Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Greenleaf, 21/6/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ngay khi bắt đầu trưởng thành, các chị em phụ nữ chúng ta ai ai cũng nghĩ ngay đến một phương pháp chăm sóc da và làm đẹp, từ đơn giản đến cầu kỳ. Có một điều không thể phủ nhận, đó là: Ai cũng muốn sống lâu, nhưng không ai muốn già đi!

    Bắt nguồn từ nhu cầu cấp thiết của chính bản thân mình và với mong muốn có thể giúp cho những bạn gái khác biết đến một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo, mình xin giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn: đó chính là Dược Mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller

    [​IMG]

    Dược mỹ phẩm Dr. Spiller Biocosmetics là một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, được các bác sỹ và các chuyên gia sắc đẹp lành nghề tin dùng cho trị liệu da chuyên nghiệp.

    Dr. Spiller Biocosmetic là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn cần một dòng sản phẩm chất lượng ở mức cao nhất về dưỡng da. Tại Dr. Spiller, các sản phẩm được kết hợp một cách hài hòa và hiệu quả, thích hợp đối với ngay cả một làn da mẫn cảm, kích ứng nhất. Chúng tôi cung cấp hơn 200 sản phẩm đáp ứng mọi đòi hỏi của làn da bạn : từ rửa mặt, tẩy da chết, nước cân bằng da, dưỡng ẩm đến những loại kem dưỡng da, đồng thời sẽ làm vừa lòng bạn với những sản phẩm chăm sóc đặc biệt khác đối với vùng cổ và vai hay vùng mắt nhạy cảm cho tới những vấn đề về da rất đặc thù. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Dr. Spiller được phân nhóm theo dòng da, sẽ đảm bảo mang lại một lựa chọn chính xác nhất cho nhu cầu làm đẹp của bạn.


    Các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi gồm có:

    Rửa mặt
    Là sản phẩm làm sạch cơ bản đối với mọi nhãn hiệu chăm sóc da. Sự kết hợp giữa các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm rửa mặt của Dr. Spiller Biocosmetics đảm bảo sự tương thích đối với làn da bạn. Lấy đi mọi bụi bẩn, giải phóng dầu thừa, giải phóng tắc nghẽn lỗ chân lông… đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thông thoáng.
    Tẩy da chết
    Sản phẩm với các thành phần hoạt chất có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết (lớp sừng) trên khuôn mặt và cơ thể, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tạo làn da mới khỏe mạnh, ít tỳ vết, khiến da trở nên tươi sáng và đầy sức sống.
    Nước cân bằng da
    Còn được gọi là nước hoa hồng. Sản phẩm có tác dụng giữ ẩm, cân bằng độ pH trên da, hỗ trợ cho lớp màng tự nhiên bảo vệ da được tái sinh, mang lại sức sống cho làn da mỗi ngày đồng thời giúp ổn định và tăng cường cấu trúc da, giúp da sáng và trở nên căng mịn
    Dưỡng ẩm
    Đối với một làn da trẻ, khỏe mạnh và sáng sủa, dưỡng ẩm thực sự là một yếu tố quan trọng. Với mỗi loại da, mức độ dưỡng ẩm cần thiết cũng khác nhau. Serum dưỡng ẩm cung cấp năng lượng cho các tế bào, bảo vệ da chống mất nước bên ngoài, khiến da trở nên căng, mịn và duy trì độ đàn hồi.
    Kem ngày
    Trong một ngày, da bạn phải đối mặt với nhiều thách thức: ánh nắng mặt trời, các nhân tố tác động của môi trường, ảnh hưởng đến từ chính đồ trang điểm hoặc stress, tất cả những yếu tố trên đều chi phối hệ thống miễn dịch và khả năng tự phục hồi của da. Sử dụng thường xuyên kem ngày có thể giúp cân bằng và làm bình thường lại những chức năng đó: cung cấp hoạt chất bảo vệ da trước tác động của môi trường; bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da; ngăn ngừa sự mất nước của lớp biểu bì; bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn…. Đặc biệt, tất cả sản phẩm kem ngày của Dr. Spiller đều chứa thành phần chống nắng khiến bạn tự tin khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
    Kem đêm
    Theo quan niệm của chúng tôi, kem ngày có tác dụng ‘bảo vệ’ làn da, trong khi đó kem đêm sẽ giúp ‘củng cố và phục hồi’ các chức năng của da. Những thành phần có tính năng kích thích và bảo vệ trong kem đêm của Dr. Spiller sẽ hỗ trợ làn da trong quá trình hồi phục và tái cấu trúc lại chức năng da. Trong suốt giấc ngủ của bạn, da sẽ được bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng các tế bào da, mang lại diện mạo tươi mới, sảng khoái giúp da đón nhận một ngày mới với vẻ đẹp mềm mịn và hoàn hảo.
    Chăm sóc mắt
    Vùng da quanh mắt đặc biệt nhạy cảm, nếu không chăm sóc kỹ sẽ có dấu hiệu của vết nhăn từ rất sớm. Chính vì vậy, sản phẩm chăm sóc mắt ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó. Không giống với da được bao bọc bằng một lớp màng acid bảo vệ, tuyến nước mắt có chứa mức kiềm nhẹ, vì vậy các sản phẩm dưỡng mắt ngoài nhiệm vụ cân bằng độ pH cho da còn cần chú ý tới vùng da mắt nhạy cảm. Thường xuyên chăm sóc sẽ ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm và giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn quanh mắt.


    “Hãy trải nghiệm để biết vì sao Dr. Spiller- Biocosmetic trở thành sản phẩm duy nhất, hiệu quả đối với phương pháp trị liệu chuyên nghiệp dành riêng cho bạn!”

    Mời các mẹ nhanh tay đặt hàng để có cơ hội mua mỹ phẩm Dr.Spiller tại VN chỉ với giá bán tại Đức:

    - Do trong giờ hành chính em vẫn phải đi làm, nên các mẹ đặt hàng hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp trên diễn đàn hoặc qua số ĐT: 098 - 307 - 8226 - E tên Diệp ạ. E sẽ ship cho các mẹ ngoài giờ hành chính, hoặc gửi CPN.
    - Các mẹ tại Hà Nội: có thể đến Spa của chị gái em để thử với phác đồ chăm sóc da của Dr.Spiller : Spa Kim Khuê - 52 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 4-62753358 (các mẹ đến nhớ nói bạn của Diệp sẽ được ưu đãi giảm giá ạ :)


    E rất mong các mẹ xa gần, những mẹ nào đã từng dùng thử dòng mỹ phẩm này, hay những mẹ nào chưa từng nghe đến và đang hoài nghi về tác dụng của sản phẩm..... mong các mẹ đi qua hãy để lại 1 dòng cảm nhận hoặc 1 câu hỏi, 1 thắc mắc cần giải đáp, e sẽ tư vấn nhiệt tình và vô cùng cám ơn các mẹ ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Greenleaf
    Sửa lần cuối: 22/6/2011
  2. phalemongmanh

    phalemongmanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/5/2011
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Không up giá rổ hả chị ơi !!!!!!!!!
     
    Greenleaf thích bài này.
  3. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    1. Rửa mặt:
    RM1: Gel rửa mặt chiết xuất từ thảo dược (Herbal Cleansing Gel) Chai nhựa 200ml/ 500ml
    [​IMG]
    Gel rửa mặt không chứa xà phòng nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn trên da, chiết xuất từ thảo mộc giúp cân bằng độ pH và đóng vai trò ngăn ngừa quá trình hình thành mụn do vi khuẩn gây ra. Dùng cho da không sạch do chăm sóc không đúng cách dẫn đến mụn
    *Dành giải thưởng cho sản phẩm chăm sóc da có vấn đề do Reader’s Choice bình chọn năm 2009/2010 !

    RM2: Sữa làm sạch với chiết xuất từ dưa leo (Cleansing milk with Cucumber extract) Chai nhựa 200ml/ 500ml
    [​IMG]
    Giúp da sạch, mềm mại và cảm giác thoải mái nhờ chiết xuất từ dưa leo, sản phẩm đem lại sức sống và làm sáng da. Thích hợp cho làn da có lỗ chân lông to.

    RM3: Sữa rửa mặt giữ ẩm lô hội (Aloe Sensitive Cleansing) Chai nhựa 200ml/ 500ml
    [​IMG]
    Sữa rửa mặt tươi mát, nhẹ dịu với thành phần cơ bản là Lô hội sẽ nhẹ nhàng rửa sạch, làm mềm da mà không ảnh hưởng tới độ cân bằng tự nhiên của da. Thích hợp cho da khô, da nhạy cảm dễ kích ứng.


    Các mẹ PM cho e để lấy giá tốt nhất nhé!
     
    Sửa lần cuối: 1/11/2011
  4. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    2. Kem ngày

    DC1: Kem dưỡng da ban ngày với vitamin C (Vitamin C Plus Day Cream Light):

    [​IMG]

    DC2: Kem dưỡng trị mụn và bảo vệ ban ngày (Propolis Day Cream Light)

    [​IMG]

    DC3: Kem chống nhăn ban ngày (Q10 Oxygen Complex Light)

    [​IMG]

    Các mẹ PM cho em để lấy giá tốt nhất nhé
     
    Sửa lần cuối: 1/11/2011
  5. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    3. Kem đêm

    NC1: Kem dưỡng da ban đêm với Vitamin C (Vitamin C Plus Night Cream)

    [​IMG]

    NC2: Kem dưỡng da trị mụn ban đêm (Propolis Night Cream)

    [​IMG]

    NC3: Kem chống nhăn ban đêm (Q10 Oxygen Complex)

    [​IMG]


    Các mẹ PM cho em để lấy giá tốt nhất nhé
     
    Sửa lần cuối: 1/11/2011
  6. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    4. Kem dưỡng Mắt - Môi

    EC1: Kem chống nhăn và dưỡng ẩm cho vùng da mắt (Eye Contour Cream) Chai 20ml
    [​IMG]
    Loại kem giữ ẩm đặc biệt cho vùng da nhạy cảm xung quanh mắt, sản phẩm có tác dụng chống sự hình thành nếp nhăn, tạo vẻ ngoài tươi mát, mượt mà của làn da quanh mắt.

    EC2: Gel chăm sóc và ngăn ngừa nếp nhăn vùng da quanh mắt (Eye Contour Gel with ATP) Chai 20ml

    Gel dưỡng đặc biệt với hoạt chất ATP và lô hội chăm sóc cho vùng da nhạy cảm quanh mắt, mang lại sự tươi mát và sức sống cho đôi mắt mệt mỏi. Phù hợp với các sản phẩm trang điểm cho mắt.

    EC3: Ống tinh chất chăm sóc vùng da quanh mắt (Collagen Intensive care) Ống thuỷ tinh 2.5ml (Hộp 5 - 10 ống)
    [​IMG]
    Collagen và elastin trong sản phẩm có tác dụng làm săn chắc các mô, Lô hội và bisabolol làm dịu và mang lại sức sống cho vùng da quanh mắt mỏi mệt. Sản phẩm chống lão hóa sớm, có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc mắt khác của Dr. Spiller.

    EC4: Nước tẩy trang vùng da quanh mắt (Eye Make-up Remove) Chai 125ml
    [​IMG]
    Sản phẩm tẩy trang vùng da quanh mắt bao gồm hỗn hợp nước và dầu, rửa sạch tẩy trang và đem lại cho vùng da mắt cảm giác sảng khoái, thông thoáng. Lắc đều trước khi sử dụng.

    LC1: Son dưỡng môi lô hội (Aloe Vera Lip Balm) dạng thỏi
    [​IMG]
    Chiết xuất từ sáp ong, kết hợp với Vitamin E và các thành phần dược thảo thiên nhiên sẽ cung cấp các vitamin B, E và các dưỡng chất cần thiết khác cho môi, giúp làm giảm sự mất nước, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.


    Các mẹ PM cho em để lấy giá tốt nhất nhé
     
    Sửa lần cuối: 1/11/2011
  7. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    5. Bộ sản phẩm dùng cho từng loại da

    * DA MỤN: Bộ sản phẩm chủ yếu chiết xuất từ thảo dược, sữa ong chúa, keo ong, quả bơ
    Herbal Cleasing Gel -> Herbal Toner -> Acnoderm Gel -> Herbal Mask -> Roll On(lăn vào vùng mụn bọc, mụn viêm, chống sẹo thâm..) -> Propolis Day Cream (/ Propolis Night Cream)

    * DA NÁM: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu chiết xuất từ lô hội (hoặc dưa leo), kem dưỡng chứa vitamin C, protein
    - NÁM VỚI DA KHÔ:Aloe Sensitive Cleasing -> Sensitive Toner with Aloe -> Depigmentor Cream -> Rynazell Hydro Gel -> Vitamin C Day Cream Light (/ Vitamin C Night Cream)


    - NÁM VỚI DA HỖN HỢP:Cucumber Cleansing Milk -> Cucumber Toner with Aloe -> Depigmentor Cream -> Depigmentor Serum -> Vitamin C Day Cream Light (/ Vitamin C Night Cream)

    * DA LÃO HÓA: Bộ sản phẩm kết hợp các khoáng chất từ biển khơi, lô hội, collagen, tinh dầu quả bơ...
    Hydro Marine Cleansing Foam -> Sensitive Toner with Aloe -> Collagen Intensive care -> Q10 Oxygen Complex Light (/ Collagen Cream)

    * DA NHẠY CẢM: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu chiết xuất từ biển khơi, lô hội, sữa ong chúa, hoa cúc...
    Hydro Marine Cleansing Foam -> Sensitive Toner with Aloe -> Aloe Vera Jelly -> Azulen Cream Light (/ Azulen Cream)


    * DA HỖN HỢP: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu chiết xuất từ dưa leo, sữa ong chúa, vitamin A, thảo dược....
    Cucumber Cleansing Milk -> Cucumber Toner (/ Sensitive Toner with Aloe) -> Aloe Vera Jelly -> Herbal Active Complex

    * DA DẦU: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu chiết xuất từ thảo dược, keo ong, vitamin A, tinh dầu quế
    Herbal Cleasing Gel -> Herbal Toner -> Acnoderm Gel -> Herbal Active Complex

    * DA KHÔ: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu từ lô hội, sữa ong chúa, kem dưỡng chứa vitamin C, E, collagen...
    - DƯỚI 35T: Aloe Sensitive Cleansing -> Sensitive Toner with Aloe -> Aloe Vera Jelly -> Vitamin C Day Cream Light (/ Vitamin C Night Cream)

    - TRÊN 35T: Aloe Sensitive Cleansing -> Sensitive Toner with Aloe -> Collagen Intensive Care-> Q10 Oxygen Complex Cream

    * DA THƯỜNG: Bộ sản phẩm có thành phần chủ yếu từ lô hội, sữa ong chúa, tinh dầu quả bơ, hoa cúc, hạt nho...
    Aloe Sensitive Cleansing -> Sensitive Toner with Aloe -> Aloe Vera Jelly -> Sensitive Beauty Care Day Light (/ Sensitive Beauty Care Night)
     
    Sửa lần cuối: 29/5/2012
  8. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Thanksss mẹ nó đã vào xông đất topic :p! Mẹ nó quan tâm đến sản phẩm nào thế? mình sẽ PM giá tốt nhất cho bạn ;)
     
  9. ngong02

    ngong02

    Tham gia:
    22/11/2009
    Bài viết:
    38,435
    Đã được thích:
    11,828
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Đã mở topic rùi đấy hả em, chúc em đắt hàng nhé, để ngâm nga rùi ủng hộ em hén.
     
    Greenleaf thích bài này.
  10. ngong02

    ngong02

    Tham gia:
    22/11/2009
    Bài viết:
    38,435
    Đã được thích:
    11,828
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Ơ, mở topic xong rùi chạy đâu mất, ặc ặc...
     
    Greenleaf thích bài này.
  11. boombang

    boombang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2008
    Bài viết:
    1,730
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Chị post giá lên luôn cho tiện chị ạ?
     
    Greenleaf thích bài này.
  12. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Hii...e cảm ơn chị Ngỗng đã quan tâm ạ! Sorry các chị vì mở top xong là e mắc việc, bận quá nên ko có time vào chăm sóc top được ạ. Các chị thông củm cho e nhé!
    Chị nào có nhu cầu biết thêm thông tin về sản phẩm xin hãy PM hoặc ý kiến luôn vào top giúp e nhé. E cảm ơn các chị nhiều nhiều ạ :p
     
  13. bomena

    bomena Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Lại bận nữa rồi hả em, dòng sp này đang đc nhiều người quan tâm, chúc em gái đắt hàng nha!
     
    Greenleaf thích bài này.
  14. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Hii.. Thankss mẹ NA đã ghé thăm topic! Chị quan tâm đến sản phẩm nào thế ạ, mua ủng hộ em đê, em bán giá ưu đãi cho chị :p
     
  15. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Up lên mời các mẹ vào ủng hộ cho dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, ko hề gây hại hay kích ứng da. Mẹ nào chưa từng nghe nói đến sản phẩm có thể qua Spa để thử nhé, địa chỉ Spa e ghi ở đầu topic đó ạ. Cám ơn các mẹ nhìu nhìu!
     
  16. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Em mới sửa lại bài,mời các mẹ ghé xem hàng nhé :D
    hic... mà em hông bít làm sao ảnh trong topic lúc hiện lúc ko, có mẹ nào biết chỉ giùm em với ạ
     
  17. havan3011

    havan3011 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    chi oi, cho em hoi giá sua rua mat herbal c.gel và kem ngày/đêm propolis là bao nhiêu ạ?
     
  18. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Bạn có phải là người đã gửi SMS cho mình đó ko :D
    Mình đã reply lại cho bạn ngay rồi đó
    Có gì ới lại mình sớm nhé
    Thanksss bạn!
     
  19. Fremde

    Fremde Thành viên Hội Rắn 77

    Tham gia:
    26/6/2009
    Bài viết:
    4,405
    Đã được thích:
    1,134
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Bạn ơi cho tớ giá của bộ sản phẩm dành cho da nám nhé! Tel: 097 22 13877
     
    Greenleaf thích bài này.
  20. Greenleaf

    Greenleaf Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2010
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dược mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller nhập khẩu từ Đức: Hoàn toàn từ thiên nhiên!

    Em đã PM lại cho chị rùi ạ. Có gì chị ới em ngay nhé.
    Cảm ơn chị đã quan tâm đến topic của em (u)
    Mong chị típ tục ủng hộ em dài dài ạ :p
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này