MOD ơi. em có mua hàng của nick name meyeuheocon3105 nhưng bạn này có vể làm ăn không lành mạnh. Nhận tiền rồi nhưng 1 thàng nay không thấy hồi âm cũng không thấy topic. Gọi điện thì không liên lạc được. Cái này MOD có can thiệp được không?
Chào bạn, BQT diễn đàn chỉ có trách nhiệm xử lý các ID vi phạm quy định của diễn đàn. Đối với thành viên meyeuheocon, BQT sẽ nhắn tin để tham gia đối chất. Trong trường hợp không tham gia đối chất, BQT sẽ khóa nick vĩnh viễn. Bạn có thể liên lạc với meyeuheocon theo địa chỉ dưới chữ ký. meyeuheocon phải tự chịu trách nhiệm trước khách hàng và pháp luật về hàng hoá, sản phẩm và dịch vụ của mình.
Cám ơn MOD nhiều. Em sẽ liên lạc với meyeuheocon hỏi xem sao. Tuần trước em có hỏi qua yahoo thì bạn ấy trả lời cuối tuần này có hàng. Có gì sẽ trả lời lại nhưng đến nay vẫn chưa thấy gì cả. Sáng giờ toàn máy không liên lạc được. nick yahoo thì off
bạn đặt mua con cá ngựa của mình minh đóng order từ cuối thang 10 mà mãi đến cuối tháng 11 bạn mới ck tien cho mình mà chả hỏi mình minh nhận tiền xong thi con seahore hết sale đến khi con seahore sale thi hàng minh bên mỹ bị cháy !! MÌNH CÓ NÓI VỚI BẠN HÀNG VỀ GỬI ....DT KO ĐƯỢC VÌ ĐI DULỊCH NẾU BAN KHONG THICH MINH CHUYỂN TIÊN LẠI CHO BAN !! 320K ĐÂU LÀ GÌ ĐỂ MÌNH TRỐN BẠN CHỨ
Hiểu lầm nhau thôi mẹ nó ơi, Tết đến rồi cả hai bên vui vẻ nhé. Hội nhà mình mua rất nhiều đồ của meyeuheocon (hươu thả banh này, ghế ăn này, xe tập đi này, bình tập uống này v.v...), mẹ ý nhiệt tình lắm, giá cả cũng tốt nhất nữa...
Chúc mừng năm mới mọi người - 1 năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ và hạnh phúc. ---------------------- Về những bài phản hồi như thế này, theo chị mình nên căn ke làm sao từ cách đánh giá, từ câu nói, từ cách viết của mỗi người để không hiểu lầm nhau trong trường hợp không sure. Người bán hàng, cái quan trọng nhất là uy tín, đôi khi vì những cái phản hồi có thể dẫn đến những cái khó khăn cho người bán hàng. Người hiểu thì không sao, người không hiểu thì lại dẫn đến những phát sinh lằng nhằng và nó không đáng bị như thế (đối với những người bán hàng nghiêm túc). Do vậy, theo chị, khi mình đưa ra ý kiến (đánh giá về 1 người nào đó: người mua hoặc người bán) cần nên sure về thông tin và có chứng cớ để khẳng định, sau đó mới nên đưa ra NHẬN ĐỊNH. Đó là cách tốt nhất để không làm phiền lòng ai cả, cho cả người mua lẫn người bán. Chỉ nên đưa phản hồi khi có điều gì đó thực sự tệ xảy ra và không thể giải quyết cá nhân được. Mong mọi người suy nghĩ!
Em rất đồng ý với ý kiến của Bác Nga Bống, người bán hàng thì luôn mong muốn mang đến cho KH của mình những SP tốt nhất, người mua hàng thì luôn mong muốn mình sẽ mua đc những SP tốt. Cả hai đều hướng tới mục đích tốt. Vì vậy khi đã tin tưởng mua hàng của nhau thì nên góp ý cho nhau, tránh những phản hồi ko đáng có. CHúc cho cộng đồng làm cha mẹ luôn thân thiện và ngày một đông vui.