Nhật ký Pin pin

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi Pinpin2611, 3/2/2015.

  1. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 25/11/2013: Mang thai sang tuần thứ 39 nhưng mẹ vẫn đi làm , sáng dậy chuẩn bị đi làm thì thấy máu hic hic sợ quá gọi bố con : Chồng ơi e bị chảy máu. Con biết bố con bảo thế nào ko? Hic thật là chán ko tả nổi ấy con ạ : Chảy máu thì hỏi mẹ chứ hỏi a làm gì? Hic chán toàn tập con nhỉ? Chưa kịp bảo với bà nội thì bà đã lên tiếng là sắp sinh rồi. Bố gọi điện cho cô cô Sáng, cô bảo vào viện khám. Thế là bố đèo mẹ vào viện chỗ cô Sáng, thăm khám xong nhưng mẹ ko đau bụng cô bảo nhà gần thôi cứ về nhà cho thoải mái ở viện sốt ruột thêm khi nào đau 10' 3 cơn thì vào. Ôi cái lần đầu chả có tí kinh nghiệm nào con ah, cả ngày chơi chán chẳng đau gì cả, đến lúc cả nhà đi ngủ hơn 10h thì lại bắt đầu đau nhưng chưa đúng 10' 3 cơn thì vẫn gan lì ở nhà

    Ngày 26/11/2013: Đúng là không biết nên ko sợ, đến lúc buồn rặn rồi mới tá hỏa gọi bố con ạ, đau ko gọi được lấy gối đập vào bố con đến lần thứ 3 bố con mới trở mình quay ra nhìn mẹ phán 1 câu xanh rờn: Xấu tính. (ôi trời ơi). Chắc sau khi phát ngôn ra câu đó bố con mới nhìn thấy mẹ đang vật lộn dưới đất mới nhớ ra là sắp sinh rồi vội vàng bảo đi viện nhé, mẹ gật đầu cái là lao sang phòng bà gọi 2 bà dậy. Rồi bà ngoại dìu mẹ, bà nội xách đồ, bố con xuống mở cửa gọi taxi rồi tất cả lên xe đến viện, Vào đến khoa sản mẹ đc dìu vào phòng sinh thế là mẹ leo tót lên bàn sinh luôn chả cần các bác sĩ hay y tá bảo lên, vừa đau nên là lên hơi khó, đạp lung tung để trèo lên con ạ.
    Rồi chả biết họ tiêm cái gì cho mẹ nữa, kệ thôi giờ thì họ bảo sao thì làm vậy, họ bảo rặn thì rặn thôi. Mặc dù đã xem sách báo tìm hiểu trên mạng rồi nhưng sao vào phòng sinh là mẹ chẳng nhớ gì cả, rặn thì cứ há mồm ra thì làm sao mà hơi xuống đc chứ. đến lần thứ 3 thì nhớ ra ngậm ngay miệng vào, chỉ 3 hơi sau là thằng cún con của mẹ ra đời. Mẹ nhìn thấy con đc cô bác sĩ lôi ra trao cho cô Sáng (mẹ vẫn nhớ lúc đó con trông xanh xanh) . Cô Sáng lau rửa cho con rồi bế cho mẹ ngắm con 1 tí tẹo thui ah, cảm giác đó thật là ko thể diễn tả nổi.Rồi cô bế ra cho bố và 2 bà bế con. Sau này khi về nhà rồi mới đc bố con kể lại là lúc con khóc chào đời ở ngoài bố và các bà bảo nhau là bé nhà nào là khóc to thế (hehe hóa ra là nhà mình con nhỉ) đến lúc cô Sáng bế con ra đưa cho bố, bố con còn hỏi cô là nhà nào thế :)
    Nằm yên 6 tiếng sau mới đc đưa ra phòng thường, về với con yêu, con đang ngủ, mẹ cứ ngắm con mãi thôi, sao nhìn con mà mẹ cảm thấy mệt mỏi đi đâu hết rồi ấy. Con là nguồn năng lượng của mẹ mà con yêu nhỉ?

    Ngày 11/07/2014:
    Hôm nay trước khi đi làm mẹ đã băm cả thịt và rau để ở nhà bà đun nước pha bột ăn dặm cho Pin thúi của mẹ đấy. Thấy Pin thúi của mẹ dạo này bé xíu mà mẹ thương quá.
    3h chiều: Bố đã đi công tác Hải Phòng về, bố đang chơi với con rồi này (bố gọi điện cho mẹ, cho mẹ nc với Pin thúi của mẹ, con đã biết nhớ mẹ rùi, nghe thấy tiếng mẹ con ngơ ngác nhìn rùi ko thấy mẹ là con khóc nhè. Dù đc nghe kể là con khóc nhè nhưng mà thấy hạnh phúc quá Pin thúi ạ, con biết nhớ mẹ rùi)
    Đi làm về thấy thịt với rau vẫn còn mẹ hỏi bà nội bà bảo rằng bà hãi ko dám cho vào, bà sợ con chưa quen trớ ra hết thì lỗ vốn của bà :D

    Ngày 13/07/2014:
    Đêm qua con như là bị đau bụng, con khóc mà ko dỗ đc. Mẹ và bà nội dỗ con mãi mà com ko nín, bố nằm chán cũng dậy dỗ con mà con cũng ko nín, ông bà ngoại sốt hết cả ruột sang mà ko có chìa khóa, gọi mãi mà bố mẹ ko nghe thấy, mở đc cửa cho ông bà rồi ông bà bế con dỗ con mà ko đc, bà ngoại bảo đưa con đi viện thôi. Mẹ run lắm, cố gắng lắm mới đi vững được Pin thúi ạ. Sang nhà ông bà ngoại đc 1 tí, bố con đã chuẩn bị nổ máy rồi thì con nín. Rồi 1 lúc con khóc rồi con lại nín, đc 1 lúc thì con lại cười. Mẹ cho con ti ti rùi con lại ngủ ngoan trên tay mẹ. Chắc con mệt về nhà mẹ đóng lại bỉm cho con mà ko vẫn ngủ ngoan. Thương Pin thúi của mẹ lắm đấy, mẹ sẽ cố gắng chú ý để con ko bị lạnh, con sẽ đau bụng nữa. Mẹ xin lỗi Pin thúi của mẹ nhé. Mẹ yêu con lắm!
    Sáng mẹ với bố cho con ra trạm y tế theo họ gọi. Mẹ tưởng ra làm gì hóa ra họ điều tra dinh dưỡng. So các chỉ số thì con của mẹ vẫn bình thường nhưng mà trông con bé nhỏ, mẹ thương lắm.

    Ngày 14/07/2014
    Sáng sớm hôm nay là trận chung kết World cup giữa Đức và Achentina con ạ nhưng mà cả mẹ và con thì ngủ chả biết gì nữa cả hehe. Sáng mẹ dậy từ 7h với tinh thần rằng là phải chuẩn bị hết nước để pha bột ăn dặm cho Pin của mẹ vì hôm trước mẹ đã băm hết các thứ ra nhưng bà nội bảo là ko dám cho vào, bà sợ con trớ là hết. Mẹ cứ loay hoay băm chặt với đun nấu thế là Pin thúi của mẹ dậy, ko thấy mẹ đâu con lật người rồi khóc nhè nhè, mẹ tay vẫn còn đang băm dở đầy mỡ thịt chim vào bế Thúi yêu của mẹ. Mẹ bế con trên tay, đung đưa 1 tí là con lại nhắm mắt vào ngủ ngoan trên tay mẹ. Con khóc bà nội dậy lấy nước rửa mặt cho con nhưng ra đã thấy con ngủ tiếp rùi. Bà bảo mẹ đưa con ra bà bế thì con lại dậy, bà ú òa với con 1 lúc là con ko khóc ngái ngủ nữa, con đã tỉnh tỉnh. Mẹ lại ra băm chặt đun nấu cho con. Hnay mẹ cho con ăn nước bí đao với rau muống và nước bí đao với thịt chim.
    Ngồi trên cơ quan mà nhớ Thúi yêu của mẹ quá. Gọi điện về lúc thì bà đang cho con ăn, lúc thì bà ru ngủ. Không biết sáng nay con có ngoan ko?
    Sáng mẹ gọi điện cho bác Thơm TCCB hỏi về việc định cho con đi khám dinh dưỡng nhưng bác nói họ cũng chỉ đo chiều cao, cân nặng rồi so sánh vào bảng, hỏi chế độ cho con ăn rồi kết luận và cho thuốc thôi. Bác nói con vẫn ngủ ngoan thì ko phải đi khám. Mẹ phân vân lắm, nhìn Pin thế thì thương lắm. Mẹ gọi điện cho bố thì chắc bố đang đi ăn uống với mọi ng ở công ty nên cái kiểu nghe điện thoại của bố con ghét lắm con ạ. “Rồi, rồi”. Mẹ thực sự chả muốn nói nữa, cố nói cho xong rồi thôi. Lúc sau bố gọi lại lại ca cẩm a đã nói với e nhưng e thế này, e thế khác nên a thế này thế khác. Bố nói mẹ nhiều thời gian nên mẹ phải chăm con, phải cho con ăn. Chả cần bố nói thì mẹ vẫn là ng chăm con chứ có phải bố con đâu mà bố con cứ như sợ mẹ bắt bố con làm ấy. Uh nhiều khi mẹ cũng cứ bảo bố cho con ăn đi, bố làm cái này cho con đi, cái kia cho con đi vì sao chứ? Suốt ngày đi công tác, tuần nào cũng từ t3 đến t6, may lắm độ 3-4 tuần thì ở nhà 1 tuần. Mẹ muốn bố chơi với con nhiều khi bố ở nhà vì mẹ đọc thấy ng bố cũng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của con cái nhưng bố thì cứ nghĩ là mẹ lười ko muốn làm rồi bắt bố làm. Giờ thì mẹ kệ bố, mẹ sẽ ko bắt bố làm nữa, bố muốn thì mẹ để bố làm còn không mẹ sẽ làm. Mẹ sẽ chăm con hết sức của mẹ Pin thúi yêu của mẹ ạ.
    Bố vừa gửi cho mẹ cuốn chăm con theo kiểu Nhật mà cô Tuyết cty bố đưa cho bố. Bố nói là nói mẹ nhưng mẹ ko quan tâm nên bố ko gửi cho giờ bố mới gửi. Mẹ hiểu thì là thế này Pin thúi ạ : Với bố con thì mẹ con phải là ng ba đầu 6 tay, làm được tất cả mọi thứ trong nhà. Vừa đi làm, vừa phải chăm con tốt, dọn dẹp nhà cửa đâu đấy. Bố muốn mẹ giống bác Lan việc gì cũng làm. Bác Lan và bác Giang ko sống cùng, bác Giang ko ở cùng bác ấy ko đỡ cái gì cả thì bác Lan phải hết chứ làm sao mà nhờ ai đc. Còn mẹ mẹ có chồng mẹ bên cạnh mà cái gì cũng đến mẹ, ko làm đc thì sang nhờ người khác chứ chả nhờ đc chồng. Còn bố con chỉ đi làm kiếm tiền, lúc nào thích thì chơi với con. Con có è è 1 tí mà mẹ chưa ra dỗ thì bố bảo mẹ con chả bao giờ ra ngay cứ để con khóc chán mới ra còn bố con thì sao? Con khóc buổi đêm thì đập chân đập tay như muốn nói thôi đi cho bố còn ngủ, rồi mắng con nữa chứ. Con khóc chán chả thèm dậy thì mẹ có nói câu nào ko?.
    UI trùi hình như hôm nay mẹ đang khó chịu với bố nên là ca cẩm hơi nhiều Pin thúi nhỉ? Thui mẹ ko ca cẩm nữa đâu đây là nhật ký mẹ viết cho con chứ có phải bố đâu nhỉ:D. Mẹ yêu Pin thúi của mẹ!

    15/07/2014:
    Sáng mẹ dậy làm hết các thứ chuẩn bị cho con yêu của mẹ thế mà chỉ đc mỗi bữa sáng là theo ý mẹ. Bữa trưa của con bà cho con ăn cháo đậu đen. Bà nấu rồi ăn mà con cứ nhìn miệng bà, bà cho con ăn thử con lại ăn ngon lành thế là bà cho con ăn luôn. Lúc mẹ hỏi bà bảo ăn gì tối nói mẹ bực lắm ấy, nhưng mẹ nghĩ bà cũng muốn chăm con tốt chứ chẳng phải là khoán việc cho xong. Tối mẹ cho con ăn thì con toàn ưỡn thôi hic hic. Sao bà bảo trưa con ăn ngon lắm cơ mà sao mẹ cho con ăn con toàn ưỡn vậy nhưng cuối cùng thì con cũng ăn hết bát hihi.
    Tối chơi với con mẹ thấy con đã ngồi khá vững rùi này. Con ngồi chơi 1 lúc mà ko đổ kềnh, còn ngồi thẳng lưng hơn mấy hôm trc. Con mẹ ngày càng nhớn rùi này.
    Pin thúi ah! Con ngoan, khỏe mạnh và hay ăn chóng nhớn nhé. Mẹ yêu con lắm đó

    16/7/2014:
    Hic sáng mẹ dậy sớm cắm cơm vừa để mang đi, vừa để ninh cháo cho Thúi của mẹ thế mà bà nội tưởng mẹ cắm cháo cho con mà cho ít nước quá bà cho nước vào đun huhu.
    Hôm nay mẹ cho Thúi ăn thịt chim – rau muống – thịt bò nhé. Mai mẹ dậy sớm đi mua tôm cho con nhé. Mẹ yêu con nhất trên đời Pin thúi ah.
    Ko biết giờ này Pin thúi của mẹ đang làm gì nhỉ???? Nhớ quá đi thôi

    22/7/2014
    Hic hic có mấy hôm ko viết ngay mà giờ mẹ chẳng nhớ chuyện gì xảy ra những ngày vừa qua nữa, đầu óc mẹ dạo này chán quá cơ Pin thúi ah.
    Mẹ chỉ nhớ ngày t7 mẹ với bà lại mâu thuẫn nhau rồi CN bố đi Đà Nẵng về bố tức giận thôi.
    Cũng chỉ vì ko muốn bà suốt ngày tay chân mà mẹ có nói bà là bà cứ ngâm xong nồi đấy rồi lát mẹ rửa cả thể chứ ăn xong còn có 2 cái bát cũng lại mang ra rửa. Đã thôi ko nói nữa rồi thì bà lại nói thêm là mẹ rửa lâu bà lại phải bế con lâu. Thực sự mẹ thấy rất khó chịu khi bà nói thế. Mẹ bế con luôn, vừa ăn vừa bế con, con tè, mẹ đi lấy giẻ thì con vồ lấy bát cơm của mẹ làm nó đổ ra, con đập đập vào đó lại thích mẹ cho con vầy luôn thế là bà vào giằng ngay con ra, rồi nói mẹ. Mẹ chán lắm ấy con ạ. Hôm sau mẹ chẳng dám nhờ bà bế con nữa, mẹ vừa làm vừa cho con ngồi vào xe nhìn mẹ làm, bà lại ra bế con lên, mẹ vẫn để cho bà bế con. Tối bố về bố thấy khác bố hỏi ko ai nói bố lấy cớ hoa quả để trong tủ ko ăn bố ném xuống đất, rồi cứ thế là khai ra hết, lại nói mẹ, lại bắt mẹ thế này thế khác. Chán quá con ạ.
    Mấy hôm nay mẹ nghĩ rồi sau này Pin thúi của mẹ lấy vợ sinh con, mẹ sẽ cho Pin thúi của mẹ tiền thuê osin chứ mẹ chồng, nàng dâu khó sống lắm, như bà ngoại con với bác Hương ấy. Cũng vì câu nói thôi mà khó chịu với nhau. MẸ thấy chẳng bà mẹ chồng nào hợp với con dâu cả chỉ là ai nhịn ai mà thôi. Ở bên bà ngoại là bà ngoại chịu còn nhà mình là mẹ chịu.
    Sáng nay đi làm mẹ có ôm Pin 1 tí lúc đưa con cho bà con cứ khóc theo mẹ mẹ thấy hạnh phúc lắm Pin ah vì Pin rất yêu mẹ đúng ko? Mẹ cũng yêu Pin thúi của mẹ lắm ấy nhé.
    Tối nay bố lại đi công tác rồi, chán quá đi mất thôi, suốt ngày đi con nhỉ. Mà lần này lại đi chơi lun đến tận CN mới về huhu. Mẹ chẳng thích thế 1 tí nào cả Pin thúi của mẹ cũng thế nhỉ?

    23/7/2014
    Hihi chắc bố thương 2 mẹ con mình cứ thui thủi ở nhà nên tuần này bố ko đi ctac Pin thúi ah, cuối tuần bố đi nghỉ với cty (chẳng cho 2 mẹ con đi cùng gì cả Thúi nhỉ).

    24/7/2014
    Tối qua mẹ thấy chiếc răng thứ 2 của con đã nhú lên rùi này, yêu quá con ạ.
    Tối nay bố đi chơi rùi huhu mẹ cứ tưởng phải sáng mai bố mới đi hóa ra đi tối nay, chả thích tí nào con nhỉ, đến tận CN mới về.
    Mấy hôm nay con chán ăn, ăn toàn bỏ, khó dỗ con ăn lắm ấy. Mẹ mua ghế ăn cho con mà con cũng ko ăn mấy, nản quá huhu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pinpin2611
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 4/2/2015
  2. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    3/2/2015: Anh đã được 14 tháng 9 ngày rồi vậy mà anh vẫn chưa biết đi, a rát bỏ tay ra là ko dám đứng chứ nói gì đi, chứ đi men hay nắm tay mẹ đi thì hùng hổ lắm, nhưng mẹ mà bỏ tay ra thì a ngồi phệt luôn rồi bò chứ chả thèm đi nữa hichic. Sáng mẹ đi làm a vẫn chưa dậy, tối mẹ về a lại đang ngủ giấc chiều rồi, nhưng tài thật đó nhé mẹ về đi cửa sau thì a ko biết vẫn ngủ chứ mẹ mà đi cửa qua giường a nằm là chỉ vài giây sau đã thấy a í í ẹ ẹ, hôm qua thì mẹ vào nằm cạnh a nịnh a nhưng a vấn khóc (chắc chưa ngủ đã mẹ đã về rùi) phải bật ti vi cho a xem quảng cáo a mới nín. Còn hôm nay thì bà vào với a nhưng a thấy bóng mẹ là khóc ăn vạ rồi nhoài người ra với mẹ, cũng lại phải nhảy cùng bibi thì a mới nín, nhưng mà như mọi hôm là a nhảy theo đấy nhưng hôm nay a cứ nằm dựa vào mẹ thôi, mẹ để a ngồi xuống giường là a lại i i rồi leo vào lòng mẹ (sao mà yêu đến thế chứ). Mấy hôm nay, cơm nước xong xuôi mẹ lại chơi trò kéo cưa lừa xẻ với a và đến cái kéo a vào long mẹ là a ôm mẹ lun ấy, yêu lắm lắm lun ấy. Rùi 2 mc mình hun nhau nữa chứ, mẹ cứ bảo là hôn mẹ cái rồi chu mỏ ra là a hôn ngay hihi, bố thì gato lắm lun ấy keke. Con chả hun bố nhỉ ai bẩu toàn về muộn chơi với a đc tiếng thì a phải đi ngủ rồi con nhỉ, lúc nào cũng cv với cv con nhỉ
     
  3. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    4/2/2015: Một trong số những ngày đặc biệt của bố mẹ. Để xem bố con có còn nhớ cái ngày này là ngày gì ko? Chắc là ko nhớ đâu con yêu ạ, bố con chỉ có cv với cv thôi mà.
     
  4. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Đúng là bố con chẳng nhớ hôm qua là ngày gì cả. Vẫn về muộn, ăn cơm chơi với con tí rồi đi ngủ. Chấm hết. Còn nhớ có lần bố con bảo là sẽ ko bao giờ quên cái ngày mà mẹ nhận lời yêu bố, thế mà bố con vẫn quên như thường, mẹ nhắc thì bảo a chỉ quên năm nay chứ từ sau là ko quên thế mà vẫn quên đều con nhỉ. Ôi đàn ông là thế sao? Lúc yêu thì nhiệt tình, cưng chiều, ga lăng, chu đáo...... còn khi đã lấy ng ta rồi thì thế nào nhỉ? "sao e không thay đổi đi (khi yêu a bảo thế a mới yêu)" "e phải" thế này, "e phải" thế khác, còn a thì sao? A có thay đổi gì ko hay a vẫn vậy? Vẫn rất nhiệt tình nhưng nhiệt tình với tất cả những ng khác chỉ trừ 2 mẹ con ra. Bầu bí, chồng đi công tác 2 tuần, vợ nhớ với ở nhà 1 mình sợ muốn chồng về sớm nịnh nọt chồng "Chồng ơi chống cố gắng về sớm với 2 mc nhé" "Về thế nào đc, việc là việc, sắp hết rồi sao mà về sớm đc" nhưng với ng khác chồng nhiệt tình về sớm hẳn 1 ngày, mượn xe o tô đưa ng ấy ra sân bay (ko có a thì ng ta cũng tự ra được, họ đâu đi có 1 mình đâu). Vợ có bảo chở vợ đi khám thai thì kêu nhiều việc, bận nhưng bạn ở quê lên chơi đi ăn uống chơi bời từ trưa đến hết cả buổi chiều của 1 ngày làm việc thì được, thi thoảng a e mới gặp nhau mà. Ôi chán!!!!
    Haizz, mải bức xúc với bố mà mẹ quên mất là đang viết nhật ký cho con mà.
    Hôm qua, mẹ về a lại đang ngủ và lại điệp khúc mẹ về đc mấy phút là a lại í í ẹ ẹ bà vào dỗ a mà a ko chịu cứ óm tí mẹt lên, bà lại đưa ca cho mẹ, mẹ nịnh mà a ko chịu nín, lại phải bật ti vi cho a xem. Bà giận mẹ lại dỗ bằng cách mở tivi cho a xem mà ko dỗ bằng cách cho a tí tẩu rồi ngủ tiếp, cứ càu nhàu "hôm nào cũng thế, mấy hôm rồi, toàn ngủ dở mắt....." A cứ ngồi lòng mẹ xem ti vi thì chẳng sao, mẹ đi cơm nước là lại ề ề cái miệng , lại ăn vạ ra. Mẹ lại phải nấu cơm nhanh nhanh, rồi nấu cháo cho a, dụ dỗ a ăn và chơi với mẹ là a lại ngoan như con cún con ấy. Mẹ yêu a lắm đấy a yêu của mẹ ah
     
  5. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Như là có con thì các chuyện khác ko là gì con nhỉ? Mọi thứ của mẹ chỉ xoay quanh con thôi, cảm xúc của mẹ chỉ với con mới mãnh liệt thôi nhỉ? Trc nếu mà bố quên thế này mẹ tủi thân lắm có khi khóc rưng rức ấy chứ, nhưng sao hôm qua mẹ thấy nó nhẹ nhàng, uh quên thì thôi thế nhỉ?
     
  6. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Hic hic cứ như là a quen hơi mẹ lắm rồi ấy, chỉ cần mẹ về đến nhà là a mè nheo đòi mẹ ngay được ấy. Hôm qua đi làm về mẹ chỉ có mở tủ lạnh lấy rau sang bà ngoại nhặt thôi mà a cũng khóc ỉ ôi cho đến khi mẹ về bế a cho a ngủ. Thế này chắc hôm nay mẹ về thật muộn để a được ngủ ngoan rồi mẹ mới về thui hichic. Mà mẹ chỉ mong về sớm với a thui mà a thía này thì mẹ đành phải về muộn muộn tí vậy để a đc ngủ cho đã giấc dậy ko mè nheo nữa. Trông cái mẹt a khi khóc mếu mếu yêu thế chứ mẹ chỉ muốn cắn cho cái thui ấy ah. Ôm a vào lòng 1 tí rồi thả a xuống giường thế là a lại leo vào lòng mẹ để ngồi ôi sao mẹ yêu cái hành động đó của a thế chứ. Mẹ yêu a lắm lắm đó a yêu của mẹ ah
     
  7. kidtb

    kidtb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Em chưa kết hôn, đang rất hạnh phúc trong tình yêu và em có ý tưởng viết nhật ký dành cho con sau này, thấy mấy chị chia sẻ nên em cũng muốn hỏi có ai có suy nghĩ như em không?
     
  8. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Nếu e muốn viết thì cứ viết thôi e ah, nhưng chị nghĩ khi nào mà que thử lên 2 vạch thì hãy viết cho con còn giờ viết cho e và hạnh phúc e đang có thì hay hơn :D
     
  9. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    7.8/2/2015: Hai ngày cuối tuần ở nhà với a yêu mệt phờ râu a yêu ah. Mẹ mà ở nhà là chả có lúc nào mà ngơi tay được, sáng dậy hôm thì chợ búa, hôm thì chăm a, rồi toàn việc không tên, mẹ toàn nói với bố là mẹ là ô sin ah? hehe cũng vài lần thấy bố con có tí ý thức đỡ mẹ chút việc. Hôm t7 mẹ sang bác Lan mượn chiếc xe đẩy cho a tập đi, đúng là mới lạ với a có khác, a chăm chỉ đẩy xe, tối a đẩy chăm chỉ, sáng mở mắt ra leo xuống giường là lại ra ngay xe để nghịch, nói a chăm chỉ cho nó oai chứ a đẩy thì ít nghịch thì nhiều.
    Mấy hôm nay mẹ thấy a ăn ít sữa hơn hẳn mọi khi, bình thường thì cứ 150ml là a ăn vèo cái chứ mấy hôm nay a ăn ít quá, nhiều thì đc 100 ko thì toàn 80 là a nhè rồi cắn ti chứ ko ăn nữa, mẹ toàn phải lấy thìa đút nốt cho a, mẹ bảo bà là ở nhà a ăn ít thì bà đổ thìa cho a thì bà bảo đổ cho quen sau cứ phải đổ ah? hic hic ko đổ a ăn ít đi thương lắm. Người đã còi cọc rồi mà còn lười ăn nữa huhu
     
  10. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    woa mẹ nó chịu khó ghi lại sự phát triển của bé quá
     
  11. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    Mẹ cháu chỉ ghi lại cảm xúc thôi chứ nhiều khi các mốc phát triển của cháu đến giờ là mẹ cháu quên mất rồi. Được cái mẹ cháu hay quên thì nhất :d
     
  12. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    10/2/2015: Hic hic thương a quá, bố trông a ko cẩn thận làm a ngã từ ghế ăn xuống sàn va đầu vào giường sưng vù, răng thì cắn môi chảy bao máu :((. Bố xót thương ko nói câu gì rồi bà nội lại cho câu xanh rờn "máy giết nó" hic hic nói gì thì cũng vừa thôi chớ, nói thế ai mà chịu đc, bố thì nóng nói lại lun thế mà bà với bố cứ câu qua câu lại nào là "ta đã nói mà mày có nghe đâu", rồi thì "sao bà lại nói thế, ai muốn làm nó bị ngã.." vv và vv. Được cái bà với bố tính giống nhau, bố thêm cái nóng tính, bà được cái hay tủi thân. Ôi mệt quá đi mất thôi. Chỉ thương cho a cu của mẹ nịnh mãi mới nín nín bà với bố nói to cái lại càng khóc to hơn :(. A khóc chắc mệt với bùn ngủ nên mẹ cho ti ti cái cho khỏi khóc mà cũng ngủ lun được. Chẳng cần thay bỉm, bỏ cả bữa sữa với hộp sữa chua nữa. Đêm đói cứ i i làm mẹ cũng chẳng ngủ đc nên lúc nào a ngủ là mẹ cũng ko mở nổi mắt. Bố thay bỉm cho a mẹ nhìn thấy nhưng chẳng dậy nổi, nhưng a i i là mẹ tỉnh ngay ôm a cho a ti ti là a lại ngủ ngoan. Sáng 6h a đói quá hay sao i i mãi bố dậy pha sữa làm a tỉnh a còn cười nữa chứ (chắc thấy bố lịch kịch biết sắp đc ăn), tu gần hết bình sữa lại ngủ ngoan. Đầu a thì đỡ sưng rồi, môi thì cũng tều ra tí, nhìn thương a quá. A của mẹ nhớ ngoan nhé mẹ yêu a lắm đấy
     
  13. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    12/2/2015: Hôm qua bố a đi tất niên rồi say xỉn đến độ ko về được hay cố tình ko về thế a cu của mẹ nhỉ? Đúng là 1 lần thì sẽ có lần 2, lần 3 và lần n ấy chứ. Chán hết chỗ nói. Trước thì có đi đâu nhậu nhẹt với a e chiến hữu thì muộn đến mấy cũng về, có lần 2h sáng về 4h sáng lại đi nhưng cũng về chứ bây giờ thì đã có bà rồi thì vui tới bến luôn chả biết đường về nó ở đâu nữa ấy.
     
  14. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    14/2/2015: Hôm qua là sn bố, cũng muốn làm cái gì đó cho bố nhưng mà chả biết làm gì, nghĩ nát óc chả biết mua quà gì, đồ đắt tiền thì chả có tiền mà mua, đc thưởng Tết bao nhiu gộp vào đi trả nợ hết rồi, tối mẹ về, vừa đi vừa nghĩ làm thế nào bây giờ, về đến ngã tư Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Xã Đàn tự dưng nghĩ ra, uh thì ko qua, ko hoa nhưng cũng phải có cái bánh chứ, bánh to thì phải làm hoành tráng thôi mua cái bé bé xinh xinh chắc là ok. Nghĩ là làm vừa đầu làng mua 1 cái bánh xinh xinh về chờ bố về 2 mc mang bánh ra chúc mừng bố, nhưng lúc 2 mc mang bánh cho bố thì a cu cứ đòi cầm để nghịch thôi. Bánh cũng cắm nến lung linh nhé nhưng a cu chắc ko thích ngọn lửa bé bé hay sao mà lại ề cái miệng ra, phải thổi ngay rồi bật ngay điện ko là a khóc cho thì dỗ mệt
    Sáng nay a về quê với bà rồi, tối bố mẹ mới về đc với a. A về quê ăn Tết với ông bà và gia đình bác Viết năm nay cũng về, chắc là vui đây.
     
  15. mẹ mói con

    mẹ mói con Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2014
    Bài viết:
    939
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nhật ký Pin pin

    hjx. mn có khiếu viết văn thế. em đọc cứ dính mắt mãi vào k dứt ra đc. công nhận là có con hp thật đấy
     
  16. mrsiroho

    mrsiroho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    bố sn 13/2 xong hôm sau vlt luôn =)) hôm sau nữa Tết. Mẹ nó tha hồ mà bận bịu
     
  17. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    26/02/2015: Tổng hợp Tết
    26 Tết sáng a cu về quê trước với bà và 2 bác, chiều bm mới về với a đc. Cả ngày cứ mong ngóng anh cu, ko biết a cu giờ đang làm gì? có ngoan ko? Gọi điện cho bà bà bảo ngoan lắm, ra sân bay đón bác mà đi khắp sân bay (tất nhiên là có người dắt mới đi khắp đc). Tối bm về gọi a mà chắc a nhìn lạ quá bơ bm đi huhu đến lúc sau mới nhận ra mẹ lại ẹ ẹ yêu quá cơ ấy.
    Về quê mấy ngày nhiều anh chị chơi cùng nên chỉ vài hôm a đã đi đc rồi, hôm 27 tết thì chỉ đi đc 3 bước, 28 tết là 5 bước, 29, 30 tết là a đi đc tận hẳn 2 gian nhà. Vui quá a cu của mẹ ah, nhìn a đi buồn cười lắm ấy, 2 tay thì rang ra lấy thăng bằng, chân thì lạch bạch trông iu lắm lun ấy.
    Mùng 1 Tết a được bố mẹ cho đi chúc Tết khắp nơi lun, lúc đi bộ, lúc đi xe. BM cho a đi chúc hăng quá làm a dậy chơi hẳn 6 tiếng sau mới đc ngủ đến độ đến nhà ông bà chúc Tết mà a bám vào ghế gật đầu 1 cái làm bm buồn cười quá phải về ngay cho a đi ngủ, về nhà cũng chẳng cần sữa hay tu ti mẹ gì hết, mẹ ngả a ra là a ngủ lun đến độ bố với bà phải cù chân a để a còn ăn sữa ko thì đói nhưng cuối cùng thì bà với bố cũng phải bó tay với anh cu của mẹ thôi hehe.
    Sáng mùng 2 Tết 2mc còn chưa dậy bố đã gọi "dậy ra ngoại đi mẹ Pin ơi" ô la la vui quá, thế là trêu a cho a dậy lun, ăn sữa rồi lên xe ra ngoại chơi thôi. Chắc mấy hôm về trời đổi gió nên a cu của mẹ cũng hơi mệt, ở ngoại về là a bị ốm, hic hic uống xương sông lá hẹ mật ong là ko khỏi, cho a đi khám thì viêm amidan, hic hic phải uống kháng sinh đến cả chục ngay huhu, thương a quá. Về quê chơi thì nhiều ăn thì ít nên a bị gầy đi, giờ lại ốm nữa, đã còi zin zin rồi lại ốm thế này thì lại càng zin zin hơn thôi.
    Mùng 5, 2mc ra HN thôi, mẹ mùng 6 phải đi làm rồi. Bà nội vẫn chưa ra, mẹ phải gửi a cho bà ngoại mà mình bà thì ko thể chăm 1 lúc 2 ae được, hichic đến cq 1 tí rồi xin phép sếp mẹ về với a ngay thôi, vừa nhìn thấy mẹ cái a đã ề cái môi ra mếu rồi, nhìn tội quá cơ cứ như là a ăn vạ "mẹ đi đâu giờ mới về với con í" nhìn vừa vui vừa thương anh. Mùng 7 mẹ cũng chỉ lên cq 1 tí rồi về với a thôi. 2 mc cứ bám riết lấy nhau từ hôm về nghỉ Tết đến nay nên a bám mẹ ghê lắm nhé, động cái là ẹ ẹ, rồi vạch áo mẹ lên đòi tu ti, ko đc là ăn vạ ngay đc ấy. Ăn cháo thì ko chịu ăn sữa cũng chẳng thèm, cả ngày có độ 300ml thì làm sao mà khỏe đc cơ chứ. A lại còn đang mọc răng , mấy hôm nay a ngứa răng lợi toàn cho tay vào cắn, lại còn lôi cả tay mẹ vào cắn nữa chứ mà răng a sắc lắm ấy hichic đau lắm.
    Hôm nay mẹ đi làm để a ở nhà với bà nội, chỉ sợ a quấy bà thôi, gọi cho bà thì bà bảo a ngoan nhưng ăn ít, thương quá.
     
  18. Pinpin2611

    Pinpin2611 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ui mẹ cháu kém văn lắm, xưa toàn 4 với 5 đ môn văn thôi ạ. Nhưng mẹ cháu rất thích viết về cháu :D
     

Chia sẻ trang này