Trang 1/4 1234 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 35
  1. #1
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Bài gởi
    1,309
    Click:
     
    Cám ơn
    2
    Được cám ơn 26 lần trong 26 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Hic, em chả biết ở mục nào, đăng tạm mục này mod chuyển box hộ em với!
    Em đang làm các giấy tờ bảo hiểm thay cho đứa bạn phụ trách việc này đang nghỉ sinh em bé, trước toàn theo mẫu sẵn nó để lại, sang năm nay phải thay đổi thành mẫu D02-TS em chả biết điền thế nào, mẹ nào điền rồi cho em xin em học theo với, đọc hướng dẫn điền cũng chả hiểu gì, chả thấy chỗ để ghi số tiền đóng BHYT, BHXH ở đâu, huuuh, giúp em với, em phải đi nộp, tuần sau nghỉ tết roài!!!!!!!

    ___________

  2. #2
    Tham gia ngày
    Apr 2010
    Bài gởi
    310
    Click:
     
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn 13 lần trong 13 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    mình cũng vậy? không hiểu gì cả, có ai giup tôi với

    ___________

  3. #3
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Bài gởi
    1,309
    Click:
     
    Cám ơn
    2
    Được cám ơn 26 lần trong 26 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Hic, chẳng mẹ nào biết ư, mình chả điền được, oa oa oa...

    ___________

  4. #4
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Bài gởi
    5
    Click:
     
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn 3 lần trong 2 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Thực ra biểu D02-TS này cũng dễ làm mà bạn, các mục tên công ty + mã công ty chắc bạn biết rồi mình ko nói.
    Ở đây mình nói qua về cách lập, mong sẽ giúp dc bạn
    Ghi lao động tăng hay giảm và điều chỉnh về lao động hay mức đóng vào từng mục tương ứng, cụ thể:
    * Chỉ tiêu theo cột:
    - Cột 1: ghi số thứ tự từ nhỏ đến lớn theo từng mục.
    - Cột 2: ghi rõ họ, tên của từng người lao động và ghi tương ứng vào từng mục tăng lao động, tăng mức đóng hoặc giảm lao động, giảm mức đóng. Trong từng mục lại ghi theo thứ tự: người đã có sổ BHXH ghi trước, người chưa có sổ BHXH ghi sau.
    - Cột 3: ghi số sổ BHXH đối với người đã có sổ BHXH; người chưa có sổ BHXH thì để trống.
    - Cột 4: ghi ngày, tháng, năm sinh của người lao động.
    - Cột 5: ghi giới tính của lao động nữ bằng cách đánh dấu nhân (x), nếu là nam thì bỏ trống.
    - Cột 6: ghi đầy đủ, chi tiết về cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề, công việc, điều kiện nơi làm việc theo quyết định hoặc HĐLĐ.
    - Cột 7, 8, 9, 10: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng cũ của người lao động (nếu có).
    - Cột 11, 12, 13, 14: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng mới của người lao động (nếu có).
    - Cột 15, 16: ghi từ tháng năm đến tháng năm người lao động bắt đầu tham gia hoặc điều chỉnh mức đóng.
    - Cột 17: nếu lao động giảm mà không trả thẻ thì đánh đấu (x) để tính thu BHYT theo giá trị còn lại của thẻ BHYT, nếu trả thẻ thì bỏ trống.
    - Cột 18: nếu người lao động đã được cơ quan BHXH cấp sổ BHXH thì ghi dấu (x) nếu chưa được cấp sổ BHXH thì bỏ trống.
    - Cột 16: ghi số; ngày, tháng, năm của HĐLĐ, HĐLV hoặc Quyết định (tuyển dụng, tiếp nhận).
    * Chỉ tiêu hàng ngang:
    - Tăng: ghi theo thứ tự lao động tăng mới; lao động điều chỉnh tăng mức đóng trong đơn vị.
    - Giảm: ghi theo thứ tự lao động giảm do chuyển đi, nghỉ hưởng chế độ BHXH …; lao động điều chỉnh giảm mức đóng trong đơn vị.
    Lưu ý:
    + Đơn vị kê khai đầy đủ, chính xác tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp đóng BHXH, BHYT ghi trong Quyết định hoặc HĐLĐ, HĐLV của từng người lao động.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương theo thang bảng lương do Nhà nước quy định thì ghi tiền lương và phụ cấp chức vụ bằng hệ số; phụ cấp thâm niên vượt khung, thâm niên nghề ghi bằng tỷ lệ phần trăm (%) vào cột tương ứng, nếu không hưởng phụ cấp nào thì bỏ trống.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương do người sử dụng lao động quy định thì ghi số tiền lương cụ thể. Nếu trên HĐLĐ của người lao động ghi tiền lương hệ số hoặc tiền lương có gốc ngoại tệ thì phải quy đổi, ghi bằng tiền (VNĐ) theo quy định.
    + Trường hợp người lao động có thời gian truy đóng BHXH, BHYT thì ghi từng dòng, theo từng mốc thời gian truy đóng.
    + Nếu trong tháng đơn vị lập nhiều danh sách lao động đóng BHXH, BHYT thì đánh số các danh sách.

    Nhận làm các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN tại Quận Cầu Giấy
    SDT: 0904435225. mail: tm.mass@gmail.com
    ___________

  5. #5
    Tham gia ngày
    Nov 2011
    Nơi Cư Ngụ
    Hà Nội
    Bài gởi
    739
    Click:
     
    Cám ơn
    28
    Được cám ơn 76 lần trong 71 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Trích Nguyên văn bởi Sir Pinocchio View Post
    Thực ra biểu D02-TS này cũng dễ làm mà bạn, các mục tên công ty + mã công ty chắc bạn biết rồi mình ko nói.
    Ở đây mình nói qua về cách lập, mong sẽ giúp dc bạn
    Ghi lao động tăng hay giảm và điều chỉnh về lao động hay mức đóng vào từng mục tương ứng, cụ thể:
    * Chỉ tiêu theo cột:
    - Cột 1: ghi số thứ tự từ nhỏ đến lớn theo từng mục.
    - Cột 2: ghi rõ họ, tên của từng người lao động và ghi tương ứng vào từng mục tăng lao động, tăng mức đóng hoặc giảm lao động, giảm mức đóng. Trong từng mục lại ghi theo thứ tự: người đã có sổ BHXH ghi trước, người chưa có sổ BHXH ghi sau.
    - Cột 3: ghi số sổ BHXH đối với người đã có sổ BHXH; người chưa có sổ BHXH thì để trống.
    - Cột 4: ghi ngày, tháng, năm sinh của người lao động.
    - Cột 5: ghi giới tính của lao động nữ bằng cách đánh dấu nhân (x), nếu là nam thì bỏ trống.
    - Cột 6: ghi đầy đủ, chi tiết về cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề, công việc, điều kiện nơi làm việc theo quyết định hoặc HĐLĐ.
    - Cột 7, 8, 9, 10: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng cũ của người lao động (nếu có).
    - Cột 11, 12, 13, 14: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng mới của người lao động (nếu có).
    - Cột 15, 16: ghi từ tháng năm đến tháng năm người lao động bắt đầu tham gia hoặc điều chỉnh mức đóng.
    - Cột 17: nếu lao động giảm mà không trả thẻ thì đánh đấu (x) để tính thu BHYT theo giá trị còn lại của thẻ BHYT, nếu trả thẻ thì bỏ trống.
    - Cột 18: nếu người lao động đã được cơ quan BHXH cấp sổ BHXH thì ghi dấu (x) nếu chưa được cấp sổ BHXH thì bỏ trống.
    - Cột 16: ghi số; ngày, tháng, năm của HĐLĐ, HĐLV hoặc Quyết định (tuyển dụng, tiếp nhận).
    * Chỉ tiêu hàng ngang:
    - Tăng: ghi theo thứ tự lao động tăng mới; lao động điều chỉnh tăng mức đóng trong đơn vị.
    - Giảm: ghi theo thứ tự lao động giảm do chuyển đi, nghỉ hưởng chế độ BHXH …; lao động điều chỉnh giảm mức đóng trong đơn vị.
    Lưu ý:
    + Đơn vị kê khai đầy đủ, chính xác tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp đóng BHXH, BHYT ghi trong Quyết định hoặc HĐLĐ, HĐLV của từng người lao động.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương theo thang bảng lương do Nhà nước quy định thì ghi tiền lương và phụ cấp chức vụ bằng hệ số; phụ cấp thâm niên vượt khung, thâm niên nghề ghi bằng tỷ lệ phần trăm (%) vào cột tương ứng, nếu không hưởng phụ cấp nào thì bỏ trống.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương do người sử dụng lao động quy định thì ghi số tiền lương cụ thể. Nếu trên HĐLĐ của người lao động ghi tiền lương hệ số hoặc tiền lương có gốc ngoại tệ thì phải quy đổi, ghi bằng tiền (VNĐ) theo quy định.
    + Trường hợp người lao động có thời gian truy đóng BHXH, BHYT thì ghi từng dòng, theo từng mốc thời gian truy đóng.
    + Nếu trong tháng đơn vị lập nhiều danh sách lao động đóng BHXH, BHYT thì đánh số các danh sách.
    Đánh dấu mẹ nó, mình cũng đang có nhu cầu làm..

    ___________

  6. #6
    Tham gia ngày
    Dec 2009
    Bài gởi
    825
    Click:
     
    Cám ơn
    56
    Được cám ơn 177 lần trong 175 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Trích Nguyên văn bởi Sir Pinocchio View Post
    Thực ra biểu D02-TS này cũng dễ làm mà bạn, các mục tên công ty + mã công ty chắc bạn biết rồi mình ko nói.
    Ở đây mình nói qua về cách lập, mong sẽ giúp dc bạn
    Ghi lao động tăng hay giảm và điều chỉnh về lao động hay mức đóng vào từng mục tương ứng, cụ thể:
    * Chỉ tiêu theo cột:
    - Cột 1: ghi số thứ tự từ nhỏ đến lớn theo từng mục.
    - Cột 2: ghi rõ họ, tên của từng người lao động và ghi tương ứng vào từng mục tăng lao động, tăng mức đóng hoặc giảm lao động, giảm mức đóng. Trong từng mục lại ghi theo thứ tự: người đã có sổ BHXH ghi trước, người chưa có sổ BHXH ghi sau.
    - Cột 3: ghi số sổ BHXH đối với người đã có sổ BHXH; người chưa có sổ BHXH thì để trống.
    - Cột 4: ghi ngày, tháng, năm sinh của người lao động.
    - Cột 5: ghi giới tính của lao động nữ bằng cách đánh dấu nhân (x), nếu là nam thì bỏ trống.
    - Cột 6: ghi đầy đủ, chi tiết về cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề, công việc, điều kiện nơi làm việc theo quyết định hoặc HĐLĐ.
    - Cột 7, 8, 9, 10: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng cũ của người lao động (nếu có).
    - Cột 11, 12, 13, 14: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng mới của người lao động (nếu có).
    - Cột 15, 16: ghi từ tháng năm đến tháng năm người lao động bắt đầu tham gia hoặc điều chỉnh mức đóng.
    - Cột 17: nếu lao động giảm mà không trả thẻ thì đánh đấu (x) để tính thu BHYT theo giá trị còn lại của thẻ BHYT, nếu trả thẻ thì bỏ trống.
    - Cột 18: nếu người lao động đã được cơ quan BHXH cấp sổ BHXH thì ghi dấu (x) nếu chưa được cấp sổ BHXH thì bỏ trống.
    - Cột 16: ghi số; ngày, tháng, năm của HĐLĐ, HĐLV hoặc Quyết định (tuyển dụng, tiếp nhận).
    * Chỉ tiêu hàng ngang:
    - Tăng: ghi theo thứ tự lao động tăng mới; lao động điều chỉnh tăng mức đóng trong đơn vị.
    - Giảm: ghi theo thứ tự lao động giảm do chuyển đi, nghỉ hưởng chế độ BHXH …; lao động điều chỉnh giảm mức đóng trong đơn vị.
    Lưu ý:
    + Đơn vị kê khai đầy đủ, chính xác tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp đóng BHXH, BHYT ghi trong Quyết định hoặc HĐLĐ, HĐLV của từng người lao động.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương theo thang bảng lương do Nhà nước quy định thì ghi tiền lương và phụ cấp chức vụ bằng hệ số; phụ cấp thâm niên vượt khung, thâm niên nghề ghi bằng tỷ lệ phần trăm (%) vào cột tương ứng, nếu không hưởng phụ cấp nào thì bỏ trống.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương do người sử dụng lao động quy định thì ghi số tiền lương cụ thể. Nếu trên HĐLĐ của người lao động ghi tiền lương hệ số hoặc tiền lương có gốc ngoại tệ thì phải quy đổi, ghi bằng tiền (VNĐ) theo quy định.
    + Trường hợp người lao động có thời gian truy đóng BHXH, BHYT thì ghi từng dòng, theo từng mốc thời gian truy đóng.
    + Nếu trong tháng đơn vị lập nhiều danh sách lao động đóng BHXH, BHYT thì đánh số các danh sách.

    Em chào c
    Em xin lỗi nếu lam phiền chị
    c cho e hỏi 1 chút là mức đóng, có mấy cột liền (lương, phụ cấp, rùi thâm niên) thì e có thể chỉ ghi tổng luôn ko, hay abwts buộc phải ghi cụ thể ra là đóng tiền của từng cột như thế naò
    Em cám ơn

    ___________

  7. #7
    Tham gia ngày
    Aug 2011
    Nơi Cư Ngụ
    Hà Nội
    Bài gởi
    11
    Click:
     
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn 0 lần trong 0 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Trích Nguyên văn bởi Sir Pinocchio View Post
    Thực ra biểu D02-TS này cũng dễ làm mà bạn, các mục tên công ty + mã công ty chắc bạn biết rồi mình ko nói.
    Ở đây mình nói qua về cách lập, mong sẽ giúp dc bạn
    Ghi lao động tăng hay giảm và điều chỉnh về lao động hay mức đóng vào từng mục tương ứng, cụ thể:
    * Chỉ tiêu theo cột:
    - Cột 1: ghi số thứ tự từ nhỏ đến lớn theo từng mục.
    - Cột 2: ghi rõ họ, tên của từng người lao động và ghi tương ứng vào từng mục tăng lao động, tăng mức đóng hoặc giảm lao động, giảm mức đóng. Trong từng mục lại ghi theo thứ tự: người đã có sổ BHXH ghi trước, người chưa có sổ BHXH ghi sau.
    - Cột 3: ghi số sổ BHXH đối với người đã có sổ BHXH; người chưa có sổ BHXH thì để trống.
    - Cột 4: ghi ngày, tháng, năm sinh của người lao động.
    - Cột 5: ghi giới tính của lao động nữ bằng cách đánh dấu nhân (x), nếu là nam thì bỏ trống.
    - Cột 6: ghi đầy đủ, chi tiết về cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề, công việc, điều kiện nơi làm việc theo quyết định hoặc HĐLĐ.
    - Cột 7, 8, 9, 10: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng cũ của người lao động (nếu có).
    - Cột 11, 12, 13, 14: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng mới của người lao động (nếu có).
    - Cột 15, 16: ghi từ tháng năm đến tháng năm người lao động bắt đầu tham gia hoặc điều chỉnh mức đóng.
    - Cột 17: nếu lao động giảm mà không trả thẻ thì đánh đấu (x) để tính thu BHYT theo giá trị còn lại của thẻ BHYT, nếu trả thẻ thì bỏ trống.
    - Cột 18: nếu người lao động đã được cơ quan BHXH cấp sổ BHXH thì ghi dấu (x) nếu chưa được cấp sổ BHXH thì bỏ trống.
    - Cột 16: ghi số; ngày, tháng, năm của HĐLĐ, HĐLV hoặc Quyết định (tuyển dụng, tiếp nhận).
    * Chỉ tiêu hàng ngang:
    - Tăng: ghi theo thứ tự lao động tăng mới; lao động điều chỉnh tăng mức đóng trong đơn vị.
    - Giảm: ghi theo thứ tự lao động giảm do chuyển đi, nghỉ hưởng chế độ BHXH …; lao động điều chỉnh giảm mức đóng trong đơn vị.
    Lưu ý:
    + Đơn vị kê khai đầy đủ, chính xác tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp đóng BHXH, BHYT ghi trong Quyết định hoặc HĐLĐ, HĐLV của từng người lao động.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương theo thang bảng lương do Nhà nước quy định thì ghi tiền lương và phụ cấp chức vụ bằng hệ số; phụ cấp thâm niên vượt khung, thâm niên nghề ghi bằng tỷ lệ phần trăm (%) vào cột tương ứng, nếu không hưởng phụ cấp nào thì bỏ trống.
    + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương do người sử dụng lao động quy định thì ghi số tiền lương cụ thể. Nếu trên HĐLĐ của người lao động ghi tiền lương hệ số hoặc tiền lương có gốc ngoại tệ thì phải quy đổi, ghi bằng tiền (VNĐ) theo quy định.
    + Trường hợp người lao động có thời gian truy đóng BHXH, BHYT thì ghi từng dòng, theo từng mốc thời gian truy đóng.
    + Nếu trong tháng đơn vị lập nhiều danh sách lao động đóng BHXH, BHYT thì đánh số các danh sách.
    Chị oi cho em hỏi, nếu công ty không có tăng giảm, thay đổi gì thì mình làm thế nào ạ?

    ___________

  8. #8
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Bài gởi
    5
    Click:
     
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn 3 lần trong 2 bài
    Điểm đánh giá
    0

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Trích Nguyên văn bởi Lily1411 View Post
    Chị oi cho em hỏi, nếu công ty không có tăng giảm, thay đổi gì thì mình làm thế nào ạ?
    Nếu đơn vị ko tăng giảm, ko thay đổi trong tháng, bạn in mẫu D02-TS ra, nhưng bỏ trống ko điền giá trị gì sau đó ký đóng dấu nộp cho cơ quan BHXH là dc

    Nhận làm các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN tại Quận Cầu Giấy
    SDT: 0904435225. mail: tm.mass@gmail.com
    ___________

  9. Những người sau đây 2 đã cám ơn Sir Pinocchio về bài viết hữu ích này

    Mẹ Linh Đan 245 (02-28-2012), rieu_xinh (05-02-2012)

  10. #9
    Tham gia ngày
    May 2011
    Bài gởi
    10,014
    Click:
     
    Cám ơn
    1,647
    Được cám ơn 1,691 lần trong 1,582 bài
    Điểm đánh giá
    4 (83%)

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    Trích Nguyên văn bởi Sir Pinocchio View Post
    Nếu đơn vị ko tăng giảm, ko thay đổi trong tháng, bạn in mẫu D02-TS ra, nhưng bỏ trống ko điền giá trị gì sau đó ký đóng dấu nộp cho cơ quan BHXH là dc
    Cám ơn mẹ nó, mình cũng đang thắc mắc về vấn đề này.

    ___________

  11. #10
    Tham gia ngày
    Sep 2010
    Bài gởi
    442
    Click:
     
    Cám ơn
    58
    Được cám ơn 116 lần trong 81 bài
    Điểm đánh giá
    1 (100%)

    Default Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với

    mẹ nó có cần nữa k, e vừa mới khai xong

    ___________

Trang 1/4 1234 cuốicuối

Đánh dấu ghi nhớ địa chỉ

Đánh dấu ghi nhớ địa chỉ

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể tạo đề tài
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể gắn kèm file
  • Bạn không thể sửa bài của mình
  •