Doanh thu chủ yếu của bạn từ khách quen hay khách mới?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 9/11/2011.

?

Tổng doanh thu của bạn chủ yếu là từ khách hàng quen hay khách hàng mới?

  1. Khách hàng quen

    164 phiếu
    65.3%
  2. Khách hàng mới

    87 phiếu
    34.7%
  1. yenhn

    yenhn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2013
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
  2. xanhthuynguyen

    xanhthuynguyen Thúy: 0978060287

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    10,251
    Đã được thích:
    1,951
    Điểm thành tích:
    913
    Nhà em thì khách quen là chính !
     
  3. kimly0911

    kimly0911 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    em nghĩ 50 -50
     
  4. chang chip

    chang chip

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    16,381
    Đã được thích:
    4,865
    Điểm thành tích:
    2,113
    Em bắt đầu từ con số 0 nên KH mới là chủ yếu, nhưng vấn đề là làm sao giữ đc KH đã mua đó và phát triển nhiều KH mới nữa mới là mấu chốt hihi
     
  5. thcpro

    thcpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em muốn hỏi chút là nếu các bác muốn mua một đồ nội thất như bàn ghế tại phòng khách, rồi sofa, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm,... cho nhà ở mới của các bác thì đầu tiên các bác sẽ tìm hiểu như thế nào? Em cũng mới tập tành kinh doanh. Bây giờ nhiều loại hình marketing nhiều quá bản thân em cũng ko biết làm thế nào các bác à.
     
  6. Dac san Da Lat tai Ha Noi

    Dac san Da Lat tai Ha Noi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em nhân mới, cho em hóng cách kinh doanh của các mẹ với ạ!
     
  7. IRC.Vietnam

    IRC.Vietnam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ai cũng biết muốn bán được hàng thì cần có khách hàng. Doanh thu của mọi người đến từ khách quen hay khách lạ. Như shop của em hiện mới mở được vài tháng, lượng khách chưa thực sự ổn định nên chưa nhận xét được doanh thu chủ yếu đến từ đâu
     
  8. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Sản phẩm nhà em nhiều khách dùng thích giới thiệu. Khách mới và khách quen đều có. Nên bán hàng lâu dần dần khách giới thiêuk nhiêuk đơn hang nhiều lên.
     
  9. lynhmark

    lynhmark Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo như nhiều năm làm Marketing thì thực sự kiếm doanh thu từ khách hàng cũ cao gấp nhiều lần sao với khách hàng mới. Tuy nhiên mình phải cân bằng 2 cái. Vì tương lai khách hàng mới cũng là khách hàng cũ
     
  10. thucpham336

    thucpham336

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    46,365
    Đã được thích:
    9,997
    Điểm thành tích:
    4,613
    nhà e đợt này kinh tết suy thoái hay sao mà các mẹ ít mua sắm thực phẩm hẳn ạ
     
  11. thcpro

    thcpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang rất cần thiết, có bác nào trả lời giúp em câu hỏi này ko ah.
     
  12. trandu30

    trandu30 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Em ủng hộ bác, nên cân bằng cả 2, khách nào cũng quan trọng hết
     
  13. Nc.mobile

    Nc.mobile Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/7/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    trước đây thì doanh thu của nhà mình chủ yếu từ khách hàng mới nhưng giờ thì cả hai, trc đi nghe hội thảo nói chi phi để chăm sóc khách hàng cũ chỉ bằng 1/4 chi phi khi tìm kiếm khách hàng mới, vậy tại sao mình không dành một phần chi phí để chăm sóc khách hàng cũ.
     
  14. Learnenglishwithme

    Learnenglishwithme Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thì dạy học, nên phụ huynh của mình đa phần là mới.
     
  15. VuongHTV

    VuongHTV Thành viên mới

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Cái này bên mình không rạch ròi như thế được luôn luôn mở rộng nên cũ cũng nhiều mà mới cũng nhiều. Chiến lược kinh doanh tập chung vào khách cũ và mở rộng tìm đối tác mới.
     
  16. Máy lọc nước Ro Hksystek

    Máy lọc nước Ro Hksystek Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/3/2015
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng mới tập toành kinh doanh:) nên lượng khách cũng chưa nhiều nên chưa xác định được doanh thu chủ yếu là từ nguồn nào. Nhưng em nghĩ kinh doanh thì nên đặt chữ tín lên hàng đầu. Mình bán hàng tốt chất lượng phục vụ nhiệt tình thì khách sẽ quay lại với mình thôi ah.;););)
     
  17. carters

    carters Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    e cũng đang học hỏi kinh nghiệm đây ạ, e thấy có chị doanh thu lên đến hơn chục khi kd onl đấy ạ, ham ham, ngưỡng mộ
     
  18. vacdieucay94

    vacdieucay94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/11/2014
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    em thì em cứ chăm sóc nhiệt tình khách cũ và tìm kiếm khách mới thôi. hì. doanh thu nào cũng tốt cả
     
  19. giadungthongthai

    giadungthongthai Gia dụng Thông thái

    Tham gia:
    9/4/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Em nghĩ là .... tùy vòng đời sản phẩm mình kinh doanh ... nếu sản phẩm có vòng đời ngắn thì sẽ cần tập trung remarketing, còn vòng đời dài hơn ... khách quen sẽ lâu quay lại mua sp của mình hơn. Tuy nhiên ko vì thế mà bỏ qua được ... vì Trong Marketing còn 1 khái niệm nữa là Viral :D hiệu ứng lan truyền ... nếu chăm sóc tốt cho khách quen thì có thể sẽ đem lại nhiều khách hàng mới hơn cho mình :D Đấy là ý kiến của e ạ :p mọi người trao đổi nhé D:
     
  20. traitaybac86

    traitaybac86 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Theo cá nhân mình, có đến 90% là khách hàng quen thuộc sẽ quay lại cửa hàng của bạn. Vì thế vấn đề giữ chân khách quen là một vấn đề khó và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý đối với các mẹ. Mua người thân bao giờ cũng tốt hơn mua của người lạ mà,
     

Chia sẻ trang này