Công dụng giảm cân của cháo yến mạch

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi 10d100231, 24/10/2014.

  1. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

    Nghe bạn bè kháo nhau cháo yến mạch rất tốt cho việc giảm cân. Để bớt tốn kém thời gian ở phòng tập gym mỗi ngày cũng như công sức chế biến các món ăn giảm cân, tôi chọn cháo yến mạch vào chế độ giảm cân của mình.









    >>giảm mỡ bụng sau sinh


    >>cach giam beo nhanh nhat


    Mỗi sáng tỉnh giấc, sau những bài tập thể dục nhẹ nhàng tại nhà, với tay lấy gói bột yến mạch cho ra tô, thêm nước sôi vào và để lên bếp khoảng 2 phút. Cuối cùng, mở tủ lạnh lấy 1 quả trứng gà luộc sẵn, hâm nóng lại và dùng cho bữa điểm tâm với tô cháo yến mạch nóng hổi. Thực hiện tương tự khẩu phần ăn cho buổi tối. Buổi trưa ngoài một bát lớn cháo yến mạch, thêm 2 quả trứng luộc kèm ít salad rau củ.
    Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân bằng cháo yến mạch, để tránh bị ngán, tôi đã liên tục làm mới thực đơn mỗi ngày bằng cách thay đổi những thức ăn phụ ngoài cháo yến mạch. Thay vì ăn 1 quả trứng, tôi thay bằng 1 bát salad rau củ hoặc 1 quả chuối hay táo. Trong các bữa phụ, để chống lại những cơn đói thất thường, tôi thường dùng một cốc nước ép bưởi hoặc ½ quả bưởi.


    [/b]












    >>cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả
    Bát cháo yến mạch kiểu truyền thống đơn giản giúp giảm cân – (Hình minh họa)
    Sau mỗi bữa ăn như trên mỗi giờ đồng hồ, tôi uống nhiều nước lọc và cố gắng vận động nhiều nhất có thể dù làm việc trong một văn phòng chật chội. Tuân thủ chế độ ăn ở trên, 20 ngày liên tục thực hiện tôi đã giảm được 4 ký. Nhưng cũng chính điều đó đã làm tôi “dị ứng” với cháo yến mạch. Sau 10 ngày đầu giảm cân bằng cháo yến mạch, những ngày sau, hễ nhắc đến hoặc nhìn thấy nó là cảm giác mắc ói cứ thường trực cho dù tôi có làm mọi cách.
    Được biết, bột yến mạch chứa ít tinh bột và đường. Lượng chất xơ có trong bột yến mạch rất nhiều nên hiệu quả giảm cân do đó cũng được nâng lên đáng kể. Khi nấu lên thành cháo, món ăn có mùi thơm đặc trưng của một loại ngủ cốc, vị béo ngậy. Chính sự béo ngậy đó của cháo yên mạch là nguồn cơ khiến tôi ngán và buồn nôn.


    [/b]












    Cháo yến mạch bí đỏ, biến tấu mới giúp đỡ ngán khi giảm cân bằng cháo yến mạch – (Hình minh họa)
    Chính xác hiện tượng buồn nôn ở tôi xuất hiện ở ngày thứ 12 khi đang dùng nửa bát yến mạch. Sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, họ khuyên tôi nên dừng cách giảm cân này lại và chọn 1 giải pháp khác. Tuy nhiên vì cân nặng chưa rớt nhiều nên tôi tiếp tục cố gắng. Tôi đã thay đổi cách chế biến cháo yến mạch để át vị béo ngậy. Bằng cách nấu chín các loại củ như bí ngô, cà rốt… cùng bột yến mạch, bát cháo yến mạch do đó cũng dễ “nuốt” hơn.
    Khó khăn càng lên cao khi cơ thể của tôi càng ngày càng đuối ở ngày thứ 17. Chuyên gia dinh dưỡng khẳng định do tôi ăn kiêng bằng cháo yến mạch với tinh thần không thoải mái, làm cho cơ thể không hấp thu được hết các chất dinh dưỡng có trong bột yến mạch, gây nên tình trạng mệt mỏi căng thẳng…


    [/b]










    Tôi hy vọng nước ép bưởi và Superior Fat Burner sẽ giúp tôi lấy được vóc dáng ưng ý – (Hình minh họa)
    Chịu đựng thêm 3 ngày, tôi đã hoàn thành 20 ngày giảm cân với cháo yến mạch như dự định. Cân nặng của tôi giảm được 4 ký. Điều đó khiến tôi thấy mừng nhưng hoàn toàn không hài lòng. Tôi đang lên kế hoạch thay đổi thực đơn theo những đứa bạn đã áp dụng từ 3 bữa với cháo yến mạch thành 1 bữa cháo yến mạch với 2 viên thực phẩm chức năng Superior Fat Burner cùng vài cốc nước ép bưởi để có thể giảm được 10 ký trong 1 tháng như chúng bạn. Hy vọng với quyết tâm và sự cố gắng, tôi có thể có được cân nặng ưng ý. Thời gian tới, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn kết quả của tôi.





    [/b]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 10d100231
    Đang tải...


  2. NhimoOoXu

    NhimoOoXu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công dụng giảm cân của cháo yến mạch

    mn ơi. copy thì cũng nên chỉnh sửa lại bải viết cho sạch sẽ một chút nhé. Tránh bị banner vì những lỗi nhỏ này nhé :D
     
  3. iam.phuong

    iam.phuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Công dụng giảm cân của cháo yến mạch

    cách này hiệu quả ko bạn ơi!mình cao 1m56 nặng 47 kg có dc gọi la beo k
     
  4. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    giúp bạn đánh bay vết nám và tàn nhang

    Các loại rau quen thuộc trên bàn bếp sẽ giúp bạn đánh bay vết nám và tàn nhang. >>cách chữa nám hiệu quả >>trị nám da sau sinh Rau cải xoong Trong 100g rau cải xoong, protein chiếm 1,7 – 2g, chất béo 0,2 – 0,3g, gluxit 3 – 4g, chất xơ 0,8 – 1g, […][/b]


    Các loại rau quen thuộc trên bàn bếp sẽ giúp bạn đánh bay vết nám và tàn nhang.[/b]



    >>cách chữa nám hiệu quả


    >>trị nám da sau sinh



    Rau cải xoong


    Trong 100g rau cải xoong, protein chiếm 1,7 – 2g, chất béo 0,2 – 0,3g, gluxit 3 – 4g, chất xơ 0,8 – 1g, vitamin A, B1, B2, C và nhiều chất khoáng khác như sắt, canxi và axit folic. Đặc biệt, lượng i ốt trong rau cải xoong rất cao 20 – 30mg/100g.


    Do cải xoong có chứa các chất chống oxy hóa nên nó còn được biết đến là thực phẩm giúp hồi sinh làn da rất tốt. Chất chống oxy hóa làm giảm viêm và giảm kích thước lỗ chân lông, còn sắt thì cung cấp các yếu tố cần thiết làm mờ các vết thâm nám giúp da trắng sáng hơn.





    >>cách trị thâm nám da


    Cải xoonng rất tốt cho việc điều trị nám và tàn nhang.


    Cách thực hiện:


    - Lấy 20g cải xoong tươi, rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ và trộn với một muỗng cà phê mật ong. Sau đó cho vào miếng vải mềm, sạch để dùng .


    - Dùng túm vải hỗn hợp cải xoong mật ong trà nhẹ vào vùng da tàn nhang, thâm nám 2 lần/ngày (sáng và chiều) rồi để cho tới khi khô thì rửa lại mặt bằng nước sạch.


    Bạn nên kiên trì dùng đều đặn mỗi ngày trong một thời gian sẽ giúp làm mờ đáng kể các vết tàn nhang và thâm nám trên da mặt.


    Rau ngót


    Rau ngót chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là vitamin A, C. Lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau khác…..thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất collagen (protein hình sợi để hình thành mô liên kết trong xương), vận chuyển chất béo, vận chuyển điện tử từ một số phản ứng enzym, nướu răng siêu khỏe mạnh, điều chỉnh nồng độ cholesterol, và miễn dịch.





    Rau ngót nhiều công dụng nhưng ít ai biết đến nó còn được dùng để điều trị nám, tàn nhang.


    Ngoài ra, vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương, cải thiện chức năng não, làm mờ vết thâm nám trên da.


    Cách thực hiện:


    - Rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám, tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả.


    Lưu ý: chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng.


    - Hoặc giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da và để 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn cho đến khi các đốm nám, tàn nhang mờ đi.


    - Ngoài ra, bạn có thể dùng rau ngót dưới hình thức bồi bổ bên trong như nấu canh. Rau ngót vừa bổ dưỡng, vừa giàu vitamin A, C giúp trị nám, tàn nhang từ bên trong cho làn da trắng hồng rạng rỡ.





    Hãy dùng nước rau ngót thao lên vùng da nám mỗi ngày để có làn da sáng đẹp hơn.


    Rau mùi


    Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm có tác dụng bổ tỳ vị, cương dương, trị long đờm, chữa cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, chữa tiêu chảy, hạ cholesterol trong máu, chữa viêm kết mạc, rọng kinh…


    Ngoài ra, theo Tây y, rau mùi rất giàu chất dinh dưỡng. Kết quả phân tích trong 100g lá có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường. Các khoáng tố gồm calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Trong hạt, các thành phần giống như trong lá nhưng có hàm lượng cao hơn và còn chứa nhiều tinh dầu. Do vậy rau mùi còn rất tốt cho việc chăm sóc da và điều trị nám, tàn nhang.





    Rau mùi hỗ trợ tích cực trong việc xóa mờ thâm nám và tàn nhang.


    Cách thực hiện:


    - Rau mùi rửa sạch, thái nhỏ, đem ngâm vào nước nóng khoảng 5-10 phút. Lấy nước đó rửa mặt. Làm đều đặn hàng ngày các vùng da bị tàn nhang sẽ mờ dần đi.


    - Bạn có thể dùng theo công thức rau mùi và nước cốt chanh: Bạn hãy dùng một nắm rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi xay ép lấy nước. Trộn nước ép rau mùi với 2 thìa nước cốt chanh sẽ có được một hỗn hợp.





    Làn da bạn sẽ trở nên sáng hơn sau một thời gian sử dụng rau mùi để làm đẹp.


    Thoa hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là vùng bị nám và tàn nhang. Các hoạt chất có trong rau mùi và chanh giúp làm mờ dần các vết thâm nám, cho bạn làn da sang mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể sắc quả mùi lấy nước để rửa mặt mỗi ngày cũng giúp làm mờ các vết nám và những nốt đen xấu xí trên mặt.


    Củ cải và giá đỗ


    Củ cải trắng và giá đỗ là 2 loại rau giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.


    Theo Tây y, cứ 100g củ cải có: nước 93,5g, protein 0,06g, chất béo 0,1g, đường tổng số 5,3g chủ yếu là các loại đường dễ hấp thụ (glucose, fructose); những chất khoáng cần cho cơ thể như canxi 32mg, photpho 21mg, sắt 0,6mg, mangan 0,41mg, bromine 7mg…; Đặc biệt các vitamin nhóm B như B1 0,02mg, B2 0,03mg, niacin 0,3mg, vitamin C 25mg và nhiều loại axit amin có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám da và tàn nhang.


    Trong khi đó, giá đỗ xanh có đủ các chất dinh dưỡng, nhiều vitamin C và E là 2 dưỡng chất cơ bản giúp chống lại sạm da, nám da và tàn nhang.





    Củ cải và giá đỗ giúp điều trị nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả.


    Cách thực hiện:


    - Chọn 1 củ cải trắng ngon rồi gọt vỏ xay nhuyễn lọc lấy nước cốt. Cùng với đó, xay nhuyễn 1 nắm giá đỗ đã rửa sạch và vắt lấy nước. Mỗi ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp điều trị nám và tan nhang hiệu quả.


    - Dùng 2 loại nước đó rồi thoa lên vùng da nám, tàn nhang hàng ngày. Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ giúp lấy lại làn da trắng sáng.


    - Lấy một khoanh củ cải, rửa sạch, nghiền nát dùng để đắp mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Chất tẩy trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp làm mờ các vết nám, giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả.





    Củ cải chứa chất tẩy nhẹ tự nhiên sẽ lấy đi các vệt nám đáng phiền muộn trên da mặt bạn.


    Lưu ý: Bạn nên kết hợp bổ sung các Vitamin C và A có trong củ cải và giá đỗ cả bên trong lẫn bên ngoài, sau 1 năm bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đến 70%.


    [/b]


    [/b]





    [/b]
     
  5. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: giúp bạn đánh bay vết nám và tàn nhang

    Cám ơn bài viết của chủ top, có mẹ nào đã làm thử cách trên chưa ạ.
     
  6. Mèo gai

    Mèo gai Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/4/2014
    Bài viết:
    2,599
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: giúp bạn đánh bay vết nám và tàn nhang

    Nám trước đắp mặt nạ nghệ hạ thổ, giảm nám tốt lắm
     
  7. Giảm_béo_tại_nhà

    Giảm_béo_tại_nhà Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/4/2010
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công dụng giảm cân của cháo yến mạch

    Chào b
    Mình cũng đang dùng phương pháp ăn theo chế độ nấu yến mạch ăn giảm kg, hàng ngày. Bữa sáng và bữa tối. Ăn trong 1 tháng nay mình đã thu hồi lại đc kết quả như mong muốn và khj giảm kg làn da ko bị sạm, ko bị mất ngủ., mà ngược lại ăn yến mạch sẽ làm cho da bạn vẫn căng mịn, và giảm kg của yến mạch là xuống từ từ, ko bị tác dụng phụ nên ai muốn dùng cũng có thể yên tâm.
    tks b về bài viết hữu ích
    Mọi thông tin tư vấn về các phương pháp làm đẹp 24/24h
    Mjnh Nguyệt luôn luôn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn thiện
    Hotline: 0932235596 - 0965630169
    Địa chỉ: 385 Đội Cấn - Ba Đình - H.N
     
  8. trangsucthietke

    trangsucthietke Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công dụng giảm cân của cháo yến mạch

    cách này hay quá các mẹ nhỉ? Có mẹ nào đã thử chưa?
     
  9. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen

    Vùng mũi thường tập trung nhiều dầu nhờn trên mặt, lại khó vệ sinh hơn các vùng khác khiến cho bụi bẩn tích tụ, gây nên các loại mụn, mụn cám, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen……. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trị mụn đầu đen sao cho hiệu quả nhé![/b]



    Cách trị mụn đầu đen với các phương pháp nhẹ nhàng từ thiên nhiên là cách mà bạn nên tìm hiểu và thực hiện.


    Các điểm đen nhỏ bé và xấu xí trên mũi và cằm của bạn là kết quả của vệc sản xuất bã nhờn quá mức. Những người đang phải đấu tranh với vấn đề mụn đầu đen nên bắt đầu thay đổi thói quen làm sạch da của mình. Bằng cách đó bạn sẽ có cơ hội để duy trì một làn da hoàn hảo cho bạn.





    Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ độ sâu của các lỗ chân lông bằng cách sử dụng mặt nạ từ trái cây, hoa quả có thể là cách hữu hiệu nhất cho bạn. Các biện pháp từ thiên nhiên đơn giản sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài phương pháp cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho các tế bào da của bạn.


    Gợi ý xem thêm : Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất , Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất


    Mặt nạ táo





    • Táo rất giàu chất chống oxy hóa, do đó nó nên trở thành thói quen trong việc điều trị cho làn da của bạn. Để giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại mụn đầu đen, bạn hãy chuẩn bị một quả táo cỡ trung bình và cắt nó thành nhiều phần nhỏ. Bước tiếp theo là trộn ½ cốc sữa đã đun sôi vào táo đã cắt miếng của bạn. Sử dụng một máy xay sinh tố để có được một hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng mặt nạ này vào các phần bị ảnh hưởng trên da mặt bạn và để nó trong vòng 30 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm để đảm bảo rằng bạn đã đóng các lỗ chân lông nhạy cảm khỏi tất cả các kẻ thù của da.


    Xem thêm :Cách trị mụn đầu đen ở mũi


    Tinh dầu thầu dầu





    • Sử dụng tinh dầu tự nhiên để lau sạch các tạp chất từ độ sâu các lỗ chân lông và bề mặt da của bạn là việc làm hữu ích. Tinh dầu thầu dầu có thể được sử dụng như một thành phần bí mật giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen. Để làm sạch lỗ chân lông của bạn tất cả những gì các bạn phải làm là áp dụng một vài giọt tinh dầu thầu dầu vào ngón tay của bạn. Bây giờ bắt đầu xoa bóp những điểm bị mụn đầu đen bằng những chuyển động tròn.


    • Sử dụng chuyển động tròn sẽ làm cho việc massage hiệu quả hơn. Hãy massage trong vòng 5-6 phút. Sau đó đổ nước nóng vào một bát vừa, sử dụng một chiếc khăn để che trên đầu và để hơi nước phả trực tiếp lên da của bạn trong 4-5 phút. Cuối cùng, sử dụng một chiếc khăn mềm và sạch để loại bỏ các chất lỏng và dầu dư thừa cùng với bụi bẩn từ khuôn mặt của bạn.
    [/b]





    [/b]










    [/b]


    [/b]
     
    hatrinhl thích bài này.
  10. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả

    Làn da khô rát, nứt nẻ khiến bạn khó chịu mỗi khi trang điểm,ngoài ra da khô còn hay nẩy sinh các vấn đề về mụn. Với một số phương pháp điều trị mụn đơn giản sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn.[/b]





    Da khô cũng sẽ dễ bị mụn trứng cá



    Làn da mỏng manh của bạn khi tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, cặn bã, thức khuya, căng thẳng hay chăm sóc da không đúng cách cũng khiến cho da bị khô và mọc mụn. Bình thường nhiều người có suy nghĩ là da nhờn sẽ dễ mọc mụn hơn nhưng đó là điều sai lầm vì da khô sẽ làm tắc nghẽn hoạt động của tuyến bã nhờn khiến cho lỗ chân lông bít lại và gây ra mụn. Tuy nhiên, với làn da khô ráp hiện tại của bạn cũng sẽ nhanh chóng biến mất cùng với mụn bằng phương pháp đơn giản sau:
    [/b]


    1. Mặt nạ mật ong và trứng gà[/b]



    Mật ong luôn được chị em có làn da khô lựa chọn vì tính dưỡng ẩm cao của nó sẽ nhanh chóng làm dịu làn da khô của họ. Không những thế, mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho da. Sự kết hợp của sữa chua và mật ong không những giúp bạn trị da khô tại nhà mà còn điều trị mụn hiệu quả, trả lại cho bạn một làn da mịn màng với độ ẩm cao và không còn dấu vết của mụn.



    Trị mụn bằng mật ong và trứng gà



    a. Nguyên liệu


    - Trứng gà: 1 quả


    - Mật ong: 1 thìa


    b. Cách thực hiện


    Bước 1: Bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà sau đó cho 1 thìa mật ong vào trộn thật đều.


    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.


    Áp dụng công thức này 1-2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất cho bạn. Phương pháp này sẽ giúp bạn gái điều trị mụn trứng cá và mụn cám hiệu quả không thua kém gì các mỹ phẩm trị mụn đắt tiền.
    [/b]


    2. Mặt nạ cà rốt và sữa chua[/b]



    Cà rốt có tác dụng dưỡng da, tạo độ ẩm và làm mờ vết thâm do mụn trứng cá để lại. Sữa chua lại có tác dụng bảo vệ da, diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Chính vì thế, mặt nạ cà rốt và sữa chua rất thích hợp cho bạn những khi mùa đông đến và điều trị mụn hiệu quả.



    Trị da khô và mụn trứng cá bằng cà rốt, sữa chua



    a. Nguyên liệu


    - Cà rốt: 1 củ


    - Sữa chua: 1/2 hộp


    b. Cách thực hiện


    Bước 1: Lấy cà rốt đem xay nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua.


    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt.


    Bạn hãy nằm thư giãn trong vòng 20 phút thì rửa mặt thật sạch với nước mát.
    [/b]


    3. Trị mụn đầu đen cho da khô[/b]



    Làn da khô của bạn cũng dễ mắc phải vấn đề mụn đầu đen, đặc biệt là vùng mũi. Với cách làm đơn giản sau đây từ lòng trằng trứng gà sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen và ngăn ngừa chúng không quay trở lại.



    Cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà



    - Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất


    - Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất


    a. Nguyên liệu


    - Trứng gà: 1 quả


    - Miếng vải mỏng


    b. Cách làm


    Bước 1: Tách lấy lòng trắng trứng gà.


    Bước 2: Bạn lấy miếng vải mỏng sau đó nhúng vào lòng trắng trứng gà rồi đắp lên vùng da bị mụn đầu đen như gò má, trán, mũi.


    Bước 3: Hãy chờ đợi cho đến khi miếng vải khô thì nhẹ nhàng lột ra, nó sẽ kéo theo mụn đầu đen trên da của bạn.


    Với các biện pháp trị mụn trên đây sẽ giúp cho cô nàng có làn da khô loại bỏ bớt các vấn đề về da, đồng thời nhẹ nhàng trị da khô, trả lại cho bạn một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng tự nhiên, dưỡng ẩm sâu cho da và “đánh bay” mụn trên khuôn mặt bạn.
    [/b]





    [/b]





    [/b]










    [/b]


    [/b]
     
  11. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen

    Thanks chủ top nhé, mình biết thêm cách là dùng mặt nạ lòng trắng trứng cũng rất hiệu quả đó ạ.
     
  12. hatrinhl

    hatrinhl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen

    cám ơn chị chia sẽ kn nghiệm hay !
     
  13. quyen.little

    quyen.little Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    1,534
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen

    Hì, thanks mn, còn 1 số cách làm khác nữa, cũng mặt nạ thiên nhiên.
     
  14. I_Love_honey

    I_Love_honey Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/7/2014
    Bài viết:
    1,898
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen

    Hnao mình làm mặt nạ táo mới đươc, cảm ơn chủ top :)
     
  15. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ba cách trị nám da hiệu quả cho bạn

    Nhiều người thường nghĩ rằng việc chữa trị nám da đòi hỏi phải nhờ đến những công nghệ cao và tốn kém. Tuy nhiên họ lại không biết rằng, có rất nhiều cách trị nám da mặt rất tốt và hiệu quả. Cachlamdepda.vn xin giới thiệu đến bạn ba cách sau đây:[/b]





    Đây là các cách trị nám da mặt từ thiên nhiên, công dụng sẽ phát huy từ từ đòi hỏi bạn phải kiên trì và chăm chỉ áp dụng.





    >>Cách chữa nám da mặt


    >>cách trị nám hiệu quả nhất


    1.Rửa mặt với giấm trắng pha loãng


    Giấm trắng có tác dụng làm sạch da, se lỗ chân lông đồng thời làm giảm đi các sắc tố dưới da gây nám. Cách trị nám da mặt rất đơn giản với giấm trắng như sau: Pha giấm với lượng nước vừa đủ để tạo dung dịch loãng dùng để rửa mặt mỗi ngày. Thực hiện kiên trì trong một thời gian, những vết nám trên da mặt bạn sẽ dần dần mờ đi và biến mất.





    2. Mặt nạ ổi, chuối


    Các thành phần có trong chuối và ổi có tác dụng trong việc làm mờ đi các sắc tố gây nám và giúp làn da thêm sáng và đều màu hơn. Bạn hãy áp dụng cách trị nám da mặt bằng cách xay nhuyễn ổi và chuối rồi trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp ổi chuối đã xay lên khắp da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Để có tác dụng tốt nhất, bạn nên thoa kem dưỡng da chống nám mỗi đêm trước khi đi ngủ.





    3. Mặt nạ bơ


    Bơ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị nám da mặt. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả bơ chín rồi đắp trực tiếp lên da mặt trong 20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng cho da và rửa lại bằng nước ấm. Các chất dinh dưỡng cần thiết trông bơ có thể làm giảm các sắc tố gây nám da một cách hiệu quả.
     
  16. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phun xăm môi và những điều cần biết


    Trước đây, nghệ thuật trang điểm được xem là trợ thủ đắc lực giúp chị em khắc phục nhược điểm đó tuy nhiên không phải ai cũng đủ khéo léo và có nhiều thời gian cho các bước trang điểm cầu kì. c





    Phun xăm môi là gì?










    Nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm về khuôn môi và màu sắc bờ môi, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và áp dụng ngày càng phổ biến kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ. Đây là kĩ thuật tạo màu môi đẹp tự nhiên, kết hợp tạo dáng khuôn môi đẹp hoàn hảo với viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” bờ môi bằng máy phun xăm hiện đại cùng mực xăm có độ bền cao được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên.


    Theo đó, dựa trên tình trạng màu môi thực tế của mỗi người, các chuyên viên phun xăm sẽ có những chỉ định phun xăm cụ thể:


    Đối với những người có môi quá mỏng, 2 bờ môi không cân xứng, cánh môi chưa đẹp: chuyên viên sẽ tiến hành tạo dáng khuôn môi bằng cách ăn gian ra ngoài bờ môi để môi dày hơn, tạo hình lại cánh môi cho cân xứng sau đó phun xăm màu môi phù hợp với độ tuổi và khuôn mặt.


    Đối với những người có môi quá dày: chuyên viên sẽ ăn gian vào bên trong, tạo lại dáng môi nhỏ, cân xứng với khuôn mặt hơn.


    Đối với những người môi thâm: chuyên viên sẽ sử dụng màu để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm.


    Điểm khác biệt vượt trội của phun xăm môi CN Hàn Quốc chính là sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và khả năng lên màu nhanh chóng. Sau 2-3 tuần, màu môi sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo.


    Quy trình phun xăm môi được tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ cao, đảm bảo mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.



    Đôi môi căng mọng, màu sắc đẹp tự nhiên


    Thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối


    [/b]




    Dịch vụ áp dụng cho những đối tượng nào?










    Phun xăm môi Hàn Quốc là dịch vụ được chỉ định thực hiện cho các đối tượng:

    1. Người có màu môi thâm xỉn, nhợt nhạt
    2. Những người có khuôn môi, viền môi không đẹp tự nhiên
    3. Chỉ định thực hiện cho những khách hàng đã xăm môi nhưng chưa đẹp




    [/b]




    Quy trình phun xăm môi









    - Phun thêu chân mày





    Bước 1: Chuyên viên tư vấn


    - Chuyên viên tư vấn cho khách hàng phun xăm môi về dáng khuôn môi và màu môi phù hợp với độ tuổi, màu da của từng trường hợp cụ thể.


    – Chuyên viên phác thảo dáng khuôn môi nếu khách hàng yêu cầu và kiểm tra màu mực xăm.





    Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun xăm


    - Chuyên viên sẽ vô trùng bộ dụng cụ phun xăm (mỗi khách hàng có một bộ dụng cụ phun xăm riêng biệt) để đảm bảo hạn chế tối đa hiện tượng nhiễm trùng sau phun xăm.



    Bước 3: Làm sạch và bôi tê vùng môi trước phun xăm


    - Chuyên viên làm sạch vùng môi cho khách hàng.


    - Chuyên viên thoa (bôi) tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
    [/b]


    [/b]


    [/b]
     
  17. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trà xanh bảo vệ chống lại các vấn đề về da

    Nhiều nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những lợi ích nhiều trà xanh cho da. Trà xanh chứa khoảng 200 hợp chất có hoạt tính sinh học quan trọng có lợi ích nhiều trà xanh cho da. Đặc biệt trà còn có công dụng điều trị mụn rất hiệu quả.[/b]



    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu công dụng điều trị mụn từ trà xanh nhé..
    Trà xanh cũng có chứa Vitamin B và vitamin C. Một đủ lượng Vitamin B, đặc biệt là B12 là chìa khóa cho da tái tạo. Vitamin C là điều cần thiết trong việc sản xuất collagen, một loại protein trong đó tăng cường độ săn chắc của da và giúp làn da của bạn tự sửa chữa.



    Trà xanh bảo vệ chống lại các vấn đề về da khác nhau, bao gồm


    [/b]


    1.Chống lão hóa.[/b]



    Lợi ích trà xanh cho da từ lâu đã được trân trọng như một bí mật chống lão hóa ở châu Á, nơi mà hầu hết người già trông trẻ hơn trên thực tế. Vì trà xanh giàu chất chống oxy hóa, trà xanh là phương thuốc chống lão hóa tuyệt vời giúp bạn chống các nếp nhăn bằng cách chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do là những phân tử được hình thành bởi tiếp xúc với bức xạ tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Các gốc tự do nguy hiểm bởi vì chúng gây tổn hại các tế bào khỏe mạnh của bạn. Chống oxy hóa trong trà xanh cũng chữa lành các tế bào bị hư tổn mà nếu không có thể dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn.
    [/b]


    2. Chống ung thư da.[/b]



    Uống ít nhất hai tách trà xanh mỗi ngày có thể giúp ngăn chặn ung thư da trong thời gian dài. Một nghiên cứu cho thấy rằng trà xanh có tính chất chống viêm và chống oxy hóa phong phú có thể giúp chữa lành keratosis có vảy tiền ung thư. Có vảy keratosis là một bệnh da có ở những người đang bị ảnh hưởng do tiếp xúc không cần thiết và mãn tính với mặt trời có thể phát triển. Nó cũng giúp điều trị da, miễn dịch với thiệt hại nghiêm trọng như các khối u da. Một nghiên cứu tiến hành tại Anh vào năm 2007 phát hiện ra rằng việc thêm nước chanh để trà xanh làm tăng đặc tính chống ung thư của nó. Để thu được lợi ích trà xanh cho da bạn nên thêm một vài giọt nước cốt chanh vào trà xanh của bạn để giúp cơ thể bạn tăng cường đặc tính chống ung thư của nó và ngăn ngừa ung thư da.
    [/b]


    3. mụn[/b]



    Một trong những lợi ích trà xanh chính cho làn da trong thanh toán bù trừ ra mụn trứng cá. Nhiều người đã thành công trong việc điều trị mụn trứng cá với trà xanh. Trà xanh chứa catechins, trong đó có tác nhân chống vi khuẩn tự nhiên mà ức chế các vi khuẩn gây mụn trứng cá. Các hành động chống viêm của trà xanh giúp giảm thiểu bất kỳ những sưng do mụn gây ra. Trà xanh giúp da bạn mịn màng, ngăn ngừa mụn hơn nữa và để lại làn da của bạn với ánh sáng rạng rỡ, mà có lẽ điều đó sẽ khiến tất cả các bạn bè của bạn ghen tị. Một mặt nạ đơn giản có thể được thực hiện bằng cách trộn lá chè xanh với mật ong hoặc sữa và thực hiện nó nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn. Áp dụng trong 20 phút và rửa sạch. Điều này sẽ xả hết các chất độc được tìm thấy sâu trong làn da của bạn và để lại cảm giác mềm mại hơn bao giờ hết.
    [/b]


    4. Rối loạn về da:[/b]



    - Xem thêm: Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất


    Chiết xuất trà xanh tự nhiên có thể điều trị mụn cóc, viêm da, bệnh vẩy nến, bệnh rosacea trong số các bệnh da khác. Nó nuôi dưỡng da bị ảnh hưởng và chữa lành nó từ bên trong. Bạn có thể áp dụng chiết xuất trà xanh vào các phần bị ảnh hưởng để giảm dần dần. Uống trà xanh trong một thời gian dài tự nhiên lành thiệt hại cháy nắng nghiêm trọng gây ra cho da do tiếp xúc lâu dài với tia cực tím nguy hiểm của mặt trời.
    [/b]
     
  18. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Rau má có tác dụng điều trị sẹo lồi hiệu quả

    Sẹo luôn là nỗi ám ảnh của mọi người khi bị thương ngoài da. Sẹo tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng khiến bạn đau đầu khi tìm mọi cách xóa bỏ chúng. Tuy nhiên, không ai phủ nhận vị trí của các bài thuốc dân gian trong đó phải nhắc đến cách điều trị sẹo lồi bằng rau má.[/b]



    >>Trị sẹo mụn bằng kim lăn


    >>cách trị sẹo thâm hiệu quả


    Rau má có tác dụng điều trị sẹo lồi hiệu quả
    Rau má là một vị thuốc quý có tác dụng giải nhiệt, chữa nhiều bệnh như: mụn nhọt, táo bón, lợi tiểu… Đặc biệt, rau má có tác dụng thần kỳ đối với làn da của bạn. Đây là loại thảo dược chứ nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và lưu thông vùng da. Các hợp chất trong rau má chống lại quá trình oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển làn da mới tại các vết sẹo.
    Bạn có thể áp dụng bằng cách sử dụng cây rau má giã nát và đắp lên vùng sẹo hoặc xay nhuyễn làm đồ uống. Với cách trị sẹo này vừa giúp thanh nhiệt cơ thể vừa cải thiện làn da của bạn.


    >>cách chữa sẹo lồi
    Đồ uống từ rau má giúp thanh nhiệt cơ thể và cải thiện làn da
    Đây là một trong những mẹo điều trị sẹo lồi hiệu quả từ thiên nhiên được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt từ làn da của mình.
    Chúc bạn thành công!
    [/b]
     
  19. chimdi

    chimdi lieng kieng

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rau má có tác dụng điều trị sẹo lồi hiệu quả

    em còn nghe noi rau má trị được cả mụn cơ ạ
     
  20. 10d100231

    10d100231 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những trường hợp nào cần gọt xương hàm

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan và gọt mặt V line sẽ giúp khuôn mặt mềm mại và đẹp hơn tạo nên một khuôn mặt kiêu sa, đầy gợi cảm.[/b]



    Đa phần khuôn mặt người phụ nữ phương Đông thường là mặt tròn hay khuôn mặt góc cạnh. Nguyên nhân gây khuôn mặt góc cạnh hay khuôn mặt tròn thì có nhiều nhưng chủ yếu là do xương góc hàm quá lớn tạo khuôn mặt to bè.


    Phẫu thuật cắt xương góc hàm hay gọi là gọt mặt v line là giải pháp tốt nhất tạo khuôn mặt trái xoan xinh đẹp. Phẫu thuật cắt xương góc hàm được thực hiện như thế nào và độ an toàn ra sao là một trong những quan tâm của nhiều người khi có ý định phẫu thuật gọt mặt.


    Trước đây phẫu thuật cắt xương hàm tạo khuôn mặt thon gọn kiểu khuôn mặt V line đa phần thực hiện ở các nước như Đài Loan, Thái Lan và phổ biến nhất là Hàn Quốc. Ngày nay, với sự hợp tác và phát triển công nghệ thì phẫu thuật gọt mặt đã thực hiện thành công mỹ mãn tại Việt Nam.


    Với máy cắt xương thế hệ mới này đảm bảo việc cắt xương nhanh gọn, không tạo mảnh xương vụn, hệ thống tưới rửa tự động không để lại bọt xương tạo can xương xấu.


    - Xem thêm: Phẫu thuật độn cằm


    Những trường hợp nào cần gọt xương hàm? Có thể nói Hàn Quốc là chiếc nôi của ngành phẫu thuật cắt xương hàm thon gọn mặt, và nhiều công trình nghiên cứu đã công bố thì gọt xương hàm không ảnh hưởng nhiều đến chức năng của khuôn mặt nên chỉ phẫu thuật gọt xương hàm khi: xương góc hàm quá to, xương hàm cành ngang bè tạo khuôn mặt vuông, cằm vuông, khuôn mặt tròn và cằm ngắn.


    - Xem thêm: Chữa cười hở lợi


    Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan như thế nào? Bệnh nhân được khám xét về khung xương mặt và đánh giá nguyên nhân nào gây khuôn mặt vuông. Nếu to bè vùng hàm thì thường có 3 nguyên nhân: xương hàm, khối cơ hay mỡ. Phải biết chính xác nguyên nhân là xương thì mới phẫu thuật gọt xương. Chụp phim x quang chuyên hàm mặt như Panorex, Face và Cephalo sẽ biết chính xác nguyên nhân có phải là xương hàm gây khuôn mặt góc cạnh. Một số trường hợp cần thiết hay bệnh nhân đã phẫu thuật gọt xương hàm trước đó nhưng không hiệu quả thì cần thiết phải chụp CT Scanner hàm mặt.


    Nếu bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật thì xét nghiệm tổng quát các chức năng về máu, tim phổi… để đảm bảo phẫu thuật gây mê an toàn.


    Thời gian phẫu thuật trung bình là 2 giờ và bệnh nhân tuân theo quy trình chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt trái xoan.
    [/b]







    [/b]
     

Chia sẻ trang này