1 triệu USD theo mỗi plan) bao gồm cả chi phí vận chuyển y tế cấp cứu. Tôi nghe nói chi phí vận chuyển quốc tế có thể rất mắc( từ 50, 000- 60,000 USD).Vậy nếu tôi chọn H1 và phải chuyển ra nước ngoài để chữa trị vói chi phí chuyển đi là 50,000USD. Vậy là tôi chỉ được trả tối thiếu là 50,000USD cho việc điều trị phải không?
    Trong phần Basic Cover bao gồm 2 phần nhỏ: Hospital Services và Emergency trong đó phần vận chuyển y tế cấp cứu luôn được chi trả toan bộ và 2 phần này hoàn toàn khác nhau, cho dù KH có chọn plan nào đi chăng nữa thì phần emergency ... vẫn được chi trả toàn bộ và chi phí cho All Hospital Services vẫn là $100,000; $300,000 và $1,000,000 cho từng plan Classic; Executive ; hoặc Premier.

    39. Tôi có phải trả phí dịch vụ cho ngân hàng hay không khi công ty bảo hiểm trả tiền cho tôi?
    Khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ phí dịch vụ gì cho ngân hàng khi nhận chi trả bồi thường từ Liberty.

    40. Tôi đã mua sản phẩm Healthcare của Liberty chương trình H1, vùng 1 tôi muốn mua trong hợp đồng này cho vợ tôi thì phải mua chương trình nào?
    Nếu mua cho cùng hợp đồng thì khách hàng có thể chọn mua khác vùng nhưng phải cùng chương trình là H1.

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  9. #9
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    41. Tôi mua bảo hiếm sức khỏe cho nhóm 5 người bạn chơi chung với nhau thì được giảm giá đúng không?
    Theo định nghĩa Liberty, 1 nhóm khi các thành viên phải có ảnh hưởng và có mối quan hệ xã hội với nhau ví dụ như làm việc chung cùng 1 cơ quan hoặc có mối quan hệ pháp lý với nhau thì được giảm giá là 10%.

    42. Tôi có thể mua bảo hiểm sức khỏe ngắn hạn (<1 năm) được không?
    Sản phẩm HealthCare của Liberty có thời hạn là 1 năm, vì thế anh chị không thể mua sản phẩm HealthCare với thời hạn < 1 năm.

    43. Nếu tôi mua sản phẩm HealthCare, tôi có được hủy họp đồng, tôi chưa từng phát sinh Claim trong thời hạn bảo hiểm.
    Nếu anh chị chưa phát sinh claim với Liberty, chúng tôi sẽ chấp nhận hủy hợp đồng và trả lại phần phí dư sau khi đã trừ đi phí ngắn hạn (pro-rata)

    44. Tôi đã mua Healthcare của Liberty và đã phát sinh claim, tôi có được hủy họp đồng không?
    Công ty vẫn chấp nhận hủy hợp đồng, tuy nhiên khách hàng sẽ không nhận lại bất kì khoản phí dư nào từ phía Liberty.

    45. Điếm đặc biệt của các chương trình bảo hiếm?
    Chương trình bảo hiểm Liberty Healthcare có những điểm đặc biệt sau:
    • Không có giới hạn chi phí phẫu thuật, các chương trình bảo hiểm đáp ứng chi phí y tế trong khu vực mà KH lựa chọn
    • Có 3 mức phí nao hiểm khác nhau cho mỗi khu vực chữa trị mà KH lựa chọn.
    • KH không cần phải chi trả tiền mặt khi chữa trị tại các bệnh viện nằm trong mạng lưới của Liberty.

    46. Đối tượng nào có thế mua bảo hiếm sức khỏe Liberty?
    Người nước ngoài sống và làm việc tại VN hoặc người VN.

    47. Giới hạn tuổi tham gia chương trình bảo hiếm sức khỏe là bao nhiêu?
    Bảo hiểm sức khỏe Liberty không bảo hiểm nhân thọ, do đó giới hạn tuổi tham gia bảo hiểm là 64 và KH được tái tục đến 75 tuy nhiên cũng còn tùy vào quyết định của công ty BH.

    48. Tôi có thể chữa trị tại bất cứ nơi nào trên thế giới phải không?
    Khu vực chữa trị cho KH lựa chọn bao gồm "toàn thế giới" và "châu Á", do đó KH nên chú ý khu vực khi chữa trị. Với những việc điều trị đã lên kế họach trước, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng việc gửi phiếu yêu cầu bồi thường được cấp phép trước.

    49. Nếu tôi sinh sống ở Mỹ thì có bảo hiếm không?
    Không. Tuy nhiên nếu Quý khách ở US/Canada không quá 90 ngày thì chương trình BH vẫn có hiệu lực.

    50. Tôi có thế tự lựa chọn bác sĩ và bệnh viện không?
    Hoàn toàn có thể. Trong trường hợp Quý khách không biết nên chữa trị ở đâu thì hotline của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và nếu Quý khách đã chọn mua chương trình ngoại trú thì chỉ cần đến khám tại các bệnh viện trong mạng lưới chúng tôi.

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

  10. #10
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gởi
    104
    Click:
     
    Cám ơn
    6
    Được cám ơn 9 lần trong 9 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

    51. Tôi yêu cầu bồi thường như thế nào?
    Nếu Quý khách chữa trị tại các bệnh viện trong mạng lưới thì không cần thanh toán tiền. Trong trường hợp KH trả tiền trước, vui lòng điền vào đơn yêu cầu bồi thường và gửi cho chúng tôi. Đối với những điều trị được lên kế họach trước KH nên thông báo cho chúng tôi trước khi điều trị để dễ dàng sắp xếp hơn. Khi KH nhận bộ hợp đồng bảo hiểm sẽ bao gồm thẻ BH với thông tin liên lạc khi khẩn cấp. Trong trường hợp khẩn cấp, KH sẽ được cung cấp dịch vụ chuyển viện để đến được nơi phù hợp nhất. Nếu Quý khách không chắc chắn có được bảo hiểm cho việc điều trị bệnh nào đó, hãy gọi hotline hoặc nhân viên công ty bảo hiểm để được tư vấn.

    52. Quy trình bồi thường như thế nào?
    Sau khi nhận bộ đơn yêu cầu bồi thường, trong vòng 07 ngày làm việc công ty BH sẽ giải quyết bồi thường. Thông thường việc chậm trễ trong bồi thường là do KH chưa cung cấp đầy đủ bộ đơn yêu cầu (thiếu chữ ký bác sĩ hoặc các phiếu kết quả khám chữa bệnh).

    Tư vấn bảo hiểm sức khỏe Liberty|Bảo hiểm liberty cho xe ô tô Ms.Quyên 093.717.6888
    ___________

Trang 1/2 12 cuốicuối

Các đề tài tương tự

  1. Hà Nội: Bảo hiểm Bảo Việt tháng 9: Chỉ với 1 triệu để hưởng quyền lợi 180 triệu
    By cuocsongviet in forum CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC
    Trả lời: 148
    Bài mới gởi: 09-12-2013, 09:43 PM
  2. Toàn quốc: PIP-Best Baby and Mother Healthcare
    By CHUCHUJAPAN in forum ĐỒ CHƠI, ĐỒ DÙNG VÀ DỊCH VỤ CHO BÉ
    Trả lời: 28
    Bài mới gởi: 03-06-2011, 10:51 PM

Tags cho chủ đề này

Đánh dấu ghi nhớ địa chỉ

Đánh dấu ghi nhớ địa chỉ

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể tạo đề tài
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể gắn kèm file
  • Bạn không thể sửa bài của mình
  •