Cần giúp: Bác Sĩ Nào Tốt _ Tp Hcm

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi mice_love_rice, 19/4/2008.

  1. minhnhut

    minhnhut Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2008
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Về bs mỹ ý

    Mình có chị làm chung cty cũng theo BS Mỹ Ý đến cuối cùng. Do ca của chỉ ấy là ca khó (trúng thực và vào sinh mỗ), gọi ĐT hoài đến BS Mỹ Ý mà không chịu vô, cuối cùng là tắt máy luôn nên chị ấy phải nhờ BS khác. Mình không có ý chê trách nhưng theo mình nghĩ nếu ca của mình không có gì nguy cấp thì có thể nhờ giúp, còn nếu gấp quá thì nên chọn luôn BS trường ca trực hôm đó để nhanh hơn, tránh tình trạng chờ lâu mà ảnh hưởng đến cả con lẫn mẹ.
     
    Đang tải...


  2. traucon

    traucon Banned

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đã có 2 bé và đều sinh ở PSQT SG , mình chỉ dùng dịch vụ thôi. Bác sỹ mình chỉ định bs Quang Thành ở Từ Dũ. Bs Thành rất mát tay, với kinh nghiệm của anh, bs chỉ cần nhìn bụng và nắn thôi là biết bé bao nhiêu kg. Để kể bạn nghe nhé! Hồi bé đầu mình đi khám ở bv sau đó gần sinh mình qua a.T khám mặc dù ít có thông tin của mình, nhưng anh lấy tay nắn bụng và quyết định mình phải mổ vì có vấn đề với thai. Mình nhập viện, ở đâu cũng nói bé được 3k2 chỉ có a.T nói bé 2.8 mặc dù không s.a. Bs của bv bảo mình nên sinh thường vì thai khỏe không có gì chỉ bị ngược thôi, nhưng thai không lớn lắm thì có thể đẻ thường. Mình không chịu mà nghe A.T thôi. Đến lúc phụ mổ cho bs Thành của mình thì đúng là nguy vì bé bị nhau quấn phải cát nhau ngay từ trong bụng. Bé được đúng 2k8 luôn. Qua bé thứ 2 mình khám lai đó. Bs đoán con minh 3k đúng và đẻ ra dúng 3k luôn mặc dù kỳ này chổ nào cũng đoán con mình 3k4 tới 3k6.
    Qua 2 lần sanh sức khỏe mình rất khỏe do điều kiện và phục vụ ở đây tốt, vết mổ mình rất đẹp.
    Bác sỹ nào cho bạn cảm giác yên tâm thì bạn nên theo người đó. Còn sanh ở đâu cũng còn tùy trường hợp, như bạn mình có đứa thì chê Y Dược, có đứa chê Từ Dũ, có đứa chê Hùng Vương. Cũng hên xui thôi bạn ạ. Ở Từ Dũ bạn minh cũng có đứa bị sẩy rồi mẹ nó từ đó không cho nó đẻ bắt phải qua HV.
    Chúc bạn mẹ tròn con vuông.
     
  3. ngocnhat

    ngocnhat Thành viên mới

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ không nên quá lo lắng như vậy. Hãy cố lên!
     
  4. heosua2010

    heosua2010 Như - 0907.449.669

    Tham gia:
    14/3/2009
    Bài viết:
    5,506
    Đã được thích:
    1,991
    Điểm thành tích:
    863
    Mình thì theo bác sĩ Trong làm ở bệnh viện An Sinh ý,nhưng khi mình sanh thì bác sĩ Trong qua Từ Dũ đỡ đẻ hộ mình vì theo yêu cầu.Gia đình mình từ chị tới em và chị dâu đều theo bác sĩ Trong cả,nói thiết không biết sau chứ bác sĩ Trong đỡ đẻ mát tay lắm.
     
    jasmine1981 thích bài này.
  5. phuongnghi29

    phuongnghi29 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2010
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cac me a.nam 2007 em sanh mo o benh vien dai hoc y duoc hvt ,sanh mo xong ra phong hoi suc la em bi nong sot lien,nguoi nha em di goi bs nhung nguoi ta noi la do sua roi keu lau nguoi bang nc nong,nhung van bi nong lai keu bs thi yta dem cho thuoc ha sot,roi thu mau,sieu am xong bs chang noi gi ca,em va me cu tuong khong co chuyen gi,roi xuat vien ve nha em cung khong het,cu nong sot hoai,ma cac me biet khong tu nhien ngay cho vet rang o bung em no bat ra cai nuoc gi day nghe hoi vo cung,nguoi nha em dua di cap cuu nuoc o bung chay ra nhu voi nuoc,em so qua troi di vo benh vien may bs sieu am chuan doan em bi nuoc dich o bung,lai phai nhap vien 1 tuan nua,hom em moi sanh ho sieu am biet em con dich trong bung ma bi sot nua,vay ma cho em xuat vien ve,bs noi em ma den tre la se mat mang luon,nhieu nguoi no nam trong bung luon ma khong biet,ong troi cung con thuong chu thoi gio nay em dau co ngoi day tam su voi cac me,bay gio em muon sanh dua nua ma em am anh qua cac chi oi,so nhu lan truoc nua chac chet qua,bs mo chi thieu can than la minh cung bi tieu.chao cac me
     

Chia sẻ trang này