Mỹ phẩm xách tay từ Nga: Kem dưỡng ẩm, mặt nạ sữa, mặt nạ khoáng, son chống nẻ, ....

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi belilom3107, 1/12/2014.

  1. belilom3107

    belilom3107 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2011
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tất cả các mặt hàng của shop đều được xách tay từ Nga với rất nhiều sản phẩm khác nhau, giá cả phải chăng và quan trọng nhất là đem đến chất lượng tốt nhất cho các quý khách hàng

    Hàng xách tay trực tiếp do người thân bên Nga mang về nhé, đảm bảo 100% hàng thật.


    ĐT liên hệ: 0919649590-Thảo

    1/ Kem dưỡng ẩm cho mặt và body bà già Nga chiết xuất 100% thảo dược sử dụng vô tư mà ko lo bất kì gây hại gi cho da nhé ! Được kết hợp từ kem tươi và các loại thảo mộc (quả sơn trà, cỏ phế hình) của vùng Siberia sẽ cung cấp năng lượng và dướng ẩm da hiệu quả cao, giúp trẻ hoá làn da. Mùi hương ngọt ngào, tinh khiết từ đào mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu!
    Da em thuộc loại da khô, mới bươc sang mùa đông là da khô khó chịu lắm rồi, trước e đã xài qua loại này rồi, thik cực kì luôn ạ
    .


    Giá: 165k
    [​IMG]


    Mặt nạ bà già Nga
    MẶT NẠ KEM TỪ SỮA NAI TRẺ HOÁ LÀM TRẮNG DA

    2/ Măt nạ kem từ sữa nai nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa Moose dinh dưỡg gấp 4 lần sữa bò có tác dụng làm trẻ hoá mạnh mẽ, giúp da luôn được nuôi dưỡng săn chắc, đàn hồi, trở nên trắng đẹp và mịn màng hơn.

    Giá: 100k
    [​IMG]


    3/ Mặt nạ khoáng từ bùn xanh dành cho da dầu và mụn. Với thành phần tự nhiên chiết xuất từ bùn xanh, mặt nạ có tác dụng :
    ✔️ Làm sạch da
    ✔️ Se khít lỗ chân lông
    ✔️ Khắc phục độ dầu nhờn và phục hồi độ cân bằng tự nhiên của da
    ✔️ Giúp giảm đáng kể lượng mụn đầu đen trên da.
    Sự kết hợp từ bùn xanh có chứa muối khoáng có khả năng chống viêm và làm sạch da. Chiết xuất hữu cơ của bùn rất giàu vitamin A,B,C có đặc tính nhẹ nhàng và bảo vệ da. Không chỉ vậy thành phần bột yến mạch có chứa vitamin B,PP,E nuôi dưỡng và phục hồi cho làn da khoẻ mạnh.


    Giá: 100k
    [​IMG]


    4/ Kem dưỡng ẩm da tay SILKY HANDS được bình chọn số 1 tại Nga.
    Một sp chăm sóc da tay hiệu quả và tiện lợi với phụ nữ. Sp chất lượng, giá cả bình dân. Được thiết kế để chăm sóc toàn diện cho tay và móng, cung cấp dinh dưỡng cần thiết, sữa, protein. Làm giảm các lớp biểu bì thô cứng. Đôi tay bạn sẽ thực sự mềm mại và thoải mái.


    Giá: 130k
    [​IMG]


    5/ Son chống nẻ và dưỡng môi FRUIT KISS chiết xuất cherry, táo tây, dâu tây : giữ cho làn môi luôn mềm mại, mượt mà, tươi tắn. Duy trì làn môi trẻ trung, khoẻ mạnh, đầy sức sống. Mùi ngọt dịu, nhẹ nhàng, cực thích luôn nhé chị em.
    Giá: 80k
    [​IMG]


    6/ BỘ DẦU GỘI CHĂM SÓC VÀ PHỤC HỒI TÓC HƯ VÀ CHẺ NGỌN TINH CHẤT DẦU BƠ VÀ HẠT MỠ GARNIER ULTRA DOUX sp phục hồi tóc số 1 tại Nga, được bình chọn là sp bán chạy nhất đấy ạ.
    Bộ dầu gội dành cho tóc khô, hư tổn và chẻ ngọn nặng vì hoá chất. Với tinh chất bơ và hạt mỡ sẽ giúp chăm sóc tóc một cách toàn diện nhất, giúp tóc phục hồi sâu từ bên trong. Sự kết hợp giữa bơ và hạt mỡ mang đến một kết cấu nhẹ nhàng, dễ hấp thu vào tóc, giúp tóc ngày càng chắc khoẻ và bóng mượt, giảm hẳn tình trạng xơ rối cũng như chẻ ngọn. Không những vậy, sản phẩm này còn mag đến một mùi thơm vô cùng ngọt ngào lưu trên tóc.

    CÁCH DÙNG : dùng dầu gội làm sạch tóc và xả sạch với nước sau đó dùng dầu xả matxa trên da đầu trong khoảng 1-2' rồi xả sạch với nước ấm.


    Giá thị trường 410k. Giá e để cho khách 360k/1 cặp nhé. Gội 205k. Xả 155k
    [​IMG]


    7/ Sữa rửa mặt ngọc trai đen Bio 5 in 1. Chỉ 1 typ sữa rửa mặt có tận 5 tác dụng nhé cả nhà, tuyệt vời qá phải ko ạ
    Sữa rửa mặt sâu 5in1 Ngọc Trai Đen BiO làm sạch 5in1 phức hợp chống lại độc tố, làm sạch lý tưởng và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da của bạn.
    Một công cụ - thay vì 5 bước:
    ✔️ Loại bỏ cẩn thận ô nhiễm da
    ✔️ Giải độc Massage mặt
    ✔️ Thu hẹp lỗ chân lông độ đàn hồi và liên kết da.
    ✔️ Tẩy trang
    ✔️ Tẩy da chết
    ... và giữ ẩm cho da.
    Cơ chế hoạt động:
    - Gel + bọt nhẹ nhàng loại bỏ tất cả bụi bẩn, Bio- hạt cung cấp da mặt mát xa, Bio- sen ẩm chiết xuất và nuôi dưỡng .
    - Tẩy tế bào chết hiệu quả loại bỏ da gà và chấm đen, đổi mới da .
    - Mặt nạ kéo bụi bẩn từ làn da sâu, đất sét thắt chặt lỗ chân lông, thảm và làm mềm mại da.

    HDSD : Làm sạch da 2 lần vào buổi sáng và buổi tối giúp giải phóng độc tố khỏi da, khôi phục lại hoạt động bình thường của các tế bào.


    Giá: 180k
    [​IMG]


    8/ Sữa rửa mặt và kem đặc trị mụn

    KEM ĐẶC TRỊ MỤN
    Kem đặc trị mụn em bán là thuốc đặc trị mụn do bác sĩ bên nga kê đơn nhé, dùng rất an toàn và hiệu quả ạ
    Kem được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn sự xuất hiện của mụn và mụn đầu đen. Ngoài ra nó có thể dễ dàng khôi phục vấn đề khu vực trên da : viêm, đỏ, mụn trứng cá shramiki tsintsidonom phức tạp đối phó vs hoạt động của tiết bã nhờn. Ngoài ra kem SÓ còn giảm mụn trứng cá, nó khô da và làm giảm đau nhức, làn da trở nên mịn màng hơn, trông khoẻ mạnh và tươi

    SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN ( dạng tuyp )
    Sữa rửa mặt trị mụn 24h Turbo Active Nga : loại bỏ bụi bẩn sâu, làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu trên da, loại bỏ mụn cám mụn đầu đen, tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm cho mụn trứng cá biến mất. Sạch tuyến bã nhờn, làm cho da mềm mại, ko còn tuyến bã nhờn.
    Dung tích 150ml
    Sản phẩm đã được kiểm ngiệm nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Giá: Sữa rửa mặt: 175k + Kem đặc trị mụn: 205k
    [​IMG]

    9/ Mặt nạ đêm CHỐNG LÃO HOÁ TRẺ HOÁ LÀN DA Natura sibeca

    CÔNG DỤNG :
    ✔️ Mặt nạ ngủ Natura Siberica – Anti Age tác dụng chính là chống lão hóa. Nhưng ngoài ra sản phẩm còn nhiều tác dụng khác là điều chỉnh xóa nhòa các vết nhăn và tái sinh những tế bào da mới.
    ✔️ Cây hắc mai của vùng Altai sẽ giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Thúc đẩy tác động hiệu quả phục hồi một cách tự nhiên.
    ✔️ Mặt nạ còn tái tạo làn da mới, giảm quá trình lão hóa. Thành phần Collagen và Vitamin giúp bổ xung protein và làm mềm da giảm nhăn.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Thoa đều 1 tầng kem mỏng lên da đã được làm sạch trước khi đi ngủ .
    Sản phẩm Mặt nạ ngủ màu tím này có thể để được cả đêm ,sáng dậy rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhé.


    Giá: 165k
    [​IMG]


    10/ Gel kháng khuẩn chống lại mụn trứng cá và mụn nhọt (dùng cho da hỗn hợp).

    © Gel với chiết xuất cây hoàng liên , cúc vạn thọ tác động một cách nhanh chóng và hiệu quả lên mụn ở giai đoạn đầu để ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của chúng. Salicylic acid thẩm thấu sâu vào trong da và tác động mạnh mẽ đến các vùng viêm. Gel cũng có tác dụng làm giảm ngứa do côn trùng cắn.

    © Có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm hoàng liên , cúc vạn thọ tác động một cách nhanh chóng và hiệu quả lên mụn ở giai đoạn đầu để ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của chúng. Salicylic acid thẩm thấu sâu vào trong da và tác động mạnh mẽ đến các vùng viêm. Gel cũng có tác dụng làm giảm ngứa do côn trùng cắn
    .


    Giá : 170k
    [​IMG]


    11/ Tẩy tế bào chết dành cho da mặt

    Tẩy da chết là bước quan trọng trong việc chăm sóc da, nó sẽ lấy đi những lớp da chết sần sùi, giúp làn da được sạch sẽ và sáng bóng, ngoài ra còn giúp kem dưỡng dễ hấp thụ vào da của mình. Nói sơ qua là thế nhưng công dụng cụ thể sp này thì ở dưới sẽ rõ hơn nhé cả nhà. 1 tuyp mà chị em dùng cả năm không hết luôn ấy chứ, rất đơn giản chỉ Cần 1 tuần dùng 2 lần thôi ạ.

    CÔNG DỤNG:
    -Kem tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da nhờn và da hỗn hợp da mặt, nhẹ nhàng làm bong tróc, làm mới và tái tạo da. Bão hòa chất dinh dưỡng, cải thiện hô hấp tế bào, làm cho nó mịn và đàn hồi. tăng cường da, tăng tốc độ tái sinh, điều chỉnh cân bằng lipid.
    -Quả mâm xôi Bắc Cực massage nhẹ nhàng và làm sạch da. Bisabolol giúp làm dịu và chữa lành da. Chuẩn bị da cho giai đoạn tiếp theo của việc chăm sóc với hiệu quả tối đa.
    - Kem tẩy da chết được thiết kế đặc biệt cho da nhờn và sự hỗn hợp. Đặc tính tẩy tế bào chết chỉ đơn giản là phi thường. Hiện có hạt nhỏ- bột hạt nhân mai. Chúng được thiết kế rất hoàn hảo mà không làm xước mặt và không cảm thấy rằng bạn đang làm xước da. Da mịn màng một cách bất thường sau khi sử dụng.
    - Hoàn toàn không nhờn. Sau khi làm sạch khuôn mặt với tẩy tế bào chết khác khuôn mặt tôi như được bao phủ bởi một phím nhờn, và sau khi sử dụng sữa tắm làm sạch của vẫn không thấy hết nó. Với kem tẩy da chết này mọi thứ đều tốt: sau khi tẩy da chết đơn giản là rửa sạch bằng nước và làn da sạch bóng, nhưng không overdried.
    Mùi sp tuyệt vời, mùi dễ chịu. Giá cực tốt nếu so với những hàng thương hiệu lớn thì nó chẳng đáng gì nhưng hiệu quả tầm cỡ.

    Kết luận : không tìm thấy bất kỳ khuyết điểm. Da mềm, mịn, không overdried, sạch sẽ và mềm mịn


    Giá: 160k
    [​IMG]



    12/ Phấn phủ hút dầu siêu mịn – GEO SEMPRE.

    ♻️Thành phần : Được chiết xuất từ tinh chất ngọc trai,nước biển,xương rồng,hoa trả và râu câu biển .

    ♻️Công dụng : Tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo ,mỏng mịn mạng lai cho làn da sáng khô thoáng suốt cả ngày , bảo vệ da dưới ánh năng mặt trời chống lại các tia tử ngoại bảo vệ làn da trẻ trung của bạn.

    ♻️Cách sữ dụng : Phủ cuối cùng trong bước trang điềm nền

    ♻️Sản phẩm có hai màu : Màu sáng ngọc trai và màu sáng trắng

    Sản phẩm dùng cho độ tuổi từ 16 – 70 tuổi thích ứng với mọi loại da xuất xứ từ hàn quốc

    Semper happy & please pact mỹ phẩm cao cấp dành cho giới sành điệu với kiểu giáng sang trọng lịch lãm phấn geo semper được tạo từ các hạt bột rỗng có dạng bột có chức năng hút dầu độ bám tốt mạng lại một lợp phấn phụ mịn màng tự nhiên khô thoáng


    Giá: 285k
    [​IMG]

    13/ Son son son
    Về 4 màu : đỏ, đỏ cam, hồng cam, hồng cánh sen toàn màu cực hott, mãu mã sang trọng nhé
    Vừa nhiều dưỡng, lên màu chuẩn, bám lâu, chống lại tia cực tím ==> chống thâm môi, lại dưỡng ẩm lun ạ. Giá rất hạt dẻ lại vừa tiện dụng.


    Giá: 200k
    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi belilom3107
    Sửa lần cuối: 4/12/2014

Chia sẻ trang này