Rèm Vải , Rèm Roman , Rèm Cửa Rèm cuốn , rèm gỗ , rèm sáo ngang rèm lật

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi minhduc.abc, 28/5/2014.

  1. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty chúng tôi cam kết hàng hóa đúng chủng loại chào hàng, mới 100% nguyên bản của nhà sản xuất.
    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
    Trân trọng cảm ơn khách hàng đã đọc tin và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi
    Liên Hệ : Minh Đức 0948157000 0934.474.484


    BÁO GIÁ RÈM

    Rèm Vải Giá từ 550k - 1200k /m2
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Rèm Roman
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Rèm sáo nhôm Giá : 140k - 215k/m2 ​

    Rèm sáo nhôm (mành sáo nhôm) là loại mành ngang được tạo nên từ những thanh (hay còn gọi là lá) nhôm mỏng (bản 2.5cm) được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như văn phòng công ty, các phòng khách,...
    Ưu điểm của rèm sáo nhôm:
    - Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn;
    - Khả năng che nắng tuyệt đối 100%;
    - Chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi;
    - Rèm sáo nhôm; được sử dụng chủ yếu cho văn phòng, gia đình, khách sạn.....

    [​IMG][​IMG]

    Rèm Cuốn Giá : 250k - 380k/m2

    - Đây là loại mành đơn giản , hiện đại và phong cách dễ sử dụng hay được dùng cho các văn phòng , phòng khách với các gia đình có các phòng nhỏ để đỡ tốn diện tích .
    Các tính năng cơ bản :
    - Rèm được cuốn lên cao , thấp tùy theo ý mình muốn ( giống như cửa cuốn )
    - Có nhiều loại như dạng lưới sử dụng cho các phòng có không gian mở , dạng bạt , vải chống nắng để che hết toàn bộ hoặc một phần ánh sáng .
    [​IMG]

    Rèm Gỗ Giá :470k - 850k/m2

    Rèm gỗ hay còn gọi là rèm sáo gỗ có nét đặc trưng chính là ở chất liệu được làm 100% gỗ tự nhiên được sơn phủ PU với nhiều màu khác nhau. Sản phẩm rèm gỗ đạt độ bền cao, độ thẩm mỹ tốt và chất lượng vượt trội. Rèm gỗ thực sự là một sự chọn lựa tuyệt vời dành cho cửa sổ của bạn.
    Rèm gỗ Việt Nam được sản xuất với các thông số kỹ thuật chính như sau:
    Chất liệu : 100% lá rèm là gỗ tự nhiên, đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, ẩm mốc và cong vênh. Bề mặt thanh rèm gỗ được sơn phủ Pu tạo nên sự đa dạng màu sắc, và dễ dàng vệ sinh bụi bẩn trong quá trình sử dụng.
    Bản rộng lá rèm : Có 03 loại : 25mm, 35mm và 50mm.
    Độ dày lá rèm : 3 mm
    Màu sắc : Đa dạng, Có thể đặt theo yêu cầu.
    Thanh treo rèm : Được sản xuất với chất liệu thép chịu lực tốt, được sơn tĩnh điện và tạo vân cùng màu với lá rèm.
    Các tính năng cơ bản khác:
    Có thể xoay lật lên xuống với góc quay 180*, kéo lên hoặc thả xuống ở nhiều độ cao khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức độ ánh sang cần thiết cho căn phòng của bạn.
    Khả nắng che nắng tuyệt đối 100%, với chất liệu gỗ đã được xử lý tẩm sấy chống cong vênh mối mọt nên rèm gỗ chống chịu rất tốt dưới các tác động của thời tiết.
    Với lớp sơn Pu phủ trên bề mặt bạn có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn trong quá trình sử dụng.
    Việc thi công rèm gỗ cũng khá đơn giản, nhanh gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc trang trí cho căn phòng của bạn.
    Mời các bạn xem rèm gỗ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mỗi căn phòng, qua một vài ảnh công trình mà chúng tôi đã thực hiện sau đây:

    [​IMG]

    RÈM LÁ DỌC GIÁ : 150 - 250k/m2


    Rèm lá dọc với những bản lá đa dạng, chất liệu phong phú đủ màu sắc, phù hợp với bất cứ nhu cầu và sở thích của bất cứ ai, cho dù là khó tính nhất cả về mẫu mã, màu sắc và khả năng chông nắng cách nhiệt.
    Công ty bán rèm cửa nhựa giá rẻ ở tại Hà Nội

    Đến với công ty quý khách có thể chọn cho không gian văn phòng của mình những mẫu rèm lá dọc đẹp nhất. Những bộ rèm lá dọc của chúng tôi sẽ khoác lên căn phòng của bạn đẹp hơn cả sự mong đợi. Ngoài ra bạn cũng có thể mẫu rèm pha lê để trang trí

    Thông tin sản phẩm
    Màn cửa lá dọc rất dễ dàng bởi thiết kế đơn giản, Trước đây rèm lá dọc thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty bởi thiết kế đơn giản, năng động, hiện đại, có khả năng cản sáng 100%, điều chỉnh độ nhận sáng theo ý muốn, cách nhiệt, chống nóng, vệ sinh dễ dàng. Giá màn cửa lá dọc phụ thuộc vào kích thước của cửa

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhduc.abc
    Sửa lần cuối: 20/7/2014
  2. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Hướng dẫn vệ sinh rèm cửa chào hè 2014

    Kiểm tra chất liệu rèm Kiểm tra chất liệu rèm là bước quan trọng đầu tiên trước khi bắt đầu công việc vệ sinh. Với mỗi chất liệu vải khác nhau,
    bạn cần chọn phương pháp vệ sinh hay dụng cụ cũng khác nhau. Ví dụ, bạn kiểm tra chất liệu vải của rèm cửa dày hay mỏng, loại vải gì, vải màu sáng hay màu đậm, vải có co rút hay ra màu hay không... 1 Nếu rèm cửa là chất liệu mỏng, mềm như tơ lụa, thì sau khi tháo xuống, bạn nên giũ nhẹ cho bớt bụi hoặc dùng máy hút bụi để vệ sinh thường xuyên.
    2 Nếu rèm cửa là cotton hoặc vải lanh, bạn có thể vệ sinh chúng hằng tuần bằng máy giặt và sấy nhẹ nhàng (chế độ gentle).
    3 Nếu rèm cửa được may từ những chất liệu vải nhạy cảm, bạn nên phơi chúng ở nơi mát, tránh ánh sáng mặt trời.
    4 Nếu rèm cửa được may từ chất liệu đắt tiền, bạn nên mang chúng ra tiệm giặt ủi chuyên nghiệp.
    Họ có những thiết bị giặt ủi chuyên dụng sẽ giúp rèm cửa sạch như mới và không bị biến dạng.
    Tùy theo chất liệu vải mà bạn chọn phương pháp vệ sinh hay dụng cụ khác nhau
    5 Nếu rèm cửa phải giặt khô, bạn có thể giũ hoặc hút bụi chúng thường xuyên, nhất là khi rèm cửa được may bởi vải quá dày. Nếu có máy hơi nóng, bạn hãy sử dụng để vệ sinh khắp bề mặt rèm cửa. Hơi nóng sẽ giúp giết chết các mầm móng vi khuẩn và giúp rèm cửa trông mới hơn. Một số cách vệ sinh rèm cửa
    1 Vệ sinh bằng hơi nước Nếu gia đình bạn có điều kiện, bạn có thể mua một chiếc máy hơi nước để hỗ trợ bạn vệ sinh rèm cửa cũng như một số vật dụng khác trong gia đình. (khi mua, bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận trên nhãn sản phẩm về chức năng vệ sinh bằng hơi nước).
    2 Giặt bằng máy giặt Đây có lẽ là cách dễ áp dụng nhất đối với các bà nội trợ hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, một số lưu ý cho các chị em khi giặt rèm cửa bằng máy giặt. Luôn chọn chế độ giặt nhẹ nhàng khi giặt như chế độ delicate. Dù cho rèm cửa bạn khá dày, bạn cũng chỉ nên chọn giặt ở chế độ này. Vì sau khi giặt, rèm cửa còn chịu tác động của ánh sáng mặt trời, rèm cửa có thể bị biến đổi hình dạng và các sợi vải trở nên yếu hoặc xơ cứng. 3 Giặt khô Nếu rèm cửa của bạn được chỉ định là giặt khô thì bạn đừng làm khác đi. Vì quá trình giặt khô cần sử dụng những dung làm sạch đặc biệt khác nước. Và mỗi chất liệu rèm cửa khác nhau thì việc sử dụng dung môi cũng khác nhau. Do đó, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trong nhà và kể cả những người bán rèm cửa để có được hướng dẫn tốt nhất. Những lưu ý chung khi giặt rèm cửa 1 Nếu sử dụng bàn chải to mềm để dọn vệ sinh cho rèm cửa: Bạn chú ý đưa bàn chải theo chiều từ trên xuống và bắt đầu từ trên phần trên cùng của rèm cửa trở xuống dưới cho cả 2 mặt của rèm. Vì nếu làm từ khoảng giữa hoặc phía dưới rèm đi lên thì khi chải, bụi sẽ lan ra và bạn phải tốn nhiều thời gian hơn để làm sạch lại lần nữa.
    2 Hãy kiểm tra mùi từ rèm cửa hằng tuần. Thỉnh thoảng, bạn có thể khử mùi cho rèm cửa bằng cách phun xịt dung dịch có mùi thơm. Tuy nhiên, bạn tránh chọn các loại nước có mùi quá đậm, khó ngửi vì chúng có thể làm phản tác dụng và làm nhanh phai màu rèm cửa của bạn.
    3 Đừng quên vệ sinh cả các khoen mắc và thanh treo rèm. Nếu chúng quá hoen rỉ hoặc bám đầy vết bẩn, bạn hãy cho các khoen mắc vào nước đun sôi với giấm, chúng sẽ sạch và sáng trở lại.
    4 Vì nếu “lạm dụng” giặt giũ, rèm cưa sẽ dễ xuống màu, biến dạng và nhanh hư hỏng. Nhưng nếu hằng tuần, bạn vệ sinh khô cho rèm cửa thì lại là điều nên làm. Bạn có thể sử dụng nhiều dụng cụ để làm sạch bụi như chổi lông, giẻ lau ẩm, dụng cụ vệ sinh có ứng dụng công nghệ tĩnh điện... Trường hợp bạn dùng giẻ lau ẩm để vệ sinh rèm cửa, thì trước đó bạn cần làm sạch bụi bẩn bám trên rèm để tránh khi lau, giẻ ẩm làm các vết dơ loang trên rèm. Và bạn không nên dùng giẻ ẩm để vệ sinh những rèm cửa có màu sáng. 5 Nên giặt rèm cửa trong nước lạnh để hạn chế rèm cửa bị co hoặc phai màu đến mức thấp nhất.
    6 Không nên giặt với nước nóng hoặc chọn chế độ sấy khô có hơi nóng vì cách này làm cho rèm cửa của bạn có nhăn nhiều hơn, phai màu và dễ co rúm.
    7 Tập trung vệ sinh ở đường viền và các nếp gấp của rèm cửa, đó là nơi thường bám nhiều bụi nhất.
    8 Vệ sinh ở cả 2 mặt của rèm cửa. Khi bắt đầu vệ sinh rèm cửa, bạn có thể dùng giấy báo hoặc tấm nilong che phủ để tránh bụi cho các vật dụng khác trong nhà gần nơi bạn vệ sinh cũng như thông báo ngày vệ sinh rèm cửa cho những người còn lại trong nhà để tránh gây bụi cho họ.
    9 Phơi rèm cửa ở nơi mát, có bóng râm, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để giữ màu cho rèm cửa được lâu hơn. Và chỉ nên treo màn cửa khi chúng khô hoàn toàn.
     
  3. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh màn sáo (mành sáo)
    Ngày nay việc sử dụng màn sáo trang trí cho các cửa nhà văn phòng và các căn nhà mang phong cách trang trọng, hiện đại, đã trở nên phổ biến.Việc biết cách sử dụng và bảo trì cho màn sáo sẽ làm tăng thời gian sử dụng và công dụng của nó.
    Cách sử dụng màn sáo ngang:
    Sử dụng dây kéo để kéo thu gọn màn nếu cần sử dụng cửa.
    Sử dụng thanh lăn để điều chỉnh các lá nhôm nằm ngang, nằm nghiêng và xếp lại theo ý muốn điều chỉnh độ sáng của căn phòng.
    Lưu ý khi kéo màn sáo nhôm lên cần điều chỉnh cho các lá nhôm nằm ngang mới được kéo lên. Tuyệt đối không được để màn đang xếp đứng mà kéo lên.
    Cách vệ sinh màn sáo ngang.
    Màn sáo ngang được sản xuất từ các lá nhôm có sơn tỉnh điện vì thế rất dễ vệ sinh. Khi cần vệ sinh chỉ cần thả màn xuống xếp các lá nhôm thành một mặt phẳng sử dụng khăn ướt để vệ sinh màn.
    Cách sử dụng và vệ sinh màn sáo đứng.
    Sử dụng dây kéo để kéo màn về hai bên nếu muốn sử dụng cửa.
    Sử dụng dây kéo dạng hạt để điều chỉnh lá màn nằm ngang hoặc xếp lại.
    Lưu ý khi muốn kéo màn ra hai bên thì cần điều chỉnh cho các lá màn nằm ngang song song nhau mới kéo ra.
    Cách vệ sinh màn sáo đứng.
    Vệ sinh màn sáo đứng có thể tháo các lá màn ra để vệ sinh hoặc để nguyên sử dụng khăn ướt lau sạch bụi bẩn. có thể sử dụng xà bông hoặc nước rửa chuyên dụng để vệ sinh.
     
  4. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Cách vệ sinh rèm vải

    Sau một thời gian sử dụng rèm cửa hay rèm vải bạn cần phải vệ sinh cho nó, vậy cách vệ sinh như thế nào để đảm bảo rèm vải sạch mà không ảnh hưởng đến chất lượng của nó.

    cach ve sinh rem cua

    Lưu ý thời gian để quý khách vệ sinh phù hợp và tốt nhất là từ 12 đến 15 tháng thì quý khách nên vệ sinh rèm một lần .

    Giặt rèm cửa hiệu quả

    Mành rèm cửa treo lâu ngày sẽ bị bụi bám. Nhưng trước khi đem rèm cửa ra vệ sinh bạn nên cân nhắc kỹ: đâu là loại rèm cửa có thể giặt được bằng máy giặt, đâu là loại rèm cửa chỉ có thể giặt bằng tay, đâu là loại rèm cửa giặt ướt và đâu là loại rèm cửa phải giặt khô?

    Loại rèm có thể giặt bằng máy giặt

    Là những bộ rèm cửa có chất liệu là sợi polieste vì những chất liệu này có độ co thấp và bền, ổn định, dù có giặt nhiều lần bạn cũng không lo rèm bị biến dạng. Khi giặt máy bạn nên chọn loại bột giặt chuyên dùng cho máy giặt.
    Chú ý: Khi giặt rèm bằng bằng máy giặt bạn nên tháo các vòng khuyên, hoặc có thể cho rèm vào túi giặt để giặt.

    Loại rèm không nên giặt bằng máy

    Là những bộ rèm cửa có chất liệu là vải thô, vải gấm chúng rất dễ bị co so với kích thước ban đầu, rèm vải nhung dễ bị mất tuyết của bề mặt nhung.
    Những mẫu rèm này bạn chỉ có thể giặt khô bằng cách vẫn treo rèm tại vị trí đó và dùng chổi quét bụi có động cơ để hút bụi kéo theo chiều vải từ trên xuống để luôn giữ được độ suôn và mềm mại của rèm.

    Quý khách đem phơi nắng một lần. Sau khi được phơi nắng quý khách có thể dùng chổi quét bụi đó thực hiện lại một lần như trước theo chiều vải từ trên xuống trước khi treo rèm.

    Cách vệ sinh rèm vải đối với những bộ rèm vải sheer, vải voal có hoa thêu màu trắng quý khách có thể giặt tay bằng nước có hòa xà phòng và một chút nước tẩy trắng. Khi đã giặt xong, không nên xoắn mạnh mà nên bóp nhẹ cho chảy bớt nước rồi đem ra phơi nắng. Đảm bảo rèm của quý khách sẽ sạch trắng và suôn thẳng.
     
  5. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Hiện nay, Rèm Huy Bách đang sản xuất và phân phối các sản phẩm Mành sáo - rèm gỗ chính hiệu với chất lượng vượt trội cùng nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.

    Quý khách hàng vui lòng gọi điện cho Rèm Việt để chúng tôi có thể mang qua những mẫu sản phẩm mới nhất và tư vấn sự phù hợp nhất sản phẩm với ngôi nhà hay cơ quan quý khách.

    Các mẫu sản phẩm mới :
     
  6. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Giới Thiệu Công Ty



    Là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp các sản phẩm mành công nghiệp phục vụ cho văn phòng làm việc, các loại Rèm vải phục vụ cho gia đình, hội trường, khách sạn, cùng các loại vải dùng cho may bàn, ghế, khăn phủ bàn.

    Với trách nhiệm của người làm nghề, với tiêu chí dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp. Huy Bách đã không ngừng cố gắng hoàn thiện thương hiệu ‘ Mành Rèm Huy Bách” để phục vụ người tiêu dùng trong cả nước.

    Hiện tại Công ty có 300 nghìn mẫu vải các loại phục vụ cho tất cá các khách hàng, khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm rèm vải với thương hiệu Huy Bách

    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng
     
  7. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Hiện nay phong cách sống mộc mạc, gọn gằng trở thành trào lưu phổ biến trên thế giới. Phong cách này thể hiện đậm nét sự tinh tế, nhấn vào ý thích sống lãng du trong một không gian thanh bình, ấm cúng mà vẫn toát lên tính cách của chủ nhân ngôi nhà...
    Nét đặc trưng của rèm gỗ chính là ở chất liệu gỗ được làm từ gỗ côngnghiệp với nhiều màu gỗ và kích cỡ khác nhau. Mành gỗ thực sự là một chọn lựa tuyệt vời dành cho cửa sổ của bạn.

    - Cấu tạo sản phẩm:
    Mành gỗ có cấu trúc tương tự như rèm sáo nhôm ngang, tuy nhiên với chất liệu gỗ qua quy trình chế tác công phu, chuyên nghiệp. Sản phẩm rèm gỗ đạt độ bền cao, độ thẩm mỹ tuyệt đối và chất lượng vượt trội.

    • Mành gỗ ngang chất liệu gỗ thiên nhiên.
    • Mành gỗ ngang với quy trình xử lý mối mọt, chống ẩm mốc
    • Mành gỗ ngang có độ bền cao; không bị cong vênh.
    • Mành gỗ ngang đa dạng mẫu mã, màu sắc.
    • Mành gỗ ngang lắp đặt dễ dàng.

    - Các tính năng cơ bản :
    • Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn;
    • Khả năng che nắng tuyệt đối 100%;Chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, mỗi, mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết;
    • Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn
     
  8. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao các nhà sản xuất cho ra đời mặt hàng Rèm tự động hiện đại phục vụ cho con người. Trong trang trí Rèm cửa cũng vậy, có thể điều khiển bằng remote để cho rèm tự động mở ra kéo vào dễ dàng.
    Rèm tự động có thể sử dụng cho phông hội trường, sân khấu. Đối với Rèm loại này ta phải sử dụng loại moteur có công suất lớn, có thể kéo rèm cửa nặng từ 30-40kg
    Nếu như sử dụng cho căn hộ nhỏ, nhà riêng hay biệt thự thì ta có thể sử dụng loại moteur công suất nhỏ hơn với trọng lượng được là dưới 20kg cho một bộ rèm
    Xuất xứ của loại moteur này ở một số nước với chất lượng và giá cả khác nhau:
    - Moteur Xuất xứ Đài Loan (Taiwan): loại này được sử dụng rộng rãi do giá cả phải chăng, có thể dùng cho nhà ở và hội trường sân khấu
    - Moteur Xuất xứ Nhật Bản (Janpan): thường được dùng cho các khách sạn năm sao, resort, các công trình cao ốc, trung tâm thương mại. Loại moteur này chất lượng tốt, nhưng do giá cả còn tương đối cao nên hiện nay còn ít người sử dụng
    - Ngoài ra còn các loại moteur khác của Châu Âu
    Rèm tự động góp phần tạo nên một căn nhà sang trọng, hiện đại.
     
  9. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    RÈM LÁ DỌC GIÁ : 150 - 250k/m2


    Rèm lá dọc với những bản lá đa dạng, chất liệu phong phú đủ màu sắc, phù hợp với bất cứ nhu cầu và sở thích của bất cứ ai, cho dù là khó tính nhất cả về mẫu mã, màu sắc và khả năng chông nắng cách nhiệt.
    Công ty bán rèm cửa nhựa giá rẻ ở tại Hà Nội

    Đến với công ty quý khách có thể chọn cho không gian văn phòng của mình những mẫu rèm lá dọc đẹp nhất. Những bộ rèm lá dọc của chúng tôi sẽ khoác lên căn phòng của bạn đẹp hơn cả sự mong đợi. Ngoài ra bạn cũng có thể mẫu rèm pha lê để trang trí

    Thông tin sản phẩm
    Màn cửa lá dọc rất dễ dàng bởi thiết kế đơn giản, Trước đây rèm lá dọc thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty bởi thiết kế đơn giản, năng động, hiện đại, có khả năng cản sáng 100%, điều chỉnh độ nhận sáng theo ý muốn, cách nhiệt, chống nóng, vệ sinh dễ dàng. Giá màn cửa lá dọc phụ thuộc vào kích thước của cửa
    - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showt...m-rèm-cuốn-rèm-gỗ-rèm?p=27913058#post27913058
     
  10. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Giới thiệu về sàn gỗ tự nhiên :
    Sàn gỗ tự nhiên hay còn được gọi là ván sàn gỗ tự nhiên, gỗ lát sàn tự nhiên là sản phẩm được xẻ từ thân cây gỗ trong rừng về phơi , tẩm sấy để xử lý các vấn đề co giãn sau đõ được cắt thành những thanh gỗ cùng kích thước có 2 hèm âm dương để ghép vào với nhau . Thực ra từ thời xa xưa, con người đã sử dụng sàn gỗ tự nhiên nhưng chỉ phổ biến trong tầng lớp thượng lưu . Sàn gỗ tự nhiên thời xưa tuy rất có giá trị nhưng tính thẩm mĩ không cao do được làm một cách thủ công , tẩm sấy kém , không dùng hèm nên dễ cong vênh.
    Ngày nay , để làm ra sản phẩm sàn gỗ tự nhiên , các nhà máy chế biến phải đầu tư máy móc công nghệ hiện đại nên sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đã phong phú hơn về chủng loại gỗ , hèm khóa ưu việt hơn , xử lý tẩm sấy tốt hơn , sơn UV bề mặt bóng bẩy chống xước tốt hơn và thi công sàn gỗ tự nhiên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều .
    Những ưu điểm và nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên :

    Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên :
    --Vân gỗ thật , đẹp tư nhiên
    --Khả năng chống nước cao , bền bỉ theo thời gian
    --Không dùng độc tố hóa chất , rất tốt cho sức khỏe con người
    --Là loại vật liệu gỗ cao cấp , sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
    --Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng , bảo trì lại bề mặt như mới.
    Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:
    --Là sản phẩm gỗ nên có nguy cơ bị mối mọt.
    --Tẩm sấy không chuẩn có khả năng bị cong vênh.
    -- Độ đồng đều màu sắc không cao.
    --Chống xước bề mặt kém hơn sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ tự nhiên tại sàn gỗ Nguyễn Kim:
    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề , chúng tôi nhận ra rằng khách hàng chọn sàn gỗ tự nhiên hầu hết thuộc tầng lớp thượng lưu có điều kiện cũng như có kiến thức nhất định về sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy , sản phẩm sàn gỗ tự nhiên do sàn gỗ Nguyễn Kim phân phối đảm bảo những tiêu chí khắt khe sau :
    -Chúng tôi không phân phối những loại sàn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ rẻ tiền
    - Hàng hóa 100% đúng chủng loại , không pha tạp, không sâu bề mặt, hoàn toàn là hàng chọn .
    -Độ đều màu của sàn gỗ tự nhiên phải đảm bảo từ 80% trở lên .
    - Thợ thi công với thâm niên tối thiểu 5 năm thi công chuyên nghiệp đúng quy cách đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
    -Miễn phí vận chuyển hàng hóa .Hỗ trợ bào cửa gỗ và kê đồ trong quá trình lắp đặt.
    -Bảo hành trong 3 năm khách hàng sử dụng . Dịch vụ bảo trì sửa chữa trọn đời
    -Bảo đảm giá không đổi từ khi ký hợp đồng cho đến thời điểm thi công dù giá cả sàn gỗ tự nhiên lên xuống theo ngày
     
  11. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Rèm sáo nhôm Giá : 140k - 215k/m2

    Rèm sáo nhôm (mành sáo nhôm) là loại mành ngang được tạo nên từ những thanh (hay còn gọi là lá) nhôm mỏng (bản 2.5cm) được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như văn phòng công ty, các phòng khách,...
    Ưu điểm của rèm sáo nhôm:
    - Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn;
    - Khả năng che nắng tuyệt đối 100%;
    - Chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi;
    - Rèm sáo nhôm; được sử dụng chủ yếu cho văn phòng, gia đình, khách sạn..... -
     
  12. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Vệ sinh rèm gỗ đúng cách

    Ngày nay, môi trường sống xung quanh, so với xưa cũng đã thay đổi nhiều, tiếng ồn và bụi bặm nhiều hơn trước. Vệ sinh rèm cửa thường xuyên là một việc rất cần thiết.

    Màn rèm cửa treo lâu ngày, bị bụi và khói bếp, dầu mỡ bám bẩn, dùng xà phòng bột giặt áo không dễ gì giặt tẩy sạch được. Nhưng với biện pháp sau đây bạn có thể xóa bỏ những phiền toái đó .

    Tẩy sạch vết dầu và cáu bẩn: Vò nước 1, 2 lần cho màn, rèm cửa sổ bớt bụi bẩn, rồi dùng tàn thuốc lá ngâm trong nước (1-2 thìa tàn thuốc lá hòa tan trong 2 bát nước ngâm trong nửa giờ, dùng vải mịn lọc lại) thêm xà phòng hoặc bột giặt quần áo, cho rèm cửa sổ và màn vào ngâm, dùng tay vò nhẹ, cuối cùng rũ bằng nước sạch nhiều lần, vết dầu và cáu bẩn sẽ được tẩy sạch.
    Cách giặt màn trắng, sạch: Dùng gừng tươi 25gr, thái miếng đun sôi tạo thành chậu nước gừng rồi cho màn vào ngâm khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen lập tức biến mất. Giặt lại bằng bột giặt, rũ bằng nước sạch màn sẽ trắng như mới.

    Cách giặt màn bằng sợi tổng hợp: Trước tiên phải ngâm trong nước từ 2-3 phút, rũ cho hết bụi bám ở bề mặt, sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hòa tan 2-3 thìa xà phòng bột, với thời gian từ 15-20 phút, vò nhẹ bằng tay. Không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng, sau khi rũ sạch bằng nước sạch xong, đem phơi nơi thông gió.

    Cách vệ sinh rèm gỗ

    Không nên dùng nước để làm sạch rèm gỗ vì nước có thể làm hư hại bề mặt gỗ. Cách tốt nhất là sử dụng tinh dầu chanh hoặc chất bảo quản dành cho gỗ để làm sạch.

    Dùng chổi lông mềm và khô, vải sạch, găng tay lau bụi hoặc máy hút bụi kèm đầu lông chải mềm đều được.Bảo vệ tất cả các sản phẩm gỗ nguyên chất khỏi việc bị bốc hơi hoặc những chỗ có độ ẩm cao, mưa hoặc các hệ thống tưới bên ngoài nếu có để bảo đảm tuổi thọ sản phẩm.

    Khi vệ sinh bất kỳ cửa sổ nào, nên xịt nước rửa kiếng lên vải lau hơn là xịt trực tiếp lên cửa sổ vì nó ngăn chặn sự hư hại của bề mặt gỗ so với việc dùng nước rửa đổ trực tiếp lên.

    Làm vệ sinh vết bẩn trên dây bằng khăn vải là tốt nhất vì nó không làm dơ và mất màu dây thang vải. Nên kiểm tra mặt dưới, dây thang vải thường quấn xung quanh thanh dưới, nơi này những vết bẩn thường rất khó thấy. Dây thang 100% Polyester có thể được vệ sinh tại chỗ bằng miếng vải trắng, sạch nhúng vào nước lạnh, sạch. Dùng một miếng vải khô sạch khác giữ mặt trong tại chỗ dơ khi lau sẽ hiệu quả hơn. Thấm nhẹ để làm sạch ngay chỗ vết bẩn và rửa với nước sạch, sau đó để khô. Có thể cho một ít dung dịch tẩy nhẹ nếu cần. Nếu dây thang quá sáng hoặc có lớp bóng bên ngoài thì KHÔNG ĐƯỢC DÙNG NƯỚC. Nó gần giống như tơ nhân tạo hoặc Axetat. Kết quả sẽ làm dơ thêm nếu dùng nước. Lau chùi là cách hiệu quả nhất cho mọi chất liệu bằng sợi.

    Không được sử dụng những dụng cụ vệ sinh có từ tính chẳng hạn như găng tay hở ngón dùng lau bụi lên các loại vải lót phía sau rèm vì sẽ làm hỏng lớp vải này.Khi vệ sinh bất kỳ cửa sổ nào, nên xịt nước rửa kính lên vải lau hơn là xịt trực tiếp lên cửa sổ vì nó ngăn chặn sự hư hại của bề mặt gỗ so với việc dùng nước rửa đổ trực tiếp lên. Không giặt tay nếu như thanh treo phía trên được bọc vải trong bộ sưu tập vải Matisse. Nhẹ nhàng lau bụi bằng vải khô và sạch là tốt nhất.
     
  13. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Cách vệ sinh rèm cuốn

    Để vệ sinh rèm cuốn chúng ta cần chuẩn bị một số dụng cụ và vật liệu như sau :
    - Bột giặt
    - Thuốc tẩy
    - Vải mềm
    - Bàn chải
    - Dụng cụ sấy khô hoặc giá phơi
    - Chậu lớn
    - Nước ấm
    Và tốt nhất nên có 2 người làm thì công việc sẽ nhanh hơn

    Sau đây sẽ là các bước tiến hành vệ sinh rèm cuốn :
    1. Nếu rèm của bạn khá bẩn thì cách tốt nhất là bạn nên loại bỏ hết bủi bẩn trên rèm bằng cách dùng máy hút bụi hút hết bụi đi
    2. Loại bỏ các bộ phận đính kèm trên rèm cuốn ra khỏi mảnh rèm và đặt rèm lên mặt phẳng
    3. Dùng bàn chải nhẹ nhàng chải lên bề mặt những chỗ thấy rõ bụi bẩn trên mành rèm
    4. Tiếp theo pha một ít nước ấm vào chiếc chậu lớn
    5. Thêm một ít bột giặt vào chậu nước ấm đó và khuấy đều, nếu rèm của bạn là màu trắng thì bạn nên thêm ít thuốc tẩy vào nữa
    6. Tiếp theo đặt rèm vào trong chậu nước đó và ngâm rèm một thời gian ( trên 10 phút )
    7. Từ một đầu của rèm ta dùng bàn chải và vải mềm lau qua lại cho sạch hết vết bẩn còn lại, đối với cách vết bẩn khó khăn cũng nên làm nhẹ nhàng bằng bàn chải, tránh tình trạng cọ xát quá mạnh làm hỏng bề mặt rèm
    8. Xả nước có xà bông khỏi chậu và bỏ vào một lần nước sạch, và xả qua cho hết xà phòng có ở trên mảnh rèm ( nếu bạn muốn bộ rèm của bạn có mùi thơm thì bạn nên sử dụng các nước loại nước xả vải...)
    9. Treo rèm lên giá và dùng các dụng cụ sấy khô hoặc phơi khô
    10. Gắn các phụ kiện trên rèm ( như con lăn...) và treo rèm lên cửa sổ sau khi đã sấy khô ...

    Chúc các bạn thành công làm sạch được bộ rèm của mình một cách tốt nhất !!
     
  14. Mom'sBi

    Mom'sBi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    3,046
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Chúc nhà bác đắt hàng nha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    minhduc.abc thích bài này.
  15. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    cảm ơn mẹ nó chúc mẹ nó cũng đắt hàng nhé
     
  16. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Cách vệ sinh rèm cuốn

    au đây sẽ là các bước tiến hành vệ sinh rèm cuốn :
    1. Nếu rèm của bạn khá bẩn thì cách tốt nhất là bạn nên loại bỏ hết bủi bẩn trên rèm bằng cách dùng máy hút bụi hút hết bụi đi
    2. Loại bỏ các bộ phận đính kèm trên rèm cuốn ra khỏi mảnh rèm và đặt rèm lên mặt phẳng
    3. Dùng bàn chải nhẹ nhàng chải lên bề mặt những chỗ thấy rõ bụi bẩn trên mành rèm
    4. Tiếp theo pha một ít nước ấm vào chiếc chậu lớn
    5. Thêm một ít bột giặt vào chậu nước ấm đó và khuấy đều, nếu rèm của bạn là màu trắng thì bạn nên thêm ít thuốc tẩy vào nữa
    6. Tiếp theo đặt rèm vào trong chậu nước đó và ngâm rèm một thời gian ( trên 10 phút )
    7. Từ một đầu của rèm ta dùng bàn chải và vải mềm lau qua lại cho sạch hết vết bẩn còn lại, đối với cách vết bẩn khó khăn cũng nên làm nhẹ nhàng bằng bàn chải, tránh tình trạng cọ xát quá mạnh làm hỏng bề mặt rèm
    8. Xả nước có xà bông khỏi chậu và bỏ vào một lần nước sạch, và xả qua cho hết xà phòng có ở trên mảnh rèm ( nếu bạn muốn bộ rèm của bạn có mùi thơm thì bạn nên sử dụng các nước loại nước xả vải...)
    9. Treo rèm lên giá và dùng các dụng cụ sấy khô hoặc phơi khô
    10. Gắn các phụ kiện trên rèm ( như con lăn...) và treo rèm lên cửa sổ sau khi đã sấy khô ...
     
  17. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Các tính năng cơ bản : + Có thể quay các lá sang phải hoặc sang trái 180 độ để điều chỉnh ánh sáng , hướng ánh sáng theo ý mình muốn . + Có khả năng giảm bớt hoặc cản ánh sáng tuyệt đối tùy vào chất liệu quý khách đã chọn . + Có nhiều loại màu sắc , hoa văn để chọn lựa . - Đây là loại mành được thiết kế đơn giản , dễ sử dụng , mang phong cách hiện đại , đơn giản thích hợp cho các văn phòng , phòng khách , phòng học . Hình ảnh minh họa sản phẩm: -
     
    Sửa lần cuối: 3/6/2014
  18. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Rèm Sáo Gỗ,Tre

    - Mành sáo gỗ : là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên.Các lá rèm gỗ có thể lật ngang,lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt cho mành rèm.

    Lá rèm có độ dầy từ 1mm đến 2mm, chiều rộng có các bản 30mm, 35mm và 50mm. Loại rèm sáo gỗ này đặc biệt thích hợp với những kiểu cửa hay khung kính có độ dài chiều cao lớn hơn chiều ngang.

    Trong trường hợp cửa hay vách kính có độ dài chiều cao nhỏ hơn chiều ngang chúng ta có thể chia nhỏ khoảng cửa hay vách kính để lắp những bộ mành nhỏ có kích thước chiều cao lớn hơn chiều ngang. Rèm sáo gỗ thực sự đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho căn phòng của bạn.
     
  19. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    6. Tiếp theo đặt rèm vào trong chậu nước đó và ngâm rèm một thời gian ( trên 10 phút ) 7. Từ một đầu của rèm ta dùng bàn chải và vải mềm lau qua lại cho sạch hết vết bẩn còn lại, đối với cách vết bẩn khó khăn cũng nên làm nhẹ nhàng bằng bàn chải, tránh tình trạng cọ xát quá mạnh làm hỏng bề mặt rèm 8. Xả nước có xà bông khỏi chậu và bỏ vào một lần nước sạch, và xả qua cho hết xà phòng có ở trên mảnh rèm ( nếu bạn muốn bộ rèm của bạn có mùi thơm thì bạn nên sử dụng các nước loại nước xả vải...) 9. Treo rèm lên giá và dùng các dụng cụ sấy khô hoặc phơi khô 10. Gắn các phụ kiện trên rèm ( như con lăn...) và treo rèm lên cửa sổ sau khi đã sấy khô ... -
     
  20. minhduc.abc

    minhduc.abc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Rèm cửa cản nắng , cách nhiệt giải tỏa mùa hè mời các mẹ vào xem , rèm cuốn ,rèm gỗ, r

    Rèm Roman hay còn gọi là rèm vải Roman, là kiểu rèm làm từ vải, có thanh đỡ và hệ kéo để vén rèm dọc theo chiều từ dưới lên. Chung tôi may, bán và lắp đặt rèm Roman tại Hà Nội với giá cạnh tranh, chỉ 350.000-450.000đ/m2 tùy vào loại vải mà kiểu cách do khách hàng yêu cầu.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua Rèm Roman, hãy gọi điện chúng tôi sẽ mang mẫu vải đến tận nhà quý khách hàng để tư vấn.


    Dưới đây là một số mẫu Rèm Roman để quý khách hàng tham khảo:
     

Chia sẻ trang này