Hãy làm sao để các sản phẩm trên kệ hàng online của bạn như muốn kêu lên: “Chúng tôi thực sự làm từ những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời nhất !” Nếu bạn muốn sản phẩm của mình thật nổi bật trên kệ hàng so với những sản phẩm tương tự bên cạnh thì một bao bì thiết kế đẹp mắt sẽ đáng giá hơn cả ngàn lời quảng cáo. Với những thương hiệu trực tuyến kinh doanh mặt hàng chăm sóc da, thiết kế bao bì thậm chí còn đáng giá hơn rất nhiều lần. Hãy nghe lời khuyên từ Adrian Bryce Diorio, người sáng lập công ty Bryce, thương hiệu online chuyên bán các sản phẩm skincare có xuất xứ từ thiên nhiên như hoa quả tươi, rau củ bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và nước tẩy trang. Lúc đầu doanh số thấp hơn mức kỳ vọng, do vậy Diorio đã tiến hành khảo sát với đối tượng là bạn bè và khách hàng, kết quả thu được là vấn đề nằm ở chính trong bao bì sản phẩm. Trang sản phẩm trên BryceOrganics.com trông khá nghèo nàn và nghiệp dư với những bức ảnh cũng như những lời mô tả nhàm chán, đơn cử như 3 sản phẩm tẩy da chết chỉ có đơn độc miếng nhãn màu trắng trên nền vỏ lọ màu xanh cô-ban. “Mọi người không thể biết cái thứ gì đang ở trong chiếc lọ có giá 28 USD kia” Diorio nói, “Thậm chí dù bản thân tôi có thể hài lòng, nhưng những mẫu mã này không thể kêu gọi những vị khách ngồi trước màn hình click và nút mua hàng.” Sửa chữa sai lầm Nhằm biến những sản phẩm làm trắng cũng như đồ dưỡng da của mình cuốn hút hơn trên trang web, Diorio đã quyết định đầu tư thật nhiều cho “khuôn mặt” của các sản phẩm sao cho thật rực rỡ và sinh động. Anh đã đưa hẳn những thông tin về thành phần cấu tạo của mỗi sản phẩm lên web, đồng thời còn kết hợp với cả các bức ảnh, ví dụ như hình ảnh một quả bơ tươi ngon để ngay cạnh tấm hình của sản phẩm Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ bơ Địa Trung Hải, những nhánh lô hội xanh mướt bên cạnh sản phẩm Nước tẩy trang lô hội cao cấp Vermont. Diorio muốn làm cho các sản phẩm trên kệ hàng online như muốn kêu lên: “Chúng tôi thực sự làm từ những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời nhất !” Diorio cũng bắt đầu đưa thêm yếu tố âm nhạc vào hoạt động buôn bán của mình trên website, thường xuyên đảo các vị trí, thanh công cụ đồng thời thay đổi màu sắc, phông chữ, nội dung sao cho khách hàng luôn thấy thú vị khi vào trang web, cũng như để phục vụ cho những chương trình quảng cáo sản phẩm mới hoặc theo mùa. Kết quả tuyệt vời Số người truy cập vào Bryce để khám phá các mặt hàng mới đã tăng lên chóng mặt. “số khách ghé thăm phải tăng đến vài trăm %, thật không thể tin đựơc! “ 6 tháng sau, doanh số đã tăng lên 150% và giúp Diorio đủ tiền bạc và tự tin để xây dựng cửa hàng bán lẻ bao gồm cả spa với diện tích lên đến 1500m2, dự kiến sẽ khai trương trong năm nay tại Newbury Street. Diorio cũng giới thiệu một dòng sản phẩm mới và kỳ vọng doanh thu của mình sẽ tăng gấp đôi trong năm 2012. Tuy nhiên, Diorio vẫn tiếp tục chịu khó lắng nghe những phản hồi của khách hàng. “Chúng tôi mới nghe vài khách hàng nói rằng họ muốn chất liệu bao bì bằng thuỷ tinh và chúng tôi đang cố gắng thực hiện” Ý kiến chuyên gia Theo ý kiến của PJ Farrell, phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh của một tổ chức tư vấn truyền thông, “Website Bryce đã thực hiện một bước đi chính xác. Phần lớn mọi người thường dừng ở một trang web hay một mục bài ít hơn 30 giây, nhưng nếu họ ở lại càng lâu, khả năng họ mua hàng sẽ càng cao” Để xoá bỏ “sự chú ý tức thời” này từ phía người xem, các doanh nghiệp cần tạo dựng trang chủ của mình sao cho khuyến khích người dùng click vào để tìm hiều. Trong trường hợp của Bryce, nhũng tấm ảnh rực rỡ đầy màu sắc bao quanh bởi những lời nhận xét tán dương của chính khách hàng đã khiến thông điệp “click vào để tìm hiểu thêm” trở nên thật lôi cuốn. Một khi người xem đã vào trang web, điều quan trọng tiếp theo là các công ty cần “làm cho khách hàng cảm thấy như thể sản phẩm đang nói chuyện với mình” Farrell nói. Hãy giữ những giới thiệu về công dụng, thành phần ở mức vừa đủ và thay vào đó, tập trung mạnh vào những thứ tác động đến giác quan như tranh ảnh, âm nhạc, videp hay những loại hình social media khác. “Giờ đây, ấn tượng của phần đông khách hàng đến từ ngay cái nhìn ban đầu về các cửa hàng online.” Farrell kết luận “Những thứ hiện diện đầu tiên trước mắt khách hàng thực sự có vai trò rất quan trọng” Thái Dương Theo TTVN/Entrepreneur Nguồn: CafeF
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng rat chuan. tam ly minh la nguoi mua hang cung the. sp bao bi dep luc nao cung thich hon rui
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng rat chuan. tam ly minh la nguoi mua hang cung the. sp bao bi dep luc nao cung thich hon rui thanks mod da chia se
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng Bài viết hay quá Cám ơn nhiều
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng hay quá ^^..............................
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng bài viết hữu ích, các mẹ kinh doanh mỹ phẩm học hỏi để bán dc nhiều hàng nào
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng bài viết hay quá ... thanks admin
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng kinh nghiệm hay.........................................
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng Hay quá, cảm ơn chủ top. Em sẽ học tập.....................
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng như em bán dầu thì em thiết kế kiểu gì nhỉ
Ðề: Kinh doanh mỹ phẩm online: Phải biết “khoe” mình trước khách hàng bài viết hay! Thanks mẹ nó đã chia sẻ.......
Đầu tiên đọc tiêu đề em tưởng là kinh doanh mỹ phẩm thì phải biết khoe mình, ý là chụp ảnh mặt mình dùng mỹ phẩm của mình post lên cho mọi người xem chất lượng. Hihii, đọc xong mới bít là hỉu nhầm
Nếu mình sử dụng mỹ phẩm đó mà tốt thì chụp ảnh lên cho mọi người xác nhận là mình đã dùng và nó tốt như này như này thì càng tốt cả nhà nhỉ. nhưng nhiều cái mình k dùng dc ví như mình da khô thfi làm sao sử dụng dc sản phẩm cho da nhờn
Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé: nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583 trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
Review Map 3s thôi là có tiền Không cần bán hàng, không cần vốn – mình chỉ review quán ăn, tiệm nail… mà mỗi ngày vẫn có tiền về đều! Kiếm 50k/5 phút, bằng cách Review map 5 sao - Nền tản đánh giá map 5 sao Kiếm tiền online bằng cách review địa điểm google map một cách dễ dàng Never pay full price for a sofa at DFS.