Hà Nội: Sleeppod - Khách Sạn/ Phòng Ngủ/ Buồng Ngủ Mini Tại Sân Bay Nội Bài

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sleepPod, 9/7/2014.

  1. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ánh sáng huyền ảo bên trong hang ở Quế Lâm

    Được ví như “bảo tàng du lịch của tự nhiên”, hang động Lô Địch Nham làm du khách mê mẩn bởi vẻ đẹp lung linh.

    [​IMG]
    Phóng to
    Nằm ở phía tây bắc ngoại ô thành phố Quế Lâm, Trung Quốc, hang Lô Địch Nham giống như một bảo tàng nghệ thuật của tự nhiên. Du khách tới đây ngắm những ánh sáng nhiều màu sắc.
    [​IMG]
    Người ta còn gọi đây là động Sáo Sậy ( Reed Flute). Tên của hang động bắt nguồn từ thực trạng lau sậy mọc um tùm phía ngoài động và người dân thường dùng sậy để làm sáo.

    [​IMG]
    Khung cảnh bên trong động giống như chốn thần tiên hùng vĩ. Ánh sáng lung linh hắt lên những nhũ đá, rèm đá, cột đá, thạch nhũ với hình thù đa dạng khiến du khách thích thú.

    [​IMG]
    Năm 1962, chính quyền địa phương bắt đầu cho du khách tham quan hang. Hiện nay, với hệ thống chiếu sáng nhân tạo, hang càng trở nên hấp dẫn hơn đối với du khách.

    [​IMG]
    Hơn 70 câu thơ ca tụng vẻ đẹp của hang, được viết bằng mực, mà người ta cho rằng nó xuất hiện từ triều đại nhà Đường. Điều này đã chứng tỏ rằng hang động đã nổi tiếng từ xa xưa.
    [​IMG]
    Người ta đặt những cái tên đầy tính huyền thoại như Điện Thủy Ngọc, Long Tư, hay Hoa Quả Sơn cho một số nơi trong hang. Vì ánh sáng không thể lọt những chỗ sâu bên trong, việc chụp ảnh khá khó khăn với du khách không chuyên.

    [​IMG]
    Lô Địch Nham là một trong những địa điểm du lich thu hút nhất khu vực Quế Lâm.
     
  2. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những thành phố đậm chất châu Âu bên ngoài lục địa già
    Không cần đến châu Âu để chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ kính, ngay tại Melbourne (Australia) hay Guanajuato (Mexico), du khách cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn.
    [​IMG]
    Montreal, Canada

    Từng là thuộc địa của Pháp và Anh nên thành phố này có không ít công viên, quảng trường và tòa nhà theo phong cách châu Âu cổ kính.

    [​IMG]

    Melbourne, Australia

    Thủ đô văn hóa của Australia thường được ví như Paris bởi cây cầu đi bộ bắc qua sông Yarra rất giống cầu khóa tình yêu Pont de l'Archevêché. Thêm vào đó, những quán cà phê ngoài trời, đại lộ rợp bóng cây xanh cùng hệ thống xe điện đều gợi nhắc hình ảnh châu Âu quyến rũ.
    [​IMG]


    Boston, MA, Mỹ

    Nếu London có hai tòa nhà chọc trời là Shard và Gherkin gần sông Thames, Boston lại có Copley cùng Prudential Center nằm không xa sông Charles. Với những con đường lát sỏi và hệ thống giao thông công cộng, thành phố thực sự trông như một châu Âu thu nhỏ.
    [​IMG]


    Guanajuato, Mexico

    Nhiều người cho rằng Guanajuato là thành phố đậm chất châu Âu nhất không thuộc lục địa già. Từ những ngôi biệt thự đến con đường lát sỏi đều gợi nhắc đến thị trấn cổ kính của Tây Ban Nha thế kỷ 17. Một vài nhà thờ trong thị trấn được UNESCO công nhận là ví dụ điển hình cho kiến trúc Baroque (nổi tiếng châu Âu) ở châu Mỹ.
    [​IMG]


    Quebec, Canada

    Giống như Montreal, Quebec khiến du khách có cảm giác như đang ở trong lòng nước Pháp. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều kiến trúc cổ theo phong cách châu Âu, nổi bật nhất là lâu đài Frontenac.

    [​IMG]

    New Orleans, LA, Mỹ

    Nhiều công trình kiến trúc ở New Orleans chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của phong cách Pháp và Tây Ban Nha. Bởi thế, bạn sẽ thấy những căn biệt thự theo kiến trúc Creole của Tây Ban Nha trong khi ban công bằng sắt lại đậm phong cách Pháp.

    [​IMG]

    Macau, Trung Quốc

    Macau là thuộc địa Bồ Đào Nha từ giữa thế kỷ 16 đến khoảng 15 năm trước. Điều này khiến nhiều dấu tích châu Âu vẫn còn in đậm ở thành phố này như quảng trường lát đá cuội, pháo đài cổ và những biển báo song ngữ trên đường.

    [​IMG]

    Puebla, Mexico

    Là thành phố thuộc địa quan trọng của Tây Ban Nha tại Mexico, Puebla được UNESCO công nhận là di sản thế giới nhờ những dấu tích lịch sử còn nguyên vẹn đến tận ngày nay. Đó là 70 nhà thờ và hàng nghìn tòa nhà thuộc địa có niên đại vào thế kỷ thứ 17.
    [​IMG]


    Leavenworth, WA, Mỹ

    Được xây dựng theo nguyên mẫu của ngôi làng Bavarian, Leavenworth trở thành một thị trấn đậm chất Đức trong lòng nước Mỹ. Các nhà hàng, cửa hiệu phong cách Đức cũng mở cửa ngày càng nhiều, thu hút lượng lớn du khách đến thị trấn. Do đó, không có lý gì phải ngạc nhiên khi ở đây cũng tổ chức lễ hội bia như Oktoberfest.
     
  3. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn ở sân bay Nội Bài

    SleepPod được ví như một khách sạn thu nhỏ ngay tại trung tâm của Sân bay Quốc Tế Nội Bài. SleepPod bố trí ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài SleepPod có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/3/2015
  4. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    5 địa điểm leo núi độc đáo nhất Đông Nam Á
    Từ núi lửa đang hoạt động cho đến ruộng bậc thang đều là những địa điểm leo núi kỳ ảo nhất của Đông Nam Á.

    Ruông bậc thang Banaue, Philippines

    [​IMG]
    Ruộng bậc thang Banaue, Philippines.
    Ruộng bậc thang là một hình ảnh thường thấy ở Đông Nam Á, nhưng không gì có thể sánh được với Banaue ở Philippines có độ cao hơn mực nước biển vài ngàn mét. Những thửa ruộng bậc thang trên 2.000 năm tuổi này được người dân bản địa tạc vào lòng núi, tạo nên một trải nghiệm tham quan có một không hai.

    Khi bạn đi qua những ngôi làng nhỏ và những ruộng lúa, bạn có thể đắm mình vào khung cảnh huyền bí mà lại ngoạn mục ở Banaue. Nơi này cách thủ đô Manila 8 đến 9 giờ đi xe bus, nên trước khi đến hãy đảm bảo bạn đã lên kế hoạch từ ít nhất 2 đến 3 ngày trước.

    Núi Rinjani, đảo Lombok, Indonesia

    [​IMG]
    Hồ nước trên núi Rinjani, Indonesia.
    Là ngọn núi lửa cao thứ hai ở Indonesia, núi Rinjani là thử thách dành cho những người đam mê mạo hiểm. Vẻ hùng vĩ tự nhiên của núi lửa này vốn đã đủ hấp dẫn du khách, nhưng không ai không bất ngờ trước vẻ đẹp của con hồ xanh ở trên đỉnh núi.

    Thời điểm thích hợp nhất để leo núi Rinjani là vào mùa khô, từ tháng 4 đến tháng 11. Để đến đây, du khách đi máy bay đến đảo Lombok hoặc đi phà từ Bali.

    Công viên Quốc gia Gunung Mulu, Borneo, Malaysia

    [​IMG]
    Đỉnh đá vôi ở Công viên Gunang Mulu, Malaysia.
    Nếu bạn có ý định đến thăm một công viên quốc gia ở Đông Nam Á, đây phải là điểm đến đầu tiên. Công viên Gunung Mulu đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới nhờ sự ưu đãi của thiên nhiên và một hệ sinh thái đa dạng.

    Đây là nơi bạn có thể khám phá hang động ngầm lớn nhất thế giới và hàng triệu con dơi bay đi vào lúc hoàng hôn. Nhiều du khách đến đây để ngắm nhìn một địa điểm đặc biệt tại nơi này, đó là những đỉnh chóp đá vôi vươn thẳng với các cây xanh bao quanh. Mặc dù vậy, chuyến leo núi lên đỉnh đá vôi này khá gian nan và không dành cho những người yếu tim.

    Tỉnh Chiang Mai, Thái Lan

    [​IMG]
    Tỉnh Chiang Mai, Thái Lan.
    Bạn mong muốn gặp gỡ những người dân tộc sống trong những khu rừng rậm rạp? Tại tỉnh Chiang Mai, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào văn hóa của những bộ tộc trong núi.

    Du khách sẽ được ở lại nhà dân, ăn uống cùng với người bản xứ và học cách nấu ăn trong rừng. Không chỉ có vậy, Chiang Mai có rất nhiều rừng rậm, thác nước cùng rất nhiều cảnh đẹp khác. Du khách có thể chèo xuồng hoặc cưỡi voi khi đi ngắm cảnh.

    Cao Bằng, Việt Nam

    [​IMG]
    Thác Bản Giốc, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam.
    Nếu bạn muốn tìm cảm giác khác lạ, tỉnh Cao Bằng ở phía Bắc Việt Nam là một lựa chọn thích hợp. Là nơi có rất nhiều đồi núi, hang động và hồ, nơi đây là giấc mơ của nhiều người du lịch.

    Cho dù bạn leo núi ở đâu, thác Bản Giốc là một trong những nơi bạn phải đến. Dòng nước xanh biếc được bao quanh bởi những triền đá xanh tươi, đây là một khung cảnh hoàn hảo. Để đến Cao Bằng, hãy bay đến thủ đô Hà Nội và lên một chuyến xe bus dài 5 tiếng.
     
  5. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những khách sạn hang động độc và lạ khắp thế giới


    Khách sạn độc đáo được xây dựng bên trong hang động ẩm thấp nhưng vẫn chứa đựng vẻ đẹp huyền ảo, kỳ bí, gợi trí tò mò, khám phá cho các du khách.

    [​IMG]
    Khách sạn trong hang bạc Sala, Thụy Điển: Khách sạn ở độ sâu 155 mét dưới mặt đất, có một phòng duy nhất, được xây nên từ một mỏ bạc tại Sala. Đây cũng là phòng ngủ có vị trí sâu nhất thế giới.
    [​IMG]
    Khách sạn có các phòng trưng bày nghệ thuật, hồ nước kỳ diệu và nhiều hang đá lớn cho du khách tham quan, chiêm ngưỡng. Nhiệt độ trong khách sạn khá thấp vì vậy du khách được phát trang phục riêng và chăn ấm.
    [​IMG]
    Khách sạn Kokopelli, Mỹ: Khách sạn độc đáo được xây dựng bên trong một hang đá có niên đại 65 triệu năm tại bang New Mexico. Nghỉ tại khách sạn này, du khách được tận hưởng nhiều dịch vụ thú vị như tắm thác nước, bồn tắm trong hang, spa…
    [​IMG]
    Trong hang, mặt đất được trải thảm sang trọng, nội thất mang đậm phong cách địa phương. Nhà bếp đầy đủ tiện nghi cho khách sử dụng. Phòng tắm thiết kế theo kiểu thác nước và có cả bể tắm nước nóng thư giãn.
    [​IMG]
    Khách sạn Museum , Thổ Nhĩ Kỳ: Khách sạn nằm ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, sở hữu rất nhiều đồ nội thất cổ từ thế kỷ 18, nổi bật là những chiếc thảm lụa.

    [​IMG]
    Từ khách sạn này, bạn có thể nhìn ra thung lũng với những phiến đá chọc trời, không gian thoáng đãng, vô cùng mãn nhãn.
    [​IMG]
    Khách sạn Serrin, Thổ Nhĩ Kỳ: Khách sạn nằm trong vùng hang đá ở Urgup có nhiệt độ dễ chịu quanh năm. Với 5 phòng riêng biệt, nội thất do một công ty thiết kế Hà Lan thực hiện.
    [​IMG]
    Nằm sâu trong hang, du khách tới đây sẽ có cảm giác như lạc vào thời kỳ đồ đá.
    [​IMG]
    Khách sạn Cuevas Pedro Antonio De Alcarcón, Tây Ban Nha: Khách sạn được xây dựng ở sâu trong lòng một đồi đất sét ở Guadix. Từ thế kỷ 15, người Moors đã đến Tây Ban Nha tị nạn và sử dụng hang động làm nơi nghỉ.
    [​IMG]
    Ngày nay, chúng đã được biến thành một khách sạn đầy đủ tiện nghi với 23 phòng có nội thất hiện đại. Du khách tới đây sẽ được hưởng dịch vụ đầy đủ với TV trong phòng, bếp khép kín và bể bơi lớn.
    [​IMG]
    Khách sạn Perivolas (Hy Lạp): Để tới khu resort ấn tượng này, bạn cần phải đi tàu. Nó cập bến tại khu mỏ đá bọt có từ thế kỷ 19. Tới đây, du khách được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, những giờ nghỉ ngơi sảng khoái ở bãi biển riêng và bể bơi của khách sạn.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất nổi bật ở khu này chính là phong cách đơn giản nhưng vẫn sang trọng với các phòng đa phần được sơn màu trắng.
     
  6. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    5 khách sạn đẳng cấp nhất xứ Huế

    La Residence được độc giả CN Traveler bình chọn là top 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á, và lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do Travel & Leisure xếp hạng.

    [​IMG]
    Vedana Lagoon (khu vực 1, Phú Lộc): Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo đầu tiên tại Việt Nam có các villa nằm trên mặt nước, và trải dài trên một quả đồi rộng 27 ha với cây cỏ xanh mướt. Vedana Lagoon chỉ có 29 villa và bungalow, được xây bằng các loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên như đá, gạch mộc, mây, tre gỗ, thiết kế theo kiểu hoàn toàn mở để giao hòa với tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như mọi tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.
    [​IMG]
    La Residence (5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh): Từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, La Residence soi bóng bên dòng Hương Giang. Khách sạn bao gồm 122 phòng, mang đậm dấu ấn của trào lưu nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. La Residence từng được độc giả CN Traveler bình chọn là top 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á và lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel & Leisure bình chọn.

    [​IMG]
    Angsana Lăng Cô (Lộc Vĩnh, Phú Lộc): Khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng về phía Biển Đông, tựa mình vào dãy núi Trường Sơn. Angsana Lăng Cô là một trong những resort năm sao mới nhất tại khu vực này, với 229 phòng kiểu cách và phòng hạng sang, lý tưởng cho các cặp tình nhân, bạn bè, gia đình. Dọc khu resort là hồ nước ngoài trời uốn lượn dài 300 m.
    [​IMG]
    Pilgrimage Village Huế (130 Minh Mạng): Khu nghỉ dưỡng nằm ở một vùng ngoại ô yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê.
    [​IMG]
    Banyan Tree Lăng Cô Resort (Lộc Vĩnh, Phú Lộc): Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm, với 32 biệt thự hướng kênh đào 17 biệt thự hướng biển. Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ...
     
  7. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những cảnh đẹp mê hồn ở Nhật Bản
    Rừng tre xanh mướt, đồi hoa lộng lẫy, những lâu đài cổ kính và đền đài trang nghiêm khiến cho du khách như lạc vào một thế giới khác.

    [​IMG]
    Vườn hoa Kawachi Fuji (Fukuoka): Hành lang với vòm cây đan cài đem lại ccảm giác bình yên, tĩnh tại. Vườn có hơn 150 cây tử đằng thuộc 20 loại. Lễ hội hoa tử đằng được tổ chức vào cuối tháng 4 hàng năm, khi hoa nở rực rỡ nhất.
    [​IMG]
    Hồ Happo (Nagano): Con đường dẫn tới hồ Happo từ Hakuba, ngôi làng trượt tuyết nổi tiếng, là một trong những đường leo núi đẹp nhất Nhật Bản. Hồ nước nằm ở độ cao 2.060 m so với mực nước biển. Dù không lớn, vẻ đẹp của hồ Happo khiến du khách phải sững sờ.
    [​IMG]
    Đền Motonosumi-inari (Yamaguchi): 123 cổng Torii màu đỏ rực rỡ trải dọc đường từ đền Motonosumi-inari tới vách đá nhìn ra biển khiến du khách cảm tưởng đang ở một thế giới thần tiên.
    [​IMG]
    Thác Nachi (Wakayama): Với độ cao 133 m, Nachi là thác nước lớn nhất Nhật Bản. Cạnh thác có đền Kumano Nachi Taishai với kiến trúc độc đáo và hài hòa với cảnh quan.
    [​IMG]
    Khu trượt tuyết Zao (Yamagata): Với 15 sườn dốc và 12 đường trượt, Zao là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất Nhật Bản. Du khách tới đây không phải chỉ trượt tuyết mà còn chiêm ngưỡng những cây thông phủ tuyết trắng xóa.
    [​IMG]
    Cáp treo Kintetsu Beppu (Oita): Tuyến cáp treo này có thể đưa 101 hành khách lên đỉnh núi Tsurumi ở độ cao 1.375 m trong 10 phút. Vào mùa xuân, từ trên đỉnh núi, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lộng lẫy khi hơn 2.000 cây anh đào nở hoa.

    [​IMG]
    Lâu đài Matsumoto (Nagano): Được gọi là “lâu đài quạ” do màu sơn đen, Matsumoto là lâu đài gỗ cổ nhất xứ mặt trời mọc, được xây dựng từ 400 năm trước.
    [​IMG]
    Hồ Koya (Niigata): Mùa thu trên núi Hiuchi đem lại cho Koya những sắc màu rực rỡ. Hồ nước nông và phủ đầy cây này thay chiếc áo màu vàng, đỏ và xanh như khu rừng bao quanh. Đây là điểm dừng chân thú vị trên đường lên núi.
    [​IMG]
    Đền Motsu-ji (Hiraizumi): Vào chủ nhật cuối cùng của tháng 5, đền Motsu-ji lại mời những người yêu thơ tới sáng tác cạnh dòng suối trong khuôn viên. Trong lúc họ sáng tác, những chén sake được thả trên dòng suối và đưa tới cho từng người.
    [​IMG]
    Công viên Hitachi Seaside (Ibaraki): Hơn 4 triệu bông hoa Nemophila bừng nở từ cuối tháng 4 tới tháng 5 ở công viên nằm trên đồi Miharashi tạo ra khung cảnh lãng mạn tuyệt vời.
    [​IMG]
    Sagano (Kyoto): Được coi là một trong những khu rừng đẹp nhất thế giới, những cây tre xanh mướt đung đua trong gió tạo cho nơi này một không khí huyền ảo, thần tiên.
    [​IMG]
    Lễ hội hoa đăng Otaru (Hokkaido): Hàng trăm ngọn nến được thả xuống kênh Otaru trong lễ hội hoa đăng kéo dài 10 ngày.
    [​IMG]
    Đền Usa (Oita): Được xây dựng vào thế kỷ 8, đền Usa là công trình quan trong nhất để thờ phụng Hachiman, thần cung tên và chiến tranh.
    [​IMG]
    Núi Daisen (Tottori): Ngọn núi cao 1.709 m này được coi là chốn linh thiêng từ thời Jomon và Tayori. Việc leo lên đây bị cấm, cho tới thời Edo cách đây 200 năm.
     
  8. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn ở sân bay Nội Bài

    SleepPod là loại hình hộp ngủ, phòng nghỉ tiện dụng được đặt ngay tại trung tâm tầng 3 của Sân bay Quốc Tế Nội Bài.


    [​IMG]

    SleepPod được đặt ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nội địa của nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài

    [​IMG]

    SleepPod có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và an toàn với hệ thống thoáng khí, đảm bảo tạo ra một không gian ngủ nghỉ yên tĩnh, riêng tư cho khách hàng ngay giữa sân bay Nội Bài ồn ào và náo nhiệt

    [​IMG]
    Không chỉ giúp khách hàng có được một giấc ngủ ngon với giường đệm chăn gối, SleepPod còn phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng với TV kết nối Internet, Wifi phủ sóng toàn hệ thống và sách hướng dẫn du lịch Việt Nam cho những ai quan tâm. SleepPod cũng làm cho quý khách cảm thấy như sống trong ngôi nhà của chính mình với đầy đủ các tiện nghi như đèn đọc sách, điện thoại phục vụ liên lạc, ổ cắm sạc, dép đi trong nhà, đồng hồ báo thức, quạt điện treo tường và nền phòng lót đệm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên SleepPod của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn túc trực 24/24 để giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái, hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc khi quý khách cần.

    [​IMG]
    VATC SleepPod cung cấp hệ thống phòng nghỉ gồm 2 loại phòng:

    PHÒNG ĐƠN

    [​IMG]
    PHÒNG ĐÔI

    [​IMG]
    Mỗi kiểu phòng đều được trang bị và thiết kế giống nhau với đầy đủ tiện nghi và vật dụng cần thiết.
    [​IMG]
    Tất cả những điều trên nhằm một mục đích duy nhất: Giúp quý khách luôn cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

    VATC SleepPod hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của bạn trong từng giấc ngủ.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    VATC SleepPod

    Tầng 2, Sảnh đi Nhà ga T1, Sân bay Quốc Tế Nội Bài
    Điện thoại:
    (84) 43 584 3636
    Hotline: 0983.798.833
    Website: http://vatc.vn/

    Email: info@vatc.vn

     
    Sửa lần cuối: 29/3/2015
  9. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ngắm hoàng hôn huy hoàng khắp thế giới

    Thiên đường nhiệt đới Maldives, đảo Santorini, đền đài Angkor Wat là những nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn.

    [​IMG]
    Queensland, Australia: Đến thăm rặng san hô nổi tiếng thế giới Great Barrier Reef, rồi ra bờ biển ngắm mặt trời lặn là trải nghiệm không thể quên khi đến Queensland. Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất là trên đỉnh Tamborine, nhìn xuống bình nguyên bao la.
    [​IMG]
    Santorini, Hy Lạp: Là hòn đảo núi lửa trên biển Aegean, Santorini nổi tiếng với những vách đá dựng đứng, ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng những ngôi nhà kiến trúc độc đáo với hai gam màu trắng và xanh da trời. Hoàng hôn trên đảo được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới, và được chọn là nơi cầu hôn của rất nhiều cặp đôi. Ngắm mặt trời lặn từ vách đá cao, hoặc lênh đênh trên tàu giữa biển được coi là tuyệt nhất.
    [​IMG]
    Quần đảo Maldives: Thiên đường nhiệt đới này là quần thể gồm 1.000 hòn đảo, trong đó 200 hòn đảo có dân cư sinh sống, 105 hòn đảo là các khu nghỉ dưỡng. Những rặng san hô đầy màu sắc, những bãi biển cát trắng phau, và đặc biệt là cảnh hoàng hôn tráng lệ là đặc sản của Maldives. Lặn dưới làn nước trong vắt, bay trực thăng để nhìn toàn cảnh từ trên cao, hay đơn giản là ngồi trên bãi biển ngắm mặt trời lặn ở đây là trải nghiệm bất cứ du khách nào cũng ao ước có được.
    [​IMG]
    Bora Bora, Tahiti: Cái tên Bora Bora làm người ta liên tưởng ngay đến vùng biển trong như pha lê, những khu bungalow nằm trên mặt biển, và những dãy núi mờ ảo phía chân trời. Một đặc ân thiên nhiên ban tặng Bora Bora là cảnh hoàng hôn. Du khách có thể ngắm mặt trời lặn từ trên đảo, hoặc trên những du thuyền sang trọng.
    [​IMG]
    Angkor Wat, Campuchia: Quần thể đền đài được UNESCO công nhận là di sản thế giới được xây dựng từ thế kỷ 12. Cảnh mặt trời trút ánh nắng cuối ngày trên thành quách để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.
    [​IMG]
    Dubrovnik, Croatia: Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất vùng Địa Trung Hải. Thành phố nhìn ra biển Adriatic với cảnh mặt trời lặn ngoạn mục phía chân trời. Nơi ngắm mặt trời đẹp nhất là trên những bức tường thành cổ, hoặc đi xe Dubrovnick.
    [​IMG]
    El Porto, California: Bãi biển El Porto nổi tiếng với cảnh đẹp và những con sóng lý tưởng cho các vận động viên lướt sóng. Đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Bãi biển Ipanema, Brazil: Bãi biển nổi tiếng ở Rio de Janeiro từng được dùng làm tên bài hát trong thập niên 60. Ipanema có quang cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn, khi mặt trời lặn xuống sau dãy núi, trên mặt biển lấp lánh.
     
  10. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    16 công trình cổ đại sừng sững với thời gian

    Những công trình đồ sộ được xây bằng tay, không hề có sự hỗ trợ của máy móc, xe kéo, thậm chí cả dụng cụ kim loại nhưng có sức sống cả ngàn năm.

    [​IMG]
    Machu Picchu: Nằm trên dãy núi cao ở Peru, thành phố của người Inca được sử gia người Mỹ Hiram Bingham phát hiện vào năm 1911. Nơi này ẩn trong những khu rừng trong thời kỳ Tây Ban Nha chinh phục Nam Mỹ. Từ khi được phát hiện, Machu Picchu đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch quan trọng nhất ở Peru, là biểu tượng quen thuộc nhất của thế giới Inca.
    [​IMG]
    Pompii: Từng là thành phố sôi động ở Italy, Pompii bị phá hủy và chôn vùi dưới dung nham và tro bụi, khi ngọn núi lửa Vesuvius phun trào. Ngày nay, người ta còn tìm thấy tàn tích của chợ cá, quầy bánh, khu tắm công cộng, và vài khu biệt thự.
    [​IMG]
    Kim tự tháp Giza: Nằm ở sa mạc phía nam Cairo, Ai Cập, 3 ngọn kim tự tháp khổng lồ vươn lên từ cát. Ngọn cao nhất là Khufu, hay còn gọi là Đại Kim Tự Tháp, và cũng là địa danh lâu đời nhất trong số 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Các bức tượng nhân sư lớn được xây dựng tại khu kim tự tháp, được coi là linh vật bảo vệ thi hài pharaoh và hoàng hậu.
    [​IMG]
    Teotihuacan: Nằm ở phía đông bắc Mexico City, đây là một trong những khu kim tự tháp lớn nhất và được bảo tồn nguyên vẹn nhất thời tiền Colombia. Teotihuacan có kim tự tháp Mặt Trời và Mặt Trăng. Năm 1987, UNESCO đã công nhận thành phố Teotihuacan là di sản thế giới.
    [​IMG]
    Quảng trường La Mã: Vào thế kỷ 5 trước công nguyên, quảng trường La Mã (Roman Forum) là khu trung tâm hành chính, tôn giáo, chính trị và thương mại của La Mã. Đây là nơi nghị viện bàn thảo luật lệ, tổ chức các phiên tòa xử án, các buổi tế lễ, cầu nguyện hay đám tang các vị chức sắc quan trọng.
    [​IMG]
    Đấu trường La Ma: Đấu trường La Mã nằm ở phía tây quảng trường La Mã, có sức chứ 80.000 người. Nơi đây còn tổ chức các cuộc đấu cho các võ sĩ giác đấu, hành hình, săn bắn động vật và các sự kiện khác. Colosseum từ lâu được xem là biểu tượng của đế chế và là một trong những mẫu kiến trúc La Mã đẹp nhất còn sót lại.
    [​IMG]
    Vạn Lý Trường Thành: Được xây dựng từ thời Minh để bảo vệ miền Bắc Trung Quốc khỏi giặc ngoại xâm, bức tường thành dài 20.000 km, ước tính có khoảng 25.000 tháp canh.

    [​IMG]
    Borobudur: Đây là ngọn tháp phù đồ Phật giáo lớn ở miền trung đảo Java, Indonesia. Borobudur được dựng vào khoảng thế kỷ thứ 8-9 dưới vương triều Sailendra vốn sùng đạo Phật. Sau khi vương triều Phật giáo Sailendra sụp đổ, khu vực này bị bỏ hoang và lãng quên trong suốt 10 thế kỷ. Vào năm 1814, một phái đoàn các nhà khoa học châu Âu, do chính quyền thuộc địa Hà Lan ở Indonesia cử đến, mới tiến hành nghiên cứu và tu bổ lại ngôi đền. Cấu trúc ngôi phù đồ gồm 12 nền lộ thiên to, nhỏ, vuông, tròn xen kẽ, chồng lên nhau tạo thành một khối cao 42 m. Các bậc thềm từ tầng 1 đến tầng 9 được phủ kín những phù điêu, chạm trổ công phu, mô tả về cuộc đời của đức Phật Thích Ca Mầu Ni, các Bồ Tát và các vị đã giác ngộ Phật pháp, và cả những cảnh trên niết bàn hay dưới địa ngục…
    [​IMG]
    Ephesus: Nằm ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi đây khởi đầu là một cảng thương mại trên vùng duyên hải Ionia. Ephesus được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 trước Công nguyên. Thành phố trở nên thịnh vượng sau khi thuộc quyền kiểm soát của cộng hòa La Mã trong năm 129 trước Công nguyên. Ước tính, Ephesus có dân số từ 33.600-56.000 người trong thời cộng hòa La Mã, và là thành phố lớn thứ 3 của vùng Tiểu Á thuộc La Mã, sau 2 thành phố Sardis và Alexandria Troas.
    [​IMG]
    Tikal: Thành phố đổ nát của người Maya ở Guatemala nổi tiếng với các ngôi đền đẹp và cổ kính. Năm 1979, UNESCO công nhận đây là di sản thế giới. Mặc dù ngày nay Tikal trông như chỉ có đá và đá, đền đài trước kia từng có màu xanh lá cây và đỏ từ vữa trộn. Người Maya xây công trình này hoàn toàn không có dụng cụ kim loại, động vật hỗ trợ hay xe kéo, và bị bỏ hoang vào năm 900 sau Công nguyên.
    [​IMG]
    Acropolis: Tên gọi có nghĩa "thành phòng thủ của Athena", công trình ở Athena, Hy Lạp là thành phòng thủ nổi tiếng nhất trên thế giới. Acropolis bao gồm đền Athena Nike, Propylaea và Erechtheion. Được xây dựng từ năm 461-429 trước Công nguyên, nơi đây thể hiện sự giàu có và quyền lực của người Hy Lạp cổ.
    [​IMG]
    Petra: Nằm ở Jordan, giữa Biển Đỏ và Biển Chết, thành phố cổ Petra được người Nabatean, một bộ tộc người Semitic cổ đại, khắc vào những dãy núi đá. Địa danh này được phát hiện năm 1812, bao gồm các đền đài, nhà thờ và hơn 800 ngôi mộ.
    [​IMG]
    Tượng Moai: Đảo Phục Sinh, Chile là một trong những hòn đảo nổi tiếng với những bức tượng Moai do người Polynesia chạm khắc những năm 1250-1500 sau Công nguyên. Tất cả các bức tượng đều được chế tạo từ đá nguyên khối. Moai lớn nhất từng được dựng lên là Paro, cao tới 10 m và nặng 75 tấn. Một bức tượng được tìm thấy ở tình trạng chưa hoàn thành cao tới 21 m và nặng 270 tấn.
    [​IMG]
    Stonehenge: Địa danh hoang tàn ở Anh này luôn là một trong những bí mật của thế giới. Những cuộc khai quật cho thấy Stonehenge còn là nơi chôn cất một thời. Đây còn được cho là địa danh tôn giáo do hướng tới chu kỳ mặt trời. Mỗi phiến đá nặng tới 45 tấn, được xếp chồng lên nhau mà không hề sử dụng xe kéo.
    [​IMG]
    Chichen Itza: Nằm ở phía bắc bán đảo Yucatan, Chichen Itza là một trong những thành phố lớn nhất của người Maya với diện tích hơn 5 km2. Ngoài những ngôi đền nhấp nhô, ở đây còn có những bồn tắm hơi, san bóng và hố tự nhiên.
    [​IMG]
    Đền Angkor Wat: Đền được xem là công trình tưởng niệm tôn giáo lớn nhất thế giới, có diện tích hơn 400 km2. Ngôi đền chính được vua Suryavarman II xây từ năm 1113 đến 1150 và ngày nay xuất hiện trên cờ của Campuchia.
     
  11. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
  12. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Phát hiện hang động mới tuyệt đẹp ở Hà Giang
    Huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang vừa phát hiện thêm một hang động mới có cấu trúc thạch nhũ nguyên sơ.

    [​IMG]
    Hang động này được cho là đẹp hơn các hang động đã có trên địa bàn tỉnh nói chung và cao nguyên đá Đồng Văn nói riêng, được đặt theo tên của thôn là hang Lùng Khúy. Hang có nhiều nhũ đá được kiến tạo sau rất nhiều năm.
    [​IMG]
    Càng vào sâu, hang càng có nhiều loại nhũ đá với nhiều hình dạng khác nhau. Nhũ đá còn nguyên sơ, chưa có tác động của con người.
    [​IMG]
    Rất nhiều nhũ đá trắng trong suốt theo dạng thạch nhũ, rèm nhũ. Nhiều sợi dài từ 1 đến 2 mét màu trắng, xếp thành hình răng lược tựa như một chiếc đàn đá khổng lồ.
    [​IMG]
    Có những nhũ đá giống như một cây hoa, tòa tháp.
    [​IMG]
    Với vẻ đẹp nguyên sơ, nhiều nhũ đá lộng lẫy và hình thù kỳ lạ đã tạo thành một vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có so với các hang động đã được phát hiện trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
     
  13. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    10 vùng biển đảo đẹp như mơ của Malaysia
    Malaysia thu hút khách du lịch không chỉ bởi tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất. Nơi đây còn có những vùng biển đảo hoang sơ với giá dịch vụ không quá đắt.

    [​IMG]
    1. Rawa. Rawa là một hòn đảo nhỏ xinh cách bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16 km. Cả hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm bên bờ biển cát trắng. Nơi đây vẫn thu hút du khách bởi khung cảnh bình yên và những vách đá tự nhiên hướng thẳng xuống biển. Do gần với các đảo chính của Malasia, Rawa thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Từ Kuala Lumpur, du khách bắt xe buýt đến Mersing, tại đây sẽ có chuyến phà đi Rawa.
    [​IMG]
    2. Sipadan. Nằm ngoài khơi bờ phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah của Malaysia, đảo từ lâu đã được biết tới như là thiên đường cho những người yêu thích môn lặn biển. Hòn đảo này đã được nhiều tạp chí lặn trên thế giới bầu là một trong những điểm lặn đẹp nhất. Sipadan thực chất là một công viên biển, nên mọi người không được sinh sống trên đảo. Khách du lịch lặn biển tới khu vực này phải ở trên đảo Mabul hoặc Kapalai, cách Sipadan khoảng 30 phút đi ca nô.
    [​IMG]
    3. Terengganu. Nằm trên bờ phía đông của đảo Malaysia với 3 mặt giáp biển, đường bờ biển dài của Terengganu được bao phủ bởi những bãi tắm đẹp với làn nước ấm và trong xanh. Terengganu có nhiều hòn đảo mà chắc chắn khiến du khách yêu thích như công viên biển Redang, Kapas, Perhentian và Tenggol. Đặc biệt nhất là Redang với nhiều địa điểm lặn tuyệt vời, những rặng san hô tráng lệ hùng vĩ, xung quanh là đời sống sinh vật biển đa dạng, phong phú đến ngạc nhiên. Bên cạnh đó, những người yêu biển, yêu thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo nên đến Tanjung Jara - một khu nghỉ mát được thiết kế dựa theo mô hình một lâu đài cổ của người Mã Lai.
    [​IMG]
    4. Mabul. Đây là một hòn đảo nhỏ ngoài bờ biển phía đông nam của Sabah với hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ là một trong những điểm lặn hút khách nhất trên thế giới, đảo Mabul còn là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển đa dạng. Ngoài ra, đến Mabul, du khách cũng có thể tham quan các ngôi làng truyền thống của người Malaysia.
    [​IMG]
    5. Đảo Sapi. Cách Kota Kinabalu chỉ khoảng 20 phút đi tàu, đảo Sapi là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thư giãn bên những bãi cát trắng mịn, với mặt nước trong xanh hay lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt, trên đảo có dịch vụ Sea Walking (đi bộ dưới đáy biển) thú vị. Bạn sẽ được đội một chiếc mũ đặc biệt, đặt chân xuống dưới đáy biển sâu khoảng 5 m, đi bộ và sờ tận tay vào những chú cá đang tung tăng bơi lội.

    [​IMG]
    6. Teluk Air Tawar. Nằm ở phía tây của đảo Pulau Tenggol, Teluk Air Tawar là một thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp, sở hữu những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh đến không ngờ. Không giống như các hòn đảo đang bị thương mại hóa gần đó như Redang và Lang Tengah, Teluk Air Tawar là một viên ngọc ẩn, thích hợp cho những người yêu thích lặn biển trong một không gian yên tĩnh, riêng tư.
    [​IMG]
    7. Đảo Perhentian. Đảo Perhentian nằm ở Terengganu từng được lọt vào danh sách 100 bãi biển tốt nhất thế giới do CNN bình chọn. Hòn đảo này không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, mà còn có vô số các nơi ăn nghỉ giá rẻ, rất phù hợp với khách du lịch bụi.
    [​IMG]
    8. Đảo Layang - Layang. Layang Layang có nghĩa là con diều, là một điểm lặn biển của Malaysia sau đảo Sipadan. Hòn đảo san hô này cách thủ phủ Kota Kinabalu 300 km về hướng tây bắc, được bao quanh bằng vùng biển hoang sơ, và hệ sinh vật biển phong phú, Layang - Layang cũng từng được xếp hạng là một trong 10 điểm lặn hàng đầu thế giới. Chỉ có một cách duy nhất để đến đảo là du khách phải bay thẳng từ Kota Kinabalu.
    [​IMG]
    9. Tanjung Rhu. Bãi biển nằm cách Kuah 22 km về phía bắc, là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Langkawi. TanJung Rhu sở hữu một vẻ đẹp bình dị và bầu không khí thanh bình, được bao quanh với những hang động đá vôi cổ, đường gợn sóng và rừng ngập mặn dày đặc. Giống như đảo Perhentian Kecil, TanJung Rhu cũng từng lọt vào danh sách 100 bãi biển tốt nhất thế giới do CNN bình chọn.
    [​IMG]
    10. Aur. Nằm ở ngoài khơi phía đông của Johor, đảo Aur là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích bộ môn lặn biển, bởi vùng nước yên tĩnh và hệ sinh vật biển đa dạng. Mặc dù đi thuyền từ Mersing Jetty tới đảo mất khoảng 4 tiếng rưỡi, Aur là một điểm đến thú vị dành cho những du khách muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh với một mức giá phải chăng.
     
  14. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Top 6 bãi biển Việt Nam ‘đẹp từng centimet’

    Với hơn 2.000 km bờ biển, Việt Nam có rất nhiều bãi tắm trong các vịnh nhỏ hẻo lánh, cùng bờ cát trắng trải dài bên hàng dừa và nước biển xanh trong.

    Buổi sáng tắm nắng cùng ánh mặt trời và ngắm ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, buổi chiều tà có những thức ăn xứ nhiệt đới là những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của các bãi biển Việt Nam trong mắt du khách nước ngoài.

    Bãi Dài - Phú Quốc

    Bãi Dài nằm ở phía tây của đảo Phú Quốc, từng đứng đầu trong cuộc bình chọn 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới theo chuyên trang du lịch mạng Concierge vào năm 2008. Đến với bãi Dài, ngoài bãi biển cát vàng rực rỡ và khung cảnh tự nhiên còn được lưu giữ, du khách còn bị hấp dẫn bởi hoạt động lặn ngắm san hô đầy cuốn hút.

    [​IMG]
    Bài Dài, Phú Quốc đã từng được bình chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.
    Bãi biển thành phố Nha Trang

    Nha Trang là một thành phố ven biển ở phía Nam. Nơi đây được công nhận là địa điểm du lịch biển hàng đầu của Việt Nam với 6 km bờ cát trải dài với những con sóng xanh biếc cuốn hút. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dừng chân ở những quán cà phê, nhà hàng xinh đẹp hay ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc đặc biệt. Nếu muốn thưởng thức vẻ đẹp thật sự của bãi biển thành phố Nha Trang, du khách cần tránh đi du lịch vào tháng 11 và tháng 12.

    Bãi biển Hòn Chồng - Nha Trang

    Bãi biển Hòn Chồng nằm ở phía bắc của Nha Trang, ít được biết đến hơn bãi biển thành phố nhưng đây chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời để nghỉ lại, ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố và vịnh biển ở phía xa. Ở đây cũng có những nhà hàng hải sản giá rất rẻ và tươi ngon.

    [​IMG]
    Bãi biển Hòn Chồng là một điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi.
    Bãi biển Cửa Đại - Hội An

    Từ phố cổ Hội An, du khách có thể đến bãi biển này bằng ôtô hoặc xe ôm. Bãi biển Cửa Đại nổi tiếng với bờ cát trắng sạch sẽ. Du khách có thể thuê một chiếc ô và ghế nằm từ các nhà hàng dọc bờ biển để có thể vui đùa và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở Cù Lao Chàm xa xa.

    Bãi biển Đồi Dương - Phan Thiết

    Biển Đồi Dương là một trong những bãi tắm đẹp ở thành phố Phan Thiết với những hàng phi lao chạy dọc theo bờ biển. Không được quan tâm đầu tư như biển Mũi Né, nơi đây không được biết đến nhiều. Tuy nhiên sự thiếu vắng khách du lịch có lẽ lại là một điều tốt với bãi biển Đồi Dương để nơi đây có thể duy trì vẻ đẹp hoang sơ, bình dị.

    Dốc Lết - Khánh Hoà

    Cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía bắc, Dốc Lết là một bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn phẳng lì, chạy dài 10 km. Biển Dốc Lết khá nông, nước trong xanh và rất sạch. Hiện nay, đây là điểm thu hút khách quan trọng của tỉnh Khánh Hoà. Tuy đã có sự đầu tư về dịch vụ, bãi biển vẫn giữ được nét tự nhiên mà nó vốn có.

    [​IMG]
    Dốc Lết là một bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn phẳng lì.
     
  15. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn đặc biệt tại Việt Nam
    Việt Nam có vô khối các khách sạn, từ bình dân cho đến cao cấp được thiết kế và trang trí nội thất tinh xảo, xa hoa. Tuy nhiên khách sạn độc đáo và đặc biệt thì phải kể đến SleepPod của VATC, khách sạn mini vô cùng tiện dụng và an toàn. Hãy cùng khám phá khách sạn này nhé!

    SleepPod bố trí ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài

    [​IMG]

    SleepPod có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.

    [​IMG]

    Khi sử dụng khách sạn, có phòng đôi và phòng đơn cho du khách lựa chọn

    [​IMG]

    SleepPod đôi với 2 gường cùng chăn ga gối đệm , 2 bàn làm việc cùng các vật dụng cần thiết khác

    [​IMG]

    SleepPod đơn với 1 Gường cùng chăn ga gối đệm , 1 bàn làm việc cùng các vật dụng cần thiết khác

    Bên trong khách sạn có đầy đủ tiện nghi như : Gường cùng chăn ga gối đệm , bàn làm việc , đồng hồ báo thức, đèn đọc sách, đồ ăn nhẹ và nước, giấy ăn, điều khiển tivi, ổ cắm, rèm kéo cửa, sách hướng dẫn...Không gian trong SleepPod thông thoáng, mát mẻ. Khách hàng có thể kéo rèm để đảm bảo được yên tĩnh và riêng tư.

    [​IMG]

    Đặc biệt, mỗi SleepPod còn có một cuốn sách hướng dẫn, trong đó có ghi sơ lược về những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Sa Pa… giúp các vị khách, nhất là khách nước ngoài có thể hiểu thêm về Việt Nam.

    [​IMG]

    Khách sạn đặc biệt này thực sự lý tưởng cho du khách muốn có một không gian của riêng mình để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí hay làm việc ngay tại một sân bay tấp nập, ồn ào như Sân bay Quốc tế Nội Bài. Hãy trải nghiệm cùng SleepPod để có một chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé!

    Xem thêm các bài viết

    Buồng ngủ hiện đại tại các sân bay nổi tiếng

    Buồng ngủ mini lần đầu tiên có mặt tại sân bay Việt Nam


    Khách sạn đặc biệt tại Việt Nam

    Khách sạn mini tại sân bay Nội Bài


    Khách sạn tại sân bay Nội Bài

    SleepPod là gì?

    Kiểu phòng SleepPod
     
  16. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Khách sạn đặc biệt này thực sự lý tưởng cho du khách muốn có một không gian của riêng mình để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí hay làm việc ngay tại một sân bay tấp nập, ồn ào như Sân bay Quốc tế Nội Bài. Hãy trải nghiệm cùng SleepPod để có một chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé!
     
  17. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Top 10 tượng Chúa nổi tiếng thế giới
    Nhiều tượng Chúa Jesus gây ấn tượng mạnh do quy mô đồ sộ và sự công phu.

    [​IMG]
    Tượng Chúa dang tay, Vũng Tàu, Việt Nam: Bức tượng có chiều cao 32 m đứng trên bệ cao 4 m này nằm ở đỉnh núi Nhỏ. Chiều dài sải tay của bức tượng là 18,3 m. Trong tượng có cầu thang 133 bậc cho du khách leo lên công trình ấn tượng này.
    [​IMG]
    Tượng Chúa Cứu Thế, Rio de Janeiro, Brazil: Đây là tượng Chúa Jesus nổi tiếng nhất thế giới, đồng thời cũng là tượng theo phong cách art deco lớn nhất. Tượng chúa này lớn thứ 5 thế giới với chiều cao 30 m, chưa bao gồm 8 m phần đế. Sải tay của tượng dài tới 28 m. Tượng được đặt trên đỉnh núi Corcovado ở độ cao 700 m và đã trở thành biểu tượng nổi tiếng nhất của Rio de Janeiro.
    [​IMG]
    Tượng Chúa Kitô Vua, Ba Lan: Công trình nổi tiếng này nằm ở thành phố Świebodzin, phía tây Ba Lan, được hoàn tất năm 2010. Tính cả phần đế, bức tượng có chiều cao 52,5 m, đạt kỷ lục tượng Chúa Jesus cao nhất thế giới.
    [​IMG]
    Tượng Cristo della Minerva, Rome, Italy: Bức tượng điêu khắc từ cẩm thạch của Michelangelo được hoàn tất năm 1521. Nằm ở nhà thờ Santa Maria sopra Minerva tại Rome, đây là một trong những tượng điêu khắc nổi tiếng nhất về Chúa Jesus từng tồn tại, dù tương đối nhỏ (chỉ cao 2,05 m) so với những bức tượng nổi tiếng khác.
    [​IMG]
    Tượng Vị cứu tinh của thế giới, El Salvador: Nằm ở thành phố San Salvador của El Salvador, bức tượng Chúa Jesus đứng trên bệ bằng bê tông. Tượng hoàn tất năm 1942 và bị hư hại do trận động đất năm 1986, sau đó được tu sửa vào năm 2010.
    [​IMG]
    Tượng Cristo de la Concordia, Bolivia: Tác phẩm này nằm trên đỉnh đồi San Pedro, thành phố Cochabamba có tổng chiều cao lên tới 40,44 m.
    [​IMG]
    Tượng Chúa của người Ozark, Arkansas, Mỹ: Một tượng đài với chiều cao hơn 20 m được đặt ở gần suối Eureka. Tượng được xây dựng vào năm 1966.
    [​IMG]
    Tượng Vua của các vị vua và tượng Lux Mundi, Ohio, Mỹ: Tượng cao 19 m, được xây dựng vào năm 2004 và bị sét phá hỏng vào năm 2010.
    [​IMG]
    Tượng Lux Mundi (nghĩa là “Ánh sáng của thế giới”) cao 15,8 m được xây dựng thay thế tượng cũ và hoàn tất vào năm 2012.
    [​IMG]
    Tượng Chúa Cứu Thế, biên giới Chile - Argentina: Nằm ở độ cao 3.832 m so với mực nước biển, nơi cao nhất của con đường giữa thành phố Mendoza của Argentina và thành phố Santiago của Chile, bức tượng tuyệt đẹp này được xây dựng vào năm 1904 để đánh dấu sự thỏa hiệp về biên giới giữa Argentina và Chile.
    [​IMG]
    Tượng Cristo Rei, Lisbon, Bồ Đào Nha: Nhìn xuống thành phố Lisbon, bức tượng này lấy cảm hứng từ tượng Chúa Cứu Thế ở Rio de Janeiro, Brazil sau khi Thượng phụ Giáo chủ của Lisbon tới thăm tượng đài nổi tiếng này. Tượng được xây dựng từ năm 1959 và hoàn tất vào năm 1969.
     
  18. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những điểm thú vị ở khu du lịch Đại Nam hút giới trẻ

    Nếu vẫn còn băn khoăn về điểm vui chơi trong dịp lễ sắp tới, bạn có thể đến khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) - nơi có cảnh quan đẹp, trò chơi đặc sắc và nhiều trải nghiệm thú vị.

    Thiên đường trò chơi
    Trong khuôn viên rộng lớn với diện tích 50 ha, Đại Nam có hơn 40 trò chơi hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến các trò phổ thông nhẹ nhàng dành cho trẻ em với những chiếc xe lửa lắc lư theo nhịp rung hay trò thám hiểm vườn táo cùng những đoàn xe mang hình dạng của chú sâu ngộ nghĩnh, dễ thương. Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có thể tận hưởng trong phấn khích nhiều trò chơi cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc xoắn tròn 360 độ, nhào lộn từ độ cao tối đa 33,6m rồi đổ xuống với vận tốc 75km/h. Nếu bạn đam mê mạo hiểm thì các trò chơi như bí mật Kim Tự Tháp, bí mật lâu đài phù thủy và vô số trò chơi khác đang chờ đón bạn khám phá. Khi đã thấm mệt với các trò chơi, bạn có thể tận hưởng những thước phim 4D, phim vòm hấp dẫn tại khu chiếu phim hiện đại. Dù bạn đi với ai, thích mạo hiểm hay nhẹ nhàng thư giãn, khu trò chơi của Đại Nam sẽ luôn khiến bạn hài lòng.

    [​IMG]
    Tàu lượn siêu tốc dài đến 680 m và cao 33,6 m.
    Biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á
    Biển nhân tạo Đại Nam rộng gần 22 ha, chứa được 20.000 người. Bờ biển thoải dài với hàng dừa nghiêng bóng, bao quanh là vách núi hùng vĩ dựng. Làn nước biển xanh mát được pha chế từ muối biển vùng Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Nằm thư giãn trên những chiếc ghế dưới mái chòi tranh, tận hưởng làn gió biển mát lạnh, thưởng thức ly cocktail mát lạnh, bạn sẽ có cảm giác thật thư thái giữa cái nắng gay gắt mùa hè. Không cần đi quá xa, bạn và gia đình vẫn có một ngày nghỉ dưỡng trên biển ngay tại Đại Nam.

    [​IMG]
    Biển Đại Nam là biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.
    Vườn thú mở đầu tiên tại Việt Nam
    Tại vườn thú Đại Nam, những con thú quý hiếm không bị nhốt trong chuồng sắt, mà được cách ly khéo léo bằng sông và núi nhân tạo. Tha thẩn từng ngóc ngách nhỏ trong khu vườn, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị từ thiên nhiên, ví dụ như một tổ chim non trong hốc cây cổ thụ hay những con lười bé nhỏ đang đu mình trên cây. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đạp xe dạo quanh vườn thú, chạy qua các khu vực có ngựa vằn, hà mã, hổ đông dương, tê giác trắng, báo lửa… Nếu muốn, bạn hãy tự tay cho thú ăn hoặc vào vui chơi cùng các con thú nhỏ.

    [​IMG]
    Vườn thú Đại Nam là vườn thú mở, bạn có thể tự tay cho thú ăn.
    Khu dã ngoại lý tưởng
    Để gần gũi hơn với thiên nhiên và tìm không gian yên tĩnh, riêng biệt, một buổi cắm trại tại khu dã ngoại của Đại Nam là lựa chọn lý tưởng. Dựng lều giữa rừng cây cao su rợp bóng mát, mắc võng dưới các chòi lá mát mẻ, đón làn gió lộng thổi lên từ hồ nước trong khu rừng và vui đùa cùng gia đình, bạn bè, mùa hè của bạn chắc chắn sẽ không còn nhàm nhán.

    [​IMG]
    Khu cắm trại mát mẻ và rộng rãi của Đại Nam.
     
  19. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 7/4/2015
  20. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này