Cần giúp: Làm răng sứ ở đâu uy tín và đẹp các mẹ nhỉ ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhtrang.ulsa, 5/5/2013.

  1. nhunguyetdva

    nhunguyetdva Thẩm mỹ viện Á Đông

    Tham gia:
    26/1/2015
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm răng sứ ở đâu uy tín và đẹp các mẹ nhỉ ?

    mẹ mình lên đây hỏi chắc gì đã đáng tin cậy. Cứ tìm hiểu trên mạng thấy chỗ nào được được thì gọi đt vô nhờ nta tư vấn những gì mún biết
     
    Đang tải...


  2. thanhtrungvu66

    thanhtrungvu66 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/2/2012
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    thế này nhé các anh/chị ạ. Nếu răng mình mà còn tốt, ko đau gì, chỉ để làm thẩm mĩ thì KHÔNG NÊN VÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀM RĂNG SỨ . Trước khi các anh chị muốn bọc răng sứ thẩm mĩ thì các anh/chị nên đọc bài :"có nên làm răng sứ" trên webtretho để thấy nó hại như thế nào nhé. Mục đích người ta sinh ra mão răng sứ để làm gì: đó là để làm phục hình implant cho những người mất răng, hoặc nhưng người bị tai nạn bể mất phần lớn chiếc răng. Răng mình đang khoẻ manh, men răng tốt thì không được làm sứ, các bác sĩ nào tư vấn làm răng sứ là họ đang kiếm tiền bằng việc mài đi răng của anh/chị. Em đã bị xui dại làm răng sứ , và giờ em rất hối hận, cảm giác rất day dứt vì mình đã mất răng thật mãi mãi. Răng mình đang khoẻ , tự nhiên mài đi rồi ụp mão sứ vớ vẩn vào, có dại không cơ chứ, kể cả cái răng sứ vài ngàn đô cũng không bao giờ bằng răng thật . Các anh/chị muốn làm răng răng đều đẹp , thì chỉ có niềng răng cho răng đều lại, sau đó ai muốn trắng hơn thì tẩy trắng. Cùng lắm và quyết liệt lắm thì dán sứ veneer, chỉ dán sứ thôi. Vì đơn giản niềng răng, tẩy trắng và dán veneer là những phương pháp bảo tồn răng thật, còn mão sứ là phương pháp khốn nạ nhất với răng còn khoẻ, cấm làm nhé. Hãy biết yêu quý và trân trọng răng của mình vì nó không tái tạo được. Có câu này tặng anh/chị : Người đi bọc răng sứ để thẩm mĩ cho răng khoẻ mạnh là những kẻ lắm tiền thiếu hiểu biết, ngu ngốc , còn tên nha sĩ sẵn sàng mài răng người ta đi để bọc sứ là những con cầm thú đội lốt người.
     
    Sửa lần cuối: 13/9/2015
  3. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,800
    Đã được thích:
    3,042
    Điểm thành tích:
    2,063
    Mình thấy nha khoa Nguyễn Du cũng rất uy tín, tuy nhiên giá ở đó cũng đắt hơn một số chỗ thì phải
     
  4. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    nếu làm vì mục đích thẩm mỹ thì Thu Cúc cũng được, hơi chát một tẹo thôi :D
     
    Dungtrannd thích bài này.
  5. Dungtrannd

    Dungtrannd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/8/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Có chị cùng cty e cũng mới làm răng sứ bên nha khoa paris đó.Thấy chị ấy cũng ưng lắm nghe đâu giá cũng khá mềm c nào muốn làm răng sứ thử đến đó tư vấn xem sao.
     
  6. Mẹ Bầu Bĩnh

    Mẹ Bầu Bĩnh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ở Hà Nội lâu năm thì mình nghĩ các bạn phải biết chứ nhỉ. Nha khoa mà làm về thẩm mỹ đẹp như các diễn viên ca sĩ thì ở Hà Nội này chỉ có Nha Khoa Việt Khoa ở 9a Nguyễn Đình Chiểu, HBT, HN thôi. E cũng làm ở đây 20 chiếc cercon ht 3 năm rồi đẹp long lanh không đau hay ê buốt gì, các bạn e cũng làm. Các mẹ ai có nhu cầu cứ qua xem, nghe tư vấn
     
  7. thanhtrungvu66

    thanhtrungvu66 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/2/2012
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    mình nói điều này có thể bạn ko hài lòng như đó là sự thật. Cái ngày mà 3 năm trước bạn ra nha khoa Việt Khoa nào đó để mài đi 20 cái răng khoẻ mạnh của bạn, chỉ vì để thẩm mĩ là 1 trong những sai lầm lớn nhất cuộc đời của bạn. vì sao ?

    ko ai lại mài hết đi răng thật đi rồi dùng răng giả như vậy, dù răng bạn có ra sao đi chăng nữa thì nó vẫn là 1 cái răng thật khoẻ mạnh. Tất cả những loại sứ cercon ht, nacera mà đang quảng cáo ngoài thị trường , đều có bản chất là zirconia, 1 hợp chất rất cứng, nhưng thiếu linh động, ko nên làm để thẩm mĩ. Và hơn nữa , 1 chiếc răng sứ mà bạn phải trả 5-6 triệu 1 cái, giá thực chất của nó chỉ là 1-1.5 triệu mà thôi, tất cả là làm giá. Về thẩm mĩ, mão răng sứ ko có độ ánh sáng và trong đục của răng thật (ngà răng và men răng) , độ dày lớn, khi nhìn trực tiếp trông biết ngay là răng giả, thấy ghê.

    Mình có anh chị em làm nha sĩ, họ nói cho mình về những điều "bẩn thỉu" trong ngành nha khoa ở vn hiện nay, khi mà nha sĩ chỉ dụ bệnh nhân bọc sứ để lấy tiền. Còn nếu bạn muốn biết bên tây họ thẩm mĩ răng thế nào, mình nói luôn: nếu răng khấp khểnh , lệch lạc , sai khớp cắn thì niềng răng, nếu răng tối màu thì tẩy trắng, nếu ko thể tẩy trắng thì dán veneer sứ , ko bao giờ đưa bọc sứ vào thẩm mĩ vì phải mài và xâm lấn quá nhiều răng thật. Bạn đừng khuyên bạn bè, người thân đi bọc sứ nữa, như vậy là vô cùng hại. mô răng thật nếu đã bị mài,mất đi, có 1 tỷ đô cũng ko lấy lại được.
     
    Docom thích bài này.
  8. mèo con 1981

    mèo con 1981 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn thanhtrung thân mến, mình đọc suốt 4 trang và quyết định vào comment với bạn.mình cũng đã làm răng mình thấy bạn hoàn toàn có thành kiến về răng, mình không biết bạn làm j hiểu biết bao nhiêu. Trước khi làm mình cũng có những thành kiến như bạn. Sợ, sợ lắm chứ, răng của mình mài đi để bọc chụp lo lắng lắm ( răng mình bị nhiễm tê ta không bị khấp khểnh). Sau khi tham khảo hết các diễn đàn, can đảm lắm mình mới dám đi làm răng, vì bản thân mình đã ngoài 30, răng mình xấu và ngại khi giao tiếp trong khi công việc yêu cầu luôn cười, và nói thẳng luôn là ngày nào mình đứng trước gương cũng thấy tự ti. Sau khi làm xong mình hoàn toàn hài lòng, cảm giác như trẻ lại 10 tuổi. Bạn nói ở trên là dán veneer sứ, cũng là 1 hình thức mài đi lớp men thay = lớp sứ, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với làm sứ hoàn toàn, tẩy trắng thì mình đã tham khảo nhé, răng tê ta thể nặng thì tẩy ko lên đc và tẩy kiêng khem nhiều và bắt màu nhanh hơn về sau. Mình không rõ anh chị e bạn là ai, nói với bạn như thế nào nhưng bạn vơ đũa cả nắm thế là không được. Cách bạn nói chứng tỏ bạn không chịu tìm hiểu và chỉ nghe 1 phía, mình là người trực tiếp cảm nhận và mình hiểu điều đó hơn bạn rất nhiều.

    1 số pk uy tín ở HN mà mình biết các bạn có thể tham khảo nè :

    NK ÚC CHÂU ( NGUYỄN NGỌC VU, ĐỐNG ĐA)
    NK VIỆT KHOA ( NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, HAI BÀ TRƯNG)
    NK HAPPY SMEIL ( TRAN DUY HUNG)
     
  9. thanhtrungvu66

    thanhtrungvu66 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/2/2012
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    1) thứ nhất là veneer sứ có nhiều điểm ưu việt hơn mão răng sứ rất nhiều, vì veneer sứ chỉ mài đi 0.3-0.5mm bề mặt ngoài, lớp men răng vẫn còn rất nhiều, so với việc mài gần 2mm, tức là hết sạch lớp men răng và đã lấn vào ngà răng. Nếu bạn biết ngoại ngữ, có thể search ở nước ngoài, họ chỉ dùng veneer sứ cho thẩm mĩ, chứ ko ai dùng mão sứ. Và giá của veneer tương đương mão sứ nhé, cái mà bạn nói rẻ và cách trám răng bằng nhựa composite, cái này ko nên làm là đúng. Về kiến thức nha khoa thì tôi tự tin là mình hiểu biết.

    2) việc mài răng thật đi bọc sứ chính là bỏ răng thật đi dùng răng giả, vì răng giả thực chất chính là mão răng sứ. Mài răng thật ba mẹ cho đi để đeo 1 đống đồ giả trong mồm, thử hỏi như vậy có dại dột không. Mà khoa học đã chứng minh :sứ có 1 hàm lượng nhiễm độc chì nhất định, dẫu là ít thì ở trong miệng 1 thời gian dài có tốt không nhỉ ? mình ghê tởm những ai mài răng mài răng đi bọc sứ vì thẩm mĩ, mão sứ trong thô kệch cỡm, vì đó ko phải là răng của con người, đó là sứ.

    3) tôi cũng đã bị lừa bọc răng sứ, vì vậy tôi có răng sứ trong miệng, và tôi cảm nhận được nó thô kệch hơn so với răng thật bên cạnh ra sao, vì vậy tôi khuyên các bạn đừng bao h mài răng thật đi bọc sứ vì thẫm mĩ. Vừa xấu hơn, vừa ăn nhai ko ra gì, vừa mất đi răng thật quý giá. Đừng là người thiếu hiểu biết.
     
    tranglinh0611Docom thích.
  10. Nam & Bi do

    Nam & Bi do Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/12/2007
    Bài viết:
    1,911
    Đã được thích:
    567
    Điểm thành tích:
    773
    Tớ giới thiệu phòng nha của mẹ tớ nhá, lười quá nên tớ copy paste luôn nha

    Xin chào các mẹ.

    Cái răng cái tóc là góc con người. Hàm răng với nụ cười mùa thu tỏa nắng luôn làm xao xuyến cả mùa thu Hà Nội, chỉ có điều làm thế nào để có nụ cười xinh tươi không phải ai cũng biết. Topic này tớ mở ra để tư vấn các mẹ về một góc con người với các dịch vụ làm răng sứ, răng giả, làm răng thẩm mỹ, hoặc các vấn đề liên quan tới thẩm mỹ khuôn mặt nhé.


    À, Phải nói trước là tớ ko kinh doanh gì đâu nhé, chỉ tại cái tội dùng nhiều sản phẩm của các mẹ trên này như pate nhà Bằng Hải, chăn ga của Monika, trứng cút chim cút của machlung, nước giặt Lord nhà lethuy, quần áo cho con của thinhanh, mật mía nhà ngodong09, thuốc chữa tiểu đường, tim mạch cực tốt của MẹSóc, dầu massage của mẹ dautramcungdinhhue,… và thấy các mẹ ấy nhiệt tình quá, nên cũng nổi cục hứng lên...chỉ là tư vấn thôi nha, nếu có ca nào cần kíp làm, thì các mẹ đến làm trực tiếp thôi, địa chỉ
    Phòng khám Răng Hàm mặt 71 Xuân La.
    BS TƯƠI 097 398 3435



    Ưu điểm, vưỡn như thía các mẹ nhóe, mẹ tớ vẫn chịu trách nhiệm chuyên môn, hihi, và giá cả theo đúng tinh thần các mẹ đã biết tới bà ngoại tớ:
    1. Về giá cả:
    - Khám và tư vấn miễn phí
    - Chụp X quang răng miễn phí
    - Bảng giá theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội, rất rẻ so với các phòng nha tư bên ngoài nhé

    2. Về chuyên môn - cái này mới là quan trọng

    - Trình độ bác sỹ tay nghề rất cao.
    - Lương tâm người bác sỹ, cùng thái độ tư vấn nhiệt tình, tận tâm: Cái này thì các mẹ cứ tới gặp là biết, bây giờ bác sỹ đối xử với bệnh nhân như nào ai cũng rõ nhé, nhưng mẹ mình tuyệt đối ko bao giờ cho nhân viên làm vậy, mình phải nói là rất tự hào về điểm này đó.
    3. Ngoài ra:

    - Trang thiết bị hiện đại, phòng nha trang bị đầy đủ ghế máy, các loại máy quang trùng hợp, … Máy móc vô trùng tuyệt đối, tránh lây chéo.
    - Phục vụ các mẹ tất cả các ngày trong tuần nhé, từ thứ 2 tới Chủ Nhật luôn
    Hi vọng cả nhà ta đều có nụ cười như mùa thu tỏa nắng.
     
  11. Pham_Oanh

    Pham_Oanh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Sửa lần cuối: 5/3/2017
  12. nguyenngochadung

    nguyenngochadung Sản phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã làm răng xứ 3 năm nay rồi. Màu sắc như răng thật mà cắn thoải mái . Không phai màu. Mình làm ở Gần kí túc xá ĐH Sư phạm Hn gần chợ nhà Xanh ngõ 350 phòng khám Đăng Nhỡn 0913.327.751
     
  13. nguyenngochadung

    nguyenngochadung Sản phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mà làm lử đấy Bs nhiệt tình lắm và rất cận thận nữa. Bs Nhỡn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm . Và là phó giám đốc viện răng nhé. Bs trực tiếp làm chứ không thêu người khác làm
     
  14. nguyenngochadung

    nguyenngochadung Sản phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn nên đến gặp bs để tư vấn . Ở gần cổng kí túc xá ĐH Sư phạm HN . Ngõ 350 gần chợ nhà xanh. Nha Khoa Đăn Nhỡn Mình ở thái nguyên mà phải làm ở đó mới yên tâm . Vì bs có hơn 20 năm kinh nghiệm . Làm phó giám đốc viên răng . Giờ làm viện răng hàm mặt Hn . Có đủ máy chụpxq ,máy hiện đại . Mà bs trực tiếp làm nhé. Rất cận luôn
     
  15. Docom

    Docom Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/9/2010
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    299
    Điểm thành tích:
    153
    Mình tán thành ý kiến của bạn này vì công việc của mình cũng liên quan đến ngành y tế. Không nên làm răng sứ nếu chỉ phục vụ mục đích thẩm mỹ.
     
    Ngocmai_hanam thích bài này.
  16. mebehachi

    mebehachi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2010
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện tại có rất nhiều loại răng sứ trên thị trường, nhiều phòng khám lấy tên hoa mỹ để câu khách. chỉ có các bệnh nhân, khách hàng là không thể phân biệt được thôi. Chính vì vậy các mẹ cần chọn phòng khám uy tín, làm việc có tâm.

    Các mẹ có nhu cầu thì đến phòng khám của anh xã mình sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho ạ
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing
    Số 1 Nguyễn Du, Hà Nội
    Hoặc
    247 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

    Đảm bảo các mẹ sẽ được tư vấn cẩn thận, nhiệt tình.
    Máy móc trang thiết bị hiện đại
    Đọc mật khẩu "Mẹ Thỏ Chíp" để được giảm giá ạ
     
  17. thaonguyenxanhtn

    thaonguyenxanhtn thaonguyenhome.vn - Hotline: 0919050189

    Tham gia:
    18/7/2014
    Bài viết:
    15,245
    Đã được thích:
    4,500
    Điểm thành tích:
    2,113
    đánh dấu, m cũng đang có nhu cầu
     
  18. linhkim1176

    linhkim1176 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện tại có khá nhiều địa chỉ nha khoa cho bạn lựa chọn. Mình cũng đã từng làm răng tại Nha Khoa Kim thấy rất ok. Bạn tham khảo thử xem. Nghe nói sắp tới còn sắp khai trương thêm cơ sở ở Hà Nội với nhiều khuyến mại hấp dẫn.
    Bạn tham khảo chi tiết địa chỉ làm răng giả tại đây nhé: http://trongrangsu.com.vn/lam-rang-gia-o-dau-tot-nhat-hien-nay.html
     
  19. hoathgroup

    hoathgroup HD Mobile

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    ===========
    Hôm qua đến nha sỹ hàn răng mình cũng được tư vấn bọc răng sứ. Mình 25t và có hàm trên hơi hô (0.2-0.3mm so với hàm dưới). Bác sỹ ở đó khuyên mình nên làm răng thẩm mỹ và cần bọc 12 cái (6 trên-6 dưới) cho đều và đẹp nhất thì cần làm cả trên dưới luôn. Mà nghĩ mài đi hẳn 12 cái răng cũng sợ, hnay lên đọc thì thấy nhiều ý kiến cả tích cực cả tiêu cực. Không biết mình nên chọn niềng răng hay thẩm mỹ, và nếu niềng răng thì 25 tuổi rồi mình có thể niềng không? Hoang mang quá, bạn nào có kiến thức về vấn đề này cho mình một vài lời khuyên với. MÌnh cảm ơn ạ!
     
  20. Mai Nguyễn 12

    Mai Nguyễn 12 Trung tâm Invitech

    Tham gia:
    8/6/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn mới có 25 tuổi nên niềng răng sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn nhé. Không nên bọc răng sứ nhé vì bọc răng sứ nếu muốn đều đẹp và cản thiện được hô thì phải mài nhiều răng như thế răng sẽ yếu đi. Bạn mà đến một số nha khoa uy tín thì bác sỹ sẽ khuyên bạn nên niềng răng thẩm mỹ chứ không bọc răng sứ đâu bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này