cho em lời khuyên về thuốc giảm cân ạ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi pthtnts, 25/4/2008.

  1. thuyvn

    thuyvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/1/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Theo em thấy (qua kinh nghiệm của cô em họ em, cao 1m51, nặng 58kg ) thì uống thuốc giảm cân không làm gầy đi được nếu như không điều chỉnh ăn uống, dùng lâu dần dễ mắc bệnh chán ăn, mà khi ăn được trở lại thì tăng cân nhanh gấp 4 người bình thường, da đàn hồi kém, và khả năng xử lý thức ăn chậm đi, nên ăn bao nhiêu hấp thụ bằng hết bấy nhiêu
    Nên nói chung, muốn giảm cân chủ yếu kết hợp ăn uống và thể dục, hết, cái này phải thật sự kiên trì mới đươc. Có công mài sắt có ngày ... thành mi nhon :mrgreen: Chứ còn chả có thuốc tiên nào mà uống xong một hộp thuốc là giảm cân ngay được
     
    Đang tải...


  2. meobeovitu

    meobeovitu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/8/2007
    Bài viết:
    934
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    133
    Các chị ơi cho em hỏi chút là đã ai tham khảo cách châm cứu giảm béo chưa ah? Có người bảo em là nên đi châm cứu, nhưng mà em nhát chết, chưa dám đi ..hic..hic...béo quay cun cút rùi ..(Em chưa "chống lầy" đâu ah..huhu..)
     
  3. Sunny

    Sunny Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/10/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Cach giam beo nay cung hieu qua lam ne, uong nha dam ket hop voi bot dinh duong, cung cap day du chat dinh duong de thay the bua an sang va trua, con chieu van an binh thuong, nhung nguoi van khoe nhe, cong them uong vien vua tan mo vua lam san da nua, co ket qua lam.
    Con ai gay ma muon tang can thi uong phan hoa di giup kich thich an uong day.
    Tat ca sp deu cua my het nhe, duoc chung nhan boi hiep hoi nha dam quoc te. lh: 090 308 2803
     
  4. Diet200

    Diet200 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2008
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào chị ! nghe nói chị đang có ý định tìm 1 loại thuốc giảm cân phải không. Em xin góp ý với chị ,hiện tại trên thị trường đang có 1 loại thực phẩm chức năng dành cho người ăn kiêng rất tốt ,nó là sản phẩm Diet 200 : giúp giảm cân trong vòng 5 ngày có thể giảm tới 3kg ,sản phẩm được nhập từ Malaysia.
    Để biết thêm chi tiết chị có thể truy cập website nuhoanglamdep.com hoặc đến văn phòng tư vấn tại số 2 Đội Nhân, Đội Cấn ,quận Ba Đinh- Hà Nội, ĐT liên lạc: 7710100 để được tư vấn tốt hơn
     
  5. dohuong1411

    dohuong1411 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BAN THUOC GIAM CAN AN TOAN CO TEM CHUNG NHAN VA CO HIEU QUA SIZE="3"]Minh la Huong 17t hien dang sd sp giam can PHUC LINH Day la 1 sp co chat luon va uy tin da dc chung nhan y te va co tem chong hang gia cua Bo Hinh Su VN . 1 hop 40 vien moi~ ngay 1 vien trc hoac sau an sang' dam bao thay td ngay trg 2 tuan dau. Minh da~ sd 1 lo. roi va giam tu` 57->51 trg 40 ngay hien dang dung lo thu 2 tuy nhien chi dinh sd 1NUA LO nen co y' muon ban' lai.SPham nay rat huu hieu chi? can 20 vien ban co the giam dc it nhat 3 can va` van tuan thu dung huong dan sd Gia 600k 1 hop nen Nua hop mih` ban vs gia 300k CO THE VAO LINK SAU DE XEM CHI TIEThttp://www.topraovat.com/t85240_Vien_Nang_Phuc_Linh_Giam_Beo.html HAng` dam bao moi vi mih` moi mua hom 24/8 van con hang dug va dang sd nick:fuu9x@yahoo.com [/SIZE][/SIZE]
     
  6. vi_vi

    vi_vi Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bên WTT có mẹ chia sẻ công thức uống thuốc Reduceti và Xenican. Mình cũng định uống nhưng lại sợ tác dụng phụ. Năm ngoái đi giảm béo ở Hoàng Lan dưới Cầu Giấy, mình xuống được 4kg trong 10 ngày và 19cm bụng. Rất ưng ý, muốn làm tiếp nhưng chẳng có thời gian.
    Giờ tính uống Mega-T không bit' có ổn không nhỉ?
     
  7. Ỉn Mẹ

    Ỉn Mẹ Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/8/2009
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    48

    híc, nói thật nếu chủ topic thuộc dạng dễ béo thì loại này chả xi nhê gì đâu. 2 hay 3 năm trước tớ cũng vác 2 hay 4 hộp gì đó về, cả T, cả G, mà uống mãi chả thấy giảm. :D.

    Tớ thuộc loại cũng cực dễ béo. Thú thật cũng thử các loại rồi, từ hồi bắt đầu rộ lên dinh dưỡng Herlife gì đó nhỉ - lâu ngày quên roài. Đắt chết người mà đâu hoàn đó :D. Kể cả việc uống trà giảm béo, thuốc giảm béo...

    Thuốc reduceti mà các Mẹ đang nhắc tới đó, thuốc này thời gian đầu đúng là giảm thật đấy, vì nó cho mình cảm giác chán ăn, đắng mồm đắng miệng, nên có thể giảm được 2-3 kgs nếu uống 30v (đấy là với tớ - đối tượng cực khó giảm), còn với người khác thì chắc fải giảm được nhiều hơn.
    Chỉ có điều, nếu dừng uống, thì mọi việc lại đâu vào đó. Hahaa.

    Thế nên, nếu béo do tạng ngưòi, thì chỉ còn cách chịu khó thể thao cho khoẻ người thôi. Híc, vài điều chia sẻ với chủ topic. Tớ cùng cảnh ngộ nên hiểu lắm
     
  8. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Mình thấy uống reductil là ok nhất vì nó tác động đến tk trung ương gây cảm giác no nhưng cơ thể vẫn tiến hành trao đổi chất....1 vỉ uống 1 tháng xuống 4-7kg mà vẫn ăn uống bt có điều ít đi thôi ,còn nếu các bạn uống loại như...cambridge.....mega..thì cảm giác đói vẫn hoàn đói...cồn cào..mà dùng sai 1 tí là k giảm đc kg nào..đã thế lại khó uống lắm,giảm xong ăn lại quá tội.Mình lúc sinh bé đến lúc bé 6 tháng là người đã xuống cân như cũ nhưng sau đó lúc bé 2 tuổi mình chủ quan ăn uống bừa bãi nên lên những 4 kg là 51kg..trông kinh thế cơ mặc dù cao 1m61.Mình ham ăn quá k nhịn đc đành phải dùng đến reductil........he..he bg mình 46,5kg đó..giữ cân đc k tăng suốt từ đó,mình còn uống thêm tảo để control weigh và đẹp da(bụng mình bg như cũ nhé,có điieù k chắc như con gái vì lười tập td.Nói túm lại sau khi đạt đc số kg mong muốn phải thay đổi chế độ ăn uống it đi thôi.
     
  9. thuha060708

    thuha060708 Banned

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chia sẽ kinh nghiệm về giảm cân của mình đây

    xin chào các bạn!
    sau đêy mình tả thân hình của mình trước kia nha?
    mỉnh cao 1m6 nặng 62 kg các bạn thấy có mập không? lúc này mình không dám ra đường luôn đó các bạn, đi mua đồ để mặc chẳn có cái nào vừa, toàn là mua hàng xi thôi các mẹ ơi, cứ buồn và tuổi thân. Thấy mấy côn người mẫu mặc quần áo mà phát thèm, lúc này mình cứ lên mạng tìm xem có ai quảng cca1o sản phẩm giảm cân không để mà mua về sử dụng , nhưng cuối cùng tiềm thì mất mà thâm hình thì vẫn như con heo, hiiii.
    mình quyết định không nghe theo lời của ai nữa cả các các à!
    Và mình đi đám cưới gặp một anh bạn của mình, anh nói trời ơi sao bà mập thế nhìn mà tổn thiệt, sau bà không giảm cân, mình mới nói hết cho anh ta , anh ta chỉ cười và cười làm mình cũng thấy quê quê sao đó. rồi các bác anh ta nói gì với mình không?
    tại bà tìm không đúng thầy rồi bà ui. để tui giới thiệu cho bà loại này bảo đảm bà giảm cân một cách hiệu qu3 luôn đấy, nghe nói thế mình cũng mừng, nh7ng nghĩ lại cảm thất sợ , vì sợ mất tiền mà không hết, mình không sợ tốn tiền , nhưng làm sao phải có hiệu quả thì tiền bỏ ra không tiết, đúng không các bác.
    Nên mình thấy dù gì cũng là bạn không lẽ anh ta hại mình, nên mình hỏi anh tên sản phẩm là gì và một tháng xuống bao nhiêu ký.
    anh ta nói 01 tháng xuống 02-08 kg , nghe nói thế mình chẳn tin chúc nào, nhưng suy nghĩ lại mình cũng muốn xuống cân, nên mình xin tên sản phẩm, nó tên là Cellucor đó các bác ạ.
    Và mình mua về uống cung với kết hợp sự ăn kiên do mình đặc ra.
    Bây giờ các bác có tin không? Mình quá đẹp luôn đấy
    để mình tả lại thân hình mình lúc này nha?????
    Cao 1m60 nặng ???????????????? chỉ còn có ?????????? 48kg thôi các bác à . Mừng mừng lắm , bây gio82 mình đi mua đồ cái nào mặt cũng vừa và đẹp nửa các bác ơi?
    Đây là số điện thoại và của mình các bác cần mình giúp gì cho các bác thì cứ alo cho mình hay gởi mail cho mình nha: 0918 296 215 mình tên Thu Hà, mail: thuha0607@gmail.com
    Còn đây là số điện thoại của anh bán sản phẩm cho mình, nếu các bác có vấn đề gì thắc mắc thì hỏi anh ta nha: 0938 41 3839 Xuân Thành
    Hy vọng các bác sẽ vừa ý
    mà có bác nào biết cách gởi hình lên mạng không, chỉ mình với , mình không biết, các bác chỉ mình, mình sẽ gởi hình lúc mình mập và hiện thại bây giờ cho các bác xem,
    hy vọng bày chia sẽ này được chúc ít cho các bá
    chào các bác nhé,....!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  10. thuha060708

    thuha060708 Banned

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ơi hãy tham khảo sản phẩm collagen này quá nè, mình d0o5c được trên mạng và báo đó, các mẹ tham khảo nha

    Làm đẹp da bằng Collagen Flavone


    Hãy để chúng tôi chăm sóc làn da cho bạn
    Cùng với thời gian và sự tác động của môi trường, lớp collagen trên mặt da chúng ta sẽ suy yếu dần, bị chùng nhão, các liên kết collagen bị phá vỡ. Khi đó, trên gương mặt bắt đầu xuất hiện những vết nhăn nhỏ nơi mắt, khóe miệng, trán, da mất độ săn chắc, nhăn nhão và chảy xệ.


    Collagen không còn là khái niệm xa lạ đối với phụ nữ nữa bởi nó là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm và được coi là một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc làn da. Nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng, collagen có khả năng điều trị rất đặc biệt và là sản phẩm dưỡng da xuất sắc nhất.



    Về bản chất, da chúng ta được bao phủ bởi một mạng lưới protein mang tên collagen. Mạng lưới này chịu trách nhiệm kết nối các tế bào da, giúp da có tính đàn hồi, săn chắc và mịn màng. Cùng với thời gian và sự tác động của môi trường, lớp collagen này sẽ suy yếu dần, bị chùng nhão, các liên kết collagen bị phá vỡ. Khi đó, trên gương mặt bắt đầu xuất hiện những vết nhăn nhỏ nơi mắt, khóe miệng, trán, da mất độ săn chắc, nhăn nhão và chảy xệ. Ngoài ra, một làn da yêu sẽ dễ dàng bị tàn phá bởi các tác nhân như dị ứng và ánh nắng mặt trời.



    Dù bạn đang còn trẻ hay đã bước sang độ tuổi mặn mà, làn da bạn đều cần collagen để duy trì và bảo vệ vẻ đẹp lâu dài. Ban cần biết, trong những tháng ngày tưởng như sung sức nhất, cơ thể đã âm thầm "lười biếng" với những hoạt động cần thiết để chống lại sự lão hóa. Sức tổng hợp và sản xuất collagen của cơ thể bắt đầu thoái hóa khi bạn mới bước sang tuổi 25, và thực sự trở thành vấn đề lớn khi bạn 35 tuổi. Đó chính là lý do tại sao những người phụ nữ bước qua “ranh giới độ tuổi 35” của nhan sắc đều giật mình thảng thốt vì tốc độ lão hóa chóng mặt đang diễn ra ngay trên gương mặt mình.



    Và bổ sung collagen rõ ràng là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho một làn da đẹp trong tương lai. Những phát minh về hợp chất collagen có khả năng làm mất đi các nếp nhăn hoặc ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết cac tổ chức dưới da, làm mềm và mịn da, tăng khả năng hồi phục những tổn thương. Collagen còn được xem như một loại hoóc môn nuôi dưỡng da, mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có, tất cả nhằm kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.



    Giải pháp collagen hữu hiệu nào dành cho làn da?



    Thật đơn giản, chỉ mất chưa đầy một phút cách mỗi ngày để thưởng thức một chai nước uống vị cam ngon miệng có tên COLLAGEN FLAVONE rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. COLLAGEN FLAVONE chứa hàm lượng Collagen cao (2000mg), được sản xuất theo công thức gồm chiết xuất từ collagen, Isoflavone, vitamine C, CPP-II, L-Cystin, … có khả năng cải thiện sự đàn hồi cũng như sức khỏe của làn da một cách nhanh chóng, rõ rệt, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn với hiệu quả kéo dài.


    Kết quả các nghiên cứu về hiệu quả của COLLAGEN FLAVONE tại Hàn Quốc cho thấy làn da được cải thiện rõ rệt sau 02 tuần sử dụng. Thậm chí có người còn cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng và săn chắc hơn chỉ sau 05 ngày dùng. Hơn nữa sản phẩm dưới dạng uống nên khả năng hấp thụ rất cao.

    Theo lời khuyên của các chuyên gia , bạn nên duy trì hiệu quả bằng cách bổ sung collagen 2-3 liệu trình/năm, mỗi liệu trình kéo dài tối thiểu 2 tháng.



    Sản phẩm COLLAGEN FLAVONE được sản xuất tại Hàn Quốc.

    Công ty này bán sản phảm đó các mẹ , các mẹ vào tham khảo nha

    Website: www.sieuthithucphamchucnang.com
     
  11. thuha060708

    thuha060708 Banned

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    xin chào mẹ !
    mình biết một loại giảm cân hiệu quả lắm đó là Cellucor mình dùng rồi, xuống hơn chũc ký đấy,
    trước đây cao 1m60 nặng 62kg
    bây giờ còn 1m60 nặng 48kg
    các mẹ tham khảo ở đây nha
    www.sieuthithucphamchucnang.com
    mình cho số điện thoại anh bán hàng nè: 0938 41 3839 Thành
     
  12. minhphuongquocthai

    minhphuongquocthai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    em dang cho con bu thi co uong mega T dc ko ha cac c?
     
  13. gaunhoc

    gaunhoc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    575
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi cho e hỏi 1 chút là thuốc này có tác dụng phụ gì k chị?bao nhiêu tiền 1 vỉ ạ?mua ở hiệu thuốc nào cũng có hả chị?em cũng đang béo muốn giảm cân quá
     
  14. MeCop

    MeCop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/3/2006
    Bài viết:
    868
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    123
    Theo mình biết thì khi đang nuôi con mẹ không nên uống thuốc giảm cân vì tất cả những gì mẹ ăn, uống đều được tiết thành sữa để nuôi con hết.
     
  15. MeCop

    MeCop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/3/2006
    Bài viết:
    868
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    123
    Cả nhà đã ai giảm cân bằng cách bổ sung dinh dưỡng chưa? Mình đã áp dụng và mình thấy có kết quả.
    Trước đây mình đã tự giảm được cân (theo cách ăn uống mình đã chia sẻ trên diễn đàn) từ 57kg xuống 52kg (mình cao 153cm). Tuy xuống cân nhưng bụng dưới của mihf thì hầu như chỉ giảm chút ít.
    Khi mình 52 kg thì bụng mình vẫn là 87cm. Nhưng sau 1.5tháng mình áp dụng hình thức ăn kiêng,bổ sung dinh dưỡng thay thế 1 bữa 1 ngày vào bữa trưa thì hiện nay bụng mình còn 77cm và cân nặng là 50kg.
    Theo cá nhân mình đánh giá là hình thức này hiệu quả và không có tác dụng phụ .
     
  16. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Tác dụng phụ ban đầu như ta say cafe vậy đó,bt nếu ăn 2 bát cơm thì uông thuốc chỉ ăn 1 bát đã no căng,chả thiết j sơn hào hải vị...là do thuốc tác động đến tk tạo cảm cảm giác no rùi..stop..thuốc này giảm tổng thể nhé từ Mặt..bụng đùi...
    nếu mới uống nên dùng vỉ 10mg giảm từ từ,sau đó dùng vỉ 15mg giảm mạnh hơn.
    2 loại 2 giá tiền khoảng gần 1 tr/hộp -2 vỉ là 30 viên(càng béo ban đầu giảm càng ác,sau giảm ít dần).trung bình tuần đầu giảm 2kg hết 1 vỉ 4-7kg.Có bạn uống 1 vỉ đã giảm 6kg nên thôi,tơ k béo lắm nên 2 vỉ giảm 4,5kg đó ạ.Giảm cả bụng xuống hẳn 1,5 sz nữa cơ.
    Nhưng quan trọng là khi dừng thuốc đừng ăn bù ạ k thì bó tay thôi.Chúc các mẹ thành công.:D
     
    Sửa lần cuối: 26/8/2009
  17. mebongxinh

    mebongxinh Banned

    Tham gia:
    18/5/2007
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    mình thấy các mẹ sau khi sinh hay buồn về cân nặng quá nhỉ. otcác mẹ nếu muốn uống thuốc thì đừng tiếc tiền, kẻo tiền mất tật mang đó. chịu khó tim mua đồ mắc 1 xíu. ít tác dụng phụ và có kết quả như ý. mình trước đây mua 1 số thuốc ở VN uống rùi, thấy chẳng xuống được kg nào cả, chán. mình nhờ đứa em mua loại thuốc SLIM SPA của USA , giá thuốc khá cao, nhưng hiệu quả lắm. 3 tuần là giảm được gần 5kg rùi, hầu như chẳng có tác dụng phụ đâu. mẹ nào muốn thì pm mình, nhà vẫn còn 2 hộp nguyên chưa dùng. vì dùng 2 hộp đã xuống được số kg như ý rùi . ^^
     
  18. honzicek

    honzicek Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo mình không nên dùng bất kỳ loại thuốc nào vì đã là thuốc chắc chắn có tác dụng phụ.Quan trọng là chế độ ăn uống,tập luyện,cân bằng dinh dưỡng+calo.
    Mình đã giảm 16kg trong gần 2 năm,bạn có tin không?Mình nghĩ là không vì bạn không biết mình,chỉ có những người thân,quen của mình thì họ biết nhưng cũng đều nói :"Ngòai sức tưởng tượng!"
    Nếu bạn cần tư vấn,cho mình dc email,biết đâu đấy mình lại có thể giúp bạn.

     
  19. ShopDieuAnh

    ShopDieuAnh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng mới sử dụng thuốc giảm cân, thật ra gọi nó là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân thì đúng hơn, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Dùng sản phẩm này k phải ăn uống hàng ngày nữa mà bản thân nó đã cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày rồi. Nếu thích có thể ăn rau và hoa quả. Da dẻ không hề bị làm sao, vẫn hồng hào, căng như bình thường và đặc biệt là k hề bị tụt huyết áp. Em bị huyết áp thấp mà dùng sf này k mệt mỏi, k tác dụng phụ.
    Mẹ nào cần tìm hiểu em cho các mẹ số điện thoại để tư vấn rồi các mẹ quyết định có nên dùng hay k. Quan trọng nhất là da mình k hề bị làm sao, phụ nữ mà.
     
  20. hangnga84

    hangnga84 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    kinh nghiệm của mình thì tập thể thao kết hợp tổ chức bữa ăn hàng ngày hợp lý là được. Dùng thuốc vừa đắt tiền, lại tác động vào hệ thần kinh, có hại lắm.

    Tóm lại, tập thể dục + ăn uống = sức khỏe & da dẻ, sắc đẹp :D
     

Chia sẻ trang này