Những điều cần tránh khi tìm chồng

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Wild90, 16/4/2015.

  1. Wild90

    Wild90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2015
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    Em ko biết đăng vào đây có đúng ko, nhưng chẳng qua là hồi xưa có đợt em nổi hứng văn thơ lai láng, viết rất nhiều trên blog tamtay. Rồi bẵng đi 1 thời gian (mấy năm) ko đụng lại nữa, hôm nay tự dưng giở ra đọc lại thấy buồn cười nên muốn post lại cho các mẹ góp ý xem. Cái này em viết từ hồi năm 2 sinh viên, giờ đọc lại thấy... vẫn tương đối đúng, hehe. Sau đây là bài lan man của em vài năm về trước:

    NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI TÌM CHỒNG

    Hẳn phụ nữ nào cũng muốn tìm cho mình được 1 đức lang quân như ý. Chính vì chàng là người mà ta sẽ “nâng khăn sửa túi”, sống với ta suốt nửa quãng đời còn lại, chẳng ai muốn phần còn lại đó ta lúc nào cũng kè kè cái ý nghĩ “Ôi, sao ngày xưa mình thật sai lầm…”, “Giá mà mình không lấy anh ta…” v.v… Nên tiêu chuẩn cho người đàn ông đích thực rất chi là cao cả. Có thể kể sơ sơ: cao to, đẹp trai, học thức tốt, nhà giàu…thậm chí…là con một (để khi thừa kế tài sản sẽ không lo chia chác, tranh giành). Cái này là chỉ tính về “tiềm lực” thôi nhé, còn về tính cách thì mỗi người 1 kiểu, kể không hết, nhưng chắc chắn tẩt cả đều muốn “anh ý” hiểu mình nè, biết chiều chuộng mình nè….(không thế thì sao lừa được con nhà người ta nhỉ?)

    Hôm nay bản tin “Dự báo chồng tương lai” của đài truyền hình Vịt con xin mạn phép đưa ra cảnh báo với những vùng nguy hiểm sau đây, xin các quý bà, quý cô, quý chị, quý em… và tất cả những ai đang định đi tìm chồng chú ý đón xem để biết đường mà tránh

    Vùng vũ phu: nguy hiểm cấp độ cực kì cao, để an toàn đề nghị tránh xa trong vòng bán kính ít nhất 100m, nếu các chị em không muốn là khách hàng thường xuyên của phòng VIP: chăm sóc đặc biệt trong Hospital! Ngoài ra, vùng này còn hết sức nguy hiểm bởi trong thời kì yêu đương rất ít xuất hiện, nó biết che giấu 1 cách hoàn hảo bởi cử chỉ và lời nói hàng ngày, rất dễ đánh lừa giác quan thứ 6 vốn rất nhạy bén của chị em. Vậy nên chúng tôi đưa ra lời cảnh báo đầu tiên và đặc biệt lưu ý chị em phải quan sát thật kĩ trước khi quyết định bước vào.

    Vùng không công ăn việc làm, vô công rồi nghề: vùng này nguy hiểm không kém vùng 1, nhất là với quan điểm tiền là số 1 hiện nay. Thiệt hại của vùng kéo dài, nguy cơ dẫn đến phá hoại hạnh phúc gia đình bởi đã qua lâu rồi cái thời “1 mái nhà tranh, 2 trái tim vàng”, mà thay vào đó phải là “1 căn nhà lầu, 2 cái SH”. Và, chúng tôi dám cá với mọi người rằng không có chị em nào lại không thấy mặc cảm khi đi với bạn bè mà được hỏi: “Chồng mày làm gì?”, còn các đức ông chồng trong vùng này thì lại bị coi là kẻ… ăn bám vợ (nói thế này còn nhẹ nhàng chán, miệng lưỡi thiên hạ mà, biết đâu mà lần…)

    Vùng gia trưởng bảo thủ: xưa rồi ngày chàng nói gì nàng làm theo răm rắp. Với chế độ nam nữ bình đẳng hiện nay thì vùng này có tương tác mạnh mẽ với chị em nào thích dân chủ, nữ quyền. Chị em nào không xem dự báo, cố tình đi vào vùng nguy hiểm thì xin nhớ đem theo…giấy và bút, để tiện việc viết đơn li dị.

    Vùng lăng nhăng: theo nguồn tin (chả biết có đáng tin cậy không) thì ngày xửa ngày xưa, cụ Sở Khanh đã sinh ra và lớn lên ở đây. Qua bao nhiêu đời thì các con cháu của cụ cũng đã tăng lên theo cấp số nhân, và do thời kì hiện đại nên cách thức che giấu bản chất của mình cũng được cải thiện rất nhiều. Vùng này thường được ngụy trang bởi vẻ bề ngoài hào hoa phong nhã, lịch lãm ga lăng…nên không ít chị em mắc lừa dại dột đi vào đây, để rồi đa số phải chịu cảnh vợ không chồng, con không cha. Lưu ý chị em cảnh giác với những dấu hiệu trên.

    Vùng điệu đà: mặc dù không nguy hiểm nhiều nhưng chúng tôi cũng vẫn đưa vào để nhắc nhở các chị em, bởi với ai quan niệm thời gian là vàng bạc thì đây thực sự là vùng nên tránh. Bởi với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi chắc chắn chị em mỗi ngày sẽ phải trích khoản “vàng bạc” ấy để… chờ chồng trang điểm. Và với bộ mỹ phẩm đồ sộ của cả 2 vợ chồng thì hẳn ai bước vào cũng phải thốt lên: “Ôi, không ngờ cậu còn là chủ 1 cửa hàng!”

    Vùng lắm lời: là nỗi ái ngại của hầu hết các chị em. Cảnh báo với chị em nào không muốn biến nhà mình thành trung tâm phát sóng “đài tiếng nói Viêt Nam”. Nếu vẫn quyết tâm khám phá và chinh phục vùng này thì chúng tôi khuyên nên mang theo băng dính và bông. Nếu không dính được mồm chồng lại thì ta vẫn còn cách nhét bông vào tai để bảo vệ đôi tai yêu quý của mình

    Vùng lỳ lợm (hay còn gọi là mặt dày): đây là vùng ít nguy hiểm nhưng hậu quả để lại rất khó lường, dấu hiệu đi liền với hành động nên thường bị phát hiện sớm, tuy nhiên để kết thúc thì quả là thử thách lớn với chị em. Có chị em thậm chí phải dùng lời nói và cử chỉ quyết liệt, có người thì phải “đi trên phố mà cứ như đi di tán”, có người áp dụng cả biện pháp người thứ 3… mà vẫn không ăn thua! Có người không tìm được lối ra thì hậu quả còn nặng nề hơn, chị em nhớ cực kì cẩn thận khi đi gần khu vực này vì nó được mệnh danh là vùng “vào dễ, ra khó”.

    Vùng có tính hay chấp vặt, so đo, tính toán, ích kỉ, tinh vi, tinh tướng, khoe khoang…: cấp độ nguy hiểm tương đương các vùng trên, nhưng có nhược điểm là dễ bị nhận biết hơn, chỉ cần các chị em tinh mắt để ý là phát hiện ra ngay. Chúng tôi biết với kiến thức của chị em hiện nay thì hẳn ai cũng thấy đây là vùng cần tránh xa, nhưng nếu lỡ sa chân thì chúng tôi khuyên nên chuẩn bị các liệu pháp giảm Stress ngay từ bây giờ.

    Trên đây chỉ là 1 số vùng điển hình mà chúng tôi đã tóm gọn cho các bạn thôi, hiện nay trên địa bàn còn rất nhiều vùng nguy hiểm và biến tướng khó lường không kém. Chúng tôi đã cử các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, xin các bạn cứ yên tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho công cuộc tìm chồng. Xin cảm ơn tất cả những ai đã đón xem.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Wild90
    Đang tải...


  2. MèoValentine

    MèoValentine Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/1/2015
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    vậy thì không có ông nào phù hợp và tránh được các vùng kia quá mn ạ
     
  3. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    tìm kiếm thế này thì khó quá
     
  4. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    Đánh dấu. Đang tìm chồng nên kinh nghiệm của chủ top hi vọng sẽ có ích cho mình. Cám ơn chủ top.
     
  5. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Mình còn đang mong có thằng nó rước đi nè dù nó có 1 trong các vùng mà mn kể.
     
  6. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Khoanh vùng lại chắc không tìm được chồng mất.
     

Chia sẻ trang này