Thông tin: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thanhuss, 2/4/2014.

  1. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    *Mình bik 1 số kinh nghiệm và địa điểm tham quan nổi tiếng của sing mọi ng coi tham khảo nhé !

    * Sau đây là một số thông tin cơ bản mà các bạn nên bik khi qua Sing ví dụ như cách đi lại ! mua vé tham quan ! mang già khi tới Sing ! ăn đầu ở đâu chơi bời ở đâu :p

    Di chuyển:
    Việt Nam – Singapore :

    Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines… Nếu đi từ Hà Nội đến Singapore bằng Vietnam Airlines, giá vé khứ hồi là khoảng 110 USD, còn đi từ thành phố Hồ Chí Minh, mức vé khứ hồi khoảng từ 99 -128 USD. Ngoài ra, nếu may mắn, bạn có thể sở hữu những chiếc vé giá rẻ với mức chi phí khoảng 1/2 hay 1/3 mức giá trên.
    [​IMG]
    Tại Singapre :
    Có khá nhiều phương tiện di chuyển tại Singapore như xe điện ngầm, xe bus, taxi, phà… mỗi loại có mức giá khác nhau nhưng du khách “bụi” thường chọn xe điện ngầm (MRT) vì mức giá rẻ.
    Ở Sing có 3 tuyến MRT: tuyến màu đỏ (North South), màu tím (North East), màu xanh (East West), tên của những tuyến này là hướng chạy của tàu. Để thuận tiện khi di chuyển bằng MRT, bạn đừng quên lấy bản đồ MRT tại sân bay.
    3 lưu ý khi đi MRT là :
    Tên trạm: gồm chữ viết tắt của tên tuyến và số thứ tự của trạm.
    Tên hướng: tên trạm cuối cùng của tuyến sẽ được đặt cho tên hướng.
    Trạm chuyển tuyến (interchange): có một số trạm là trạm trung chuyển giữa tuyến màu xanh và màu đỏ, màu đỏ và màu tím, màu tím và màu xanh.
    Thời gian cho chuyến đi :
    Bạn có thể đến Singapore bất kỳ thời điểm nào trong năm, song để thêm phần thú vị, bạn nên kết hợp chuyến với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây như Taipusam, một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm; lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng 4; tháng 6 là thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 rất ít du khách nên bạn có thể thương lượng mức giá rẻ khi đến Sing.
    [​IMG]
    Nhà hát trên Vịnh Esplanade.
    [​IMG]
    Công viên Bướm.
    Khách sạn, nhà nghỉ:
    Khách sạn ở Singapore có giá khá cao (từ 1,5 triệu trở lên), vì thế du khách bụi thường chọn ở ký túc xá dạng hostel hay ở cùng du học sinh. Giá một đêm dao động từ 20 – 30 SGD. Một địa chỉ bạn không bỏ qua ở đây là Ruck Sack, tọa lạc khá gần China town với giá khoảng 30 USD/đêm. Ngoài ra, các bạn nên đặt phòng online tại Agoda.com, với những ưu đãi giá rẻ cho người đặt phòng sớm. Cần đặt phòng trước khi đến, không nên tới nơi mới tìm phòng.
    Ăn uống:
    Về cơ bản, ẩm thực Singapore nổi bật với hai nền ẩm thực là Hoa và Ấn. Theo nhận định của nhiều du khách từng đến, hương vị của các món ăn ở đây không quá khác so với các nhà hàng trong nước. Vì thế, nếu du lịch bụi 100%, nghĩa là tiết kiệm tối đa, bạn có thể kết hợp thực đơn sáng mì gói (mang theo từ Việt Nam), trưa thức ăn nhanh (khoảng 3 – 7 SGD), tối thưởng thức một số món ở China Town, cháo ếch.
    Trường hợp “rủng rỉnh” tiền bạc, danh sách các món bạn không nên bỏ qua ở đây gồm: cua sốt ớt (chilli crab) hoặc cua sốt tiêu (pepper crab) tại nhà hàng No Sign Board (nằm ở lầu 3 của Vivo City, hoặc tầng trệt của Esplanade hall). Sushi tại nhà hàng Sushi Tei nằm ở lầu 2 của Vivo City. Kem Hagen Dazz: lầu 2 của Vivo City. Cháo ếch khu GeyLang. Các món ấn Độ trêm đường Dunlop. Các món Arab trên đường Arab.
    Nếu uống nước máy ở các vòi ghi chữ tap water, bạn sẽ tiết kiệm một số tiền không nhỏ. Lưu ý luôn mang theo một chai nhỏ, sạch để đựng nước.
    [​IMG]
    Cua sốt ớt
    [​IMG]
    Cá đuối nướng.

    Mang gì khi đến Singapore?
    Pasport và SGD (đô Sing). Bạn nên đổi ở các ngân hàng trong nước, tỷ suất sẽ tốt hơn.
    Bất kỳ trang phục nào bạn thích. Nhưng phải có áo tay dài và nên mang ô (dân Singapore không có thói quen đội nón).
    Mang giày dép trệt vì phải di chuyển nhiều.
    Mang thuốc trị các bệnh cơ bản.
    Mang kem chống nắng, kem chống và trị côn trùng.
    Trọng lượng hành lý xách tay khi đi máy bay không quá 10kg và kích thước balo, vali không quá 23cm chiều rộng + 34cm chiều cao + 48 cm chiều dài.
    Không được mang chất lỏng quá 100ml trong hành lý xách tay.
    Vài điểm lưu ý cần nhớ khi ở Singapore:
    Không ăn kẹo cao su ngoài đường ( sẽ bị phạt nặng).
    Không ăn uống trên tàu điện ngầm MRT (sẽ bị phạt nặng).
    Xuất trình passport khi mua sắm hàng hóa và đề nghị nhận lại hóa đơn hoàn thuế (giá trị hoá đơn từ 100 – 500$ Sing), làm thủ tục nhận lại tiền thuế 7% tại sân bay.
    Mua sim điện thoại, thẻ dùng MRT tại sân bay.
    Lấy bản đồ du lịch Singapore và bản đồ RMT tại sân bay hay bản dù du lịch tại các khách sạn.
    Cố gắng dùng tay phải trong các giao dịch xã hội, ví dụ như bắt tay hoặc tặng hoa, quà.
    Hãy tháo bỏ giày dép trước khi bước vào nhà riêng hoặc nơi thờ cúng (trừ nhà thờ và giáo đường Do thái).

    Địa điểm tham quan:
    Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa và phương tiện đi lại khá dễ dàng.
    Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore
    Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ…

    Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy.
    Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.
    Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác.
    [​IMG]
    Địa điểm cuối cùng với giá tham quan khá cao khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ trước khi tham quan, đảo Sentosa. Tuy nhiên, vì sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại… thì cái giá ấy hoàn toàn xứng đáng (giá vé tham quan Sentosa: 18SGD).
    Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%. Đừng quên mặc cả khi mua và đưa passport để lấy hóa đơn làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay
    Những địa điểm tham quan và khu trò chơi nổi tiếng :
    * Phim trường Universal Studios Singapore
    [​IMG]
    Khám phá phim trường Universal Studios Singapore với 24 điểm tham quan theo các chủ đề phim nổi tiếng thế giới đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi. Công viên Universal Studios là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em. Ở đó, các em có thể gặp gia đình chằn tinh Shrek khi tham quan vương quốc Far Far Away, sau đó tiếp tục đuổi theo chú sư tử Alex băng qua vùng đất Madagascar vui nhộn, hay dừng chân tại vùng Ai Cập cổ đại với muôn ngàn kì bí, và được tận tay sờ vào những con khủng long to lớn ở công viên kỷ Jura.

    Với số vốn đầu tư khổng lồ là 4,3 tỷ đô la Mỹ, tập đoàn Genting Group của Singapore vừa cho ra mắt khu giải trí phức hợp quy mô Resort World trên đảo Sentosa vào đầu năm 2010. Đây được đề cử là khu nghỉ dưỡng gia đình lớn nhất trong khu vực châu Á.

    [​IMG]

    [​IMG]
    có thể mua vé trực tiếp tại cổng ở sing với giá 74$ SGD cho vé người lớn

    * Thế giới nước ( SEA AQUARIUM ) :
    [​IMG]
    [​IMG]

    các bạn “rất không nên” bỏ qua một địa điểm rất nổi tiếng và hoành tráng ở Singapore đó là S.E.A. Aquarium . Nó được gọi là “Thủy cung lớn nhất thế giới”.
    giá vé cho người lớn 29$ SGD thì phải ( nếu mình nhớ không lầm )

    * Công viên nước ( Adventure Cove Waterpark ) :
    [​IMG]
    công viên nước với nhiều trò chơi vân động về nước thật hấp dẫn ! điểm đén không thể bỏ qua khi đến du lịch tại sing !
    giá vé cũng 29$ SGD bằng với thế giới nước ( sea aquarium )

    * biểu diễn nhạc nước ( song of the sea )
    [​IMG]
    điểm đến về đêm cho các du khách tại sing ! không thể bỏ qua nhưng ánh đèn lấp lánh phản chiếu những hình ảnh từ các đài phun nước mang lại ! nhẹ nhàng và lãng mạng là điều mà diểm du lịch này mang lại cho du khách.. các bạn sẽ không thể quên được những ấn tượng trong chuyến đi du lịch tại sing !


    mong các bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích khi đi du lịch sing nhé :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhuss
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 31/12/2014
  2. Yin Yin

    Yin Yin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin nhé.
    Mình hỏi không phải chứ làm thế nào để biết vé USS của bạn là vé còn hạn sử dụng và ko có gì phải lo lắng? Bạn cũng nên phân biệt vé thật giả hoặc có vài lời đảm bảo về dịch vụ của mình để mọi người còn tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn!
     
  3. mechipyeu

    mechipyeu

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    16,240
    Đã được thích:
    4,124
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Cảm ơn thông tin hữu ích của bạn, hè này cty mình sẽ đi Sing nên tham khảo trước, hihi..
     
  4. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    cảm ơn bạn nhé ! trên vé sẽ có ngày tháng book vé và ngày hết hạn dùng đó bạn.. khi nào có khách đặt thì sẽ book vé nên sẽ ko có vụ vé hết hạn dc nha bạn ! còn chuyện uy tín thì ng làm ăn lâu dài nếu mà làm ăn mất uy tín thì sao làm ăn dc nữa :) bạn có thẻ vào Fb https://www.facebook.com/veussrenhat đễ xem nha ! và liên hệ fb cá nhân của mình để tham khảo nhé ^_^ thank bạn rất nhiều :) mình sẽ qua toppic của bạn để giao lưu và phát triển nhé :)
     
    Yin Yin thích bài này.
  5. Yin Yin

    Yin Yin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Hehe, tks bạn. Mình cũng sắp đi nên sẽ sang dòm ngó + book vé của bạn. Vé USS chỉ đc book trước tối đa 3 tháng đúng ko? Vậy mình vẫn phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới book đc.
     
  6. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    ko có nha bạn ! khi nào bạn gần đi thì bạn liên hệ trước 3 ngày để mình book vé cho nha !
    sẽ giao vé trước 1 ngày khi bạn bay á ! có ji bạn pm fb https://www.facebook.com/veussrenhat?ref=ts&fref=ts cho mình nhé :)
    mail : thanhuss@gmail.com
     
  7. thanhthuy.

    thanhthuy. Banned

    Tham gia:
    4/4/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    cảm ơn bạn đã cung cấp dịch vụ nha ! có nhu cầu sử dụng mình sẽ liên hệ cho bạn :)
     
  8. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    hi hi ! chủ yếu là giao lưu về sing nè ! vé universal studios singapor rẻ thì mình muốn giới thiệu mấy bạn dể dc tiết kiệm hơn khi đi du lịch thôi :)
     
  9. thanhthuy.

    thanhthuy. Banned

    Tham gia:
    4/4/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Đánh dấu học hỏi, cảm ơn chủ top chai sẻ thông tin.
     
  11. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    có gi giao lưu qua lại nha bạn :)
     
  12. thanhthuy.

    thanhthuy. Banned

    Tham gia:
    4/4/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Bạn có bik ai đi vào dịp hè này ko, có ji giới thịu giao lưu đi chung đi.. chứ mình di có 2ng hơi chán với lại cũng ko rành về Sin lắm :-k
     
  13. vietviett

    vietviett Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    Có thể book vé online qua web của nó, còn không bạn có thể liên hệ cty du lịch xem họ có book cho mình không?
     
  14. kimthanhtdt

    kimthanhtdt Banned

    Tham gia:
    4/4/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    cảm on bạn dã chia sẽ thong tin bổ ích nha, khi nào có nhu cầu mình sẽ liên lạc :p
     
  15. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    mình có cung cấp vé giá rẻ luôn đó bạn ! nếu công ty bạn có nhu cầu thì mail cho mình bàn bạc hợp tác nhé :) thank bạn
     
  16. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    giao lưu về du lịch sing nào các bạn ơi
     
  17. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    cảm ơn bạn nhiều nha ! có ji thì alo cho mình :)
     
  18. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    up cho lên trên dầu nè ! ai muốn giao lưu thì đừng ngại ngần pm nha :D
     
  19. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    up up ! mình giao lưu tư vấn về các khu du lịch tại Sing luôn nha các bạn !
     
  20. thanhuss

    thanhuss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: cách mua vé universal studios singapor rẻ và kinh nghiệm du lịch sing

    à ! vậy cụ thể là bạn đi vào ngày nào.. cứ pót lên cho ng ta bik dể ng ta liên hệ giao lưu
     

Chia sẻ trang này