GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhìu đồ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Galaxie, 25/7/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Galaxie

    Galaxie Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2011
    Bài viết:
    2,006
    Đã được thích:
    1,661
    Điểm thành tích:
    1,063
    ĐỒ CỦA EM ĐÃ THANH LÝ HẾT RỒI Ạ, CÒN SỮA XO EM SẼ MỞ TOPIC MỚI, EM XIN PHÉP ĐÓNG TOPIC, THANKS CẢ NHÀ ĐÃ QUAN TÂM. SẮP TỚI MẸ CHỒNG EM Ở MỸ SANG EM SẼ LẠI THANH LÝ 1 LOẠT ĐỒ XỊN ĐẸP, MONG CẢ NHÀ ỦNG HỘ EM :)

    TOPIC HOT MOVING SALE NHÀ EM CHỈ SAU 3 NGÀY ĐÃ LẠI QUÁ 20TRANG NÊN MOD YÊU CẦU MỞ TOPIC MỚI, EM LẠI LOAY HOAY LẬP LẠI TOPIC TẬP 2, MỜI CÁC BỐ MẸ THEO DÕI VÌ ĐỒ CÒN NHIỀU, EM VẪN ĐANG UP DẦN LÊN. CÁC BỐ MẸ CHÚ Ý THEO DÕI, ĐỒ NÀO EM ĐỂ ORDERED TỨC LÀ ĐÃ ĐƯỢC ĐẶT CỌC TIỀN, ĐỒ EM ĐỂ SOLD TỨC LÀ ĐÃ ĐC CÁC BỐ MẸ ĐẾN LẤY, EM SẼ XOÁ ẢNH CHO ĐỠ NẶNG. GIÁ EM CŨNG ĐÃ FIX, CÁC BỐ MẸ ƯNG THÌ QUA LẤY, ĐỪNG MẤT TG GỬI TIN MẶC CẢ VÌ EM BẬN QUÁ NÊN XIN PHÉP KO TRẢ LỜI ĐÂU Ạ

    Galaxie và các topic thanh lý nhà e thì chắc ai hay lượn box Thanh Lý đều không lạ phải ko ạ? Các topic thanh lý nhà em luôn là 1 trong những topic thanh lý hot nhất vì đồ đẹp và giá cả quá rẻ :) Các bố mẹ có thể tham khảo topic gần nhất :
    http://www.lamchame.com/forum/showt...pcho-mẹ-mp-váy-vóc-kính-râm-bikini-ké-GalaxyS

    ---
    Chẳng là em đã chuyển nhượng đc hợp đồng thuê ở Đê La Thành, sắp tới sẽ chuyển lên khu Yên Phụ (đường Thanh Niên). Nhà trên đó thì đã có đủ đồ hết rồi nên em ko mang theo các đồ ở nhà La Thành nữa vì chuyển nhà rất mệt mỏi. Các mẹ đã đến nhà em thì đều biết đồ đạc nhà em phần lớn toàn đồ mới tinh tươm, đồ đẹp và đc chọn lựa rất cẩn thận, tính em cầu kỳ nên ở đâu cũng phải sắm sửa mới mẻ sạch sẽ em mới chịu (chết cái tội cầu kỳ). Giờ bán đi thì cũng tiếc thật và lỗ khá nhiều tiền nhưng em con nhỏ, bố mẹ già, chồng thì ng NN mới sang lơ ngơ k biết gì nên em bán luôn để chuyển đi cho gọn nhẹ.
    Em sẽ up ảnh lên từ từ nhá, các bố mẹ đừng sốt ruột ạ :) Em sẽ thanh lý những đồ to trước, các đồ lặt vặt em sẽ post dần lên sau.

    Các bố mẹ chú ý hộ em:

    - Các bố mẹ có thể qua xem và nếu mua thì đặt cọc tiền trc rồi từ mùng 5/8 trở đi có thể qua lấy đồ. Để tránh trường hợp tranh nhau và cãi cọ lộn xộn như nhiều mẹ Moving sale xảy ra, em chỉ nhận giữ order với ai chắc chắn lấy đồ và đặt tiền trước. Em sẽ mở Open Moving Sale từ ngày mùng 5- khoảng mùng 8 sau khi nhà em chuyển đi, để các bố mẹ đến lựa đồ cho thoải mái, đỡ lẫn lộn vào đồ nhà em mang đi.

    - Không mặc cả. Em bán gấp nên để giá bán chứ ko muốn mất thời gian mặc cả, em sẽ tự bớt nếu các bố mẹ nhiệt tình mua nhiều đồ.

    - Tự thu xếp vận chuyển lắp đặt. Em cũng có thể giúp gọi xe hộ các bố mẹ hoặc các bố mẹ tự thu xếp vận chuyển hộ em.

    - SDT Liên lạc của em là 0919535885 (Hà - SN 84)

    ---
    KÉ ĐÔI GIÀY MÀU NAVY MỚI TINH CỦA CHỒNG EM, HÀNG AIGLE MUA TẠI PHÁP SIZE 43. NGUYÊN TAG MÀ ĐỂ TRONG TỦ BÁM BỤI VÌ ÔNG Í MUA VỀ NHƯNG ĐI HƠI KÍCH CHÂN (CHỒNG EM ĐI SZ 10.5) LÚC MUA HƠN 50 EUR~ 1TR3, BÁN 750K (HÀNG AUTH XỊN MÀ BẰNG GIÀY FAKE TÀU), GIÀY CỰC BỀN VÀ CHẮC CHẮN, BỐ NÀO CHÂN TO THÌ NÊN MÚC NGAY Ạ
    http://store.aigle.com/fr/vetement-...et+bottes/P-Rawaki+Navy+Homme+Aigle+P2375.htm

    ---

    KÉ KHẨN CẤP THANH LÝ SỮA XO HÀNG XÁCH TAY HÀN QUỐC TỪ SỐ 1 ĐẾN SỐ 3 NHA CÁC MẸ!!!

    TÌNH HÌNH LÀ THẾ NÀY: E SỐNG VÀ HỌC T.SĨ 4 NĂM Ở HÀN, QUEN VÀ LẤY CHỒNG EM ĐANG DẠY TIẾNG ANH Ở HÀN, NÊN KHI BẦU BÍ VỀ VN SINH EM CÓ XÁCH THEO RẤT NHIỀU SỮA XO CHO CON EM ĂN. CHỒNG EM ĐỢT THÁNG 4 SANG VN CŨNG XÁCH CHO CON SỮA, VÀ VÌ SỮA NẶNG NÊN EM CŨNG PHẢI GỬI ĐƯỜNG BIỂN MẤY THÙNG VỀ THEO. CON EM TỪ KHI ĐẺ RA ĐẾN GIỜ VẪN ĂN XO XÁCH TAY HÀN VÀ TRỘM VÍA NGÀN LẦN CHÁU CỰC KỲ KHỎE MẠNH, CỨNG CÁP, 25 NGÀY CHÁU ĐÃ ĐÒI LẪY, GIỜ ĐC HƠN 2 THÁNG CHÁU ĐÃ ĐC 7.5KG, DÀI 66CM VÀ LẪY NHOAY NHOÁY RỒI Ạ. ĐỢT VỪA RỒI EM THẤY CHÁU ĂN BỊ ĐI TÁO NÊN LO LÀ XO NHIỀU CHẤT QUÁ MÀ CON THÌ ĂN KHỎE (TRỘM VÍA) NÊN EM ĐỔI SANG SỮA DÊ CHO CON THÌ THẤY CON ĂN CŨNG HỢP (TRỘM VÍA CÁI NỮA) NÊN ÔM CẢ 2 THÙNG SỮA DÊ VITA CARE VỀ CHO CON. NGÀY HÔM NAY DỌN NHÀ EM MỚI PHÁT HIỆN RA LÀ BÀ GV NHÀ EM CHẢ HIỂU QUỜ QUẠNG THẾ NÀO MÀ LẠI BÓC SỮA SỐ 2 ( SỮA CHO BÉ TỪ 3-6 THÁNG) CHO CON EM ĂN ](*,) >>> THÌ RA ĐÓ LÀ NGUYÊN NHÂN CON BỊ RỐI LOẠN TIÊU HÓA. EM ĐANG TỨC ĐIÊN LÊN VÀ CŨNG TRÁCH MÌNH ĐÃ KO ĐỂ Ý, CỨ MẮT NHẮM MẮT MỞ PHA SỮA CHO CON MÀ K THÈM ĐỌC CÁI HỘP (SỐ 1 VÀ SỐ 2 NÓ CHỈ KHÁC NHAU MỐI CÁI SỐ). VÌ CON ĐÃ ĂN SỮA DÊ QUEN, EM K NỠ ĐỔI LẠI NỮA, THẾ EM ĐÀNH QUYẾT ĐỊNH THANH LÝ HẾT SỐ SỮA BỌN EM XÁCH SANG.
    EM CÓ THỂ CHO CÁC BỐ MẸ XEM HỘ CHIẾU CỦA CẢ 2 VC EM ĐỂ CÁC BỐ MẸ YÊN TÂM LÀ EM KO NÓI SAI SỰ THẬT NHÉ :) CÁC BỐ MẸ CŨNG CÓ THỂ VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT VỀ EM VÀ ĐẢM BẢO YÊN TÂM KHI MUA SỮA CỦA EM: http://world.kbs.co.kr/vietnamese/program/program_seoulreport_detail.htm?No=3649 . EM PHẢI DÀI DÒNG THẾ ĐỂ CÁC BỐ MẸ HIỂU VÀ HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ NGUỒN GỐC SỮA VÌ Ở VN SỮA GIẢ NHIỀU KINH KHỦNG, HIC...

    EM LÀ NGƯỜI RẤT CẨN THẬN, VÌ SỮA CHO CON EM ĂN NÊN VỀ VN E ĐÃ TỪNG THỬ ĐI LÙNG SỤC MUA SỮA XO "XÁCH TAY HÀN" Ở VN VÀ MUA ĐC 1 HỘP Ở 1 SHOP CŨNG KHÁ UY TÍN TRÊN LCM NÀY (EM KO TIỆN NÊU TÊN, NẾU BỐ MẸ NÀO CẦN BIẾT E SẼ PM) NHƯNG HOÀN TOÀN THẤT VỌNG VÌ CÓ THỂ NHÌN THẤY RÕ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 2 VỎ HỘP. NHẤT LÀ DATE. DATE HÀNG NỘI ĐỊA CÓ GHI HOÀN TOÀN BẰNG CHỮ HÀN VÀ THẬM CHÍ GHI CẢ GIỜ EXPIRED.

    [​IMG]

    GIÁ SỮA XO XÁCH TAY Ở VN LÀ KHOẢNG 590K-600K/HỘP 800GR. EM ĐỂ LẠI 570K/HỘP. NẾU AI LẤY TRÊN 3 HỘP EM LẤY 560K/HỘP. EM MUA GIÁ GỐC VÀ CÔNG SHIP XÁCH TAY VỀ ĐÂY TÍNH RA LÀ 640K/HỘP ĐẤY Ạ.

    EM CÒN:
    - 1 THÙNG 6 HỘP XO SỐ 1 800GR (DÀNH CHO BÉ SƠ SINH - 3 THÁNG) (NGUYÊN THÙNG NHẬP TỪ CÔNG TY NAMYANG EM MỚI NHẬN NGÀY HÔM NAY - DATE TỚI 13.1.2014)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    - 3 HỘP XO SỐ 3 800GR CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TRỞ LÊN: DATE ĐẾN THÁNG 9 NĂM 2013 >> ORDERED BY BẠN LIÊN :)

    [​IMG]
    [​IMG]

    - 1 HỘP XO SỐ 2 800GR CHO BÉ TỪ 3 THÁNG - 6 THÁNG : HỘP NÀY LÀ NẰM TRONG SERI CHỊ GV NHÀ EM ĐÃ BÓC RA NHẦM VÀ PHA CHO BÉ NHÀ EM ĂN ĐÂY Ạ. MỚI BÓC VÀ PHA ĐC 2 LẦN THÔI, EM BÁN 350K CHO MẸ NÀO MUỐN THỬ ĐỔI SỮA CHO CON ĐÂY Ạ.. (DATE ĐẾN THÁNG 31.7 NĂM 2013) VẪN CÒN


    BONUS ẢNH NGƯỜI MẪU LÚC 1 THÁNG TUỔI VÀ SỮA XO:
    [​IMG]

    NGƯỜI MẪU 2 THÁNG TUỔI:
    [​IMG]
    [​IMG]


    KÉ EM KÍNH MARC BY MARC JACOBS HÀNG AUTH LUÔN VẬY, ĐỊNH ĐỂ SANG NHÀ BÊN KIA MỚI BÁN NHƯNG THÔI BÁN LUÔN LẤY XIỀN MUA SỮA CHO EM CU :) EM CŨNG NÓI LUÔN LÀ ĐỒ THỜI TRANG MỸ PHẨM CỦA EM LÀ NHIỀU VÔ THIÊN LỦNG, TOÀN ĐỒ NGUYÊN TAG XỊN VÀ HÀNG XÁCH TAY EM XÁCH TỪ MỸ VÀ HÀN VỀ, NÊN CÁC MẸ NÀO SÀNH ĐIỆU THÌ CỨ ĐỂ Ý TOPIC EM, THÁNG SAU VỀ NHÀ MỚI EM SẼ SOẠN VALI RA CHIẾN ĐẤU TIẾP VỚI SỰ NGHIỆP THANH LÝ CHO CÁC MẸ^^

    KÍNH NÀY LÀ QUÀ MẸ CHỒNG TẶNG EM HÈ NĂM NGOÁI (MẸ CHỒNG EM NG MỸ) NHƯNG VÌ NHIỀU KÍNH DÁNG AVIATOR NÊN E CŨNG K ĐEO TỚI. ĐẦY ĐỦ HỘP, KHĂN, NGUYÊN NILON BỌC KÍNH... GIÁ GỐC GẦN 300USD, EM THANH LÝ 2.8TR. KÍNH CỰC ĐẸP VÀ CHƠI :) KÍNH BROWN SHADE NHA CÁC MẸ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    HÌNH THẬT:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    BONUS EM THỜI "HUY HOÀNG" CÙNG BỘ SƯU TẬP KÍNH AVIATOR (EM MÊ DÁNG NÀY VÌ KIỂU DÁNG TRẺ TRUNG NHẸ NHÀNG MÀ KO BAO GIỜ BỊ LỖI MỐT)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ---------
    SON CHANEL ROUGH COCO MINI MÀU SỐ 5 - EM NHIỀU SON QUÁ NÊN QUẸT ĐC 2 LẦN. TLY' 400K. SOLD

    ----------

    1. Tủ lạnh LG Side by side LG GR-B217BSJ : tủ to khổng lồ, cực đẹp và hoành tráng, long lanh k một vết xước, Em mua vào cuối tháng 2 đầu tháng 3, còn tới 1 năm 7 tháng bảo hành, nguyên box, giấy tờ đầy đủ, đợt đó là Tết em mua hơn 21 triệu bán 17tr. CÁC BỐ MẸ CHÚ Ý LÀ GIỜ MODEL NÀY HẾT HÀNG RỒI NHÉ, HỌ ĐĂNG KHUYẾN MẠI NÀY KIA NHƯNG GỌI ĐẾN THÌ KO CÓ HÀNG ĐÂU Ạ :)

    Review đây: http://www.nguyenkim.com/tu-lanh-lg-gr-b217bsj.html
    Em tủ này thiết kế sang vô cùng nhé các bố mẹ, em rất ưng :) Bán cũng tiếc, nếu k bán đc em lại thuê ng bê về nhà kia dùng vậy, vì tủ quá đẹp :(

    Tổng quan:
    Dung tích: 528 Lít
    Ngăn tiện dụng Home Bar
    Điều khiển nhiệt độ bằng cảm ứng kỹ thuật số
    Khóa trẻ em
    Mặt trong tủ có lớp kháng khuẩn Ion Ag
    Chất liệu: Thép không gỉ
    Hàng: Hàn Quốc
    Bảo hành: 24 tháng
    Các đặc tính:
    Luồng khí lạnh đa chiều
    Khí lạnh được lưu thông qua nhiều lỗ thông gió, bảo đảm làm lạnh hiệu quả và đồng đều.
    Khử mùi bằng Ion trà xanh
    Bằng việc sử dụng tinh chất trà xanh được chiết xuất từ những lá trà tươi nguyên chất, hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu. Luồng khí sạch kết hợp với ion trà xanh tạo ra không khí trong sạch tự nhiên khắp bên trong tủ.
    Gioăng cửa kháng khuẩn BioShield
    Miếng đệm được xử lý bằng một chất chống vi khuẩn, ngăn phát triển nấm mốc có thể làm biến dạng đệm kín.
    Giá để rượu tiện lợi
    Giá để rượu và đồ uống mang lại một không gian bảo quản thuận tiện.
    Thiết kế sang trọng
    Tủ lạnh giờ đây không đơn thuần chỉ dùng để bảo quản thức ăn mà còn là một phần của không gian nội thất trong gian bếp nhà bạn. LG xin được giới thiệu sản phẩm tủ lạnh Side-by-Side thiết kế đặc biệt sang trọng vớ cửa tủ khảm pha lê Swarovski, bản lề chìm và tay nắm cửa bằng kim loại trang nhã. Không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
    Làm lạnh từ cửa tủ
    Hệ thống khí lạnh từ cửa tủ, bên hông tủ và bên trong tủ giúp thực phẩm tiếp xúc với khí lạnh đồng đều và nhanh hơn. Việc này khiến cho thực phẩm luôn tươi ngon hơn.
    Ngăn cân bằng độ ẩm
    Ngăn đựng rau quả được thiết kế với mắt lưới đặc biệt giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu. Độ ẩm có trong rau quả sẽ bốc hơi và ngưng tụ ở phía trên mắt lưới, duy trì sự cân bằng của độ ẩm bên trong.
    Thông số kỹ thuật:
    Thông số cơ bản:
    Loại tủ lạnh: SIDE BY SIDE
    Dung tích:
    Tổng: 528 lít
    Kích thước:
    Sản phẩm (RxCxS): 894 x 1753 x 725 mm
    Tính năng:
    Cửa tủ phẳng
    Bản lề chìm
    Điều khiển nhiệt độ từ bên ngoài
    Chất liệu thép không gỉ
    Hệ thống làm lạnh từ cửa tủ: Ice Beam Door Cooling
    Khử mùi & Diệt khuẩn: Khử trùng Nano
    Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm
    Gioăng cửa kháng khuẩn Bioshield
    Ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn
    Làm lạnh nhanh
    Khóa trẻ em
    Ngăn đựng chai lọ
    Giá đỡ bằng kính chịu lực
    Tay cầm bằng hợp kim nhôm sang trọng
    Hệ thống chiếu sáng: Tháp đèn LED
    Giá đựng rượu và chai lọ
    Kệ chống trượt, chống tràn


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bonus cái ảnh lúc nhà em bê cái tủ lên phòng bếp vài tháng trc cho mọi ng hình dung đc độ khủng của em tủ lạnh:

    [​IMG]
    ------

    2. Toàn bộ nội thất phòng ngủ: bao gồm: 1 tủ 3 buồng siêu to, 1 bàn làm việc cỡ đại, 1 táp đầu giường, 1 bàn trang điểm kiêm táp đầu giường có ngăn kéo rộng + ghế ngồi trang điểm, 1 kệ TV >>> ORDERED BY VC EM TRANG MUONG82 ^^

    Bộ đồ nội thất này em rất cầu kỳ thuê người thiết kế theo mẫu của UMA , dựng 3D rồi nhờ xưởng của nhà em họ em làm bằng gỗ veneer phun sơn trắng, mặt vân ngoài là gỗ tự nhiên , em mới sử dụng từ giữa tháng 3, vô cùng chắc chắn chứ ko phải lởm khởm như hàng chợ đâu ạ, nhìn ngoài sang và rất đẹp. Em họ em lấy giá gốc cho ng nhà cả bộ là 18tr, còn nếu ra ngoài đặt làm thì đảm bảo phải trên 20tr mà gỗ chỉ là gỗ ép mùn dán decal vớ vẩn. Hàng gỗ sơn trắng thì mọi ng đều biết là đắt hơn hàng gỗ mùn decal rất nhiều nhé!
    Khi thiết kế bộ này em đã tính kỹ là có em bé thì nên có nhiều ngăn tủ để để đồ quần áo, đồ chơi em bé nên thực sự dùng vô cùng tiện mà phòng lúc nào cũng gọn gàng. Em để lại 13 triệu toàn bộ, em lỗ 5tr cho 4 tháng sử dụng :( . Nếu ai ko lấy 2 tap đầu giường thì em lấy 9 triệu cho các đồ còn lại.

    Bản thiết kế: có 1 số chi tiết em thay đổi khi làm thật:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    MỌI NGƯỜI CHÚ Ý HỘ EM LÀ TỦ NHÀ EM ĐẶT THEO KIỂU TỦ THÔNG MINH, PHẦN 2 NGĂN KÉO TRÊN CÙNG THỰC CHẤT LÀ KO GẮN RỜI VÀO TỦ, CÓ THỂ TÁCH RA LÀM KỆ TV, VÌ ĐỀ PHÒNG NHÀ NÀO TRẦN THẤP KO KÊ VỪA TỦ CAO 2M6. NẾU TÁCH RA THÌ TỦ CHỈ CAO 2.2M NHƯ BÌNH THƯỜNG THÔI NHÉ :)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hình thật: (Phòng em đang soạn đồ để chuyển đi nên hơi lộn xộn, các bố mẹ thông cảm)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Lúc mới lắp đặt mấy tháng trc:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bàn trang điểm em còn cầu kỳ đặt đèn của IKEA lắp thêm, nếu ai mua cả đèn thì plus 500k nhé, đèn em còn nguyên cả hộp box giấy tờ. nhìn ảnh mà tiếc ơi là tiếc :(

    [​IMG]
    [​IMG]

    Bonus ảnh phòng em hôm đầy tháng thằng cu:

    [​IMG]

    ---

    3. RÈM CỬA GẤM VOAN 2 TẦNG HÀNG ĐỨC : EM T.LÝ 800K CẢ 2 BỘ RÈM VÀ HỆ THỐNG LẮP (MỚI TINH CÒN NGUYÊN NẾP GẤP TRÊN RÈM CƠ Ạ, HIC) >> ORDER BY E TRANG+E CHI - ĐẾN MÙNG 4 NẾU 2 E K ĐẾN LẤY THÌ EM MỞ ORDER LẠI.

    [​IMG]

    ---
    4. TRANH NỘI THẤT TRANG TRÍ - EM THUÊ CHÉP 350K/TẤM >> THANH LÝ 700K. EM HỌC DESIGN NÊN CÁC BỐ MẸ YÊN TÂM VỀ GOUT THẨM MỸ CỦA EM NHÉ >> ORDER BY E TRANG+E CHI - ĐẾN MÙNG 4 NẾU 2 E K ĐẾN LẤY THÌ EM MỞ ORDER LẠI.


    [​IMG]

    [​IMG]

    -----

    BỘ SOFA DA HÀNG Ý MUA TRÊN SHOWROOM Ở AN DƯƠNG >>SOLD

    -------

    ĐIỀU HÒA: NHÀ EM CÓ 2 CÁI ĐỀU LÀ HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA XỊN, DÙNG ÊM RU LẠNH SÂU, NÊN ĐỪNG SO GIÁ VỚI HÀNG THÁI THIẾC HOẶC HÀNG VIỆT NAM VỚ VẨN NAY HỎNG MAI HỎNG NHÉ :)

    1 CHIẾC 9000 BTU 1 CHIỀU HÀNG NATIONAL: 4TR >> ORDERED
    1 CHIẾC 18000 BTU 2 CHIỀU NÓNG - LẠNH CỦA TOSHIBA HÀNG INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN 7TR ORDERED
    AI LẤY CẢ 2 EM ĐỂ 10 TRIỆU

    ----
    BỘ BÀN ĂN HOA CÚC GỖ TỰ NHIÊN 6 GHẾ + BÀN BẦU DỤC 1M6 : MUA VÀI THÁNG NHƯNG CHẢ AI NGỒI VÌ EM BẦU NHỮNG THÁNG CUỐI RỒI ĐẺ EM BÉ, GV TOÀN MANG CƠM LÊN TẬN PHÒNG, ÔNG BÀ CŨNG LƯỜI CHẢ XUỐNG NGỒI :D GẦN NHƯ MỚI TINH EM TLY' 3.5TR

    [​IMG]
    MÀU BÊN NGOÀI NHƯ THẾ NÀY CHỨ KO TỐI NHƯ ẢNH TRC:
    [​IMG]

    -----

    CHẢ HIỂU Ở ĐÂU THỪA RA 10 CÁI BÀN NHỰA NTN - HÀNG ĐẸP MÀ MỚI LẮM Ạ , 35K/CÁI. AI LẤY TÂT 1O CÁI EM ĐỂ 300K :)
    SOLD

    ----

    GHẾ XOAY HOÀ PHÁT MÀU GHI CÒN KHÁ MỚI >>250K >> SOLD

    ----

    TRANH ĐÁ QUÝ SIZE KHỦNG CẢNH CẦU HÀM RỒNG, KHUNG SƠN MÀI HOÀNH TRÁNG, TRANH NÀY LÀ CỦA BÀ HẰNG GD SỞ LDTB XH TẶNG ÔNG CỤ NHÀ EM, ĐỂ LÂU BỤI BÁM THÔI CHỨ VỀ LAU KÍNH ĐI THÌ NHÌN HOÀNH TRÁNG LẮM, EM K RÕ CHÍNH XÁC SIZE NHƯNG CỨ CHỤP LÊN SO VỚI BỘ SOFA ĐỂ CÁC BỐ MẸ BIẾT ĐỘ KHỦNG CỦA EM NÓ (NGANG CHẮC PHẢI HƠN 1M) . SOLD

    ---------
    1 LOẠT ĐỒ LINH TINH LỦNG CỦNG:

    HỘP CƠM HÂM NÓNG TỰ ĐỘNG MAGIC BULLET: MUA 275K Ở SIÊU THỊ, DÙNG ĐÚNG MẤY HÔM EM ĐI ĐẺ TRONG VIỆN, GIỜ ĐỂ CHẢ AI DÙNG, NGUYÊN BOX. 150K

    [​IMG]

    [​IMG]

    ----
    ẤM SẮC THUỐC ĐIỆN FANCY CỠ ĐẠI MỚI CHƯA DÙNG LẦN NÀO, ĐỂ TRONG HỘP HƠI BỤI TÍ NHƯNG ẤM MỚI TINH, ĐUN ĐC 3.2L NƯỚC ĐẤY Ạ. BÁC E BẢO SẮC THUỐC NHANH MÀ HIỆU QUẢ LẮM, NHƯNG MẸ EM CHẢ DÙNG ĐẾN. MUA 320K BÁN 200K
    http://www.vatgia.com/sieuthilientinh&module=product&view=detail&record_id=1736867
    [​IMG]

    [​IMG]

    -----
    BỘ 6 CỐC THUỶ TINH HÌNH TRỨNG LUMINARC : HOA RẤT NHẸ NHÀNG, XINH LẮM Ạ - NEW IN BOX: 150K SOLD

    ---
    BỘ CỐC HÀNG THÁI HOẠ TIẾT NHÌN RẤT HIỆN ĐẠI - CŨNG MỚI TINH NHÉ 120K ORDERED

    ---
    BỘ CỐC THẤP HÀNG THÁI MỚI TINH NỮA - THUỶ TINH CAO CẤP TRONG VEO (KHỔ MẸ EM LÀM GV NÊN NHÀ TOÀN CỐC CHÉN BIÊÚ) 100K
    [​IMG]
    [​IMG]

    ---
    BỘ 10 TÁCH CAFE TO CHẠM TRỔ THUỶ TINH, NHÌN NHƯ PHALE TIỆP, ĐẸP VÀ SANG LẮM Ạ 200K ORDERED
    [​IMG]
    [​IMG]
    ---
    TỰ DƯNG SÓT RA CÁI BỘ 5 CỐC CAO HÀNG OCEAN NÀY, CŨNG CHƯA DÙNG LẦN NÀO, 4 CÁI CÙNG 1 LOẠI HOA VÀ 1 CÁI HOA KHÁC (CHẢ HIỂU GÌ?) BÁN RẺ 50K NEW IN BOX NHA
    [​IMG]
    [​IMG]

    ----

    BỘ TÁCH UỐNG CAFE CỦA VIETNAM AIRLINES: EM NÀO SV KHUÂN BỘ NÀY VỀ THỈNH THOẢNG TIẾP KHÁCH CŨNG LICH SỰ CHÁN :) 30K
    [​IMG]

    BỘ 6 BÁT SỨ HẢI DƯƠNG - 40K
    [​IMG]

    KHAY NHỰA CÓ NẮP ĐỰNG ẤM CHÉN HOẶC CÓ THỂ LÀM RỔ... GẦN NHƯ MỚI TINH 20K
    [​IMG]
    [​IMG]

    AI LẤY TẤT CẢ 3 THỨ TRÊN (1 BỘ TÁCH, 1 BỘ BÁT, 1 KHAY NHỰA) EM ĐỂ 70K

    [​IMG]

    ---
    BỘ 2 CỐC DISNEY CÓ NẮP VÀ THÌA CÒN TRONG HỘP: 40K ORDERED
    [​IMG]
    ---

    2 LỌ HOA CỠ TRUNG GỐM MEN RẠN VÀ GỐM TRƠN KHÁ ĐẸP - 50K CẢ 2 C >>40K
    [​IMG]
    ---

    BỘ CỐC ĐIÊU KHẮC GỖ MUA TẠI BALI - CỰC CHẤT. ĐỂ BÀY TRÊN GIÁ THÌ RẤT LẠ.:)HÀNG HANDMADE Ạ, 150K CẢ BỘ
    SOLD


    ---
    BỘ THỔ CẨM HANDMADE GỒM 2 VỎ GỐI VUÔNG + SET TREO TRANG TRÍ TƯỜNG 3 PIECES, MỚI TINH E ĐỊNH MUA TẶNG ĐỨA BẠN NC NGOÀI NHƯNG LẠI LỠ MẤT NÊN ĐỂ ĐÁY TỦ, HƠI NHÀU, VỀ BỐ MẸ LÀ RA LÀ NGON LÀNH NGAY, 80K TẤT CẢ LUÔN NHÉ, THỔ CẨM THÊU TAY CHẤT PHẾT ĐẤY Ạ:) >> SOLD

    ---
    TÚI THỔ CẨM 30K + 2 TÚI DẠNG BỤI BỤI CHẤT ĐŨI ĐỎ TƯƠI VÀ ĐỎ ĐUN 20K/C - NEW 100%, NHÀU QUÁ CHỨ LÀ RA THÌ NHÌN CHƠI RA PHẾT ĐẤY Ạ. LẤY TẤT CẢ 3C 60K , ĐỒ NÀY BỌN TÂY SANG VN HAY THÍCH MUA LẮM Ạ :)
    [​IMG]
    [​IMG]

    ----
    1 GỐI EM BÉ HÌNH ĐẦU CON GẤU RẤT MỀM VÀ MỚI ĐẸP, 1 GỐI ÔM HÌNH LỢN CŨNG CÒN RẤT MỚI CHO BÉ GÁI, 1 ÔNG SAO BÔNG CỰC YÊU HÀNG ĐẸP, TẶNG THÊM EM CHÓ BÔNG HUNSAN, TẤT CẢ 100K. (NHÌN HÌNH THÌ BÉ NHƯNG BÊN NGOÀI SIZE CŨNG KHA KHÁ ĐẤY Ạ), NGOÀI RA NẾU BỐ MẸ NÀO K CHÊ THÌ EM TẶNG THÊM 1 EM CHÓ BÔNG TO ĐÙNG, CHỈ BỊ RÁCH MẤT CÁI TAI 1 TÍ, MẸ NÀO VỀ CHỊU KHÓ KHÂU LẠI LÀ CHO CON CƯỠI NGON LÀNH Ạ. SOLD

    --
    2 EM WEBCAM DÙNG VẪN TỐT - 1 EM GỬI TỪ HÀN VỀ CHO MAMI EM ĐỂ CHAT VỚI CON NHƯNG U CHẢ DÙNG, CÒN NGUYÊN HỘP, SÁCH, ĐĨA - 80K SOLD, 1 EM 4 ĐÈN HÀNG TỐT NHƯNG K CÓ ĐĨA CÀI, 40K

    [​IMG]
    -----

    NỒI CƠM ĐIỆN SHARP NHẬT XỊN CŨ TRÔNG XẤU ƠI LÀ XẤU NHƯNG NẤU CƠM THÌ VẪN SIÊU NGON NÊN BỐ MẸ EM CỨ TIẾC GIỮ ĐỂ ĐẤY KO VỨT ĐI. NỒI ĐỦ NẤU CHO 4NG ĂN, CÁI NÀY EM NÀO SINH VIÊN K QUAN TÂM ĐẾN XẤU ĐẸP THÌ NÊN KHUÂN VỀ VÌ DÙNG BỀN LẮM, 200K >>150K CHO NHANH >> SOLD

    ---
    ĐIỆN THOẠI BÀN EM GỬI TỪ HÀN VỀ, PHÍM TO ĐÙNG CHO ÔNG CỤ MẮT KÉM BẤM CHO DỄ, NHƯNG MẸ EM CŨNG CHẢ THÈM ĐỘNG TỚI, NGUYÊN TRONG HỘP >>120K
    [​IMG]
    ----
    BÀN PHÍM CŨ +2 EM CHUỘT MITSUMI TẶNG CÁI TAI PHONE CŨ: TRÔNG XẤU XẤU BỤI BỤI NHƯNG DÙNG VẪN ỔN - VỀ LAU CỒN ĐI LÀ LẠI TRẮNG TRẺO - 30K TẤT CẢ HOẶC TẶNG AI MUA ĐỒ CỦA EM NHIỀU

    [​IMG]


    ----
    HÚT BỤI CẦM TAY CHẢ HIỂU ĐÂU RA, HÚT THÌ KHỎE ƠI LÀ KHỎE NHƯNG MỖI TỘI KÊU TO NÊN NHÀ EM CHẢ DÙNG ĐẾN, NGUYÊN TRONG HỘP, ĐẦY ĐỦ CÁC VÒI HÚT. 100K. SOLD

    ---
    ĐẦU DVD VÀ KARAOKE CALIFORNIA MUA ĐẮT DÙNG ĐC 1 VÀI LẦN, TLY' 500K (KHOE LUÔN TRONG ẢNH CÓ CÁI HÌNH CỤ NHÀ EM ĐẤY Ạ, HEHE) SOLD

    ---
    2 BỘ ẤM CHÉN MỚI TINH CỤ NHÀ EM ĐC BIẾU CHẢ BIẾT TỪ BAO GIỜ 50K/BỘ, AI LẤY CẢ 2 THÌ 70K 2 BỘ - CÒN NGUYÊN HỘP ĐẤY Ạ SOLD

    -----

    CHẢ HIỂU Ở ĐÂU THỪA RA 10 CÁI BÀN NHỰA NTN - HÀNG ĐẸP MÀ MỚI LẮM Ạ , 35K/CÁI. AI LẤY TÂT 1O CÁI EM ĐỂ 300K :)
    SOLD

    ----

    GHẾ XOAY HOÀ PHÁT MÀU GHI CÒN KHÁ MỚI >>250K >> SOLD

    ----



    ĐANG POST DẦN, CÒN NHIỀU ĐỒ LẮM ẠÚ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Galaxie
    Đang tải...


  2. Bau&Bi

    Bau&Bi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/9/2011
    Bài viết:
    8,375
    Đã được thích:
    873
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    mẹ nó để cho em bộ 5 chiếc cốc thủy tinh này nhé: TỰ DƯNG SÓT RA CÁI BỘ 5 CỐC CAO HÀNG OCEAN NÀY, CŨNG CHƯA DÙNG LẦN NÀO, 4 CÁI CÙNG 1 LOẠI HOA VÀ 1 CÁI HOA KHÁC (CHẢ HIỂU GÌ?) BÁN RẺ 50K NEW IN BOX NHA
     
  3. Metysusu

    Metysusu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/7/2009
    Bài viết:
    1,678
    Đã được thích:
    276
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Ui ngất ngay con gà tây luôn, chủ topic vừa đẹp mà cái gì nhìn cũng thấy ghiền hết rất tiếc em ở xa chứ không mình thèm cũng khuân hết, mình xí chỗ để chờ up những đồ đẹp ngắm nghía.
     
  4. french babies

    french babies Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2011
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Mẹ nàng chắc là giáo viên đúng ko? Giống mẹ tớ, nhà toàn cốc với bát được học sinh tặng :))
     
    Galaxie thích bài này.
  5. french babies

    french babies Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2011
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    À nàng hỏi hộ tớ chỗ em bạn đóng đồ gỗ là bây h tớ muốn đóng cái bàn làm việc y như của nàng thì giá là bao nhiu nhá? Thêm 1 cái tab đầu giường nữa nhá. Tks nàng
     
  6. metunyeu1

    metunyeu1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2011
    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    c có ghế ăn bột tly k ạ?????????????/
     
  7. MeMup2010

    MeMup2010 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/5/2011
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Bạn ơi, bộ 10 tách cafe to trạm trổ là hàng VN à? Có mới 100% k bạn?
     
  8. Galaxie

    Galaxie Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2011
    Bài viết:
    2,006
    Đã được thích:
    1,661
    Điểm thành tích:
    1,063
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    hàng thái mới 100% mẹ nó nhé :)
     
  9. Galaxie

    Galaxie Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2011
    Bài viết:
    2,006
    Đã được thích:
    1,661
    Điểm thành tích:
    1,063
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    ok để tớ hỏi rồi alo nha :) có mẫu chưa hay làm y như của tớ?
     
  10. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    chị ơi chị để cho em bộ cốc ocean chị nhé, mai em qua lấy ạ
     
  11. babyhoney

    babyhoney Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    20/11/2008
    Bài viết:
    5,890
    Đã được thích:
    1,111
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Vaò muộn quá, mình đang ký may món naỳ nhé.Nếu còn rèm PM m nha.thank
    1. RÈM CỬA GẤM VOAN 2 TẦNG HÀNG ĐỨC : EM T.LÝ 800K CẢ 2 BỘ RÈM VÀ HỆ THỐNG LẮP (MỚI TINH CÒN NGUYÊN NẾP GẤP TRÊN RÈM CƠ Ạ, HIC)
    2. LỌ HOA CỠ TRUNG GỐM MEN RẠN VÀ GỐM TRƠN KHÁ ĐẸP - 50K CẢ 2 C >>40K
    3.EM WEBCAM DÙNG VẪN TỐT - 1 EM GỬI TỪ HÀN VỀ CHO MAMI EM ĐỂ CHAT VỚI CON NHƯNG U CHẢ DÙNG, CÒN NGUYÊN HỘP, SÁCH, ĐĨA - 80K
    4.ĐIỆN THOẠI BÀN EM GỬI TỪ HÀN VỀ, PHÍM TO ĐÙNG CHO ÔNG CỤ MẮT KÉM BẤM CHO DỄ, NHƯNG MẸ EM CŨNG CHẢ THÈM ĐỘNG TỚI, NGUYÊN TRONG HỘP >>120K
     
  12. mica76vn

    mica76vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2011
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Chị là người đã gọi điện cho em và order 2 bộ cốc:
    BỘ CỐC HÀNG THÁI HOẠ TIẾT NHÌN RẤT HIỆN ĐẠI - CŨNG MỚI TINH NHÉ 120K
    BỘ 10 TÁCH CAFE TO CHẠM TRỔ THUỶ TINH, NHÌN NHƯ PHALE TIỆP, ĐẸP VÀ SANG LẮM Ạ 200K
    Em nhận lời roài đó nha, hii. Sáng mai chị sẽ CK sớm còn đồ thi chị sẽ lấy sau. Thanks em
     
  13. linhlimo

    linhlimo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    4,970
    Đã được thích:
    1,823
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Em cũng thích mấy đồ linh tinh nhà chị, mà xa quá em không đi lấy được, chúc chị nhanh thanh lý hết để sang nhà mới sắm mới hết.
     
  14. french babies

    french babies Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2011
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Nàng cho tớ cái kích thước bàn với. Tớ cũng thích bàn to mà nhiều ngăn để làm tủ quần áo cho con luôn. Mà gỗ j đấy nàng?
     
  15. Galaxie

    Galaxie Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2011
    Bài viết:
    2,006
    Đã được thích:
    1,661
    Điểm thành tích:
    1,063
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    ok chị :) em giữ tới 10h chị nha :)
     
  16. Galaxie

    Galaxie Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2011
    Bài viết:
    2,006
    Đã được thích:
    1,661
    Điểm thành tích:
    1,063
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    hic tơ chả nhớ kích thước đâu, nhưng mà to lắm, ngang khoảng trên 1m6 tốt nhất nàng nên check kích thước nào hợp với nhà nàng rồi tớ báo giá :D
     
  17. french babies

    french babies Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2011
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Nàng cứ báo cho tớ kích thước y như của nàng đi rồi tớ ước lượng xem :). Nhà tớ thì thoải mái ko lo chật
     
  18. bebomyeucuame

    bebomyeucuame Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2012
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Mẹ nó ơi, cho tớ 1 hộp XO số 3 nhé! tớ qua chỗ mẹ nó lấy luôn nhé!
     
  19. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    Mẹ nó ơi, lúc nào thì có thể qua lấy đồ? Mình muốn lấy ấm sắc thuốc.
     
  20. ken_xik

    ken_xik Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/6/2012
    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: GALAXIE HOT MOVING SALE 2: sữa XO xách tay, giày xịn cho bố, tủ lạnh, đang up thêm nhì

    nhà chị nhiều đồ đẹp thật nhưng e thix nhất là bé nhà chị, hihi, trộm vía quá cơ:heart:
     
    Galaxie thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này