Toàn quốc: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Dezaino, 13/7/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    Công quần, áo sơ mi 170k em ah!
    Cảm ơn em đã quan tâm!
     
  2. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    cám ơn đã quá khen! cứ nghiên cứu rồi có gì qua mình nhé! thanks!!!!!!!!!!!!!
     
  3. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    Kết hợp như thế nào khi bạn mặc quần màu?

    Trong cái nóng như thiêu đốt và cơn mưa phùn lất phất, đã đến lúc bạn phải bỏ qua những chiếc quần denim không chỉ vì những chiếc quần màu trông bắt mắt hơn, mà còn vì quần denim không phải là chất liệu vải tốt nhất cho loại thời tiết này. Dưới đây là một vài cách để bạn thêm màu sắc cho tủ quần áo với loại quần màu.

    mot-moi-9.jpg

    1. Bí quyết khi mặc quần màu là duy trì sự tự tin và nam tính dù bạn mặc bất kì màu sắc nào. Hãy nhớ rằng, nếu bạn tỏ ra thiếu tự tin, nó sẽ lộ ra và mọi người sẽ chú ý. Điều này sẽ chỉ làm cho bạn làm mất đi những ý tưởng và cảm giác tốt đẹp mà những chiếc quần sexy này mang lại.

    mot-moi-2012.jpg

    2. Bạn có thể thử những kết hợp mới nhưng đừng đi quá xa. Bạn có thể kết hợp tạo thành khối màu cho trang phục nhưng tuyệt nhiên không quá nhiều màu sắc nổi bật khiến người khác lóa mắt. Bạn có thể mix quần màu xanh xa trời nhạt với áo phông màu cam nhẹ hoặc quần màu xanh lá cây với một chiếc áo màu vàng nhạt.

    thoi-trang-nam-gioi-1.jpg

    3. Chọn ngày và sự kiện mà bạn xuất hiện cùng chiếc quần dài màu là điều rất quan trọng. Một ngày trời sáng nắng ấm sẽ rất hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu đó là một ngày nhiều mây, tránh mặc những màu có sắc thái nhẹ và nên lựa quần có màu tối hơn để tránh bị cơn mưa làm lu mờ bạn!

    quan-thoi-trang-mau.jpg

    4. Một điều bạn cũng cần phải luôn luôn nhớ đến khi chọn mặc quần màu là sự cân bằng. Bởi chiếc quần đã thêm màu sắc rồi, nên hãy giữ cho những phần còn lại của trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động. Nên kết hợp nó với các sắc như màu nâu, màu be, màu trắng, màu xám...mà vẫn không làm mất đi sự tập trung đến chiếc quần màu.

    quan-thoi-trang-mau-1.jpg

    5. Với quần màu, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình một phong cách trang trọng bằng cách kết hợp mặc quần pastel nam với áo blazer một màu nâu hoặc xám. Kiểu kết hợp siêu gợi cảm và siêu phong cách, hoàn hảo này rất phù hợp để bạn thể hiện khiếu thẩm mỹ về thời trang của mình khi bạn đến dự một bữa tiệc.

    quan-thoi-trang-mau-2.jpg

    6. Bạn cũng có thể mặc theo cá tính của mình đơn giản bằng cách chọn màu mà bạn thấy thoải mái với mình. Những màu đậm, sáng dành cho những bạn thích chấp nhận rủi ro trong khi các sắc màu với độ nhạt hơn sẽ an toàn hơn, nhưng sẽ không làm bật cá tính của bạn.

    mau-1-3-.jpg

    7. Tránh việc đeo thắt lưng màu bản to với quần tây màu nếu bạn không muốn bị mọi người trêu chọc. Nên mang dây màu trung tính như nâu, màu be hoặc màu xám.

    thoi-trang-nam-gioi.jpg

    8. Luôn luôn mặc quần đúng size của bạn. Không nên mặc quần quá bó hoặc quá rộng. Những chiếc quần đầy màu sắc sống động thực sự có thể làm bạn thấy phấn chấn hơn trong ngày
     
  4. newbaby1991

    newbaby1991 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2011
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    chi xem hộ em nếu may chân váy này thì giá bnhiu cả côgn và vải ạ?????/hihihi
    [​IMG]
     
  5. gà và chuột

    gà và chuột Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/6/2010
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    1,032
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    Em ơi váy xanh hôm nay mặc xinh phết, chị mê cái cổ váy e khoét nhất, có nhu cầu may sẽ ủng hộ em nha!
    P/s: chị có 1 ý kiến nhỏ là em chịu khó là hơi cho đồ phẳng đét sẽ xịn hơn rất nhìu đấy, và lấy nhanh như đợt này là chị rất có hứng may mặc nhiều đó, hì...
     
  6. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    HƯỚNG DẪN MẶC ĐỒ NAM ĐÚNG CÁCH

    NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT...

    Tôi muốn được chia sẻ một ít kiến thức cơ bản về thời trang để các bạn tự "chỉnh sửa" lại cách ăn mặc của mình cho chuẩn nhé. Trong môi trường giao tiếp ngày nay, đã qua rồi cái thời kỳ "ăn no-mặc ấm", qua luôn cả thời kỳ "ăn chắc-mặc bền" và chúng ta đang ở thời kỳ "ăn ngon-mặc đẹp" và tiếp tục vươn tới "ăn sung-mặc sướng"... Và vì như vậy, chúng ta - những người đàn ông cũng cần phải đẹp và chuẩn trong trang phục - nhất là với những người làm công việc phải giao tiếp nhiều.

    I : ÁO SƠ-MI

    Trước tiên, tôi sẽ nói về vấn đề sơ-mi nhé Sơ-mi là trang phục thiết yếu mà những người doanh nhân phải mặc thường xuyên. Thông thường chúng ta hay có thói quen đi mua vì đơn giản nghĩ là sơ-mi là loại "ready-to-wear". Nhưng thực tế, sơ-mi khá quan trọng và nếu thật sự tinh tế, ta nên kiếm một địa chỉ "made-to-measure" để làm loại sản phẩm này... Không nhất thiết phải là chiếc sơ-mi đắt tiền mới làm bạn trở nên nổi bật và hợp thời trang, một chiếc áo sơ-mi kết hợp với một chiếc quần tây được may vừa đúng với kích thước của bạn cũng có thể làm bạn trở nên tao nhã hơn rất nhiều...
    Các bạn nhớ hộ là cho dù có mắc tiền bao nhiêu nhưng nếu nó không vừa vặn hoàn hảo trên người mặc nó cũng là bỏ đi. Bây giờ bắt đầu đi chi tiết vào chiếc áo sơ mi nhé :


    1. Cổ tay áo thường (hình 1)
    Đối với những chiếc áo không cần khuy măng-sét thì nó cũng nên có 1 chiếc nút ở nơi cổ tay áo và một chiếc nút khác cùng size hay nhỏ hơn xích lên trên cánh tay áo một chút. Nếu bạn thích style hơn chút thì bạn nên chọn loại có 2 nút nơi cổ tay áo...
    2. Cổ tay áo kiểu Pháp - hay còn gọi là tay cài măng-sét đúp (hình 2)
    Là loại cổ tay được xắn gập lên 2 lớp và cài nút lại. Loại này trông sẽ đứng tuổi và sang cả hơn nhờ vào chiếc nút (cufflinks) thường được làm từ kim loại quý như bạc, vàng...và đôi khi có gắn cả đá quý...
    3. Cổ áo (hình 3) - Đây là phần quan trọng nhất của chiếc áo sơ-mi vì nó được dùng để cân bằng gương mặt của bạn. Vì điểm này mà một chiếc áo sơ-mi may sẵn khó có thể cạnh tranh được với 1 chiếc áo được may đo bởi những người có kinh nghiệm và có tiếng. Chi tiết này có những đặc điểm khó diễn tả bằng lời vì nó gần như là những bí quyết để có một chiếc cổ áo đẹp...
    4. Những chiếc nút (hình 4) - Đây là một điểm đánh giá chất lượng của chiếc áo. Tại sao ư ? Thế các bạn thử so sánh một chiếc nút nhựa thô của China có thể bị nứt hay gãy vỡ với một chiếc nút bằng xà cừ (khuy bằng vỏ trai và được làm thủ công) đi ! Đây cũng là một điểm dễ nhận dạng giữa hàng "ready-to-wear" và hàng "made-to-measure". Hàng "made-to-measure" hầu hết được đơm bằng những chiếc nút xà cừ còn hàng "ready-to-wear" thì toàn nút nhựa rẻ tiền mà thôi... Hãy nhớ, chúng ta đang mặc một chiếc áo "đơn chiếc và làm thủ công theo số đo nhé" - xét ở khía cạnh nó luôn vượt xa các chiếc áo bán sẵn về đẳng cấp cho dù chiếc áo bán sẵn kia có được gắn mác hiệu gì !?!
    5. Vị trí chiếc túi ngực (hình 5) - Một điểm lưu ý là chiếc túi có thể tiện dụng cho bạn để bút hay những món đồ lặt vặt. Nhưng một chiếc áo sơ mi trơn không túi vẫn trong đẹp mắt hơn và trang nhã và thanh lịch hơn... Và một người thật sự lịch lãm và sang trọng là người luôn luôn mặc áo sơ-mi không túi... Chúng ta cũng nên lưu ý về chất liệu của chiếc áo, những lạo vải đắt tiền thường rất mềm mại và có thành phần tự nhiên cao. Tuy nhiên như vậy chiếc áo sẽ nhanh cũ hơn những loại vải nhiều thành phần nilon và vải tự nhiên thì thường lại hay bị nhàu nữa. Chúng ta cần phải cân nhắc giữa sự sang trọng và sự tiện dụng nhé. Chiếc áo sơ-mi bằng vải đắt tiền không bao giờ là chiếc áo mà chúng ta không bao giờ cần phải là trước khi mặc !!!
    Và đây là tiêu chuẩn của sự vừa vặn và hoàn hảo của một chiếc áo sơ-mi nhé. Các bạn cứ nhớ kỹ những tiêu chí này thì đảm bảo sẽ luôn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh :

    Nhắc lại là một chiếc áo có đắt tiền bao nhiêu nếu nó không vừa vặn hoàn hảo trên người bạn thì nó cũng chẳng đáng gì (đừng bao giờ khoe chiếc áo này hãng nọ hãng kia mà mặc thùng thình như đi mượn các bạn nhé... mệt lắm đấy)... Hầu hết lỗi của nam giới thường gặp khi mặc áo sơ mi là họ thường mặc áo rộng hơn kích thước của cơ thể mình. Cách tốt nhất là đánh giá theo những tiêu chí sau (xem số thứ tự trong hình trên) :
    1. Cổ áo : Quy tắc vàng áp dụng trong mọi trường hợp là gài khuy cổ áo lại và thử nhét 2 ngón tay của mình vào. Nếu 2 ngón tay có thể ra vào vừa vặn dễ dàng là được (OK). Lưu ý là cổ áo giúp cân bằng gương mặt của bạn. Nếu bạn có gương mặt thon dài nên chọn loại cổ áo bảng rộng ra 2 bên. Nếu bạn có gương mặt tròn thì nên chọn loại cổ áo đuôi hơi nhọn...
    2. Thân áo : Cách dễ nhất biết độ vừa của thân áo là thông qua phần ngực. Một chiếc áo vừa vặn phải ôm lấy ngực bạn một cách gọn gàng mà không làm cho những chiếc nút ngay nơi ấy bị chằng kéo, banh khuy ra - chiếc áo quá chật như vậy đồng nghĩa với việc bạn đang mặc thứ trang phục kém lịch sự.
    3. Và độ dài của áo chuẩn thì bạn kiểm tra bằng cách khi mặc áo sơ-mi bạn nên ngồi xuống và xem thử đuôi áo có phủ qua phần xương cùng (điểm xương cụt) của bạn một chút không... Chỉ như vậy, khi bỏ trong quần chiếc áo của bạn mới vừa vặn nhất mà không bị quá ngắn hoặc quá dài...
    Một chiếc áo sơ-mi đẹp là thứ không thể nào thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ đàn ông nào. Nó dễ sử dụng hơn chúng ta tưởng đấy. Dùng cho những dịp trang trọng bạn có thể kết hợp với suit, dành cho những buổi hẹn hò dạo phố thì dùng nó với jean và áo khoác nhẹ đều OK hết, miễn sao là nó vừa vặn và hoàn hảo đường kim mũi chỉ...
     
  7. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    cám ơn e đã khen tặng. có thời gian ra HN thì qua chỗ chị nhé!
     
  8. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    Bạn là một anh chàng luôn bận rộn với công việc nơi công sở. Nhưng bạn vẫn không quên quan tâm tới thời trang công sở dành cho nam giới. Bạn là một anh chàng hiện đại đó.

    Vậy bạn thường quan tấm tới những điều gì về thời trang công sở nam? Tôi chắc chắn rằng: bạn sẽ quan tâm tới rất nhiều thứ như là: Quần công sở nam, giầy công sở nam, Vest công sở nam....Nhưng bạn đã thực sự hiểu gì về thời trang nam chưa? Đó là một câu hỏi không dễ trả lời phải không? Bạn vẫn thường hay chọn quần công sở nam theo xu hướng, theo sở thích hay chỉ là cảm tính.

    Có thể bạn chưa biết rằng: một bộ đồ công sở có thể nói lên rất nhiều điều về bạn đó! Thời trang công sở cũng cần có sự kết hợp giữa các thành phần của thời trang thật tinh tế thì mới có thể tạo nên được một bộ đồ đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên, để có được những sự kết hợp tinh tế đó không phải ai cũng biết và làm được. Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các đấng mày râu hiểu hơn về cách mặc quần tây nam.

    Mặc quần tây tức là bạn đang tìm đến với gu ăn mặc sang trọng và lịch sự rồi. Tuy nhiên, mặc quần tây như thế nào thì mới đúng cách ? Sau đây, tôi sẽ giúp bạn chỉ ra những chi tiết mà bạn cần để ý khi chọn và mặc quần tây nhé :

    1. Cạp quần : Đây là điểm đầu tiên cần chú ý, cạp phải vừa tầm không quá cao hoặc quá thấp, phía sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm...

    2. Vòng đũng : Đây là điểm nổi bật của những chiếc quần hiện đại so với những chiếc quần cổ điển. Kiểu quần hiện đại có vòng đũng sát với vòng đũng thật và không bao giờ bị rộng hay thừa đũng...

    3. Dài quần : Chiều dài của quần bắt đầu từ cạnh xương chậu cho tới gót chân, chiều dài phải vừa phải sao cho quần đừng quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị "gẫy ống"...

    4. Con đỉa quần : Một chi tiết đơn giản nhưng lại là tiêu chí của một chiếc quần tây dành cho nam. Đỉa quần phải tra vào cạp cẩn thận đúng vị trí và không quá rộng hơn so với bản của cạp quần...

    5. Túi quần : Có nhiều dạng túi khác nhau được may tùy theo độ trang trọng của chiếc quần. Bạn không cần tỉ mĩ xem xét vì người may luôn chọn kiểu túi phù hợp rồi. Nó có thể xẻ dọc theo chiều dài chiếc quần hoặc xẻ xéo tùy, điều quan trọng là không bao giờ nhét vào túi quá nhiều thứ làm nó u lên mà mất dáng của chiếc quần...

    6. Gấu quần/ống quần : Độ rộng của ống quần có tỷ lệ với độ rộng gối và độ rộng của đùi. Gấu quần chỉ rộng = 1/2 chiếc giầy bạn đi khi bạn đứng thẳng là hợp lý nhất...

    7. Chất liệu vải : Rất quan trọng, bạn đừng tỏ ra quá tiết kiệm khi mua một loại vải rẻ tiền kém chất lượng để may quần âu. Hãy chọn cho mình một loại vải xứng đáng với những tiêu chuẩn của chiếc quần tây bên trên...

    Thế nào là một chiếc quần vừa vặn:

    1. Một chiếc quần vừa vặn phải có cạp quần ôm vừa thắt lưng mà không quá chật. Lưng quần nên nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước (sau cạp cao hơn trước cạp), nếu cao quá tới eo là bạn đang mặc quần dành cho mấy cụ đấy...

    2. Độ rộng của phần thân quần, phần này bạn cần quan tâm : Xếp ly hay không? Nếu bạn cần trông có vẻ cao hơn hãy chọn loại xếp 1 ly ở giữa còn không hãy chọn loại không xếp ly, chúng trông trẻ trung và hợp thời hơn. Trừ phi bụng bạn quá bự thì bạn mới nên may quần 2 ly, vì quần 2 ly sẽ làm bạn rất già...

    3. Độ rộng của ống quần phía trước nên phủ qua cổ giày và 1 phần dây buộc là chuẩn nhất - (Thực ra có ba loại chiều dài quần mà bạn cần chú ý : Loại vừa phải sẽ phủ xuống giữa dế giày và cổ giày, loại dài hẳn sẽ phủ qua đế giày khoảng 1cm, loại ngắn sẽ phủ qua cổ giày khoáng 1cm...).
     
  9. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    Quý ông hợp vest nào?

    Xem tin gốc

    DVT.vn - 19 tháng trước 197 lượt xem

    Quy ong hop vest nao?

    (DVT.vn) - Chuyên trang Askmen đưa ra một số gợi ý cho quý ông về cách chọn và mặc vest sao cho phù hợp với từng vóc dáng.
    Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này

    (DVT.vn) - Chuyên trang Askmen đưa ra một số gợi ý cho quý ông về cách chọn và mặc vest sao cho phù hợp với từng vóc dáng.

    Theo chuyên gia Alan Flusser, một stylist chuyên nghiệp, có ba loại vest truyền thống: loại vest mang phong cách của người Mỹ, người Anh và người Châu Âu.

    Flusser cũng nói thêm rằng xu hướng vest bây giờ có sự pha trộn vào nhau, không còn có sự khác biệt rõ rệt như những năm 80, tuy nhiên những đặc trưng của vùng miền thì vẫn còn lưu lại ở mỗi phong cách nhất định phù hợp với cơ thể từng miền.

    Phong cách vest Mỹ

    Khi chọn vest mang phong cách của người Mỹ thì điều kiện đầu tiên là quý ông phải có một vóc dáng to lớn, hơi đậm người một chút.

    Một chiếc blazer (áo vét dạng thụng) ba nút, một hàng khuy và một chiếc quần đồng màu với áo blazer là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Chọn blazer ba nút hoặc hai nút bởi chúng không bao giờ trở nên lạc hậu khi bạn sở hữu khổ người cao lớn như người Mỹ. Blazer ba nút khiến người mặc có một hình ảnh cao và mỏng người hơn.

    Nếu quý ông ưa thích mẫu blazer cài nút chéo, kiểu ngực đúp có hai vạt áo chồng lên nhau và hai hàng khuy dọc (3 hoặc 2 khuy), nhưng lại gặp phải vấn đề cân nặng thì nên chọn chất vải dệt gai cho bộ vest của mình - nó sẽ giúp người mặc trông mềm mại hơn. Ngoài ra, hai bên ve áo cũng phải dài, đi cùng hiệu ứng cổ chữ V cũng giúp quý ông trông có vẻ cao hơn. Nếu mang khổ người lớn, quý ông cũng nên chọn chiếc áo ngoài với đuôi phụ hoặc đuôi áo đôi để che đi vùng hông rộng.

    Lựa chọn một chiếc quần tây trơn phẳng đồng màu với áo khoác ngoài sẽ giúp cho vùng bụng và xương chậu của những người hơi mập thêm mềm mại và mỏng người hơn.

    Phong cách vest Anh

    Những bộ vest mang phong cách Anh luôn là những bộ vest nịnh người nhất bởi loại vest này thường chỉ dành cho những người có vóc dáng trung bình và thể thao. Chúng thường gần giống với một bộ đồng phục quân sự, do phần áo khoác có phong cách hơi dài.

    Người Anh có xu hướng đánh giá quyền lực của người khác qua cách mặc đồ, chính vì vậy khi diện một bộ vest phù hợp có nghĩa người mặc đã có một thẩm quyền nhất định. Giống như những mẫu thiết kế của một bộ đồng phục, vest Anh được đặt trọng tâm vào phần ngực, vai áo mềm và tay áo hơi ngắn.

    Những chiếc áo blazer dáng hơi dài, một hàng cúc, thêm chi tiết một bên túi sẽ tỷ lệ với cơ thể, giảm bớt chiều rộng của vai. Nếu có quý ông có vóc dáng trung bình, nhưng hơi cao một chút thì một bộ vest mang phong cách sẽ là lựa chọn lí tưởng.

    Phong cách vest Âu

    Theo Flusser, những bộ vest mang phong cách Âu châu thường đặc trưng bởi phong cách vest Ý. Những bộ vest được cắt cúp giản dị với cầu vai đơn giản, chiều dài áo ngắn hơn, nách áo cao. Ngoài ra, những bộ vest thường có một hàng khuy, hai nút áo, quần tây dáng côn.

    Một bộ vest mang phong cách của người Châu Âu thường phù hợp với những quý ông có vóc dáng gầy, mỏng người.

    Thanh Loan

    Theo Askmen
     
  10. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    em có 1 cơ số vải sẵn chị à! chị cứ đến xem có ok không? chị cứ qua nhé! e sẽ tư vấn nhiệt tình cho!
     
  11. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    tiền công may váy liền 250k trở lên tùy mẫu chị à, nhà e có 1 cơ số vải, chị cứ qua xem có ưng không? nếu chị có vải thì mang qua em may cho!!!!!!!!!
     
  12. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    Chọn cà vạt hợp với sơ mi
    Ảnh: Istockphoto.

    Đối với người thấp, không nên sử dụng các loại cà vạt bản nhỏ và màu sắc sặc sỡ quá, nóng quá. Ngược lại, đối với người gầy và cao, nên chọn loại có bản vừa phải, tránh dùng loại bản to và màu sắc quá đậm.

    Chiếc cà vạt xuất hiện đầu tiên vào khoảng những năm 1650, tiền thân là những chiếc khăn quàng cổ của binh lính đánh thuê người Croatia. Ở thời điểm đó, các nhà thiết kế thời trang trên thế giới, nổi bật là kinh đô thời trang Pháp, đã tận dụng tối đa nét đẹp của những chiếc khăn này để tạo nên nét chấm phá đặc biệt và biến nó thành chiếc cà vạt cho các quý ông hiện nay.

    Chiếc cà vạt trở thành món đồ được giới mày râu quan tâm hàng đầu trong phục trang của họ. Dù không quan tâm lắm đến ăn mặc thì trong tủ quần áo ít nhiều cũng có vài chiếc cà vạt. Tuy nhiên, việc lựa chọn được chiếc cà vạt tốt về chất liệu, đẹp về mẫu mã và phù hợp với trang phục đôi khi không phải là chuyện đơn giản.

    Hiện nay, cà vạt được bày bán từ cửa hàng cho đến trung tâm mua sắm sang trọng, với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Dunhill, Bvlgari, Valentino. Bên cạnh đó còn có những chiếc cà vạt không rõ xuất xứ tại các tiệm thời trang không chuyên, hoặc tràn lan trên vỉa hè, đường phố. Vậy, thế nào là một chiếc cà vạt chất lượng và thời trang?

    Thực tế cho thấy mọi người thường chọn cho mình những chiếc cà vạt làm bằng 100% lụa tơ tằm. Đây chủ yếu là các sản phẩm thời trang cao cấp.

    Ngoài sự đảm bảo tuyệt đối về chất liệu, những chiếc cà vạt cao cấp còn mang đậm phong cách thời thượng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, từ những đường kẻ chéo thanh lịch đến những hoa văn sặc sỡ, từ chiếc cà vạt bản nhỏ đến chiếc cravat bản to. Giá của những chiếc cà vạt này khá cao, khoảng 500.000 đến cả triệu đồng một chiếc.

    Một số thương hiệu có tiếng trong nước như An Phước, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10... cũng sản xuất cà vạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Những chiếc cà vạt được làm bằng lụa nhân tạo có giá 100-200 nghìn đồng. Loại cao cấp hơn bằng lụa tơ tằm có giá 300-600 nghìn đồng.

    Mốt cà vạt thịnh hành hiện nay là loại to bản, màu sắc trung tính với những đường kẻ ngang, dọc, bện thừng hay những hình lập thể, như muốn thôi miên đối phương. Chúng tạo phong cách trẻ trung, lịch lãm và hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều màu áo.

    Những chàng thanh niên thích sự mới lạ có thể tìm mua cho mình những chiếc cà vạt sôi động và bắt mắt với gam màu nóng như da cam, đỏ hoặc xanh, làm bằng chất liệu lụa cao cấp nội hoặc nhập ngoại, giá khoảng 200-400 nghìn đồng.

    Các loại cà vạt bình dân, không rõ xuất xứ có chủ yếu là hàng Trung Quốc hoặc của một vài cơ sở may tư nhân nhỏ lẻ trong nước. Màu sắc của chúng tuy đa dạng nhưng không sắc nét và không mang tính thời trang, chất liệu hoàn toàn là sợi hóa học tổng hợp, chỉ cần sử dụng vài lần là mặt vải đã bị sần lên. Giá một chiếc chỉ khoảng 15-30 nghìn đồng.

    Chọn mua cà vạt như thế nào?

    Điều trước tiên khi mua cà vạt là bạn phải xác định được mua nó cho bộ đồ nào, ít ra cũng là với chiếc áo nào.

    Nên tránh mua màu cà vạt đối chọi lại màu áo sơ mi.

    Với áo hoa hoặc áo carô sặc sỡ, tránh chọn loại cà vạt sặc sỡ hoặc cùng màu vì sẽ chẳng nhìn thấy cà vạt đâu mà tất cả trở thành một khối màu sắc lòe loẹt.

    Với những "bộ vía" đắt tiền, không nên sắm chiếc cà vạt rẻ tiền.

    Kiểm tra độ thẳng, độ phẳng của cà vạt bằng cách cầm ngay điểm giữa của cà vạt giơ cao lên và nhìn, sẽ thấy được những khuyết điểm của nó.

    Cách chọn màu cà vạt cho hợp màu với áo vest và sơ mi là điều hoàn toàn không dễ. Hãy tham khảo bạn bè nếu không biết rõ việc này.

    Nên tham khảo một vài nơi trước khi mua, nhưng không nên xem quá nhiều bởi màu sắc là thứ khó chọn lựa nhất. Chỉ nên tham khảo về giá và chất lượng, còn màu sắc phải chọn từ đầu.
     
  13. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    em có may quần nam chị à! chị vào toppic thứ 3 dưới chữ ký chị nhé! thanks !
     
  14. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    Chọn giày đẹp cho nam giới

    Thật dễ dàng để chọn một đôi giầy phù hợp với phong cách mặc của bạn, nếu bạn tham khảo những lời khuyên sau đây:

    Các qui tắc chung để chọn 1 đôi giày:

    • Chọn 1 đôi giày có màu hợp với chiếc quần, hay cùng màu quần nhưng có sắc độ đậm hơn
    • Vớ không nhất thiết phải hợp màu giày mà chỉ cần hợp với màu quần.
    • Nếu mang thắt lưng, thì thắt lưng nên hợp màu với đôi giày, nếu mang thắt lưng kẻ sọc thì không cần hợp màu giày.

    Chọn giày cho Jeans :

    Bạn có thể mang bất cứ kiểu giày nào, hay giày màu nào khi mặc Jeans, nhưng không nên mang giày bóng (chỉ phù hợp cho trang phục trang trọng)
    Quần jean có thể hợp với giày ống, giày thể thao, giày mọi, kể cả sandals, trừ giày bóng

    Bạn có thể mang giày ống, giày thể thao, giày mọi, và sandals đều hợp với Jeans. Đôi giày bạn mang cùng Jeans nên có phong cách phù hợp với chiếc áo.

    Giày thể thao hợp với jeans và áo thun T-shirt (không cổ)



    Ví dụ: Mang giày mọi khi mặc áo thun có cổ, mang giày thể thao khi mặc áo thun không cổ, mang sandals hay giày Moc toe Oxford khi mặc áo sơ mi hoa văn bỏ ngoài quần.
    Khi mặc Jeans nên chọn giày phù hợp với phong cách của áo

    Giày Moc Toe Oxford hợp với áo sơ mi hoa văn bỏ ngoài quần jean

    Chọn giày cho quần “bụi” :

    Những chiếc quần Docker, Chinos, hay Khakis phù hợp với giày mọi, giày Moc Toe Oxford.

    Trang trí và phong cách giày phải phù hợp với phong cách mặc của bạn.

    Giày có chi tiết viền ren với tua hay có khóa phù hợp với phong cách chải chuốt

    Ví dụ: Giày có chi tiết viền ren với tua hay có khóa thì phù hợp với phong cách mặc chải chuốt. Giày kiểu đan, giày nổi chỉ thì phù hợp với phong cách mặc “bụi”

    Giày nổi đường chỉ hợp với phong cách mặc “bụi”

    Chọn giày cho quần tây :

    Khi mặc quần tây, chọn giày chất liệu bóng, đế và gót thanh. Màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng nên hợp với màu giày.

    Khi mặc đồ tây, màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần

    Một số màu giày dành cho nam:

    • Màu đen : Hợp với chiếc quần màu xanh biển, xám, hay đen

    • Màu nâu: Hợp với chiếc quần màu nâu nhạt (nâu da rám nắng), nâu đậm, màu beige, xanh lá, và các màu đất đậm.

    • Màu đỏ tía: Hợp với chiếc quần Khaki, quần màu nâu nhạt, xanh lam, và xám.

    • Màu nâu nhạt (nâu da rám nắng): Hợp với chiếc quần màu đất sáng, xanh lam, beige, nâu sáng hơn, hay trắng.
     
  15. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    em gửi mail cho chị rồi đó! chị check mail đi nhé!!!!!!!!!!!!!
     
  16. NhimKhoaitay

    NhimKhoaitay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2011
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    thích cái váy nhung đỏ trang đầu nhà c quá :X. vải của c hay của khách mang đến thế ạh?
     
  17. baotin.minhanh

    baotin.minhanh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/3/2011
    Bài viết:
    2,454
    Đã được thích:
    579
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    em muốn may blaze vải kaki kiểu dáng trẻ trung thanh niên.Chị có nhận may ko?
     
  18. giongyeu

    giongyeu 100% từ Thái Lan, Hàn Quố

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    3,859
    Đã được thích:
    866
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    tơ quan tâm nhưng ko thấy giá và địa chi
     
  19. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: May đo thiết kế thời trang ,kiểu dáng hợp mốt,giá mềm, dịch vụ tốt!

    chị có mẫu cứ mang đến e may cho! thông thường thì 10 ngày là được lấy chị à! cám ơn chị đã quan tâm! hi vọng nhận được sự ủng hộ từ phía chị!!!!!
     
  20. Dezaino

    Dezaino Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,531
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Nhận đặt may thời trang nam cao cấp sang trọng đẳng cấp quốc tế giá made in Viet Nam!

    chị có nhận may e à! mang mẫu đến chị may cho! thanks!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này