Tranh luận: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi muasamtetga, 5/1/2014.

  1. muasamtetga

    muasamtetga Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2013
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Tình hình là dạo này đi đâu cũng thấy nhà nhà XK (xuất khẩu), người người XK. Thấy anh em bà con rất quan tâm về nguồn gốc của mặt hàng có tên rất chung chung là hàng VNXK

    Bằng kinh nghiệm của mình sau 1 thời gian chinh chiến trong ngành giày dép Nay tổng hợp, đúc kết 1 số thong tin để mọi người tham khảo

    Bài viết của em chuyên về giày dép nhưng nó cũng tương tự như nguồn hàng thời trang khác.

    Có thể chia các loại giày dép trên thị trường ra thành các loại sau
    Nguồn hàng nhập khẩu

    Đây là các loại giày dép được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thường thong qua các hình thức sau :

    Các công ty đứng ra làm đại lý phân phối cho các thương hiệu giày ( Điển hình ở HCM là Hoàng Phúc phân phối cho Converse..)

    Các Cửa Hàng nhập khẩu hàng từ nước ngoài về bán ( thường là các mặt hàng nước ngoài sale off)
    Các loại hình hàng xách tay khác

    Nói chung đây là loại hàng rất ít về số lượng và giá cả thì đúng theo giá hãng.
    Nguồn hàng Việt Nam Gia Công

    Hàng Gia Công tức là hàng được làm tại VN và được gắn mác Made in Viet Nam. Với mặt hàng này thì các nhà máy của Việt Nam chỉ có 1 động tác duy nhất là nhận đơn đặt hàng và thuê mướn công nhân về làm. Tất cả nguyên vật liệu từ da, đế đều do phía công ty đặt gia công gửi qua. ( Mức giá Gia Công 1 đôi giày như Nike, Adidas, Mobus, Quick… thường chỉ giao động từ 1-2$). Quy trình làm hàng gia công được kiểm soát gắt gao bởi các chuyên gia nước ngoài để đảm bảo không có hàng tuồn ra ngoài tất cả các sp dư thừa, lỗi … đều bị hủy bỏ.

    Các loại giày này có mặt trên thị trường từ các nguồn hàng kinh doanh như sau :

    Hàng kiểm mẫu: Thông thường khi KCS kiểm mẫu xong thì các mẫu đó ít khi được trả lại kho. Người ta có thể cho tặng người thân, bạn bè…

    Hàng tuồn ra ngoài: Với hình thức này để lấy được số lượng nhiều 1 chút thì phải là trực tiếp BQL nhà máy mới thực hiện được và số lượng cũng không nhiều.

    Hàng ăn cắp: Có nhưng rất ít

    Các hình thức khác: Em chưa biết haha
    Nguồn hàng VNXK

    Với mặt hàng này thì hình thức đơn giản hơn nhiều. Các công ty da giày VN nhận các đơn đặt hàng từ phía đối tác nước ngoài theo mẫu mã và chất lượng mà họ yêu cầu rồi tiến hành sản xuất ( Công ty VN sẽ lo từ khâu mua nguyên vật liệu đến thành phẩm

    Với mặt hàng này thì tại TPHCM có rất nhiều vì lí do sau:

    Khi làm các công ty thường làm dư ra từ 3-5% để dự phòng bù hợp đồng khi có vấn đề xảy ra. Sau khi hàng được xuất đi từ 3-6 tháng công ty VN sẽ được phép thanh lý. Nói chung mặt hàng này chất lượng tốt, tuy nhiên cũng có hàng lỗi trong đó…
    Nguồn hàng copy

    Hàng copy thực ra có rất nhiều loại với nhiều mức chất lượng khác nhau. Có thể phân loại như sau
    Nguồn hàng Copy xuất phát từ nước ngoài

    Ở các nước Châu Âu không phải mọi thứ đều minh bạch rõ ràng, Họ cũng có các đầu nậu chuyên làm hàng Copy của các thương hiệu lớn. Họ thường đến VN, Trung Quốc đặt hàng với số lượng lớn các mẫu hàng mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nói chung loại hàng này có hình thức khá giống hàng thiệt nhưng chất lượng về nguyên liệu thường kém hơn

    Loại hàng này thường có nhiều vì các lý do sau

    + Các nhà máy làm dư để bù vào giống trường hợp nguồn hàng kinh doanh online

    + Không phải thời điểm nào mặt hàng này cũng có thể tiêu thụ được. Nếu công ty chính hang kiểm soát gắt gao phía đối tác sẽ bỏ luôn lô hàng chấp nhận mất tiền đặt cọc ( Thông thường khoảng 40% giá trị hợp đồng) Khi này Phía nhà SX ở VN sẽ bán ra ngoài để thu hồi vốn.
    Nguồn hàng Copy Bán tại thị trường nội địa

    Các nhà máy sản xuất, gia công giày ở VN hầu như đều sản xuất mặt hàng này. Họ tận dụng nguyên liệu còn dư thừa khi làm hàng Gia Công, XK để làm ra các mặt hàng bán tại thị trường nội địa ( Các nguyên liệu này thường được thu gom theo hình thức mua rác của các công ty Giày).

    Loại hàng này nói chung chất lượng tốt vì nguyên liệu tốt và được làm bởi các nhà máy. Nhưng thường mẫu mã cũng không giống hàng chính hãng.

    Khái quát thị trường giày dép, quần áo

    Bài viết này để giúp các bác có cái nhìn bao quát về thị trường quần áo, giày dép hiện nay tại Việt Nam để có thể đưa ra được quyết định chính xác khi lựa chọn cho riêng mình.
    A. Nguồn gốc hàng hoá

    Nguồn gốc hàng hóa là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất trước quyết định mua hàng. Chúng tôi biết rõ điều đó, vì thế Hàng Hiệu Cho Người Sành Điệu xin quý khách dành 1 ít phút để tìm hiểu về nguồn gốc hàng hóa tại Hàng Hiệu Cho Người Sành Điệu trước khi quyết định mua hàng.
    1. Hàng Việt Nam xuất khẩu là gì?

    Là hàng hóa được gia công tại Việt Nam, xuất khẩu đi các nước EU, Châu Mỹ...
    2. Tôi được biết hàng gia công xuất khẩu không bán trong thị trường trong nước mà chỉ dành để xuất khẩu, tại sao lại có hàng VNXK?

    Tất cả đơn hàng gia công xuất khẩu tại VN đều dành để xuất khẩu. Tuy nhiên có một số trường hợp hàng sau khi gia công sẽ không xuất đi:

    - Hàng mẫu (bên trong tem giày sẽ có chữ "Sample" hoặc "Not for sale")

    - Hàng dư (những hàng được gia công từ những nguyên liệu còn dư ra sau khi đã gia công đủ số lượng theo đơn đặt hàng của công ty mẹ)

    - Hành thanh lý (là những hàng sau khi gia công nhưng không theo đúng hợp đồng dẫn tới hợp đồng bị hủy nên công ty đem ra bán thanh lý)
    3. Chất lượng hàng VNXK có tốt như hàng được bán trong hãng không?

    Chất lượng hàng VNXK là hoàn toàn bảo đảm như hàng được bán trong hãng.
    4. Sao tôi thấy nhiều chỗ bán hàng VNXK nhưng mang không bền?

    Chất lượng hàng VNXK là bảo đảm. Tuy nhiên có một số nơi không bán hàng VNXK nhưng lại dán mác hàng VNXK để nhằm bán được hàng (kiểu treo đầu Dê nhưng bán thịt Chó). Có một số hàng mẫu mã giống hệt hàng VNXK, tuy nhiên chất lượng không bảo đảm, thường được gọi là "hàng lên" hoặc "hàng copy"
    5. "Hàng lên", "hàng copy" là gì, làm sao để phân biệt được "hàng lên", "hàng copy"?

    Hàng lên là hàng được ráp ngoài nhà máy, không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Về mẫu mã thì không có gì khác hàng VNXK được ráp bên trong nhà máy vì được dùng cùng 1 loại nguyên liệu (nguyên liệu được tuồn ra ngoài bằng 1 cách nào đó). Tuy nhiên chất lượng keo và đường chỉ may không bảo đảm
    B. Phân biệt hàng giả và nhái.

    Hịên trên thị trường có bán rất nhiều các loại giày khác nhau, xin được chia ra làm 3 loại chung:

    * Hàng Fake cao cấp Trung Quốc

    * Hàng VNXK Orginal

    * Hàng VN lên
    1. Hàng Fake cao cấp TQ

    Đây là hàng được làm tại Trung Quốc theo các mẫu hot nhất, mẫu mã đa dạng, size luôn luôn đủ, số lượng không hạn chế, có thể đặt hàng một cách dễ dàng.

    Ưu điểm : Hàng Fake TQ mẫu mã đa dạng có thể order một cách dễ dàng. Thoạt nhìn không có gì khác nhiều so với hàng thật.

    Nhược điểm : Giày cứng, không tạo cảm giác thoải mái khi mang, tem không sắc sảo, độ bền không cao. Là hàng fake, nhưng giá bán hịên tại rất cao (trung bình 700k) vì mẫu mã đẹp, dễ dàng order.

    Tuy nhiên, hàng Fake Trung Quốc cũng phân chia nhiều loại Fake 1 (cao cấp nhất), Fake 2, Fake 3. Các loại 2, 3 thì cũng tương đương hàng lên của VN, thậm chí tệ hơn
    2. Hàng VNXK Original

    Đây là hàng mà tất cả các công đoạn làm nên đôi giày được thực hiện trong nhà máy của các hãng lớn đặt tại Việt Nam như Adidas, Nike, Asics, Lacoste.
    Hàng VNXK có mặt ngoài thị trường thường là hàng sample, hàng tuồn ra từ nhà máy.

    Ưu điểm : Hàng VNXK Original đúng chất lượng, mẫu mã, date mới nhất, giá bán lẻ thường chỉ bằng 1/2 so với giá trên zappos.com. Zappo là trang web bán rất nhiều hàng made in Viet Nam, các bạn có thể lên đây để tham khảo các mẫu giày, giá cả.

    Nhược điểm : Hàng VNXK số lượng hạn chế, thường là no box, size ko đầy đủ, không thể order được dễ dàng, size thường thấy là size 42 (ở nam) và size 37 (Nữ).

    Với một số người, có thể đây là nhược điểm của hàng VNXK Original, nhưng với một số fan khác của hàng VNXK, đây lại là ưu điểm lớn nhất. Vì sỡ hữu một đôi giày VNXK Original khó order, số lượng ít, size ko đầy đủ, đồng nghĩa với việc bạn đang sỡ hữu một món hàng độc, ít đụng hàng cùng chất lượng chính hãng.
    3. Hàng VN lên

    Khác biệt lớn nhất giữa hàng VN lên và hàng VNXK Original đó là hàng VNXK Original được gia công trong nhà máy, còn hàng VN lên được gia công bên ngoài bằng những nguyên liệu tuồn ra từ nhà máy.
    Hàng VN lên có chất lượng keo không bảo đảm, được dán bằng keo con chó, không qua công đoạn hấp keo như hàng gia công trong nhà máy. Đôi giày nhìn không sắc sảo, mặc dù mẫu mã có thể giống hệt hàng VNXK Original (vì dùng cùng 1 loại nguyên liệu)


    Dưới đây là kinh nghiệm riêng của mình. Rất mong tất cả mọi người hãy cùng nhau thảo luận để thu được nhiều kinh nghiệm hơn 11!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muasamtetga
    Đang tải...


  2. maimai1

    maimai1 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    oánh dấu nghiên cứu nhỉ, cảm ơn chị đã chia sẻ nhé
     
  3. xuxu3003

    xuxu3003 Mỹ phẩm Handmade

    Tham gia:
    13/8/2012
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,082
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    cái này mình cũng ko nắm rõ, đánh dấu nghiên cứu nào
     
  4. Phamgiang

    Phamgiang Banned

    Tham gia:
    27/12/2013
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Tks mn nhé! Mình cũng đang nghiên cứu vụ này :)
     
  5. quangdinh88

    quangdinh88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    mình cũng đang nghiên cứu về nguồn hàng này
    đặc biệt là giầy dép việt nam xuất khẩu?
    mình rất thích bán online,nhưng khổ nỗi chưa tìm được nguồn tốt để bán..
    nếu bạn biết chỗ nào bán giá sỉ ,giá tốt thì cho mình xin địa chỉ và thông tin đầy đủ nhe
    hiện tại mình đang ở HÀ NỘI
    có thông tin gì bạn gửi vào mail cho mình nhé :
    kinhdoanhonline8888@gmail.com
    mình cảm ơn bạn vì đã chia sẻ bài viết này
    chúc bạn thành công
     
  6. Jacob Lee

    Jacob Lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/12/2013
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Mẹ nào bán buôn giày dép trẻ em VNXK không ? :D
     
  7. asatsuyu1987

    asatsuyu1987 ASA

    Tham gia:
    27/4/2012
    Bài viết:
    8,477
    Đã được thích:
    1,140
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    e cũng đang mún kinh doanh mà chưa biết nên kinh doanh gì trong thời khủng hoảng này
     
  8. muasamtetga

    muasamtetga Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2013
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Cám ơn mọi người đã quan tâm nha. Cùng nhau vào chia sẻ nào !
     
    ruabeo88 thích bài này.
  9. ruabeo88

    ruabeo88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Cảm ơn chị nhé! Em cũng đang nghiên cứu kinh doanh mặt hàng này, nhưng hiện tại chưa biết bắt đầu từ đâu. Vốn, nguồn vốn như thế nào? Chị có kinh nghiệm share cho em học hỏi với. Em đang muốn kinh doanh đồ Nam xuất khẩu ah.
     
  10. luccic

    luccic Mơ Nhật, mặn ngọt mật ong

    Tham gia:
    29/10/2010
    Bài viết:
    5,227
    Đã được thích:
    882
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Mẹ nào có nguồn hàng VNXK đẹp. ổn đinh, giá tốt thì nhắn mình với, mình cũng đang rất quan tâm nhé
    Cảm ơn các mẹ nhiều
     
  11. Hoanglam2012

    Hoanglam2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/12/2012
    Bài viết:
    1,074
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Oánh dấu, nghiên cứu cái nhỉ. Mình đang bán đồ vnxk rồi. Nhưng vì là mới nên cũng còn lớ ngớ lắm
     
  12. Hoanglam2012

    Hoanglam2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/12/2012
    Bài viết:
    1,074
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    Có e đây. E đang rất tha thiết tìm nguồn hàng dép vnxk hoặc thái lan cho các bé. Nói chung là muốn hàng đẹp, độc,
     
  13. la mer

    la mer Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/1/2013
    Bài viết:
    1,594
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cùng thảo luận về nguồn hàng VNXK

    nhà m sx quần tất xk châu âu, mn có quan tâm thì liên hệ mình nhé: 0903444104
     
  14. calochapbau

    calochapbau Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    KHÁM PHÁ THẾ GIỚI NGẦM CỦA CÁC NHÀ BUÔN SỈ THỜI TRANG, BÁN SỈ QUẦN ÁO HÀNG VNXK
    Giới thiệu thời trang CIROS
    Nhà bán sỉ quần áo,xưởng bỏ sỉ thời trang nữ uy tín tại Tp.HCM - Chuyên bán sỉ đầm, áo thun, áo sơ mi



    Kiểu dáng lịch sự trang nhã theo style Châu Âu của các thương hiệu như Zara, H&M… đã oánh gục các nguồn hàng Trung Quốc vốn bành chướng thị trường quần áo những năm trước đó. Thật dễ hiểu cho lý do cụm từ khóa “tìm nguồn hàng VNXK ở đâu” đã trở nên phổ biến trong giới kinh doanh shop thời trang.



    Bài viết sẽ giúp các nhà buôn tìm hiểu về Hàng Việt Nam Xuất Khẩu trang bị đầy đủ thông tin để tiến quân vào thị trường kinh doanh thời trang màu mỡ này.


    Nhộn nhịp thị trường giao dịch ngầm hàng Việt Nam Xuất Khẩu

    2 năm trở lại đây, thị trường hàng Việt Nam Xuất Khẩu ( VNXK) bỗng nhiên có giá hẳn đối với người tiêu dùng. Kiểu dáng lịch sự trang nhã theo style Châu Âu của các thương hiệu như Zara, H&M… đã oánh gục các nguồn hàng Trung Quốc vốn bành chướng thị trường quần áo những năm trước đó. Thật dễ hiểu cho lý do cụm từ khóa “tìm nguồn hàng VNXK ở đâu” đã trở nên phổ biến trong giới kinh doanh shop thời trang.

    Theo bạn Meyeusumo có 2 năm thâm niên kinh doanh hàng Việt Nam Xuất Khẩu (VNXK) thì để bước vào kinh doanh quần áo VNXK bạn phải biết thế nào là quần áo xuất khẩu, tại sao có các mặt hàng này để bán, và nó xuất đi đâu ? hàng lên có những điểm nào? hàng xuất khẩu xịn có những điểm nào để nhận biết.

    http://*********/hocvien/wp-content/uploads/2014/07/9415035214_7577061ab1_z.jpgNhững mẫu hàng VNXK luôn được đánh giá là thanh nhã và được người tiêu dùng ưa chuộng ở thời điểm hiện tại

    Và nếu chính xác là xuất khẩu xịn thì bạn phải biết tại sao nó có mặt ở cửa hàng bạn mà không phải là một trung tâm mua sắm lớn của nước ngoài và có cái giá cả 100usd chứ không phải 100k, 200k hay cao lắm là 300k như các nhà buôn hàng sỉ chào hàng cho bạn.

    Cái biết chỉ là để bạn nắm rõ các sản phẩm bạn đang bán, biết mình đang bán những gì …. Và quan trọng là bạn có thể truyền cảm sự hiểu biết của mình qua từng món hàng mình tư vấn cho khách. Ngoài việc bán được mua được 1 món hàng khách còn có thể biết được thông tin sản phẩm mình đang mua.

    Có “cầu” tất có “cung”, thị trường hàng VNXK trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, và dĩ nhiên với nguồn xuất “xịn” thì những giao dịch này không bao giờ được công khai. Và rất khó để có thể tìm được họ – nếu bạn không có bất kì một mối quan hệ nào ở trong nghành may mặc.

    Phân loại các kiểu nguồn hàng VNXK trên thị trường buôn sỉ

    1.Hàng xuất xịn

    Hàng VNXK xịn thường là hàng dư của công ty, hàng trực tiếp từ nhà máy, những hàng này thường có một số khuyết điểm thường thấy là: là size to, hàng không đủ size, hàng bị vài lỗi nhỏ so với tiêu chuẩn nên không xuất được . Nhiều khi là những lô hàng bị hủy hợp đồng (tuy nhiên dạng nguồn này không nhiều lắm)

    Theo nguyên tắc, các công ty khi nhận hợp đồng gia công có thể cắt dư 1-3% để đề phòng trường hợp hàng lỗi, hỏng còn có cái bù vào. Nhưng trên thực tế các công ty Việt Nam khá tiết kiệm trong việc đầu tư vốn, cộng với nhân công tay nghề cao nên tỷ lệ lỗi hỏng ít. Vì vậy các nhà máy chỉ cắt dư vài chục cái để tiết kiệm nhân công và chi phí. Có thể nói hàng dư là không nhiều.

    Ví dụ điển hình là vừa rồi mình về 1 nhà máy chuyên may hàng Jacket cho Levis và Zara. Có 1 mã hàng áo jacket Levis rất đẹp, đơn hàng 5.000 sản phẩm (nếu cắt dư 1% sẽ dôi ra đc 50 sp) nhưng thực tế chỉ dư có 16 sp.” – Mẹ bé Zin tư vấn.

    http://*********/hocvien/wp-content/uploads/2014/07/anh_5.jpg

    Không khó để tìm nguồn hàng VNXK hiện nay, nhưng là loại nào thì thật giả đang quá lẫn lộn

    Mỗi hãng có 1 cơ chế quản lý khác nhau nhưng hiện nay đa phần đều kiểm tra rất ngặt nghèo về hàng xuất dư và thường mua lại hàng dư dưới hàng dạng B để giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng xuất hiện trên thị trường.

    Với hàng xuất xịn, các mối buôn có thể cho khách hàng xem hàng tại chỗ với đầy đủ các nhãn mác, nơi sản xuất, giấy tờ chứng minh thùng xuất hàng đi thị trường nào, hộp, size, tags…. Sau khi thương lượng xong những thứ đó sẽ bị hủy chỉ còn lại duy nhất sản phẩm trơn cần mua mà thôi. CHỉ có bạn là người mua hàng tận mắt chứng kiến nguồn gốc món hàng bạn có, còn khách mua hàng thì không vì đó là quy định.

    Ngoài ra còn có 1 nguồn nữa đó là Hàng mẫu (hàng sample not for sale) – là hàng bên hãng làm gửi sang Việt Nam để làm mẫu sản xuất hàng loạt cũng được leak ra để bán. Đặc điểm của hàng mẫu là chỉ có một chiếc duy nhất, một cỡ duy nhất. Đây được xem là hàng xuất khẩu cao cấp nhất song số lượng cực kỳ ít.

    2. Hàng nối- chuyền

    Thấp hơn 1 cấp của hàng xuất xịn chính là hàng nối – chuyền. Thông thường, với mỗi đơn hàng xuất đi, nhà máy sẽ dư lại nguyên liệu vải, da… Từ đó, họ sẽ tiếp tục thực hiện các mẫu hàng như mẫu hàng xuất đi. Tuy nhiên, có thể mẫu hàng nối chuyền sẽ không thể giống hàng xuất đi vì thiếu các phụ kiện như khóa kéo, nút (số lượng khóa kéo, nút… thường rất ít khi dư). Hàng nối chuyền chính hãng số lượng không nhiều, chất lượng khoảng 8/10 đến 9/10 so với hàng xuất đi.

    Khách hàng thường hay nhầm lẫn giữa hàng nối chuyền và hàng lên. Lưu ý, hàng nối chuyền chất lượng không thua kém hàng xuất xịn.

    3. Hàng lên

    Hàng lên là các sản phẩm được gia công bên ngoài các nhà nhà máy chỉ định chính hãng trong nước hoặc ngoài nước. Các ông bà chủ sẽ chọn mẫu mã từ các thương hiệu, sử dụng nguyên liệu của đơn hàng xuất (hoặc không cùng nguyên liệu của đơn hàng xuất) để sản xuất. Ưu điểm của các sản phẩm này là giá thành rẻ, có chỉnh sửa cho phù hợp với vóc dáng người Việt.

    Nếu xét trên tổng các nguồn thực tế, con số ước tính hàng VNXK dư xịn có thể cung cấp cho thị trường tiêu dùng tại Việt Nam chỉ khoảng 30% các mặt hàng đang bán. Vậy 70% còn lại sẽ là hàng fake, hàng lên. Và đương nhiên, chỉ duy nhất người chủ nguồn buôn sỉ mới biết mặt hàng đó xuất xứ từ đâu, “xịn thật” hay “xịn giả”.

    Bạn nên chọn nguồn nào để bắt đầu kinh doanh?

    Lời khuyên cho các nhà bán lẻ mới bước chân vào lĩnh vực này là: Nếu bạn tìm được nguồn xịn thật thì quá tốt, còn nếu không thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa từ nguồn hàng lên, fake, hàng lướt để kinh doanh. Quan trọng là chất lượng, kiểu dáng, giá cả … tất cả có thể theo tiêu chuẩn VNXK.

    http://*********/hocvien/wp-content/uploads/2014/07/5074ee1ef0751c192e87b0a90386311a.jpgKhông nhất thiết phải là hàng xuất “xịn”, chỉ cần bạn thật thà với người tiêu dùng thì sẽ luôn được chấp nhận

    Những mặt hàng này chất lượng ổn hơn hàng chợ , hàng Quảng Châu trung bình, kiểu dáng lịch sự không quá lòe loẹt cũng không quá đơn điệu , giá cả thường nhỉnh hơn một chút so với hàng chợ.

    “Mình nghĩ, có lẽ chúng ta không nhất thiết phải săn lùng bằng được hàng xuất xịn (tất nhiên nếu săn lùng đc thì cũng rất tốt vì số lượng thành phẩm dư ít. Trong khi đó nguyên phụ liệu lại dư nhiều, cùng 1 dây chuyền sản xuất, cùng tay nghề công nhân, cùng nguyên vật liệu, vậy thì chất lượng cũng ko thua kém nhau là mấy. Chỉ hơn kém nhau ở cái mác,cái cúc, cái khóa (những cái này thường ko thừa nhiều). Vậy mà những sản phẩm ra đời lại bị thị trường ghẻ lạnh thì cũng bất công.” – meyeusumo kết luận.

    Chính sách bán sỉ thời trang CIROS, tặng website bán hàng

    Lyn Huyền
     
  15. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    Mình thích vnxk
    hàng Tq ko thích
     
  16. hoa cúc nhỏ xinh

    hoa cúc nhỏ xinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    mình sỉ đồ nam, nữ vnxk , mẹ nào cần add zalo làm quen nhé 0981 880 855
     
  17. Linh199

    Linh199 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kho mình sỉ đồ Nữ VNXK, bác nào cần add zalo mình nhé 0943 83 03 63
     
  18. vinhomesgroup

    vinhomesgroup Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2014
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Lưu lại nhé , vừa tham khảo vừa kiếm nguồn hàng
     
  19. Nga VNXK sịn

    Nga VNXK sịn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  20. Nga VNXK sịn

    Nga VNXK sịn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình lấy được mối hàng xuất sịn là hàng kiểm mẫu trước khi xuất bao gồm sơ mi nam, nữ, áo phông, quần đùi, đồ trẻ em, đồ bơi, nến xuất khẩu...bala bala rất nhiều loại nhưng không đủ size, nói chung rất nhiều loại bạn nào bao tiêu được mình để giá cực cực mềm luôn nha. mọi chi tiết liên hệ face Dangnga 01296262668
     

Chia sẻ trang này