Cần giúp: Có Mẹ Nào Chữa Đẻ Con Trai Ở Bắc Ninh Chưa?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi me_yeu_tina, 13/10/2009.

  1. ocyeucuame

    ocyeucuame chuaviemlotuyen.com

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    9,562
    Đã được thích:
    1,237
    Điểm thành tích:
    963
    Bạn tớ năm ngoái uống thuốc Bắc Ninh, siêu âm soi trứng rồi ăn kiêng các kiểu ra con gái. Đợt vừa rồi lỡ (con đang 9th) đi siêu âm hôm qua chỗ anh Cường được con trai rồi, sướng thế ko biết. Con cái đúng là lộc trời cho chẳng biết thế nào. Nhà tớ thì đứa thứ 2 ko uống thuốc nhưng cũng ăn kiêng rất nhiều và kết quả là ra cô Ốc xinh xắn.
     
    Đang tải...


  2. socnho2007

    socnho2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/11/2009
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Em cũng đang muốn đi mà thấy các mẹ nói vậy em cũng ko biết thế nào ? Mình thì thế nào cũng tốt nhưng mà ngại nhất là bố mẹ chồng....Tốt nhất cứ để tự nhiên vậy các mẹ nhỉ?
     
  3. ala

    ala Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2009
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chao mẹ nó!Tớ cũng áp lực như mẹ nó ,nên đã lang thang khắp các diễn đàn học hỏi kinh nghiệm.Tuần sau tớ đi siêu âm là biết kquả quá trình học tậo của mình đây.vẫn xác định là đã hết sức mình có thể ,con nào cung yêu,nhưng nghĩ đến chồng và gia đình nhà chồng là ngại.Mình mong đạt được ý nguyện,mình sx nt chia sẻ với bạn nhé.Mình ở BN ,và cũng đã dùng thuốc ở BN đây.Đợi xem thế nào nhé.
     
  4. mapmuoi

    mapmuoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2009
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Em nghe nguoi ta noi rang bat mach boc thuoc o ong Lang Thien Tich( o linh nam- Hanoi) de sinh con trai?? da ai co thong tin nay chua a?
     
  5. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    ở quế võ thầy phương cũng chữa đẻ con trai..nhưng thuốc của thầy ( tớ nghe 1 chị đi khám cùng kể lại) là rất mất thời gian..vì phải sao cháy lên hay gì gì đó.. Hôm tớ đi khám ở thầy Hợp mà. Thuốc của thầy hợp thì chỉ sắc 2vch uống..còn 1 thầy nữa là thầy khang lại đơn giản hơn là chỉ vợ uống thôi..mấy bà gần nhà tớ toàn mách thầy hợp...tớ thì tháng vừa rùi đi soi trứng nhưng thế nào đêm ngủ quên mất( chết cười).. tháng này thì tớ để thoải mái..ngày nào hứng thì làm, cũng chả soi nữa..thôi thì mỗi ng mỗi lộc..chả biết thế nào..thầy thì bảo cứ để thoải mái tâm lý là tốt nhất. cứ canh có khi lại k đc đâu..tháng này tớ chưa biết có bầu hay k? và nếu có cũng phải sang tháng t3 mới biết boi hay gơn mà..các mẹ đừng nản chí..muốn đạt đc mục đíc phải nên học hỏi ng đi trước...hihis..chúc mẹ nào cũng thàh công..còn e thì chả biết thế nào..hic hic
     
  6. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    THế mẹ bim bim cũng đeo mới ra ku hay thế nào? thuốc đó đeo vào khi nào hả mẹ nó. và giá thàh thế nào..có khi mẹ bim bim lại giúp đc các mẹ ở đây thì sao nhỉ?
     
  7. TOMSUFASHION.COM

    TOMSUFASHION.COM Thiên Thượng Hỏa

    Tham gia:
    23/2/2009
    Bài viết:
    9,357
    Đã được thích:
    2,800
    Điểm thành tích:
    863
    Em cũng đang bầu bí cách cách thứ 2 đây. Đang tính tập 3 nữa, hii, ngồi lót dép đợi các mẹ cho tý kinh nghiệm.
     
  8. Goute1983

    Goute1983 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    934
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    83
    Thuốc... đẻ con trai: Thật hay phép "thắng lợi tinh thần"?
    Thứ Ba, 10/02/2009 --- cập nhật 11:09 GMT+7

    Đã bước sang thế kỷ 21 - văn minh và hiện đại, nhưng tư tưởng "trọng nam, khinh nữ" vẫn còn "ám" nhiều người, chính vì thế mà nhiều phụ nữ đã phải cắn răng nạo thai ba bốn lần, khi biết đó là con gái. Không những thế phải tiếp tục mang bầu, sinh bằng được thằng cu cho chồng. Vậy nên hay tin ở Bắc Ninh, có bà lang bán thuốc đẻ con trai, chúng tôi tìm đến để mục sở thị phương thuốc "thần kỳ" ấy...

    Bán thuốc đẻ con trai để... làm phúc!

    Đến huyện Quế Võ, (Bắc Ninh) hỏi bà Nhắc ai cũng biết, ngay cả bà bán nước ở thị trấn Phố Mới thấy chúng tôi hỏi đường đã hồ hởi cho biết: "Bà Nhắc bán thuốc đẻ con trai lâu lắm rồi, linh nghiệm lắm, ở xóm tôi cũng có mấy người uống thuốc ấy, họ đều đẻ con trai cả..." Nhà bà Nhắc hai tầng, sơn màu tím to nhất thôn Mao Trung, xã Phượng Trung, (huyện Quế Võ) nên rất dễ tìm. Bà Nhắc năm nay 62 tuổi, chồng bà là ông Nguyễn Đình Năm (67 tuổi) ở nhà vừa trông 5-6 đứa cháu cả nội lẫn ngoại, vừa bán thuốc đẻ con trai mà theo bà Nhắc nói là bán để làm phúc...

    Vợ chồng bà Nhắc, ông Năm cùng những đứa cháu trai

    Khi tôi nói muốn có con trai, không bắt mạch, khám bệnh, cũng không kịp trò chuyện, bà đi vào buồng lấy ra hai gói thuốc nam đã sấy khô, đóng gói sẵn đưa cho tôi và dặn: "Thuốc này chỉ dành riêng cho phụ nữ uống, một thang cô đổ ba bát nước, đun cạn lấy một bát uống vào ngày đầu của chu kỳ kinh và gói thứ 2 dành cho khi đã sạch kinh, sau đó trộn hai gói bã thuốc, sắc lấy một bát uống tiếp. Chỉ cần ba bát thuốc là sẽ sinh được con trai, thậm chí những lần sinh tiếp theo cũng chỉ sinh được con trai mà không thể đẻ được con gái đâu!..." Cầm 2 gói thuốc mỏng, nhẹ bẫng với giá 500.000đ, tôi lộ rõ vẻ nghi ngờ: "Liệu có xác suất sinh con gái không ạ?" Bà Nhắc khẳng định: "1000 thang thuốc mới có 1 thang là con gái, cô cứ yên tâm. 13 năm nay tôi bán thuốc, chưa có ai đẻ con gái, mà đẻ con gái thì mang đến đây tôi "đền". Chỉ tính riêng ở thôn này, đã có đến 7 người uống thuốc của tôi và họ đã đẻ con trai, cả huyện có đến trên 150 người uống, còn ở cả tỉnh và các tỉnh lân cận về đây cắt thuốc thì tôi không nhớ hết được. Từ Tết đến giờ đã có gần 20 người từ các nơi đến lấy thuốc, trong nhà cũng chỉ còn thuốc cho 5 người nữa là hết. Nói thật, tôi bán thuốc cũng chỉ làm phúc, vì ngày trước mẹ tôi cũng chỉ sinh con một bề, bà đã chịu rất nhiều vất vả, điều tiếng của bà con dân làng để nuôi chúng tôi lớn lên, nên tôi hiểu nỗi khổ của những người phụ nữ không có con trai..."

    Theo lời ông Năm, trước bà chỉ biết bốc mấy bài thuốc chữa mụn nhọt, tắc tia sữa, chữa ho cho trẻ con... Nhưng một lần vào miền Nam chơi với đứa cháu ruột, chính người cháu này biết bài thuốc quý này nên bảo bà Nhắc lấy về, vừa làm phúc cho những người hiếm muộn con trai, vừa có lộc cho con cháu. Bài thuốc này bà nhà tôi cũng không tự bốc được, phải vào tận miền Nam lấy, mỗi lần vào lấy thuốc, bà ấy phải cất công đi hàng tuần. Xa xôi, vất vả như vậy nhưng chúng tôi bán thuốc với giá rất rẻ, những năm đầu bán 100.000đ/2 thang, đến nay lên đến 500.000đ/2 thang vì vé tàu xe, ăn uống đắt đỏ, cũng chỉ lấy tiền đi lại thôi. Ngay cả người bán thuốc cho chúng tôi trong ấy cũng bảo rằng, không được bán thuốc đắt, vì bán đắt gia đình tôi sẽ không còn lộc nữa..." ông Năm nhấn mạnh.

    Đẻ được con trai vì... uống thuốc?
    Sinh 4 đứa con gái liền một lúc, chị Phạm Thị Lưu (sinh năm 1971) ở thôn Mao Trung mãi đến năm 2006 mới đẻ được một thằng cu. Ôm đứa con trai hơn 2 tuổi trong lòng, chị tâm sự: "Lúc chưa có con trai, chồng chị mỗi khi tụ tập lại bị bạn bè, bị mọi người nói ra nói vào, anh ấy chán nản lắm. Ngay cả tôi, vì không đẻ được con trai nên lúc nào cũng cảm thấy trên vai có một gánh nặng mà không ai có thể giúp đỡ mình được, và lúc nào cũng suy nghĩ rằng mình không bằng chị bằng em, khổ tâm lắm.

    Khi con gái lớn của tôi đi lấy chồng, tôi mới quyết định tìm mọi cách để sinh một thằng con trai cho chồng. Tôi đến mua thuốc của bà Nhắc, uống theo đúng chỉ dẫn, nhưng để chắc chắn hơn tôi đi siêu âm canh trứng ở nhà bác sĩ Phong gần nhà, siêu âm 3-4 tháng không thấy có bầu, chán vợ chồng tôi không siêu âm nữa, chỉ đọc sách sinh con theo ý muốn, rồi bẵng đi một thời gian, tôi lại có bầu. Lúc ấy tôi cũng lo lắm, chỉ sợ con gái, vậy mà lúc 3 tháng, tôi đi siêu âm ở một phòng khám tư trên TP. Bắc Ninh, ông bác sĩ bảo con gái, tôi nói thật hoàn cảnh thì ông ấy bảo về bàn với chồng, nếu muốn bỏ con thì sáng mai quay lại, ngoài số tiền 1,1 triệu đồng, tôi phải mua thêm một số thứ khác để lo chôn cất cho thai nhi. Về đến đầu làng, tôi vừa đi, vừa mếu, gặp ai cũng bảo "em lại có con gái rồi, chắc phải bỏ", nghĩ thế nào tôi lại đến nhà bác sĩ Phong siêu âm lại, anh ấy nói là con trai mà tôi không tin, suốt cả buổi tối hôm ấy, bác sĩ Phong siêu âm cho tôi đến 7-8 lần, cuối cùng anh nói đó là con trai, lúc này tôi vừa vui, vừa hoang mang, không biết ai đúng, ai sai. Thế rồi khi thai được 4 tháng tuổi, tôi đi siêu âm lại, lần này thì nơi nào cũng bảo chính xác là con trai, vợ chồng tôi mừng hơn bắt được vàng..."

    Chị Lưu bảo, biết là con trai rồi nhưng trong bụng vẫn thấp thỏm lắm, chỉ mong đến ngày đẻ, được bế con trên tay niềm vui mới trọn vẹn. Rồi ngày mẹ tròn con vuông cũng đến, vừa ở viện về chồng chị đã làm 30 mâm, mời cả làng đến ăn mừng, lúc con được 1 tuổi cũng làm 30 mâm nữa: "Từ ngày sinh được con trai, tôi như cất được gánh nặng trong lòng, giờ chỉ lo làm ăn để nuôi con khôn lớn... Còn nói uống thuốc bà Nhắc để sinh được con trai thì tôi cũng không biết thế nào, vì trước đó tôi có đi canh trứng nhưng mãi không được, lại áp dụng kinh nghiệm trên sách báo nữa." Cùng xóm với chị Lưu, vợ chồng chị Nguyễn Thị Đoài (sinh năm 1974) đã có ba đứa con gái, mong mỏi đẻ được thằng con trai nối dõi tông đường nên hai vợ chồng chị quyết định sinh đứa con thứ 4, mua thuốc của bà Nhắc trong xóm để uống nhưng để chắc chắn, chị còn đi canh trứng và áp dụng theo đúng lời chỉ dẫn của bác sĩ, cuối cùng cũng đẻ được con trai.

    Thằng cu nhà chị Đoài năm nay đã 4 tuổi, hai vợ chồng chị làm kinh doanh, điều kiện kinh tế khá giả nên cả bốn đứa con đều học hành đến nơi đến chốn. Hỏi chị kinh nghiệm để đẻ con trai, chị chỉ cười: "Tôi cũng không có kinh nghiệm gì, nghe các chị trong làng mách vừa uống thuốc bà Nhắc, vừa đi canh trứng nên may mắn đẻ được thằng cu, mừng lắm cô ạ..." Còn chị Linh, nhà ở phố Lãn Ông (Hà Nội) từng đến nhà bà Nhắc cắt thuốc cho mấy người bạn và tất cả họ đều sinh con trai, chị bảo: "Cả mấy người uống thuốc tôi mang về, họ đều sinh con trai nhưng khi bảo chia sẻ kinh nghiệm với mọi người thì họ lại ngại ngùng vì không sinh được con trai đã đành, giờ có con trai rồi không lẽ lại công bố rằng mình phải nhờ đến thuốc này, thuốc kia..."

    Đẻ được con trai chỉ với hai thang thuốc kỳ diệu của bà Nhắc chưa có ai thẩm định chính xác. Để làm rõ sự nghi ngờ trên, chúng tôi đã mang thang thuốc của bà Nhắc đến các chuyên gia y tế để có câu trả lời..."


    Theo LĐXH
    Link bài viết:http://www.vnnewstime.com/vietnamese-news/thuốc-dẻ-con-trai-thật-hay-phep-thắng-lợi-tinh-thần/
     
    Sửa lần cuối: 10/1/2010
  9. Goute1983

    Goute1983 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    934
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    83
    'Bốc thuốc' đẻ con trai
    Gói thuốc giúp đẻ con trai chỉ có tác dụng giúp tiêu hóa tốt. Ảnh: Gia đình và Xã hội.

    "Không phải tại vợ hay chồng, chỉ cần uống thuốc là đẻ được con trai. Thuốc của người ta là chuẩn, ví dụ mình chẳng may phải cái thang con gái thì mình phải chấp nhận", bà Nhắc (Quế Võ, Bắc Ninh) hành nghề bốc thuốc để đẻ con trai nói.

    Nhiều người đồn chỉ cần uống 2 gói thuốc giá 500.000 đồng của bà là "ok". Bà Nhắc còn hướng dẫn tỉ mỉ cách uống thuốc, đặc biệt nhấn mạnh việc bát trước (sắc 3 bát nước lấy 1 bát) uống vào lúc mấy giờ thì bát sau uống vào đúng giờ đấy.

    "Thuốc này xuất sác của nó là 90%, xuất sác con trai của nó là cao, cứ yên tâm, không phải lo lắng gì cả”, bà lang nói nhịu.

    Bà cho biết, thuốc này không phải bà làm ra mà có ở TP HCM, bà biết nên lấy về ai có nhu cầu thì bà để lại. Bà kể đứa con gái của bà 6 năm không sinh đẻ gì, chữa mãi không được, bà lấy thuốc về uống đẻ liền 2 thằng con trai.

    Thế nhưng thực chất hai thang thuốc này chỉ có công dụng tốt cho... tiêu hóa. Bác sĩ đông y Nguyễn Ngọc Phái cho biết, trong thang thuốc này có: đẳng sâm, hồ đào nhục, xuyên khung, hoàng kỳ, chỉ xác, chỉ thực... chủ yếu là tốt cho tiêu hóa, tiêu viêm, hoạt huyết, chống mệt mỏi cho cơ thể và giá không thể quá 40.000 đồng một gói.

    "Với trọng lượng 85 gam một gói thì phải uống 15-20 gói như thế này mới có tác dụng hoạt huyết, tiêu viêm như nói ở trên", bác sĩ Phái nói thêm. Theo ông, không thể có thuốc nào cắt uống mà sinh được con trai hay con gái, điều đó là phi khoa học.

    Không chỉ có bà Nhắc, hiện nay rất nhiều thầy lang, người bán thuốc được mệnh danh là “mát tay”, dùng thuốc xong có thể sinh con trai như ý muốn. Như lời một lương y ở Ninh Bình thì bài thuốc của ông là bài thuốc duy nhất, áp dụng cho tất cả mọi người vì nó làm thay đổi chất trong tử cung, tăng chất kiềm, tiêu diệt axit. Chỉ cần uống ba tháng liên tục rồi nghỉ một tháng, trong vòng một năm sau đó, nếu có thai thì trăm phần trăm là đẻ con trai.

    Trường hợp của bà Nhắc đã được Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình có công văn đề nghị Sở Y tế Bắc Ninh xử lý. Đại diện Sở cho biết đã đến nhà vận động, giáo dục, thuyết phục bà ngừng bán thuốc và bà đã cam đoan sẽ dừng việc này. Tuy nhiên, khi gọi điện đến nhà hỏi mua, bà Nhắc vẫn khẳng định có đủ thuốc cho 3 người đến lấy.

    Ông Lê Văn Nam, Phó giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh cho hay, thanh tra y tế, chính quyền huyện lập biên bản nhưng bà Nhắc không thừa nhận việc bán thuốc của mình, mà cho rằng đây chỉ là nhượng lại.

    (Theo Gia đình và Xã hội)
    Link bài viết: http://www.vnexpress.net/GL/Doi-song/2009/05/3BA0EA13/
     
  10. Goute1983

    Goute1983 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    934
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    83
    Các mẹ đọc 2 bài rùi ngẫm xem sao nhé. Chẳng bít tin đường nào. Ở cơ quan mình cũng mới có bầu, chị ý đã uống thuốc đẻ con trai ở Bắc Ninh nhưng chưa bít kq trai hay gái. Khi nào có kq sẽ post lên để share với các mẹ đang mong cu tí nhé;)
     
  11. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Bài viết đó lâu lắm rùi..và tớ cũng chưa nghe ai mách về bà Nhắc ở BN chữa đẻ cả..vì đúng là k có khoa học tẹo nào..
    @goute1983: mẹ nó có kết quả thì báo cho e với nhé..e cũng đang mong quá ạ...
     
  12. mina_xinhxinh

    mina_xinhxinh mẹ 2 con

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    À cái vụ đeo bùa thuốc để sinh con trai thi e bít ạ.ng thí nghiệm cái đó là mẹ em chứ ai và sp chính là thằng em của em đấy.Ngày trc đối diện nhà em có bà Long(ngõ 68b Trương Định)làm thuốc Đông y.hồi đó mẹ e dự định làm tập 2 nên thik con zai lắm,mới sang kể chuyện với bà,bà cho mẹ e 1 cái túi nhỏ xíu dặn fai đeo ở cạp quần k đc tháo ra,tắm xog lại nhớ đeo vào cho tớ khi sinh,ngoại trừ chồng ra bất kể ai cũng ko cho biết cái bùa đó.thế là sinh con zai đấy,rồi đến bác e có bầu mẹ e đưa luôn cái bùa cho bác e đeo và tập 3 của bác e cũng con zai ạ.trc khi e bầu đứa thứ 2 mẹ e kể cho e chuyện đó,cả nhà chồng lẫn nhà e đều mong ngóng đứa tiếp này là ku mà,nhưg đáng tiếc là bà Long ấy mất mấy năm rùi.nhg tháng trc e đi SA bsi cũng thông báo tin vui là con zai rùi.đúng là con cái là của trời cho đấy ạ
     
  13. Bong dieu

    Bong dieu HỘI RẮN NHÀ QUÊ

    Tham gia:
    3/12/2009
    Bài viết:
    8,271
    Đã được thích:
    2,714
    Điểm thành tích:
    863
    Tớ thấy chẳng khoa học tẹo nào?
     
  14. loan83hn

    loan83hn loan83

    Tham gia:
    16/12/2009
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    ko biết chắc chắn hay ko sao mẹ nó ko đến bệnh viện xin tư vấn,mình thấy bảo giờ bs can thiệp đc việc đẻ trai hay rồi,như mẹ nó nói đó là bs cũng sẽ diệt gen x nếu muốn con trai và ngược lại,tiện thế có mẹ nào biết cách chữa đẻ đc mách e với nhé,e có con bạn lấy chồng đc 3 năm rồi nhưng vẫn li mit tịt đi khám bs bảo do nội tiết quá kém dẫn đến trứng bé kinh nguyệt thất thường nên khó có e bé,giờ đang uống thuốc bắc ko biết có kết quả ko.mẹ nào biết cách gì chữa đc mách e để e bảo bạn e chữa nhé,thiên chức phụ nữ là đc làm mẹ các mẹ nhỉ nên nó buồn lắm,mẹ nào biết thì pm vào hòm thư cho e với nhé,thanks các mẹ nhiều
     
  15. mecuasu

    mecuasu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2006
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Em có đứa đầu là con gái rồi,cũng đangmong khi nào làm tập 2 thì cũng sinh con trai cho có nếp,có tẻ đây ạ?Chả biết làm thế nào để có đc như ý mình nhỉ?Em thì đang đeo vòng,nhưng mấy hôm nay ( tháng này ) nó lại bị ra nhiều quá,bị rong thì phải nên đang định đi tháo vòng ra .Mọi người cho em biết luôn là khi nào thì đi tháo vòng ra được ạ?Bây giờ em đang bị rong thế thì có đi tháo vòng ra được ko ạ?Hay phải để khi nào hết sạch kinh thì mới đi tháo được ạ?Em cảm ơn mọi người nhiều ạ,mong mọi người cho em ít kinh nghiệm với ạ.
     
  16. Ngongcongchuaxinh

    Ngongcongchuaxinh full house

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Danh dau. da nghe nhieu ve viec nay, hong tip
     
  17. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    e nghe nhiều về việc đặt vòng rùi..cũng ghê ghê..có người bị viêm tử cung..rùi vòi trứng.. có người mấy năm sau tháo ra mãi mà chẳng có bầu đc..theo e tốt nhất là dùng áo mưa hoặc cho ra ngoài. chứ cứ đặt vòng người hợp người k hợp các mẹ nhỉ? e thì chưa đặt vòng vì sợ đau..và cũng tại mổ đẻ nên k đc đặt thì phải
     
  18. giadinhcom

    giadinhcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/1/2010
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    103
    hic, em cũng là dân BN đây, thấy nhiều người ở gần nhà em, cả người thân lẫn người quen đều đi uống thuốc ( có người sắc uống, có người chỉ uống thuốc bột, cả 2 vc đi bắt mạch) và chưa thấy trường hợp nào bị sai (trên 10 người, trong đó có mấy người là giáo viên đẻ đứa thứ 3)
    em thì mọi người bảo đi cắt thuốc nhưng em ko thích, kệ để tự nhiên, thế nhưng chưa có ý định có bầu thì bị nhỡ, bình thường người ta bị nhỡ hay ra con trai lắm, thế mà em lại thêm cách cách nữa
    ko bít có nên làm tập 3 ko nữa tại là dâu trưởng

    @ala: ko thấy mẹ nó vào báo cáo tình hình nhỉ
     
  19. sushi_lala

    sushi_lala Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2009
    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Bệnh viện C mẹ nó ơi tầm 30 triệu trai - gái đc hết(muốn sinh con gái là 30tr còn con trai thì k biết chắc rẻ hơn vì con gái thụ tinh khó hơn ạ,nhiều người làm rồi,bạn liên hệ bv xem
     
  20. shanghai

    shanghai Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    5,942
    Đã được thích:
    2,639
    Điểm thành tích:
    863
    theo tớ chả cần đeo tới lúc sinh vì sau lúc ..... trai hay gái là đã hình thảnh rồi. nghe có vẻ k khoa học mấy nhỉ
     

Chia sẻ trang này