Cần giúp: Quan tâm đến cô giáo như thế nào khi con mới đi nhà trẻ?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi yesterdaynamlun, 8/5/2010.

  1. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Không biết bạn đưa con đến trường công hay trường tư mà tệ thế. Nhu bạn mô tả thì đúng là con ban sợ cô giáo ấy. Con bạn tớ, là 1 đứa hoạt bát, đi nhà trẻ tư từ lúc 8 tháng, đến khi đi học sang trường công khi 3 tuổi mà vẫn cứ như bị chột. vì bé bị răn đe nhiều quá, mãi sau mới quen đấy, mà bé đó con lanh lợi, ăn nhanh, trộm vía nhìn yêu lắm nhé, chắc tại lớp đông quá nên các cô ko thể quan tâm xuể.
    TRộm vía con mình còn may mắn chán.
     
    Đang tải...


  2. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    bạn nên phản ánh lại với cô hiệu trưởng và cô giáo chủ nghiệm ngay nhé, nhấn mạnh cho họ hiểu, cô giáo như mẹ hiền chứ đừng là ngáo ộp với trẻ, đọc mà lại thấy sợ và thương bé quá.
     
  3. hangbtcat

    hangbtcat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2009
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    28
    Quan tâm cô thế nào?

    Mình cũng đồng ý với mẹ đấy. Mình cũng quan tâm, hỏi han, chẳng ăn thua, sau đó mọi người nhắc là đưa tiền biếu cô, cô cũng nhận nhưng con vẫn không được cô quan tâm đến (đưa sữa uống liền có ghi rõ tên con, cô cũng không cho uống, gửi thuốc ho khi con bị ho nhẹ, cô cũng không cho uống, tóm lại là sáng ra dặn gì thì chiều về mọi việc vẫn nguyên xi. Vẫn thông cảm là cô phải trông tới 40 cháu thì không thể nhớ hết mọi việc được. Mặt khác lại nghĩ, hay là mình quan tâm chưa đủ. Ông bà thì cứ giục là phải đưa nhiều tiền hơn cho cô, thành ra mình cũng hơi băn khoăn. Thế này thì tạo thành một cuộc chiến tiền nong à??? Mẹ nào cũng muốn con mình được quan tâm hơn, lại đưa nhiều tiền hơn?
     
  4. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Hic, bé nhà mẹ ấy học ở trường nào mà cô giáo buồn thế, tớ mà thấy còn nguyên thuốc, sữa là tớ điên lắm í. tớ dặn con nhắc cô cho uống luôn, rồi góp ý, tớ xin cả số đt và gọi nhắc nữa, đố dám quên luôn. Thanks mẹ nó về vụ áo học võ nhé, đang dụ con đi học để nâng cao sức khoẻ đây.
     

Chia sẻ trang này