Thiên nhiên tặng bạn một kho mỹ phẩm làm đẹp vô giá

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hạt dẻ, 15/9/2011.

  1. Hạt dẻ

    Hạt dẻ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    - Dầu Oliu thẩm mỹ : 100k/100ml - 180k/200ml - 400k/500ml
    - Dầu cám gạo : trắng da, mướt và chống lão hóa, đặc biệt dành cho da khô : 75k/100ml - 140k/200ml - 500k/1000ml
    - Cám gạo : 30k/100g - 200k/1000g
    - Bột hạnh nhân nguyên chất : chống lão hóa tuyệt vời cho da, cung cấp rất nhiều dưỡng chất, vitamin E, A... axit béo... 70k/100g - 550k/1000g
    - Dầu dừa nguyên chất 75k/100ml - 140k/200ml - 500k/1000ml
    - Vitamin E nguyên chất 120k/20ml - 170k/30ml - dạng dầu thẩm thấu nhanh, hoặc có thể trộn thêm vào các loại dầu nền và kem dưỡng da khác
    - Shea Butter trắng nguyên chất nhập khẩu 100k/30g - 270k/100g ngấm nhanh, kem dưỡng da thông thường chỉ chiếm khoảng 5-10% shea butter, bản thân nó là loại kem dưỡng da nguyên chất, có thể pha trộn thêm các loại tinh dầu, dầu dưỡng, vitaminE, A...

    Xà phòng hand made 180k/100g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hạt dẻ
  2. Hạt dẻ

    Hạt dẻ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thiên nhiên tặng bạn một kho mỹ phẩm làm đẹp vô giá

    Dầu oliu và những tác dụng thần kỳ để tân trang sắc đẹp
    02/04/2009 15:31
    (VTC News) - Dầu oliu bên cạnh chức năng là một chất béo rất có lợi cho cơ thể, nó còn có khả năng giúp bạn tân trang sắc đẹp.

    Làm đẹp móng

    Móng tay là một bộ phận rất nhỏ trên cơ thể, nhưng bạn cũng không thể lãng quên tới việc chăm sóc nó.

    Khi móng tay cũng như lớp cutin bi khô hay có những biểu hiện như dễ gãy, vỡ, rất đơn giản để nhanh chóng khắc phục tình trạng này. Bạn chỉ cần ngâm móng tay trong một chén đựng dầu oliu khoảng 30 phút.

    Mỗi tuần bạn nên làm ít nhất 1 lần, cách làm này không những giúp bạn giảm nguy cơ bị gãy rụng móng tay mà còn kích thích giúp móng mọc nhanh và dài hơn.


    Hình minh hoạ

    Tân trang cho đôi tay

    Một đôi tay mềm mại, mịn màng luôn là ước muốn của nhiều bạn gái. Muốn làm được điều này không khó.

    Bạn hãy chịu khó dành ra khoảng 5 phút trước khi đi ngủ để chăm sóc đôi bàn tay. Bằng cách thoa đều dầu oliu lên hai bàn tay, sau đó cho tay vào một đôi găng làm bằng vải sợi mềm màu trắng, rồi đi ngủ. Sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy đôi bàn tay bỗng trở nên mềm mại đến kỳ lạ.

    Xin nói thêm rằng cách làm này cũng có tác dụng đối với đôi bàn tay bị khô nẻ.

    Khắc phục môi khô nẻ

    Thật chẳng dễ chịu chút nào nếu phải sở hữu một đôi môi khô nẻ. Điều này sẽ khiến cho môi bị bờ lên những lớp son khi trang điểm. Hơn thế nữa nếu vào những ngày mùa đông hanh khô sẽ càng làm cho tình trạng trở nên xấu hơn.

    Bạn đừng lo ngại, cách "trị" môi khô nẻ thật đơn giản, hãy chăm chỉ thường xuyên thấm một chút dầu oliu lên đôi môi. Chỉ sau một thời gian ngắn môi bạn sẽ trở nên mềm mại như cũ.


    Hình minh hoạ
    Phục hồi tóc hư tổn

    Uốn, sấy, nhuộm, là , hấp, ép... là những "kẻ thù" làm cho mái tóc trở nên hư tổn.

    Một mái tóc bị hư tổn sẽ không còn giữ được vẻ mềm mại, bóng mượt mà thay vào đó là cảm giác xơ cứng, chẻ ngọn.

    Bạn thật bối rối khi phải làm "chủ nhân" của những mái tóc hư tổn, bởi mái tóc là "góc con người", là tâm điểm của mọi sự chú ý.

    Để phục hồi sức sống cho tóc, bạn chỉ cần dùng một thìa dầu oliu và mát-xa da đầu cũng như mái tóc thường xuyên. Sau khi đã mát-xa xong bạn hãy dùng một chiếc khăn hay chiếc mũ chụp đầu để cuốn tóc lại. 30 phút sau gội sạch với nước và dầu gội thông thường.

    Chăm sóc "ngọc thể"

    Muốn làn da trên cơ thể luôn trắng hồng, mềm mại và gợi cảm. Bạn hãy đừng quên thêm vài thìa dầu oliu vào trong nước mỗi khi tắm.

    Dầu oliu có tác dụng làm mềm mịn và nuôi dưỡng cho làn da.

    "Ứng phó" với khuỷu tay thô ráp và nhiều nếp nhăn

    Nếu khuỷu tay bạn khô ráp và xuất hiện nhiều nếp nhăn chắc hẳn sẽ khiến bạn rất mất tự tin khi "diện" những chiếc áo cộc tay. Vậy phải làm sao đây?

    Hãy dùng nửa quả chanh và nhỏ thêm vài giọt dầu oliu vào miếng chanh đó. Rồi dùng miếng chanh chà xát lên khủy tay trong vòng 10 phút.

    Chống lại nếp nhăn nơi "núi đôi"

    Một đôi gò bồng đào đẹp hoàn hảo không chỉ tôn thêm vẻ nữ tính của bạn mà còn luôn tạo nên nét gợi cảm hấp dẫn cho chính bạn. Tuy nhiên, theo dấu thời gian bộ ngực của bạn bị những nếp nhăn hay những nốt chân chim "làm hại".

    Bạn lo lắng khi không biết làm cách nào để cải thiện tình trạng này. Thực ra nó không khó như bạn vẫn tưởng, bạn chỉ cần thấm dầu oliu vào một chiếc khăn ấm và lần lượt đắp lên mỗi bên "núi đôi" khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch lại.

    Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng theo cách làm sau đây cũng đem lại hiệu quả tương tự.

    Trộn lòng đỏ quả trứng gà với dầu oliu và một chút nước chanh vắt. Dùng để mát xa nhẹ nhàng hai bên gò bồng đào.


    Hình minh hoạ
    Làn da sáng đẹp tự nhiên

    Chăm sóc làn da luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ.

    Để có một làn da sáng đẹp bạn hãy trộn một nửa chén dầu oliu,1/4chén dấm và 1/4 chén nước. Trộn đều các thành phần nói trên với nhau và sử dụng hỗn hợp này như một loại kem dưỡng da ban đêm. Dầu oliu sẽ ngấm sâu và nuôi dưỡng những tế bào da, dấm sẽ giúp loại trừ những loại vi khuẩn gây hại cho da và đem đi những tế bào chết. Vậy là vào sáng hôm sau khi thức giấc bạn đã có một làn da ưng ý đến công sở.

    Chăm sóc đôi bàn chân

    Đôi khi bạn thấy đôi chân mình bỗng dưng xuất hiện những vết nứt, hay những cục chai, thậm chí da chân cũng rất khô.

    Hãy nhanh chóng tìm lại vẻ mềm mại cho đôi chân bằng cách cho một chút dầu oliu vào chậu nước ngâm chân. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau vài lần.

    Tẩy trang

    Tẩy trang là công việc cần thiết, giúp cho lỗ chân lông trên bề mặt da không bị bít lại (lỗ chân lông không được thông thoáng sẽ tạo nên nhiều chất nhờn, là điều kiện thuận lợi cho mụn hoành hành).

    Sau đây xin giới thiệu một cách tẩy trang rất đơn giản nhưng lại đạt được hiệu quả cao. Bạn hãy thấm 2 giọt tinh dầu lên bông phấn, sau đó thoa nhẹ lên mặt, bằng cách làm này bạn đã có thể nhanh chóng và dễ dàng tẩy sạch lớp hoá trang nhanh hơn.

    Giảm cân

    Béo phì hay dư thừa cân nặng luôn là mối lo ngại của không ít những chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ làm mất "phom" chuẩn của bạn mà còn khiến cho bạn mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như tim mạch, đột quỵ, dư thừa lượng cholesterol xấu trong máu.

    Muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cao, bên cạnh việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập đều đặn bạn đừng quên mỗi buổi sáng khi thức dậy hãy ăn 2 - 3 thìa dầu oliu. Hãy làm thường xuyên bạn sẽ nhận được những kết quả đáng mừng.

    http://vtc.vn/321-211104/suc-khoe-g...ung-tac-dung-than-ky-de-tan-trang-sac-dep.htm
     
  3. Hạt dẻ

    Hạt dẻ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thiên nhiên tặng bạn một kho mỹ phẩm làm đẹp vô giá

    Dầu ôliu: thần dược của phái đẹp

    Tags: dầu ôliu, thần dược, phái đẹp, làn da, mái tóc, có thể, bạn, lên, mặt, đôi, sữa




    TT - Ngoài chanh, sữa, lô hội, nghệ, hay mật ong, ôliu được xem là một trong số những thần dược phục vụ đắc lực nhất cho việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ.

    Trị da khô

    Bằng cách thật đơn giản, hãy bôi dầu ôliu lên những vùng da trên cơ thể bạn như phần da mặt, cổ, chân hay tay…Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy bất ngờ bởi tính hiệu quả của nó.

    Đối với làn da khô đã bị lão hóa hay làn da phải “chống chọi” với tiết trời hanh khô của mùa đông, bạn đừng vội lo lắng. Hãy nhỏ một vài giọt dầu ôliu lên những chiếc mặt nạ trước khi bạn định đắp chúng lên mặt. Bằng phương pháp đơn giản này, bạn sẽ không còn cảm thấy làn da bị khô, nẻ hay thô ráp sau mỗi lần rửa mặt, ngoài ra dầu ôliu còn có thể thấm sâu, nuôi dưỡng vào tận những “ngõ, ngách” của làn da.

    Thêm vào đó, bạn cũng có thể tự tạo một chiếc mặt nạ dưỡng da với dầu ôliu, bạn hãy hòa lẫn vài giọt dầu ôliu cùng một thìa mật ong và hai thìa sữa, sau đó thoa lên vùng mặt và cổ. Khoảng 10-15 phút rửa sạch mặt với nước lã.

    Dưỡng móng tay

    Thật phiền toái nếu móng tay bạn mềm, yếu, giòn và dễ gãy. Muốn chăm chút cho bộ móng, không khó, hãy thường xuyên ngâm móng tay vào một chén dầu ôliu, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng.

    Còn nếu bộ móng của bạn không may bị dính nhựa hay những vết bẩn “cứng đầu”, bạn hãy thêm một vài giọt nước cốt chanh trộn lẫn với dầu ôliu để ngâm móng tay, sẽ dễ dàng loại trừ chúng.

    Phục hồi mái tóc hư tổn

    Nhuộm, hấp, sấy, là, ép, sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên xơ, cứng, dễ gãy rụng và chẻ ngọn. Để tìm lại sức sống cho mái tóc, không khó như bạn vẫn tưởng, chỉ đơn giản nhỏ một vài giọt dầu ôliu ra lòng bàn tay và bôi lên tóc, từ chân tóc đến ngọn tóc.

    Ngoài ra, để mái tóc luôn óng ả, mượt mà và không có gàu, bạn hãy tự tạo một chiếc mặt nạ dành cho tóc.

    Cách làm như sau: Lấy từ 1-2 lòng đỏ trứng gà, đánh đều lên và sau đó thêm khoảng hai thìa dầu ôliu vào và trộn kỹ lại. Thoa đều khắp lên mái tóc. Gội sạch sau khoảng 30 phút.

    Dưỡng thể cho làn da

    Khỏi cần “xài” đến những loại sữa tắm đắt tiền, để chăm sóc cho cơ thể, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu ôliu vào nước tắm. Một thời gian ngắn sau, bạn sẽ có được làn da ưng ý.

    “Ứng phó” với bờ môi khô nẻ

    Vào mùa hanh khô, đôi môi sẽ dễ bị khô nẻ thậm chí là bong vảy và rớm máu. Muốn đôi môi mọng đỏ trở lại như trái dâu tây, hãy thoa dầu ôliu lên môi thường xuyên. Bạn cũng không phải lo lắng, nếu vô tình nuốt phải nó, bởi dầu ôliu hoàn toàn có thể ăn được và rất an toàn.

    Giúp cho đôi tay mềm mại

    Bạn chỉ cần trộn lẫn đường với dầu ôliu, sau đó vừa bôi vừa mát xa nhẹ nhàng lên đôi bàn tay. Cũng có thể áp dụng cách làm này đối với đôi chân của mình.

    Giảm đau rát khi cạo râu

    Không chỉ là loại mỹ phẩm thần kỳ đối với phái đẹp mà ngay cả với các quí ông, dầu ôliu cũng đem lại những công dụng khó tin.

    Đau rát là cảm giác thường gặp trong khi cạo râu, để công việc cạo râu trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, đừng quên thoa dầu ôliu lên cằm trước khi cạo râu.

    Tẩy trang

    Muốn tẩy trang để loại bỏ những bụi bẩn, hay những loại mỹ phẩm làm bít lỗ chân lông, bạn hãy dùng dầu ôliu bôi lên mặt, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
     
  4. huongT5

    huongT5 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thiên nhiên tặng bạn một kho mỹ phẩm làm đẹp vô giá

    Dầu cám gạo là dầu thế nào bạn nhỉ
     
  5. Hạt dẻ

    Hạt dẻ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thiên nhiên tặng bạn một kho mỹ phẩm làm đẹp vô giá

    Dầu được chiết suất từ cám gạo nguyên chất chị ạ, rất giàu các vitamin tốt cho da vfa có tác dụng trắng da, cảm ơn chị đã quan tâm
     

Chia sẻ trang này