Hic, em chả biết ở mục nào, đăng tạm mục này mod chuyển box hộ em với! Em đang làm các giấy tờ bảo hiểm thay cho đứa bạn phụ trách việc này đang nghỉ sinh em bé, trước toàn theo mẫu sẵn nó để lại, sang năm nay phải thay đổi thành mẫu D02-TS em chả biết điền thế nào, mẹ nào điền rồi cho em xin em học theo với, đọc hướng dẫn điền cũng chả hiểu gì, chả thấy chỗ để ghi số tiền đóng BHYT, BHXH ở đâu, huuuh, giúp em với, em phải đi nộp, tuần sau nghỉ tết roài!!!!!!!
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với mình cũng vậy? không hiểu gì cả, có ai giup tôi với
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Hic, chẳng mẹ nào biết ư, mình chả điền được, oa oa oa...
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Thực ra biểu D02-TS này cũng dễ làm mà bạn, các mục tên công ty + mã công ty chắc bạn biết rồi mình ko nói. Ở đây mình nói qua về cách lập, mong sẽ giúp dc bạn Ghi lao động tăng hay giảm và điều chỉnh về lao động hay mức đóng vào từng mục tương ứng, cụ thể: * Chỉ tiêu theo cột: - Cột 1: ghi số thứ tự từ nhỏ đến lớn theo từng mục. - Cột 2: ghi rõ họ, tên của từng người lao động và ghi tương ứng vào từng mục tăng lao động, tăng mức đóng hoặc giảm lao động, giảm mức đóng. Trong từng mục lại ghi theo thứ tự: người đã có sổ BHXH ghi trước, người chưa có sổ BHXH ghi sau. - Cột 3: ghi số sổ BHXH đối với người đã có sổ BHXH; người chưa có sổ BHXH thì để trống. - Cột 4: ghi ngày, tháng, năm sinh của người lao động. - Cột 5: ghi giới tính của lao động nữ bằng cách đánh dấu nhân (x), nếu là nam thì bỏ trống. - Cột 6: ghi đầy đủ, chi tiết về cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề, công việc, điều kiện nơi làm việc theo quyết định hoặc HĐLĐ. - Cột 7, 8, 9, 10: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng cũ của người lao động (nếu có). - Cột 11, 12, 13, 14: ghi tiền lương và các khoản phụ cấp được hưởng theo mức đóng mới của người lao động (nếu có). - Cột 15, 16: ghi từ tháng năm đến tháng năm người lao động bắt đầu tham gia hoặc điều chỉnh mức đóng. - Cột 17: nếu lao động giảm mà không trả thẻ thì đánh đấu (x) để tính thu BHYT theo giá trị còn lại của thẻ BHYT, nếu trả thẻ thì bỏ trống. - Cột 18: nếu người lao động đã được cơ quan BHXH cấp sổ BHXH thì ghi dấu (x) nếu chưa được cấp sổ BHXH thì bỏ trống. - Cột 16: ghi số; ngày, tháng, năm của HĐLĐ, HĐLV hoặc Quyết định (tuyển dụng, tiếp nhận). * Chỉ tiêu hàng ngang: - Tăng: ghi theo thứ tự lao động tăng mới; lao động điều chỉnh tăng mức đóng trong đơn vị. - Giảm: ghi theo thứ tự lao động giảm do chuyển đi, nghỉ hưởng chế độ BHXH …; lao động điều chỉnh giảm mức đóng trong đơn vị. Lưu ý: + Đơn vị kê khai đầy đủ, chính xác tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp đóng BHXH, BHYT ghi trong Quyết định hoặc HĐLĐ, HĐLV của từng người lao động. + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương theo thang bảng lương do Nhà nước quy định thì ghi tiền lương và phụ cấp chức vụ bằng hệ số; phụ cấp thâm niên vượt khung, thâm niên nghề ghi bằng tỷ lệ phần trăm (%) vào cột tương ứng, nếu không hưởng phụ cấp nào thì bỏ trống. + Người lao động thuộc đối tượng hưởng lương do người sử dụng lao động quy định thì ghi số tiền lương cụ thể. Nếu trên HĐLĐ của người lao động ghi tiền lương hệ số hoặc tiền lương có gốc ngoại tệ thì phải quy đổi, ghi bằng tiền (VNĐ) theo quy định. + Trường hợp người lao động có thời gian truy đóng BHXH, BHYT thì ghi từng dòng, theo từng mốc thời gian truy đóng. + Nếu trong tháng đơn vị lập nhiều danh sách lao động đóng BHXH, BHYT thì đánh số các danh sách.
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Đánh dấu mẹ nó, mình cũng đang có nhu cầu làm..
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Em chào c Em xin lỗi nếu lam phiền chị c cho e hỏi 1 chút là mức đóng, có mấy cột liền (lương, phụ cấp, rùi thâm niên) thì e có thể chỉ ghi tổng luôn ko, hay abwts buộc phải ghi cụ thể ra là đóng tiền của từng cột như thế naò Em cám ơn
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Chị oi cho em hỏi, nếu công ty không có tăng giảm, thay đổi gì thì mình làm thế nào ạ?
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Nếu đơn vị ko tăng giảm, ko thay đổi trong tháng, bạn in mẫu D02-TS ra, nhưng bỏ trống ko điền giá trị gì sau đó ký đóng dấu nộp cho cơ quan BHXH là dc
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Cám ơn mẹ nó, mình cũng đang thắc mắc về vấn đề này.
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với bạn ơi mình cũng đang khai bhxh mẫu D02-TS, nếu bạn có bản mềm làm ơn giúp cho mình 1 bản theo đc mail: thuy_kta@yahoo.com nhé. Mình Cảm ơn
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Em gửi cho mẹ nó rồi nhé. CHúc mẹ nó không phải mang về sửa gì
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với mẹ chi chi ơi, cho em xin bản mềm của c được ko? em ko biết phải làm như thế nào cả. c gửi vào oanh710@gmail.com cho em với nhé, cảm ơn chị
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với mẹ chi chi ơi, cho em xin bản mềm của c được ko? em ko biết phải làm như thế nào cả. c gửi vào kimthu_8488@yahoo.com.vn cho em với nhé, e cảm ơn chị
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Hic mẹ chi chi gửi cho em nữa với phigiang1984@yahoo.com.vn nhé. Cam ơn chị nhiều nhiều
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Mẹ Chi Chi ơi, Mẹ Viayen ơi gửi cho em nữa với nha mail của em haivan2810@gmail.com Cảm ơn chị Chi Chi nhé.
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Bạn ơi, mình cũng đang cần mẫu d02-TS . Bạn có thể gửi cho mình với được không Email của mình là: hangnt_neu1112@yahoo.com.vn Cảm ơn bạn nhiều
Ðề: Điền mẫu D02-TS như thế nào các mẹ ơi!!!Giúp em với Hi các mẹ, các mẹ lên website BHXH là search thấy liền mà, QĐ 1111 ấy, có cả file hướng dẫn sử dụng các biểu mẫu mà