Hà Nội: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi lebaoyen, 28/12/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC ANH CHỊ EM TRONG GIA ĐÌNH LÀM CHA MẸ.=;

    Sau một thời gian cũng tương đối dài buôn bán trên diễn đàn, công việc kinh doanh của em cũng có sự tiến triển khá là tốt, nhờ tham gia diễn đàn em đã có thêm rất nhiều người bạn vô cùng đáng mến. Để có được thành quả như ngày hôm nay chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các anh chị, các bạn, các em trên diễn đàn.

    Đáp lại sự nhiệt tình đó, em tiếp tục kinh doanh thêm một mặt hàng mới. Em hi vọng rằng mặt hàng nước mắm em lựa chọn để phục vụ sẽ không phụ lòng của mọi người. Đây là sự lựa chọn tốt nhất mà em dành cho gia đình mình và hi vọng cũng có nhiều các mẹ, anh, chị và các bạn có đồng quan điểm với em.

    Xin chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn.


    NƯỚC MẮM NHỈ ?

    Mắm nhĩ, mắm nhỉ, còn gọi là mắm kéo lù hay nước mắm cốt là loại nước mắm có độ đạm rất cao, vị ngọt nhẹ, màu vàng rơm đến vàng nhạt, trong và có mùi đặc trưng. Mắm nhĩ ít khi được bán trên thị trường mà thường được các nhà thùng sử dụng để pha đấu với các loại nước mắm thấp đạm khác cho ra các sản phẩm nước mắm thương phẩm.
    Chính xác phải gọi là "mắm nhỉ". Sở dĩ gọi là "nhỉ" vì loại nước mắm này đúng nghĩa phải được lấy/hứng từ các giọt nước mắm đầu tiên được "nhỉ" ra, hay nói cách khác là rò rỉ ra từng giọt, từng giọt từ lỗ nùi (lỗ thông) đang bịt kín ở đáy thùng hay lu vại đang chứa cá đã đến thời gian chín có thể lấy nước mắm thành phẩm.
    Những giọt mắm nhỉ này có được là do trọng lượng riêng lớn như là hệ quả tất yếu của độ đạm cao lắng xuống đáy thùng chứa và rò rỉ ra ngoài theo quy luật thẩm thấu của chất lỏng nên thường là ngon nhất. Càng lấy nhiều mắm nhỉ thì càng làm giảm độ đạm của lượng nước mắm còn lại trong thùng (hay lu vại) theo nguyên lý bảo toàn... nên các nhà sản xuất chỉ dành lại một ít để dùng riêng hay cho tặng, số còn lại thông thường được đổ trả trở lại vào thùng chứa hay lu vại trước khi thu hoạch nước mắm thành phẩm thấp đạm hơn do dung lượng lớn


    NƯỚC MẮM NHĨ HÀ AN:


    Được sản xuất từ nguồn cá cơm Nha Trang và được chế biến theo phương pháp cổ truyền, Hà An vẫn giữ được hương vị “đậm đà” khó quên của nước mắm cốt. Vẫn vị mặn mòi của cá, với mùi thơm đặc trưng, màu vàng cánh gián...đã làm nên tên tuổi nước mắm Hà An trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, nước mắm Hà An không sử dụng phụ gia độc hại, không sử dụng hoá chất để bảo quản cho nên vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.


    Mỗi đơn hàng ít nhất là 1 chai:D:rolleyes:(riêng nước mắm trẻ em các mẹ vui lòng đặt cho em từ 2 chai với ạ hì hì vì chai nó bé tí tẹo ạ)

    Phí ship là từ 5 -10K thôi ạ. Ưu tiên các đơn hàng gần khu Lý Nam Đế (chồng em làm việc - vui lòng đặt trước để chồng em mang tới cơ quan ạ)
    và Mỹ Đình ( nhà em) các mẹ nhé. (tầm 2km đổ lại thôi nhé, chứ mỹ đình mà xa quá thì chít em ạ, đơn hàng gần em đi xe đạp mà)

    Em là Yến: sinh năm 86 ạ (cho dễ xưng hô):
    đt: 01685359767
    đc: số 16, 322/17/25 Nhân Mỹ, Mỹ Đình
    hoặc đặt hàng tại website: www.phucvu365.com

    CÁC MẸ CÓ THỂ TÌM KIẾM TRÊN MẠNG ĐỂ BIẾT CÁCH LỰA CHỌN NƯỚC MẮM NHƯ THẾ NÀO LÀ NGON. EM CAM KẾT NƯỚC MẮM HÀ AN ĐẠT ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU ĐÓ A.

    HÌNH ẢNH CỦA EM NÓ ĐÂY Ạ:


    [​IMG]

    1. Nước mắm cá cơm cao cấp NHĨ Hà An: 300ml độ đạm 55 (với nguồn nguyên liệu là cá cơm ở Phú Quốc) 61.000đ

    [​IMG]

    [​IMG]


    2. Nước mắm cá cơm cao cấp Nha Trang: 500ml độ đạm 32, 51.000đ

    [​IMG]

    cận cảnh đây ạ:

    [​IMG]

    3. Nước mắm cá cơm cao cấp NHĨ Hà an dành cho trẻ em: 50ml độ đạm 60 (cái này mà mang tặng cho ông bà mình đã lớn tuổi thì cũng rất tuyệt vời đấy ạ):D 15.000đ/chai
    Độ sánh của chai mắm này giống hệt mật ong luôn ạ (đó là do hàm lượng đạm cao). Khi chắt mắm ra nó chỉ nhỏ từng giọt một, cực kỳ tiết kiệm ạ và đảm bảo dinh dưỡng cho con ạ.

    [​IMG]

    TIẾP LÀ HÌNH ẢNH HỘP QUÀ ĐỂ TẶNG TẾT CÁC MẸ NHÉ:

    4. Nước mắm cá cơm cao cấp Nha Trang: 2 chai 500ml/xách 108.000/đ

    [​IMG]

    5. Nước mắm cá cơm cao cấp NHỈ Hà An: 2 chai 300ml/hộp 128.000đ

    [​IMG]

    CÓ MẸ ĐÃ HỎI VỀ MẮM HÀ AN EM XIN TRÍCH DẪN LỜI CÁC MẸ ẤY KHI TÌM KIẾM HÀNG Ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lebaoyen
    Sửa lần cuối: 29/12/2011
    Mẹ Kiều Phong thích bài này.
  2. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D


    Cách chọn nước mắm


    Theo các chuyên gia sản xuất nước mắm, quy trình làm nước mắm mỗi vùng mỗi khác. Bên cạnh các yếu tố về kỹ thuật, nhiệt độ, chất nước...thì nguyên liệu là một yếu tố quyết định đáng kể đến hương vị khác biệt của nước mắm từng vùng. Cũng như Phú Quốc, Phan Thiết, nước mắm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cá cơm Nha Trang có hương vị đặc trưng. Nước mắm ngon tuỳ thuộc vào tỉ lệ các loại đạm trên từng loại cá khai thác ở mỗi vùng và cảm nhận của từng người, từng miền. Chính vì các “gu” cảm quan ấy nên nước mắm Nha Trang cũng mang một hương vị, màu sắc, độ đậm nhạt đặc trưng riêng. Theo đó, nước mắm cốt là loại nước mắm thượng hạng có màu vàng rơm đến cánh gián, hương thơm, vị ngọt dịu đậm, độ đạm cao (25g/lít), càng để lâu càng thơm ngon, làm gia vị cho thức ăn cao cấp. Loại này dân gian còn gọi là nước mắm nhỉ vì được kéo chảy nhỏ đến thật nhỏ, nhỉ từng giọt. Nước mắm loại 1: Do nước chan kéo qua chượp đã rút 90% cốt, hàm lượng đạm 15g/lít, dùng làm nước chấm. Nước mắm loại 2: Do nước chan kéo qua bã chượp đã rút 90% loại 1, hàm lượng đạm 10g/lít, dùng để nấu nêm. Nước mắm loại 3: Do nước chan kéo qua bã chượp đã rút 90% loại 2, hàm lượng đạm thấp, dùng làm nước chan chượp cho mùa mắm sau.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nước mắm. Bởi vậy, trước khi sử dụng bạn nên xác định nước mắm dùng để nêm hay dùng để làm nước chấm, sau đó hãy chọn những nhà sản xuất có uy tín trong sản xuất nước mắm, mua một chai có thể tích nhỏ về dùng thử xem có hợp khẩu vị không thì mua lượng lớn hơn.

    Dùng nước mắm thế nào?

    Ngoài việc kích thích sự thèm ăn, nước mắm còn là gia vị chứa nhiều chất bổ. Nước mắm được tạo thành do quá trình phân huỷ lâu dài protein của cá thành nhiều chất đạm dưới dạng axit amin. Vì thế, bạn chỉ nên cho nước mắm vào món ăn khi đã nấu chín để giữ được độ đạm và các vitamin vốn có. Còn khi nước mắm được dùng làm nước chấm, nếu bạn là người sành ăn thì chắc cũng đồng ý là nước chấm ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào “tay nghề” của người pha chế và biến đổi tuỳ theo từng món ăn.

    Công ty CP XNK Thuỷ sản Hà An tiền thân là nước mắm Ông Già số 8 phố Nguyễn Công Hoan từ lâu đã có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nước mắm tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc bằng loại nước mắm nhỉ cá cơm chính hiệu Nha Trang, Phú Quốc. Là các sản phẩm có độ đạm cao, hoàn toàn được chế biến từ cá cơm tươi nguyên nên cho ra loại mắm sạch, thơm ngon, mùi vị đặc trưng. Chính vì thế mà sản phẩm nước mắm Hà An đã được lựa chọn để phục vụ bữa cơm của các đại biểu Quốc hội tại nhà khách Chính phủ. Bên cạnh đó, nước mắm Hà An còn dành huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khoẻ cộng đồng (Viet Nam Best Food).
     
    Sửa lần cuối: 28/12/2011
  3. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,940
    Đã được thích:
    5,062
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Hihi chúc mặt hàng mới nhà bà đắt hàng nhé
     
  4. hieuloan2010

    hieuloan2010

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    11,348
    Đã được thích:
    3,565
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Em order 1 chai Nước mắm cá cơm cao cấp Nha Trang: 500ml độ đạm 32, 51.000đ. Chiều thứ 3 tuần sau em lấy ở cơ quan chồng chị ah.
     
  5. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    cảm ơn bà nhé, hi hi tui mới bán mặt hàng mới nên cũng hồi hộp
     
  6. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Chị cảm ơn em nhé, chị sẽ gửi chồng chị mang sẵn ra công ty, em qua đó lấy nhé địa chỉ ở số 2/38A Lý Nam Đế, công ty Hàng Tin em nhé.
    chúc em một ngày tốt lành
     
  7. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Nước mắm ! Gia vị không thể thiếu cho các món Á

    Nước Mắm, một thứ nước được chắt ra từ hỗn hợp ngâm ướp bao gồm Cá và Muối. Trải qua thời gian ít nhất là 12 tháng, nhiều là 36 tháng sẽ mới có thể tạo ra nước Mắm.
    Quá trình phân giải thịt cá cho ta một hỗn hợp bao gồm các thành phần sau :
    - Đạm cá (umami) : đặc trưng cho mùi, vị và quan trọng nhất nó là một loại axit amin thiết yếu cho cơ thể con người, làm tăng tuần hoàn máu não, kích thích tiêu hóa, ...
    - Canxi : xương cá qua 12 - 36 tháng ngâm ủ, thành phần xương cá sẽ được hòa tan vào trong nước mắm và chính vì vậy nó rất dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể con người.
    - Axit béo không no : chất béo trong cá (mỡ cá) trải qua quá trình ngâm ướp cũng sẽ hòa tan vào trong Mắm và rất tốt cho cơ thể con người.
    - I ốt : do xử lý cá bằng muối biển (rất giàu I ốt) nên sử dụng nước Mắm nguyên chất sẽ không lo bị thiếu vi chất và còn tăng cường khả năng linh hoạt trong các hoạt động trí óc.

    Kính chúc cả nhà luôn ngon miệng !
     
  8. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    BÍ QUYẾT CHỌN NƯỚC MẮM NGON

    PGS Nguyễn Tử Cương, Cục trưởng Cục An toàn chất lượng Thủy sản cho biết, chọn nước mắm ngon phải chú ý đến ba yếu tố: độ đạm, màu sắc và mùi vị.

    Độ đạm

    Khi xem nhãn chai nước mắm, độ đạm tổng số bao giờ cũng là chỉ số dễ nhìn thấy nhất. Nhà sản xuất sẽ trưng nhãn ở một góc thật ấn tượng để gây sự chú ý với khách hàng. Nhưng đó không phải là chỉ số người mua cần quan tâm.

    Về độ đạm, tổng số trong nước mắm gồm ba loại cấu thành: đạm thối (NH3); amin (đạm tốt) và đạm chưa phân hủy (protit thô). Khi tỷ lệ độ đạm amin/đạm tổng số vượt trên ngưỡng 30% mới là nước mắm ngon.

    Nếu tỷ lệ của đạm amin/đạm không vượt được ngưỡng trên mà đạm tổng số vẫn cao, nước mắm đó có thể được nhà sản xuất sử dụng phân đạm để kích thích độ đạm tổng số lên cao, nhưng đạm thực sự có lợi thì rất ít, rất nguy hiểm.

    Nếu nhãn mác của sản phẩm không ghi rõ chỉ số amin, khách hàng kiên quyết tẩy chay vì, theo quy định về ghi nhãn hàng hóa, bắt buộc phải có chỉ số này. Nhà sản xuất không tuân thủ là vi phạm quy định nhãn hàng và có hành vi gian lận ở đây.

    Về màu sắc

    Kiểm tra màu sắc của nước mắm hoàn toàn có thể nhìn bằng mắt thường và qua vỏ chai. Nếu thấy màu nước mắm từ vàng-vàng rơm-cánh gián, có thể yên tâm. Nhưng nếu chai nước mắm có màu xanh xám của nước rau luộc thì coi chừng.

    Muốn kiểm tra thật chuẩn màu của nước mắm, nên để chai nước mắm đối diện với nguồn sáng. Khi kiểm tra, nên lắc chai mạnh, sau đó dốc ngược, để đối diện nguồn sáng, nếu thấy có những cục lởn vởn từ đáy chai rơi xuống, nghĩa là có dấu hiệu kết tủa, tuyệt đối không dùng.

    Các chất kết tủa này có thể là muối và một số phụ gia khác nhà sản xuất cho thêm trong quá trình đóng gói.

    Nước mắm đảm bảo phải có độ trong suốt và màu sắc đặc trưng, không kèm theo bất cứ tạp chất nào.

    Mùi vị

    Nước mắm ngon, khi mở nút chai ra, có mùi thơm dịu, ngọt, bùi.

    Mở chai nước mắm, lấy một chiếc đũa hoặc quy sạch chấm để nếm thử. Nếu thấy ngay lập tức có vị mặn, loại nước mắm đó độ đạm kém. Ngay lập tức thấy vị chát ở đầu lưỡi, chắc chắn nước mắm đó có sử dụng phụ gia không tốt.

    Trong trường hợp, thấy mùi thơm đặc trưng, ngọt đậm, dịu xuống cổ họng, chắn chắn đây là nước mắm có độ đạm tốt. Nước mắm có độ đạm 15 trở lên bắt buộc phải có những yếu tố nêu trên.
     
  9. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Chúc mừng năm mới, chúc mọi điều tốt đẹp đến với quý khách hàng.
     
  10. Herbes

    Herbes Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/7/2009
    Bài viết:
    6,985
    Đã được thích:
    1,497
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    Mới có thêm nước mằm à em ơi! Bgiờ nhà chị hết nước mắm chị ủng hộ nhé! Chúc em đắt hàng
     
  11. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    vâng chị ạ, em mới bán thêm. hi hi thế thì tốt quá.
    chị bán hàng có đắt hàng không chị? dạo này bận quá em chả còn thời gian ghé thăm nhà ai nữa cả hic hic.
     
  12. liennuoicon

    liennuoicon Banned

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    bạn là nhân viên kinh doanh bên hà an à?
    mình trước đây là nhân viên bên đó.đây chỉ là chiêu để mình bán hàng thôi.giờ thì mình đã nghỉ ở đó đc gần 1 năm rồi.mình chính là người đặt nền tảng cho công ty đó đi vào thị trường.mình hiểu tất cả quy trình sản xuất và quy cách bán hàng và cả giá cả của mặt hàng đó rồi.nhưng nói thật nhé.bạn bán giá đó hơi đắt đấy
     
    Phan Anh Remix thích bài này.
  13. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    em cảm ơn chị đã góp ý nhưng chị nghỉ đã gần 1 năm rồi em nghĩ thời gian đó giá cả cũng ko thể giữ mãi như lúc chị làm được ạ.
    Hơn nữa giá cả đó thì người tiêu dùng vẫn có thể chấp nhận được, em cũng sẽ tham khảo giá của mặt hàng đó để điều chỉnh cho phù hợp hơn.
    E nghĩ nếu chị muốn góp ý cho em thì tốt nhất nên pm ạ.
    cảm ơn chị đã xây dựng đã nền tảng cho Hà an để em có thị trường bán ạ.
     
    Sửa lần cuối: 15/1/2012
  14. mekumoc

    mekumoc www.bachhoamini.com

    Tham gia:
    19/11/2011
    Bài viết:
    1,770
    Đã được thích:
    490
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    [​IMG][​IMG]
     
    lebaoyen thích bài này.
  15. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nước mắm nhĩ (nhỉ) Hà An: Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ :-D

    [​IMG]
    Chúc EM và GIA ĐÌNH SANG NĂM MỚI luôn luôn được sống trong
    12 tháng phú quý _ 365 ngày phát tài _ 8760 giờ sung túc _ 525600 phút thành công _ 31536000 giây VẠN SỰ NHƯ Ý…
     
    lebaoyen thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này