Em cũng mới tập tọe bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc trên fb. Hôm nay được bạn bè giới thiệu nên mạnh dạn nhảy vào đây. Đợt trước bán hàng xong cũng muốn biết phản hồi của khách hàng như thế nào nên toàn phải gọi điện, nt hỏi khách.Thấy khách phản hồi tốt nên càng có thêm động lực. Qua đây em cũng mong các mẹ sau này ủng hộ em, có gì thì cứ phản hồi luôn trên topic giùm em. Nếu là phản hồi tốt thì sẽ càng có thêm sức mạnh mà cố gắng. Còn nếu chưa tốt thì cũng biết để khắc phục, cá mẹ nhé
giờ có chức năng thông báo rồi nên đặt hàng trên topic cũng tiện hơn, ng bán cũng k cần pm xác nhận nữa
hi, em thì cứ toàn khuyến khích khách sms/call cho em. vì nhà em là phục vụ đồ ăn. khách đặt trên này nhiều lúc bận ko onl để đọc đơn hàng được. chỉ sợ nhỡ của khách thôi. biết thế cứ khuyến khích khách order trên topic nhỉ, vừa tạo uy tín cho mình vừa đẩy được cái top bán hàng của mình lên luôn :x hic giờ mới thấy mình tay mơ gà mờ
Em mới tập toẹ làm quen bán hàng trên LCM. Tuy vẫn chưa quen hẳn với giao diện nhưng thấy rất tiện ích ạ , lại được đọc, chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người ^^
đặt hàng trên topic cũng giúp chủ top biết bạn là khách hàng thân thuộc sẽ có chính sách ưu đãi sau này nữa
Em chào các Chị! Em là thành viên mới toanh nên mong các ac giúp đỡ. Em cũng hay mua hàng online nhưng vì do em không được nhìn tận mắt, sờ tận tay nên toàn phải gọi điện hỏi thêm thui, cũng sẽ rút kn sau mua hàng sẽ oder thêm nữa.
mình là dân công sở, nên cũng có ít thời gian đi lại, nên thường xuyên đặt hàng online là người mua lâu ngày, nên bây giờ, mình đang muốn trở thành người bán ạ Cám ơn bạn đã chia sẻ, bài viết rất hữu ích cho những người mới tham gia
Giá mà mình đọc topic của chủ thớt trước thì chắc là đã k phải leo cây 1 lần. Mình cũng là 1 tín đồ của mua hàng online tuy nhiên có 1 phản biện với chủ thớt. Nếu mua thanh lý đợi chủ nhân cmt trả lời thì sẽ mất cơ số thời gian. Và có thể là món đồ đó sẽ không đến được với mình. Nhất là đồ thanh lý chuẩn.