Toàn quốc: RỪNG Shop :Mật Ong Rừng và Mật Ong Nguyên Chất SAPA

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi jowgow, 15/10/2009.

  1. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    Nhà Jowgow có 4 topic bán hàng :


    Jowgow Shop
    Nhà Jowgow với Uy Tín 6 năm bán Tinh Dầu Quế, Mật Ong trên LCM nay quyết định mở một cửa hàng nho nhỏ tại Hà Nội mong muốn cung cấp đến mọi người các sản phẩm chữa bệnh Thật sự Chất Lượng từ núi rừng SaPa và Tây Bắc
    Cửa Hàng Hà Nội : Số 52 ngõ 12 Chính Kinh, Thanh Xuân , Hà Nội ( Gần ngõ 190 Nguyễn Trãi)
    Liên Hệ : 0989510083 ( Phương )

    * Cách Thức đặt hàng :
    - Tại Hà Nội : Trực tiếp đến mua hàng tại Địa chỉ Hà Nội hoặc gọi điện đến sdt : 0989510083 ( Phương ) để được giao và nhận hàng tại nhà
    Freeship Hà Nội với đơn hàng >500K
    - TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác :
    Khách chuyển tiền qua số tk :
    069 1000300 514 ( Vietcombank ). Chủ tk Mai Thu Phương
    và nhận hàng sau 2 đến 3 ngày

    Mục lục sản phẩm “ Jowgow Shop “ cung cấp gồm :
    Giảo Cổ Lam Sapa
    Rượu Tam Thất Rừng Sapa
    Tam Thất Bắc
    Mật ong Sapa
    Nấm Hương Rừng
    Lá Hồng Rừng
    Lá tắm người Dao Đỏ
    Tinh dầu Sả ( Tinh dầu sả chanh )
    Tinh dầu Quế

    Tinh dầu Long Não
    CHÚ Ý :
    Nhà mình có 2 loại mật ong :
    Loại 1 là mật ong rừng chuẩn SaPa do người dân tộc lên rừng bắt tổ ong hoang dã về vắt
    Loại 2 là mật ong nguyên chất Sapa , tổ ong được di chuyển vào rừng để lấy mật.

    Nhà mình chủ yếu cung cấp Loại 2 và đảm bảo chất lượng mật ong rất thơm , đặc, và cực kì nguyên chất, Còn loại 1 là mật ong rừng Sapa rất rất hiếm, không phải lúc nào cũng có mà số lượng cũng cực kì ít . Nếu các mẹ mà mua ở cửa hàng nào quảng cáo Mật Ong rừng chuẩn mà số lượng nào cũng đáp ứng được thì 100% các mẹ nên xem lại nguồn gốc sản phẩm . Vì Mỗi lần người nhà mình thu mua của người dân tộc thì cũng chỉ đựơc khoảng vài kg, có lần nhiều hất được 10kg ý. Loại này khi nào có hàng mình sẽ lập 1 topic riêng thông báo cho các mẹ, và ai muốn mua phải đặt trước với mình , khi nào có hàng mình sẽ ưu tiên báo cho khách đặt trước nhé

    1.Mật Ong Rừng SaPa Hiếm có khó tìm :(
    660.000/1 Lít
    Đây chính là lọ 1,8kg mật ong rừng hiện có duy nhất tại nhà mình, vừa chuyển về từ Sapa về. Mật này mở lọ ra ngọt và thơm vô cùng, ai mà thường xuyên ăn mật ong nuôi mà chuyển sang loại này thấy khác hẳn luôn ý, tiếc là không có thường xuyên để bán cho khách :(
    [​IMG]

    2. Mật Ong Nguyên Chất Sapa (
    Loại này nhà mình thu mua từ các nhà nuôi ong trên rừng tại các bản ở Sapa, được chọn lọc rất kĩ lưỡng . Chất lượng mật thì rất tuyệt vời, sánh, vàng, thơm và chất vô cùng, đảm bảo khách mua về dùng ai cũng tấm tắc khen. Mình bảo hàng chất lượng sản phẩm mật ong nhé, ai không ưng thấy không đúng như mình quảng cáo đền tiền gấp 10 lần luôn
    280.000 Đ/1L
    190.000 Đ/ chai 650ml
    160.000 Đ/ Chai 500ml

    [​IMG]

    *** Đặc Biệt : Phản hồi của Khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Rừng Shop
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jowgow
    Sửa lần cuối: 6/7/2015
    chipxinh_tuby thích bài này.
  2. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    Quế kết hợp mật ong: Hiệu quả không ngờ!

    Mật ong là dược liệu thiên nhiên quý, còn quế là một dược liệu không thể thiếu trong một số toa thuốc Đông y. Nếu phối hợp hai loại dược liệu này với nhau sẽ đem lại những tác dụng không ngờ

    Ngoài công dụng chữa bệnh khớp, quế và mật ong còn và có thể điều trị một số bệnh khác rất hiệu quả. Dưới đây là một số bài thuốc đơn giản với hai dược liệu này:

    1.Chữa chứng đau khớp:
    Lấy một ít mật ong và một thìa bột quế hòa với nước ấm. Dùng hỗn hợp massage nhẹ nhàng lên chỗ đau. Sau một vài phút cơn đau sẽ giảm. Hoặc lấy một chén nước nóng, cho 2 thìa mật ong và một thìa bột quế và xoa bóp vào buổi sáng và tối, uống đều đặn hàng ngày sẽ rất tốt cho người bệnh đau khớp kinh niên.

    2.Bị viêm bàng quang:
    2 thìa bột quế và 1 thìa mật ong cho vào một ly nước ấm và uống. Nó sẽ có tác dụng đẩy lùi căn bệnh.

    3.Giảm cholesterol:
    2 thìa mật ong, 3 thìa bột quế hòa vào khoảng 450ml nước chè cho người có lượng cholesterol trong máu cao uống. Hai giờ sau, lượng cholesterol sẽ giảm xuống 10%. Với những người bị bệnh cholesterol cao kinh niên, nên uống khoảng 3 lần/ngày.
    Nếu có cholesterol thường xuyên thì nên dùng hỗn hợp này liên tục, 3 lần mỗi ngày.

    4.
    Ngăn ngừa rụng tóc:

    Người bị chứng rụng tóc hoặc hói đầu có thể dùng dầu oliu nóng pha với một 1 thìa mật ong và bột quế rồi xoa kên đầu trước khi gội khoảng 20 phút. Thực hiện thường xuyên cách này sẽ giúp tóc và da đầu khoẻ hơn. Với những vùng bị hói tóc sẽ được kích thích mọc trở lại.

    5.Trị hôi miệng:

    Buổi sáng, người Bắc Mỹ có thói quen súc miệng với 1 thìa mật ong và bột quế hòa cùng nước nóng. Cách này cho họ hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

    6.Trừ cảm lạnh và ho:

    Dùng 1 thìa mật ong pha với ¼ thìa bột quế uống làm 3 lần trong ngày cho đến khi khỏi bệnh.

    7.Khi bị đầy hơi:
    Hãy lấy một ít quế trộn với hai thìa mật ong dùng trước bữa ăn khoảng 15 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp dạ dày giảm bớt axit trong dịch vị và giúp ăn ngon miệng. Mật ong pha với nghệ cũng là vị thuốc tốt chữa loét dạ dày, đầy hơi.

    8.Giảm cân
    Vào các buổi sáng, 20 phút trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, nên uống mật ong và bột quế hòa vào môt chén nước nóng. Dùng thường xuyên sẽ giúp giảm cân, kể cả những người mập phì.
    Một nghiên cứu mới đây của Nhật và Australia đã cho thấy, mật ong và quế có thể cải thiện tình trạng sức khỏe của những bệnh nhân ung thư dạ dày và ung thư xương. Bệnh nhân nên uống 1 thìa mật ong và một thìa bột quế, 2 lần một ngày. Chất đường trong mật ong có thể giúp đánh bại những chất gây hại, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Người lớn tuổi uống mật ong và quế giúp minh mẫn. Khi thấy cơ thể có triệu chứng giảm sút về sức khỏe, hãy lấy một nửa thìa mật ong cho vào một ly nước và hòa cùng bột quế uống buổi sáng trước khi ăn cơm và 3 giờ chiều. Sau một tuần sức khỏe sẽ được hồi phục.


    9. Lợi sữa

    Quế giúp tăng tiết lượng sữa mẹ nên rất hữu ích với những bà mẹ ít sữa.

    10.Bệnh cúm
    Một nhà khoa học người Tây Ban Nha chứng minh mật ong gồm những thành phần tự nhiên có thể tiêu diệt vi trùng cúm, bảo vệ an toàn cho bệnh nhân. Lấy 4 thìa mật ong, 1 thìa quế, hãm với chè, uống 3-4 lần/ngày. Đây gọi là trà trường thọ, nó giúp cho chúng ta có thể sống lâu và khỏe mạnh, làn da mềm và sạch, trẻ lâu.

    11.Đầy hơi
    Một nhúm bột quế rắc lên 2 thìa mật ong và ăn trước bữa ăn chính. Hỗn hợp này sẽ làm giảm độ axit trong dạ dày, giúp bạn ăn ngon miệng. Mật ong có thể làm lành ổ loét trong ruột của những người đau dạ dày.

    12.Mụn nhọt
    2 thìa mật ong và 1 thìa bột quế, trộn đều, trước khi đi ngủ bôi đều lên chỗ mụn nhọt. Sáng hôm sau, rửa sạch bằng nước ấm. Những nốt mụn nhọt sẽ biến mất sau 2 tuần thực hiện đều đặn theo phương pháp này.

    13.Tăng cường sinh lực
    Từ xưa, người ta đã biết dùng mật ong như một phương thuốc tăng lượng tinh trùng cho nam giới. Đàn ông uống 2 thìa mật ong trước khi đi ngủ, mọi vấn đề về yếu sinh lý sẽ được giải quyết. Các thế kỷ trước, Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều nước châu Á khác, những phụ nữ không đậu thai dùng bột quế để tăng sức khỏe cũng như chất lượng của buồng trứng và dạ con. Họ lấy một nhúm bột quế và nửa thìa mật ong, ngậm trong miệng suốt ngày, hợp chất này sẽ từ từ ngấm vào nước bọt và đi vào cơ thể

    14.Cảm lạnh và ho

    Để chữa bệnh cảm và ho, hãy lấy 1 thìa mật ong nóng hòa vào 1/4 thìa bột quế, uống ngày 3 lần. Phương pháp này có thể áp dụng với bệnh nhân ho mãn tính và giúp thông mũi tránh viêm xoang.

    15. Giảm các bệnh truyền nhiễm
    Với khả năng chống khuẩn, chống nấm, chống vi rút, chống các vật ký sinh và là chất khử trùng nên quế rất hữu hiệu trong việc chống viêm nhiễm cả bên trong và ngoài.
    Quế được xem là rất hiệu quả trong việc chống lại bệnh nấm âm đạo, nấm vòm họng. ngừa bệnh viêm nhiễm vùng âm đạo, nhiễm trùng vòm họng,loét dạ dày và chấy trên đầu.

    16. Dễ chịu trong kỳ nguyệt san
    Quế rất tốt cho phụ nữ, giúp giảm thiểu chứng chuột rút và những khó chịu khác trong thời gian nguyệt san.


    17.Giảm lượng đường máu và trị bệnh tiểu đường tuýp 2

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng nửa thìa quế mỗi ngày giúp cải thiện mức độ nhạy cảm insulin và điều chỉnh lượng glucose trong máu. Khi mức insulin được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch sẽ được kiểm soát.

    18. Bệnh tim mạch
    Quế giúp củng cố sức khỏe hệ tim mạch vì thế tránh cho cơ thể khỏi các rắc rối liên quan tới tim mạch. Cho 1 lượng quế nhỏ khi chế biến đồ ăn rất tốt cho những người mắc bệnh động mạch vành và bệnh cao huyết áp.

    19. Chống ung thư
    Nghiên cứu được công bố bởi Bộ Nông Nghiệp Mỹ cho thấy quế có tác dụng khống chế sự sinh sôi của các tế bào ung thư bạch cầu.
    Ngoài ra, chất xơ và canxi trong quế giúp loại bỏ các dịch mật thừa, ngăn ngừa những ảnh hưởng không tốt với tế bào ruột, từ đó giảm nguy cơ ung thư ruột kết.


    20.Bổ não

    Quế kích thích hoạt động của não như một loại thuốc bổ, giúp loại trừ sự căng thẳng thần kinh cũng như suy giảm trí nhớ.
    Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngửi quế làm tăng nhận thức, trí nhớ hiệu quả, tăng khả năng tập trung và nhạy bén.

    21.Tốt cho hệ tiêu hoá
    Cho quế vào món ăn hàng ngày giúp tiêu hoá tốt. Quế rất hiệu quả với chứng khó tiêu, buồn nôn, rối loạn dạ dày, tiêu chảy và chứng đầy hơi. Quế có tác dụng giảm bớt lượng gas trong dạ dày và ruột vì thế rất tốt cho hệ tiêu hoá.

    22. Giảm viêm đường tiết niệu
    Những người ăn quế đều thì nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiết niệu rất thấp. Quế giúp lợi tiểu tự nhiên và hỗ trợ bài tiết nước tiểu.


    23.Chỗng nghẽn mạch

    Hợp chất Cinnamaldehyde trong quế rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa máu đóng và vón cục vì thế rất tốt với những ngườI bị bệnh tim mạch.

    24.Bảo quản thực phẩm
    Khi cho 1 lượng quế nhỏ vào chế biến thực phẩm giúp ngăn ngừa sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn vì thế giúp bảo vệ đồ ăn tươi ngon hơn.

    25.Giảm ngứa

    Hỗn hợp mật ong và quế giúp giảm ngứa do côn trùng đốt.

    .26. Là nguồn magan, chất xơ, chất sắt và canxi khoẻ mạnh.

    27.Làm lành vết thương
    Quế giúp ngừa máu chảy vì thế có khả năng làm lành vết thương nhanh.

    28.An toàn

    Các nhà khoa học đã kiểm chứng về độ an toàn của quế, kết quả đã chỉ ra rằng quế có tác dụng giảm các hợp chất độc hại tiềm ẩn trong cơ thể vì thế rất an toàn cho sức khoẻ


    Chữa đau dạ dày bằng mật ong và quế​

    Đau dạ dày là đau vùng dạ dày, thượng vị, loét dạ dày tá tràng, rối loạn chức năng thần kinh dạ dày.

    Đau dạ dày do viêm loét niêm mạc phải kiêng ăn các đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu, hành, uống rượu... còn đau dạ dày do tỳ vị hư hàn (yếu lạnh) phải kiêng ăn đồ tươi sống, đồ ăn lạnh, béo..

    [​IMG]

    Đau dạ dày do viêm loét niêm mạc phải kiêng ăn các đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu, hành, uống rượu... còn đau dạ dày do tỳ vị hư hàn (yếu lạnh) phải kiêng ăn đồ tươi sống, đồ ăn lạnh, béo...

    Nhiều người cho rằng quế "rất nóng" nhưng thực tế không phải vậy. Quế có mùi thơm, vị cam (ngọt), tân (cay), ôn (ấm), vào các kinh tâm, phế, bàng quang.

    Công năng và chủ trị của quế là: Bổ hỏa, trợ dương, bổ mệnh môn hỏa, dần hỏa quy nguyên, tán hàn, chỉ thống, hoạt huyết, thông kinh, thông huyết mạch, trừ hàn tích. Chủ trị hỏa mệnh môn suy, mạch vị tạng phủ tích lạnh, tiêu hóa kém, tả lỵ, đau bụng, đầy bụng... Phần hoạt chất trong nước (không phải tinh dầu) có tác dụng chống viêm loét dạ dày, cơ chế tương tự cimetidin là chất chữa viêm loét dạ dày đặc hiệu. Từ đó cho thấy dùng bột quế để chữa đau dạ dày cùng mật ong là hoàn toàn đúng.

    Mật ong có vị ngọt, thơm, tính bình, không độc, cũng không phải là "thứ nóng". Mật ong có tác dụng ích khí, bổ dưỡng, thanh nhiệt, nhuận táo, giải độc, giảm đau, sát trùng, trị được các bệnh thuộc hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ tuần hoàn...

    Mật ong dùng để chữa các bệnh: Tim đau nhói, đi lỵ, viêm loét dạ dày. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng làm lành vết thương, liền da, niêm mạc, rất tốt cho trường hợp đau dạ dày do viêm loét, mật ong còn có tác dụng nhuận tràng, thông tiện nên rất tốt cho người đau dạ dày. Mật ong cũng có tác dụng bổ trung, hoãn cấp dùng cho người bụng trên đau do tỳ vị hư hàn (đau dạ dày) uống cùng với trần bì, cam thảo, bạch thược.

    Do vậy, dùng mật ong quế viên để chữa bệnh viêm loét dạ dày là đúng với tính vị, quy kinh của quế và mật ong. Hàng ngày có thể dùng 1 thìa bột quế trộn với 2 thìa mật ong để ăn.
     
    Sửa lần cuối: 9/11/2010
    chipxinh_tuby thích bài này.
  3. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    Sơ lược về tinh dầu quế:​

    Tinh dầu Quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh hay co thắt vùng ngực hoặc chữa chứng ho. Nó có thể làm dừng lại cơn ho của bạn trong một vài giờ sau khi bạn xoa nó vào ngực của mình.

    Bạn có thể pha chế tinh dầu Quế với một vài loại kem dưỡng và xoa bóp quanh cổ để chữa đau đầu. Bạn có thể sử dụng riêng tinh dầu quế hoặc có thể pha chế cùng với Lavender. Nó rất có ích cho việc chữa trị các chứng đau đầu, căng thẳng hay những chứng bất an, những vấn đề có liên quan đến áp lực về tâm lý.

    Tinh dầu Quế cũng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hoá, nó có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp, thúc đẩy hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn sau các bữa ăn.

    Quế thận chí còn được sử dụng chữa đau về cơ bắp và chứng ruột rút.

    Tác dụng

    Giảm bớt tỉ lệ mắc bệnh và chống nôn
    Khử trùng: chống lại mầm bệnh và sự nhiễm trùng
    Làm dịu hay làm giảm bớt sự co thắt của cơn ho, chứng ruột rút
    Giúp dễ tiêu, chống đầy hơi
    Điều trị các chứng bệnh về đau đầu
    Giúp làm long đờm và dễ thở
    Bảo vệ sự miễn dịch
    Thúc đẩy và củng cố tinh thần, mang đến sự trong lành và sảng khoái cho tinh thần
    Nâng nguồn cảm xúc

    Sử dụng các loại tinh dầu sau để làm gia vị: Đinh hương, Quế, Vani. Hỗn hợp 1 vài giọt tinh dầu Quế, Hạt nhục đậu khấu và các loại khác, tinh dầu Phong lữ xịt khắp nhà sẽ tạo bầu không khí ấm cúng, vui vẻ.
    Tinh dầu Quế còn có thể sử dụng để lau sạch và đánh bóng đồ gỗ

    CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU NGUYÊN CHẤT
    Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là : qua hô hấp và qua da

    Qua hô hấp :

    Dùng đèn xông hương tạo ẩm : nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước.
    Phương pháp xông hơi : Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu.(dùng trong các phòng xông hơi, sauna...)
    Qua da :
    Trộn 1-2 giọt tinh dầu và dầu massage(dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.
    Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.


    Có 05 cách sử dụng tinh dầu chính​


    1 Dùng để tắm:

    Nhỏ vài giọt tinh dầu nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút. Tinh dầu nguyên chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời bồn tắm.

    2 Khuếch tán
    Dùng để ngửi: Nhỏ một giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc vào gối để có giấc ngủ sâu. Tùy từng loại tinh dầu, bạn còn có thể được trị liệu.
    Dùng làm thơm phòng: Bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất để tạo ra một không gian thảo mộc tươi mát, ấm cúng và tốt cho sức khỏe.Nhỏ một giọt tinh dầu vào lò đốt nhỏ có dùng nến, bạn sẽ có một căn phòng thơm mát như ở giữa một cánh đồng thảo mộc. (Lưu ý :nếu căn phòng bạn nhỏ khoảng 20m2 bạn có thể sử dụng tinh dầu nguyên chất để đốt, nhưng nếu phòng rộng hơn thì phải dùng tinh dầu đốt, loại tinh dầu này có độ khuếch tán hương thơm rộng hơn nhưng chỉ dùng để đốt không dùng được trên da)

    3 Dùng để massage:
    Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho... với tỉ lệ 8 - 10 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể dùng Johnson’s baby oil có bán sẵn trên thị trường làm dầu dẫn xuất theo tỉ lệ như trên.
    Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi massage. Khi đang mang thai phải có chỉ định của bác sỹ.

    4 Dùng để xông hơi:

    Dù bạn xông hơi khô hay xông hơi ướt bạn cũng có thể nhỏ vào vài giọt tinh dầu. Tinh dầu bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở đem đến cho bạn một kết quả rất khả quan trong việc chăm sóc da. Bạn cũng có thể chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi.
    Nếu bạn không có các máy móc chuyên nghiệp cho việc xông hơi da mặt như ở các spa bạn cũng có thể xông hơi da mặt tại nhà bằng phương pháp đơn giản như sau: Đổ nước sôi ra một chiếc bát to, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu như bạn thích và phù hợp với làn da của bạn vào. Ghé sát mặt vào bát nước hoặc trùm một tấm khăn lên đầu để hơi nước nóng đã hòa với tinh dầu phả vào mặt.
    Lưu ý: 1 tuần chỉ nên xông mặt 1 đến 2 lần.

    5 Dưỡng
    Dùng làm mặt nạ: Bạn có thể pha chế vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất

    Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi làm mặt nạ.
    Dùng để dưỡng tóc: Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc không bị xơ và hư tổn.
    Dùng để dưỡng môi: Thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng với dầu nền hoặc kem dưỡng không mùi lên môi để môi luôn mềm, không bị khô nứt. Dùng để bôi: Sau khi tắm, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay (blend loãng với nước ấm để tránh bị rát da), dùng 2 tay tán nhẹ rồi xoa đều lên cơ thể. Lưu ý: không lau khô tay và người trước khi xoa để tinh dầu thẩm thấu tốt hơn. Xoa nhiều hơn ở nơi bạn thích. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể chấm một chút xíu tinh dầu rồi bôi lên vùng cổ, ngực, mang tai, cũng sẽ giúp bạn thư thái và mềm mại, thơm tho hơn.

    Không thể nói cách sử dụng tinh dầu nào hiệu quả nhất! Vì mỗi cách sử dụng đều có ưu điểm riêng cho từng trường hợp
    Ví dụ như: bạn có vấn để về da thì tắm và massage hay xông hơi đều có lợi cho bạn, nhưng tùy thuộc vào nhóm da và cơ địa của từng người mà chọn phương pháp sử dụng tốt nhất!
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2009
    hello_ximun thích bài này.
  4. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    Các cách sử dụng tinh dầu quế thông dụng

    1. Để áo quần, khăn tắm, khăn trải giường thơm tho, khi sấy quần áo, bạn hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu vào 1 chiếc khăn bông nhỏ và cho vào máy sấy quần áo. Nhỏ 5 giọt tinh dầu vào ¼ tách nước xả vải hoặc nước lã và cho vào chỗ để nước xả trong máy giặt.

    2. Bạn có thể tái sử dụng túi thơm (để trong tủ quần áo) bằng cách nhỏ vào đó 1 vài giọt tinh dầu quế . Túi thơm tự làm sẽ rất thơm khi pha tinh dầu với hoa và cỏ (thảo mộc).

    3. Pha loãng tinh dầu cho vào bình xịt, sử dụng như nước hoa xịt phòng.

    4. Sử dụng lò đốt tinh dầu để đốt tinh dầu khuyếch tán vào không khí. Để tạo nến thơm, cho 1-2 giọt tinh dầu vào sáp nấu chảy.

    5. Khi chuyển đến nhà mới, để tạo bầu không khí quen thuộc, hãy xịt loại tinh dầu bạn yêu thích, sử dụng cho đến khi xua tan hết mùi mới.

    6. Để tạo đặc trưng cho món quà của bạn, trước khi tặng hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu.

    7. Để làm thơm cái làm dấu sách, văn phòng phẩm, giấy viết thư, nhỏ 1 vài giọt tinh dầu vào đó và bỏ vào bao nilon, đóng kín, để qua đêm trước khi sử dụng. Khi tặng sách cho trẻ con, hãy dùng tinh dầu Cam; sinh viên: Bạc hà, Hương thảo, Húng quế...

    8.Có thể trộn hỗn hợp nhiều loại tinh dầu để tạo nước hoa yêu thích cho riêng mình. Pha 25 giọt hỗn hợp này với 30 ml perfume alcohol. Để 2 tuần trước khi sử dụng.

    9.Để tạo dầu massage cho riêng mình, bạn pha từ 3-5 giọt tinh dầu yêu thích với 30ml (1 oz) dầu hạnh nhân hoặc bất kỳ dầu thực vật dưỡng da.

    10. Dùng để ngâm tay: Pha loãng một vài giọt tinh dầu hoặc hỗn hợp tinh dầu yêu thích

    11.Để làm thơm tho bếp và tủ, đặt 1 miếng bông cotton có thấm tinh dầu quế vào 1 góc kín đáo.

    12. Để làm thơm phòng tắm, hãy đặt 1 miếng bông có thấm tinh dầu thơm vào 1 gốc khuất, hoặc nhỏ tinh dầu trực tiếp lên vải lụa/ hoa khô trong phòng tắm.

    13.Để chống chuột hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Bạc hà vào 1 miếng bông và đặt vào chỗ chuột hay đến.

    14.Để xua tan muỗi và các sâu bọ khi đi picnic, nhỏ 1 vài giọt tinh dầu quế lên cây nến hoặc than.

    15. Để chống Ruồi và sâu bướm: xịt tinh dầu Oải hương lên khung cửa sổ phía bên ngoài.
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2009
    hello_ximun thích bài này.
  5. meyenbeo

    meyenbeo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    43
    cho tớ bóc tem nhé! Thế rổ giá quế thế nào mẹ nó? chị bán quế dưới dạng bột à? có bán ống không hả chị?
    thế rổ giá thế nào hả chị ơi!!!
     
    jowgow thích bài này.
  6. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    tks bạn đã quan tâm nhé! tớ đã cập nhật giá rồi bạn ạ! quế 500g :48k bạn ạ!
    bnanj lấy 1kg là 90k nhé!
    Quế của tớ là quế văn yên xuất khẩu đấy nhé!
    nếu bạn muốn mua dưới dạng ống thì mình cũng có thể cung cấp cho bạn được nhé! nghiên cứu và liên hệ cho mình sớm bạn nhé!
     
    Sửa lần cuối: 13/11/2009
  7. gialinhvu

    gialinhvu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi có freeship không, nhà chị ở đâu ạ?
     
    jowgow thích bài này.
  8. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    nếu chị lấy hàng thì ghé qua địa chỉ này nhé! ADD: số 1 hẻm 58/23/4 ngõ 105 Trần Bình Cầu Giấy-HN. liên hệ với sdt :0979.564.376
    ship từ 10k đổ xuống chị nhé! xa lắm bên em mới lấy 10k thôi!
    quế và mật ong đang đợt hàng mới ,rất chất lượng! chị và mọi người order nhanh nhé!
     
  9. tittom

    tittom Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/5/2008
    Bài viết:
    2,602
    Đã được thích:
    3,650
    Điểm thành tích:
    1,063
    Mẹ nó ơi, mình muốn lấy 0.5kg quế ống, mẹ nó báo giá giúp mình nhé! Thanks
     
    jowgow thích bài này.
  10. Nhimbao

    Nhimbao Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    25/6/2007
    Bài viết:
    1,374
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    48
    Cho mình đăng ký 0.5kgs bột quế dùng thử nhé, nếu ok tớ sẽ lấy nhiều.
     
    jowgow thích bài này.
  11. Linh coi

    Linh coi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/4/2008
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ nó cho mình thử 500g bột quế và 1/2 lít mật ong dùng thử xem nhé? Có free ship không?
     
    jowgow thích bài này.
  12. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    ok,chắc chắn bạn sẽ trở thành khách hàng ruột của nhà tớ đấy!hihi
    bạn ghé qua địa chỉ này để lấy hàng nhé! ADD: số 1 hẻm 58/23/4 ngõ 105 Trần Bình Cầu Giấy-HN. liên hệ với sdt :0979.564.376
    bạn cũng có thể cho tớ địa chỉ,tớ sẽ ship tận nhà cho bạn!
    chào bạn
     
  13. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    chủ nhật tớ ship quế cho mẹ nó nhé! tks
     
  14. mẹ bé socola

    mẹ bé socola Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/8/2008
    Bài viết:
    1,637
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    48
    sáng mai ( thứ 7), bạn ship cho tớ nửa lít mật ong và 500g bột quế đến tòa nhà VIT- 519 Kim Mã nhé ? Nhung : 0912598759
    Có được free ship ko bạn ? ( mai tớ chỉ làm sáng thôi nhé)
     
    jowgow thích bài này.
  15. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    ấy ơi!!! chủ nhật mình ship cho bạn nhé! vì hiện giờ hết quế mất rồi ! pm lại cho mình nhé !
    cảm ơn bạn
     
  16. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    hihi,ok,vậy thì thứ 2 tớ ship cho mẹ nó nhá! yên tâm nhé ! dùng sản phẩm nhà tớ xong thì ủng hộ tiếp nhé!
    cảm ơn bạn nhiều! tớ sẽ freeship cho mẹ nó nhé!
     
  17. meyenbeo

    meyenbeo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    43
    chị ơi !!! lần trước em mua mặt nạ của chị này, chị nhớ không?em vừa CM trên topic kia rồi? bao giờ hết mặt nạ em sẽ order tiêp1 lần sau sẽ lấy loại 200g!
    giờ mới biết chị bán quế và mật ong ! cho em nửa lít mật nhé! còn quế thì chắc em phải ủng hộ chị sau vậy!
    chị freeship cho em chứ? hihi
     
    jowgow thích bài này.
  18. pillow_baby

    pillow_baby Banned. Cẩn thận, người này không trung thực.

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    1,058
    Đã được thích:
    304
    Điểm thành tích:
    123
    cho chị 1kg quế nhé !! em vẫn còn địa chỉ chị chứ???
     
  19. hangiang2706

    hangiang2706 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/12/2008
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    up hộ chủ topic, nhớ tối chủ nhật (17h-22h30) ship cho mình nửa lít mật đến 13 thụy khuê nhé. ^_^
     
    jowgow thích bài này.
  20. jowgow

    jowgow Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    3,749
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    ok mình nhớ rồi! bạn yên tâm nhé! dùng mật ong nhà mình rồi lên đây CM ủng hộ với nhé! hihi,tks
     

Chia sẻ trang này