Đối chất: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi giaychuotkhoet, 10/5/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Theo nhắc nhở của Mod MSTD cho giaychuotkhoet là đại diện cho TDC tại diễn Làm Cha Mẹ : Tên đầy đủ là Vũ Đình Trọng .số CMT:121397285. Email: infotdcdesign@yahoo.com.vn
    Do thấy có một vài bài viết không hay cũng như không đúng sự thật về TDC và để tiện cho từng vấn đề khiếu nại cũng như phản hồi của giaychuotkhoet xin kèm theo trích dẫn cho từng vấn đề một. Chuyện dai dẳng về TDC quả thực cũng đã khá là lâu rồi! Đây cũng không phải là bài viết đầu tay của " caichum" , cả trên một vài diễn đàn khác như webtretho cũng với bài này và với nickname là " Atiso123" ( Đinh Mai Phương 6x - Quan Nhân ở đây: http://www.*********/forum/f112/co-...p-giup-viec-tdc-giu-mat-tien-nhu-minh-671910/ . Vậy lí do gì khiến người này cố gắng chia sẻ mới mọi người về kinh nghiệm thuê người giúp việc tại TDC như vậy ? Hay bức xúc vì việc mất tiền oan uổng ? Hay bức xúc do mất tiền vì khôn quá ? xin trích dẫn nguyên văn bài viết của chị kèm theo đôi lời giải trình từ phía TDC (chữ mầu hồng)
    TDC ==> " Mất tiền đương nhiên là đau và tức rồi , còn mất tiền thì cũng có lí do của nó chứ thanh thiên bạch nhật thế này sao mất tiền đơn giản vậy đúng là vô lí mà. Đúng hơn nữa là nên cảnh giác việc mất tiền với TDC vì khôn quá nhé! Đừng mẹ nào tìm đến TDC để thể hiện mình là người khôn quá như "caichum" nhé . Nên tìm đến TDC như một nơi mà các mẹ muốn tìm đến sự bền vững, ổn định và lâu dài ...kẻo lại mất tiền oan nhé! "

    TDC==>" không đổi người cho chị thì chị không hài lòng, có đổi người thì cũng không hài lòng vì phải đổi nhiều người. sự thật là mẹ nó chỉ thuê được gói 2M/tháng có nghĩa là chỉ là gói cao cấp 1 của TDC <=> cao hơn gói phổ thông một chút vậy mà cũng đòi hỏi được đào tạo bài bản cớ chứ có khác nào " tiền ít đòi hít Camay" , mọi người xem chi tiết tại đây với gói dịch vụ này TDC chỉ cam kết về nhân thân , lí lịch cũng như sức khỏe của người lao động còn không có cam kết về Đào Tạo ( có đào tạo định hướng thì chắc chắn với bất kì lao động nào khi đến với TDC , còn về chuyên môn thì có dạy họ cũng chẳng chịu học bởi những người lao động đã phải xếp vào gói này có nghĩa là không dạy được và đòi đi ngay họ nói " tôi biết hết rồi không cần học, nếu bắt đi học tôi đi về..." Do đó mẹ nó đã nhầm nhọt sang trồng trọt rồi nhé , hiểu thì hãy nói không hiểu thì hỏi cho rõ nhé nếu không hiểu thì lên http://www.google.com mà tìm hiểu cho kỹ về TDC nhé! Đừng vội cả giận mất khôn như thế này nữa."

    TDC==> " Đặc thù quản lí loại hình lao động vốn dĩ đã vô kỷ luật này nếu không giữ lương hoặc cố tình chậm lương của người lao động sao có thể ép họ vào khuôn khổ nếu trả hết ngay thì họ với cty thì có gì ràng buộc giữa họ với cty quá dễ để họ tự ý bỏ việc cũng quá dễ để họ làm riêng với gia chủ , trong TDC muốn cam kết đảm bảo là không có chuyện trống người giúp việc dù chỉ 1 ngày với gia chủ. Do vậy mọi người không nên nhìn một cách tiêu cực về TDC như một nơi bóc lột người lao động vì rằng đây là cách duy nhất hiệu quả đối với việc quản lí con người nhất là đối với người giúp việc hơn nữa nếu lao động làm việc ổn định TDC áp dụng tăng lương định kì cho người lao động 6 tháng 1 lần nếu được gia chủ đánh giá họ làm việc tốt. Thu của khách hàng như chị trước 3 tháng vậy mà còn bị chị qua mặt nói gì tháng nào thu tháng đó, thì liệu khách hàng nào cũng như chị thì các công ty như TDC sẽ phải chạy bao nhiêu lần mới thu được tiền phí dịch vụ nhà chị và tất nhiên đâu phải chỉ có mình chị là khách hàng của TDC, chi phí đi lại ai sẽ là người chịu? Chị nghĩ mọi chuyện đơn giản quá "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giaychuotkhoet
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Bạn vui lòng mô tả vấn đề thật ngắn gọn, không trích dẫn lời của người khác để thành viên tiện theo dõi và chúng tôi yêu cầu đối chất.

    Cảm ơn bạn.
     
    giaychuotkhoet thích bài này.
  3. De's Mum

    De's Mum Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Định k nói gì, nhưng thấy lạ quá. Không hiểu bạn đốp chát với khách hàng thế này để làm gì, dọa cho các khách hàng tương lai sợ à?
     
  4. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    "Đốp chát " nghe có vẻ hơi nghiêm trọng nhưng sự thực là vậy đã lên đây thì cũng nên nói cho hết để mọi người khỏi phải hỏi nhiều, Khách hàng tương lại sợ ư ? theo giaychuotkhoet thì không hẳn vậy TDC cũng rất ngại phải giải quyết mấy cái vụ này nhưng vì nhiều khách hàng tới TDC kí hợp đồng phản ánh về sự việc này nên cũng tiện thể cho mọi người rõ mô hình mới này! Đã là đối chất nhau rồi thì chẳng ai được lợi cả. TDC cũng vì những bài viết kiểu như của "caichum" đã gây ảnh hưởng không tốt về những thông tin sai lệch nói TDC như một tổ chức ăn cướp trắng trợn nếu TDC không lên tiếng thì khoanh tay công nhận sự đặt điều của người về TDC hay sao? Hơn nữa TDC làm việc thiên về chất lượng dịch vụ cũng như bảo vệ hướng đi của mình không chạy theo "lượng" nên nếu là khách hàng tương lai thì cũng nên hiểu về phương trâm của TDC là "ổn định, bền vững,chất lượng" và giaychuotkhoet cũng đã khuyến cáo rằng nếu cần dịch vụ ngắn thì nên đến các TT nơi ấy rất nhiều sự lựa chọn, còn TDC là nơi cố gắng tạo nên sự ổn định cho khách hàng, chịu trách nhiệm về người lao động trước khách hàng, luôn đứng về phía quyền lợi khách hàng và người lao động đó là những yếu tố mà khách hàng cần, giaychuotkhoet cũng tin tưởng về cái nhìn khách quan của khách hàng với TDC mới là quan trọng. Nếu khách hàng nào cũng như "caichum" thì TDC đóng cửa rồi rất may cho TDC không phải đóng cửa vì còn rất nhiều khách hàng quan tâm ,tin tưởng và vẫn sử dụng dịch vụ của TDC mặc dù có những thông tin sai lệch về TDC. Thêm vào đó TDC cũng tin tưởng rằng mức sống càng ngày càng tăng nhu cầu về tính ổn định càng tăng lên chứ không thể đi lùi hay bất ổn định như trước đây khiến cho không ít gia chủ khốn khổ vì người lao động quen thói vô tổ chức và vô kỷ luật của người giúp việc. Cần có thuốc đặc trị cho căn bệnh của người giúp việc tất nhiên còn trông chờ vào nhà nước mình là chính chứ một mình TDC sao làm nổi! Thank De'Mum đã quan tâm đến chủ đề này!
     
  5. Clara Fashion Shop

    Clara Fashion Shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Mình thì thấy vị giám đốc này ghê gớm quá, trong kinh doanh một điều nhịn là chín điều lành, nhịn khách hàng cũng là điều nên làm để gây dựng vị thế kinh doanh tốt. Đành rằng mẹ caichum cũng sai khi vi phạm hợp đồng, nhưng cái việc bạn cư xử cũng như đốp chát khách hàng thế này lại chứng tỏ các xử lý tình huống của bạn quá kém, bạn làm giám đốc công ty mà xử trí tình huống thế này mình không hiểu công ty bạn nhân viên sẽ thế nào?

    Bạn làm về lĩnh vực quản lý con người là lĩnh vực rất nhạy cảm, đòi hỏi phải dứt khoát mà khéo léo, có những cái có thể nhường nhịn đi sẽ bền hơn. Mình là người ngoài nhưng nhìn cách bạn trả lời khách hàng thế này mình cũng đặt dấu chấm hỏi cho dịch vụ của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 11/5/2011
  6. me.kent

    me.kent Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    13
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Thôi thôi bac. " Giaychuotkhoet " ơi. Bác im mồm đi. Bác đừng nói nữa, Bác càng bao biện cho cái gọi là công ty TDC của bác, thì càng lộ ra bản chất, bẩn thỉu của bác và của cái công ty TDC của bác. Đã thối lại ko biết bịt nó vào. Bác chửi khách hàng là " Tiền ít đòi hít Camay". Đúng là công ty tồi tệ, thối nát , nên mới đào tạo những con người vô dụng bất tài như bác, chửi khách hàng, chẳng khác nào bác đang chửi vào mặt bố mẹ bác ở nhà. Bác không nghe các cụ có câu. " Khách hàng là Thượng Đế " sao. Kể cả khách hàng có sử dụng gói dịch vụ nào đi nữa. Thì cũng cần phải tôn trọng khách hàng. Nếu ko có những khách hàng như chúng tôi . Thì cái công ty TDC của bác. Tốt nhất là nên đóng của đi ăn mày thì tốt hơn. Bác nên nhớ rẳng NLĐ và khách hàng họ đang nuôi cái mồm của bác đấy. Tôi là Khách hàng sử dụng gói 3tr/1 tháng của công ty bác. Vậy thử hỏi bác. gói 3,5tr này đã được gọi là Hoàn Hảo đúng nghĩa chưa. Và NGV của bác đưa đến nhà tôi đã thực sự Hoàn Hảo như đúng nghĩa tên gọi của nó chưa. Tôi đang thắc mắc rẳng. TẠI SAO không có những KH vào CM cho công ty tốt, mà toàn đi nói không tốt về công ty bác. TẠI SAO. Chúng tôi ko rỗi việc lên đây ngồi tán phét mà đó chỉ là chia sẻ kinh nghiệm đau thương khi thuê NGV bên công ty TDC của bác mà thôi. Tôi đang nghĩ người rỗi việc ko phải các mẹ. Mà đó chính là Bác " Giaychuotkhoet " đó. Hãy thể hiện mình là người có văn hóa, đừng tỏ ra nguy dốt rồi còn tỏ ra mình NGUY HIỂM. Một người THÔNG MINH họ ko giờ giợ biện minh , Mà họ nghĩ xem làm cách nào để cải thiện lại tình hình. Đưa công ty của mình tốt hơn. Và phải chứng mình cho KH thấy, không phải như những lời đồn. NHƯNG. bác cũng phải tự hỏi. TẠI SAO lại có những lời đồn đó. Nếu........ Không có những KH như tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty Bác. Thì sẽ không biết TDC nó là công ty gì.??? Bác là người kinh doanh dịch vụ . Vậy bác có hiểu Dịch Vụ nó là gì không...... Hãy suy nghỉ đi....Bác " Giaychuotkhoet"
     
  7. me3congai

    me3congai ♥♥♥ Đồ cho bé yêu ♥♥♥

    Tham gia:
    11/11/2009
    Bài viết:
    11,458
    Đã được thích:
    4,267
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Đúng thật là không nói không được !
    Bản thân mình đã từng sử dụng dịch vụ của TDC vào tháng 2 năm 2010, gói Quản gia Cao cấp loại I (tên gọi thì kêu lắm),và cũng thanh toán 3 tháng 1 lần cho cty. Nói chung là những gì cty đưa ra thì quá hoàn hảo như: được đào tạo sử dụng thành thạo đồ điện dân dụng, cơm nước hàng ngày, chợ búa, (như trong HĐ ghi rõ: quản gia trông nhà, bảo vệ tài sản cho chủ nhà, nghe điện thoại và hẹn gọi lại sau khi chủ đi vắng, biết sắp xếp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, đi chợ lựa chọn thực phẩm nấu ăn, tìm hiểu khẩu vị nhu cầu dinh dưỡng của nhà chủ, biết cách chăm sóc em bé v.v và v.v). Ngoài ra HĐ còn ghi rõ: bên B đảm bảo có giám sát, kiểm tra, hướng dẫn duy trì chất lượng thường xuyên cho quản gia, đảm bảo cung cấp quản gia đủ sức khỏe, có đủ kĩ năng và nghiệp vụ để thực hiện đúng công việc ghi trong phụ lục, quản gia đảm bảo thực hiện công việc 1 cách chuyên nghiệp, mẫn cán, tận tâm và trung thực....

    Nhưng thực tế thì sao: Người "quản gia" được đưa đến gia đình tôi là 1 em sinh năm 87, sau khi trao đổi thông tin thì đồng ý ở lại. Sau đó tôi có hỏi chuyện và được biết em này mới đến công ty buổi sáng và buổi chiều hôm đó được đưa đến gia đình tôi. Vậy "tôi xin hỏi quản gia của các vị được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo vào lúc nào?" và bản thân em đó cũng nói chỉ được hướng dẫn qua loa cách cắm nồi cơm điện và sử dụng máy giặt 1 lần???????? :rolleyes:

    Quan trọng hơn nữa là họ đào tạo NLĐ cách trả lời gia chủ như thế nào khi được hỏi về cty nữa....Cũng may là lần đó nhà tôi không phải đổi NLĐ vì tôi huấn luyện được em này cho công việc nhà mình...Nhưng cũng chỉ bấy nhiều đó đã khiến ta phải hoài nghi về những gì họ quảng cáo và tự tô vẽ hình ảnh của mình....Nên chăng hãy làm đúng với những gì mình có chắc khách hàng sẽ dần tin tưởng và sử dụng dịch vụ , hơn là kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khiến ng ta có cảm giác bị lừa. ở đây tôi khoan không nói đến việc trả lương nhé, vì họ thu tiền mình trả NLĐ là việc thỏa thuận giữa 2 bên đó với nhau....Sau khi hết HĐ, tôi ko sử dụng e này nữa và cũng được nghe lại vài câu chuyện về việc thanh toán tiền công cho NLĐ lâu la và rất ko sòng phẳng, nhưng đó cũng ko phải chuyện đáng bàn đến ở đây! Mong rằng mọi người khi sử dụng dịch vụ hãy sáng suốt lựa chọn và đặt niềm tin đúng chỗ!
     
  8. meyeukubin

    meyeukubin Hoa quả sạch 0912611635

    Tham gia:
    29/4/2009
    Bài viết:
    10,272
    Đã được thích:
    1,693
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Nghe giọng anh Giám đốc chả khác nào đàn bà chợ búa,hichic.Phục vụ khách hàng phải nhã nhặn chứ.Dịch vụ mình chưa tốt thì phải lắng nghe để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình chứ.E đọc từ đầu mà chả có tý thiện cảm nào?
     
    giaychuotkhoet thích bài này.
  9. me bive

    me bive mẹ của bé Bive

    Tham gia:
    30/1/2009
    Bài viết:
    3,434
    Đã được thích:
    548
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    uiui, em đọc lời anh giám đốc nói mà chóng cả mặt, choáng váng. Đàn ông sao lại vậy ta????????????????????????????????/
     
  10. meoxinhxinh86

    meoxinhxinh86 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    143
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    công nhận " giám đốc" này ghê gớm quá. Có chút xíu thắc mắc là bác dùng sai chính tả ạ :); phương châm chứ ko phải phương trâm
    ai lại toàn nói khách hàng: "chị nông và nổi lắm !"; " tiền ít đòi hít Camay", "cũng kể từ bấy đến này chị đã và đang đánh mất đi nhân cách của chính mình. Chị nhìn lại xem chị có phải " Chí Phèo " của làng Vũ Đại không? thật xấu hổ cho một nhân cách con người , chị bán rẻ nhân cách của mình và mất chi phí cho việc đó là 4M. Đối với TDC thì trường hợp của chị không phải đầu tiên và tất nhiên cũng không phải cuối cùng bỏi vì Việt Nam chúng ta còn khá nhiều con người như chị." TDC đành chấp nhận sống chung với Lũ thôi ."
    Nói thật, e chả biết caichum với chả TDC, nhưng nếu cần e sẽ chẳng dùng gói dịch vụ của cty này
     
    theningiaychuotkhoet thích.
  11. Breezy'sMom

    Breezy'sMom Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/6/2008
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1,337
    Điểm thành tích:
    183
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Cách trả lời của giaychuotkhoet mình tưởng là của cái mỏ khoét ấy chứ.

    Mình đọc bài của bạn mà bức xúc quá phải lên tiếng chứ mình đang trong chế độ Keep silent khá lâu tại diễn đàn này rồi.

    Thứ nhất việc bạn chê bai khách hàng khi họ sử dụng loại hình dịch vụ chỉ cao hơn phổ thông một tí là "tiền ít đòi hít Camay" là một điều không thể chấp nhận khi thực hiện Đối chất giữa những con người có văn hóa lẫn trí thức tại diễn đàn này. Nó thể hiện rất rõ nền tảng văn hóa của bạn ngay từ cái câu tục ngữ sáng tac mà bạn dùng cho tới cái suy nghĩ của bạn về tiền bạc.

    Thứ hai, bạn cần học cách trân trọng đồng tiền do người khác lao động mà có. Dù là gói dịch vụ mà khách hàng chọn là loại thứ mấy trong danh sách cung cấp của bạn thì nên nhớ rằng nó đều là sản phẩm bạn tạo ra để thu về lợi nhuận. Tức là khách hàng đó có phần "nuôi" công ty bạn. Thiết nghĩ thái độ tôn trọng tối thiểu là cực kì cần thiết. Chưa kể với mức 2tr/tháng trong năm 2010 thì vẫn thuộc hàng top cao cho việc thuê mướn lao động phổ thông rồi đó. Hay tại bạn kiếm 500k/tháng/người quá dễ vì chỉ mất tiền chỗ ngồi cho NLD ngồi đợi khách hàng tại công ty của bạn từ sáng tới chiều nên bạn thấy 2trieu không là cái đinh gỉ nữa.

    Thứ ba, Mình bây giờ mới học được cách quản lý con người bằng cách chậm lương của họ để họ gắn bó với mình hơn. Mình nghĩ bạn chê người lao động "vốn dĩ đã vô kỷ luật" thì bản thân bạn là chủ lao động, cần cơ bản nâng cao chữ Tín nữa.

    Thứ tư, trường hợp bạn đề cập thì người lao động cũng đã đến hạn thanh lý hợp đồng với bạn. Tức là bên bạn đã thu lợi nhuận đủ lâu trên thành quả lao động của người lao động ấy rồi. Và chắc chắn bên bạn cũng xác định tinh thần là hết hợp đồng thì người lao động ấy tự do và họ có quyền kí kết hợp đồng mới với bất kì ai trên tư cách cá nhân. Cho nên thực tế việc người lao động đó có còn làm cho gia chủ đó hay không, thiết nghĩ bên bạn cần học thêm về chữ Nhân và nên biết thế nào là đủ, đâu là điểm dừng.

    Mình tin là với cách phản hồi Đối chất như bạn đã và đang thể hiện, bạn sẽ sớm mất hết khách. Vì đối tượng khách thuê NGV với mức giá 2tr trở lên không phải là những người kém trí thức lẫn văn hóa để đồng cảm với cách ứng xử cũng như thái độ đối chất của bạn đâu.

    Sorry Mod vì em ngứa miệng quá. Mod tha cho em tội lanh chanh nha.
     
  12. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Nhường thì mọi điều đều có giới hạn giaychuotkhoet không phải không nhịn bài viết của người ta từ Tết vừa rồi ! Người ta cũng đâu có dừng lại khi mình không nói! bạn có khuyên được một người nói xấu bạn rằng "đừng nói xấu về tôi nữa được không? tôi sẽ lắng nghe, tôi sẽ rút kinh nghiệm và tôi xin lỗi vì bạn đã đối xử xấu với tôi sao?"
    GM yêu cầu mình đối chất chứ mình đâu có ham! nếu không đối chất mình công nhận điều đó là đúng được sao?
     
  13. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Thưa Quý Khách! Quý Khách đang sử dụng gói Cao Cấp 1 chứ không phải loại 1 đâu ạ! Quý Khách đã nhầm lẫn về các gói của TDC rồi đấy ạ! Gói cao cấp 1 là gói trên gói phổ thông (là gói TDC chỉ là bên giới thiệu thôi, TDC thu phí 1 lần còn lương gia chủ tự trả cho người lao động và bao nhiêu là do gia chủ thỏa thuân vời người lao động) thôi ạ. Quý Khách nên xem lại bảng giá và các gói dịch vụ cụ thể tại đây
    Còn về việc thanh lí hợp đồng với người lao động TDC cũng đã nói rõ với người lao động và trong hợp đồng có ghi rõ về việc thanh lí hợp đồng, có lẽ hợp đồng với NLD hay với một số khách hàng cũng chỉ là hình thức họ chẳng thèm quan tâm nên mới rắc rối đấy ạ! và tất nhiên cũng không nên bàn ở đây ạ ! Cảm ơn Quý Khách!
     
  14. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Cảm ơn về góp ý của bạn về ngôn từ của tôi! Người ta chợ búa với tôi trước mừ!
    và cũng xin lỗi tôi là dân IT ngôn từ khô cứng nhưng thật thôi, với lại tôi đâu phải giám đốc? giám đốc của tôi lại như tôi sao được? tôi yêu công việc của tôi, tôi kinh nể và ngưỡng mộ sếp tôi vì cái tâm với người giúp việc và về những chặng đường gian nan của sếp tôi. Còn chất lượng phục vụ cũng tỉ lệ thuận với chi phí bỏ ra. TDC của tôi không bao thủ và cũng không phải không biết từng bước tích lũy kn và nâng cấp chất lượng. còn tôi lên đây để đối chất với người nói sai sự thật về TDC của tôi thôi. chứ không đối chất với người góp ý cho tôi tốt hơn! Thân Ái!
     
  15. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Trông tôi giống Giám Đốc sao? vui thật đấy ! Cảm ơn bạn đã đánh giá cao về tôi như thế! Nhưng tôi là nhân viên IT của TDC thôi bạn à! Tôi cũng đang chóng mặt vì tôi giống một giám đốc ..ke..ke..!
     
  16. me3congai

    me3congai ♥♥♥ Đồ cho bé yêu ♥♥♥

    Tham gia:
    11/11/2009
    Bài viết:
    11,458
    Đã được thích:
    4,267
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    @giaychuotkhoet: cậu nghĩ là tôi bịa ra chắc, vậy tôi có cần chụp hình cái hóa đơn thu tiền của công ty TDC khi thu của tôi 3 tháng 1 lần là 6 triệu đồng tại thời điểm đó ko? Đã ko nhận sai lại còn cãi cố! Có thể bây giờ TDC đã thay đổi các gói DV so với thời điểm tôi sử dụng DV, hoặc là cậu là nv mới nên ko nắm được tại thời điểm đó cty hoạt động ntn? Chỉ nói riêng 2 từ "cao cấp" mà cty sử dụng thôi đã đủ thấy là quảng cáo ko đúng sự thật! Thời điểm ấy 2tr/1 tháng đã là cao cấp của TDC rồi đấy! Đừng cố biện minh cho mình nữa! Vì càng nói chỉ càng lộ rõ bản chất mà thôi! Im lặng nhận lỗi ng ta còn thông cảm và cho là m có tinh thần cầu tiến! Tôi quá quen với những nv tư vấn trước đây của cty và giờ họ cũng đã chẳng còn làm ở đó nữa, vì sao??? Nên soi gương lại đi!
     
    giaychuotkhoet thích bài này.
  17. me3congai

    me3congai ♥♥♥ Đồ cho bé yêu ♥♥♥

    Tham gia:
    11/11/2009
    Bài viết:
    11,458
    Đã được thích:
    4,267
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Càng nói lại càng bực mình, thế nào là quý khách nhầm lẫn gói nọ gói kia??? Cty thu phí 1 lần còn lương 2 bên tự thỉa thuận? Chính tôi là người đã kí cái HĐ đó đây mà còn dám cãi cố!
     
    giaychuotkhoet thích bài này.
  18. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Đúng là tôi nóng tính và bạn bè tôi cũng nói vậy! "còn đanh đá cá cày" thì không phải chỉ mình bạn nói vậy về tôi! tất nhiên chỉ khi tôi nóng , chứ bình thường tôi cũng là người ít nói hơn ai hết. tôi nói "caichum" nông nổi" vì "caichum" không biết rằng TDC của tôi sẽ khởi kiện vì "caichum" đánh mất người của TDC vậy có phải là to chuyện hơn không? tôi không muốn làm khách hàng tuơng lại sợ vì điều khoản trong hợp đồng với TDC. Tôi đánh giá về hành vi chứ không đánh giá con người "caichum" nhưng mọi người lại hiểu rằng tôi đánh giá con người "caichum", thật ức quá!
    Sai lỗi chính tả thì đâu phải chỉ có mình tôi cố sửa lắm chứ nhưng đôi khi "nóng quá nên cũng không để ý"
     
  19. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Phần comment em đã viết khá đầy đủ nhưng vì lỗi mạng hay web có link tích hợp nên bị chuyển trang làm em nản quá chỉ viết lai được đôi dòng thôi mong hcij thông cảm!
    Dịch vụ của bên em chưa tốt như mong muốn điều này hoàn toàn đúng! Chị thử nghĩ xem những người chấp nhận làm giúp việc là đối tượng thế nào ? họ có chấp nhận đào tạo không? TDC của em còn cho mỗi NGV 30k/ngày để học mà họ còn không chấp nhận học còn đòi đi luôn, có người không biết viêt tên của mình, có dậy cắm cơm 1 tuần không ưng ý, tất nhiên đối tượng đó không nhiều lắm chỉ đa phần là họ không chịu học. Nhưng vẫn phải cho họ đi vì họ đòi đi làm nhanh, đi ngay không chịu học không chịu đợi, không lẽ đuổi họ về quê? khi TDC cam kết với Chính Quyền địa phương rồi. Chất lượng chưa tốt thì bên cố gắng nâng dần sau khi họ đi làm và biết mình thiếu gì thì đào tạo lại họ. Ấy vậy mà có được đâu, khi chưa đầy 4 tháng thì đã loại TDC ra khỏi cuộc chơi để làm thẳng với Gia Chủ. Chuyện về chất lượng em xin nói tiếp vào phần sau.
    Nhưng nói TDC em ăn cướp tiền trắng trợn thì hoàn toàn sai mà! em đang đối chất với người nói TDC của em ăn cướp tiền của ngườii ta! chứ có bàn về chất lượng đâu mà các chị lại chỉ tập chung vào vấn đề chất lượng dịch vụ của TDC em đỡ sao nổi. Các chị toàn lạc đề!
    Nhân cách e làm sao chứ! em luôn tin vào nhân cách của mình, em làm việc theo cái Tâm của Sếp em với người lao động, chứ không thể lấy vấn đề chất lượng ra để nói TDC ăn cướp được, chất lượng là sự hoàn thiện dần dần sao có thể lấy chuyện chất lượng để nói về nhân cách của em. Và em chưa hề phán xét ai, các chị hiểu nhầm rồi, em đề cập hành vi chứ không lên án con người, em là ai mà đòi phán xét con người? từ hành vi đến con người còn xa lắm các chị ạ!
     
  20. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản Hồi Về Bài Viết Có ai bị mất tiền với công ty cung cấp giúp việc TDC như mình ?

    Vâng giaychuotkhoet hãm vậy mà còn comment được nhiều nội dung lạc đề vậy mà bạn lại chỉ nói vẻn vẹn có mỗi từ "hãm" thể hiện cho toàn bài viết, bạn hay thật đấy, bạn cũng không muốn nói mà vẫn phải nói? rồi lại còn thêm vào định kiến nữa chứ!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này