6 Năm Kem Trắng Da Nhà Panda Đồng Hành Cùng Các Chị Em Lcm .trắng Mịn Mượt, Xua Tan Nỗi Lo Đen Sạm .

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi BEPANDA, 18/3/2012.

  1. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813

    Gía kem Annie cream dành cho face : 800k - dành cho body : 1000k.

    Annie cream là kem trắng sáng da với chiết xuất độc đáo từ dương xỉ biển, tinh chất nghệ cucumin, collagen , dầu macadamia và lô hội .Annie cream được sản xuất tại nhà máy dược và có chứng nhận GMP về sx mỹ phẩm trên vỏ hộp, do công ty TR Shining độc quyền phân phối .

    Like fanpage www.facebook.com/Anniescream để biết thêm chi tiết , quà tặng , khuyến mãi nhé .



    **** Chương trình tặng sample dành cho kem face cao cấp nhà Panda ( kem sâm ) vẫn duy trì nhé .Các bạn mua hàng với hóa đơn từ 600k sẽ được tặng sample. ***

    ***********************


    ĐỂ ĐƯƠC TƯ VẤN, MUA HÀNG NHANH : VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0913 146 383 , 0902 640 389 ( HẰNG )

    *************************
    HIỆN TẠI MÌNH ĐANG BÁN HAI LOẠI KEM :

    Kem trắng da chiết xuất từ sâm, ngọc trai của cô mình, và kem trắng mịn da chiết xuất từ dâu tằm, dương xỉ biển..của công ty TR Beauty.

    1.KEM TRẮNG DA ANNIE CREAM CỦA TR BEAUTY :

    GIÁ BÁN : 800K / FACE - 1000/BODY - Dùng từ hai tháng .

    Kem được sx từ nhà máy dược đạt chứng nhận GMP , có tác dụng giúp da face và body trắng và căng láng mịn màng ngay khi thoa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. KEM NHÀ BEPANDA - KEM CHIẾT XUẤT TỪ SÂM , NGỌC TRAI .SẢN PHẨM DO CÔ MÌNH LÀM LUÔN HOT VÌ HIỆU QUẢ CỦA NÓ, 4 NĂM QUA Ở LAMCHAME LUÔN ĐƯỢC CÁC CHỊ EM ỦNG HỘ VỚI RẤT NHIỀU REVIEW.

    ********************




    Thông tin của mình nè .: ( Mình sinh năm 1977 để tiện xưng hô nhé )

    Tài khoản Vietcombank - 0071001932290. Chi nhánh Tân Định .

    Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Hằng .

    Điện thoại : 0913 146 383 - 0902 640 389.


    Mình ở TP.HCM , ship hàng toàn quốc bằng Chuyển Phát Nhanh .Từ 600k free ship, từ 800k tặng quà cho khách là sữa vitamin E dùng thử .

    Phí ship cho đơn hàng dưới 600k :

    -Ở Hà Nội và các thành phố khác ngoài TP.HCM là từ 20-30k/ đơn.

    - Ở nội thành TP .HCM :

    -Quận 1, Bình Thạnh ,Phú Nhuận , quận 3 : 20-30k/ đơn .


    -Quận Gò Vấp, Quận 4, Quận 5, Quận 7,Tân Bình : 30-40K ( Giao hàng trực tiếp bằng xe ôm, giao bằng CPN : 20-30K/ Đơn.)

    -Quận 2, Quận 6, Hóc Môn, Quận 12 :Vui lòng chuyển khoản và nhận hàng bằng CPN - Phí ship từ 20-30k.-

    ******************************************

    Lưu ý các bạn ơi :Ngoài LCM ra , mình không bán hàng ở bất kỳ trang web / facebook nào cũng như KHÔNG CÓ NHU CẦU mở thêm đại lý ở đâu khác ngoài các đại lý sẵn có ở LCM .Lý do là vì cô mình chỉ cung cấp hàng ở TMV và không có nhu cầu mở rộng hệ thống bán lẻ.Các bạn mua hàng ở nơi nào khác bán ngoài LCM xin vui lòng gọi điện cho mình để chắc chắn người bán hàng ấy có mua hàng của mình hay không nhé.




    Với các bạn muốn mua nhiều sản phẩm một lần để dùng dần hay để phân phối cho bạn bè, người quen : Một sản phẩm đặt hàng một lần với số lượng là 5 chiếc sẽ có giá đặc biệt , đơn hàng đặt một lần từ 5 triệu trở lên sẽ có giá buôn .




    -Các bạn chưa sử dụng SP trắng da nhà mình lần nào - và đặc biệt là newcomer của diễn đàn LCM xin vui lòng lưu ý :


    1. Cần thiết bạn phải đọc kỹ và hết trang 1 để hiểu về SP trước khi đặt hàng nha các bạn .Có nhiều bạn order rất vội vàng rồi khi nhận hàng lại viết comment : " Em tưởng là ..." , "em nghĩ là ..." , hoặc " sao nó giống kem trộn thế" v.v. .SP nhà mình không có hình thức lung linh như sp công ty , cũng không phải là SP công ty , đây là SP cây nhà lá vườn, giá cũng không rẻ , may mắn là chất lượng được đa số các bạn, các chị các em ở LCM và ngoài LCM ưng ý , thấy có kết quả tốt nên ủng hộ mình để ngày càng phát triển .Muốn tìm hiểu kỹ hơn sp, vui lòng đọc trang 6 .Và phương châm của mình khi sử dụng kem nhà làm : " Tin thì dùng, không tin là không dùng " .


    2. Diễn đàn LCM có tính năng click chuột phải vào Nick để biết nick được tạo từ bao giờ, các hoạt động cuả nick đó để biết là thật hay giả ....Nếu nghi ngờ comment Tốt về SP là do mình ngụy tạo, vui lòng sử dụng tính năng check nick .Mình không có thời gian ngồi tạo cả trăm nick để tung hứng , nhưng không gì tốt hơn là bạn cứ tự kiểm tra .


    3.Muốn biết làn da mình có hợp với SP không bạn cần trực tiếp SỬ DỤNG và CẢM NHẬN .Nếu không kích ứng, SP vẫn phải cần có thời gian để phát huy tác dụng .Mỗi tháng mình đều có chương trình tặng kem dùng thử vào ngày 1 , hoàn toàn miễn phí , bạn sử dụng kem thích thì mua, không thích thì thôi , mình tổ chức chương trình đều đặn với tấm lòng mình .


    4.Với những nỗ lực trên, Hàng Đã Mua Rồi Không Đổi Trả Với Bất Kỳ Lý Do Gì , rất mất thời gian và phiền phức. --- Nếu bạn sợ kem trộn , sợ da mình kích ứng hay không hợp , vui lòng đợi đăng ký SP dùng thử , hoặc Cân Nhắc kỹ trước khi mua .Nếu bạn có suy nghĩ cứ order rồi không thích hay không hợp thì trả SP lại lấy lại tiền ---> Xin cho phép mình ngưng giao dịch ngay từ đầu .


    Cám ơn các khách hàng đã yêu quý , ủng hộ SP nhà mình đến ngày hôm nay , và có rất nhiều bạn không những là khách hàng mà đã trở thành chị em , chia sẻ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống .Đúng với tinh thần LamChaMe.



    Các bạn chưa từng sử dụng sản phẩm nhà mình, mời tham khảo thêm ở trang 6 nhé.

    ***********************************- Mặc dù mỹ phẩm dùng có người hợp , người không, nhưng mẹ Panda rất rất vui là đã có rất nhiều khách hàng dùng sản phẩm và gửi những lời khen tặng, hài lòng .Comment về kem phần 1 các bạn xem luôn ở trang này nhé.Xem trang dưới sẽ thấy hình ảnh khách sử dụng và comment của khách .


    ( Mình không tạo vài trăm nick ảo để tung hứng , phải nói vậy vì nhiều bạn new comer không hiểu về diễn đàn lại rất vô tư phát biểu .Các bạn có thể tự kiểm tra bài viết, quá trình tham gia của các nick nhé .Quy trình đơn giản, có hướng dẫn ở trang đầu diễn đàn hết rồi )


    -RẤT NHIỀU RẤT NHIỀU REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SP TRẮNG DA NHÀ PANDA Ở NGAY TRANG 1 VÀTRANG 2 - TRANG 3- TRANG 7 ....MỜI CÁC BẠN THAM KHAỎ -



    ***************************

    Sản phẩm trắng da nhà mẹ Panda bao gồm :

    1.Giá bán lẻ :

    -Kem face trắng da : 300k / hộp -

    -Kem face trắng da chống lão hóa ( kèm mặt nạ thuốc bắc ) :600/ hộp.


    -Kem face trắng da cao cấp( loại dành cho các bạn da ngăm đen hoặc muốn trắng nhanh hơn nữa ) : 800k / hộp ( bạn chỉ cần dùng một hộp này rồi muốn dùng tiếp hay chuyển qua loại 300k - 600k cũng được nha ).



    -Kem body : 600k/ hộp kem body sâm - sáp ong ( 100 gram - dạng đặc ) .1000 / kem body siêu trắng chiết xuất từ dương xỉ biển, dầu macadamia , collagen và tinh chất nghệ cucumin nhé.



    -Sữa dưỡng vitamin E giúp da luôn mịn mượt, tẩy tế báo chết mà hoàn toàn không khô da , giúp da sáng và dễ hấp thụ kem : 600K / CHAI .

    2.Giá theo bộ sản phẩm . ( Về kem body giá này chỉ áp dụng với kem body sâm -sáp ong ) .

    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA + KEM BODY SÂM SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 750K NHÉ .- FREE SHIP CPN TOÀN QUỐC.

    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA + KEM BODY + SỮA DƯỠNG VITAMIN E SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 1200K .FREE SHIP.

    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA CAO CẤP ( LOẠI 800K ) + KEM BODY SÂM SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 1200K.

    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA CAO CẤP ( LOẠI 800K ) + SỮA VITMIN E SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 1200K.


    *************************************************************


    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA + MASK THUỐC BẮC + KEM BODY SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 1000K NHÉ. - FREE SHIP. -

    MUA KEM FACE TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA + MASK THUỐC BẮC + KEM BODY + SỮA VITAMIN E CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 1400K

    *********************************


    *******************CHI TIẾT VỀ CÁC LOẠI SẢN PHẨM ************

    1.Kem dưỡng trắng da dành cho mặt - loại thông thường :

    [​IMG]


    Cách sử dụng : Thoa kem ngày hai lần sáng - tối .Thoa thật mỏng và vừa mặt thôi các bạn nha, đừng thấy trắng mà ham thoa dày .Với các bạn buổi sáng làm việc ở môi trường bụi hoặc hay đi ra ngoài thì chỉ cần thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ thôi các bạn nha .

    -Bảo quản kem : Kem có tinh chất sâm, khi gặp khí hậu quá nóng hoặc do CPN đường xa có thể bị chảy vì nóng, bạn nên để kem trong ngăn mát tủ lạnh, dùng sẽ cực kỳ tiết kiệm .( Khác với kem face cao cấp không được để trong tủ lạnh nha ) .Nếu nhà bạn có chổ để kem thoáng mát, không bí không khí thì không cần để trong tủ lạnh cũng được.

    Tác dụng làm trắng da của kem đã được rất nhiều mẹ kiểm chứng , các mẹ có thể xem comment ở ngay trang này và các trang tiếp theo .

    Gía thành : 300 ngàn / hộp - dùng từ hai, ba tháng ..FREE SHIP TOÀN QUỐC KHI MUA TỪ HAI (02) HỘP TRỞ LÊN .

    MUA BỘ KEM FACE TRẮNG DA + KEM BODY SẼ CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT LÀ 750K NHÉ .- FREE SHIP CPN TOÀN QUỐC.

    *************************************************************

    Kem làm trắng da mặt cao cấp :

    [​IMG] [​IMG]


    Nếu loại kem thông thường đã làm các mẹ hài lòng thì loại kem trắng da cao cấp này sẽ làm bạn hài lòng hơn nữa .Dưỡng chất nhiều cùng với bí quyết chế tạo kem riêng của cô mình khiến loại kem face cao cấp có thể làm da các mẹ trắng mịn hơn so với làn da cũ chỉ sau một hộp .Sau đó bạn có thể quyết định dùng loại kem face thông thường hay tiếp tục sử dụng kem mới này .Kem không có chất tẩy, các bạn có thể dùng thường xuyên chứ không phải chỉ xài một hộp rồi không được dùng nữa vì tẩy quá mạnh .

    Cách bảo quản : Chất kem rất mềm mịn, kem cần bảo quản nơi thoáng mát, không bí không khí nhưng tuyệt đối KHÔNG để trong ngăn mát tủ lạnh nha , vì khi kem đông cứng sẽ không phát huy tác dụng nhiều như bình thường .

    Giá thành : 800k / hộp .Free ship toàn quốc.


    KEM VÀ MẶT NẠ THUỐC BẮC DƯỠNG TRẮNG DA - CHỐNG LÃO HÓA .

    [​IMG]

    Kem gồm sáp ong, ngọc trai, vitamin E và các loại thảo dược thiên nhiên .Kem ngoài chức năng làm trắng da còn có khả năng tái tạo da, làm da tươi trẻ .Đi kèm kem là mặt nạ thuốc bắc có tác dụng giảm thâm nám , trắng da , săn chắc và trẻ hóa làn da .

    Cách dùng kem và mặt nạ :

    -Kem : dùng hai lần sáng - tối.Cần thiết bôi để qua đêm .Hộp kem dùng được từ 2-3 tháng.

    -Mặt nạ : dùng được 8 lần, mỗi lần một muỗng cafe nhỏ ( không vung ) trộn với lượng lòng đỏ trứng gà vừa đủ để tạo hỗn hợp đặc sệt .Thoa lên mặt ít nhất một tiếng rồi rửa sạch với nước ấm .Một tuần dùng 2-3 lần.

    -Mặt nạ nhà mình bạn dùng ít nhất tuần hai lần - gói đi kèm kem là dùng được 8 lần chia cho 4 tuần .Mặt nạ khi bôi xong các bạn có thể làm việc khác, chứ không phải bôi là phải nằm yên đâu , rất thuận tiện .Và đặc biệt là mặt nạ CÓ THỂ DÙNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG HỀ BỊ KÍCH ỨNG nhé.

    Giá thành : 600 ngàn / bộ gồm kem và mặt nạ.


    *** Giá bán lẻ mặt nạ: 150k / bịch (dùng được 1 tháng ) .Free ship TQ khi mua từ ba (03) bịch trở lên .


    Phần II : Sản phẩm làm trắng sáng da dành cho body .

    Hiện tại nhà mình đang duy trì hai kem body : Kem body sâm - sáp ong ( dạng đặc ) và kem BODY ANNIE CREAM siêu trắng chiết xuất từ dương xỉ biển, dầu macadamia, collagen và tinh chất nghệ cucumin ( dạng sệt ) .Cả hai loại đều có công dụng làm da trắng sáng mịn màng .Các bạn muốn biết mình hợp với loại kem nào, thì hãy trực tiếp DÙNG và CẢM NHẬN nhé , như các chị em ở LCM dưới đây ...

    Cách bảo quản kem : Trong ngăn mát tủ lạnh, hoặc nơi thoáng mát , tránh hơi nóng hoặc ánh sáng trực tiếp .

    2.Kem dưỡng trắng dành cho body : DẠNG ĐẶC ( TINH CHẤT SÂM - SÁP ONG

    [​IMG] [​IMG]


    Với thành phần chính như kem face nhưng nhiều dưỡng chất hơn, giúp da body sáng láng mịn màng . Nhờ kem body mà mình đã cải thiện làn da ngăm đen thành sáng hơn nhiều như ngày hôm nay .Tuy nhiên, mình dùng đều đặn, tránh nắng tối đa , dùng chăm chỉ và không săm soi bao nhiêu thì trắng, bao lâu thì trắng , vì càng săm soi càng nôn nóng, càng nôn nóng càng muốn bỏ kem sớm để tiếp tục thử nghiệm loại khác, mình bảo đảm ai dùng kiên trì sẽ có làn da trắng đẹp, bạn nào xài vài tháng hay chỉ mới vài hộp đã muốn biến từ đen thành trắng thì mình khuyên xin đừng dùng mỹ phẩm để dưỡng trắng ạ, chỉ hao tiền và mất thời gian thôi .

    - Kem body làm trắng da của cô mình RẤT ĐẶC .Hộp tuy nhỏ chỉ khoảng 100 gram nhưng các bạn xài đảm bảo phải từ hai tháng . Một ngày dùng hai lần sáng, tối , đặc biệt cần thiết nên bôi để qua đêm để phát huy tác dụng tốt nhất .Một lần các bạn dùng chỉ lấy từng lớp mỏng thôi , thoa đều khắp người KHÔNG DÙNG CHO MẶT CÁC BẠN NHÉ.

    GIÁ THÀNH KEM BODY : 600K / HỘP .
    **********************************************************************


    KEM DƯỠNG TRẮNG DÀNH CHO BODY ( DẠNG SỆT ) : siêu trắng với chiết xuất từ dương xỉ biển, tinh chất nghệ cucumin, dầu macadamia và collagen .




    Kem thích hợp cho các bạn hay kích ứng với sâm , hoặc không thoa được kem body dạng đặc .

    Chất kem sệt , " thoa đến đâu thấm đến đấy " nhưng không lỏng như lotion . Các bạn khi nhận hàng có thể sẽ thấy màu kem có khi màu xanh, có khi trắng hoặc vàng , cùng là một loại nhé . Tùy vào nguyên liệu đưa vào ở giai đoạn cuối là bột ngọc trai, nha đam hay vitamin E mà tạo nên kem có màu trắng, xanh rêu hay vàng , tuy nhiên mùi kem là đồng nhất vì thành phần nguyên liệu như nhau )

    Giá thành : 1000 / hộp 250 gram dùng trong hai tháng hoặc hơn tùy cách bôi .

    5.SỮA DƯỠNG VITAMIN E.

    [​IMG]


    Lưu Ý: KHÔNG DÙNG SỮA VITAMIN E CHO MẶT NHÉ CÁC BẠN .

    - Giá : 600k/ 250ml ( bạn có thể dùng cho hai tháng, 1 tuần dùng ba lần ) .



    - Thành phần : vitamin E nguyên chất , white oils



    Công dụng : Sữa vitamin E với thành phần vitamin E đậm đặc giúp da bạn trơn láng , mịn màng , tẩy những vùng da chết và sạm nám hiệu quả mà không bị khô da , nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Công dụng tức thời ngay sau khi sử dụng .Bạn có thể dùng riêng sữa vitamin Ehoặc kết hợp với kem trắng da toàn thân để có hiệu quả tốt nhất và lâu dài.


    Cách dùng : Thấm ướt cơ thể , thoa sữa lên và massage nhẹ để thấy lớp vitamin E biến chuyển từ vàng thành trắng như sữa tác dụng lên da bạn. Để khoảng 5 phút và rửa lại, bạn sẽ thấy làn da sáng và mịn rõ rệt.Nên sử dụng sữa vitamin E sau khi dùng sữa tắm.


    Dưỡng chất phục hồi - căng da tức thì - Sản phẩm rất hữu ích với các bạn nữ, đặc biệt nếu da bạn đã có dấu hiệu lão hóa, da xuất hiện nếp nhăn, da khô hoặc bạn hay trang điểm .Giá thành 500k / bộ hai chai, mỗi chai 100ml , dùng bất cứ lúc nào bạn thích để có làn da căng mọng trẻ trung và dùng như biện pháp dưỡng da tăng cường trước khi đi ngủ cùng với các loại kem bạn đang sử dụng . Nếu mỗi ngày mỗi sử dụng sản phẩm dùng được từ 1 tháng rưỡi - 2 tháng .


    *************************************************************
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BEPANDA
    Sửa lần cuối: 29/3/2018
  2. Mom Mickey

    Mom Mickey MẸ GÀ YÊU CHUỘT CON!

    Tham gia:
    19/11/2008
    Bài viết:
    11,738
    Đã được thích:
    1,771
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    wow, thật hấp dẫn quá đi, em nhất định sẽ mua, nhưng chắc phải để đầu tháng quá, em chỉ cần giảm bụng và bắp tay thui, thì em dùng khoảng mấy hộp? bao nhiêu tháng vậy chị? em cũng ít ăn cơm buổi tối lắm, chỉ ăn vặt thui
    p/s: chị chụp hình, em không thấy được hình nè
     
    thinhhungBEPANDA thích.
  3. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    *** Sáng và mềm, mịn da ***
















    [/QUOTE]=baongoc1503;12603451]CHị Hằng ơi, hôm qua em dùng thử mẫu Vitamin E đc chị tặng hôm off 4.8, em dùng cho cả body luôn, giống như đc tắm sữa vậy, thích lắm chị, da mịn hẳn, giống như trong đó tinh dầu chị nhỉ?[/QUOTE]

    Trích Nguyên văn bởi IvyDaisy View Post

    Sáng nay em đã dùng thử & có vài cảm nghĩ thế này em xin phép được phát biểu

    Mặc dù hôm trước đã sờ thử tay của chị nhưng khi thực hành trên da của mình kết quả thật bất ngờ. Da trở nên mềm, mịn, mượt & rất mát nữa nhé chưa hết đâu còn có hương thơm thoảng thoảng dịu nhẹ nữa. Bình thường thì da em hơi khô hôm nay chỉ mới sử dụng lần đầu mà đã thấy da dẻ thay đổi nhiều đến thế, sau khi sử dụng một tuần chắc hiệu quả sẽ còn bất ngờ hơn chị nhỉ

    Cảm ơn chị PEPANDA rất nhiều, cảm ơn chị đã đem đến cho chị em diễn đàn 1 sản phẩm chăm sóc cơ thể thật tiện gon mà hiệu quả nhanh. Chúc chị mua may bán đắt & thành công vang dội với SP mới này

    [/SIZE][/B][/COLOR]



    **** Sáng da và giảm vết thâm nám , tàn nhang ***
















    .











     
    Sửa lần cuối: 3/5/2013
  4. dior

    dior Sữa Friso xách tay Hà Lan

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    15,844
    Đã được thích:
    4,105
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Vụ này hay nè chị , nghiêng cứu mua mới được :) . Mà em cũng không thấy hình đâu hết chị ơi ...
     
    BEPANDA thích bài này.
  5. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    chúc mừng nhà mới của chị chúc chị đắt khách nha
    [​IMG]

    chắc em phải nhờ chị tư vấn quá.mấy bữa nay em ăn sau 9h tối nhiều + ngồi máy tính nhiều lên bụng bự lắm chị ui:(
     
    thinhhungBEPANDA thích.
  6. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Chị em mình ngồi nhiều lại ít vận động nên dễ mập bụng đó .Buổi tối em đã ăn trễ thì hạn chế uống nước sau 8-9 giờ nhé em , nhất là nước ngọt đó.
     
  7. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Sao ngộ vậy ta, chắc là mạng bị sao đó, chị ở nhà vào vẫn xem hình bình thường nè em .
     
    thinhhung thích bài này.
  8. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Chị em mình ngồi nhiều lại ít vận động nên dễ mập bụng đó .Buổi tối em đã ăn trễ thì hạn chế uống nước sau 8-9 giờ nhé em , nhất là nước ngọt đó.
     
    thinhhung thích bài này.
  9. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    chị ơi em ít uống nước ngọt nhưng hay uống nước lọc vào buổi tôi có gây béo bụng k chị?em thì k có béo.cao m57 nặng có 44kg chị à.nhưng đúng dạo này em ngồi máy nhiều bụng to lắm chị.mấy bữa nay cứ sờ bụng rùi than không à.dang tính mua cái máy tập chạy ở nhà với kem tan mỡ bụng nè chị:p
     
    thinhhungBEPANDA thích.
  10. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Uống nước buổi tối , nước ngọt thì tích đường, nước cam . nước chanh thì lợi tiểu dễ gây mất ngủ .Em uống nước lọc khoảng 1 ly trước khi ngủ thì rất tốt nhưng nếu uống nhiều thì mình dễ mất giấc do nửa đêm phải dậy để tống ra ...Ngồi nhiều mà ít vận động thì dễ béo bụng thiệt em à .Mà sao chị chạy máy không có động lực, rất là lười , chị chỉ chạy ra công viên có đông người tập thì mới có khí thế, hoặc đi khiêu vũ , tối thì về xức kem thôi em .
     
  11. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    em chỉ thích chạy ở nhà thui cứ k thích chạy ra đường:(.chị ơi kem này matxa vào da tạo độ nóng cho da để thải bớt mỡ thừa ra ngoài hả chị?
     
    thinhhung thích bài này.
  12. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Kem này ngoài tác dụng thải bớt mỡ thừa , còn làm săn chắc da .Em để ý dù bụng mình không to nhưng nếu da không săn chắc mà nhão đi thì nó đã tăng thêm kích cỡ vòng 2 cho mình rồi .Kem này thẩm mỹ viên xài rất ít hao , do họ tập trung vào việc đánh bụng sau khi thoa kem , đánh cật lực đến 60 phút rồi mới cho chạy máy làm rung mà .Nhưng theo chị thì mua kem về tự massage ngoài việc an toàn cho phụ nữ sinh mổ như chị , còn có tác dụng nhanh và đặc biệt không đau, không gây "bầm dập " như đánh bụng , lại hiệu quả lâu dài .

    Đi TMV đánh bụng cho dù rồi có xuống thì em vẫn phải duy trì nếu muốn giữ được kết quả lâu .Xài kem này cũng vậy, tuy nhiên như chị bây giờ sử dụng kem cách ngày , rồi ăn đêm , ngồi nhiều, vẫn thấy vòng eo mình ổn em à.
     
  13. dior

    dior Sữa Friso xách tay Hà Lan

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    15,844
    Đã được thích:
    4,105
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Em lại lượn vô nhưng cũng không thấy hình đâu hết ..chắc hôm nay mạng bị gì rùi ......
     
  14. lehanako

    lehanako Yêu Ỉn Cốm

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    5,038
    Đã được thích:
    1,850
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    tớ cũng k thấy hình đâu...............kem này made in where mẹ Top ui?
     
  15. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    em cũng k nhòm thấy ảnh chị ui:p
     
  16. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Kem Đài Loan mẹ nó ơi, nhưng hộp TMV mua về chiết lại cho khách xài nên không nhãn mác đâu mẹ nó nhé.
     
    me muom thích bài này.
  17. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Chị up lại hình bằng up ảnh rồi đó em .
     
  18. qiuyun

    qiuyun Vân - Mẹ Ken

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    6,458
    Đã được thích:
    982
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    ôi chị ơi dạo này em ngồi nhiều bụng cũng to lắm hichic. Mà em lười lắm, chẳng biết có bôi được đều đặn như chị hok nữa, lại còn siêu lười tập thể dục thì có tác dụng ko nhỉ? Hic muốn đẹp mà lại lười
     
  19. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Chị thì cũng lười tập thể dục lắm , nhưng bôi kem thì cứ cách ngày lại bôi một lần ...Thấy bụng mình không xồ xề lại có động lực bôi kem em ạ :)
     
    Locphat19051995me muom thích.
  20. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Kem tan mỡ bụng cực kỷ hiệu quả dành cho các chị em - đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh

    Ô cha
    Anh Panda có món mới hấp dẫn quá trời
    Mẹ Khoai đang khóc thầm vì cái vòng 2 như 5th đây, hu hu
    Đầu tháng phải ngâm cứu món này ngay mới đc
    Chúc mẹ Anh Panda đắt hàng nha
     
    Locphat19051995BEPANDA thích.

Chia sẻ trang này