Mẹo siêu hay giúp giảm béo sau tết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thabi, 25/2/2015.

  1. Thabi

    Thabi Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2015
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Làm thế nào để giảm béo sau tết luôn là bài toán khó làm đau đầu nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giảm cân sau tết thành công chị em nhé!

    Thay đổi chế độ ăn để giảm béo sau tết

    Sau nhiều ngày thường xuyên dùng nhiều thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, đồ chiên xào,..bạn nên thay bằng chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Cắt giảm lượng chất béo, hạn chế các món chiên, xào, quay, nướng, không nên ăn da và các món ăn từ phủ tạng động vật. Buổi tối nên ăn ít hơn và không ăn sau 20h.

    [​IMG]

    Leo cầu thang để giảm béo sau tết

    Thay vì chọn cách nhàn hạ khi lên xuống các tầng bằng cầu thang máy, hãy chọn cách đi cầu thang bộ, bạn sẽ cảm thấy vất vả một chút nhưng đây là cách rất hiệu quả để giảm béo sau tết và lấy lại vóc dáng cân đối, săn chắc.

    Với việc đi cầu thang bộ bạn chỉ cần đi lại trong vòng 10 phút kết hợp cả leo lên và đi xuống, mỗi ngày chỉ cần 10 phút cho việc leo cầu thang tác dụng sẽ rõ rệt. Đi xuống giúp giảm nhịp tim của bạn và phục hồi trước khi bạn quyết tâm leo lên một lần nữa.

    Uống nhiều nước cũng giúp giảm béo sau tết nhanh chóng

    Nước có vai trò vượt trội trong việc thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Bạn không thể tìm thấy công cụ nào cực kì hữu hiệu và giá cả phải chăng như nước cả. Hãy tập thói quen cách một giờ uống một ly nước đầy và từ từ tăng lượng nước lên để tăng hiệu quả. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể bạn khỏi độc tố một cách tự nhiên nhất mà còn giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn, giúp chúng trông hồng hào và khỏe mạnh hơn.

    Uống trà xanh giúp giảm béo sau tết

    Việc ăn kiêng có vẻ là vấn đề khó nhằn đối với nhiều người nhưng việc uống trà xanh hằng ngày lại vô cùng đơn giản. Thay vì nhịn ăn, bạn hãy thêm trà xanh vào sau các bữa ăn khoảng 20 phút để ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo có trong thức ăn vào cơ thể. Đây là cách giảm cân lý tưởng và cực nhanh sau Tết mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

    [​IMG]

    Uống nước trà xanh pha loãng trước các bữa ăn có thể hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

    Mẹo sử dụng bát đĩa nhỏ để giảm cân sau tết

    Bạn đã từng nghĩ mình sẽ sử dụng bát đĩa nhỏ để giúp giảm cân chưa? Chỉ cần chuẩn bị một bát nhỏ, và chuẩn bị theo đúng khẩu phần đó sẽ giúp bạn kiềm chế phần nào cơn thèm ăn, và ăn ít hơn bình thường. Những thức ăn bày theo từng bát nhỏ sẽ đánh lừa được cảm giác thèm ăn của bạn khá hiệu quả.

    Trên đây là một số cách giảm cân sau tết khá hay ho mà chị em có thể áp dụng. Chúc chị em giảm béo thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thabi
    Đang tải...


  2. thanhvy988

    thanhvy988 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/9/2014
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Lúc nào cũng thế, sau tết chị em phụ nữ chúng ta rất dễ bị tăng cân. Các mẹ nên nhớ, muốn giảm cân thành công thì nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tranh thủ vận động, đi bộ, tập thể dục nữa nhé
     

Chia sẻ trang này