dinh dưỡng đặc biệtPedia Plus (**) dành cho trẻ biếng ăn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nuvita, 28/2/2015.

  1. nuvita

    nuvita Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/8/2013
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Pedia Plus (**) dành cho trẻ biếng ăn từ 1-10 tuổi, kích thích trẻ ăn ngon miệng, giúp trẻ phát triển trí não, thị giác, cung cấp dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp trẻ duy trì và bắt kịp đà tăng trưởng.

    Với hệ dưỡng chất cân đối gồm DHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, Axít amin thiết yếu và được bổ sung đặc biệt MCT là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng, Pedia Pluslà giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn và trẻ ốm đến từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng SuaNutiFood.net

    (**) Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng

    Cung cấp dưỡng chất dễ hấp thu:

    - Cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa và đạm đậu nành.

    - MCT – Chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng.

    - Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ

    Kích thích trẻ ăn ngon miệng:

    Giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất.

    Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa:

    Prebiotic (FOS, Inulin) ức chế các vi sinh vật có hại, kích thích sản sinh các vi sinh vật có lợi cho hệ đường ruột khỏe mạnh giúp tiêu hóa tốt, hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và tăng cường hệ miễn dịch.

    Phát triển trí não, thị giác:

    Sự kết hợp của các thành phần quan trọng DHA, Omega 3, Omega 6, Cholin, Taurin cho sự phát triển toàn diện của trí não, thị giác, tăn ng cường tríhớ giúp trẻ thông minh, học hỏi nhanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuvita
  2. nuvita

    nuvita Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/8/2013
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    - Phát triển trí não vượt trội:

    • DHA, ARA, LA (Linoleic acid), ALA (Alpha Linolenic acid): là những axit béo quan trọng cần thiết cho quá trình phát triển não bộ của bé, hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển thị giác.
    • Lutein: là một carotenoid - thành phần rất quan trọng cấu tạo nên điểm vàng trên võng mạc mắt, hỗ trợ cho khả năng nhìn của bé, giúp tăng cường sức khỏe cho mắt.
    • Cholin, Taurin, Tryptophan: dưỡng chất giúp tăng cường trí nhớ khi bé học hỏi và phát triển trí thông minh của bé.
    • Sắt, Kẽm, Iot: dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển và hoàn thiện các chức năng của não bộ, giúp bé học hỏi nhanh.
    giải pháp đến từ chuyên gia dinh dưỡng Suanutifood.net

    - Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa:

    • Prebiotics (FOS/ Inulin): giúp tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột, phát triển khuẩn hữu ích sống trong đường ruột, chống lại các vi khuẩn gây bệnh qua đó giúp bé tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa nguy cơ táo bón.
    • Nucleotides: là dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển và hoàn thiện chức năng của bộ máy tiêu hóa cũng như giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
    • Vitamin A, E, C, Selen: hỗ trợ quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể của bé luôn khỏe mạnh.
     
  3. nuvita

    nuvita Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/8/2013
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Một trong những điều kiện cần thiết quan trọng để bé phát triển hết tiềm năng chiều cao, tự tin khám phá và học hỏi chính là sức khỏe thể chất.

    Bé khỏe mạnh, sức đề kháng tốt là nền tảng vững chắc để bé cao lớn và thông minh. Chính vì thế, một hệ miễn dịch tốt sẽ giúp bảo vệ con trước các tác nhân gây bệnh, bé luôn khỏe mạnh và sẵn sàng học hỏi.
    Giải Pháp Đêwns Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng Suanutifood.net
    cung cấp hệ dưỡng chất cân đối A,D,E,Fe,Zn, FOS/Inulin và Nucleotides, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, với thành phần Protein, Canxi, Lysin, Vitamin nhóm B giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao và trí tuệ hoàn thiện.

    FOS/Inulin: là chất xơ hào tan giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Ngoài việc giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, FOS/Inulin còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy, đồng thời chống táo bón, tăng hấp thu khoáng chất và góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

    Nucleotides : Là một loại protein đặc biệt, có tác động hiệu quả lên hệ miễn dịch. Nucleotide giúp tăng cường miễn dịch dịch thể và tế bào, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh và bảo vệ hệ tiêu hóa.

    Hệ dưỡng chất cân đối: A-D-E-Fe-Zn

    -Vitamin A: cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt tốt cho chức năng của biểu mô – một hàng rào quan trọng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài.

    -Vitamin D: giúp giữ cân bằng hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự nhiễm khuẩn. Đồng thời hỗ trợ hấp thu Canxi vào cơ thể.

    -Sắt: giúp điều chỉnh chức năng miễn dịch.

    -Kẽm: vi chất đặc biệt quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao. Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch hoàn chỉnh giúp nâng cao miễn dịch và khả năng chống nhiễm khuẩn.

    -Vitamin E: Là chất chống oxy hóa giúp tối ưu và tăng cường đáp ứng miễn dịch
     

Chia sẻ trang này