Thông tin: Bảo Hiểm Manulife Có Mẹ Nào Biết ??

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Mẹ Nem, 26/12/2007.

Tags:
  1. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    hầu hết các cty bảo hiểm chuyên nghiệp đều có tính năng này, điều đó được qui định trong luật kinh doanh bảo hiểm, ai cần thêm thông tin có thể PM mình mình giải thích vì sao lại thế. lợi và bất lợi khi rút trước giá trị hoàn lại theo cách vay này.
    Mình ko phải là tư vấn viên bảo hiểm.
     
    Đang tải...


  2. monalisa_linh

    monalisa_linh Thiên thần nhỏ

    Tham gia:
    11/9/2010
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    230
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    ko phải mình PR cho BH Manulife vì mẹ đẻ mình làm ở đó nhưng đúng là bên MNLife đào tạo rất bài bảnvaf rất nhiều người cũng có tâm với nghề như mẹ mình , ko phải ai mẹ mình cũng mời , ko phải ai mẹ mình cũng bán chỉ khi bạn thực sự hiểu và cảm thấy việc bảo hiểm cho mình cũng như những người thân trong gia đình là thật sự quan trọng thì mẹ mình giúp bạn. Bạn nào có nhu cầu có thể gọi cho mẹ mình để được tư vấn 1 cách tốt nhất nhé mẹ mình tên là Yến 0913006517
     
  3. vungoc277083

    vungoc277083 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2010
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    ĐỂ NHẬN ĐC QUYỀN LỢI CHĂM SÓC SỨC KHỎE QUYÈN LỢI HỖ TRỢ CHO CON THÌ CHI PHÍ BAO NHIÊU HẢ BẠN SP CHÍNH LÀ 6TR TRONG KHI ĐÓ SP BỔ XUNG CŨNG 6TR BẠN THẤY CÓ TỐT CHO KH KO TRONG KHI SP BỔ XUNG LÀ SỐ TIỀN MẤT ĐI HÀNG NĂM
    MỖI CÔNG TY bh KHI HĐ Ở VN ĐỀU KD TRÊN LUẬT VÀ BỘ TÀI CHÍNH KIỂM SOÁT VÌ VẬY SẢN PHẨM CŨNG CHỈ ƯU THẾ NGANG NGAU THÔI
    vd CŨNG NHƯ BẠN MẸ 28 TUỔI CON 2 TUỔI PHÍ ĐÓNG BÊN MÌNH 8TR NHƯNG CHỈ ĐÓNG 17 NĂM BV 22 NĂM(THẬT VÔ LÝ KHI BẠN GHI LÀ DÓNG PHÍ 22 NĂM VẬY KHI CON KH ĐI HỌC HỌ ĐC RÚT TIỀN CHO CON HỌC LẠI PHẢI ĐÓNG PHÍ MẤT 6TR THÌ Ý NGHĨA GÌ)
    KHI CON KH 15 TUỔI NHẬN 10 KHI 18 T NHÂN 30TR KHI 19,20,21,NHẬN 25 TR VA KHI BÉ TỐT NGHIỆP ĐH 22 TUỔI NHẬN LÀ GẦN 100TR
    NẾU CÓ RỦI RO CT TRẢ NGAY 100TR VÀ MIỄN ĐÓNG PHÍ TOÀN BỘ NHỮNG NĂM CÒN LẠI BÉ VẪN NHẬN QUYỀN LỢI NHƯ BT
    MÌNH CHỈ SO SÁNH SP CHÍNH THÔI NHA
    AI QUAN TAM LH 0978.768.862 CTY BHNT HÀN QUỐC
     
  4. NHA_CUN_BONG

    NHA_CUN_BONG Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2011
    Bài viết:
    862
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Em cũng đang muốn mua bảo hiểm cho ox và con gái 4 tuổi. Mấy ngày nay lang thang tìm hiểu về các gói bảo hiểm của các công ty bảo hiểm (cả ngoại và nội) mà như bị tẩu hỏa nhập ma. Em đang cần mua gấp mà không biết mua của hãng nào, thị trường cứ như tung hỏa mù vậy. Hịc hịc.......
     
    meCa.0104 thích bài này.
  5. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Chào NHA_CUN_BONG !
    "TRƯỜNG THỌ CHO CHA - ĐĂNG KHOA CHO BÉ" là chủ đề chính của Hội nghị tri ân kháchhàng mà VP - HN02 Cty Manulife sẽ được tổ chức vào ngày 10.04.2011 tại Tòa nhà Green Park _29 Nguyễn Đình Chiểu.HN để cảm ơn sự đồng hành của quý khách trong 11 năm qua với sự phát triển của Cty và cũng là dịp để giới thiệu đến những khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất cùng với những sản phẩm mới đem đến cho gia đình Bạn một kế hoạch tài chính đảm bảo và bảo vệ không chỉ nâng đỡ những lúc không may mà còn luôn đồng hành giúp bạn cân bằng, chủ động hoạch định trong tương lai, tiến những bước vững chắc cho hạnh phúc bền lâu.
    Nếu NHA_CUN_BONG thực sự muốn tham gia BH thì MeCa trân trọng mời NHA_CUN_BONG tới tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng tìm hiểu về những sản phẩm ưu việt nhất của cty Manulife.Hy vọng là sau buổi HNKH của cty thì NHA_CUN_BÔNG có thể quyết định lựa chọn những kế hoạch tài chính phù hợp cho gia đình thân yêu của mình.
    Và điều quan trọng là MeCa sẽ rất vui nếu có cơ hội làm quen và được tư vấn cho NHA_CUN_BONG.
    Cảm ơn đã đọc tin nhắn này và hãy liên lac với MeCa 0916005800 nhé.
    Chúc NHA_CUN_BONG luôn vui vẻ hạnh phúc :D
     
  6. minhhanh78

    minhhanh78 bansi24.com

    Tham gia:
    19/1/2011
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Sao mọi người không tiếp tục bàn về BHNT nhỉ, cs văn minh luôn cần có nó.
     
  7. daututaichinh123

    daututaichinh123 Banned

    Tham gia:
    6/5/2012
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Mình nên phân chia tiền thu nhập hàng tháng ra nhiều khoản.
    An toàn cho gia đình: Mua bảo hiểm + gửi tiết kiệm...
    Đầu tư: Dùng tiền tìm một kênh đầu tư thích hợp về thời gian + khả năng tài chính để tăng thu nhập cho gia đình!
    Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn qua gặp mình nhé, cùng là mama, papa trên diễn đàn. Cùng có mối lo về con trẻ, mình Free bạn!
    :D
     
  8. chivatom

    chivatom Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/3/2012
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Mình tham gia cho bé lớn sp của Manulife, sau đó là cả nhà cua Prudential và giờ mình là TVV của Prudential. Hiiiiii
     
  9. vuoanh

    vuoanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Bảo hiểm chỉ là một khoản tiền rất nhỏ mà bạn nên trích ra từ khoản thu nhập của mình vừa là để bảo vệ mình vừa là tiết kiệm cho tương lai. Mình nghĩ bảo hiểm là một giải pháp tài chính có thể bảo vệ cho mình bất cứ lúc nào mà không có một giải pháp tài chính nào có thể làm được. Hiện nay Bảo hiểm Manulife có những giải pháp bảo hiểm mới nhất, ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Có mẹ nào quan tâm về vấn đề này có thể liên hệ với tôi, tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các mẹ. Hiện tôi đang là Tư vấn tài chính của Manulife. Mọi người có thể liên hệ với tôi theo số điện thoại 0984053376 hoặc email: oanhmanulife@gmail.com
     
  10. nguyenhung7981

    nguyenhung7981 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Chào các Bà Mẹ!

    Thật là đáng trân trọng vì các Mẹ (như: Mẹ Nem, cobinh, Mẹ TI - BUM,...) đều là những bà Mẹ có tình thương yêu và trách nhiệm với gia đình và con cái vô hạn. Em xin cung cấp một số thông tin thật 100% về công ty này cho các Mẹ tham khảo nha:
    - Trụ sở chính là một tòa nhà trị giá 10 triệu USD - gọi là Manulife Plaza tọa lạc tại:
    Đ/c: 75 Hoàng văn Thái, Quận 7, Tp. HCM
    ĐT: (08) 54166 888 - Fax: (08) 54161 818.
    Đường dây nóng: (08) 54160708
    - Thông tin chi tiết:
    Ðược thành lập vào ngày 23 tháng 6 năm 1887, Tập đoàn Manulife Financial (gồm Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manufacturers và các công ty con) đã hoạt động tại Canada hơn 120 năm và thực hiện kinh doanh trên thế giới đến nay trên 108 năm. Chủ tịch đầu tiên của tập đoàn Manulife Financial là ngài John A. MacDonald, đồng thời cũng là vị thủ tướng đầu tiên của nước Canada.

    Tập đoàn Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada hiện đang cung cấp cho hàng triệu khách hàng thông qua 19 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. Hoạt ðộng kinh doanh dưới tên Manulife Financial tại Canađa và Châu Á, và dưới tên John Hancock tại Mỹ, công ty cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo vệ tài chính và dịch vụ quản lý tài sản đa dạng thông qua mạng lưới nhân viên, đại lý và ðối tác rộng khắp. Các quỹ do Manulife Financial và các công ty chi nhánh quản lý trị giá ước tính 396 tỷ đô-la Canada (tương đương 401 tỷ đô-la Mỹ) tính đến ngày 31 tháng 12 nãm 2007.

    Manulife Financial là một trong hai công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ có niêm yết trên thị trường chứng khoán ở Bắc Mỹ ðược công ty chuyên đánh giá các lĩnh vực dịch vụ tài chính có uy tín hàng ðầu thế giới Standard & Poor's đánh giá hạng cao nhất 'AAA' về sức mạnh tài chính.

    Tập đoàn Manulife Financial tham gia thị trường chứng khoán TSX, NYSE và PSE dưới tên "MFC", và thị trường chứng khoán SEHK dưới ký số "0945". Manulife Financial được truy cập theo địa chỉ www.manulife.com.

    Tập đoàn Manulife Financial báo cáo thu nhập ròng cổ đông trong Quý 4/ 2007 là 1,144 triệu Ðô La Mỹ, cao hơn 4% so với báo cáo năm ngoái là 1,100 triệu Ðô La Mỹ.

    Tại Canada, Manulife Financial là Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ lớn nhất về quy mô tài sản và là công ty lớn nhất nhì về tổng số phí bảo hiểm. Manulife Financial cũng đồng thời là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đạt lợi nhuận hơn 1 tỷ đô la Canada hàng năm.

    Tại Mỹ, Manulife Financial là công ty dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm doanh nghiệp và cá nhân. Manulife Financial cũng đồng thời là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm hưu trí tập thể.

    Tại Châu Á, Manulife đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm và ký quỹ trong Quý là 2,8 tỷ đô la, tăng 45% so với Q. 4 năm 2006 là 2 tỷ đô la . Vietnam và Shanghai đứng đầu về kỷ lục kinh doanh tãng trưởng.

    Tại Hong Kong, tập đoàn Manulife Financial là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các dịch vụ tài chính bảo hiểm cá nhân dựa trên thị phần phí bảo hiểm mới và đang còn hiệu lực. Bên cạnh đó tập đoàn Manulife Financial cũng là tập đoàn Bảo hiểm lớn thứ hai trong thị phần về Bảo hiểm Hưu trí. Tháng 11 nãm 2007, Manulife đã được bình chọn là công ty bảo hiểm nhân thọ xuất sắc nhất của nãm 2007 tại Châu Á do ngành Bảo Hiểm Châu Á bình chọn. Cam kết bảo đảm tính chuyên nghiệp, sáng tạo các sản phẩm mới và dịch vụ chãm sóc khách hàng đỉnh cao của Manulife đã được ban giám khảo đề cao tại lễ trao giải. Trong Quý 4 tại Hong Kong, Manulife đã đạt giải Vàng Nhãn Hiệu được Tin Tưởng Nhất trong ngành Bảo hiểm do độc giả bình chọn. Ðây chính là minh chứng cho những cam kết của Manulife trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tư vấn tài chính tuyệt hảo cho khách hàng.

    Các mẹ cứ yên tâm vì Manulife hiện đang có dòng sản phẩm ưu việt là Phúc An Mỹ Thành Tài rất nên mua. Đây là sản phẩm dành cho trẻ em và có bảo hiểm cho cả người mua bảo hiểm chứ không phải là mua cho trẻ em không.
    Và đây là chi tiết sản phẩm:

    # Quỹ giáo dục đại học bảo đảm: Quỹ giáo dục sẽ được tích lũy khi con bạn bước vào đại học. Bạn có thể sử dụng quỹ này để trang tải học phí cho con. Tổng số tiền chi trả là 145% số tiền bảo hiểm.

    # Bảo tức tích lũy: Ngoài quỹ giáo dục đại học bảo đảm, Phúc An Mỹ Thành Tài còn có khoản bảo tức hàng năm. Bạn có thể rút các khoản này để sử dụng hoặc để lại với Công ty để có thể tăng quỹ giáo dục đại học nhanh hơn.

    # Bảo đảm thời giá theo giá trị đồng đô-la Mỹ và các ngoại tệ khác. Nếu bạn dự định cho đứa con thân yêu của mình du học nước ngoài, bạn có thể sử dụng Quyền Lựa Chọn Bảo Đảm Thời Giá, một giải pháp duy nhất của chúng tôi trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu học vấn của trẻ, chúng tôi đặc biệt đưa ra thêm nhiều lựa chọn ngoại tệ bảo đảm đồng đô-la Mỹ, đô-la Canađa, đồng Euro, đô-la Úc v.v. giúp giảm thiểu rủi ro tác động trượt giá của tiền tệ làm ảnh hưởng đến quỹ du học của con bạn.

    # Phiếu tiền mặt giúp đáp ứng nhu cầu học vấn tiểu học và trung học. Tốt nghiệp tiểu học và trung học là một cột mốc phát triển quan trọng trong đời của trẻ. Khoản tiền mặt phụ thêm tương đương 7.5% số tiền bảo hiểm sẽ là "quà tốt nghiệp" khi trẻ hoàn tất Tiểu học và Trung học. Bạn hoàn toàn chủ động sử dụng "món quả tốt nghiệp" này. Một khóa học Anh ngữ cho bé, chuyến nghỉ hè thú vị hay dành dụm cho tương lai. Bạn là người quyết định !

    # An toàn tài chính: Bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì tương lai của trẻ sẽ được chu toàn cho dù có chuyện không may xảy ra. Với Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm, Công ty sẽ trả phí bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm gốc nếu người chủ hợp đồng bảo hiểm không may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Với quỹ giáo dục đại học được bảo đảm, Phúc An Thành Tài sẽ bảo đảm học vấn của trẻ trong mọi hoàn cảnh.

    # Khoản thu nhập thường xuyên cho gia đình. Ngoài quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm, Phúc An Mỹ Thành Tài sẽ cung cấp một khoản thu nhập thường xuyên cho gia đình tương đương 10% số tiền bảo hiểm mỗi năm cho đến khi trẻ được 18 tuổi. Với quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm và quyền lợi khoản thu nhập thường xuyên này, bạn được bảo vệ gấp đôi mà không cần đóng thêm bất cứ chi phí nào khác.

    # Khoản tiền mặt sẵn sàng cho rủi ro - Ngoài việc thanh toán 100% số tiền bảo hiểm như hầu hết các sản phẩm bảo hiểm giáo dục hiện nay, Phúc An Mỹ Thành Tài còn hoàn trả toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng cộng với bảo tức tích lũy trong trường hợp trẻ chẳng may tử vong.

    Bảo vệ toàn diện cho trẻ

    Sớm hoạch định cho việc học của trẻ là điều quan trọng, nhưng đảm bảo sức khoẻ cho con trẻ cũng là điều quan tâm ngay từ bây giờ. Vì thế, sản phẩm Phúc An Mỹ Thành Tài được thiết kế đặc biệt với các quyền lợi bảo vệ ưu việt sẽ giúp bảo vệ con bạn một cách toàn diện.
    # Khoản tiền mặt sẵn sàng - Trợ cấp chi phí nằm viện
    Sức khỏe là điều bạn quan tâm hàng đầu đối với con trẻ. Phúc An Mỹ Thành Tài với các mức trợ cấp từ 75.000đ/ngày đến 300.000đ/ngày tùy theo số tiền bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí y tế nếu chẳng may trẻ bị ốm đau phải nằm bệnh viện qua đêm. Quyền lợi này có thể được thanh toán cho thời gian nằm bệnh viện tối đa là 750 ngày. Ngoài ra số tiền trợ cấp sẽ được trả Gấp Đôi nếu trẻ cần nằm điều trị tại khoa Chăm Sóc Đặc Biệt theo yêu cầu của Bác sĩ*.

    * tối đa 20 ngày cho mỗi lần ốm đau hoặc thương tật cần phải nằm bệnh viện qua đêm và tùy thuộc vào quyết định thẩm định của công ty.

    # Khoảng tiền mặt sẵn sàng - Trợ cấp chi phí điều trị bệnh
    Đây là quyền lợi bảo hiểm độc đáo và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí điều trị nếu trẻ chẳng may mắc phải các bệnh lý nghiêm trọng. Người được bảo hiểm sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cộng với số tiền Gấp 10 lần quyền lợi nằm bệnh viện thông thường **. Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực sau khi quyền lợi bảo hiểm này được chi trả.

    ** tối đa 20 ngày cho mỗi Bệnh lý Nghiêm Trọng và tùy thuộc vào quyết định thẩm định của Công ty.


    Đối với hầu hết các bậc phụ huynh, hoạch định tương lai cho con trẻ là việc làm tiên quyết. Một kế hoạch tài chính hoàn chỉnh sẽ đảm bảo tương lai học vấn của con trước sự leo thang của chi phí giáo dục hay những sự việc không lường trước.
    Với quyền lợi khoản tiền mặt sẵn sàng, bạn không cầu phải lo lắng gì nữa vì bạn sẽ có thêm một khoản tiền khi cần để trang trải chi phí y tế cho con.

    Nếu có Bà mẹ nào đang ở TP. Phan Thiết cần mua cho con loại hình bảo hiểm Ưu Việt này thì liên hệ với em theo số: 0915130038 (Nguyễn Văn Hưng, em sẽ tư vấn cho.
     
  11. Me_YAn

    Me_YAn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/2/2012
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Mình cũng đang muốn tìm hiểu để mua cho con gái, nhưng ít thấy chia sẻ thực tế của các mẹ quá, Toàn thấy các nhà tư vấn thôi.

    Các mẹ nào đã mua rồi vào chia sẻ kinh nghiệm đi ạ :)
     
  12. sutyshop

    sutyshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/10/2011
    Bài viết:
    2,627
    Đã được thích:
    611
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    theo e thì c nên mua ạ ^^ cô e làm bên bảo hiểm này . thế là mẹ e mua cho e 1 cái bảo hiểm loại gì e k biết chính xác chỉ thấy mẹ e bảo là ĐÓNG TIỀN 15 NĂM HƯỞNG TRỌN ĐỜI ( e năm nay 22t . đóng đc 3 năm rùi )
    quyền lợi bảo hiểm : e k biết hết nhưng nghe mẹ e nói là gói này nó bảo hiểm cho m về các bệnh phụ nữ hay gặp sau này như u sơ tử cung , mổ ... ( cái này e k biết rõ lăm lớn rùi mà vẫn mù tịt )

    1 tháng đóng khoảng 500k - 600k ( cái này mẹ e đóng e k biết chính xác . e vn đnag đi học chưa đi làm nên chưa tự đóng đc )

    e nghĩ đay là 1 hãng bảo hiểm lớn và tin tưởng đc ^^ chúc mẹ nó và gd luôn mạnh khỏe .
     
  13. dangduybibi

    dangduybibi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    815
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Mình mua BH của Manulife:
    - Năm đầu tiền thì thấy mừng sinh nhật khách hàng, 1/6 cho quà, tết biếu quyển lịch.
    - Năm thứ 2 trở đi chẳng có gì, cứ cuối năm là Manulife gọi điện nộp tiền vì đến hạn, khi nộp tiền thì có 1 phiếu thu
    - Hiện nay mình cũng chẳng biết Manulife ở đâu và như thế nào. Ví dụ Manulife phá sản chắc mình ko biết, chán... đã đâm lao thì phải theo lao thôi vì mình thấy hàng năm Manulife ko có hội nghị khách hàng, hay kỷ niệm, hay gì gì đó để khách hàng đã tham gia BH đến và biết tình hình...
    Các mẹ mua bảo hiểm ở đâu thì cũng nên tìm hiểu những người đã mua được 3-4 năm rồi xem như thế nào.
    Theo lý thuyết thì thấy bảo hiểm này có lợi nhưng với tình trạng của mình hiện nay thấy hoang mang
     
    Chuot*con*cua*me thích bài này.
  14. wonderland

    wonderland Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Me Phuong vi có dòng bôi đậm cực chuẩn luôn, các mẹ nên mua theo hình thúc bảo vệ nhé, còn theo hình thức tiết kiệm thì sẽ thất vọng lớn đấy ạ. Em đóng bảo hiểm 6 nam đây duói hình thức tiết kiệm phần nhiều mà đóng vào 53,426,000 vnd sẽ nhận về tầm hơn 55 tr tí thôi ạ, hic. Nên đóng ỏ múc vừa tầm tiền để được bảo vệ là tốt nhất, đừng nghe đại lý tán nhiều vì ai chả nói hay nói tốt, chọn nguòi đại lý có tâm cũng quan trọng, để lựa gói thích họp cho mình
     
    Mẹ 2 trai thích bài này.
  15. Mẹ 2 trai

    Mẹ 2 trai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2012
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Mẹ wonderland nói hay quá, tớ cũng tham gia 2 cái, 1 cái bên Pru và năm nay mua 1 cái bên Korea Life. Mình thấy bg bảo hiểm cũng có nhiều hãng nên cạnh tranh cũng nhiều quan trọng là mình tìm được đúng nguười đại lý có tâm để tư vấn đúng với nhu cầu thật sự của gia đình mình thôi. Mình còn tự đến cty tìm hiểu để mua sp cơ chứ không phải là bị mời mua nhé vì mình thấy được giá trị của bảo hiểm đối với cs của mình.
     
    Chuot*con*cua*me thích bài này.
  16. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    :) Công ty bảo hiểm nào mà có khách hàng như mẹ nó thì thật là tuyệt :)
     
    Mẹ 2 trai thích bài này.
  17. Mẹ_Bong

    Mẹ_Bong Guest

    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Em cũng mua một cái của manulife, gói phúc thọ phu thê í.
    Mỗi năm đóng tầm 7M. hic ... căn bản nhà em neo người.. nhỡ mình có chuyện gì thì còn để lại cho các con đc một khoản. :(
     
    Mẹ 2 trai thích bài này.
  18. orderviet91

    orderviet91 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2012
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Em chào chị ạ!Hiện tại em là tư vấn viên tài chính của công ty Manulife Việt Nam,công ty Manulife Việt Nam hiện nay hàng năm vẫn thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng cũng như các event,sự kiện như Roadshow vì trẻ em,hiến máu nhân đạo hay gần đây nhất là tiệc cuối năm tri ân khách hàng ạ!Có thể vì lí do nào đó mà đại lí hoặc tu vấn viên chưa kịp thời thông báo đến chị,em hy vọng chị và gia đình vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Manulife để công ty ngày càng phát triển vững mạnh ạ !Em cám ơn c!
     
  19. melinhdan2703

    melinhdan2703 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/2/2010
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Chố mình có 1 cơ số người mua bảo hiểm của Manulife, cơ mà năm đầu còn thấy lịch, sn cháu còn thấy cốc chén, chứ sau 2 năm thì chỉ có đến ngày cô nhân viên gọi điện thúc đòi đóng phí thôi. Hãi thật, cứ theo 18 năm nữa cũng ko biết thế nào. Ít nhất công ty cũng phải remind đến khách hàng nữa chứ lấy tiền ấy gửi tk ko cũng lãi lắm rồi, ko kể kinh doanh cái khác. Mình muốn rút cơ mà khoản đc lấy về ko bắng 1/3 số đã đóng
    Ngu thật là ngu ấy các bạn à
     
  20. HoangMinhPhong

    HoangMinhPhong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2012
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bảo hiểm Manulife có mẹ nào biết ??

    Đang định mua BH của Manulife cho cả nhà, nghe mẹ nó nói nản nhỉ? Để suy nghĩ lại đã. Chắc cũng như mấy công ty BĐS, khi khách chưa xuống tiền thì chăm sóc tận răng, lúc xuống tiền hết rồi thì mất hút con mẹ hàng lươn.
     

Chia sẻ trang này