Kem trị mụn an toàn hiệu quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Siu Nhưn Heo, 27/7/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Siu Nhưn Heo

    Siu Nhưn Heo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FACEBOOK: https://www.facebook.com/pages/Kem-Trị-Mụn-Dưỡng-Da/757034700985449?ref_type=bookmark
    Kem của mình lấy của một chị rất uy tín nhé, các bạn không phải lo về chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối. Đây là feeback của khách khi dùng KEM TRỊ MỤN của mình, vẫn còn rất nhiều feedback của khách nhé cac bạn.
    Một số đặc điểm về kem trị mụn nhà mình:
    - Là kemTrị mụn- Trị thâm - Dưỡng da (chỉ trị mụn và dưỡng, không phải sản phẩm làm trắng da)
    - Tác dụng :Đặc trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá ,viêm đỏ, mụn bọc .
    - Là kem do bác sỹ da liễu trộn: Cam kết trong kem KO CÓ chất kháng viêm Corticoid - bị cấm trong việc điều trị mụn trứng cá. Ko gây phụ thuộc hay chính xác là da bị nghiện corticoid, dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
    - Thành phần:kem mỡ cừu, hợp chất đặc trị mụn theo công thức riêng, huyết thanh dạng nước ko màu chuyên trị sẹo thâm, collagen tươi dạng nước màu vàng sẫm của Leinka
    - Kem này đã được chính bản thân mình dùng và chứng thực bởi cách đây 1 năm, mặt mình đã phát mụn 1 cách trầm trọng, mình đã thử dùng rất nhiều loại kem, kể cả thuốc nhưng vẫn không hiệu quả. Cuối cùng mình được 1 Chị bạn là Bác sỹ da liễu tặng cho lọ kem này (do chị ấytự trộn) để dùng. Sau khi dùng được 2 tuần, các nhân mụn trên mặt mình (chủ yếu là nhân chìm) nổi lên và khô lại, sau đó thì không mọc thêm nhân mới nữa. Mình kiên trì dùng trong 2 tháng, sau đó kết hợp với kem trị thâm, mặt mình đã gần như trở về với tình trạng ban đầu như trước khi bị nổi mụn (trước đó da mình thuộc tuýp da nhạy cảm, tuy nhiên chỉ thỉnh thoảng nổi 1, 2 cái mụn và xẹp rất nhanh ). Sau đó, mình ngừng dùng kem và bắt đầu dùng kem dưỡng da, chăm sóc da như bình thường nhưng vẫn có 1 lọ kem mụn dự phòng, khi nào lỡ thức khuya hay công việc stress, da mặt nổi 1, 2 cái, mình chỉ cần chấm kem vào chỗ có mụn, 1, 2 hôm sau mụn sẽ xẹp luôn. Kem này đã được mình giới thiệu cho rất rất nhiều bạn bè, người thân dùng và hiệu quả tới 90% người dùng (còn 10% vẫn chưa ưng ý :D).
    - Giá tiền và công dụng
    + Loại 300k: trị các loại mụn, có huyết thanh trị thâm do mụn để lại, dẫn xuất vitamin C giúp da sáng mịn hơn , cải thiện làn da dầu, sạm do bị mụn .
    + Loại 400k: trị các loại mụn, có huyết thanh trịthâm, dẫn xuất vitamin C cải thiện sắc tố da, có Collagen tươidưỡng da hồng hào mịn màng. Có thành phần chống nắng bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa tàn nhang do thời tiết gây ra.
    - Cách sử dụng: có thể bôi lên vùng bị mụn hoặc bôi cả mặt tuỳ ý thích. Bôi 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ .Ko bôi ra đường, ko bôi chung với loại mỹ phẩm khác cùng lúc. Ban ngày có thể make up, dùng srm bìnhthường. Kem dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
    - Bảo quản: nhiệt độ lý tưởng 10-16 độ c ( ngăn mát tủ lạnh). Tránh để trong nhà tắm, nơi nóng ẩm, khi mở ra sử dụng kem sẽ bị đọng nước và vón cục do thay đổi nhiệt độ và hơi ẩm.

    Sau khi khỏi mụn ko nhất thiết phải dùng kem nữa, mình xin nhắc lại: trong kem KO CÓ chất kháng viêm Corticoid - bị cấm trong việc điều trị mụn trứng cá. Ko gây phụ thuộc hay chính xác là da bị nghiện corticoid. Loại kem. 300k-400k có thành phần dưỡng da khá cao nên có thể duy trì tuần 2-3l sử dụng để ngăn ngừa mụn và dưỡng da.
    - Cách thức mua hàng

    + Inbox qua facebook; Gọi điện trực tiếp, sms, viber để được tư vấn và giao hàng: 0969500804

    Ship toàn quốc
    Giá ship từ 20-50k/đơn hàng tùy độ xa gần và thời gian.

    + Khách hàng ở xa vui lòng chuyển tiền vào:
    * VietinBank: 711A27478794 - Chi Nhánh Quận Thủ Đức; Chủ TK : Nguyễn Thị Thu Huyền-0969500804
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siu Nhưn Heo
  2. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kem trị mụn an toàn hiệu quả

    chúc bác khai trương đắt hàng .
     
  3. chamemy

    chamemy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2012
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kem trị mụn an toàn hiệu quả

    bạn ở hn hay hcm vậy?^^ tại hcm thì mình hơi ngại khoản ship
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này