Toàn quốc: BH AIA-BHSK, Bảo việt 2505k chốt 4/7; Gói mới PVI trẻ em tham gia độc lập, phí hấp dẫn...

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi me LeAnh, 17/1/2012.

?

Vì sao bạn chọn xem topic này?

  1. Vì đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ

    46.2%
  2. Vì thấy topic nổi

    17.9%
  3. Vì thấy chữ kí của chủ top khá hấp dẫn

    17.9%
  4. Vì thấy chữ kí của người cõng chữ kí khá hấp dẫn

    17.9%
  5. Vì lí do khác

    25.6%
Multiple votes are allowed.
  1. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Đọc bài này xúc động quá.

    LÃI -

    Quán rất nghèo, lèo tèo dăm chai nước. Hiếm hoi mới có vài người khách.

    Con trai càu nhàu:

    - Chín mười năm rồi, chẳng thấy lời lãi gì cả, chỉ tổ nhọc thân. Đã bảo u dẹp quách đi cho rồi. Rõ khổ.

    Bà mất vì lao phổi. Con trai dỡ quán bỏ, thấy một cuộn giấy cất kỹ trên hốc kèo. Mở ra, một dòng chữ nghuệch ngoạc: "Lãi của quán, dành cho con". Gần ba triệu. Tờ giấy run bần bật.


    [​IMG]
     
  2. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Hoa anh đào đang vào mùa nở rộ, hoa đẹp không chỉ vì màu sắc, về hình dáng hoa mà đẹp vì nó biểu tượng cho tinh thần kiên cường bất khuất của người dân Nhật, luôn cống hiến hết mình vì tập thể, vì dân tộc; và đẹp một cách đầy xao xuyến đầy luyến lưu về một kiếp hoa cũng như một kiếp người ngắn ngủi, đẹp rực rỡ trong phút chốc rồi nhanh chóng lụi tàn.

    Những giây phút được đi dưới những tán cây hoa anh đào nở rộ trong công viên hoa và ngắm những cánh hoa màu phấn hồng nhẹ bẫng, mỏng tang xoay xoay rơi xuống làn nước hồ trong vắt trong cơn gió nhẹ dịu mát của mùa xuân nước Nhật cũng thật là những khoảnh khắc diệu kì mà tôi đã từng trải qua. Nay lại bắt gặp những hình ảnh tuyệt đẹp đó, lòng lại dâng lên nỗi nhớ nhung...


    Thứ bảy, 7/4/2012, 11:08 GMT+7
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] E-mail [​IMG] Bản In
    [h=1]Hoa anh đào nở rực rỡ ở Nhật Bản[/h] [h=2]Hàng triệu người trên khắp nước Nhật đang đổ tới những điểm có hoa anh đào nở rộ để chiêm ngưỡng những sắc màu của loài hoa biểu tượng cho xứ Phù Tang.
    > Gửi ảnh mùa xuân của bạn
    > Hoa anh đào nở rộ ở Washington
    > Bé gái Việt giữa rừng hoa anh đào[/h]




    [​IMG]
    Những bông hoa anh đào nở bung cánh ở thủ đô Tokyo ngày hôm qua.





    [​IMG]
    Một cậu bé ngôi trên vai cha để đi dạo chơi dọc một bờ sông nở đầy hoa anh đào tại Tokyo.





    [​IMG]
    Người dân tụ tập tại một công viên ở Tokyo để cùng ngắm hoa anh đào nở, phía xa là tháp truyền hình Tokyo nổi tiếng. Hàng triệu người Nhật đổ tới những địa điểm có thể ngắm hoa anh đào, trong mùa hoa thứ hai kể từ sau thảm họa động đất sóng thần hồi tháng 3/2011.





    [​IMG]
    Không chỉ đi dạo trên những con đường, người dân Nhật còn cùng nhau lên những chiếc thuyền ngược xuôi trên sông Sumida ở Tokyo để ngắm những cánh hoa anh đào.





    [​IMG]
    Hai phụ nữ Nhật đi dạo tại một công viên trong bộ đồ kimono truyền thống.





    [​IMG]
    Cô gái trẻ này đang kéo một cành hoa anh đào để chụp một bức ảnh cận cảnh loài hoa biểu tượng của nước Nhật.





    [​IMG]
    Người dân đứng chặt một con đường ở Tokyo để ngắm hoa anh đào, loài hoa thường nở rộ ở Nhật Bản vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 hàng năm.





    [​IMG]
    Khung cảnh như tranh vẽ tại một công viên ở thủ đô Tokyo hôm 1/4.





    [​IMG]
    Người phụ nữ này đang bế con gái để giúp bé cố với tới một cành hoa anh đào màu hồng tại một ngôi đền ở Tokyo hôm 1/4.





    [​IMG]
    Hai võ sĩ sumo đi dưới hàng cây hoa anh đào màu trắng tại đền Yasukuni ở Tokyo hôm qua. Theo giới chức Nhật, hoa anh đào năm nay bắt đầu nở rộ từ 31/3, tức là chậm hơn khoảng 5 ngày so với thường lệ.
    Nhật Nam (Ảnh: AFP)
     
  3. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Giới thiệu toàn cảnh về AIA tới các mẹ nhé:

    [​IMG]
     
  4. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Hoa anh đào đẹp quá chị ơi :p
     
  5. linhnhi_1987

    linhnhi_1987 097-970-6336

    Tham gia:
    16/1/2012
    Bài viết:
    7,239
    Đã được thích:
    1,509
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    dạo này thế nào hả bác ơi........^^......^^
     
  6. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Hehe, dạo này bác rất khỏe và bận tối mắt tối mũi phục vụ khách hàng. Hẹn gặp cháu ở HC nhé.:finga:
     
  7. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Bây giờ có thói quen có cái gì hay bắt gặp ở đâu cũng phải share lên đây cho các mẹ ngắm cùng. Let
    s make the life better!
    Hãy suy ngẫm!

    KHOA HỌC
    > BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
    Thứ hai, 9/4/2012, 15:29 GMT+7
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] E-mail [​IMG] Bản In
    [h=1]Mẹ trái đất đang khóc[/h] [h=2]Mẹ trái đất đã sinh ra muôn loài, từ những sinh vật đơn bào - anh cả của sự tiến hóa, lớn tuổi hơn loài người 3,5 tỷ năm đến loài người - người em út trong ngôi nhà xanh nhỏ bé.
    > Nhận bài dự thi "Bảo vệ môi trường"[/h] Chúng ta đang tự hào là loài động vật bậc cao nhất, đạt được những thành quả oanh liệt nhất. Chúng ta đang có hàng vạn sinh ngữ và hệ thống chữ viết tương ứng để có thể chia sẻ, trao đổi, học tập. Chúng ta tìm ra cách tích lũy tri thức bằng truyền miệng, ghi lại bằng giấy, bộ nhớ điện tử... Chúng ta đang có cơ sở hạ tầng trải khắp hành tinh được lắp ghép từ tri thức, đất, đá, kim loại, mồ hôi, nước mắt... và máu. Chúng ta được đáp ứng mọi nhu cầu chỉ bằng một click... Chúng ta thực sự là ông chủ lớn của hành tinh nhỏ bé này.
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi rằng: “Tại sao ta lại có thể đạt được những thành quả vĩ đại như vậy?”. Đại đa số sẽ trả lời sai rằng: “Loài người tài giỏi” hay tương tự thế mà không bao giờ nghĩ rằng mẹ trái đất đã cho chúng ta tất cả những điều đó. Mọi thứ đã sẵn có và con người phân tích, phân loại, hệ thống, lắp ghép thành những sản phẩm và lầm tưởng rằng là của “tôi”. Điều này chẳng khác gì ngồi trên đầu người khổng lồ và hét to rằng: “Tôi là người cao nhất” hay vơ những thứ của người khác thành thứ của mình không một chút ngại ngần.





    [​IMG]
    Mẹ trái đất đang bị hủy hoại. Ảnh do tác giả cung cấp.
    Chúng ta luôn nghĩ tới thành quả mà quên đi hậu quả của mình tạo ra, sẵn sàng đánh đổi một thành quả và đồng thời tác động vào môi trường một cách vô tư. Chúng ta sản xuất ra những sản phẩm để sử dụng - đạt những nhu cầu của ta và cuối cùng những thứ mà ta đã nâng niu, tự hào, sử dụng... biến thành rác. Điều này diễn ra hàng ngày, hàng giờ, nhân với một con số kỷ lục 7.000.000.000.
    Khựng lại suy nghĩ một chút và xóa nhòa đi hết những niềm tự hào vì những thành quả vĩ đại... Hãy đặt câu hỏi rằng: “Mẹ trái đất sẽ chịu đựng được bao lâu với đứa con hư này?” Vậy mà mẹ vẫn ngậm đắng nuốt cay về những người con bất hiếu, rồi hiền hòa nhận vào lòng mình những lỗi lầm của đứa con thơ dại. Nước mắt mẹ đã rơi bởi những thành quả và điều tệ hại của đứa con “lắm tài, nhiều tật” này.
    “Trẻ con” có quyền làm bất cứ việc gì dù đúng hay sai, chẳng bao giờ chịu nghe lời và học hỏi những bài học đơn giản từ người anh tiến hóa. Chúng ta tung hoành ngang dọc, hút cạn mọi “máu” và “nước mắt” của đất mẹ, sẵn sàng triệt phá rừng làm nguyên liệu cần thiết cho những nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, loài người mà chẳng đoái hoài gì tới lá phổi xanh của thế giới- nó đã bị phá hủy 2/3 diện tích kể từ sự xuất hiện loài người. Điều này chẳng khác gì Vladimir Ilyich Lenin bị cắt đi 2/3 lá phổi sau vụ ám sát năm 1921. May mắn chỉ cho ông thêm ba năm nữa để sống và chiến đấu cho Đảng Cộng Sản.
    Liên tưởng trên khiến cho ai đang hiểu mẹ Trái Đất phải giật mình và ngay lập tức đặt ra câu hỏi rằng: “Ngày tận thế đã đến?”. Loài người đứng trên đỉnh vỗ ngực oai phong rằng ta là nhất. Tuy nhiên, chúng ta chẳng chịu nhìn xuống dưới, nơi mà một bãi rác đang không còn chỗ chứa. Loài người đang phải đi cà kheo trên rác, sống chung với rác. Hàng loạt những căn bệnh mới xuất hiện vượt cả sự phát triển thần kỳ của y học.
    Rác vẫn vô tư thải vào đất mẹ hiền hòa từng giây phút, mặc cho những dòng sông xanh thắm trôi vào những bức ảnh kinh điển treo trong viện bảo tàng. Kim loại, hóa thạch và tài nguyên nói chung đang bị vét cạn dần bởi sự khai thác vô tội vạ, đơn giản chỉ vì tiền. Loài người không bao giờ để lại cho thế hệ tương lai tài nguyên của đất mẹ - thật là ích kỷ và tàn nhẫn biết nhường nào. Mọi giới hạn đạo đức và những quy luật bị linh trưởng bậc cao này phá vỡ không thương tiếc. Chúng ta tiêu diệt tất cả mọi thứ, và cuối cùng là đẩy hành tinh vào tận thế.
    Chúng ta đã quên đi người đã sinh ra ta, người đã “thai nghén” ta trong suốt 3.496 tỷ năm (tính từ sinh vật đơn bào đầu tiên). Rồi mọi thứ muôn loài sáng tạo ra sẽ trôi vào hủy diệt nếu như những hành động của con người không được thay đổi ngay từ bây giờ.
    Chúng ta đang là ông chủ của hành tinh và có quyền chọn ta là người con bất hiếu hay không? Chúng ta sẽ trường tồn nếu chúng ta hiếu thảo với mẹ trái đất. Cho dù, nước mắt của mẹ đã rơi quá nhiều, cho dù những lỗi lầm chồng chất của chúng ta không còn chỗ chứa thêm nhưng người mẹ hiền hòa sẽ mỉm vẫn ôm người con bé bỏng vào lòng khi chúng biết những lỗi lầm. Mẹ sẽ cho nó cơ hội xóa đi những hậu quả đã gây ra.



    [​IMG]

    [​IMG]


    • [​IMG]
      • [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      • Tổng số: 147 lượt

      • [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]





    Từ ngày 27/2 đến 27/8, độc giả VnExpress có thể tham gia cuộc thi "Bảo vệ môi trường" dưới dạng bài viết, chùm ảnh, video mô tả thực trạng môi trường hư ô nhiễm không khí, nước...; đề xuất các sáng kiến bảo vệ hoặc nâng cao chất lượng môi trường; các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu.
    Với bài dự thi là ảnh, độc giả gửi tối thiểu là 5 bức và tối đa 10 bức. Các bức ảnh cần có chú thích rõ ràng, dễ hiểu, có chú thích về địa danh, bối cảnh chụp. Chiều ngang của ảnh là 480 px. Dung lượng mỗi ảnh không vượt quá 10 MB. Đối với bài dự thi là clip, video, thời lượng tối thiểu 90 giây, thời lượng tối đa 3 phút, dung lượng dưới 100 MB.
    Bài viết được thể hiện trên Word có độ dài không quá 1.500 từ, ảnh minh họa cho bài viết được gửi riêng, không “dán” vào Word và phải có chú thích rõ ràng cho ảnh.
    Xem thể lệ cuộc thi chi tiết tại đây.
    Gửi bài dự thi tại đây
    Thiện Thông Hiếu
     
    Sửa lần cuối: 9/4/2012
  8. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Mình yêu thích vô cùng Michael Jackson và đây là bài hát về môi trường, anh đã hát từ rất lâu rồi để kêu gọi toàn thế giới hãy dừng những hành động "hủy hoại môi trường" "Earth song"

    [video=youtube;pxLslTZKMFA]http://www.youtube.com/watch?v=pxLslTZKMFA[/video]

    What about sunrise
    What about rain
    What about all the things
    That you said we were to gain...
    What about killing fields
    Is there a time
    What about all the things
    That you said was yours and mine...
    Did you ever stop to notice
    All the blood we've shed before
    Did you ever stop to notice
    The crying Earth the weeping shores?

    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah
    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah

    What have we done to the world
    Look what we've done
    What about all the peace
    That you pledge your only son...
    What about flowering fields
    Is there a time
    What about all the dreams
    That you said was yours and mine...
    Did you ever stop to notice
    All the children dead from war
    Did you ever stop to notice
    The crying Earth the weeping shores

    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah
    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah

    I used to dream
    I used to glance beyond the stars
    Now I don't know where we are
    Although I know we've drifted far

    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah
    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah
    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah
    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah

    Hey, what about yesterday
    (What about us)
    What about the seas
    (What about us)
    The heavens are falling down
    (What about us)
    I can't even breathe
    (What about us)
    What about the bleeding Earth
    (What about us)
    Can't we feel its wounds
    (What about us)
    What about nature's worth
    (ooo, ooo)
    It's our planet's womb
    (What about us)
    What about animals
    (What about it)
    We've turned kingdoms to dust
    (What about us)
    What about elephants
    (What about us)
    Have we lost their trust
    (What about us)
    What about crying whales
    (What about us)
    We're ravaging the seas
    (What about us)
    What about forest trails
    (ooo, ooo)
    Burnt despite our pleas
    (What about us)
    What about the holy land
    (What about it)
    Torn apart by creed
    (What about us)
    What about the common man
    (What about us)
    Can't we set him free
    (What about us)
    What about children dying
    (What about us)
    Can't you hear them cry
    (What about us)
    Where did we go wrong
    (ooo, ooo)
    Someone tell me why
    (What about us)
    What about babies
    (What about it)
    What about the days
    (What about us)
    What about all their joy
    (What about us)
    What about the man
    (What about us)
    What about the crying man
    (What about us)
    What about Abraham
    (What was us)
    What about death again
    (ooo, ooo)
    Do we give a damn

    Aaaaaaaaah Aaaaaaaaah


    translated by hoangnamhy

    Thế còn ánh bình minh chói lọi thì sao?
    Thế còn những giọt mưa trong lành thì sao?
    Thế còn tất cả những điều
    Mà bạn từng nói chúng ta phải đạt tới...
    Thế còn những cánh đồng giết chóc thì sao?
    Liệu còn có những khoảnh khắc đó chăng?
    Thế còn tất cả những điều
    Mà bạn từng nói của bạn và của tôi...
    Liệu có bao giờ bạn ngừng lại để chú ý rằng
    Tất cả những giọt máu chúng ta đã đổ ra
    Liệu có bao giờ bạn ngừng lại để chú ý rằng
    Mẹ Đất đang buồn đau, bờ bãi đang khóc ròng

    Aaaaaaaaaah aaaaaaaaaah

    Chúng ta đã làm gì với thế giới này
    Nhìn chúng ta đã làm điều gì đây này
    Thế còn tất cả sự hòa bình
    Mà bạn đã hứa với đứa con trai duy nhất...
    Thế còn những cánh đồng hoa bát ngát
    Liệu còn có những khoảnh khắc đó chăng?
    Thế còn tất cả những ước mơ
    Mà bạn từng nói của bạn và của tôi...
    Liệu có bao giờ bạn ngừng lại để chú ý rằng
    Tất cả những đứa trẻ chết vì chiến tranh
    Liệu có bao giờ bạn ngừng lại để chú ý rằng
    Mẹ Đất đang buồn đau , bờ bãi đang khóc ròng

    Aaaaaaaaaaah aaaaaaaaaaah

    Tôi từng mơ
    Tôi từng phóng tầm mắt xa hơn những vì sao
    Giờ thì tôi không còn biết chúng ta đang ở đâu
    Dù tôi biết rằng chúng ta đã trôi lạc thật xa

    Aaaaaaaaaaah aaaaaaaaaaaah
    Aaaaaaaaaaah aaaaaaaaaaaah

    Này, thế còn ngày hôm qua
    Thế còn những biển cả
    Thiên đường đang gục ngã
    Thậm chí tôi không thể thở được
    Thế còn tất cả mọi thứ
    Mà tôi đã trao cho bạn
    Thế còn giá trị của thiên nhiên
    Đó chính là nơi tạo nên hành tinh này
    Thế còn những loài động vật
    Chúng ta đã diệt bao nhiêu giới loài thành tro bụi
    Thế còn những con voi
    Phải chăng ta đã đánh mất niềm tin của chúng
    Thế còn những con cá voi đang gào thét
    Chúng ta đang tàn phá biển cả
    Thế còn con đường mòn xuyên rừng thẳm
    Bị thiêu rụi bất chấp lời khẩn nài
    Thế còn mảnh đất thiêng liêng của chúng ta
    Bị xâu xé bởi tín điều
    Thế còn con người bình thường kia
    Chúng ta không thể trả tự do cho anh ta sao?
    Thế còn bao trẻ em đang chết
    Bạn không nghe chúng khóc than sao?
    Chúng ta đã sai ở đâu
    Ai đó nói tôi biết tại sao
    Thế còn đứa bé trai thì sao
    Còn những ngày sắp tới?
    Còn niềm vui của chúng?
    Thế còn những người đàn ông?
    Còn người đang khóc?
    Còn tổ tông chúng ta>
    Chết một lần nữa thì sao?
    Liệu chúng ta có quan tâm hay không?
    (Chúng ta, còn chúng ta thì sao?)

    Aaaaaaaaaaaaah aaaaaaaaaaaaah
    03-10-2011
     
    Sửa lần cuối: 9/4/2012
  9. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Nhà mình cảnh giác với thực phẩm "bẩn" này nhé:

    Thứ tư, 11/4/2012, 10:54 GMT+7
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] E-mail [​IMG] Bản In
    [h=1]Hàng tấn sản phẩm chất tạo nạc bị phát hiện[/h] [h=2]Một công ty sản xuất và kinh doanh thức ăn cho lợn tại quận Bình Tân, TP HCM, bị cơ quan chức năng phát hiện ghi công dụng tăng tốc tạo nạc trên bao bì sản phẩm.
    > Truy tìm đường dây mua bán chất tạo nạc cấm/ Nhiều mẫu thịt lợn TP HCM nhiễm chất độc[/h]




    [​IMG]
    Ngoài truy chất cấm trong thức ăn, lợn cần phải được kiểm tra nghiêm túc trước khi mổ, người tiêu dùng mới yên tâm. Ảnh: Trung Hào
    Thượng tá Đặng Văn Tốt, Phó trưởng phòng 6 Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Bộ Công an (C49) cho hay, hôm 10/4, đoàn kiểm tra ghi nhận tại công ty này có khoảng một tấn thành phẩm thức ăn cho lợn với công dụng được ghi rõ trên bao bì là kích thích tăng trọng, tạo nạc.
    "Nghi ngờ sản phẩm có chứa chất cấm, chúng tôi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm", ông Tốt cho biết,
    Cũng theo ông Tốt, hôm nay C49 sẽ tiếp tục làm việc với công ty này để tìm nguồn gốc nguyên liệu.
    Gần một tuần trước, cũng tại quận Bình Tân, qua điều tra, lấy mẫu xét nghiệm, các trinh sát C49 đã phát hiện một kho chứa 1,4 tấn nguyên liệu tạo nạc có chất cấm.
    Hóa đơn nhập khẩu lô hàng này lên đến 3 tấn. Hóa đơn bán hàng cho thấy chất cấm đã được xuất đến các công ty sản xuất thức ăn gia súc ở Long An, Tiền Giang và Đồng Nai, tuy nhiên số lượng bán ra ít hơn nhiều so với 1,6 tấn chất cấm không còn trong kho.
    C49 vẫn đang tiếp tục làm việc để truy đường dây mua bán và sản phẩm chất tạo nạc. Điều tra ban đầu cho biết, chỉ cần 250-500 gr nguyên liệu tạo nạc có thể chế biến được hàng tấn thức ăn.
    Trung Hào
     
  10. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Gian hàng 61A Hội chờ Hè 2012 của me LeAnh có gì phục vụ các mẹ??

    Mời các mẹ đến với gian hàng của me LeAnh để được cung cấp dịch vụ tốt nhất về các sản phẩm bảo hiểm từ Cty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam do đội ngũ tư vấn Ngoại hạng của Cty trực tiếp chăm sóc.
    - Dịch vụ kiểm tra sức khỏe tài chính FHC (chỉ có tại AIA)
    - Dịch vụ Tư vấn giúp Khách hàng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm BHNT của AIA sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính:
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho người trụ cột
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho cả gia đình
    + Gói Sản phẩm bảo vệ Bệnh hiểm nghèo cho trẻ em
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy Giáo dục cho trẻ em
    + Sản phẩm tử kỳ
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho người trung niên và lớn tuổi
    + Gói Sản phẩm bảo vệ Bệnh hiểm nghèo cho người lớn
    và các sản phẩm đi kèm: hỗ trợ nằm viện, thương tật tai nạn, hỗ trợ phẫu thuật, quyền lợi người thanh toán, quyền lợi người hôn phối, bệnh hiểm nghèo...
    - Dịch vụ Giải đáp, Tư vấn cho các khách hàng đã và đang tham gia bảo hiểm về các vấn đề liên quan đến thủ tục thanh toán quyền lợi bồi thường, duy trì hợp đồng, tăng mệnh giá, thay đổi nội dung hợp đồng...
    - Làm hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm cho KH muốn tham gia hợp đồng ngay tại HC

    Phương châm phục vụ: "Để lại ấn tượng tốt đẹp nhất về hình ảnh và dịch vụ của nhân viên tư vấn chuyên nghiệp Cty BHNT AIA"

    Quyền lợi của các mẹ, các bố khi đến với Gian hàng 61A của me LeAnh:
    + Được tư vấn chu đáo và đầy đủ thông tin về các sản phẩm của AIA mà các bố, các mẹ quan tâm
    + Được tặng quà lưu niệm của Cty cho tất cả các Khách hàng đến tư vấn
    + Được tham gia chương trình bốc thăm quà tặng và trao quà tặng cho những bố mẹ đăng kí tham gia (trong vòng 1 tuần) ngay tại HC
    + Được lưu giữ thông tin và tiếp tục được tư vấn sau HC nếu bố mẹ có nhu cầu
    + Được tham gia Bảo hiểm với sản phẩm của cty BHNT Uy tín và với Tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn, có tâm với nghề chăm sóc
    + Được tham gia chương trình của me LeAnh đang áp dụng cho các bố mẹ trên LCM:

    Chương trình "Đồng hành cùng AN PHÚC THÀNH TÀI" trị giá mỗi phần quà là 300k cho 10 hợp đồng sớm nhất từ hôm nay đến hết Hội chợ LCM 22/4 các mẹ nhé:p:heart:


    Chương trình "Chào hè sôi động" cho đến hết ngày 30/4

    1) Phần quà trị giá: 500k + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ 5 triệu-10 triệu
    2) Phần quà trị giá: 800k + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ hơn 10 triệu-15 triệu
    3) Phần quà trị giá: 1 triệu đồng + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ hơn 15 triệu trở lên


    Các quà tặng này các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích:
    - Sản phẩm An Tâm Thượng Lộ cho 2 vợ chồng của AIA: trị giá 440k
    - Sản phẩm An Tâm Tịnh Dưỡng cho bé: trị giá 560k
    - Bất cứ sản phẩm cho mẹ hoặc cho bé nào các mẹ thích tại LCM với giá trị tương đương phần quà (có thể chênh 50k)
    (Mình sẽ chịu phí ship cho các mẹ nếu có nhé)

    Lưu ý:
    * Quà tặng sẽ được gửi đến tận tay các mẹ cùng quyển hợp đồng sau khi duyệt ah.
    * Các hợp đồng này có thể các mẹ tham gia cho con, cho chồng, cho bà ngoại...miễn là các mẹ đứng tên chủ hợp đồng ah.
    * Các quà tặng qui đổi các mẹ căn theo giá public trên diễn đàn tại thời điểm các mẹ tham gia hợp đồng và hàng còn hay hết phụ thuộc vào tình trạng hàng của topic đó nhé.

    :rock:\\:D/:wave
     
    Sửa lần cuối: 11/4/2012
  11. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    Chương trình "Tri ân Khách hàng tháng 5" cho đến hết ngày 31/5

    1) Phần quà trị giá: 500k + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ 5 triệu-10 triệu
    2) Phần quà trị giá: 800k + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ hơn 10 triệu-15 triệu
    3) Phần quà trị giá: 1 triệu đồng + Quà tặng AIA cho các hợp đồng từ hơn 15 triệu trở lên


    Các quà tặng này các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích:
    - Sản phẩm An Tâm Thượng Lộ cho 2 vợ chồng của AIA: trị giá 440k
    - Sản phẩm An Tâm Tịnh Dưỡng cho bé: trị giá 560k
    - Bất cứ sản phẩm cho mẹ hoặc cho bé nào các mẹ thích tại LCM với giá trị tương đương phần quà (có thể chênh 50k)
    (Mình sẽ chịu phí ship cho các mẹ nếu có nhé)

    Lưu ý:
    * Quà tặng sẽ được gửi đến tận tay các mẹ cùng quyển hợp đồng sau khi duyệt ah.
    * Các hợp đồng này có thể các mẹ tham gia cho con, cho chồng, cho bà ngoại...miễn là các mẹ đứng tên chủ hợp đồng ah.
    * Các quà tặng qui đổi các mẹ căn theo giá public trên diễn đàn tại thời điểm các mẹ tham gia hợp đồng và hàng còn hay hết phụ thuộc vào tình trạng hàng của topic đó nhé.

    :rock:\\:D/:wave

    Lần đầu tiên góp mặt ở Hội chợ Làm cha mẹ rất mong được mang đặc sản của Cty đến cho các mẹ lựa chọn??

    Phương châm phục vụ: "Để lại ấn tượng tốt đẹp nhất về hình ảnh và dịch vụ của nhân viên tư vấn chuyên nghiệp Cty BHNT AIA"

    Các mẹ đến với gian hàng của me LeAnh để được cung cấp dịch vụ tốt nhất về các sản phẩm bảo hiểm từ Cty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam do đội ngũ tư vấn Ngoại hạng của Cty trực tiếp chăm sóc.

    Các mẹ ơi, show hàng các em Nhân viên xịn cùng tớ tư vấn cho các mẹ- Đều là Trưởng nhóm kiêm Tư vấn Ngoại Hạng AIA đây ạ:

    Đây là em Phạm Thị Hồng Thắm, sinh năm 1985, rất dễ thương, nhẹ nhàng:
    [​IMG]
    Đây là em Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1983, rất lịch sự, chuyên nghiệp:
    [​IMG]
    Bonus thêm mấy cái ảnh mấy chị em tớ cùng các anh chị em của Cty trong chuyến đi Malaysia năm ngoái:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    1) Dịch vụ kiểm tra sức khỏe tài chính FHC (chỉ có tại AIA)
    Dịch vụ này các mẹ có thể được trải nghiệm cảm giác chỉ có Tư vấn Ngoại hạng của AIA mang lại,
    đó là kiểm tra Dịch vụ này trên ứng dụng dành cho Ipad hoặc các mẹ chọn điền thông tin theo form

    2) Dịch vụ Tư vấn giúp Khách hàng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm BHNT của AIA sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính:
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho người trụ cột-quyền lợi bảo vệ cao-phí hợp lý-bảo vệ lâu dài-đóng phí linh hoạt (An Phúc Trọn Đời nâng cao-quá đỉnh):D
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho trẻ em và bảo vệ cho cả bố mẹ-đảm bảo tương lai học tập cho con Gói Phổ thông/Đại học/Thạc sĩ-bé được bảo vệ toàn diện (An Phúc Thành Tài-siêu hot):p
    + Gói Sản phẩm bảo vệ Bệnh hiểm nghèo cho trẻ em-phí 600k/năm bảo vệ cho bé 36 bệnh hiểm nghèo với mức bảo vệ 200 triệu
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy Giáo dục cho trẻ em-An Phúc Trọn Đời Nâng Cao cho bé
    + Sản phẩm tử kỳ-5 triệu/năm bảo vệ 1 tỷ đồng-Nhất Niên Gia Hạn
    + Gói Sản phẩm bảo vệ và tích lũy tiết kiệm cho người trung niên và lớn tuổi-An Sinh Bình An đặc biệt-đóng phí 9 năm, bảo vệ 15 năm, gấp 500% mệnh giá
    + Gói Sản phẩm bảo vệ Bệnh hiểm nghèo cho người lớn-Bảo vệ 36 bệnh hiểm nghèo trong 15 năm, hoàn toàn bộ phí đóng khi đáo hạn nếu không mắc bệnh-An Tâm Bảo Phí
    + Gói Sản phẩm bảo vệ người tham gia giao thông bằng xe máy-bảo vệ 100 triệu với phí đóng 220k/năm
    và các sản phẩm đi kèm: hỗ trợ nằm viện, thương tật tai nạn, hỗ trợ phẫu thuật, quyền lợi người thanh toán, quyền lợi người hôn phối, bệnh hiểm nghèo...


    3)Dịch vụ Giải đáp, Tư vấn cho các khách hàng đã và đang tham gia bảo hiểm về các vấn đề liên quan đến thủ tục thanh toán quyền lợi bồi thường, duy trì hợp đồng, tăng mệnh giá, thay đổi nội dung hợp đồng...

    4)Làm hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm cho KH muốn tham gia hợp đồng ngay tại HC


    Quyền lợi của các mẹ, các bố khi đến với Gian hàng 61A của me LeAnh:

    + Được tư vấn chu đáo và đầy đủ thông tin về các sản phẩm của AIA mà các bố, các mẹ quan tâm
    + Được tặng quà in logo của Cty cho tất cả các Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tư vấn
    Dạ và đây là các quà các mẹ nhanh chân sẽ rinh về ạ:

    Áo mưa cho bé, rất đáng yêu ạ:
    [​IMG]

    Áo mưa cho mẹ/bố, chất thì thôi rồi ạ: [​IMG]

    Túi đựng đồ trang điểm rất đẹp cho mẹ: [​IMG]

    Bút bi đỏ may mắn: [​IMG]

    Số lượng có hạn, dành cho những mẹ nhanh chân đến đăng kí dịch vụ tư vấn và nhận quà nhé (các mẹ đến sớm được chọn trước ạ)

    + Được tham gia chương trình bốc thăm quà tặng và trao quà tặng cho những bố mẹ đăng kí tham gia (trong vòng 1 tuần) ngay tại HC với những quà tặng hấp dẫn
    Các mẹ thực sự đã hiểu và muốn đăng kí tham gia ngay hoặc trong vòng 1 tuần sẽ nhận ngay 1 trong những món quà bốc thăm sau:

    Ba lô đi học cực cute cho bé ạ: [​IMG]

    Đồng hồ treo tường AIA rất lịch sự ạ: [​IMG]

    Túi du lịch AIA xịn cho cả nhà đi biển ạ: [​IMG]

    Và cuối cùng là mũ Bảo hiểm Protec, in logo AIA ạ: [​IMG]

    + Được lưu giữ thông tin và tiếp tục được tư vấn sau HC nếu bố mẹ có nhu cầu
    + Được tham gia Bảo hiểm với sản phẩm của cty BHNT Uy tín và được chăm sóc lâu dài với nhân viên Tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn, có tâm với nghề
    + Được tham gia chương trình của me LeAnh đang áp dụng cho các bố mẹ trên LCM:


    Các mẹ vào nhận vé nhé, welcome tất cả các mẹ đến chơi và nhận quà nha.
    Em sẽ bố trí các cô trông bé và thổi bóng cùng chơi với bé để các mẹ có thời gian tìm hiểu sản phẩm ạ. Nhà em cũng chuẩn bị nước, bánh, kẹo cho các bé.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/5/2012
    sexyshop, cuamithaitintin74 thích.
  12. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Re: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    Hôm ấy em Điệp thế nào cũng phải ghé thăm gian hàng nhà chị mẹ LêAnh, vẫn cực thích giọng nói dễ thương của chị
     
    me LeAnh thích bài này.
  13. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    Cũng gần nhà nhau đấy em gái dễ thương à. Chị định tập trung cho Khách hàng một buổi, còn một buổi đi giao lưu mua sắm với các mẹ nhà mình đây, hehe.
     
  14. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AI

    Gửi các mẹ clip giới thiệu về Tập đoàn AIA và Cty AIA Việt Nam:

    [​IMG]
     
  15. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AI

    Và đây là những thông tin mới nhất về AIA:

    [​IMG]
     
  16. haitintin74

    haitintin74 rất thơm & thơm rất lâu..

    Tham gia:
    19/8/2010
    Bài viết:
    27,651
    Đã được thích:
    15,342
    Điểm thành tích:
    7,763
    Ðề: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    HC tháng 9.2010 m có chụp gian hàng này.
    chúc thành công nhé.
    ts ảnh cưới nè
     
    me LeAnh thích bài này.
  17. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    Chị Hải ơi, cám ơn chị, chị giúp các bạn tổ chức cuộc thi quá mỹ mãn chị ạ.
    Em lần đầu tham gia HC vẫn còn bỡ ngỡ, rất mong các mẹ ủng hộ!
    Nhất định HC xong em cũng vác ảnh đi thi chị nhé.
     
    haitintin74 thích bài này.
  18. cuamit

    cuamit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/2/2011
    Bài viết:
    6,124
    Đã được thích:
    2,509
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    Chị iu ơi em về nói chuyện với mama về sp An Phúc Thành Tài, mẹ em cũng gật gù, bảo là khá tốt :). Còn thì e chưa nói đc với lão ax chị ạ, tối qua cả 2 vc đều về muộn.
    Em cũng thích gói sp này lắm rùi, nếu ax đồng tình thì tốt mà nếu ko thì em cũng cố gắng tgia, lần đầu thì phải lấy tiền tiết kiệm còn các lần sau đóng thì chắc có lương rùi
    À, nếu e tgia là đc KM 15% phí vì là TS thi ảnh KKYT hả chị?
    Mà 2 CT "đồng hành cùng APTT" và "chào hè sôi động" là CT của chị hay của cty ạ? nếu là của cty và em đủ đk thì cũng đc thêm cả quà này nữa nhỉ kakaka ... ui sao mà tham lam quá trời :mrgreen::mrgreen::mrgreen:
    có j c pm em nhé^^ iu chị :heart:
     
    me LeAnh thích bài này.
  19. cuamit

    cuamit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/2/2011
    Bài viết:
    6,124
    Đã được thích:
    2,509
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chào hè sôi động-Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Chị ui, em còn điều này cần hỏi: mỗi gói sp của cty đều có SP chính và SP bổ sung, nêu mình chỉ tgia với sp chính có đc ko chị, hay là phải có đầy đủ các sp của gói mới đc?
     
  20. haitintin74

    haitintin74 rất thơm & thơm rất lâu..

    Tham gia:
    19/8/2010
    Bài viết:
    27,651
    Đã được thích:
    15,342
    Điểm thành tích:
    7,763
    Ðề: Gian hàng 61A-Tư vấn và tặng quà nhiệt tình cho tất cả các mẹ quan tâm đến BHNT AIA

    chúc em gigải cao nghen.....................................(u)
     

Chia sẻ trang này