Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AnhThu.NA, 17/8/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    DỊCH VỤ ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ

    Giới thiệu dịch vụ Đánh mỡ bụng tại nhà- Hà Nội

    Theo thống kê, béo bụng đang ngày càng trở nên phổ biến, hiện nay cứ 10 phụ nữ trên 25 tuổi thì có đến 7 người bị béo bụng. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và nhồi máu cơ tim. Các chuyên gia khuyên bạn nên giảm cân, giảm mỡ bụng cũng như loại bỏ số mỡ thừa ở bụng càng sớm càng tốt.

    Hiểu được mong muốn giúp chị em lấy lại thân hình thon thả trước và sau sinh, với quỹ thời gian bận rộn,chúng tôi cam kết chăm sóc, song hành cùng sức khỏe, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, mà bạn không cần tốn thời gian, hãy gọi cho chúng tôi, dịch vụ :” ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ" và "PHỤC HỒI VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH TẠI NHÀ"

    QUY TRÌNH GÓI ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ

    1. Đo vòng bụng

    2. Đánh tan và làm săn mỡ bụng
    _ Bằng các thao tác day, ấn, xoa, bóp vào các vùng cơ lớn và mỡ thừa giúp thư giãn lưu thông máu, làm tan mỡ và săn chắc cơ bụng
    _ Dùng tinh dầu giảm béo, với thành phần: dầu dừa nguyên chất, tinh dầu gừng tươi nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu vỏ quế nguyên chất, tinh dầu tiêu đen nguyên chất, tinh dầu hoa phong lữ nguyên chất.
    _ Công dụng: dầu dừa đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nhóm chất béo medium-chain triglycerides có trong dầu dừa có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ cơ thể và do đó làm giảm cân. Các tinh dầu chiết xuất từ củ gừng tươi, hạt tiêu đen, cây phong lữ, vỏ quế làm săn chắc cơ, làm nóng cơ thể và làm tan mỡ một cách tự nhiên. Công thức hoàn toàn thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa các thành phần rất tốt cho da và cơ thể, mang đến một giải pháp mat-xa trị liệu giám béo an toàn, hiệu quả, đồng thời làm trắng da, mịn da tự nhiên, làm giàm đáng kể những căng thẳng, mệt mỏi. (25f)

    3. Bấm huyệt :Bấm các huyệt có tác dụng kiện tỳ trừ thấp, tiêu mỡ, tăng bài tiết, tăng chuyển hóa, tăng sức đề kháng ( 5 phút)

    4. Quấn nóng bằng thảo dược : Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử thuốc bắc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ. ( 30 phút)

    Giá dịch vụ tại nhà khách hàng :
    Buổi lẻ :250k/buổi
    1 liệu trình : 2400k/10 buổi

    Liên hệ bác sĩ Anh Thư : 0984380184
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnhThu.NA
    Sửa lần cuối: 7/5/2015
    Hicare.vn thích bài này.
  2. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Điểm ưu việt của dịch vụ là trực tiếp các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn, có thể đánh mỡ bụng và tư vấn cho khách hàng chế độ ăn cũng như chế độ luyện tập.
    Ngoài ra, đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ Đông Y chuyên sâu vào XBBH, có thể tư vấn cho bạn và gia đình về sức khỏe thường thức nói chung.
    Nếu bạn thực sự có nhu cầu,có thể sử dụng thử một buổi để cảm nhận sự chuyên nghiệp cũng như uy tín.
     
    Hicare.vn thích bài này.
  3. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Một điều mà các mẹ quan tâm bên cạnh việc giảm mỡ bụng là giảm cân. Em giới thiệu với các mẹ một món ăn có tác dụng giảm béo rất tốt, đó là Bưởi.

    Có thể bạn đã nghe nhiều lần về loại thực phẩm này, nhưng đã bao giờ bạn hỏi tại sao và làm thế nào để sử dụng Bưởi đúng cách để giúp giảm béo hiệu quả?

    Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Bưởi có tính thanh mát chứa nhiều axit giúp tiêu hóa tốt khi bạn ăn quá no, giúp phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Vì vậy, bưởi giúp tiêu mỡ làm ốm, là cách triệt tiêu mỡ thừa nhanh nhất. Theo các nhà khoa học, ăn nhiều bưởi giúp giảm cân vì bưởi có công dụng làm giảm lượng insulin khiến bạn không cảm thấy đói, tốt cho cả bệnh nhân bị tiểu đường.
    Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên đưa bưởi vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn. Bạn chỉ cần ăn đều đặn trong vòng một tháng, số đo vòng eo và bụng dưới của bạn sẽ giảm đi rõ rệt đấy.

    Sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, bạn hãy tráng miệng bằng một trái bưỡi. Bởi, lúc này thức ăn đang trong quá trình tiêu hoá và bưởi giúp tiêu hoá nhanh thức ăn và ngăn ngừa lượng thức ăn dư chuyển hoá thành mỡ. Uống nước ép bưởi nguyên chất ít nhất là 3 ly trong ngày sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình tích tụ mỡ thừa và giúp tiêu huỷ và lọc các chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên.
     
    tuvan19006690Hicare.vn thích.
  4. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Chỉ đơn giản là uống nước cũng có thể giảm cân, vậy tại sao chúng ta lại ngại nhỉ?

    Cách uống nước đúng cách để giảm cân nhanh
    Rất nhiều người đang truyền tai nhau rằng uống nước có thể giảm cân. Nhưng uống nước đúng cách để giảm cân thì nhiều người đang hiểu sai, không phải bạn cứ uống nước vào là sẽ giảm cân, mà phải có phương pháp hợp lý, chính xác mới đem lại hiệu quả giảm cân nhanh

    1. Tại sao uống nước cũng có thể giảm cân?
    Loại bỏ cảm giác thèm ăn

    Việc uống nước có thể giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn. Không chỉ thế, thói quen uống nước mỗi ngày còn giúp chúng ta giảm sự “thèm muốn” đối với những loại đồ uống chứa fructoza hay giàu calo khác. Nhờ đó, công cuộc giảm cân dễ thực hiện hơn rất nhiều.

    Giảm cân dễ dàng nhờ uống nước đúng cách

    2. Giảm hàm lượng cholesterol

    Nước có tác động rất lớn đến lượng cholesterol trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ trong việc giảm cholesterol, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

    Việc uống nước sẽ làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 độ C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%. Vì thế, nó giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giúp giảm cân và làm cơ thể săn chắc hơn.

    3. Tốt hơn cho gan và hệ tiêu hóa

    Hệ tiêu hóa, đặc biệt là gan cần được cung cấp đủ nước để hoạt động mỗi ngày. Vì thế, uống nước đầy đủ không chỉ giúp loại bỏ những trục trặc ở đường tiêu hóa mà còn giúp các bộ phận này hoạt động tốt hơn. Nhờ vậy, các chất béo được chuyển hóa nhanh hơn, hiệu quả hơn, tránh được tình trạng tích trữ chất béo, hỗ trợ rất tích cực cho công cuộc giảm cân.

    4. Loại bỏ độc tố, cân bằng độ ẩm cho da

    Giảm cân khiến da dễ trở nên nhăn nheo và có nguy cơ lão hóa. Việc uống nước sẽ giúp làn da duy trì được độ ẩm và tươi sáng hơn. Không chỉ thế, nó còn loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, uống nước không chỉ làm cân bằng và giữ dáng lâu dài mà còn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.

    5. Tránh sưng phù

    Việc thiếu nước khiến cơ thể luôn trong trạng thái giữ nước dẫn đến sưng phù, ứ nước và làm trọng lượng cơ thể tăng lên. Vì vậy, uống nước đầy đủ mỗi ngày có thể giúp đẩy lượng nước thừa ra khỏi cơ thể hiệu quả hơn. Đồng thời, nó còn làm cho thận hoạt động tốt hơn, tránh được sỏi thận và các căn bệnh về thận nữa đó!

    6. Giảm cân dễ dàng nhờ uống nước đúng cách
    Các chuyên gia cho biết uống đủ nước hàng ngày là một cách đơn giản nhất giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Uống nước giảm cân có thể giúp bạn kiềm chế cơn đói đồng thời tạo cảm giác no bụng, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa ăn và giúp bạn giảm cân hiệu quả.
    Bên cạnh đó, nước cũng có tác động lớn đến hàm lượng cholesterol trong cơ thể vì vậy khi bạn uống nước sẽ làm giảm cholesterol và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
    Ngoài ra, uống nước giảm cân đúng cách còn giúp làm tăng chức năng của dạ dày, giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn đồng thời làm tăng nhiệt độ cơ thể lên khoảng 1 độ C, từ đó giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng.

    Bí quyết uống nước đúng cách

    - Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

    - Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

    Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!
     
    Hicare.vn thích bài này.
  5. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Bên cạnh liệu pháp massage đánh mỡ bụng truyền thống, chúng tôi còn tận dụng cả những ứng dụng của y học hiện đại để đem đến một hiệu quả tuyệt vời trong giảm béo bụng. Đó là ứng dụng "Liệu pháp từ trường" kết hợp "nhiệt hồng ngoại thuốc bắc". Bên cạnh hiệu quả giảm béo không đau, không dùng thuốc, không tác dụng phụ, liệu pháp này còn mang đến những lợi ích vô cùng tích cực cho sức khỏe. Tăng cường trao đổi chất, làm sạch thành mạch máu, phòng ngừa các bệnh tim mạch, mạch máu não …

    Lưu ý: Một qui trình “Đánh tan mỡ bụng, thon gọn eo” gồm 10 buổi, thời gian mỗi buổi 60 phút, mỹ phẩm và thiết bị sẽ do nhân viên công ty mang đến. Để đạt hiệu quả tối đa, quý khách hàng nên thực hiện 10 buổi liên tiếp, kết hợp với tổ chức vận động, ăn uống khoa học. Lưu ý không cần ăn kiêng, tăng cường uống nhiều nước.
     
    Hicare.vn thích bài này.
  6. glinh2012

    glinh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/3/2014
    Bài viết:
    2,271
    Đã được thích:
    288
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    lỗi hình rồi m à .
     
    Hicare.vnAnhThu.NA thích.
  7. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Cám ơn mẹ nó nhé,mình đã sửa lại rồi nhé.
     
  8. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Sau đây là bảng THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG RAU CỦ QUẢ HẠT giúp bạn theo dõi thành phần dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày
    ( theo webthehinh.com)

    http://www.webthehinh.com/community/threads/18390/

    Các bạn có thể theo dõi trong web này hoặc down về để dán ngay bếp nhà mình nhé. Rất tiện lợi và hiệu quả trong việc giảm cân.
     
    Hicare.vn thích bài này.
  9. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Quy trình của gói :" Đánh mỡ bụng" sẽ bao gồm các bước sau :
    Nội dung gói:" Đánh mỡ bụng tại nhà"

    1 Đo vòng bụng 3 vòng
    2 Massage, đánh mỡ bụng, eo bằng tinh dầu giảm béo: Dùng tinh dầu giảm béo đặc hiệu massage thẩm thấu để tiêu hao, làm tan lớp mỡ bụng, đánh mỡ để mỡ nhanh chóng chuyển hóa thành dạng dễ đào thải tự nhiên ( 15 phút)
    3 Đánh mỡ bụng bằng kem tan mỡ và kem săn cơ: Đây là một trong những loại kem cho hiệu quả rất cao trong việc giảm phần mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi (hoặc những vùng da bị sần vỏ cam). Kem tan mỡ cho các vùng bụng, hông, đùi, mông dạng gel với chiết xuất từ tảo biển, caffein, paraben. Hương thơm tươi mát, dễ chịu mang lại cảm giác sảng khoái ( 15f)
    4 Bấm huyệt :Bấm các huyệt có tác dụng kiện tỳ trừ thấp, tiêu mỡ, tăng bài tiết, tăng chuyển hóa, tăng sức đề kháng ( 5 phút)
    5 Nhiệt hồng ngoại thuốc bắc kết hợp xung từ trường :Xung từ trường có tác dụng bẻ gẫy các phân tử cholesteron thành những đoạn ngắn và biến thành dạng kết tinh, dễ đào thải tự nhiên, đồng thời làm sạch thành mạch máu, tác dụng lên các men chuyển hóa cản trở sự hình thành mô mỡ.

    Sử dụng sức nóng của nhiệt hồng ngoại đưa các phân tử thuốc bắc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ. ( 30 phút)

    Lưu ý: Một qui trình “Đánh tan mỡ bụng, thon gọn eo” gồm 10 buổi, thời gian mỗi buổi 70 phút, mỹ phẩm và thiết bị sẽ do nhân viên công ty mang đến. Để đạt hiệu quả tối đa, quý khách hàng nên thực hiện 10 buổi liên tiếp, kết hợp với tổ chức vận động, ăn uống khoa học. Lưu ý không cần ăn kiêng, ăn uống hợp lí tăng cường uống nhiều nước.

    Giá dịch vụ tại nhà khách hàng:
    Buổi lẻ : 250 000 đ
    1 gói dịch vụ: 2 400 000/ 10 buổi/ liệu trình

    Bác sĩ Anh Thư: 0984 380 184
     
    Hicare.vn thích bài này.
  10. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MỠ BỤNG

    Chất béo vào cơ thể qua thực phẩm chúng ta ăn uống, có thể từ những thức ăn có chứa triglycerides (một dạng chất béo) hoặc carbohydrate (đường) được chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Khi chất béo đến ruột sẽ kết hợp với muối mật (được sản xuất bởi gan và lưu trữ trong túi mật). Khi đó, enzyme phân hủy chất béo thành acid béo và glycerol, được hấp thụ vào niêm mạc ruột, hình thành các tế bào ở vùng ruột. Sau đó, nó sẽ được giải phóng vào hệ bạch huyết và vào máu. Chất béo trong máu nhanh chóng bị phá nhỏ bởi enzyme lipases và được lưu trữ trong mô mỡ. Khi cơ thể hấp thu quá nhiều chất béo, lượng mỡ được lưu trữ ngày càng nhiều và tế bào mỡ gia tăng kích thước để chứa số lượng mỡ này.. Về nguyên tắc, mỡ có thể tích tụ ở bất kỳ nơi nào trong cơ thể, tuy nhiên, chúng rất "yêu thích" những khu vực ít được vận động như bụng, đùi. Và đấy là nguyên nhân gây nên hiện tượng xấu xí:”mỡ bụng” mà hầu như chị em nào cũng gặp phải.

    Tuy nhiên việc tích mỡ không xảy ra lập tức, tình trạng tích trữ mỡ quá mức trong cơ thể xảy ra khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt quá nhu cầu cần thiết trong một thời gian dài, có thể do ăn quá nhiều hoặc do giảm hoạt động thể lực, hoặc cả hai xảy ra cùng lúc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa quá mức trong cơ thể trên 90% là do yếu tố ngoại sinh, như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều dầu mỡ, chế độ vận động nghèo nàn. Chỉ có dưới 10% là do di truyền và bệnh lý, thường gặp trong các bệnh lý về gen và nội tiết. Vì vậy, để giảm mỡ bụng chị em phụ nữ cần tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc bao gồm 4 hoạt động chủ yếu:
    _ Ăn kiêng(1)
    _ Vận động thể dục(2)
    _ Thay đổi hành vi và tâm lí(3)
    _ Biện pháp hỗ trợ khác.(4)

    Ở Việt Nam hoạt động 3 còn chưa được chú trọng, chưa tạo được thói quen ăn uống khoa học có lợi cho sức khỏe, hầu như còn ăn uống theo sở thích. Bên cạnh đó một số trường hợp điều trị tâm lí có dấu hiệu hám ăn không ý thức. Với hoạt động 1 và 2 đã có một số cá nhân để ý, tuy nhiên với nhiều lí do đã không tuân thủ được lâu dài.

    Đến khi để ý đến vòng bụng thì đã muộn và các chị em đều có xu hướng tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh mà không tốn thời gian. Massage bằng kem tan mỡ và quấn nóng là một phương pháp được quan tâm, tuy không mang lại kết quả nhanh chóng như các phương pháp can thiệp khác, tuy nhiên phương pháp này cũng được chị em lựa chọn nhiều vì không để lại tác dụng phụ, về lâu dài có tác dụng, hơn nữa lại rất tiện lợi vì có thể làm tại nhà- tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình. Nguyên tắc của phương pháp dùng kem và nhiệt làm lỏng lẻo các liên kết, kết hợp uống nhiều nước (1,5l-2l/ ngày), sẽ làm đào thải lượng mỡ thừa qua đường bài tiết. Bên cạnh đó sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không gây tác dụng phụ, mùi thơm nhẹ nhàng,mang lại cảm giác thoải mái,dễ chịu.
     
    Hicare.vn thích bài này.
  11. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    VÌ SAO DÂN VĂN PHÒNG DỄ BỊ BÉO BỤNG?
    1.Lười vận động

    Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là lý do để cơ thể ít vận động. Theo lý thuyết, cơ thể được tạo nên để vận động. Để cơ thể trong trạng thái “tĩnh” thường xuyên và liên tục sẽ khiến quá trình vận động dừng lại tại một số nơi trên cơ thể. Khả năng đốt cháy calorie suy giảm từng phút, lượng enzyme chuyển hóa mỡ sụt đến 90% và hệ lụy đầu tiên sẽ là hiện tượng mỡ “đóng đô” tại vùng bụng.
    2.Ăn đồ ăn nhanh

    Loại đồ ăn này có sức “cuốn hút” rất lớn bởi màu sắc và mùi vị của chúng đều hấp dẫn, chúng đem lại sự tiện lợi nhất định song về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bánh, sữa, kem, KFC, nước ngọt… đều giàu năng lượng, nhiều đạm, nhưng lại ít vitamin, chất xơ và khoáng chất. Nếu kết thân với chúng trong thời gian dài, ngoài thiếu chất xơ, vitamin và khoáng chất, thì nguy cơ thừa cân, béo phì cũng rất cao. Tình trạng này sẽ kéo theo sự xuất hiện của một số bệnh lí nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường…
    3.Ăn khi bạn buồn, giận

    Bạn có thấy mình thường ăn một cách lơ đễnh khi cảm xúc tiêu cực? Lần tới, cố gắng làm điều gì khác thay vì ăn gấp đôi lượng phô mai và khoai tây chiên khi bực tức gì đó. Ăn theo cảm xúc không làm bạn cảm thấy tốt hơn. Điều duy nhất bạn nhận được từ thực hiện thói quen này là chất béo tích trữ trong bụng nhiều thêm.

    Cách tốt nhất để chống lại phản ứng này khi stress là uống một cốc nước, trò chuyện với một người bạn hay đi dạo thư giãn. Lựa chọn một hoạt động không bao gồm việc ăn giúp bạn có thể ngăn bản thân mình nạp thêm lượng calo khi cảm thấy dễ xúc động.
    4. Luôn trong tình trạng căng thẳng

    Khi bị stress, cơ thể sản xuất ra cortisol – một hoocmon khuyến khích cơ thể bám vào chất béo xung quanh bụng làm vùng bụng “đột nhiên” tăng kích thước.Phụ nữ bị stress sẽ khó có được một giấc ngủ ngon, điều này làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hoocmon giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhanh.
    5. Thường xuyên ăn không đúng bữa

    Bỏ bữa gây ra các rối loạn về tiêu hóa, trong khi, nhai thức ăn không kĩ và uống ít nước dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột, khó tiêu, khiến vùng bụng trở nên “ấm ức” và phình to ra. Thời gian lý tưởng để ăn sáng là 30 phút hoặc 1h sau khi thức dậy, bữa trưa cách bữa sáng 3-4h, bữa tối nên cách giờ đi ngủ 2-3h sẽ không gây béo bụng. Nếu thấy đói vào trước lúc đi ngủ, bạn có thể uống sữa không đường hoặc một ly nước trái cây
    6. Thiếu ngủ

    Lý tưởng nhất người lớn nên ngủ khoảng 7-9 tiếng mỗi đêm. Khi bạn không ngủ đủ, lượng cortisol (hoóc môn gây căng thẳng) tăng lên và khiến bạn thèm thực phẩm có đường. Vì vậy, rất khó thoát khỏi béo bụng nếu bạn vẫn giữ thói quen thường xuyên ngủ ít.

    Để duy trì mức độ cortisol bình thường, cố gắng ngủ đủ mỗi đêm. Nhờ cách này, bạn có thể cân bằng lượng cortisol đồng thời thúc đẩy sản xuất leptin, một loại hoóc môn giúp cơ thể kiểm soát sự thèm ăn.
    Uống nhiều nước ngọt

    Theo các nhà nghiên cứu, dùng một hay hai lon soda mỗi ngày khiến vòng eo của bạn tăng nhanh hơn ít nhất 5 lần so với người hoàn toàn không uống loại nước giải khát này trong vòng một tuần.

    Lý do nằm ở lượng đường cao trong soda kích thích bạn thèm ăn, vì thế bạn ăn nhiều hơn trong mỗi bữa. Nước ngọt chỉ làm bạn ngon miệng nhưng không hề làm bạn đỡ khát. Chế độ ăn có soda không tốt còn bởi chúng chứa chất ngọt nhân tạo – thứ có thể tăng cảm giác thèm ăn, cũng như đường. Vì vậy, nếu bạn luôn cần một thức uống nào đó, hãy chọn các loại tốt cho sức khỏe như nước trái cây tươi hay một cốc nước chanh và lá bạc hà.
     
    Hicare.vn thích bài này.
  12. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Theo thống kê, béo bụng đang ngày càng trở nên phổ biến, hiện nay cứ 10 phụ nữ trên 25 tuổi thì có đến 7 người bị béo bụng. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và nhồi máu cơ tim. Các chuyên gia khuyên bạn nên giảm cân, giảm mỡ bụng cũng như loại bỏ số mỡ thừa ở bụng càng sớm càng tốt.
    Hiểu được mong muốn giúp chị em lấy lại thân hình thon thả trước và sau sinh, với quỹ thời gian bận rộn,chúng tôi cam kết chăm sóc, song hành cùng sức khỏe, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, mà bạn không cần tốn thời gian, hãy gọi cho chúng tôi, dịch vụ :” ĐÁNH MỠ BỤNG TẠI NHÀ" và "PHỤC HỒI VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH TẠI NHÀ"

    QUY TRÌNH GÓI ĐÁNH TAN MỠ BỤNG

    1. Đo vòng bụng

    2. Đánh tan và làm săn mỡ bụng
    _ Bằng các thao tác day, ấn, xoa, bóp vào các vùng cơ lớn và mỡ thừa giúp thư giãn lưu thông máu, làm tan mỡ và săn chắc cơ bụng
    _ Dùng tinh dầu giảm béo, với thành phần: dầu dừa nguyên chất, tinh dầu gừng tươi nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu vỏ quế nguyên chất, tinh dầu tiêu đen nguyên chất, tinh dầu hoa phong lữ nguyên chất.
    _ Công dụng: dầu dừa đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nhóm chất béo medium-chain triglycerides có trong dầu dừa có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ cơ thể và do đó làm giảm cân. Các tinh dầu chiết xuất từ củ gừng tươi, hạt tiêu đen, cây phong lữ, vỏ quế làm săn chắc cơ, làm nóng cơ thể và làm tan mỡ một cách tự nhiên. Công thức hoàn toàn thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa các thành phần rất tốt cho da và cơ thể, mang đến một giải pháp mat-xa trị liệu giám béo an toàn, hiệu quả, đồng thời làm trắng da, mịn da tự nhiên, làm giàm đáng kể những căng thẳng, mệt mỏi. (25f)

    3. Bấm huyệt :Bấm các huyệt có tác dụng kiện tỳ trừ thấp, tiêu mỡ, tăng bài tiết, tăng chuyển hóa, tăng sức đề kháng ( 5 phút)

    4. Quấn nóng bằng thảo dược : Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử thuốc bắc (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ. ( 30 phút)

    Giá dịch vụ tại nhà khách hàng :
    Buổi lẻ :250k/buổi
    1 liệu trình : 2400k/10 buổi

    QUY TRÌNH GÓI PHỤC HỒI VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH

    1.Massage mặt bằng tinh dầu :Tăng cường lưu thông khí huyết vùng đầu mặt đem lại vẻ tươi sáng hồng hào cho khuôn mặt, làm mềm và giữ ẩm cho da, làm săn cơ mặt, hạn chế hình thành nếp nhăn.

    2. Massage vùng cổ vai, tay, lưng bằng Massage oil :Dùng Massage oil vùng cổ vai gáy cánh tay, vùng lưng, thắt lưng làm giãn cơ, mềm cơ, thư giãn, loại trừ mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau.

    3.Massage bụng bằng Massage oil kết hợp tinh dầu giảm béo :Dùng Massage oil kết hợp tinh dầu giảm béo massage vùng bụng, thượng vị, eo, hông nhằm giãn cơ, mềm cơ và mỡ, tăng cường tuần hoàn, làm săn da bụng, phục hồi rạn da, khô da, da chảy xệ do tăng cân.
    Dùng tinh dầu giảm béo đặc hiệu massage thẩm thấu để tiêu hao, làm tan lớp mỡ bụng, đánh mỡ để mỡ nhanh chóng chuyển hóa thành dạng dễ đào thải tự nhiên.

    4.Nhiệt kết hợp quấn ngải cứu gừng muối : nhiệt có tác dụng bẻ gẫy các phân tử cholesteron thành những đoạn ngắn và biến thành dạng kết tinh, dễ đào thải tự nhiên, đồng thời làm sạch thành mạch máu, tác dụng lên các men chuyển hóa cản trở sự hình thành mô mỡ.
    Sử dụng sức nóng của nhiệt đưa các phân tử ngải cứu, gừng, muối (một số vị thuốc có hương thơm, tính nóng ấm, tiêu mỡ) thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ.

    II. Qui trình gói “Phục hồi cho mẹ sau sinh”
    Buổi 1: Massage, đắpmặt nạ vùng mặt
    Massage bụng quấn đai nóng
    Massage cổ vai gáy giảm đau
    Bước 2: Massage bụng quấn đai nóng
    Massage cổ vai gáy giảm đau
    Massage vùng lưng giảm đau lưng sau sinh
    Bước 3:Massage bụng quấn đai nóng
    Massage tay chân giảm nhức mỏi, giảm đau
    Massage vùng cổ vai gáy
    Buổi thứ 4 quay vòng lại từ buổi 1

    Vật tư bao gồm:tinh dầu massage mặt, hỗn hợp đắpmặt, tinh dầu massage giảm béo sau sinh, túi muối gừng ngải cứu, tinh dầu ngải, tinh dầu tràm và máy vật lí trị liệu do nhân viên công ty cung cấp.
    Giá dịch vụ tại nhà khách hàng:
    Buổi lẻ : 350 000 đ
    1 gói dịch vụ: 2 400 000/ 7 buổi/ liệu trình
    Liên hệ bác sĩ Anh Thư : 0984380184
     
    Hicare.vn thích bài này.
  13. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Thời gian từ ngày 13/9/2014 đến 30/09/2014 chị nào đăng kí Gói đánh mỡ bụng tại nhà sẽ được tặng một túi muối gừng ngải cứu để quấn nóng tại nhà nhé.

    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  14. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    I. Giảm cân Low carb
    Bạn đang nỗ lực giảm cân nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. bạn đã thử giảm cân với chế độ ăn uống low – carb chưa? đây là chế độ giảm cân tuyệt vời được áp dụng rất thành công trên thế giới.
    Định nghĩa
    Low-carb giới hạn chế độ ăn uống carbohydrate như tinh bột ngũ cốc, rau và trái cây và nhấn mạnh protein và chất béo. Nhiều loại chế độ ăn uống low-carb thấp tồn tại, mỗi với các hạn chế trên các loại khác nhau và số lượng carbohydrates bạn có thể ăn.
    Mục đích
    Một chế độ ăn uống low-carb thấp thường được sử dụng để giảm cân. Một số chế độ ăn ít low-carb nói rằng họ có lợi ích cho sức khỏe ngoài giảm cân, chẳng hạn như giảm các yếu tố nguy cơ liên quan đến bệnh tim, một số bệnh ung thư, bệnh tiểu đường và hội chứng chuyển hóa.
    Như tên gọi nói, một chế độ ăn uống Low-carb thấp hạn chế lượng carbohydrate bạn có thể ăn. Carbohydrates là một loại macronutrient tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống. Hầu hết các carbohydrate xảy ra tự nhiên trong các loại thực phẩm thực vật chẳng hạn như hạt. Sản xuất thực phẩm cũng có thêm carbohydrate thực phẩm chế biến ở dạng tinh bột hoặc thêm đường.
    Nguồn thức ăn phổ biến của carbohydrates tự nhiên xảy ra bao gồm:
    -Trái cây
    -Rau
    -Sữa
    -Ngũ cốc
    -Hạt giống
    -Các loại đậu
    Cơ thể sử dụng carbohydrate là nguồn nhiên liệu chính của nó. Đường và tinh bột được chia nhỏ thành các loại đường đơn giản trong quá trình tiêu hóa. Họ sau đó được hấp thu vào máu. Từ đó, glucose đi vào các tế bào của cơ thể với sự giúp đỡ của insulin. Một số glucose này được sử dụng bởi cơ thể của bạn về năng lượng, thúc đẩy tất cả các hoạt động của bạn, cho dù nó sẽ cho một chạy bộ hoặc chỉ đơn giản là thở. Glucose thêm được lưu trữ trong gan, cơ bắp của bạn và các tế bào khác để sử dụng sau này hoặc được chuyển đổi thành chất béo.
    Lý thuyết đằng sau chế độ ăn ít low-carb là insulin ngăn chặn sự cố chất béo trong cơ thể bằng cách cho phép đường sẽ được sử dụng cho năng lượng.Những người ủng hộ chế độ ăn ít low-carb tin rằng giảm kết quả ở mức độ insulin thấp hơn, gây ra cơ thể đốt cháy được lưu trữ chất béo cho năng lượng và cuối cùng là giúp bạn giảm cân dư thừa và giảm các yếu tố nguy cơ cho một loạt các điều kiện sức khỏe.
    Điển hình trong một chế độ ăn ít low-carb
    Nói chung, một chế độ ăn uống low-carb thấp tập trung vào protein, bao gồm thịt, cá, thịt gia cầm và trứng, và một số rau. Một chế độ ăn uống low-carb thấp thường loại trừ hoặc hạn chế hầu hết các loại ngũ cốc, đậu, trái cây, bánh mì, bánh kẹo, mì và rau quả giàu tinh bột, và đôi khi các loại hạt và hạt giống. Một số kế hoạch chế độ ăn uống low-carb thấp cho phép một số loại trái cây, rau và ngũ cốc. Một giới hạn hàng ngày từ 50 đến 150 gram carbohydrate là điển hình với một chế độ ăn uống low-carb thấp. Một số chế độ ăn ít low-carb rất nhiều hạn chế trong giai đoạn đầu của chế độ ăn uống và sau đó dần dần tăng số lượng cho phép.
    Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Việt Nam khuyến cáo rằng các carbohydrate lên 45 đến 65% tổng lượng calo hàng ngày của bạn.Vì vậy, nếu bạn tiêu thụ 2.000 calo một ngày, bạn sẽ cần ăn từ 900 và 1.300 calo mỗi ngày từ carbohydrate, hoặc giữa 225 và 325 gram carbohydrate mỗi ngày.
    Hầu hết mọi người có thể giảm cân bằng bất kỳ kế hoạch chế độ ăn hạn chế calo và những gì bạn có thể ăn ít nhất là trong ngắn hạn. Về lâu dài thì nghiên cứu cho thấy rằng nó phổ biến để lấy lại trọng lượng bị mất, bất kể kế hoạch chế độ ăn uống bạn theo dõi. Một số nghiên cứu cũng đã cho thấy rằng những người tiếp tục thực hiện theo một số kế hoạch chế độ ăn uống low-carb thấp trong hai năm giảm trung bình gần 5kg tổng thể trong con người, đó là cách số lượng giảm cân chế độ ăn carbohydrate cao hơn. Và nó có thể không chỉ cắt giảm carbs dẫn đến giảm cân. Một số nghiên cứu cho thấy rằng bạn có thể đưa ra một số trọng lượng bởi vì bạn ăn ít hơn vào chế độ ăn uống low-carb thấp bởi vì quá nhiều protein và chất béo giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn.
    Lợi ích khác cho sức khỏe
    Một số chế độ ăn ít low-carb, bao gồm cả chế độ ăn Atkins, nói rằng kế hoạch của họ ăn uống có thể ngăn ngừa hoặc cải thiện điều kiện sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như hội chứng chuyển hóa, tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim mạch. Trong thực tế, hầu như bất kỳ chế độ ăn uống giúp bạn giảm cân quá mức có thể làm giảm hoặc thậm chí đảo ngược các yếu tố rủi ro cho bệnh tim mạch và tiểu đường. Hầu hết các chế độ ăn uống mất cân không chỉ là chế độ ăn uống low-carb thấp có thể cải thiện cholesterol trong máu hoặc lượng đường trong máu, ít nhất là tạm thời. Low-carb chế độ ăn có thể cải thiện HDL cholesterol và chất béo trung tính giá trị hơn một chút so với chế độ ăn vừa phải low-carb. Và nó có thể không chỉ là bao nhiêu carbs bạn ăn mà còn loại carbs bạn ăn rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Các loại ngũ cốc, các loại đậu, rau, trái cây và các sản phẩm sữa ít chất béo, ví dụ từ kẹo và các loại ngũ cốc chế biến và tinh chế, chẳng hạn như khoai tây chiên, bánh mì trắng và gạo trắng.
    Rủi ro
    Nếu bạn đột ngột và quyết liệt cắt giảm carbs, bạn có thể gặp một loạt các ảnh hưởng sức khỏe tạm thời, bao gồm:
    -Nhức đầu
    -Chóng mặt
    -Điểm yếu
    -Mệt mỏi
    -Táo bón
    Ngoài ra, một số chế độ ăn uống hạn chế lượng carbohydrate rất nhiều mà họ có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng hoặc không đủ chất xơ. Điều này có thể gây ra vấn đề sức khỏe như tiêu chảy, táo bón và buồn nôn. Ăn carbs có nhiều chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt và giàu dinh dưỡng, có thể cải thiện tình hình sức khoẻ của một số chương trình chế độ ăn uống carb thấp. Và một số chế độ ăn ít low-carb, chẳng hạn như Atkins, bây giờ khuyên bạn nên dùng một lượng nhỏ muối thêm, cùng với các loại vitamin bổ sung, giúp ngăn ngừa các tác dụng phụ chế độ ăn uống.
    Nó cũng có thể là carbohydrate bị hạn chế ít hơn 20 gram trong một ngày. Nó không phải rõ ràng những gì loại sức khỏe lâu dài có thể có nguy cơ một chế độ ăn uống low-carb thấp có thể gây ra bởi vì hầu hết các nghiên cứu đã kéo dài chưa đầy một năm. Một số chuyên gia y tế cho rằng nếu bạn ăn một lượng lớn các chất béo và protein từ các nguồn động vật, nguy cơ của bệnh tim hoặc một số bệnh ung thư nhất định có thể tăng.
     
  15. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Nhân dịp năm mới, em khuyến mãi Gói đánh mỡ bụng giảm 10% còn 2160k/10 buổi và tặng kèm một túi muối gừng sau khi sử dụng dịch vụ.
    Các chị em ủng hộ nhé.
     
  16. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    4 BÀI TẬP GIÚP ĐÁNH TAN MỠ VÙNG ĐÙI VÀ MÔNG

    Theo một nghiên cứu mới nhất được đăng trên tạp chí Cosmetic và Laser Therapy, gần 85% phụ nữ trên 20 tuổi xuất hiện triệu chứng cellulite (hiện tượng sần vỏ cam, tập trung chủ yếu ở phần đùi và mông). Trong khi đó, ở nam giới, tỷ lệ này chỉ chiếm 10%.

    Tuy nhiên, bạn không nên quá thất vọng nếu thấy phần thân dưới của mình có dấu hiệu như vậy bởi có thể khắc phục. Chìa khóa để loại bỏ cellulite chính là giảm mỡ, bằng cách tập luyện hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

    Dưới đây là 4 bài tập giúp bạn có phần thân dưới săn chắc hơn:

    1. Leo cầu thang

    Nếu bạn đang mắc kẹt trong công việc và không có thời gian để đến phòng tập thể dục, hãy tận dụng lợi thế của cầu thang trong khu văn phòng. Thay vì đứng chờ thang máy, hãy chọn đi cầu thang bộ. Bài tập đơn giản này không chỉ giúp bạn đốt năng lượng – 10 calo mỗi phút theo tính toán của Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ - mà còn tác động trực tiếp đến những khu vực dễ bị cellulite như đùi và mông.

    2. Squats

    Squats là một trong những bài tập về chân và mông hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi động tác squats sẽ khiến tất cả cơ chân của bạn hoạt động, bao gồm cơ bốn đầu (đùi trước), gân khoeo và cơ bắp chân.

    Hãy cầm thêm hai quả tạ đơn nếu cần để giúp bài tập có tác dụng nhiều hơn.

    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng với chân rộng ngang vai. Cầm tạ đơn (nếu cần) song song với thân mình, lòng bàn tay hướng vào trong. Giữ lưng thẳng, trùng đấu gối, hạ hông xuống cho đến khi đùi song song mặt đất, rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Lưu ý đừng để đầu gối vượt quá mũi chân.

    Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

    3. Lunges

    Tương tự như Squats, động tác Lunges có tác dụng rất lớn lên phần thân dưới, giúp chúng trở nên săn chắc hơn.

    Bắt đầu bằng việc bước dài một chân lên phía trước, hạ thấp cơ thể để cả hai đầu gối tại thành góc 90 độ. Nhớ luôn giữ lưng thẳng, hai tay buông thõng hoặc chống hông, không chống tay lên đùi. Sau đó quay trở về vị trí ban đầu.

    Làm 12 cái mỗi chân.

    4. Surfer Burpee

    Động tác Surfer Burpee không chỉ thách thức bạn về sức bền mà còn cải thiện phân cơ hông và lưng của bạn.

    Tư thế chuẩn bị giống như chống đấy. Hai tay chống xuống sàn, lưng, hông và chân tạo thành một đường thẳng, mũi chân chạm đất.

    Bật cả hai chân đồng thời về bên phải, kết thúc động tác giống như VĐV lướt sóng. Sau đó quay trở về vị trí cũ và tiếp tục với bên còn lại.

    Lặp lại 12 lần mỗi bên.
     
  17. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Hiện tại nếu đăng kí trọn gói đánh mỡ bụng sẽ được khuyến mãi một túi muối gừng trị giá 50k.
     
  18. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    VÌ SAO KHÁCH HÀNG MUỐN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ?
    Bởi:
    - Sự thuận tiện khi không phải di chuyển mà vẫn được cung cấp dịch vụ giống như tại salon, bệnh viện, phòng khám, ....
    - Khách hàng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ mà ko bị làm phiền bởi ngoại cảnh, môi trường cũng như thời tiết...
    - Nơi thư giãn và thoải mái chính là ngôi nhà thân yêu của mình
    - Nhân viên cũng sẽ là người chăm sóc và tâm sự với khách hàng trong quá trình thực hiện
    - Khách hàng vừa có thể thư giãn vừa có thể trực tiếp tham gia vào những công việc ví dụ như điều hành hoặc có vấn đề phát sinh cần xử lý ngay
    - Quan trọng hơn với dịch vụ tại nhà khách hàng có thể cũng gia đình theo dõi, giám sát quá trình chăm sóc được tốt hơn.
    - Ngoài ra còn vô vàn những ưu điểm của dịch vụ tại nhà đối với các doanh nhân, người của công chúng muốn không muốn bị làm phiền trong quá trình chăm sóc, điều trị hay thư giãn.


    Với những lý do trên mà các dịch vụ tại nhà đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nhất là với những khách hàng bận rộn không có thời gian để ra ngoài chăm sóc bản thân, cũng như đối với khách hàng có những vấn đề về sức khỏe....
    Dịch vụ tại nhà là một giải pháp tốt, nhanh gọn và chuyên nghiệp đối với sự phát triển của xu hướng. Với các nước phát triển thì ngành dịch vụ tại nhà đã có mặt cách đây khá lâu và phát triển theo chiều hướng chuyên nghiệp hóa từ tất cả các ngành nghề.
     
    Sửa lần cuối: 9/1/2015
  19. aki_neu

    aki_neu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    4,281
    Đã được thích:
    750
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    có cả dịch vụ làm tại nhà ah mn. tiện lợi quá :)
     
  20. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh mỡ bụng tại nhà_Hà Nội

    Bây giờ dịch vụ nào cũng đặt tiện ích của khách hàng lên đầu. Mẹ aki_neu có thời gian thì ủng hộ nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này