KMDB bán buôn Bio oil 450k = 125ml, SON kem cừu,CARELINE 150K- 160K /HỘP, date 2016 có FS

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi puppup, 25/7/2010.

  1. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    XIN CHÀO CÁC MẸ !

    [​IMG]



    Mẹ Puppup xin chân thành cám ơn các mẹ đã và đang ủng hộ hàng của mẹ Pup. Nay mẹ Pup xin giới thiệu đến các mẹ những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu và sữa ong chúa. Các mẹ đã mua hàng của mẹ Pup rồi thì hiểu hàng của mẹ Pup đều là made in Australia nhé và giá cả thì các mẹ cũng biết rồi ah, giá cực mềm nhé
    Lần này mẹ Pup xin giới thiệu đến các mẹ mặt hàng làm đẹp, tăng cường sức khỏe ...mong rằng chị em chúng ta ai cũng xinh đẹp hết nhé ....:p

    Mình tên Hạnh hiện mình đang định cư tại Úc và có nguồn hàng kem nhau thai cừu, viên nhau thai cừu, sữa ong chúa của các hãng nổi tiếng của Úc , hàng của mình xin bảo đảm 100% nhé.

    Mẹ nào mua buôn thì cũng có giá đặc biệt hơn nữa ha

    Mọi vấn đề thắc mắc các mẹ cứ Pm cho mình trên đây or yahoo: lovelycat19762000@yahoo.com mình online suốt ngày nha

    Hoặc các mẹ cứ nhắn tin vào số của mình bên Úc nha " + 61 0422910218


    Cách thức mua hàng :
    - các mẹ order dùm mình trên này or qua yahoo , or ở đại lý của mình
    -Hàng chưa về kịp : các mẹ vui lòng CK dùm mình 50% giá trị sản phẩm nhé sau khi hàng về vn các mẹ ck hết cho mình và mình ship hàng cho các mẹ theo CPN
    - hàng có sẵn các mẹ CK và sau khi check có tiền mình ship hàng liền nhé


    Mình có đại lý tại Hà Nội nhé:

    Giá pm nhé bảo đảm các mẹ hài lòng

    Tk VCB của mình : . so TK 0071005257628 Chủ TK : Nguyễn THị Len




    [​IMG]


    www.hangucxachtay.com


    Mod bắt tách toppic tớ lười quá , bạn nào mua các loại nhau thai cừu viên, sữa ong chúa , collagen 3in 1 thì vào web size của tớ nhé . (u)
    www.hangucxachtay.com


    https://www.facebook.com/chuyenhangAustraliacXT
    ( FB nơi tớ bán hàng dư khi bán buôn rẻ nhất luôn hihih các bạn vào FB nha thks )


    CHƯƠNG TRÌNH KM ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 8 CÁC MẸ LẤY HÀNG THÁNG MẤY CŨNG ĐƯỢC

    [SIZE=6

    - Son nhau thai cừu careline : 140k/ thỏi mua nhiều tớ giảm nhá
    - kem mỡ cừu careline 150k/ hộp
    - mua 10 = 140k / hộp
    - kem nhau thai cừu careline = 160k/ hộp '
    - mua 10 hộp = 150k/ hộp

    - CÁC MẸ ĐĂNG KÝ TRÊN TOPIC DÙM TỚ HEN . THANKS

    ====>> SHIP CÁC MẸ NHẬN VÀ THANH TOÁN DÙM NHA TẦM 25K/ HỘP GÌ ĐÓ .....:)[/SIZE]





    KM đặc biệt: 110k / hộp date 2016
    MUA 10 HỘP 100K / HỘP NHA :


    [​IMG]

    KEM MỠ CỪU NEWPHARM HỘP 220GR DATE 2016 GIÁ 190K


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kem giàu chất làm mềm làm dịu và nuôi dưỡng làn da. Thành phần bao gồm Vitamin E và tinh dầu thiên nhiên lanolin (chiết xuất từ nhau thai cừu tươi ), giúp tái hydrate hóa, làm ẩm và bảo vệ làn da. Loại kem với công thức không nhờn thích hợp với mọi loại da , thẩm thấu nhanh làm giảm các nếp nhăn, nám .... Mùi thơm nhẹ dễ chịu, được thiết kế` đặc biệt dùng cho mùa đông và mùa hè. ko nhờn
    An toàn cho trẻ em và phụ nữ mang thai


    Kem nhau thai cừu và tinh chất hoa hồng : giá 195k



    [​IMG]

    Chức năng :
    Nhau thai cừu kết hợp với vitamin E , tinh dầu hoa hồng làm cho da căng mịn , dễ hấp thụ tạo sự đàn hồi cho da, giúp xe kín lỗ chân lông làm lành sẹo, tái sinh tế bào mới & nhau cừu làm căng mịn và trắng hồng da. Collagen làm săn chắc và trẻ hóa da. Vitamin E đóng vai trò quan trọng chống oxy hóa, tăng cường tuần hoàn máu tạo cho mô da khỏe mạnh hơn.
    Dùng cho hàng ngày giúp chống lão hoá, phục hồi làn da khô ráp, thiếu sức sống. Dùng Kem mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da tươi trẻ, rạng ngời và đầy sức sống.




    BỘ MỸ PHẨM DƯỠNG DA

    + 1 kem dưỡng da collagen tinh chất vàng
    +1 kem mắt chiết xuất từ nhau thai cừu làm giảm nhăn và thâm vùng mắt
    + kem dưỡng ban đêm từ nhau thai cừu + vitamin E và các vitamin khác làm giảm nhăn, xóa mờ vết thâm , giữ độ ấm cho da, tái tạo tế bào mới ngăn ngừa những tế bào làm hư da...




    [​IMG]


    Tinh Chất Collagen Vàng kết hợp với Nhau thai cừu” bao gồm các phân tử vàng siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu cực nhanh, cùng các dưỡng chất từ nhau thai cừu kích thích tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da.Ngoài ra, Collagen Essence bao gồm thành phần hoạt tính: Nanosomes, DNA/RNA và thảo mộc.
    Tinh chất thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa. Nanosomes giúp các thành phần hoạt tính thấm sâu vào trong da, tạo nên làn da trẻ đẹp.


    Công dụng

    - Thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạm, nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới

    - Hỗn hợp gồm tinh chất collagen, vàng nguyên chất và nhau thai cừu là các thành phần hiệu quả mang lại kết quả chống nhăn cao nhất.

    - Tinh chất đậm đặc, giúp da dễ hấp thụ.


    - Thiết kế sang trọng với chất lượng hoàn hảo sẽ khiến bạn hài lòng về sp
    Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sp ngay sau 48 giờ sử dụng:
    - 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da
    * Sau 30 ngày sử dụng:
    - 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
    - 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
    - 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.


    VÌ SAO SP LẠI ĐẠT HIỂU QUẢ CAO? HÃY CÙNG TÌM HIỂU CÁC THÀNH PHẦN TRONG SP.
    Tinh chất Vàng – kim loại quý hiếm có khả năng chống oxy hoá, tái tạo và giúp làn da chống lại sự lão hoá sinh học và tác động của môi trường.
    Làm mờ nếp nhăn
    Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh – bền gấp 7 lần bình thường – phục hồi các sợi đứt gãy. Những sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.
    Giải phóng độc tố
    Ngoài khả năng làm chậm sự sinh trưởng của tế bào phá họa sợi collagen và elastin, vàng còn giúp củng cố nền móng da đặc biệt. Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.
    Làm sáng da mặt
    Quá trình chăn sóc da bằng vàng được hỗ trợ công nghệ Gramma PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng săn chắc và khỏe khoắn. Liệu trình phun và bắn vàng bằng công nghệ siêu âm giúp ion vàng thẩm thấu sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy năng lực, bong mịn, tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra vàng cũng giúp ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.
    Thẩm thấu dưỡng chất cao
    Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.
    Chống oxy hóa
    Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.
    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.
    Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ?

    Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?

    SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
    Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.
    Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
    SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế


    KEM COLLAGEN VA NHAU THAI CỪU



    [​IMG]

    + Collagen được kết hợp với nhau thai cừu và vitamin E giúp cho việc thẩm thấu vào da dễ dàng và nhanh chóng làm giảm nếp nhăn, xóa bỏ những vết thâm nám , giúp cho bạn có 1 làn da căng bóng, trắng mịn và mềm mại
    + Thành phần :Thành phần chính: Nước tinh khiết, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Senticosus Extract, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Vitamin E.

    +Chỉ Dẫn: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối sau khi rửa mặt và toning, lau khô mặt lấy một ít kem để trên đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay và xoa đều lên mặt và cổ
    +Chỉ sử dụng bên ngoài

    +Lưu trữ dưới 30 ° C

    +Tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp


    KEM MẮT CHIẾT XUẤT TỪ 100% NHAU THAI CỪU

    + chứa công thức đặc biệt , được kết hợp từ tinh chất nhau thai cừu và vitamin C , E và dầu tinh chất hoa hồng là một trong những yếu tố giúp giữa ẩm vùng mắt , chống lại oxy hóa giúp da giảm nhăn và thâm
    + thành phần : Nước tinh khiết, dầu khoáng, Lanolin, Rose dầu, Vitamin C, E, Protein thủy phân tinh chất nhau thai.
    + CHỉ dẫn : sử dụng vào buổi sáng và tôi, lấy một ít để lên tay và xoa đều quang vùng mắt
    + chỉ sử dụng bên ngoài
    + lưu trữ 30oC



    + DẠNG KEM


    -[​IMG]

    +KEM MẮT DẠNG GEL CHIẾT XUẤT TỪ COLLAGEN KẾT HỢP TINH CHẤT TRÀ XANH


    [​IMG]

    +Collagen Eye Gel là một dạng gel chuyên dùng cho mắt để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng , chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da cho đến 24 giờ.

    + Chỉ Dẫn: Áp dụng một lượng nhỏ trên mí mắt, buổi sáng hay đêm.

    +thành phần :Thành phần: Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate




    + TÍNH CHẤT NHAU THAI CỪU hộp 3 x 10ml


    [​IMG]


    Seủm tinh chất nhau thai cừu với thành phần hoạt tính thấm sâu vào trong da, làm thay đổi da ở cấp độ tế bào. Phân tử của tinh chất nhau thai cừu có kích thước dưới 100 micron (nhỏ hơn kích thước lỗ chân lông) sẽ thấm sâu vào bên trong chỉ trong vòng 1 phút, giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang từ bên trong. Các thành phần hoạt tính này có thể thay đổi cấu trúc của da kể cả các chất chống oxi hóa như Vitamin C, AHAs, Retinoids.






    COLLAGEN ESSENCE TINH CHẤT VÀNG BÔI DA MADE IN AUSTRALIA

    - Giúp chống nhăn, giảm lão hóa tăng cường các cell giúp loại bỏ tế bào chết , vết thâm ....giúp da mịn màng căng bóng tươi trẻ
    - dùng vào buổi sáng or tối


    [​IMG]



    - KEM DƯỠNG DA TỪ NHAU THAI CỪU - CARELINE PLACENTA CREAM

    [​IMG]

    - Kem có tác dụng làm mờ nết nhăn trong vòng 24h, thành phần nhau thai cừu kết hợp với squalene, dầu gan cá mập và tinh chất Vitamin E tự nhiên sử dụng hàng ngày giúp cho da bạn sáng , bóng mịn màng ....

    - KEM MỠ CỪU CARELINE LANOLIN CREAM

    [​IMG]

    Kem Lanolin Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, kết hợp với tinh chất dầu hạt nho và squalene vitamin E. Sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.

    -- Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.

    - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.

    - Tinh dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm và thêm dinh dưỡng cho da.

    Sử dụng: Dùng để bôi hàng ngày

    - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.

    - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.

    - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm

    - Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể.

    Công dụng:

    - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…

    - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.

    - LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!

    - LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em.

    - LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi puppup
    Sửa lần cuối: 10/10/2013
  2. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Sự Diệu Kỳ của Sữa Ong Chúa
    4/22/2007
    Sữa ong chúa là gì và từ đâu có? Sữa ong chúa là một chất dịch sánh màu trắng đục, là hỗn dược của mật hoa, chất đạm, và nhiều sinh tố, có được từ sự làm việc cần mẫn của ong thợ để duy trì sự phát triển của Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Rất nhiều chất dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cộng với tác dụng chữa trị của sữa ong chúa đã đem lại nhiều kết quả xác thực. Do đó, sữa ong chúa đã tiếp tục là đề tài của những nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.



    Sữa ong chúa chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể và các vitamins quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa ong chúa cũng có một số lượng nhỏ của vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết. Thêm nữa, có khoảng 3% thành phần dinh dưỡng trong sữa ong chúa chưa được xác định, vì vậy trong tương lai sẽ còn tiếp tục có nhiều triển vọng tốt đẹp về chất sữa thiên nhiên này.



    Nghiên cứu bởi bác sĩ Roger J. William, một trong những nhà sinh hóa học được tôn trọng nhất, cho thấy sữa ong chúa là chất giúp sự tăng trưởng và phát triển của con Ong Chúa làm cho nó lớn hơn ong thợ 40-60% và sống lâu hơn đến 40 lần. Trong thí nghiệm của bác sĩ Williams, ông đã thí nghiệm bằng cách cung cấp sữa ong chúa hằng ngày cho đối tượng thí nghiệm của ông và kết quả là ông đã kéo dài đời sống của vật thí nghiệm 18%, điều này tương đương với 13 năm dài thêm trong thời hạn đời sống con người.



    Những nghiên cứu cũng cho thấy rằng, chất pantothenic axít (vitamin B5) trong sữa ong chúa chữa trị bệnh viêm khớp một cách hiệu quả. Người mắc bệnh viêm khớp nên uống sữa ong chúa thường xuyên để luôn có chất pantothenic axít trong máu chống lại triệu chứng bệnh này. Các nhà nghiên cứu cũng lý luận rằng trong sữa ong chúa có chất 10-hydroxy-2decenoic axít (10-HDA) làm giảm sưng cho những người bệnh viêm khớp đang bị đau sưng trầm trọng.



    Sữa ong chúa cũng được công nhận để dùng cải tiến nhiều sự rối loạn khác của cơ thể như: biếng ăn, tăng cường sức co bóp cơ tim, chống viêm khớp, hen xuyễn, hạ mỡ trong máu, chống ung thư, phóng xạ, cải thiện công năng tạo máu của tủy xương. Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ. Nếu dùng liều cao sẽ có tác dụng an thần, phòng chống mất ngủ.



    Thêm vào đó, sữa ong chúa chứa những hoạt chất quan trọng được dùng trong sự tổng hợp acetylcholine. Acetylcholine là thành phần nồng cốt của thần kinh trung chuyển dùng để chuyển tín hiệu từ tế bào nầy sang tế bào khác trong toàn cơ thể. Vì thế, acetylcholine đóng góp vào việc kiểm soát hoạt động của bọng đái, các mạch máu, gan, tim, tuyến mồ hôi, lá lách, và dạ dày. Nếu không có các tế bào thần kinh nầy, con người không thể kiểm soát được sự vận động của các bắp thịt, và do đó, không thể đi lại …Nếu lượng acetylcholine trong cơ thể quá thấp, chúng ta sẽ bị lãng trí, khó tập trung tư tưởng và bị mất ngủ. Acetylcholine còn giúp các màng nhày của cơ thể hoạt động hữu hiệu.



    Nghiên cứu thực hiện bởi 3 trường đại học uy tín ở Canada cho rằng sữa ong chúa có thể giúp phòng chống một vài bệnh ung thư, bệnh tim, và cả nghiện r***.



    Bác sĩ y khoa B. Filipic và M. Likvar cho thấy rằng sữa ong chúa giúp ích trong việc điều trị những bệnh nhân bị nhiễm virut, đặc biệt là virut cảm cúm và mụn giộp. Bác sĩ Murray S. Blum và những người cộng tác ở trường đại học Louisiana khám phá rằng sữa ong chúa mạnh bằng ¼ Pênixilin trong kháng sinh và sữa ong chúa không có phản ứng phụ như kháng sinh. Sữa ong chúa cũng được sử dụng chữa bệnh viêm đường ruột và những căn bệnh về da như mụn nhọt một cách thành công.



    Ngày nay các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng về da tin rằng khi thêm sữa ong chúa vào kem dưỡng da, nước thơm và kem mặt nạ dùng hằng ngày có khả năng tái tạo tế bào, làm da mềm mại và xóa nếp nhăn. Chất acid amin sền sệt tìm thấy trong sữa ong chúa làm cho làn da căng trở lại, tươi trẻ, và không bị nhược điểm. M. Experrois, một bác sĩ chuyên môn về sắc đẹp ở Pháp, thuộc French Institute of Chemistry cũng tin vào khả năng tái tạo tế bào da mới, đẩy lùi sự lão hóa, xóa những vết nám, nếp nhăn và mụn bằng cách kích thích sự lưu thông máu, phân phát thêm chất dinh dưỡng có nhiều oxy vào da làm hoạt động lại những tế bào cằn cỗi. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa đựng chất chống lại vi khuẩn có hại, góp phần rất lớn trong sự bảo vệ làn da.



    Cũng nên nói thêm, sữa ong chúa khi dùng kèm với phấn hoa ong và nhân sâm (ginseng) là một chất cần thiết giúp ích cho sự phát triển của bắp thịt, giúp bạn dẻo dai hơn trong việc tập luyện thể dục thể thao nhằm giúp cơ thể có sức khỏe tốt. Đã nhiều năm nay, những vận động viên và lực sĩ đã dùng sữa ong chúa như một loại thuốc bổ thiên nhiên để giúp duy trì sức khỏe và năng lực.

    Sưu Tầm
     
    Sửa lần cuối: 14/5/2012
  3. heo_xau_xi1

    heo_xau_xi1 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/6/2010
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    mẹn nó pm giá cái hộp nhau thai cừu và hộp sữa ong chúa qua topic mình với, và ghi dùm mình độ tuổi uống , liều lượng uống của cà 2 hộp luôn nha mẹ nó , đang lăn tăn
     
  4. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Hi bạn theo yêu cầu của bạn tớ pm giá vào toppic cho bạn rui nhé. thanks
     
  5. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Thanks em , khi nào có nhu cầu nhớ ủng hộ chị nhé
     
  6. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Thanks nhé, có nhu cầu cứ ới tớ nhé người wen mừ giá đặc biệt lun
     
  7. TuTuyenZou

    TuTuyenZou Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/11/2008
    Bài viết:
    2,442
    Đã được thích:
    368
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Hạnh ơi, chừng nào có mận báo T nha. T biết mà đem theo bvs cho nhà H lun :) H nhập thêm kem Olay, Nivea... về để bán đi... dễ bán lắm bà ;)
     
  8. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    ui Tuyến ơi tớ ban nhiêu đây đủ rùi T có muôn bán ko ??hihih h tớ có nguốn hàng mà
     
  9. TuTuyenZou

    TuTuyenZou Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/11/2008
    Bài viết:
    2,442
    Đã được thích:
    368
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    có điều kiện gì k vậy??? hehe...
     
  10. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    chẳng có dk gi đâu T ơi ............hihihi
     
    Sửa lần cuối: 14/5/2012
  11. MsGara

    MsGara Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    794
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Mình muốn mua hàng trực tiếp thì qua đâu được? Mình ở HN.
     
  12. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Bạn gọi cho Thủy dùm tớ nhá 0912439799 ở HN luôn đây Thanks
     
  13. Mai Thị Hạnh

    Mai Thị Hạnh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/12/2008
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Mẹ nó cho mình xin giá của sữa ong chúa, có phải sp này kích thích cả ăn uống ko?
    Tks
     
  14. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Hi bạn
    Check pm dùm mình nhé
    thanks
     
  15. Mẹ Tívoi

    Mẹ Tívoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    5,451
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    cho mình giá của cả 2 loại kem cừu và tác dụng của từng loại nhé
     
  16. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    Hi bạn
    chẹck pm dùm mình với nhé . Thanks
     
  17. cale

    cale Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    bạn ơi, pm cho tớ giá cửa hộp sữa ong chúa loại 100v và 365 v nhé.
     
  18. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    check pm dùm tớ với nhé. Thanks
     
  19. puppup

    puppup www.hangucxachtay.com

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    3,329
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    sữa ong chúa, nhai thai cừu, kem cừu về rôi nhé , mời các mẹ order nhe
    thanks
     
  20. Mẹ Tívoi

    Mẹ Tívoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    5,451
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: AUSTRALIA _ bán buôn, lẻ các sản phẩm từ nhau thai cừu, sữa ong chúa giá rẻ nhất Free

    mình cũng đang có nhu cầu kem cừu.Mẹ nó cho cái giá nhé
     

Chia sẻ trang này