Giảm nhăn, hết thâm nám cùng Collgen, Nhau thai cừu -Hàng ÚC xách tay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bongnamlun, 12/11/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    BONGNAMLUN - 0942.908.320 CHUYÊN:

    - COLLAGEN, TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI, NHAU THAI CỪU- HÀNG ÚC XÁCH TAY CHO MẸ

    - DẦU ĐẶC TRỊ HO, KEM ĐA NĂNG - HÀNG ÚC XÁCH TAY CHO BÉ

    - GIẢM 5-15CM VÒNG EO TRONG VÒNG 30 NGÀY VỚI TÚI MUỐI THẢO DƯỢC VÀ RƯỢU GỪNG THUỐC

    - TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, TIM MẠCH, GOUT, UNG THƯ, CÁC VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ NỮ ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP TỐT

    - DINH DƯỠNG CHỮA BỆNH VÀ CÁC SẢN PHẨM KHÁC


    MỜI CẢ NHÀ SHOPPING VÀ ỦNG HỘ SHOP EM Ạ,
    THANKS ALL


    ĐẦU TIÊN BONGNAMLUN XIN GIỚI THIỆU VỚI CẢ NHÀ CÁC MẶT HÀNG COLLAGEN VÀ NHAU THAI CỪU.

    I TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG- HÀNG ÚC XÁCH TAY- HÀNG HOT CỦA NHÀ BONGNAMLUN

    [​IMG]
    1. Thành phần:
    - Chiết xuất collagen;
    - Chiết xuất nhau thai cừu;
    - DNA
    - RNA
    - Tinh chất vàng.
    2. Công dụng:
    Tinh chất Vàng – kim loại quý hiếm có khả năng chống oxy hoá, tái tạo và giúp làn da chống lại sự lão hoá sinh học và tác động của môi trường. Làm mờ nếp nhăn.
    - Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh – bền gấp 7 lần bình thường – phục hồi các sợi đứt gãy. Những sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.
    Giải phóng độc tố
    - Ngoài khả năng làm chậm sự sinh trưởng của tế bào phá họa sợi collagen và elastin, vàng còn giúp củng cố nền móng da đặc biệt. Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.
    Làm sáng da mặt
    Quá trình chăn sóc da bằng vàng được hỗ trợ công nghệ Gramma PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng săn chắc và khỏe khoắn. Liệu trình phun và bắn vàng bằng công nghệ siêu âm giúp ion vàng thẩm thấu sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy năng lực, bong mịn, tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra vàng cũng giúp ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.

    Thẩm thấu dưỡng chất cao
    - Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.
    Chống oxy hóa
    - Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.
    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ? Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác.
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    - SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
    - Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.
    - Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
    - SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .

    3.Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sp ngay:
    * Sau 48 giờ sử dụng:
    - 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da
    * Sau 30 ngày sử dụng:
    - 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
    - 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
    - 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.

    4. Cách sử dụng:
    - Buổi tối: Rửa sạch mặt sau đó lấy sản phẩm thoa đều lên mặt;
    - Buổi sáng: Rửa mặt xong lấy sản phẩm thoa đều lên mặt và trang điểm bình thường.
    Ghi chú:
    - Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời ;
    - Lần đầu tiên dùng sản phẩm phải xịt một vài lần để hút hết chân không sau đó sản phẩm sẽ được lấy ra một cách dễ dàng.

    II. COLLAGEN EYE- KHẮC TINH CỦA NẾP NHĂN QUANH MẮT.- HÀNG ÚC XÁCH TAY
    [​IMG]

    1. Thành phần :Thành phần: Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate

    2. Tác dụng: Collagen Eye Gel là một dạng gel chuyên dùng cho mắt để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng , chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da cho đến 24 giờ.

    3. Cách sử dụng: Áp dụng một lượng nhỏ trên mí mắt, buổi sáng hay đêm.

    IV. TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI VIETSKIN- XÓA MỜ VẾT THỜI GIAN- MADE IN VIETNAM.
    [​IMG]
    1. Thông tin sản phẩm:
    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ APQ của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.
    Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cho trong sản phẩm VieskinCollagen có nhiều ưu điểm vượt trội:
    • Không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc
    • Khả năng hấp thụ cao hơn do khối lượng phân tử nhỏ
    • Cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)
    Vieskin Collagen - S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, vv...
    2. Công dụng của Vieskin Collagen – S:
    - Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen
    - Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.
    - Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
    - Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.
    - Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,
    Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.
    3. Đối tượng sử dụng Vieskin Collagen – S:
    Nên thực hiện liệu pháp trẻ hoá bằng Collagen khi bắt đầu có dấu hiệu thiếu hụt Collagen như: xuất hiện của các nếp nhăn, da khô, chùng nhão, chảy xệ, xuất hiện các sắc tố làm sạm da.
    Khắc phục hiện tượng gãy, rạn da ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh, người ăn kiêng….
    Làm mờ sẹo và vết thâm cho những người bị mụn trứng cá đặc biệt ở tuổi dậy thì.
    Ghi chú: - Những trường hợp da được chăm sóc tốt tại spa, thẩm mỹ viện, dấu hiệu lão hóa sẽ giảm so với độ tuổi. Dựa vào liệu trình trên có điều chỉnh cắt giảm phù hợp.
    - Sản phẩm sẽ đạt tác dụng tốt nhất trong mùa hanh khô.
    - Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là với da thường,da khô, da nhăn, da lão hóa
    - Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của từng khách hàng.
    4. Cách sử dụng Vieskin Collagen – S:
    Rửa sạch và lau khô vùng da cần chăm sóc, bẻ ống và cho dung dịch collagen vào lòng bàn tay, xoa nhẹ lên vùng da cần chăm sóc trong 1-2 phút, để khô tự nhiên.
    Mỗi ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi đợt nên dùng khoảng 15 - 20 ngày hoặc kéo dài đến khi các dấu hiệu thiếu hụt Collagen không còn nữa.
    Lượng Collagen cho mỗi lần sử dụng không hạn chế tùy thuộc diện tích vùng da cần chăm sóc.

    V. SON NHAU THAI CỪU-BÍ KÍP CHO ĐÔI MÔI LUÔN CĂNG MỌNG, ĐẦY SỨC SỐNG- HÀNG ÚC XÁCH TAY
    [​IMG]
    1. Thành phần: Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
    2. Công dụng: Son dưỡng môi tinh chất Nhau thai cừu kết hợp với vitamin E và hương vị dâu tây giàu chất làm mềm, chống môi khô và nẻ. Đồng thời có chất chống nắng SPF có tác dụng chống nắng, chống sự mất nước cho môi. Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại.
    3. Cách dùng
    Sử dụng son dưỡng môi Careline hằng ngày để đôi môi bạn sáng và khỏe mạnh với màu hồng bóng.
    (Nếu bạn nào đánh xong mà lỡ “nếm thử” thì nó có vị ngọt ngọt nhé). Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.

    VI. SON CHICHI- VẬT BẤT LY THÂN CỦA CÁC CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU - HÀNG ÚC XÁCH TAY
    [​IMG]
    Son 100% thành phần tự nhiên;Son chứa rất nhiều dưỡng chất nên không bao giờ bị khô môi và đặc biệt là không làm thâm môi khi dùng thời gian dài. Màu sắc trẻ trung, độ bền màu cao

    Em sẽ tiếp tục cập nhật các mặt hàng để các mẹ shopping được tiện lợi.

    1.Thông tin mua hàng: Shop Bongnamlun
    Điện thoại tư vấn đặt hàng: Ms. Dương - 0942.908.320.
    Cách liên lạc tiện nhất: Chatyahoo: Thuyduong2410812002@yahoo.com.
    Facebook: https://www.facebook.com/collagenvn.vn?ref=hl



    TRÍCH DẪN MỘT SỐ COMMENT CỦA KHÁCH HÀNG YÊU QUÝ NHÀ EM ĐỂ CÁC MẸ YÊN TÂM ỦNG HỘ SHOP EM NHÉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bongnamlun
    Sửa lần cuối: 29/2/2016
  2. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,213
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    [​IMG][​IMG]

    Mấy cái này rổ giá thế nào chị ơi?
     
  3. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Mời cả nhà ngâm cứu sản phẩm HOT đang đổ bộ vào nhà em ạ.
    Sản phẩm: Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E (mã RB02)– Dưỡng da, chống lão hóa, trị nứt nẻ, giảm thâm nám.
    Bạn đã biết: Thời gian là khắc tinh của nhan sắc đối với bất cứ ai, đặc biệt là chị em phụ nữ.
    Và theo thời gian Da bạn đang:
    - Nhăn nheo, trùng nhão, thiếu sức sống;
    - Bong tróc nứt nẻ về mùa đông, khô ráp về mùa hè khi ngồi điều hòa;
    - Sắc tố da không đều màu, da bị thâm nám, xỉn màu.
    Và vô vàn các vấn đề về da khác nữa.
    Và bạn đang khao khát tìm một loại kem dưỡng da phù hợp để đẩy lùi lão hóa, sáng da, làm cho da bạn mịn màng hơn. Thì đây, Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, một trải nghiệm mới cho làn da của bạn.
    Lý do bạn nên lựa chọn Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E?
    - Sản phẩm Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E là sản phẩm của Công ty Lanopearl - hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Úc, sản phẩm Nhau thai cừu của Công ty Lannopearl là sản phẩm số 1 tại ÚC. Ai đã một lần sử dụng sản phẩm của Công ty này sẽ thật bất ngờ về hiệu quả, công dụng của sản phẩm mà Lanopearl sản xuất.
    - Với công thức đặc biệt suốt nhiều năm qua Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E giàu dưỡng chất chất protein từ nhau thai cừu và Vitamin E giúp phục hồi làn da sạm, tăng cường tái tạo tế bào mới, làm mờ các đốm đen lão hoá. Giải quyết các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Cho làn da tràn đầy sức sống và rạng rỡ;
    - Kem phù hợp với mọi loại da và đặc biệt không gây nhờn rít khi sử dụng.
    Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn sản phẩm Kem Rebith Nhau thai cừu và Vitanmin E- Đầu tư nhỏ, hiệu quả lớn.
    Giá: 390k/hộp - Phí ship từ 10-20k tùy địa điểm trong nội thành Hà Nội. Ngoại thành Hà Nội và tỉnh ngoài tính theo giá cước CPN
    Link FB: https://www.facebook.com/collagenvn.vn?ref=hl
    Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 0942908320
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 22/9/2014
  4. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Hàng HOT cho các mẹ mùa lạnh đây các mẹ ơi!
    VIP Placenta Cream – Kem dưỡng da nhau thai cừu VIP[/B]
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Kem giàu chất làm mềm làm dịu và nuôi dưỡng làn da. Thành phần bao gồm Vitamin E và tinh dầu thiên nhiên lanolin (chiết xuất từ nhau thai cừu tươi ), giúp tái hydrate hóa, làm ẩm và bảo vệ làn da. Loại kem với công thức không nhờn thích hợp với mọi loại da , thẩm thấu nhanh làm giảm các nếp nhăn, nám .... Mùi thơm nhẹ dễ chịu, được thiết kế đặc biệt dùng cho mùa đông và mùa hè. Không nhờn.
    2. CÔNG DỤNG: Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý. Nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên cơ thể người. Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.
    Những hiệu quả chỉ có được ở nhau thai cừu ?
    Nhau thai Cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng,hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến.Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.
    Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ?
    Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
    Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.
    Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
    SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .

    Tại sao là nhau thai cừu ?
    Nó được coi là một dạng thuốc có nguồn gốc tự nhiên cho vẻ đẹp tuổi trẻ.
    Nhau thai cừu đã được chứng minh trong thực tế là có hiệu lực trong việc đảo ngược quá trình lão hóa. Trong nhiều năm, những người giàu có và nổi tiếng đã thường xuyên đến các trung tâm thẩm mü ở Thụy sĩ để có được cách điều trị chống lão hóa từ nhau thai cừu.

    3. CÁCH DÙNG:
    - Dùng cho sáng và tối cho toàn thân;
    Lưu ý: Sản phẩm có mùi thơm rất dịu, thẩm thấu vào da nhanh, dùng được cho cả da nhờn.
    Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.

     
    Sửa lần cuối: 12/6/2012
  5. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    [​IMG]
    Sản phẩm1. Collagen tinh chất vàng kết hợp nhau thai cừu
    1. Thành phần:
    - Chiết xuất collagen;
    - Chiết xuất nhau thai cừu;
    - DNA
    - RNA
    - Tinh chất vàng.
    2. Công dụng:
    Tinh chất Vàng – kim loại quý hiếm có khả năng chống oxy hoá, tái tạo và giúp làn da chống lại sự lão hoá sinh học và tác động của môi trường. Làm mờ nếp nhăn.
    - Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh – bền gấp 7 lần bình thường – phục hồi các sợi đứt gãy. Những sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.
    Giải phóng độc tố
    - Ngoài khả năng làm chậm sự sinh trưởng của tế bào phá họa sợi collagen và elastin, vàng còn giúp củng cố nền móng da đặc biệt. Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.
    Làm sáng da mặt
    Quá trình chăn sóc da bằng vàng được hỗ trợ công nghệ Gramma PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng săn chắc và khỏe khoắn. Liệu trình phun và bắn vàng bằng công nghệ siêu âm giúp ion vàng thẩm thấu sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy năng lực, bong mịn, tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra vàng cũng giúp ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.

    Thẩm thấu dưỡng chất cao
    - Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.
    Chống oxy hóa
    - Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.
    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ? Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác.
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    - SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

    - Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.

    - Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

    - SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .


    3.Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sp ngay:
    * Sau 48 giờ sử dụng:
    - 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da
    * Sau 30 ngày sử dụng:
    - 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
    - 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
    - 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.

    4. Cách sử dụng:
    - Buổi tối: Rửa sạch mặt sau đó lấy sản phẩm thoa đều lên mặt;
    - Buổi sáng: Rửa mặt xong lấy sản phẩm thoa đều lên mặt và trang điểm bình thường.
    Ghi chú:
    - Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời ;
    - Lần đầu tiên dùng sản phẩm phải xịt một vài lần để hút hết chân không sau đó sản phẩm sẽ được lấy ra một cách dễ dàng;
    - Sản phẩm an toàn thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạn nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới;
    - Tinh chất thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa, hồi phục làn da trẻ đẹp.


    Sản phẩm 2: Collagen Eye Gel – Sản phẩm giúp đôi mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống!
    [​IMG]
    1.THÀNH PHẦN:
    Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate
    2. CÔNG DỤNG:
    Để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng, chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da làm cho làn da quanh mắt tràn đầy sức sống.

    3. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG:
    Sau 1 tháng sử dụng, mắt của bạn sẽ giảm 50% bọng mắt, các vết “chân chim” dần dần biến mất;
    Làn da quanh mắt luôn căng mịn.
    4. CÁCH SỬ DỤNG:
    Dùng một lượng vừa đủ trên mí mắt vào buổi đêm và sáng;
    Tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

    Sản phẩm 3: 3. VIP Placenta Cream – Kem dưỡng da nhau thai cừu VIP
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Kem giàu chất làm mềm làm dịu và nuôi dưỡng làn da. Thành phần bao gồm Vitamin E và tinh dầu thiên nhiên lanolin (chiết xuất từ nhau thai cừu tươi ), giúp tái hydrate hóa, làm ẩm và bảo vệ làn da. Loại kem với công thức không nhờn thích hợp với mọi loại da , thẩm thấu nhanh làm giảm các nếp nhăn, nám .... Mùi thơm nhẹ dễ chịu, được thiết kế đặc biệt dùng cho mùa đông và mùa hè. Không nhờn.
    2. CÔNG DỤNG: Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý. Nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên cơ thể người. Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.
    Những hiệu quả chỉ có được ở nhau thai cừu ?
    Nhau thai Cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng,hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến.Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.
    Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ?
    Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
    Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.
    Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
    SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .

    Tại sao là nhau thai cừu ?
    Nó được coi là một dạng thuốc có nguồn gốc tự nhiên cho vẻ đẹp tuổi trẻ.
    Nhau thai cừu đã được chứng minh trong thực tế là có hiệu lực trong việc đảo ngược quá trình lão hóa. Trong nhiều năm, những người giàu có và nổi tiếng đã thường xuyên đến các trung tâm thẩm mü ở Thụy sĩ để có được cách điều trị chống lão hóa từ nhau thai cừu.

    3. CÁCH DÙNG:
    - Dùng cho sáng và tối, dùng toàn thân.
    Lưu ý: Sản phẩm có mùi thơm rất dịu, thẩm thấu vào da nhanh, dùng được cho cả da nhờn.
    Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.
    Đây là phản hồi của khách hàng đây ạ! Em sẽ up dần dần phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm lên để cả nhà yên tâm nhé.
    Nguyên văn bởi jimbeo View Post
    Up bài giúp chị! Em là người vừa mua kem dưỡng da lúc nãy đây.mẫu nhà em phản hồi tốt,em sẽ tiếp tục ủng hộ chị.
    Sản phẩm 4: SON DƯỠNG MÔI NHAU THAI CỪU

    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
    2: CÔNG DỤNG: Son dưỡng môi tinh chất Nhau thai cừu kết hợp với vitamin E và hương vị dâu tây giàu chất làm mềm, chống môi khô và nẻ. Đồng thời có chất chống nắng SPF có tác dụng chống nắng, chống sự mất nước cho môi. Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại.
    3. CÁCH DÙNG:
    Sử dụng son dưỡng môi Careline hằng ngày để đôi môi bạn sáng và khỏe mạnh với màu hồng bóng.
    (Nếu bạn nào đánh xong mà lỡ “nếm thử” thì nó có vị ngọt ngọt nhé). Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.
    Trích Nguyên văn bởi huyen kata View Post
    Chị ơi. Em dùng cái kem dưỡng da và son dưỡng môi rồi. Thích lắm chị ạ.


    Sản phẩm 5: RESUM ĐẶC TRỊ NÁM – KHẮC TINH CỦA NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN MẸ NÀO MUỐN CÓ GƯƠNG MẶT KHÔNG CÒN CHỖ CHO NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN THÌ DÙNG SẢN PHẨM NÀY.
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Ingredients: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate.
    2. CÔNG DỤNG:
    Sử dụng mỹ phẩm nhau thai cừu là một trào lưu mới đã được chứng minh trong việc làm lành các vết thương trên da, vết khâu vá sau khi phẫu thuật, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn.
    Vào những năm 1930, lần đầu tiên tinh chất nhau thai cừu đã được tiêm vào cơ thể và nó đã cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc làm lành vết thương trên da nhờ vào những dưỡng chất chất lượng của nhau thai. Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Mỹ phẩm làm từ nhau thai đã chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da.
    Nhau thai cừu còn được biết đến như thành phần chống lão hóa tốt nhất. RESUM làm từ nhau thai đóng vai trò tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, và điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. RESUM nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn màn làn da và xóa bỏ các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám.

    3. CACH SỬ DỤNG: • Nếu bạn có làn da nám, đốm nâu và tàn nhang thì sản phẩm này rất phù hợp.
    100% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút.
    Làm giảm nếp nhăn và điểm đen, đốm nâu trên mặt, săn chắc da và se khít lổ chân lông chỉ trong 1 tuần.Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
    Bảo quản : sau khi mở lọ Resum phải cất giữ ngăn mát tủ lạnh
    Sản phẩm này mình bán lẻ từng lọ một cho các mẹ sử dụng nhé

     
    Sửa lần cuối: 4/8/2014
  6. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Xinh đẹp, quyến rũ là một trong những bí kíp để giữ chồng. Em luôn trăn trở với cái "bí kíp ấy". Làm thế nào để xinh? Một gương mặt xinh không thể là gương mặt kém sắc, đầy tàn nhang và nám, cũng không thể là một gương mặt đầy nếp nhăn. Và rồi, hành trình đi tìm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với em cứ thế diễn ra với mong muốn trước hết là phục vụ bản thân sau đó là có cơ hội để giới thiệu với các chị em cũng có mong muốn như mình. Phụ nữ ai chẳng muốn nắm giữ "bí kíp" ấy trong tay phải không các mẹ? Rồi cuối cùng, em cũng tìm ra những sản phẩm nó thực sự phù hợp với làn da Á Đông của chị em chúng mình, nó an toàn, tiết kiệm. Đầu tiên là dòng sản phẩm xách tay của ÚC, cái này em cũng đã dùng rất lâu và cũng đã bán trên này nhiều rồi ạ. Mới đây, em lại tìm thêm được những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên an toàn mà hiệu quả. Em xin giới thiệu với các mẹ tất cả những sản phẩm mà em đã dày công tìm kiếm. Mong các mẹ khi ghé TOP em đi thật chậm, thật chậm để đọc những thông tin này, nó rất có ích cho các mẹ đấy ạ.
    Do chưa có thời gian sắp xếp nên TOP em vẫn còn lộn xộn, mong các mẹ thông cảm. Em sẽ hoàn thiện dần dần để mỗi khi ghé thăm các mẹ không cảm thấy lộn xộn nữa ạ. Em cảm ơn các mẹ đã ghé thăm và những khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ các sản phẩm do em cung cấp.

    I. Mỹ phẩm hàng ÚC xách tay.

    Trước hết là comment của các mẹ đã sử dụng:
    Tiếp đến là em giới thiệu các mặt hàng để cả nhà lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
    1. Kem dưỡng da Nhau thai cừu:Em này thì mượt da, sáng da, chống nứt nẻ về mùa khô hanh.(cứ thử bị nẻ chút xem, dùng em này cái thì nứt nẻ xin chào thua và chạy mất).
    2. Kem mỡ cừu: Trị nứt nẻ da về mùa đông, dưỡng da rất tốt cho em bé đây ạ.
    3. Collagen tinh chất vàng (Trào lưu dùng vàng để làm đẹp đây ạ. Các mẹ không cần tốn quá nhiều xiền mà vẫn được dùng vàng nhờ em này đây ạ).
    4. RESUM đặc trị nám và tàn nhang ạ. Cái này mẹ nào có nám bôi một tuần đều đặn mà xem. Mê mệt lắm ạ. Kiểu gì cũng phải nhờ vả em ấy thổi bay hết lũ nám và tàn nhang đi ạ.
    5. Collagen mắt: 100% tinh chất collagen. Bác nào mất ngủ, mắt thâm hoặc muốn xóa bọng mắt. Đặc biệt là muốn giấu “cái tuổi” nhưng vết chân chim cứ thi nhau hằn lên mắt thì em này là hợp lý lắm đấy ạ.
    6. Son dưỡng môi Nhau thai cừu. Tình yêu của em đây ạ. Mềm mại, ngọt ngào. Dùng 4 mùa ạ. Đặc trị của mùa đông là nứt nẻ, vũ khí của mùa hè là chống nắng ạ.
    7.Kem chống nắng dành cho mặt. Loại HOT HÒN HỌT cho mùa hè tới đây ạ. Em này không chỉ chống nắng thông thường mà còn dưỡng ẩm cho da, làm trắng và sáng da nữa ạ.
    8.Kem chống nắng toàn thân- Vũ khí lợi hại, hành trang không thể thiếu cho những ngày du lịch trên bãi biển đẹp như mơ đây ạ.
    Thông tin chi tiết các mẹ vui lòng “ngâm cứu” dần dần theo bản đồ bên dưới.



    Những ai đã từng sống hoặc đến Australia đều biết rằng “đặc sản” của đất nước này ngòai Kangaroo ra còn có rất nhiều cừu. Các sản phẩm được sản xuất từ cừu của nước ÚC đều rất nổi tiếng trên thế giới, như lông cừu dùng làm len, áo lông, da cừu làm da trong ngành sản xuất giày và túi xách,… Và 1 sản phẩm nữa cũng rất nổi tiếng đó là kem dưỡng da chiết xuất từ MỠ CỪU và NHAU THAI CỪU!

    Sản phẩm Kem dưỡng da Nhau thai cừu:
    - Thành phần:
    - Chiết xuất Placenta (nhau thai cừu) làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.
    - Collagen tự nhiên tái tạo làn da, chống lão hóa hiệu quả.
    - Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
    - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
    Lovely Cat: Cách dùng:
    - Dùng để bôi hàng ngày, làm kem lót trang điểm hay kem dưỡng đêm đều được.
    - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
    - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
    - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm
    Công dụng:
    - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi …
    - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da hỗn hợp bôi cũng rất hợp.
    Lovely Cat: Hộp 100ml do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển được bán tại trên 150 điểm bán lẻ trên Australia,xuất khẩu trên 15 nước trên thế giới.
    [​IMG]


    Sản phẩm Kem mỡ cừu: Kem Lanolin Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, kết hợp với tinh chất dầu hạt nho và squalene vitamin E. Sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.

    - Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
    - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
    - Tinh dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm và thêm dinh dưỡng cho da.
    Sử dụng: Dùng để bôi hàng ngày
    - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
    - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
    - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm
    - Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể.
    Công dụng:
    - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…
    - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
    - LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!
    - LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em.
    - LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da.
    [​IMG]



    Sản phẩm. Collagen tinh chất vàng kết hợp nhau thai cừu

    Chị em phụ nữ chúng ta lúc nào cũng mong muốn đẹp, khao khát làm đẹp bằng mọi cách. Đi cùng với thời gian thì các công nghệ và sản phẩm làm đẹp ngày càng được nâng cao, hiện đại. Một trong những sản phẩm thời thượng đó là dùng vàng 24k để đắp mặt nạ làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để dùng loại sản phẩm cao cấp này. Mời các chị em cùng tham khảo những thông tin thú vị dưới đây:

    Quá trình làm đẹp bằng vàng được khởi đầu với việc làm sạch da mặt, tẩy da chết. Một tinh chất đặc biệt (Serum) sau đó được thoa lên da mặt để tăng khả năng thẩm thấu các phân tử vàng.
    Vàng được đắp lên mặt để làm đẹp, theo quảng cáo của thẩm mỹ viện là các lá 24K được dát mỏng.
    Việc bóc các lá vàng và dán lên mặt khách hàng phải thực hiện hết sức thận trọng. Nếu lá vàng bị cong, rách thì không thể tiếp tục sử dụng.
    Để dán kín vàng cho một khuôn mặt, thông thường mất khoảng 20 - 25 lá vàng. Giá bán lẻ trên thị trường của mỗi lá khoảng 100.000 đồng. Theo quảng cáo của thẩm mỹ viện, tác dụng chính của việc đắp mặt nạ vàng 24K là để các phân tử vàng thẩm thấu xuống dưới da, giúp tái tạo các tế bào, tiêu diệt tế bào chết, các vết thâm, nám, những đường máu nổi trên da, đem lại làn da tươi sáng...
    Một quy trình làm đẹp bằng vàng thường bao gồm 3 lần đắp mặt na, cách nhau khoảng 2 tuần. Chi phí cho mỗi lần đắp là 1,8 triệu đồng.
    Để đảm bảo hiệu quả liên tục, người đắp mặt nạ nên lặp lại quy trình này 6 tháng một lần.
    Sau hoàn thành, lớp mặt nạ vàng 24K được giữ trên mặt khách hàng khoảng 15 - 20 phút để ngấm vào da mặt.
    Tinh chất tăng cường khả năng thẩm thấu sau đó được thoa lên mặt một lần nữa để massage.
    Trong quá trình massage và làm sạch mặt sau đó, lớp vàng trên mặt khách hàng sẽ tan một phần, phần còn lại được ngấm vào da.
    Với những chi phí như trên thì dùng vàng 24k để đắp mặt nạ có lẽ chỉ đại gia mới dám sử dụng.
    Và đa số phụ nữ chúng ta đang thường xuyên phải "thắt lưng buộc bụng" cho các chi phí gia đình ngày một tăng cao, giá cả mọi cái leo thang thì việc làm đẹp bằng vàng sẽ rất khó thực hiện.
    Để giúp cho chị em chúng ta tuy chưa là đại gia nhưng chúng ta vẫn có điều kiện tốt nhất để dùng "vàng" để chăm sóc da mặt. Hơn nữa không phải hai tuần, vài tháng mới được sử dụng một lần mà chị em có thể sài hàng ngày, chỉ sau 2 tuần là có làn da mịn đẹp như mong muốn, sản phẩm Collagen tinh chất vàng là một sản phẩm ưu việt như thế. Các chị em muốn mình đẹp hơn, sử dụng sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn mà vẫn phù hợp với tiêu chí "tiết kiệm, tiện lợi" thì đây là một sản phẩm mà các chị em không thể bỏ qua. Mời các chị em tham khảo những thông tin về "tình yêu" nói trên ở những dòng dưới đây:

    [​IMG]
    1. Thành phần:
    - Chiết xuất collagen;
    - Chiết xuất nhau thai cừu;
    - DNA
    - RNA
    - Tinh chất vàng.
    2. Công dụng:
    Tinh chất Vàng – kim loại quý hiếm có khả năng chống oxy hoá, tái tạo và giúp làn da chống lại sự lão hoá sinh học và tác động của môi trường. Làm mờ nếp nhăn.
    - Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh – bền gấp 7 lần bình thường – phục hồi các sợi đứt gãy. Những sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.
    Giải phóng độc tố
    - Ngoài khả năng làm chậm sự sinh trưởng của tế bào phá họa sợi collagen và elastin, vàng còn giúp củng cố nền móng da đặc biệt. Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.
    Làm sáng da mặt
    Quá trình chăn sóc da bằng vàng được hỗ trợ công nghệ Gramma PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng săn chắc và khỏe khoắn. Liệu trình phun và bắn vàng bằng công nghệ siêu âm giúp ion vàng thẩm thấu sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy năng lực, bong mịn, tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra vàng cũng giúp ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.

    Thẩm thấu dưỡng chất cao
    - Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.
    Chống oxy hóa
    - Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.
    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ? Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác.
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    - SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

    - Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.

    - Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

    - SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .


    3.Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sp ngay:
    * Sau 48 giờ sử dụng:
    - 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da
    * Sau 30 ngày sử dụng:
    - 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
    - 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
    - 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.

    4. Cách sử dụng:
    - Buổi tối: Rửa sạch mặt sau đó lấy sản phẩm thoa đều lên mặt;
    - Buổi sáng: Rửa mặt xong lấy sản phẩm thoa đều lên mặt và trang điểm bình thường.
    Ghi chú:
    - Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời ;
    - Lần đầu tiên dùng sản phẩm phải xịt một vài lần để hút hết chân không sau đó sản phẩm sẽ được lấy ra một cách dễ dàng;
    - Sản phẩm an toàn thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạn nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới;
    - Tinh chất thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa, hồi phục làn da trẻ đẹp.



    Sản phẩm : Collagen Eye Gel – Sản phẩm giúp đôi mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống!

    [​IMG]
    1.THÀNH PHẦN:
    Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate
    2. CÔNG DỤNG:
    Để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng, chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da làm cho làn da quanh mắt tràn đầy sức sống.

    3. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG:
    Sau 1 tháng sử dụng, mắt của bạn sẽ giảm 50% bọng mắt, các vết “chân chim” dần dần biến mất;
    Làn da quanh mắt luôn căng mịn.
    4. CÁCH SỬ DỤNG:
    Dùng một lượng vừa đủ trên mí mắt vào buổi đêm và sáng;
    Tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.


    Sản phẩm : SON DƯỠNG MÔI NHAU THAI CỪU[/B]

    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
    2: CÔNG DỤNG: Son dưỡng môi tinh chất Nhau thai cừu kết hợp với vitamin E và hương vị dâu tây giàu chất làm mềm, chống môi khô và nẻ. Đồng thời có chất chống nắng SPF có tác dụng chống nắng, chống sự mất nước cho môi. Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại.
    3. CÁCH DÙNG:
    Sử dụng son dưỡng môi Careline hằng ngày để đôi môi bạn sáng và khỏe mạnh với màu hồng bóng.
    (Nếu bạn nào đánh xong mà lỡ “nếm thử” thì nó có vị ngọt ngọt nhé). Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.

    Sản phẩm : RESUM ĐẶC TRỊ NÁM – KHẮC TINH CỦA NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN MẸ NÀO MUỐN CÓ GƯƠNG MẶT KHÔNG CÒN CHỖ CHO NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN THÌ DÙNG SẢN PHẨM NÀY.

    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Ingredients: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate.
    2. CÔNG DỤNG:
    Sử dụng mỹ phẩm nhau thai cừu là một trào lưu mới đã được chứng minh trong việc làm lành các vết thương trên da, vết khâu vá sau khi phẫu thuật, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn.
    Vào những năm 1930, lần đầu tiên tinh chất nhau thai cừu đã được tiêm vào cơ thể và nó đã cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc làm lành vết thương trên da nhờ vào những dưỡng chất chất lượng của nhau thai. Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Mỹ phẩm làm từ nhau thai đã chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da.
    Nhau thai cừu còn được biết đến như thành phần chống lão hóa tốt nhất. RESUM làm từ nhau thai đóng vai trò tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, và điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. RESUM nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn màn làn da và xóa bỏ các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám.

    3. CACH SỬ DỤNG: • Nếu bạn có làn da nám, đốm nâu và tàn nhang thì sản phẩm này rất phù hợp.
    100% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút.
    Làm giảm nếp nhăn và điểm đen, đốm nâu trên mặt, săn chắc da và se khít lổ chân lông chỉ trong 1 tuần.Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
    Bảo quản : sau khi mở lọ Resum phải cất giữ ngăn mát tủ lạnh

     
    Sửa lần cuối: 19/8/2015
  7. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Sản phẩm: RESUM ĐẶC TRỊ NÁM – KHẮC TINH CỦA NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN MẸ NÀO MUỐN CÓ GƯƠNG MẶT KHÔNG CÒN CHỖ CHO NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN THÌ DÙNG SẢN PHẨM NÀY.
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Ingredients: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate.
    2. CÔNG DỤNG:
    Sử dụng mỹ phẩm nhau thai cừu là một trào lưu mới đã được chứng minh trong việc làm lành các vết thương trên da, vết khâu vá sau khi phẫu thuật, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn.
    Vào những năm 1930, lần đầu tiên tinh chất nhau thai cừu đã được tiêm vào cơ thể và nó đã cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc làm lành vết thương trên da nhờ vào những dưỡng chất chất lượng của nhau thai. Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Mỹ phẩm làm từ nhau thai đã chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da.
    Nhau thai cừu còn được biết đến như thành phần chống lão hóa tốt nhất. RESUM làm từ nhau thai đóng vai trò tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, và điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. RESUM nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn màn làn da và xóa bỏ các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám.

    3. CACH SỬ DỤNG: • Nếu bạn có làn da nám, đốm nâu và tàn nhang thì sản phẩm này rất phù hợp.
    100% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút.
    Làm giảm nếp nhăn và điểm đen, đốm nâu trên mặt, săn chắc da và se khít lổ chân lông chỉ trong 1 tuần.Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
    Bảo quản : sau khi mở lọ Resum phải cất giữ ngăn mát tủ lạnh
    Sản phẩm này mình bán lẻ từng lọ một cho các mẹ sử dụng nhé

     
    Sửa lần cuối: 4/5/2012
  8. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    COLLAGEN TINH CHẤT VÀNG - BÍ QUYẾT CHO LÀN DA CĂNG TRÀN SỨC SỐNG.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Alo tớ nhé: 0942908320
     
    Sửa lần cuối: 29/2/2016
  9. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Sản phẩm: Mặt nạ Collagen Vietskin tinh chất Nha đam- Dưỡng chất cho làn da mịn màng tươi trẻ
    [​IMG]
    1. Công dụng: Mặt nạ giấy Vieskin Collagen tinh chất Nha Đam có chứa các thành phần như tinh chất collagen,tinh chất hoa Nha Đam,vitamin E … giúp khôi phục và giữ ẩm cho làn da. Nó giúp duy trì độ ẩm cho da, nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên trẻ trung,mượt mà và trắng sáng.Có thể sử dụng mặt nạ bất cứ lúc nào bạn cảm thấy làn da của mình cần dưỡng ẩm hay cần bổ sung dưỡng chất cho da để duy trì vẻ đẹp cho làn da. mặt nạ giấy đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng.
    2. Hướng dẫn sử dụng
    B1. Rửa mặt thật sạch,lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì
    B2. Đắp mặt nạ dính lên mặt
    B3. Thư giãn trong 20-30 phút để các dưỡng chất được hấp thu vào bên trong da. Sau đó lột bỏ mặt nạ
    B4. Mát xa mặt nhẹ nhàng để các dưỡng chất được hấp thu hoàn toàn. Rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc nước ấm.
    3. Thành phần: Collagen, Vitamin E, Aqua (water),glycerin,PEG-40 hydrogenated castor oil,sodium hyaluronat,allantoin, lavender essential oil ………
     
    Sửa lần cuối: 21/7/2014
  10. oanhkiều

    oanhkiều Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2009
    Bài viết:
    1,325
    Đã được thích:
    324
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    lọa collagen và vàng ấy dùng cho độ tuổi bao nhiêu chị ơi?
     
  11. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm mình đang cung cấp. Collagen lọ vàng dùng cho các bạn từ 25 tuổi trở đi bạn nhé. Vì từ tuổi đó cơ thể tự tổng hợp collagen ít đi nên da mình bắt đầu có biểu hiện của sự trùng nhão, làn da cũng bắt đầu hơi kém mỡ màng rùi nên mình dùng collagen để có làn da luôn tươi trẻ bạn nhé.
    Nếu có gì thắc mắc gì alo cho mình nhé.
    Chúc bạn có làn da luôn trẻ đẹp mịn màng.
    Thân!
    Ms. Dương
     
  12. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    I. Mỹ phẩm hàng ÚC xách tay.
    Trước hết là comment của các mẹ đã sử dụng:
    Tiếp đến là em giới thiệu các mặt hàng để cả nhà lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
    1. Kem dưỡng da Nhau thai cừu:Em này thì mượt da, sáng da, chống nứt nẻ về mùa khô hanh.(cứ thử bị nẻ chút xem, dùng em này cái thì nứt nẻ xin chào thua và chạy mất).
    2. Kem mỡ cừu: Trị nứt nẻ da về mùa đông, dưỡng da rất tốt cho em bé đây ạ.
    3. Collagen tinh chất vàng (Trào lưu dùng vàng để làm đẹp đây ạ. Các mẹ không cần tốn quá nhiều xiền mà vẫn được dùng vàng nhờ em này đây ạ).
    4. RESUM đặc trị nám và tàn nhang ạ. Cái này mẹ nào có nám bôi một tuần đều đặn mà xem. Mê mệt lắm ạ. Kiểu gì cũng phải nhờ vả em ấy thổi bay hết lũ nám và tàn nhang đi ạ.
    5. Collagen mắt: 100% tinh chất collagen. Bác nào mất ngủ, mắt thâm hoặc muốn xóa bọng mắt. Đặc biệt là muốn giấu “cái tuổi” nhưng vết chân chim cứ thi nhau hằn lên mắt thì em này là hợp lý lắm đấy ạ.
    6. Son dưỡng môi Nhau thai cừu. Tình yêu của em đây ạ. Mềm mại, ngọt ngào. Dùng 4 mùa ạ. Đặc trị của mùa đông là nứt nẻ, vũ khí của mùa hè là chống nắng ạ.
    7.Kem chống nắng dành cho mặt. Loại HOT HÒN HỌT cho mùa hè tới đây ạ. Em này không chỉ chống nắng thông thường mà còn dưỡng ẩm cho da, làm trắng và sáng da nữa ạ.
    8.Kem chống nắng toàn thân- Vũ khí lợi hại, hành trang không thể thiếu cho những ngày du lịch trên bãi biển đẹp như mơ đây ạ.
    Thông tin chi tiết các mẹ vui lòng “ngâm cứu” dần dần theo bản đồ bên dưới.



    Những ai đã từng sống hoặc đến Australia đều biết rằng “đặc sản” của đất nước này ngòai Kangaroo ra còn có rất nhiều cừu. Các sản phẩm được sản xuất từ cừu của nước ÚC đều rất nổi tiếng trên thế giới, như lông cừu dùng làm len, áo lông, da cừu làm da trong ngành sản xuất giày và túi xách,… Và 1 sản phẩm nữa cũng rất nổi tiếng đó là kem dưỡng da chiết xuất từ MỠ CỪU và NHAU THAI CỪU!

    Sản phẩm Kem dưỡng da Nhau thai cừu:
    - Thành phần:
    - Chiết xuất Placenta (nhau thai cừu) làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.
    - Collagen tự nhiên tái tạo làn da, chống lão hóa hiệu quả.
    - Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
    - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
    Lovely Cat: Cách dùng:
    - Dùng để bôi hàng ngày, làm kem lót trang điểm hay kem dưỡng đêm đều được.
    - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
    - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
    - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm
    Công dụng:
    - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi …
    - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da hỗn hợp bôi cũng rất hợp.
    Lovely Cat: Hộp 100ml do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển được bán tại trên 150 điểm bán lẻ trên Australia,xuất khẩu trên 15 nước trên thế giới.
    [​IMG]


    Sản phẩm Kem mỡ cừu: Kem Lanolin Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, kết hợp với tinh chất dầu hạt nho và squalene vitamin E. Sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.

    - Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
    - 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
    - Tinh dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm và thêm dinh dưỡng cho da.
    Sử dụng: Dùng để bôi hàng ngày
    - Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
    - Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
    - Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm
    - Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể.
    Công dụng:
    - Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…
    - Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
    - LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!
    - LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em.
    - LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da.
    [​IMG]



    Sản phẩm. Collagen tinh chất vàng kết hợp nhau thai cừu

    Chị em phụ nữ chúng ta lúc nào cũng mong muốn đẹp, khao khát làm đẹp bằng mọi cách. Đi cùng với thời gian thì các công nghệ và sản phẩm làm đẹp ngày càng được nâng cao, hiện đại. Một trong những sản phẩm thời thượng đó là dùng vàng 24k để đắp mặt nạ làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để dùng loại sản phẩm cao cấp này. Mời các chị em cùng tham khảo những thông tin thú vị dưới đây:

    Quá trình làm đẹp bằng vàng được khởi đầu với việc làm sạch da mặt, tẩy da chết. Một tinh chất đặc biệt (Serum) sau đó được thoa lên da mặt để tăng khả năng thẩm thấu các phân tử vàng.
    Vàng được đắp lên mặt để làm đẹp, theo quảng cáo của thẩm mỹ viện là các lá 24K được dát mỏng.
    Việc bóc các lá vàng và dán lên mặt khách hàng phải thực hiện hết sức thận trọng. Nếu lá vàng bị cong, rách thì không thể tiếp tục sử dụng.
    Để dán kín vàng cho một khuôn mặt, thông thường mất khoảng 20 - 25 lá vàng. Giá bán lẻ trên thị trường của mỗi lá khoảng 100.000 đồng. Theo quảng cáo của thẩm mỹ viện, tác dụng chính của việc đắp mặt nạ vàng 24K là để các phân tử vàng thẩm thấu xuống dưới da, giúp tái tạo các tế bào, tiêu diệt tế bào chết, các vết thâm, nám, những đường máu nổi trên da, đem lại làn da tươi sáng...
    Một quy trình làm đẹp bằng vàng thường bao gồm 3 lần đắp mặt na, cách nhau khoảng 2 tuần. Chi phí cho mỗi lần đắp là 1,8 triệu đồng.
    Để đảm bảo hiệu quả liên tục, người đắp mặt nạ nên lặp lại quy trình này 6 tháng một lần.
    Sau hoàn thành, lớp mặt nạ vàng 24K được giữ trên mặt khách hàng khoảng 15 - 20 phút để ngấm vào da mặt.
    Tinh chất tăng cường khả năng thẩm thấu sau đó được thoa lên mặt một lần nữa để massage.
    Trong quá trình massage và làm sạch mặt sau đó, lớp vàng trên mặt khách hàng sẽ tan một phần, phần còn lại được ngấm vào da.
    Với những chi phí như trên thì dùng vàng 24k để đắp mặt nạ có lẽ chỉ đại gia mới dám sử dụng.
    Và đa số phụ nữ chúng ta đang thường xuyên phải "thắt lưng buộc bụng" cho các chi phí gia đình ngày một tăng cao, giá cả mọi cái leo thang thì việc làm đẹp bằng vàng sẽ rất khó thực hiện.
    Để giúp cho chị em chúng ta tuy chưa là đại gia nhưng chúng ta vẫn có điều kiện tốt nhất để dùng "vàng" để chăm sóc da mặt. Hơn nữa không phải hai tuần, vài tháng mới được sử dụng một lần mà chị em có thể sài hàng ngày, chỉ sau 2 tuần là có làn da mịn đẹp như mong muốn, sản phẩm Collagen tinh chất vàng là một sản phẩm ưu việt như thế. Các chị em muốn mình đẹp hơn, sử dụng sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn mà vẫn phù hợp với tiêu chí "tiết kiệm, tiện lợi" thì đây là một sản phẩm mà các chị em không thể bỏ qua. Mời các chị em tham khảo những thông tin về "tình yêu" nói trên ở những dòng dưới đây:

    [​IMG]
    1. Thành phần:
    - Chiết xuất collagen;
    - Chiết xuất nhau thai cừu;
    - DNA
    - RNA
    - Tinh chất vàng.
    2. Công dụng:
    Tinh chất Vàng – kim loại quý hiếm có khả năng chống oxy hoá, tái tạo và giúp làn da chống lại sự lão hoá sinh học và tác động của môi trường. Làm mờ nếp nhăn.
    - Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh – bền gấp 7 lần bình thường – phục hồi các sợi đứt gãy. Những sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.
    Giải phóng độc tố
    - Ngoài khả năng làm chậm sự sinh trưởng của tế bào phá họa sợi collagen và elastin, vàng còn giúp củng cố nền móng da đặc biệt. Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.
    Làm sáng da mặt
    Quá trình chăn sóc da bằng vàng được hỗ trợ công nghệ Gramma PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng săn chắc và khỏe khoắn. Liệu trình phun và bắn vàng bằng công nghệ siêu âm giúp ion vàng thẩm thấu sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy năng lực, bong mịn, tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra vàng cũng giúp ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.

    Thẩm thấu dưỡng chất cao
    - Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.
    Chống oxy hóa
    - Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.
    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu là gì ? Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác.
    Tất cả các chất này có ý nghĩa gì ?
    - SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
    NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

    - Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.

    - Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

    - SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào .


    3.Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sp ngay:
    * Sau 48 giờ sử dụng:
    - 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da
    * Sau 30 ngày sử dụng:
    - 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
    - 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
    - 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.

    4. Cách sử dụng:
    - Buổi tối: Rửa sạch mặt sau đó lấy sản phẩm thoa đều lên mặt;
    - Buổi sáng: Rửa mặt xong lấy sản phẩm thoa đều lên mặt và trang điểm bình thường.
    Ghi chú:
    - Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời ;
    - Lần đầu tiên dùng sản phẩm phải xịt một vài lần để hút hết chân không sau đó sản phẩm sẽ được lấy ra một cách dễ dàng;
    - Sản phẩm an toàn thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạn nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới;
    - Tinh chất thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa, hồi phục làn da trẻ đẹp.



    Sản phẩm : Collagen Eye Gel – Sản phẩm giúp đôi mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống!

    [​IMG]
    1.THÀNH PHẦN:
    Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate
    2. CÔNG DỤNG:
    Để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng, chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da làm cho làn da quanh mắt tràn đầy sức sống.

    3. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG:
    Sau 1 tháng sử dụng, mắt của bạn sẽ giảm 50% bọng mắt, các vết “chân chim” dần dần biến mất;
    Làn da quanh mắt luôn căng mịn.
    4. CÁCH SỬ DỤNG:
    Dùng một lượng vừa đủ trên mí mắt vào buổi đêm và sáng;
    Tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.


    Sản phẩm : SON DƯỠNG MÔI NHAU THAI CỪU[/B]
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
    2: CÔNG DỤNG: Son dưỡng môi tinh chất Nhau thai cừu kết hợp với vitamin E và hương vị dâu tây giàu chất làm mềm, chống môi khô và nẻ. Đồng thời có chất chống nắng SPF có tác dụng chống nắng, chống sự mất nước cho môi. Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại.
    3. CÁCH DÙNG:
    Sử dụng son dưỡng môi Careline hằng ngày để đôi môi bạn sáng và khỏe mạnh với màu hồng bóng.
    (Nếu bạn nào đánh xong mà lỡ “nếm thử” thì nó có vị ngọt ngọt nhé). Sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ.

    Sản phẩm : RESUM ĐẶC TRỊ NÁM – KHẮC TINH CỦA NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN MẸ NÀO MUỐN CÓ GƯƠNG MẶT KHÔNG CÒN CHỖ CHO NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN THÌ DÙNG SẢN PHẨM NÀY.
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Ingredients: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate.
    2. CÔNG DỤNG:
    Sử dụng mỹ phẩm nhau thai cừu là một trào lưu mới đã được chứng minh trong việc làm lành các vết thương trên da, vết khâu vá sau khi phẫu thuật, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn.
    Vào những năm 1930, lần đầu tiên tinh chất nhau thai cừu đã được tiêm vào cơ thể và nó đã cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc làm lành vết thương trên da nhờ vào những dưỡng chất chất lượng của nhau thai. Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Mỹ phẩm làm từ nhau thai đã chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da.
    Nhau thai cừu còn được biết đến như thành phần chống lão hóa tốt nhất. RESUM làm từ nhau thai đóng vai trò tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, và điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. RESUM nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn màn làn da và xóa bỏ các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám.

    3. CACH SỬ DỤNG: • Nếu bạn có làn da nám, đốm nâu và tàn nhang thì sản phẩm này rất phù hợp.
    100% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút.
    Làm giảm nếp nhăn và điểm đen, đốm nâu trên mặt, săn chắc da và se khít lổ chân lông chỉ trong 1 tuần.Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
    Bảo quản : sau khi mở lọ Resum phải cất giữ ngăn mát tủ lạnh


    Sản phẩm: Kem chống nắng dành riêng cho mặt mang nhãn hiệu LACURA – Hàng xách tay Úc.
    [​IMG]
    Với bầu trời rực nắng và nhiệt độ lên tới hơn 40 độ trong thời gian này, bạn chắc chắn không thể từ chối một sản phẩm hữu hiệu, một vũ khí chống nắng hiệu quả là kem chống nắng LACURA có xuất xứ từ ÚC.
    Với chất chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 30+ kem chống nắng LACURA sẽ chống nắng ở diện rộng.
    Chất chống tia UVA (Tia UVA có ‘tác dụng’ làm lão hóa da) và tia UVB (Tia UVB có ‘tác dụng’ làm da bị cháy nắng) kem chống nắng LACURA có tác dụng ngăn ngừa tác nhân gây ung thư da, chống lão hóa da sớm.
    Với thành phần Vitamin E và B5, kem chống nắng LACURA giúp dưỡng ẩm cho da hàng ngày, hấp thụ kem chống nắng nhanh.
    Sản phẩm không chứa hương liệu. Thích hợp với làn da nhạy cảm cao, dễ dị ứng với những sản phẩm có hương thơm
    Với LACURA da bạn được bảo vệ hàng ngày dưới ánh nắng chói chang gay gắt, khi có LACURA ánh nắng chói chang của mùa hè sẽ không phải là vấn đề bạn phải bận tâm.
    Cách dùng: Cần bôi kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra nắng và sau khi ra nắng 30 phút.
    Ghi chú: SPF càng cao thì thời gian chống nắng càng lâu chứ không phải là SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt.
     
    Sửa lần cuối: 6/3/2013
  13. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Collagen Eye Gel – Sản phẩm giúp đôi mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống!
    1.THÀNH PHẦN:
    Nước tinh khiết, Glycerin, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Triethanolamine, Carbomer, Diazolldlnyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Acanthopanax Trích xuất Senticosus, Collagen hòa tan, Camellia Sinensis (Trà xanh) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Hoa Extract, Mica, Titanium Dioxide, sắt oxit, PEG 14M, Tocopheryl Acetate
    2. CÔNG DỤNG:
    Để tăng cường cho làn da quanh vùng mắt làm căng bóng, chống nhắn giảm thâm và bọng mắt . Được kết hợp của Collagen và tinh chất trà xanh, cùng với chiết xuất của hoa Matricaria và Vitamin E . Duy trì độ ẩm và làm trẻ hóa làn da làm cho làn da quanh mắt tràn đầy sức sống.

    3. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG:
    Sau 1 tháng sử dụng, mắt của bạn sẽ giảm 50% bọng mắt, các vết “chân chim” dần dần biến mất;
    Làn da quanh mắt luôn căng mịn.
    4. CÁCH SỬ DỤNG:
    Dùng một lượng vừa đủ trên mí mắt vào buổi đêm và sáng;
    Tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
     
    Sửa lần cuối: 7/2/2013
  14. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Chị Hà ơi, chiều qua em ship hàng cho chị rùi nhé. Khi nào nhận được hàng chị alo cho em nhé. Chúc chị một ngày làm việc vui vẻ.
     
  15. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Sản phẩm: RESUM ĐẶC TRỊ NÁM – KHẮC TINH CỦA NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN MẸ NÀO MUỐN CÓ GƯƠNG MẶT KHÔNG CÒN CHỖ CHO NÁM, TÀN NHANG VÀ NẾP NHĂN THÌ DÙNG SẢN PHẨM NÀY.
    [​IMG]
    1. THÀNH PHẦN: Ingredients: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate.
    2. CÔNG DỤNG:
    Sử dụng mỹ phẩm nhau thai cừu là một trào lưu mới đã được chứng minh trong việc làm lành các vết thương trên da, vết khâu vá sau khi phẫu thuật, làm mờ các vết thâm nám, giảm đáng kể các dấu chân chim, nếp nhăn.
    Vào những năm 1930, lần đầu tiên tinh chất nhau thai cừu đã được tiêm vào cơ thể và nó đã cho thấy kết quả tuyệt vời trong việc làm lành vết thương trên da nhờ vào những dưỡng chất chất lượng của nhau thai. Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Mỹ phẩm làm từ nhau thai đã chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da.
    Nhau thai cừu còn được biết đến như thành phần chống lão hóa tốt nhất. RESUM làm từ nhau thai đóng vai trò tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, và điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. RESUM nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn màn làn da và xóa bỏ các nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám.

    3. CACH SỬ DỤNG: • Nếu bạn có làn da nám, đốm nâu và tàn nhang thì sản phẩm này rất phù hợp.
    100% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút.
    Làm giảm nếp nhăn và điểm đen, đốm nâu trên mặt, săn chắc da và se khít lổ chân lông chỉ trong 1 tuần.Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
    Bảo quản : sau khi mở lọ Resum phải cất giữ ngăn mát tủ lạnh
    Sản phẩm này mình bán lẻ từng lọ một cho các mẹ sử dụng nhé
     
    Sửa lần cuối: 20/3/2012
  16. littlebear09

    littlebear09 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2010
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    MẸ nó pm cho mình giá của kem VIP cừu tinh chất collage vàng và serum chị nám, son dưỡng môi mình thấy bên mebékem bán có 150k thôi, mình mua dùng thích lắm, giờ muốn dùng tiếp. hok hiểu của mẹ nó giá bao nhiêu? Mẹ nó có viên nang nhau thai cừu bôi mặt hok? Nếu có thì pm giá luôn giùm mình nhé. Thanks
     
  17. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng, em chúc cả nhà đắt hàng nhé.
    Em mới có loại kem mắt mới, nhưng do bận quá nên tối em mới về post lên được nhé. Các mẹ chờ xem và ủng hộ mình nhé.
    Thanks all!
     
  18. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Cả nhà ui, Collagen với Nhau thai cừu mãi cũng mỏi mắt, mình tặng cả nhà câu chuyện làm quà khuyến mại này.
    Cả nhà đón nhận cho vui vẻ nhé!
    Sự Bình Yên


    Một vị vua treo giải thưởng cho nghệ sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về sự bình yên. Nhiều họa sĩ đã cố công thể hiện tài năng của mình.Nhà vua ngắm tất cả các bức tranh nhưng chỉ thích có hai bức và ông phải chọn lấy một.



    Một bức tranh vẽ hồ nước yên ả. Mặt hồ là tấm gương tuyệt mỹ vì có những ngọn núi cao chót vót bao quanh. Bên trên là bầu trời xanh với những đám mây trắng mịn màng. Tất cả những ai ngắm bức tranh này đều cho rằng đây là một bức tranh bình yên thật hoàn hảo.

    Bức tranh kia cũng có những ngọn núi, nhưng những ngọn núi này trần trụi và lởm chởm đá. Ở bên trên là bầu trời giận dữ đổ mưa như trút kèm theo sấm chớp. Đổ xuống bên vách núi là dòng thác nổi bọt trắng xóa. Bức tranh này trông thật chẳng bình yên chút nào.
    Nhưng khi nhà vua ngắm nhìn, ông thấy đằng sau dòng thác là một bụi cây nhỏ mọc lên từ khe nứt của một tảng đá. Trong bụi cây hai con chim bố mẹ đang chăm sóc cho đàn con của mình.


    "Ta chấm bức tranh này! - Nhà vua công bố - Sự bình yên không có nghĩa là một nơi không sóng gió, không có khó khăn, cực nhọc. Bình yên có nghĩa ngay chính khi đang ở trong phong ba, bão táp ta vẫn cảm thấy tình yêu trong trái tim. Đó mới chính là ý nghĩa thật sự của sự bình yên".
     
  19. titmitsuot

    titmitsuot Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Bạn ơi pm cho mình giá của lọ collagen mắt, collagen vàng, serum đặc trị nhăn nám và kem dương đêm placenta nhé!

    Many thanks
     
    bongnamlun thích bài này.
  20. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Collagen và nhau thai cừu hàng xách tay từ Australia.

    Chào các mẹ!
    Cái hàng collagen eye gel mắt như hình em post trước mà màu nó xanh xanh đỏ đỏ em hết hàng rùi các mẹ ạ. Hum nay em có hàng mới tinh tình tình là collagen eye gel mắt trong veo nhé. Các mẹ xem và ủng hộ em nhé. HÌnh của nó là thế này ạ: [​IMG]
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này