Khi nick bị ban (bị khoá)

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 30/11/2010.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Bạn bị khoá nick hoặc bị tạm khoá nick? Bạn bị khoá nick chỉ với một lý do mà bạn không hiểu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề, và có thể nick của bạn sẽ được khôi phục lại được.

    1. Nick của bạn bị khoá với lý do "Không phù hợp"

    Một khi nick của bạn bị khoá với lý do này có nghĩa là bạn không phù hợp với diễn đàn LÀM CHA MẸ, chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới một diễn đàn phù hợp hơn với mình vì BQT nhận thấy rằng bạn không phù hợp với cộng đồng này.

    2. Khi nick của bạn bị khoá một cách vô lý

    Hãy tìm hiểu kỹ quy định của diễn đàn LÀM CHA MẸ bao gồm cả:

    - Hướng dẫn và quy định chung
    - Quy định của phần Mua sắm tiêu dùng
    - Quy định về Hoạt động cộng đồng
    - Quy định của mục Đối chất
    - Quy định của mục Đồ thanh lý

    và bài

    - Bài của tôi đâu? Vì sao nick của tôi bị ban?

    Khi tìm hiểu rõ các quy định mà bạn vẫn thấy rằng mình không vi phạm quy định mà mod xử lý sai thì bạn có thể gửi email hoặc gọi điện để thông báo về trường hợp của bạn. Để thông báo, bạn nên cung cấp thông tin một cách ngắn gọn, rõ ràng và có tính thuyết phục.

    Trường hợp bạn đúng nhưng lời lẽ có tính phỉ báng, mắng mỏ, hay thách thức thì việc khiếu nại của bạn không có tác dụng và lập tức nick của bạn sẽ bị khoá vĩnh viễn (dù tạo nick khác cũng sẽ tiếp tục bị khoá) với lý do "Không phù hợp".

    Trong trường hợp bạn thấy mình không đúng nhưng vẫn muốn tiếp tục làm thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ và sẽ cam kết không vi phạm các quy định của diễn đàn thì "có thể được xem xét" để không bị khóa nick tiếp khi tạo nick mới. Xin lưu ý nick cũ sẽ không được khôi phục mà chỉ có thể tạo nick mới và bạn sẽ phải xây dựng uy tín của mình lại từ đầu.

    3. Một người bạn của bạn hoặc môt thành viên khác mà bạn biết bị khoá nick

    Trong trường hợp bạn thấy mod đã xử lý không đúng khi khoá nick của một người nào đó mà bạn biết. Bạn có thể làm theo các bước như sau:

    a. Kiểm tra để chắc chắn rằng người đó đúng là đã không vi phạm quy định của diễn đàn (bạn cần liên hệ với người bạn đó và đối chiếu xem với các quy định xem có đúng họ không vi phạm quy định không - xem danh sách các quy định ở trên).

    b. Bạn cần chắc chắn rằng mình đã đọc, hiểu và đồng ý với quy định của diễn đàn.

    c. Sau khi đã kiểm tra và biết người bạn đó không vi phạm quy định của diễn đàn thì hãy liên hệ với BQT theo nick name trên diễn đàn là bhkien Forum Admin trong đó ghi rõ những thông tin như sau:

    - Xác nhận bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với quy định của diễn đàn.
    - Cung cấp những bằng chứng một cách thuyết phục chứng tỏ người kia không vi phạm quy định (vui lòng chỉ cung cấp những thông tin, dẫn chứng cụ thể, không cung cấp những bình luận có tính chất cảm tính)
    - Cung cấp gợi ý của bạn (vui lòng ghi rõ, không phân tích dài dòng, không bình luận có tính chất cảm tính) về biện pháp xử lý.

    Chú ý:

    - Nếu bạn vận động những người khác để cùng nhau lên tiếng phản đối quyết định của BQT, hoặc chỉ trích, phê phán... kể cả trong trường hợp Mod có sai lầm thì bạn hoặc những người ủng hộ bạn vẫn có thể sẽ bị khoá nick vĩnh viễn mà không có bất cứ giải thích hoặc nhắc nhở trước từ BQT. Những yêu cầu hoặc đề nghị trước đó sẽ bị bãi bỏ.
    - BQT khuyến khích các bạn giúp đỡ nhau để không có nick bị khoá một cách không đúng, nhưng hãy làm việc đó trên tinh thần tôn trọng, giúp đỡ, xây dựng... và không chỉ trích.
    - Xin vui lòng nhớ rằng tại diễn đàn LÀM CHA MẸ "KHÔNG CÓ SỰ CÔNG BẰNG TUYỆT ĐỐI"



    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này