Toàn quốc: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ Típ, 24/7/2013.

  1. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Kẽm – vũ khí phòng ngừa và giảm tiêu chảy ở trẻ em

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo uống bổ sung chất kẽm cho trẻ bị tiêu chảy, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi, sẽ giảm thời gian tiêu chảy và giúp trẻ chóng hồi phục thể lực.

    Vì sao trẻ cần được bổ sung chất kẽm?

    Chất kẽm được chứng minh là một kim loại vi lượng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các enzym, màng tế bào và các chức năng của tế bào cơ thể. Kẽm cũng đóng vai trò trung tâm trong sự phát triển của tế bào và chức năng của hệ thống miễn dịch. Gần đây, các bằng chứng có tính khoa học về tầm quan trọng của chất kẽm với việc điều trị, phòng chống tiêu chảy ở trẻ em được ghi nhận qua các thử nghiệm lâm sàng và WHO đã có khuyến cáo sử dụng.

    Khi trẻ bị tiêu chảy, vi nhung mao ruột bị tổn thương, một lượng lớn kẽm sẽ bị mất qua chất thải. Bổ sung kẽm giúp tái tạo và phục hồi vi nhung mao ruột, giúp trẻ chóng hồi phục, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, rút ngắn thời gian tiêu chảy.

    Trẻ bị tiêu chảy bổ sung kẽm như thế nào?

    Có thể bổ sung kẽm bằng cách cho trẻ ăn các loại thức ăn giàu kẽm như hàu, gan, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc thô, các loại đậu, các loại rau, củ, trái cây... nhưng cần ăn cân đối thức ăn thực vật và động vật. Cũng có thể chọn dùng các thực phẩm có bổ sung kẽm, một số chế phẩm chứa men vi sinh có hàm lượng kẽm khá đầy đủ.

    Trẻ tiêu chảy thiếu kẽm, có thể bổ sung bằng cách uống các thuốc chứa kẽm (kẽm gluconate hoặc kẽm sulphat). Uống sau ăn 30 phút. Thời gian bổ sung là 2-3 tháng. Khi dùng kẽm nên dùng thêm vitamin A, B6,C và phospho vì các chất này làm tăng sự hấp thu kẽm. Nếu dùng cả sắt và kẽm thì dùng cách xa nhau, dùng kẽm trước, vì sắt sẽ cản trở sự hấp thu kẽm.
    Tránh bổ sung thừa vì dùng nhiều kẽm có thể làm giảm khả năng miễn dịch. Không được dùng mỗi ngày quá 150mg.

    Cha mẹ có thể chọn cho con Biomycare là men vi sinh dạng ống đầu tiên trên thị trường có chứa KẼM, vừa bổ sung vi khuẩn có ích, vừa bổ sung kẽm giúp con rút ngắn thời gian tiêu chảy và nhanh chóng hồi phục.
     
  2. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ Simba33 ơi, hộp thư của mẹ nó bị đầy nên mình trả lời luôn ở đây nhé :)

    Chào mẹ nó,
    Biomycare là men vi sinh. còn gọi là probiotic, là chế phẩm vi sinh chứa các loại vi khuẩn lành tính được đưa vào ruột để bù đắp, lập lại sự cân bằng, giúp ổn định môi trường trong ruột. Hơn nữa Biomycare bổ sung thêm kẽm, giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa của trẻ, từ đó hấp thụ thức ăn tốt hơn và trẻ ăn ngon hơn

    Do vậy em có thể sử dụng Biomycare để hỗ trợ tiêu hóa cho bé đc. Trước mắt em cứ cho bé dùng thử 1 hộp để xem tác dụng thế nào nhé.

    Nếu em lấy thì cho chị xin địa chỉ chuyển hàng. Chị cảm ơn em rất nhiều :)
     
  3. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Men vi sinh có giúp trẻ hạn chế táo bón?​


    Nghiên cứu mới đây của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy việc bổ sung men vi sinh hằng ngày giúp giảm 47,5% tỷ lệ táo bón ở trẻ nhỏ và kích thích cảm giác ăn ngon miệng cho bé.

    Tiến sĩ Cao Thu Hương, đại diện nhóm nghiên cứu cho biết, bệnh tiêu chảy, rối loạn đường ruột là 2 nguyên nhân chính khiến trẻ thấp, còi, suy dinh dưỡng ở Việt Nam. 47,2% trẻ đến khám tại Viện Dinh dưỡng có biểu hiện của các bệnh tiêu hóa. Trên thế giới, tiêu chảy còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho bé dưới 5 tuổi với tỷ lệ lên đến 15%. Do đó, việc bổ sung lợi khuẩn để các bé có hệ đường ruột tốt rất cấp thiết.

    "Cha mẹ nên bổ sung đều đặn cho bé để tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch, ổn định hệ vi sinh đường ruột và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Nên cho trẻ sử dụng sau bữa ăn để bảo đảm sức khỏe của dạ dày và đường ruột", bà Hương khuyến cáo.

    Bổ sung thường xuyên men vi sinh giúp giảm nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ.

    Tác dụng của men vi sinh sống Probiotics cũng được các nhà khoa học trên thế giới công nhận. Công trình nghiên cứu mới đây của Giáo sư Mario Clerici, Chủ tịch ngành miễn dịch học, Trưởng khoa đào tạo tiến sĩ ngành y học phân tử của Đại học y khoa Milano (Italy) cùng các cộng sự cho thấy: loại men này có khả năng bảo vệ niêm mạc đường ruột, làm gia tăng lượng vi khuẩn có lợi trong cơ thể. Chúng có thể bổ sung qua đường ăn uống, có hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện triệu chứng tiêu chảy do tác dụng phụ của kháng sinh, táo bón, rối loạn tiêu hóa...

    Theo kết quả nghiên cứu, loại men vi sinh này không chỉ tác động tích cực lên hệ đường ruột mà còn hiệu quả trong việc nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh hô hấp. "Quá trình tiêm văcxin phòng cúm cho người già, chúng tôi đã sử dụng thêm Probiotics, kết quả thu được là khả năng phòng bệnh cao hơn bình thường. Men vi sinh này còn làm chậm quá trình chuyển bệnh từ HIV sang AIDS, do virus HIV xuất phát từ hệ tiêu hóa", ông Mario nói.

    Ông Mario nhấn mạnh: lượng vi khuẩn chiếm đến 90% tế bào trong cơ thể người nên sự ổn định, cân bằng của chúng tác động rất lớn đến sức khỏe mỗi người. Thông thường, hệ vi sinh vật của một người khỏe mạnh có 85% là lợi khuẩn và 15% là hại khuẩn. Nếu sự cân bằng này mất đi, tỷ lệ hại khuẩn gia tăng thì cơ thể sẽ suy yếu về khả năng miễn dịch, giảm sức đề kháng, dễ mắc một số bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh về hệ tiêu hóa và hô hấp.Con người được cấu tạo bởi 10.000 tỷ tế bào. Song lượng vi khuẩn trong cơ thể gấp 10 lần con số đó, gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn. Chúng tập trung nhiều nhất ở đường ruột. Trung bình, bộ phận này của mỗi người chứa đến 2kg vi khuẩn.

    Theo chuyên gia miễn dịch học, khi mới sinh ra, con người chưa có vi khuẩn. Sau vài ngày, vi khuẩn bắt đầu xâm nhập vào cơ thể, ban đầu đa số là các loại khuẩn Bifiolo. Dần dần cùng với quá trình ăn uống, quần thể vi khuẩn trong đường ruột sẽ tăng lên. Do đó, dinh dưỡng hằng ngày đóng vai trò rất quan trọng trong việc ổn định hệ vi sinh đường ruột nói chung và cơ thể nói riêng.

    Phó giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Thu Hồ Hồ, Phó chủ tịch Hội tiêu hóa Việt Nam ví bộ máy tiêu hóa như một "cánh cửa" để đưa dinh dưỡng vào cơ thể. Trong đó, thức ăn luôn chứa cả lợi khuẩn và hại khuẩn. Trong những trường hợp ăn uống mất vệ sinh, không đủ chất, chưa cân bằng dinh dưỡng... thì tỷ lệ hại khuẩn có thể gia tăng hoặc làm tác nhân để lợi khuẩn trong người chuyển thành hại khuẩn. "Một hệ tiêu hóa kém thì cơ thể dần suy nhược, mất sức đề kháng, không đủ thể lực để học tập, làm việc", bà nói.

    Biomycare là men vi sinh dạng ống chứa kẽm, vi khuẩn ở dạng bào tử, không bị phân hủy bởi axit dạ dày, bổ sung hệ vi khuẩn có ích cho trẻ, và cung cấp thêm kẽm, giúp phòng ngừa và điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, kém hấp thu trẻ em.
     
  4. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Ôi, em cứ nhìn thấy men vi sinh là nhào zô nè, vừa thấy chữ ký nhà bác bên Hội vui vẻ phải lượn sang luôn. Thằng chó nhà e hay RLTH, phân sống lắm, uống vi sinh thường xuyên và dài ngày đây, hiện đang uống men của viện CNSH, thấy đỡ nhưng chả dứt được hẳn. Không biết men của nhà bác có hiệu quả hơn k nhỉ, hic. Có uống thường xuyên được k bác, vì thằng nhà e chắc tiêu hóa kém quá rùi, huhu
     
    Mẹ Típ thích bài này.
  5. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Rất phù hợp em ơi vì Biomycare có bổ sung kẽm, tái tạo và phục hồi niêm mạc ruột bị tổn thương do RLTH và tăng cường sức đề kháng. Em cho bạn ấy uống thử 1 hộp đi
     
  6. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Cái này có khó uống k bác, thằng nhà e cứ ngọt mà k phải là sữa là nó ọe, đểu thế chứ, đắng thì lại uống tì tì.
     
  7. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Như nước em ơi, nói chung là không mùi vị, em pha lẫn vào sữa hoặc nước cam cho bạn ấy uống. Như con nhà chị thì nó cầm cả ống mút chả cần pha gì cả
     
  8. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Ôi thế ạ, thế thì em lấy thử cho ku uống xem sao nhể, dưng mờ e ở tựn Thái Nguyen, bác chuyển có nhanh k? phí có cao k bác?
     
  9. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Em ơi, em ở đâu ở Thái Nguyên? Nếu lấy 4 hộp thì bên chị freeship, còn nếu ít hơn 4 hộp thì giá ship lên đó từ 40-50k em ạ.
    Nhiều tiền thế này có khi mẹ cháu lấy 3 hộp đi, cái này người lớn dùng cũng đc mà
     
  10. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    E ở ngay trung tâm TP bác ơi, huhu mà tiền ship nhiều thế ợ, e muốn dùng thử nên muôn slaays 1 hộp mà, hị hị, sao bây chừ. K ở thụ đô khổ thế chứ
     
  11. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Để chị xem có gửi đc người nhà thì báo em nhé, chờ mấy ngày để sắp xếp đc không?
     
  12. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Được chị ạ, chị có người nhà trên này hả> E dùng thử nếu bé hợp e mua nhiều. Hôm trước xuống Hn mẹ Tâm Anh chở e đi mua hơn chục hộp men của viện CNSH đó chị
     
  13. M3yy3uc0n

    M3yy3uc0n POPIN SHOP

    Tham gia:
    3/5/2013
    Bài viết:
    2,096
    Đã được thích:
    264
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Đánh dấu............................................................
     
    Mẹ Típ thích bài này.
  14. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Uh nhà chồng chị ở Sông Công, cuối tuần này chị gửi về, rồi hôm nào đứa em chị lên TP Thái Nguyên nó sẽ mang cho em nhé, tuần phải vài lượt nó lên đó mà. Em PM cho chị địa chỉ và điện thoại nhé
     
  15. nongdantip

    nongdantip Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2013
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Mừng bạn khai trương nhà mới nhé.
     
    Mẹ Típ thích bài này.
  16. cây tầm gửi

    cây tầm gửi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/2/2012
    Bài viết:
    6,362
    Đã được thích:
    1,103
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    nhóc nhà em thì mỗi tội là mấy ngày mới đi ị.... phân thì quánh vô, đợt này toàn phải thụt đít.... hix... chị tư vấn giùm em cái... bé nhà em sơ sinh hơn 3 tháng tuổi ! :D
     
    Mẹ Típ thích bài này.
  17. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Bé bú mẹ hoàn toàn hay có sữa ngoài hả em? Nếu bú mẹ hoàn toàn mà 3-4 ngày con đi/lần, phân bt thì không vấn đề gì đâu, ngày trc có chị bs tiêu hóa gt với chị là con tiêu hóa đc hết sữa mẹ nên ị ít. Nếu có sữa ngoài thì em thử đổi sữa xem thế nào
    Nhà chị cả hai đứa cũng thế, sữa mẹ toàn bộ mà có khi 5 ngày mới đi/lần, nhưng ngoài 3 tháng là hết em ạ
     
  18. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Bác thân iu ơi, cuối tuần rồi k gửi men cho ku nhà e à, hic
     
  19. Mẹ Típ

    Mẹ Típ Charm Spa

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5,797
    Đã được thích:
    1,825
    Điểm thành tích:
    863
    Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Chị gửi về Sông công rồi em, nhưng cô em chị chưa lên TN nên chưa chuyển đc :p. Có gì chị báo lại nhé
     
  20. thuyanhtn

    thuyanhtn Tó ton lười ăn, chậm lớn

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    7,110
    Đã được thích:
    1,611
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Biomycare - cho bé hệ tiêu hóa khỏe như sư tử

    Vâng, vì mấy hôm nay thằng cho nó ỉa nhiều quá, e phải cho uống smecta đấy mà chưa khỏi, hihij
     
    Mẹ Típ thích bài này.

Chia sẻ trang này