Dạy Kèm và chơi cùng Bé tiểu Học

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Minh Rita, 30/5/2015.

  1. Minh Rita

    Minh Rita Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các phụ huynh.

    Mình là Minh.

    Hiện đang là tư vấn viên của Alibaba. Mình tốt nghiệp ngành Thương Mại Quốc Tế, Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại. Thời gian còn là sinh viên mình có tham gia dạy tiếng anh từ thiện ở nhà thờ Vinh Sơn Huyện Sĩ cho các bé, mình cũng thường xuyên tham gia các buổi tổ chức vui chơi cùng các bé ở các cơ sở tình thương.Ngoài ra còn có các chương trình Team Building, mình tham gia với tư cách cả là người tham dự và tổ chức. Vì bản thân mình là người yêu trẻ, lúc sinh viên thấy đi dạy cho các bé rất vui, và mình từ nhỏ vì gia đình cũng khó khăn nên mình phải trông hộ 2 đứa nhóc của cô và chú từ cho ăn đến đi tắm đi ị, chơi cùng rồi dạy chúng học, nên chắc vì vậy mà mình yêu con nít lắm. Bây giờ công việc mình đã ổn định. Mình mong muốn có cơ hội làm gia sư dạy kèm cho các bé tiểu học (tất cả các môn), mình có thể học và chơi cùng các bé và cũng là có thêm 1 khoảng thu nhập nhỏ cho cá nhân .

    Mình không phải là người học chuyên ngành sư phạm, nên cách dạy của mình chủ yếu là do học hỏi, tìm hiểu có chọn lọc các phương pháp trên internet và kinh nghiệm của người đi trước, cũng như là từ 1 số chương trình thực tế mà mình xem. Với mình việc dạy học với các bé không chỉ là trao kiến thức mà còn là sự vui vẻ, và khơi lên niềm thích học hỏi của các bé.

    Mình nhận dạy các bé tiểu học ở tất cả các môn.Mình có thể dạy miễn phí 2 buổi để xem cô trò có hợp với nhau không. Thời gian sẽ là các buổi tối trong tuần. Riêng chủ nhật mình nghĩ nên để cho bé có thời gian vui chơi (đừng để bé khi lớn nhìn tuổi thơ chỉ có 1 chữ “học”) hoặc có thể tạo thành 1 buổi học vừa học vừa chơi ngoài trời, cho bé thêm các kiến thức khoa học,lịch sử, văn hóa, kỹ năng mền chẳng hạn.

    Phụ Huynh có bé muốn gửi cho mình vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0905 69 36 37.

    P/S: Ưu tiên cho các bé ở quận 3 (Tp HCM), và các vùng lân cận nha. Mình chỉ dạy cho 1 gia đình thôi

    nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh Rita

Chia sẻ trang này