3 tháng cuối: Hỏi bác sĩ đỡ đẻ giỏi ở BV Phụ sản HN.

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Me Be bo, 4/10/2005.

  1. beotronxinhxan

    beotronxinhxan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/5/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    232
    Điểm thành tích:
    83
    mình cũng sinh ở khu D3, mình thấy hài lòng lắm lắm. mình chẳng bồi dưỡng bs gì cả mà vẫn nhẹ nhàng và làm tốt, bây giờ cứ thấy áy náy là không biếu bác sĩ và hộ sinh gì đấy. đẻ thường 3 triệu 1 cuộc, một mình một phòng, 1 bác sĩ, 1 y tá, 1 hộ sinh nên không phải chịu cảnh xếp hàng chờ và chứng kiến người khác kêu gào vì đau đẻ. đồng thời được 1 người nhà vào phòng đẻ cùng nên tâm lý rất tốt, yên tâm. mình vào làm hồ sơ từ lúc 37 tuần, họ làm hồ sơ và cho mình một số hồ sơ, sau đó lúc mình đau đẻ đến gần bênh viện, mình gọi đến khoa D3 và đọc số hồ sơ của mình báo là đang đau bụng sắp sinh, họ sẽ xuống sảnh đón mình, đưa vào phòng khám cấp cứu khám sơ bộ, xong đưa mình lên phòng đẻ. nói chung là ok lắm.
     
    Đang tải...


  2. HuongVu289

    HuongVu289 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/11/2009
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hỏi bác sĩ đỡ đẻ giỏi ở BV Phụ sản HN.

    Có bạn nào vừa sinh xong ở D3 ko? cho mình hỏi là đến tuần ? thì đến đó đăng ký? đăng ký có khó khăn gì ko? Chi phí hết tổng thể ? Mình rất quan tâm, tks bạn đọc tin.
     
  3. hahien

    hahien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Hỏi bác sĩ đỡ đẻ giỏi ở BV Phụ sản HN.

    Mình có bầu được 18tuần rồi, cũng định đăng ký sinh ở BV phụ sản Hà Nội nhưng không quen bác sỹ nào nên không yên tâm lắm. Từ trước tới giờ mình toàn khám ở khoa dịch vụ của bệnh viện này nên cũng không quen để nhờ bác sỹ nào cả. Mình cũng đang định tìm phòng khám tư của bác sỹ ở BV phụ sản HN để khám, sau này sinh nhờ bác sỹ giúp luôn nhưng chưa biết. Bạn nào biết chỉ cho mình với. nhà mình ở Khương Trung, có phòng khám bác sỹ nào gần đó thì tốt quá.
     
  4. hoasuamuathu

    hoasuamuathu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2009
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hỏi bác sĩ đỡ đẻ giỏi ở BV Phụ sản HN.

    Mình đang mang bầu tuần 36, các chị cơ quan mình sinh trước vẫn nhờ Bsi phương, bạn nào bit gì về BS Phương ở PSHN thì comment cho mình với, m vẫn lăn tăn giữa đẻ bảo hiểm và đẻ ở D3(vì muốn tiết kiệm tiền sau này nuôi con tốn kém mà) với lại thẻ bảo hiểm y tế chẳng dùng bao giờ, bjo mới có dịp.
     

Chia sẻ trang này