Hà Nội: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mekubin_2209, 26/10/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Đây là mật ong nhà em cả nhà nhé, đảm bảo 100% không chăn nuôi gì cả. Gia đình không sử dụng hết nên em up lên đây mong các mẹ ủng hộ.Nhà em ngay dưới chân núi,cây cối bạt ngàn nên đảm bảo mật ong là 100% nguyên chất ạ.
    Mật ong Sơn Dương - Tuyên Quang nguyên chất 220k/chai 650ml. FREESHIP KHU VỰC NỘI THÀNH NHÉ
    LH: 098.886.5575 or 0912.986.458
    Đ/c: Số 4 ngõ 337/73 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
    và đây là hình ảnh thật của mật ong nhà em, và hình ảnh nhà em ở quê ạ. Nhà em cũng ngay mặt đường quốc lộ 2C, nên các mẹ về Sơn Dương - Tuyên Quang chắc nhìn hình ảnh này cũng sẽ thấy quen quen, nhà em cách chân núi đèo Khuân Do 2km



    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekubin_2209
    Sửa lần cuối: 3/11/2014
  2. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Phân biệt mật ong thật và giả
    Mật ong thật là mật ong thu được từ con ong kể cả ong nuôi bằng đường.
    Mật ong giả do người nấu từ mía, đường, đạm hóa học, tinh bột,….và cho thêm tinh bột để tạo mùi và vị gần giống mật ong.
    Thực tế giữa mật ong thật và giả có một cách biệt quá xa về hàm lượng và chất dinh dưỡng đem lại. Thậm chí nếu sử dụng mật ong giả không có nguồn gốc rõ ràng, có thể đem lại nguy hại cho chính người sử dụng, tiền mật tật mang, hay nói cách khác là đem tiền thật mua hàng giả. Vì vậy với những kiến thức nhất định về hóa học và từng sinh sống ở Tây Nguyên và theo cậu mợ đi vào rừng lấy mật ong, tiếp xúc với mật ong rừng từ nhỏ, hôm nay tôi xin chia sẻ cách phân biệt mật ong thật và mật ong giả, để giúp người tiêu dung trang bị những kiến thức tránh trường hợp tiền mất tật mang.
    1. Cách thứ nhất: cầm chai mật ong xốc mạnh dốc ngược tới lui nhiều lần, mật ong thật sẽ sủi bọt và khi bạn mở nắp nghe có tiếng xì của hơi gas.
    2. Cách thứ hai: lấy một cây nến có phần bấc nhúng cho thấm dẫm mật ong, bật hộp quẹt lên đốt. Nếu bấc bị cháy là mật ong thật ngược lại nếu bấc không cháy là mật ong giả. Tuy nhiên nếu mật ong ko thấm đều trên bấc chúng vẫn có thể bị cháy, nhưng trong quá trình cháy bấc sẽ phát ra tiếng kêu tách tách.

    3. Cách thứ 3: nhỏ một vài giọt mật ong lên giấy bìa hoặc giấy lịch hoặc giấy vở, nếu không thấm là mật ong thật, nếu mật ong bị thấm là mật ong giả kém tinh khiết.

    4. Cách thứ 4: ngâm một cọng hành lá vào chén mật ong trong vòng 3 phút, nếu cọng hành lá bị héo là mật ong thật.

    5. Cách thứ 5: trăm nghe không bằng cảm nhận. Bạn dùng đũa khuấy mật ong lên, nếu mật ong thật sẽ không bị lắn cặn tạp chất. Ngoài ra bạn có thể dùng vị giác để thử mật ong thật có vị ngọt thanh, không hề ngọt gắt. Hoặc bạn lấy tay sờ thử mật ong, sẽ thấy mịn và không cảm thấy tạp chất.
    Ngoài các cách trên, trên mạng có rất nhiều chiêu lan truyền khác mà thật sự tôi thấy vô cùng bất hợp lý và đem lại cái hiểu sai lệch cho người đọc. Hôm nay tôi sẽ phân tích để mọi người có thể trở thành một người tiêu dùng thông thái.

    Những cách thử mật ong bất hợp lý
    1. Thử bằng trứng gà: đập một quả trứng gà bỏ phần lòng trắng trứng, giữ lại lòng đỏ trứng gà. Đổ mật ong vào, một tiếng sau trứng gà chín là mật ong thật.
    –> Cách này đúng là có thật, nhưng để mật ong làm chín lòng đỏ trứng gà phải 24 tiếng. Mật ong không phải nước sôi hoặc lửa, chỉ có một số hợp chất giúp làm kết tủa chín trứng, nên cần phải có thời gian mới thực hiện được.
    2. Hòa tan: dùng một ly nước, nhỏ một giọt mật ong vào. Mật ong thật sẽ còn nguyên giọt khi chạm đáy.
    –> Đây là điều hoàn toàn vô lý. Mật ong rừng ngay khi rút trực tiếp tại tổ vẫn không làm được điều trên. Vì sao ? Mật ong mới lấy sẽ rất loãng. Thậm chí cả mật ong vào mùa mưa sẽ bị loãng và không được ngọt. Vì thế mật ong sẽ bị hòa tan.
    Chẳng hạn: bạn đổ một ly nước 250ml, rồi cho một giọt mật vào, không lý nào mật không bị hòa tan trong một lượng nước như vậy. Vì vậy đây không phải là cách mật phân biệt mật ong thật và giả.
    3. Hấp thu: lấy giấy ăn để test mật ong thật và giả.
    –> Bạn thử nghĩ giấy ăn mỏng và thấm tất cả mọi thứ. Bạn có bỏ tinh dầu lên vẫn còn bị thấm ra, huống chi là mật ong. Vì vậy phương pháp này hoàn toàn sai lệch.
    Và còn vô số cách lan truyền không đủ căn cứ khoa học. Vì vây bạn hãy minh mẩn chọn lọc và suy luận trước khi áp dụng cách phân biệt mật ong thật và giả.
     
  3. mekhanhchi1510

    mekhanhchi1510 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    1,856
    Đã được thích:
    378
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Chị mới về quê à? hôm trước em vè ngoaị, bà mua cho 1 chai mật ong ở quê roài, chứ không là ủng hộ bác nhuôn. Thanh lý nhanh hết nhé, em là mát tay lắm đó ;), up trước cho TOP TƯNG BỪNG
     
  4. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    uhm cuối tuần vừa rồi c và bin về quê ăn cưới, về thâý bố vắt mật ong, bố bảo nhà chẳng dùng hết bằng này đâu. hic nên c mới nói với bố để con đem xuống HN bán cho :). mà em hay đc về ngoại nhỉ, huhu c chắc tết mới đc về :(
     
  5. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Sức Khoẻ và Đời Sống
    13 công dụng của mật ong có thể bạn chưa biết
    Theo Uyên Nhi
    Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp đã được nhân loại biết đến trong hàng thế kỷ qua. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên bởi những công dụng tuyệt vời của mật ong dưới đây đấy.
    1. Cung cấp năng lượng
    Mật ong có khả năng tăng năng lượng ngay lập tức do lượng đường tự nhiên có trong đó, nó cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất.
    Nó dễ dàng giúp chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng. Cùng một lúc, mật ong có thể thỏa mãn sự thèm khát đồ ngọt bẩm sinh của cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể ăn mật ong mà không phải lo lắng mình sẽ lên cân. Sau này, mỗi khi muốn ăn đồ ngọt, thì bạn chỉ cần dùng 1 muỗng canh mật ong, loại mật ong hữu cơ.

    2. Giảm mệt mỏi cơ bắp
    Các vận động viên là đối tượng thường dễ bị mệt mỏi về phần cơ bắp do thi đấu, luyện tập, và điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích của họ. Nhưng vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết bằng mật ong.
    Mật ong có thể tăng cường hiệu suất và sức chịu đựng của vận đọng viên, cũng như làm giảm đi sự mệt mỏi cơ bắp. Sở dĩ như vậy là do sự kết hợp hoàn hảo của glucose và fructose trong mật ong. Glucose được cơ thể hấp thụ ngay lập tức và nhanh chóng cung cấp năng lượng cho, trong khi đó, fructose thì được hấp thụ chậm hơn, nên nó giúp duy trì năng lượng cho cơ thể.
    3. Trị chứng mất ngủ
    Nhiều người có giấc ngủ không tốt. Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng.
    Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một cốc sữa ấm với mật ong trước khi đi ngủ. Cả mật ong và sữa đều là thực phẩm chứa tryptophan.
    4. Ổn định đường huyết
    Mật ong có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.
    Những ai bị bệnh tiểu đường loại 1 nên ăn 1 muỗng canh mật ong mỗi ngày. Thêm vào đó, vì mật ong ngọt hơn đường nên bạn sẽ chỉ cần tiêu thụ một lượng nhỏ là đủ.
    5. Chữa bệnh đau dạ dày
    Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. Hoặc cách khác: 1 thìa mật ong + nước chanh vắt + nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày.

    6. Chữa ho
    Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.
    Để nhanh chóng thoát khỏi các cơn ho, hãy trộn 1 muỗng canh mật ong với một ít nước ép chanh tươi và uống dung dịch này đều đặn. Bạn cũng có thể trộn mật ong, nước ép chanh và một nhúm muối trong một cái ly nước ấm và dùng làm nước súc miệng. Để chữa trị ho, bạn nên dùng mật ong kiều mạch vì nó có hiệu quả trị ho cao hơn các loại mật ong khác.
    7. Chữa lành vết thương
    Mật ong là một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên. Những thuộc tính này có thể giúp vệ sinh vết thương. Cho nên mật ong có thể giúp khử trùng vết thương, làm giảm dấu vết và mủ, giảm đau và đẩy nhanh thời gian lành.
    Sau khi rửa sạch vết thương bằng nước ấm và xà phòng nhẹ xong, thoa một lớp mật ong lên trên vết thương và dùng một miếng băng gạc phủ lên. Thay băng mỗi 24 giờ. Mật ong là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị dị ứng với thuốc kháng sinh bôi ngoài da.
    8. Chữa bỏng nhẹ
    Bạn cũng có thể dùng mật ong để chữa trị các vết bỏng rất hiệu quả. Thuộc tinh kháng khuẩn và chống nấm của mật ong sẽ ngăn chặn vi khuẩn phát triển và thuộc tính chống vi trùng sẽ ngăn ngừa nhiễm trùng.
    Nếu bạn bị bỏng nhẹ, đơn giản là chỉ cần thoa mật ong tươi lên vết thương. Trong vòng vài lần là bạn sẽ thấy bớt có cảm giác nóng rát, ngứa và đau. Bạn phải thoa mật ong trên vết bỏng vài lần trong một ngày trong vài ngày để chữa lành nhanh hơn.
    9. Tốt cho da
    Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.
    Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.

    10. Giảm cân
    Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trị trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.
    Uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, vào sáng sớm sau khi thức dậy là một cách giảm cân rất đơn giản và hữu hiệu. Làm như vật sẽ giúp khử độc, làm sạch gan, loại bỏ độc tố và tống chất béo ra khỏi cơ thể.
    11. Trị mụn trứng cá
    Mật ong cực kỳ hiệu nghiệm đối với da dầu và có khuynh hướng bị mụn nhờ vào thuộc tính kháng khuẩn và chống viêm của nó. Nó hấp thu chất nhờn dư thừa trên da và giảm đi cơ hội phát triển của nhiễm trùng da và mụn nhọt.
    Trộn 1 muỗng cà phê đất tẩy màu với 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê nước ép chanh. Tạo thành một hỗn hợp đặc sệt gồm tất cả các thành phần trên rồi thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Để khoảng 20 phút hoặc cho đến khi nó khô đi thì rửa sạch.
    Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt mụn khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
    12. Chống lão hóa
    Có thể coi mật ong là vị thuốc “cải lão hoàn đồng”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá, chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị “nếp nhăn”.
    13. Chăm sóc tóc
    Mật ong là một loại mỹ phẩm dưỡng tóc tuyệt vời giúp làm mềm và mượt tóc. Nó giúp cải thiện sức khỏe của tóc và đồng thời chăm sóc da đầu.
    Cách làm: Cho 1 muỗng cà phê mật ong vào dầu gội đầu hoặc sử dụng mật ong làm dầu gội đầu để chữa những sợi tóc khô, thô cứng. Dùng túi trùm đầu nilon trùm tóc đã thoa mật ong lại trong khoảng 20-30 phút để nhiệt độ cơ thể tối ưu hóa lợi ích dưỡng tóc của mật ong.
    Bên cạnh đó, mật ong còn có khả năng ngăn rụng tóc. Nó chứa chất dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc bằng cách bổ sung độ ẩm cho những sợi tóc khô. Hàm lượng đường cao trong mật ong giúp duy trị độ ẩm, khiến tóc khỏe hơn và dài hơn.

    Nguồn: http://tinmung.net/SucKhoe_DoiSong/_2014/03/13-cong-dung-cua-mat-ong.htm
     
  6. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    ĐIỀU TRỊ DA BỊ DỊ ỨNG MỸ PHẨM

    Mỗi lần trang điểm dù đậm nhạt, da bạn đều mẩn đỏ, ngứa rát và khó chịu. Những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn thích hợp với mỹ phẩm và không còn bị dị ứng.
    1. Nguyên nhân da bị dị ứng:
    Điều trị da bị dị ứng mỹ phẩm
    Dị ứng da là một hiện tượng thường gặp làm khó chịu, mất thẩm mỹ cho người gặp phải. Có nhiều nguyên nhân gây ra dị ứng da như: tiếp xúc với nước, xà bông; sử dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc có thành phần không phù hợp; mỹ phẩm kém chất lượng; do thời tiết, hay do một chất nào đó trong không khí, môi trường, do thực phẩm… Ngoài ra, dị ứng da còn do bộ phận gan yếu, chức năng thải độc kém, chất độc không thải ra ngoài hết bằng đường tiêu hóa nên đẩy ra trên bề mặt da qua chức năng bài tiết dẫn đến tình trạng da lúc nào cũng nổi mụn nhọt, mẩn đỏ, hay ngứa, sử dụng mỹ phẩm nào cũng không được.
    2. Các mẹo hay:
    Điều trị da bị dị ứng mỹ phẩm
    - Ngừng ngay sản phẩm gây dị ứng
    Những sản phẩm bạn dùng gay di ứng chắc chắn có thành phần hóa học không hợp với da bạn hoặc lượng chì trong mỹ phẩm quá cao làm tổn hại da mặt. Do đó cách tốt nhất là bạn hãy ngừng sản phẩm đó lại và chọn loại khác phù hợp hơn.
    - Hạn chế chất đường, chất kích thích
    Lượng đường nhiều trong dinh dưỡng cũng như sử dụng các chất kích thích sẽ làm cho làn da mỏng manh của bạn không thể đề kháng tốt, nhất là khi bạn bị nóng trong, gây mụn nhọt và mẩn đỏ. Hạn chế dùng thức ăn có nhiều gia vị cay, nóng, thức uống chứa cồn… Do đó, bạn nên ăn nhiều trái cây, rau xanh, vừa mát và cân bằng độ ẩm cho da, và những chất chứa Vitamin A, C, E.
    - Tránh cho da tiếp xúc với bụi, nắng, thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh
    - Uống nhiều nước có chứa khoáng chất để tăng sức đề kháng cho da, cung cấp đầy đủ các loại vitamin cho da, nhất là Vitamin C, giúp da khỏe mạnh
    - Tế bào chết cần được loại bỏ thường xuyên, làm thông thoáng lỗ chân lông
    - Không sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, các loại mỹ phẩm chứa chất dầu khoáng, không trang điểm phấn trực tiếp lên da mà phải dùng lớp lót bảo vệ da
    - Không cạo lông mặt, lột mụn cám hoặc dùng các sản phẩm tẩy lông tùy tiện
    - Không gãi khi bị dị ứng, ngứa vì vết thương sẽ trầy xước, dễ lây lan và trở nên nghiêm trọng hơn
    - Đắp da mặt dưa leo, mật ong, cà chua giúp da được bảo vệ tốt hơn


    Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/dep-xinh/lam-dep/2013/05/dieu-tri-da-bi-di-ung-my-pham/#ixzz3HGRAYOzy
     
  7. RuoigiamHP

    RuoigiamHP Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/7/2010
    Bài viết:
    8,917
    Đã được thích:
    2,624
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Mn ơi, đăng lên đây ko đúng box là dễ bị Mod hỏi thăm lắm đó
     
    mekubin_2209 thích bài này.
  8. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    ui thế ạ, Em cảm ơn. Trong quy định của ĐỒ THANH LÝ có ghi
    " "Đồ thanh lý" được bán một cách hợp lệ trong mục này là những đồ cá nhân, hoặc của gia đình bạn có, nó có thể đã cũ hoặc chưa sử dụng nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa và đem bán lại cho người khác. Đối với đồ của cơ quan/công ty đem thanh lý thì nó phải là đồ đã qua sử dụng."

    Nên em nghĩ không phải buôn bán gì nên đăng ở đây.
    Em cảm ơn nhiều nhiều vì đã nhắc nhở em ạ :)
     
  9. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    sag nay em đi giao hàng ở Hà Đông, có mẹ nào khu Hà Đông ủng hộ em để em free ship luôn ạ
     
  10. nguyenthu0209

    nguyenthu0209 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/9/2014
    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    ồ, đồng hương ạ, chúc chị đắt hàng nhé, em cũng ở sơn dương ạ D;
     
    mekubin_2209 thích bài này.
  11. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Nhà mình ở đâu Sơn Dương nhỉ? nhà em ở xã thôi, em ở Phúc Ứng ạ. Rất vui gặp đồng hương
     
  12. Memy2208

    Memy2208 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Chị cũng ở Tuyên Quang đây, nếu hàng đảm bảo chất lượng Ship cho chị một chai, chị kiểm tra rồi lấy, nếu không đúng chị trả lại nhé. 0912877669
     
    mekubin_2209 thích bài này.
  13. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Chào chị đồng hương, em đã sms cho c rồi nhé.
     
  14. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Chiều ông xã em đem qua chị nhé.
     
  15. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Y chị nói luôn nha. hic, hôm nay chính thức chuyển nhà mới c ạ
     
  16. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Hay ai khởi sướng lập hội đồng hương Sơn Dương - Tuyên Quang đi ạ. hôm qua em đi giao toi 3 me là Sơn Dương rùi đó. Để thi thoảng còn tụ họp đồng hương cho có phong trào :). có ai đòng ý không ạ
     
  17. mekhanhchi1510

    mekhanhchi1510 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    1,856
    Đã được thích:
    378
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Bị chuyển nhà hả c :v. Đồ thực phẩm dù là thanh lý nhưng cũng không đc đăng vào muc ĐỒ THANH LÝ thì phải. thôi sang đây cũng được, sag nhà mới có nhiều bạn bè
     
  18. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Mod thấy con nhà ngheò nên CẤP ĐẤT cho xây nhà, ăn ở có phúc vậy cơ mà :)
     
  19. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    cảm ơn c đã ủng hộ, c giới thiệu bạn bè giùm em nhé.
     
  20. mekubin_2209

    mekubin_2209 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2011
    Bài viết:
    2,447
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: Mật ong nguyên chất sơn dương - tuyên quang

    Mai ship giùm c lên Bờ hồ với nhé, khách cần sáng mai lấy nhưng sáng chị bận rùi. Lát cho người qua lấy hàng giúp c với nhé. Thank
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này