Cần giúp: Mua Bảo Hiểm Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi betieuho2010, 4/3/2015.

  1. betieuho2010

    betieuho2010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/10/2010
    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    103
    Có mẹ nào mua bảo hiểm cho bé cho mình tư vấn với. Gói bảo hiểm này ko phải đến năm 18 tuổi nhé. Tức là mua một gói để khi đi khám hay nằm viện mình có thể được thanh toán như Hồng Ngọc hay bệnh viên quốc tế ý, mua vài năm lúc cháu còn nhỏ. Tớ cũng ko biết gọi chính xác là như thế nào. Mẹ nào mua rồi tư vấn giúp. Tks all
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi betieuho2010
    Đang tải...


  2. nam_nhan1810

    nam_nhan1810 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/5/2011
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    mình cũng đang quan tâm, mẹ nào biết chỉ giúp đi
    sáng nay mình có hỏi Bảo việt nhưng trẻ dưới 18 tuổi phải mua cung bố mẹ nghĩa là gấp đôi phí, gọi là bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đc bảo hiểm tất cả các cơ sỏ y tế đc khám bảo hiểm cả viện quốc tế
    trong đó có hồng ngọc, mình định nạo VA cho bé ở Hồng ngọc 12 tr nhưng nế nhu có bảo hiểm gần như ko mất gì, cô thu ngân ở Hồng ngọc bảo thế
     
  3. Chuông zó

    Chuông zó Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gói bảo hiểm chị đang hỏi đến là chương trình bảo hiểm sức khỏe mua cho bé theo từng năm một, dùng để chi trả khi bé phát sinh ốm/tại nạn cần điều trị. Chương trình gần giống với bảo hiểm y tế của nhà nước nhưng quyền lợi cao cấp hơn, có thể sử dụng ở nhiều bệnh viên công và tư khác nhau phạm vi cả Việt Nam và Quốc Tế.
    Loại hình này là bảo hiểm do doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp, hiện có rất nhiều các nhà bảo hiểm cung cấp các gói bảo hiểm này. Ưu nhược điểm mỗi chương trình đều có, và khá là khó để các chị em mới tiếp xúc tự lựa chọn một gói phù hợp cho gia đình.
    Em đang làm tư vấn về mảng bảo hiếm sức khỏe này, chị có thể nhắn lại địa chỉ email/số liên hệ để em gửi chương trình chị tham khảo nhé
     
  4. Chuông zó

    Chuông zó Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như chị trao đổi thì chị có nhu cầu nạo VA cho bé, VA với bên Bảo Việt được coi là bệnh có sẵn, nếu tham gia với Bảo Việt chị cần tham gia ít nhất 2 năm (đến năm thứ 2 mới có thể được bảo hiểm chi trả cho chi phí nạo VA cho cháu). Các bên khác hầu như đều có quy định nạo VA đến năm thứ 2 mới được chi trả, duy nhất chỉ có Prevoir hiện quy định sau 6 tháng từ ngày tham gia bảo hiểm bé sẽ được chi trả cho chi phí nạo VA. Tuy nhiên đối tượng tham gia của Prevoir lại yêu cầu bé phải trên 6 tuổi và cũng yêu cầu bố/mẹ phải mua kèm.
    Nếu mua độc lập cho bé hiện em có gói của PVI cho bé từ trên 1 tuổi tham gia và được chiết khấu 10% khi mua, tuy nhiên chờ cho VA cũng phải đến năm thứ 2 mới được chi trả, chị có thể nhắn lại email/điện thoại để em tư vấn rõ hơn nhé,
     
  5. Papaminh

    Papaminh Bập bẹ

    Tham gia:
    15/4/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi mẹ bé tiểu hổ, dạo này thấy các mẹ cũng quan tâm nhiều đến bảo hiểm cho trẻ. Thật ra bây giờ bé trên 1 tuổi là có thể mua được mấy gói BH sức khỏe như vậy rồi. khám mấy bệnh viện như Hồng Ngọc, Vinmec rất ok. Có điều lưu ý là thường mấy bệnh vầy là phải cho bé mua trc 1 năm, từ năm thứ 2 mới được hỗ trợ nhé. Cháu mình cũng mua cùng mẹ bên Bảo Việt rùi.
     
  6. GiNET.tuvanbaohiem

    GiNET.tuvanbaohiem Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ nào quan tâm đến BH hoặc cần tư vấn hỗ trợ thì liên lạc với bên em nhé
     
  7. mebeo1010

    mebeo1010 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2015
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    bên bạn có bảo hiểm nào vậy ạ
    Tớ đang quan tâm đến bảo hiểm cho bé nhé
     
  8. GiNET.tuvanbaohiem

    GiNET.tuvanbaohiem Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bên mình tư vấn bảo hiểm nên có các sản phẩm của nhiều hãng. Nếu bạn quan tâm inbox mình địa chỉ email hoặc sđt để mình liên lạc nhé.
     
  9. Sieuthitaichinh

    Sieuthitaichinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Bảo hiểm sức khỏe luôn là người bạn đồng hành trong cuộc sống để chúng ta bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé, cho vợ/chồng và bố mẹ.
    Các mẹ cần tư vấn về bảo hiểm, bên mình sẵn sàng tư vấn miễn phí trực tuyến 24/7.
    Cung cấp toàn bộ các sản phẩm của tất cả các hãng bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước.
     
  10. tamhaiduc84

    tamhaiduc84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/7/2013
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mình chia sẻ kinh nghiệm nhé:

    Mình có 3 nhóc và mua bảo hiểm sức khỏe của Dai-ichi, tất cả mình chỉ mua loại nội trú, tức là nằm viện mới được thanh toán cho phí nó rẻ, bé út lúc sơ sinh (0 tuổi) mình mua loại bình thường phí tầm 1.6tr/năm thì quyền lợi là 1 năm được thanh toán hơn 200tr, nhưng mỗi lần chỉ được tối đa 21tr. Mình nghĩ thế cũng được vì con mình nằm viện vì viêm phế quản, cắt amidan… phổ biến cũng tầm 15-20tr/lần điều trị tự nguyện.

    Còn 3 bố con nó mua sau gói VIP thẻ vàng tầm hơn 8tr/năm cho cả 3 thì tối đa mỗi lần thanh toán là hơn 40tr, tối đa 600tr/năm, khá thoải mái để nằm Vinmec, Hồng Ngọc, Việt Pháp hay Nhi-TNA. Đợt rồi con trai mình cắt amidan ở Hồng Ngọc cũng được thanh toán hết 15tr.

    Hồi trước khi Daiichi chưa có gói kết hợp sức khỏe này thì mình mua của BV, cũng tốt vì cậu cả nằm TNA của Nhi 2 lần thì đều được thanh toán gần hết, nhưng khi bé nằm viện thì năm sau phí sẽ bị tăng gấp đôi, còn Daiichi thì ko bị như thế .

    Mình chia sẻ nếu mẹ nào có nhu cầu mua BHNT kết hợp bảo hiểm sức khỏe thì ủng hộ mẹ đẻ mình là cô Vinh (0936 không sáu bảy bốn năm bảy), gọi để được tư vấn kỹ hơn nhé. Mình cảm ơn rất nhiều. Mẹ mình là giáo viên về hưu rồi nên đi làm thêm. Cảm ơn cả nhà
     

Chia sẻ trang này